Yoongi Qua Khu Toi Loi Tam Su

Hi mấy bồ? Dạo này mọi người khỏe không? Phần này thì tui muốn tâm sự nhỏ với mọi người nè.

Sorry thời gian qua đã ngừng viết truyện đang dang dở vì một số lý do cá nhân cũng như mất đi chất xám của 4~5 năm trước. Lâu lâu thì mình có thời gian rảnh cũng muốn bắt đầu viết truyện lại mà khi mở wattpad lên rồi thì không biết phải bắt đầu từ đâu nên chỉ biết lục lại mấy chap mà tui đã viết đọc đi đọc lại rồi sửa này sửa kia thui à và một điều khiến bản thân tui bất ngờ nhất là..hình như tui cũng quên cấu trúc truyện mà tui định viết là gì lun.

Thời gian trôi nhanh thật chưa gì đã 5 năm rồi. Bây giờ ai cũng lớn cũng trưởng thành hơn bận rộn hơn, tui bây giờ cũng vậy không còn là đứa tuổi teen ngồi đọc wattpad cả ngày lẫn đêm.

Tui muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã xem và ủng hộ truyện đầu đời của tui và cũng sorry rất nhiều vì để mọi người phải chờ lâu.

Tui có ý định này nhưng không biết bản thân có làm được không, tui không dám chắc hứa vì sợ bản thân sẽ không làm được...

Tui sẽ đem câu truyện này chuyển qua TikTok, sẽ có chút thay đổi. Mng thấy seo?

Ai mà thấy ổn thì bình luận cho tui biết nha, nếu mng không thích mình sẽ vẫn giữ nguyên câu truyện này ở đây và tui cũng sẽ cố gắng lấy lại chất xám để hoàn thành câu truyện này.

Sớm nhất có thể nhưng tui không dám chắc là khi nào hèhe

Nhớ bình luận cho tui biết nhoa🥰
Cảm ơn mng rất nhiều hẹn vào một chap mới.

loading...