Yoongi Toi Va Em Chuong 12

Buổi sớm mai khi vừa mới thức dậy, t/b đứng trước gương. Cô nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình, chợt nghĩ đến người con trai đó.

T/b có thể thấy rõ... hai má cô bỗng chốc đỏ bừng. Cô ngồi phịch xuống, lấy tay áp chặt đôi má đang rân rân cả lên.

Thôi rồi...

Cô đúng là... đã thích anh mất rồi...

.

.

.

.

.

- Bản kế hoạch hôm qua em làm tốt lắm, chỉ có vài chỗ hình như bên đối tác đưa sai thôi. Anh đã chỉnh lại rồi, em cứ thế triển khai đi nhé.

Một tay đưa tập tài liệu cho cô, thế nhưng chẳng có gì hồi đáp lại anh cả. Anh quản lý đưa mắt nhìn sang, cô bé đứng trước mặt cứ như đã bị ai đó hút mất hồn vậy.

- T/b? T/b!!

- Dạ?!

Cô giật mình, lúng túng nhìn anh.

- Anh... gọi em ạ...?

- Bản kế hoạch anh đã sửa rồi này.

- Ah, dạ! Em cảm ơn ạ...

Cô nhận lấy, đôi mắt lại tiếp tục rơi những suy nghĩ lẩn quẩn. Anh quản lý thở dài, tự hỏi không biết cô bé này lại gặp phải chuyện gì nữa đây.

- Đi thôi, sắp trễ mất rồi.

- Dạ? Đi đâu ạ? - Cô vẫn còn ngớ người.

- Thì đi gặp tụi nhỏ ấy, em không định cho mấy đứa nó xem bản kế hoạch của buổi fan meeting hôm nay sao?

- ...?!

- Giờ chắc tụi nó còn đang ở phòng tập, mình mau đi qua thôi. Ơ? T/b? Em còn đứng đó làm gì vậy?

Ôm khư khư tập tài liệu rồi lẽo đẽo theo sau anh quản lý, đầu óc t/b bỗng chốc chợt hỗn loạn. Giờ nếu đi gặp Bangtan... tức là đi gặp anh đó ư? Gặp anh... chỉ nghĩ đến chuyện đó là tâm trí cô lại rối tung.

"Không được!". Cô lắc đầu. Không thể để chuyện cỏn con này ảnh hưởng đến công việc được. Cô phải bình tĩnh lại, phải cư xử cho giống như trước đây.

Không thì... Không thì... anh sẽ phát hiện ra mất.

Cạch!

- Ah! Hyung!

- Mấy đứa đang tập luyện hả?

Hai bên chào nhau rôm rả, thế nhưng t/b vẫn không thể nghe thấy bất cứ thứ gì. Cô núp sau tấm lưng to lớn của anh quản lý, hé mắt nhìn ra phòng tập của Bangtan.

Cô đảo mắt nhìn quanh... Chỉ có sáu người.

Suga... không có ở đây rồi...

T/b thở phào nhẹ nhõm, trái tim cũng chịu bình tĩnh lại. Thế nhưng không hiểu sao cô lại chợt thấy buồn... Không biết anh đi đâu rồi nhỉ...?

- Ủa? Anh quản lý tới ạ?

- ...?!!!

Là giọng nói đó.

Giọng nói làm tim cô như muốn nổ tung ra. Anh đang ở đây. Chỉ là nãy giờ ở trong căn phòng nhỏ nằm sát góc phòng tập để nghe nhạc mà thôi.

- Hyung tới đây có chuyện gì không?

Giọng anh lại vang lên, t/b nhắm tịt mắt. Chết rồi, giờ đầu cô chẳng thể suy nghĩ được gì hết.

- À, định đưa bản kế hoạch fan meeting hôm nay cho mấy đứa coi trước. Đây nè. Ủa? T/b? Sao em lại đứng sau lưng anh vậy?

Đến lúc này mọi người mới biết cô đang có mặt ở đây. Thân hình nhỏ nhắn đã bị anh quản lý to lớn che chắn hết mất rồi.

- Noona! Chị ở đây nãy giờ ạ? *V như thường lệ liền nhào tới*

- Sao nãy giờ chị không lên tiếng? Bọn em cứ tưởng chỉ có mình anh quản lý! *Jungkook liền nói*

- Ah... tôi...

- T/b, bản kế hoạch.

- Ah! Vâng! Đây ạ!

Cô nhanh chóng đưa nó cho anh quản lý, rồi anh cùng RapMon bàn gì đó với nhau. T/b lùi xuống, bối rối kiếm chỗ đứng để bản thân có thể bình tĩnh lại. Trớ trêu thay lại vô tình chạm mắt với anh, tim cô như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Cô quay ngoắc đi chỗ khác, cố tình làm lơ như không để ý đến anh. Điệu bộ lúng túng kỳ lạ ấy chẳng thể nào qua mặt được Suga.

- T/b?

Anh bước tới, kêu tên cô làm cả người cô giật bắn. Càng lúc cô càng cư xử không giống ai rồi.

- Hôm qua... em ngủ ngon không?

Chỉ là một câu chào hỏi bình thường nhưng không hiểu sao nó lại làm tim cô nhảy cẩng lên vì vui sướng. Không được, cô phải trả lời lại như mọi khi, không thể để lộ được.

- ...Ừm... tôi... tôi... cũng... bình thường...

- Vậy à...

Anh đáp rồi cứ nhìn chằm chằm vào cô. T/b chẳng thể mặt đối mặt với anh được, cứ hết quay phải rồi lại quay trái né tránh ánh nhìn của anh.

- Mà... em biết gì chưa?

- ...G... Gì...?

- Tên biến thái đó... đã bị bắt rồi.

- ...?!

- Sáng nay cảnh sát đã gọi cho tôi, bảo là đã bắt được hắn trong lúc hắn định tẩu thoát rồi. Từ giờ trở đi... em sẽ không bị hắn tấn công nữa đâu.

Anh mỉm cười, làm cô cũng bần thần nhìn theo. Cuộc đối thoại đó chẳng mấy chốc đã làm sáu người còn lại mở to mắt vì sốc.

- Suga-hyung... Anh nãy giờ đang nói gì vậy...? *RapMon tiến tới hỏi* Tấn công... rồi tên biến thái là sao...?

- Ủa? Mấy đứa chưa biết à? - Anh quản lý chợt lên tiếng - Đêm hôm qua t/b đã bị một tên biến thái tấn công trên đường về nhà đấy.

.
.
.

- HẢ?!!!!

Cả nhóm đồng thanh hét ầm cả lên, sau đó là một loạt các câu hỏi tấn công như tia lửa đạn lao từ trên trời xuống dồn dập tới t/b.

- Noona!! Chị bị tên biến thái tấn công thật sao?!!! *Như thường lệ vẫn là V la toáng lên trước*

- Hồi nào?! Ở đâu?! Chuyện đó có thật không vậy ạ?! *Jimin cũng nhào tới*

- Tại sao em lại không hề hay biết gì cả?! Noona! Em đã bảo là đoạn đường đó rất nguy hiểm rồi mà! *Jungkook mắng*

- Em có bị thương chỗ nào không?! Hắn có làm gì em không vậy?! *Jin lo lắng cực độ*

- Cậu không sao chứ?! Không có bị thương nghiêm trọng gì đúng không?! *Đến cả nhóm trưởng của chúng ta cũng vậy*

- Được rồi! Được rồi! *Anh quản lý thấy không được liền can ngăn* Mấy đứa có hỏi thì hỏi từng câu một thôi! Có thấy t/b bị sốc không hả?

- Nhưng bọn em lo mà!

V hét lên, nhăn nhó cả gương mặt tuyệt đẹp của mình nhìn cô. T/b bỗng chốc thấy tội lỗi, cô chưa kịp nói gì thì đã bắt gặp ánh mắt kỳ lạ của Jhope.

Từ nãy đến giờ... cậu vẫn chưa hề lên tiếng.

- Ho... Hoseok...?

- Cậu... có thật là đã bị kẻ xấu tấn công không?

Cô gật đầu, lo lắng đưa mắt nhìn cậu.

- Tại sao... lại bị hắn tấn công?

- ...H... Hả...?

- Là vì đi về một mình đúng không? Về rất trễ đúng không?

- ...Chuyện đó... tớ...

- Tớ đã bảo rồi mà!!!

Cậu quát làm cô giật mình.

- Tớ đã bảo là rất nguy hiểm!! Đã bảo là tớ sẽ đưa cậu về thế mà cậu đâu có thèm nghe!! Tớ đã bảo là phải cẩn thận rồi mà cậu có bao giờ mà nghe đâu!!!

Jhope quát một trận rõ to, cậu đột nhiên tức giận nên làm ai nấy cũng rùng mình. Nhất là hội maknae. Cả ba đứa nhóc đứng nép lại với nhau chẳng dám hó hé gì.

Cốp!!

- Á đau!!

- Thằng nhóc này, sao tự dưng em lại đi quát t/b hả? Có biết làm thế là t/b sẽ hoảng lắm không?

Jhope ngay lập tức bị ăn hai cú cốc lên đầu của hai anh già, dù bị đánh nhưng trông cậu vẫn uất ức lắm. Nhìn cậu như thế càng làm t/b thấy có lỗi hơn.

- Hoseok à...

Cậu dùng dằng bỏ đi, không thèm đưa mắt nhìn cô. Xem ra... cô đúng là đã làm cậu tức giận thật rồi.

- Mà tóm lại là đã xảy ra chuyện gì? Ai có thể cho anh một lời giải thích được không?

Jin mất kiên nhẫn, yêu cầu ai đó tường thuật lại sự việc. Không còn cách nào khác, Suga bắt đầu kể lại toàn bộ chuyện đã xảy ra ngày hôm qua.

Mọi người há hốc, không thể tin được là t/b đã suýt bị hãm hại nếu như không có Suga kịp thời đến giải cứu. Cả anh quản lý dù đã biết trước nhưng vẫn không khỏi ngạc nhiên.

- Chuyện kinh khủng thế này mà em không nói cho bọn anh biết sao?! Còn giả vờ như không có gì xảy ra nữa!

- Em... em xin lỗi, Jin-oppa! Vì em... không muốn mọi người lo lắng nên...

Jin thở hắt, anh lo đến mức muốn rớt tim ra ngoài. Còn cả chuyện Suga suýt bị đâm nữa, lỡ như có chuyện gì thì...

- Còn em! - Anh chuyển hướng sang cậu em của mình - Sao tối qua lúc về nhà rồi mà em không nói? Đến sáng khi thức dậy cũng chẳng thèm nhắc nữa!

- Lúc em về ktx thì đã khuya lắm rồi, ai cũng đã đi ngủ, anh bảo em phải làm sao? Dù gì thì cảnh sát cũng đã bắt được hắn, t/b cũng chẳng bị tổn hại gì nên em mới quyết định không nhắc đến nó nữa.

Nhìn cái mặt điềm tĩnh đối đáp của Suga mà Jin muốn tức lộn lên. Đành rằng biết cậu em làm thế cũng không có gì sai nhưng hễ chuyện gì cũng giấu thì chắc có ngày anh phát điên vì lo mất.

- Được rồi Jin à... Chuyện cũng đã xong rồi, em có trách hai đứa nó thì cũng vậy thôi. Lỗi cũng tại anh, đáng lẽ phải gọi báo cho mấy đứa biết nhưng vì bận quá nên đã quên. Cho anh xin lỗi mấy đứa...

- Không! Là lỗi của em! Mọi người đã dặn em cẩn thận thế mà em lại bất cẩn như thế... Cho em xin lỗi! Em hứa, lần sau sẽ không làm anh lo lắng nữa đâu!

Hết anh quản lý rồi lại tới t/b cúi đầu xin lỗi liên tục, cơn giận của Jin cũng hạ hỏa. Anh thở dài, nhắc đi nhắc lại vì là lần đầu nên anh tha, t/b về sau không được làm vậy nữa.

Cả RapMon và hội maknae cũng thở phào nhẹ nhõm, dù họ cũng bực nhưng vì lời xin lỗi của t/b nên ai cũng bỏ qua. Chỉ cần t/b không sao là đã mừng rồi.

- Mà... tại sao Suga-hyung lại có mặt ở đó?

Câu nói của Taehyung thu hút sự chú ý của mọi người.

- Anh... sao lại đi về chung với noona?

- Phải đấy! - Cả Jungkook cũng nhào tới - Sao tự dưng anh lại đưa noona về? Hai người... đã xảy ra chuyện gì với nhau à?

Cặp mắt dò xét nhắm thẳng đến cả cô và anh. Lần đầu tiên t/b cảm thấy Jungkook và Taehyung thật đáng sợ. Cô lúng túng, cố gắng tìm cách nào đó để trả lời mà không ai nghi ngờ. Chuyện cô và Suga... không thể để người khác biết được.

- Chuyện... chuyện đó-

- Là tình cờ thôi.

Suga chợt lên tiếng, t/b giật mình nhìn sang.

- Tình cờ lúc anh xong việc ở studio thì nhìn thấy t/b mua đồ ở một cửa hàng gần đó bước ra. Thấy em ấy bảo là sẽ đi về một mình nên anh mới đề nghị đi theo. Chỉ vậy thôi.

- Thật không? - Hai cậu bé nheo mắt.

- Chứ hai đứa bây nghĩ anh nói dối hả? Dám... nghi ngờ anh sao?

Cặp mắt sắc lẽm chợt làm Jungkook và V nuốt nước bọt. Thừa biết Suga đáng sợ đến cỡ nào nên hai đứa nhóc thôi không đôi co nữa. Anh mỉm cười, rồi khẽ đưa mắt nhìn cô. T/b vẫn thẩn người ra ngơ ngác nhìn anh.

- Không sao đâu, tôi sẽ không nói chuyện em đi làm thêm cho mọi người biết đâu, em yên tâm.

Anh thì thầm, khẽ nở nụ cười mãn nguyện. Vì thừa biết t/b muốn giấu chuyện đó nên anh đã giúp cô. T/b quay mặt đi, anh cứ đối xử như thế thì hỏi sao cô có thể không thích anh được đây...

- Thôi, vậy chuyện này kết thúc ở đây nha? Buổi chiều còn fan meeting nữa nên mấy đứa tập trung vào công việc đi. T/b, chúng ta cũng phải trở về chỗ phòng kế hoạch thôi. Anh còn mấy chuyện muốn bàn với em.

- Ah, dạ...

Cô liền đi theo anh quản lý rồi rời khỏi đó. Tuy vẫn còn nhiều lấn cấn nhưng mọi người cũng đều mỉm cười chào tạm biệt cô. Cô chào lại, thế nhưng đến lúc chạm mặt Suga thì cô lại tự động quay sang chỗ khác. T/b có thể biết... chỉ cần nhìn vào mắt anh quá 3 giây thôi là mặt cô sẽ tự động đỏ bừng lên. Thôi xong, từ giờ trở đi cô không thể nào đối mặt bình thường với anh được nữa.




............

3 giờ chiều...

Buổi fan meeting đã được diễn ra. T/b cùng các anh quản lý đã đưa Bangtan đến địa điểm tổ chức. Suốt chuyến đi mọi thứ vẫn bình thường, trừ hai chuyện...

Cô không thể nhìn thẳng vào Suga và... Jhope không hề nói chuyện với cô dù chỉ một câu nào.

Dù cố gắng bắt chuyện nhưng cậu không thèm đoái hoài tới. Chỉ ậm ừ vài tiếng rồi lại tìm cách bỏ đi. T/b buồn lắm, cô đã làm cậu giận mất rồi. Cô không muốn như thế, Jhope chính là người bạn đầu tiên của cô mà. Cô thật sự không muốn... mất đi người bạn quý giá này đâu...

2! 3! Bang! Tan! Xin chào, chúng tôi là Bangtan Soyeondan!

Mở đầu là khẩu hiệu nhóm quen thuộc rồi sau đó là tiếng cổ vũ náo nhiệt của Army. Buổi fan meeting mà chỉ có những fan may mắn mới được tham gia để tận mắt trò chuyện với thần tượng của mình, hỏi sao họ không hạnh phúc được chứ.

Dù trước đây t/b đã từng đến buổi fan meeting của BTS rồi nhưng do không để ý nên tới giờ cô mới nhận ra những điều tuyệt vời mà chỉ có ở trong buổi gặp mặt kỳ diệu này.

Những câu hỏi dễ thương của Army, những câu trả lời bá đạo của các thành viên trong nhóm. Ai nấy cũng đều cười đùa vui vẻ, khắp nơi đều tràn ngập tiếng cười giòn tan của mọi người.

Không chỉ ký tên, nói chuyện với fan, cả bảy thành viên còn bày trò chơi, tạo dáng cho fan chụp hình. Tiếng chụp máy ảnh vang lên liên tục, không Army nào lại muốn bỏ lỡ khoảnh khắc đáng nhớ này.

Một điều phải nói là quà tặng, mỗi thành viên đều được tặng quà nhiều đến nỗi cứ lâu lâu là phải có staff đem cất đi vì chỗ để quá tải. T/b giúp các chị staff đem những phần quà để riêng ở trong một căn phòng lớn phía sau. Cô phân chia rõ ràng quà của từng thành viên để tránh bị lẫn lộn.

Chuyện đó trước đây cô cũng từng làm rồi, thế nhưng hôm nay lại lúng túng. Lý do... tất nhiên là vì anh.

Chỗ cô đứng gần ngay sát bên chỗ Suga ngồi. Cách anh cười đùa, nói chuyện dịu dàng với từng Army không thể không thu hút sự chú ý của cô. Cô chỉ có thể nhìn lén, Suga khi cười thật sự rất đẹp. Và rồi mỗi lần đi ngang qua anh, tim cô lại tự động đập nhanh hơn.

- Em thích anh lắm đấy, Yoongi-oppa à!

Đang thu dọn các phần quà thì câu nói của một Army làm cô đứng sững lại. T/b bần thần quay lại nhìn đằng sau, giờ những gì cô thấy chỉ là bóng lưng của Suga.

- Sau này em có thể lấy anh không?

- Được chứ!

Suga vừa ký tên vừa mỉm cười đáp.

- Hihi được ạ? - Cô bé ấy vui mừng ra mặt - Thế... anh hãy nói là anh yêu em đi!

- Anh yêu em.

- ...!!

Con gấu bông cô đang cầm bị rớt xuống, có cảm giác như tim cô trong chốc lát đã ngừng đập. Cô bé ấy hạnh phúc đến nỗi cười mãi không thôi rồi bắt đầu di chuyển qua chỗ RapMon.

Dù biết là anh chỉ nói thế để chiều lòng fan nhưng không hiểu sao... cô lại đau đến mức không thể thở được.

T/b vỗ mạnh vào ngực của mình, chậm rãi ôm con gấu bông lên... và bắt đầu bước về căn phòng cất giữ ấy.

Cô bước đi... mà không hề nhìn lại anh thêm một lần nào.

- T/b? Sao em lại ngồi ở đây vậy?

T/b giật mình, ngẩng mặt nhìn lên thì đã thấy anh quản lý. Cô đứng dậy, buông con gấu bông từ nãy đến giờ mình đang ôm ra, tự hỏi mình đã ngồi trong phòng cất giữ này đã bao lâu rồi.

- Anh tìm em nãy giờ đấy, hóa ra em ở trong đây à?

- Em xin lỗi! Mọi người đang bận thế mà em lại...

- Ầy, cô ngốc à, có phải anh đang mắng em đâu. Đây này, anh chỉ muốn nhờ em một chuyện chút thôi.

- Dạ?

Anh chìa ra một chiếc thùng cạc tông nhỏ chứa hàng loạt các túi standee mini in hình các thành viên đưa cho t/b.

- Nhờ em đem ra chỗ phòng lớn nhé, để sau khi fan meeting kết thúc sẽ tặng cho các Army.

- Ah dạ, em biết rồi. Vậy... em đi đây.

Cô ôm lấy chiếc thùng, cúi đầu chào anh rồi bước ra khỏi phòng. Vừa đi t/b vừa nghĩ đến chuyện lúc nãy, rồi lại lắc đầu kéo bản thân ra khỏi suy nghĩ vớ vẩn ấy.

T/b biết rõ... việc cô thích anh... là chuyện thật sự không nên chút nào. Thậm chí có khi cô sẽ không thể nào được đáp lại... thì tại sao lại phải ghen tức ganh tị với một bạn fan chứ....

Anh không phải là của cô... cả Bangtan cũng thế... Cô chỉ là... một quản lý mà thôi...

Thế nhưng... khi nhớ lại những câu nói giữa hai người lúc nãy...

Cách Army đó dễ dàng bày tỏ tình cảm với anh... cách anh nói "anh yêu em" thật thoải mái với fan... là cả hai điều mà cô sẽ chẳng thể bao giờ làm được...

Soạt!

- ...?!!!

Một cú phanh gấp nhanh hơn tốc độ ánh sáng được thực hiện trong im lặng, t/b thở hồng hộc ôm chặt thùng cạc tông đứng nép sát vào bức tường.

Tim cô đập liên hồi, nhanh và mạnh đến nỗi cô không thể điều khiển được nữa. T/b hít vào rồi thở ra, đến khi lấy lại được bình tĩnh... cô bắt đầu hé mắt nhìn ra ngoài.

Anh đang đứng đó.

Cách không xa chỗ cô... Suga đang đứng đó...

"Sao anh lại ở đây?". Câu hỏi đó lập tức vang lên, suýt chút nữa là cô đã chạm mặt anh rồi.

- Hahaha, thiệt vậy ạ?

Giọng cười anh vang lên, lúc đó t/b mới biết là anh đang nói chuyện điện thoại. Mà nói chuyện với ai nhỉ? Với ai mà... anh lại cười vui đến thế?

- Vậy là vì anh tan làm trễ rồi đến điểm hẹn muộn nên bị chị dâu đá à? Hahaha! Rồi rồi, em xin lỗi, em không cười nữa đâu. Em xin lỗi.

"Là anh trai của Suga ư?". Qua cách nói chuyện của anh là t/b nhận ra ngay. Dạo gần đây có vẻ như hai anh em rất hay liên lạc với nhau.

- Thế nên em mới bảo anh cứ ham công tiếc việc quá đấy. Hyung à, anh xin lỗi chị ấy đi. Cách nào á? Chuyện đó thì anh phải tự biết chứ! Hỏi một đứa chưa từng hẹn hò như em thì biết gì!

Hai anh em chí chóe với nhau, thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng Suga cười khúc khích. Trước đây anh đâu có dễ cười đến thế, nhìn theo anh cũng làm cô bất giác cười theo.

- Mà sao lại có tiếng chó sủa? Ở nhà mình mới nuôi chó à? Anh mua sao?! Anh biết là em không thích chó mà! Ồn ào lắm! Thì đúng là em lâu lâu mới về nhà nhưng...

Anh cứ nói chuyện vui vẻ mà không hề phát hiện ra cô. T/b vẫn đứng đó, đôi mắt đen của cô đang dõi theo anh...

Từng cử chỉ, nét mặt, nụ cười, dáng điệu... cô đều thu hết vào đôi mắt mình.

Cô thích anh... thật sự đúng là thích anh mất rồi...

Được thấy anh vui vẻ thì dù trước đó có buồn cô cũng đều quên hết ngay... thật kỳ lạ...

T/b khì cười, hóa ra cảm giác khi yêu một người là như thế này sao? Nếu là vậy thì cô không cần điều gì nữa. Chỉ cần được nhìn ngắm anh như thế này... được ở bên cạnh anh như thế này... là cô đã hạnh phúc rồi...

Bíp!

- ...?!!!

Suga tắt máy, lơ đãng nhìn qua chỗ cô đang nấp. T/b hốt hoảng quay mặt đi, cầu cho không bị anh phát hiện.

Có vẻ như Suga cũng không biết, anh bỏ điện thoại vào túi rồi bắt đầu quay về chỗ căn phòng lớn. T/b lại hé mắt nhìn ra, mãi dõi theo bóng lưng anh cho đến khi nó đi khuất.

Hôm nay... xem ra cũng không phải là một ngày đến nỗi tệ, cô mỉm cười thật hạnh phúc...

.

.

.

Thời gian sau đó trôi nhanh như gió, chẳng mấy chốc buổi fan meeting đã kết thúc. Cả nhóm tổng cúi đầu chào rồi vẫy tay chào tạm biệt fan. Một ngày thật vui vẻ và đáng nhớ cho cả Bangtan lẫn Army.

T/b giúp các staff dọn dẹp căn phòng, loay hoay một hồi cũng đã một tiếng trôi qua. Cô cho các chai nước vào chung một thùng rồi đem đến chỗ để rác tái chế.

Vừa đi ngang một căn phòng, cánh cửa chợt mở ra làm t/b giật mình lùi lại. Suýt chút nữa là mấy chai nước bị rơi ra rồi.

- ...?! Ơ? Ho... Hoseok...?

Là Jhope. Đúng lúc cậu vừa mở cửa bước ra thì đụng mặt ngay t/b đang đi tới. Jhope chỉ có chút ngạc nhiên nhưng rồi cũng quay mặt bỏ đi như không hề nhìn thấy cô vậy.

- Ah! Khoan đã!

T/b biết cậu vẫn còn giận, cô cố gắng đuổi theo gọi vang tên cậu nhưng Jhope lại cố tình đi nhanh hơn.

- Hoseok! Hoseok! Đợi tớ với- Á!!!

Rầm!!

Cô ngã một cú đau điếng. Do cứ chạy mà không để ý nên chân nọ móc chân kia làm cô ngã nhào đập thẳng mặt xuống sàn nhà. Chiếc thùng bị văng đi, làm các chai nước lăn lông lốc khắp nơi.

T/b choáng váng ngồi dậy, cả người cô ê ẩm.

- Này! Cậu không sao chứ?! Có bị thương ở đâu không?!

- ...?!

Không biết Jhope đã bước tới trước mặt cô từ khi nào. Mặt cậu hốt hoảng, nhanh chóng đỡ t/b lên. Rồi nhìn thấy cô đang ngơ ngác nhìn mình, Jhope mới sực nhớ ra chuyện cách đó vài giây.

Cậu quay ngoắc đi, gom hết các chai nước vào thùng rồi đưa cho cô. Jhope chỉ đáp thật ngắn gọn rồi quay lưng bỏ đi.

- Đi đứng cho cẩn thận vào. Vậy tôi đi đây.

Lại nữa, cậu lại tiếp tục giận cô nữa rồi.

Không được! T/b thu hết can đảm hét lên.

- Yah! Jung Hoseok!!!

Tiếng quát to đến nỗi làm Jhope hốt hoảng muốn rớt tim. Cố gắng tự nhủ là không sao, cậu lại tiếp tục bước đi.

- Cậu thử bỏ đi lần nữa xem!!

- ...?!!

Câu đe dọa đó của cô lại làm bước chân cậu khựng lại. Jhope nuốt nước bọt, từ từ quay đầu nhìn lại cô gái đáng sợ kia.

Gương mặt đỏ ửng do cú ngã lúc nãy dần mếu máo, đôi lông mày đen của cô nheo hết cả lại. Nhìn t/b... cứ như cô sắp khóc vậy.

- Jung Hoseok...

- G... Gì...? - Ký ức lần đầu tiên gặp t/b vụt lên trong tâm trí cậu. Cái lúc cô vẫn đáng sợ đến nỗi Jhope không dám nói chuyện cùng.

- Cậu... ghét tớ rồi sao...?

- ...?!

- Cậu... thật sự ghét tớ rồi sao...?

Nhìn cô bạn cùng tuổi của mình nói ra những lời đó với giọng nghẹn ngào, Jhope chợt cảm thấy bối rối. Một phút trước cậu vẫn còn rất giận cô, nhưng không hiểu sao bây giờ đã...

- Tớ xin lỗi... xin lỗi vì lúc đó đã không nghe lời cậu... xin lỗi vì đã làm cậu lo lắng... xin lỗi vì đã giấu cậu mà không nói ra chuyện tối hôm qua...

Cô ngẩng mặt lên, đôi mắt dần ươn ướt.

- Tớ biết lỗi của tớ rồi... nên xin cậu đừng giận tớ nữa mà... Hoseok... Từ giờ tớ sẽ không như thế nữa đâu... Xin lỗi cậu...

Đầu cô dần cúi, vang lên theo đó là những tiếng nấc nho nhỏ.

Lúc đối mặt với tên biến thái, lúc hắn kê dao sát ngay bên cổ của mình... cô vẫn không kêu la hay khóc một tiếng nào.

Thế nhưng khi Jhope giận cô, cậu lơ cô, không thèm nói chuyện với cô... điều đó làm cô buồn đến nỗi muốn khóc...

Nhờ thế mà t/b mới biết... so với việc tính mạng bị đe dọa... thì việc mất đi người bạn duy nhất này... cô càng thấy đáng sợ hơn...

T/b... thực sự không muốn Jhope ghét mình chút nào...

Cậu thở dài, nhẹ nhàng bước tới trước mặt cô. Chất giọng cậu vang lên, chất giọng thật trầm ấm.

- Cậu ngẩng đầu lên đi. Tớ không giận cậu nữa đâu.

- ...! Thật... thật sao...?!

- Ừ, tớ... hết giận cậu rồi...

T/b mỉm cười, giờ cô vui đến nỗi chỉ muốn nhảy cẫng lên.

- Nhưng tớ bực lắm... Sao cậu gặp chuyện như thế mà không nói tiếng nào?! Cậu... có bị tên đó làm gì không...?

- Chuyện đó...

- Nói thật đi, không được nói dối đâu đấy.

- ...Ừm... - Cô gật đầu - Có bị... đánh một chút...

- Đánh á?! - Cậu gắt - Ở đâu?!

- Tại tớ cho hắn một cú nên hắn đánh tớ lại thôi! Chỉ là... một chút ở mặt... nhưng tớ cũng đâu có sao! - Cô khì cười.

- Mấy cái? Rất nhiều đúng không? - Cô giật mình - Lại còn... bị hắn nắm tóc nữa... đúng chứ?

- Sao... cậu lại...

- Tớ đã hỏi Jimin đấy, biết ngay là cậu sẽ nói dối mà.

- ...Xin lỗi...

Cậu thở hắt, cảm thấy vô cùng tức giận khi t/b bị hãm hại đến mức này. Cậu lúc đó... thật sự không hề biết gì cả.

- Hoseok à, tớ thật sự không sao mà! Su... - Cô chợt ngưng bặt, ấp a ấp úng mới nói hết thành câu - Su... Suga... đã cứu tớ nên... tớ không bị thương gì nhiều đâu... Cậu cứ yên tâm...

- Suga-hyung? Suga-hyung có mặt ở đó sao?!

Jhope không hề biết chuyện đó, đến khi nghe t/b nói là cậu mới nhận ra. Một cảm giác khó chịu lan khắp khuôn mặt cậu.

- Tớ chỉ vô tình gặp anh ấy trên đường về thôi! Thật đấy! Rồi sau đó chuyện mới xảy ra... Hoseok? Cậu sao vậy?

Cô nghiêng đầu nhìn cậu, Jhope đang suy nghĩ chuyện gì đó rất suy tư. Lát sau cậu đưa mắt nhìn cô, dõng dạc cất giọng nói.

- T/b.

- Ư... Ừ...? - Cô có hơi giật mình.

- Ngày mai cậu được nghỉ đúng không?

- Ừ... đúng thế... mai là ngày nghỉ mà...

- Bọn tớ cũng vậy.

Chuyện đó thì cô cũng biết. Nhưng sao đột nhiên cậu lại nhắc tới chuyện này.

- T/b.

- ...?

- Ngày mai... chúng ta cùng đi chơi với nhau nhé? Chỉ hai chúng ta thôi, được không?

End chap 12!

loading...