Yume Subaru Angel Of Darkness Ss1 Ss2 Chap 23

Sau khi đón Yume về nước. Cũng đúng lúc, họ cũng sẽ ở đây luôn. Cùng nhau trở về nước, lâu rồi tôi mới có cảm giác này. Nói chuyện cùng bạn bè cũng làm tôi thoải mái hơn, lâu nay sống trong bóng tối và bây giờ, tôi đã được chiếu sáng sau khi hồi phục. 

Vừa bước chân vào nhà thì Rume đã đứng đó chờ tôi. Cô bé nhảy vào ôm tôi. Nụ cười của cô bé đã làm cho tôi vui lên và hạnh phúc biết bao. Bao nhiêu năm, tôi đã không nhìn thấy hụ cười đó. Nói ra thì giờ tôi mới nhớ, hôm nay là ngày 14/2. Ngày này chúng tôi sẽ được nhận rất nhiều sô-cô-la từ người hâm mộ và chúng tôi cũng sẽ tặng cho những người bạn mà mình yêu quý.

Hiệu trưởng Hikaru vừa về trường thì mọi người trong biệt thự bắt đầu bàn bạc. Họ sẽ tổ chức một bữa tiệc Valentine tuyệt vời và đáng nhớ nhất. 

chúng ta bắt đầu thôi. Yeah- Yozona vui vẻ nói

Mong được mọi người chỉ giáo- đồng thanh tập 1

Khoan đã, mọi người. Sao không ai nói ''Ok'' hay '' Yeah'' sao?- Yozona giận hờn nói

Không- đồng thanh tập 2

Vậy mọi định làm j? -Yuzu nhanh nhảu 

Yume nghe hỏi liền trả lời: Thế, mọi người thấy chúng ta cùng nhau làm đồ ăn thì sao? 

Hime nghe vậy thì trả lời: Yume, mai em có nên lên Four Star Academy không? Chị sợ em không khỏe mà hoạt động quá sức nên...

Yume: không sao đâu. Đúng không, onii-chan

Yuuki nghe em gái hỏi liền nói: ờ, không sao

Vậy là buổi bàn tán đã kết thúc. Hime và Yuuki cũng vậy. Rume thì vẫn học hành tốt lắm nên không cần phải lo nữa. Hai quản gia Lucas và Lica thì vẫn như vậy. Còn phần Yume tôi thì........tôi sẽ ở lại đây. Tôi có thể thăm chị Yuru. Có thể thăm Yumi. Mà nhắc đến Yumi, con bé đã bị buộc tội giết người lẫn cố ý gây thương tích nên phải ở nhà lao trong 10 năm. Tôi hi vọng, Thượng đế sẽ bỏ qua cho con bé và cho Yumi một gia đình thật hạnh phúc.

loading...