Yume Subaru Angel Of Darkness Ss1 Ss2 Chap 4

Sau khi buổi liveshow kết thúc, subaru lôi yume đến chỗ khác và hôn cô. Lúc này, mặt cô bắt đầu có vết đỏ nhưng khuôn mặt cô vẫn còn buồn. Cô biết subaru thật sự rất yêu cô nên mới can đảm nói :

subaru ngại ngùng nói: yume, thật ra...thật ra..anh..

yume: thích tôi? đúng chứ?

subaru: yume, em biết

yume: tôi biết, nhưng....

subaru: em ko chấp nhận

Cả nhóm s4 và m4 đều nghe hết, chạy ra và hỏi yume và subaru rất nhiều. Nhưng yume ko có hành động j mà trả lời rất đơn giản

yume: tôi ko thể, bởi vì

ako: yume, tại sao vậy?

yume: bởi vì tôi đã hứa, tôi sẽ ko yêu bất kì ai một lần nữa

subaru: chỉ vì lời hứa đó mà..

yume: tôi xin lỗi, nhưng tôi ko thể

Yume bỏ đi, subaru thì bắt đầu có những giọt nước mắt trên khuôn mặt anh. Hime đã biết chuyện và nói chuyện với mọi người vì sao yume nói vậy. Còn yume, cô biết trước chuyện này sẽ xảy ra nên đã đặt sẵn một chuyến bay Paris và xin phép nghỉ học vô thời hạn. Hime kể cho mọi người nghe về yume và yuru. Nghe xong mọi người ai cũng bất ngờ, yuru là người chị đã mất của yume, theo bảng tin thì yuru chết do tai nạn giao thông. Nhưng thật ra, cô chết đi vì tình yêu, cô yêu một người và cũng chính người đó đã bỏ cô mà theo người con gái khác. Trước khi đi đến thiên đường, yuru đã khuyên yume rằng ko nên yêu ai vì ai biết, người đó sẽ làm cô hạnh phúc hay đau khổ? Bầu trời âm u, mưa càng lúc càng nhiều. Ông đang khóc vì ai vậy, ông trời? Ông khóc vì tình yêu của subaru? Hay là lời hứa ko yêu ai của cô bé tóc hoàng hôn chứ. 

Sáng mai, khi họ đến trường thì mới biết tin yume đã xin nghỉ học dài hạn. Thì ra đó là lí do tại sao họ có cảm giác ko tốt vào ngày hôm qua khi cô bỏ đi. Hime đã biết trước, nhưng cô lại cảm thấy rất lo âu và buồn. Cô bé nhỏ nhắn ấy, tài năng ấy, mang lời hứa ấy, đã thay đổi rồi sao?

-----------------------------------------------HẾT------------------------------------------------------

câu hỏi: yume có yêu subaru hay ko?



loading...