Yuyo Vinhan 21 Em Trai Bao Boi 3

Người ta nói con người sexy nhất là sau khi tắm xong quả thật không sai. Có hai bộ phận nhạy cảm nhất, bây giờ được phơi bày trước mắt anh. Làn da trắng toát bốc hơi nước làm yết hầu của Vinh không ngừng chuyển động. Mỡ dâng miệng mèo, không đớp là mèo ngu!

_Chiều em!

Vừa dứt lời, lưỡi đã nhanh chiếm lấy miệng tiểu huyệt dâm đãng kia mà chơi đùa. Tiếp tục là hai hột ngọc hồng hào, đến cây xúc xích làm Hán không ngừng phát ra những âm thanh khoái lạc.

Anh xoay người cậu lại mới thấy được phía thân trên cậu phản ứng ra sao! Đầu tóc còn khá ướt tạo thêm phần thanh tú co gương mặt. Đôi mắt mọng nước, không có cảm giác là một người đang khóc mà là gợi cảm giác gì đó có chút dễ thương pha lẫn dâm đãng. Đôi môi thì hồng hào căng mọng đến mức muốn cắn cho bõ ghét. Lâu lâu cậu còn mỉm môi lại trông rất dễ thương. Giọng nói thì sexy khiêu gợi không chê vào đâu được. Còn body thì miễn bàn. Đúng chuẩn tiểu mĩ thụ mà bao chàng ngoài kia tìm kiếm...

_Lão công, đừng nhìn chằm chằm vậy chứ?

_Sao vậy?

_Xấu hổ lắm (>.<)

Dư Vinh quả thật là không chịu nổi cái sự dễ thương này!

_Tiểu Hán có yêu anh không?

_Em yêu Tống Dư Vinh nhất trần đời!

Diệu Hán cố gắng nói thật lớn, sợ rằng có ai đó không nghe được cậu nói, mặc dù trong căn nhà chỉ có hai người. Nhưng câu nói đó đã giúp anh "hứng" lên rất nhiều. Anh gục xuống, cắn xé mãnh liệt thân thể ngọc ngà của cậu. Từ cổ, xuống xương quai xanh, hai bên mạn sườn rồi cả hai bên má đùi. Bấy giờ, ngoài bộ tóc đen ra, thì cơ thể trắng sữa của cậu toàn những dấu răng và vết chấm ửng đỏ. Nhìn lên vẻ mặt có chút đau đớn, Dư Vinh rối rít xin lỗi cậu.

_Anh.....xin lỗi. Tại anh không kiềm chế được.....

_Vinh ác lắm! Ở dưới đây vẫn còn ngứa~

Tóc ướt rũ xuống đôi mắt mọng nước kia, mặt thì vừa đau đớn pha chút thoả mãn tạo nên một Kim Diệu Hán dâm đãng kia đấy. Cậu quay người, nằm sấp xuống, cánh mông thì dương lên lộ tiểu huyệt đang mở ra khép lại không ngừng. Vinh lại đưa lưỡi vào mơn trớn một chút cho đến khi lỗ huyệt chảy ra dâm thuỷ, anh đút cây quyền trượng của mình vào. Hình như động quá nhanh nên Hán rên lên một tiếng "Á" như đang bị ai hiếp. Điều này khiến anh hứng tột độ, đâm sâu vào không thương tiếc. Tốc độ ra vào của cây xúc xích ngoại cỡ kia, cộng với việc co thắt bên trong tiểu huyệt làm Vinh cũng bắt đầu phát ra những âm thanh dâm dục. Bây giờ trông anh không khác gì một con quái thú đang được thoả mán khát vọng của mình.

_....ưm....Vinh à, rút ra đi......

Vừa mới rút ra, con khủng long kia đã bắn lênh láng trên lưng của cậu. Chiếc lưỡi lại tinh nghịch tiến đến quanh miệng lỗ liếm láp, chạy dọc lên theo sống lưng, qua gáy rồi dừng lại thưởng thức lỗ tai. Bây giờ cơ thể Diệu Hán nhạy cảm đến mức chỉ cần hà một chút hơi ấm vào lỗ tai thôi, dây thanh quản đã tự động phát ra một tiếng "ưm" thật dài, thật đê mê.

_Anh xin lỗi vì bắn sớm như vậy, anh không tự chủ được nữa....

Nói xong Vinh liếm sạch lưng cậu. Chưa kịp nuốt hết thì cậu chồm dậy chiếm lấy môi anh. Lưỡi cậu ra sức vét hết tinh dịch còn sót lại trong khoang miệng. Rời môi anh, Hán giận dỗi nói:

_Anh ác độc lắm. Dám thưởng thức một mình!

_Anh xin lỗi. Vị thế nào?

_Phải thử lần nữa mới biết được.

Cậu đẩy anh nằm xuống, nở nụ cười dâm tà.

_Hôm nay, em sẽ vắt kiệt hết sữa của anh!

Dư Vinh không tỏ vẻ đồng ý, cũng không phản kháng. Trong đầu anh bây giờ chỉ là làm sao để thỏa mãn dục vọng của cả hai.

Diệu Hán lại chỗ cây quyền trượng xìu xuống, ngậm lấy đầu khất. Hai tay thì mò lên phía trên se hai chấm hồng trên ngực để có thể nghe những tiếng kêu vô nghĩa mà rất dâm dục. Anh thoáng nhìn xuống, thấy cậu đang khổ sở cố gắng nhét vào sâu trong cuống họng.

_Tiểu Hán, đừng làm vậy. Đau lắm đó!

Cậu lắc đầu. Nhưng một lúc sau cũng phải nhả ra vì ngộp. Họ sặc sụa một lúc, rồi cậu lại cười.

_Phải tập luyện thì sau này mới ngậm được nguyên cây chứ~

Miệng đã mỏi, Hán lấy tay vuốt trụ kịch liệt. Khoái cảm của anh tăng dần, anh nắm lấy tóc cậu.

_Tiểu Hán!

_Hửm?

_Anh.....lại sắp ra nữa.....

Cậu khoái chí ngậm lại đầu khất. Cây quyền trượng dật liên tục, sữa đặc liên tục được bơm vào miệng cậu.

_Ưm. Ngon quá~

_Ngon vậy sao?

_Em muốn uống hết nó. Cho em nha!

_Của em hết!

_Nhưng mà miệng dưới của em muốn a~

Cậu tách hai cánh mông ra, từ từ đút con khủng long không chịu ngủ kia vào tiểu huyệt đầy dâm thuỷ, "chơi thú nhún". Dư Vinh cảm tưởng như đang ở trong một bộ phim GV. Mái tóc giờ đã khô, bồng bềnh nảy theo từng nhịp nhún làm cậu trở nên giống một diễn viên GV chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Ngoại hình đẹp miễn chê, lại còn dâm đãng nữa chứ! Có đi với call boy cũng chưa chắc đã ngon lành cành đào như Kim Diệu Hán! Cậu ra sức vặn ẹo hông để bên trong có thể đâm trúng điểm G. Cây xúc xích xinh xắn không ngừng tiết nước nhờn hất lên đập xuống bụng Vinh theo từng nhịp chuyển động của cậu, tiếng va chạm đó cùng với tiếng rên của hai người quện lại với nhau tạo thành một bản hoà ca dâm dục. Một lúc sau thấm mệt, Hán nằm lên người để anh tự động. Vì cây quyền trượng của Dư Vinh khi cương sẽ cong lên một chút, nên có lẽ khi làm theo tư thế này, mới đâm một phát đã trúng điểm G làm cho cậu sướng rên:

_....ưm....lão công....đúng chỗ đó.....ah...mạnh nữa lên.....ah......thao chết em đi....ah.....ah....

_Sướng không Tiểu Hán?

_.....sướng lắm a........của Tống Dư Vinh.....là sướng nhất......ah......ưm.......

Như được tiếp thêm sức, anh không ngại mà đâm thâth sâu, thật mạnh làm Hán bắn tung toé lên cả ga giường. Tiếng rên bây giờ đã trở thành tiếng nút lưỡi, tiếng hôn chùn chụt tạo cảm giác gì đó khá mới mẻ. Đã ra hai lần rồi, mà sức hình như còn trâu hơn cả lần đầu nữa. Miệng lỗ bây giờ đã sưng tấy cả lên, siết chặt đến nỗi có một vết hằn trên cây quyền trượng khổng lồ đó. Một tiếng "bạch" siêu to khổng lồ, Dư Vinh bắn vào chỗ sâu nhất có thể, làm Diệu Hán giật mình, suýt chút nữa là cắn đứt lưỡi anh luôn rồi. Sự sung sướng vụt tắt, thay vào đó là đau đớn như muốn chết đi sống lại.

_Em.....em định cắn anh chết hả?

_Em xin lỗi em không cố ý....

_Nghỉ đi. Không làm gì nữa hết, ngủ ngủ!

_Thôi mà, em xin lỗi mà!

Lại một lần nữa anh bị nhan sắc cậu mê hoặc. Ngọn tóc lại dính một ít đốm nước, do mồ hôi để lại. Đôi mắt long lanh như muốn khóc, khuôn mặt tỏ vẻ ham muốn. Đúng là 21 xuân xanh rồi mà nhìn như đứa trẻ ngây thơ vô số tội! Vinh đổi thế, đè cậu xuống, mặt không cười nhưng Hán cũng đủ biết anh không nỡ giận cậu.

_Phải phạt con cừu đội lớp sói này mới được~

Anh vòng tay qua đầu cậu, chà xát hai thân thể với nhau. Hai đầu ti cạ vào nhau qua một lớp tinh hoa trắng đục được cậu bắn lên tăng độ kích thích. Hai cây xúc xích chạm vào nhau cũng cương trở lại. Những vết cắn lúc nãy đã mờ, muốn cắn nữa nhưng sợ bật máu thì khổ. Dư Vinh liếm láp vết hồng một chút, rồi lại tiến xuống thưởng thức phần nhạy cảm hơn. Đối với anh, hàng của Hán lại rất đẹp, không quá thô, đủ xài, đầu khất hồng hồng, thân trắng muốn cắn đứt cho bõ ghét! Anh thong thoải cho nguyên cây kem không lạnh này vào hết trong miệng mà mút, nước dãi tràn hết ra ngoài. Ngón tay chọc vào tiểu huyệt làm một ít tinh dịch lẫn dâm thuỷ chảy ra ngoài. Kĩ thuật điêu luyện đến mức Diệu Hán phải rướn người lên mà phát ra tiếng ú ớ đầy khiêu gợi. Cứ thế mà anh rút thêm một đợt của cậu vào miệng, từ từ thưởng thức nó!

_Sao?

_Ừm! Ngon hơn của anh nhiều~

_Hihi

Của anh thì khá mặn và có vị khai, còn của cậu lại ngọt có chút nhẫn đắng nhưng béo ngậy.

Tiểu Hán của anh lại giở trò câu dẫn. Cậu giang chân rộng ra, tay xoay xoay miệng lỗ cùng với mấy câu gợi tình "Lão công à, chỗ này lại ngứa nữa rồi! Chiều em lần này mà phá nát cái lỗ hư hỏng này đi....." làm anh không ngần ngại mà đút súng vào. Lần này có vẻ mệt nên không còn mạnh bạo nữa, nhấp nhịp nhàng đúng kiểu tình nhân. Hơi cũng không còn mà rên la nữa nên chỉ còn tiếng nút lưỡi và tiếng thở gấp. Không còn mãnh liệt nữa mà vẫn có cảm giác sướng rân người! Vô tình cây quyền trượng lại chạm trúng điểm G. Diệu Hán như mất hết lí trí mà rên la như bị ai đó hiếp. Thấy vậy Dư Vinh cũng tăng phần kích thích mà đẩy nhanh hơn.

_.....aaaaaa.....lão công.......em phát điên mất......sướng.......thứ đó đang chảy ra ngoài!

_Cho chừa cái thói dâm đãng! Chừa chưa?

_Em chừa rồi.......a......mạnh lên!

_Ra cùng anh lần cuối nhé!

_Ừm☺️

Anh đâm thêm vài cái nữa rồi lại bơm hết sữa của mình vào trong cậu! Hán cũng phủ lên người mình một lớp dịch trắng đục. Hai đứa cứ như vậy định đi ngủ. Nhưng nằm mãi cũng không ngủ được. Cậu than.

_Vinh! Em đói.

_Anh thèm ramen!

_Vậy mình dậy ăn đi! Giờ cũng đâu có ngủ được.

_Vậy để anh bế em vào tắm táp một tí......

Dư Vinh nhấc bỗng cậu vào nhà tắm. Ra 4 lần rồi mà đang tắm thì anh lại hứng ( tại bé Hán ngon quá đó mà🤤) Nếu ra thêm lần nữa chắc không còn sức mà đi công tác luôn!!!!

Tắm xong thì Dư Vinh mặc một bộ đồ ngủ Shin - cậu bé bút chì. Còn Diệu Hán thì vẫn là cái style da beo như ngày nào. Một đứa thì ra nấu mì, đứa còn lại thì dọn dẹp chiến trường. Bữa ăn khuya vui vẻ cùng nhau với hai gói mì và hai hộp sữa chuối.

Ăn xong thì cũng đã 2h sáng, hai đứa ôm nhau vào ngủ. Với Hán thì thoải mái, còn Vinh thì 6h sáng đã phải đi rồi. Chuông báo thức kêu inh ỏi mà không muốn xa cậu. Cuối cùng cũng phải tắt chuông không bé nó dậy! Rũ rượi thay đồ, nhìn lại cậu. Khi ngủ thì đúng chất là một thiên thần siêu dễ thương~ Anh lại gần cậu đặt lên môi một nụ hôn ngọt ngào.

_Tiểu Hán, anh yêu em!

Ra khỏi cửa thì anh nghe nói vọng lại.

_Lão công đi làm vui vẻ!







Nhớ vote cho fic của mình nhé!

loading...