Yoongi Qua Khu Toi Loi Ghet

Tuần sau
Kể từ ngày cô bước vào trường thì mọi thứ vẫn yên ổn và bình thường, cô vẫn đi học như mọi ngày và không tò mò hay moi móc về ngôi trường này cả.

Nhưng không hiểu sao nguyên một ngày đi học hôm nay đối với cô nó như một thảm hoạ rất rất NHỌ ủa cô ăn ở có đức lắm mà sao ông trời lại đối xử với cô như vậy.

Chắc tối qua cô lo thức khuya cày phim mà sáng nay phải dạy trễ cô lậc đậc ngồi dậy cố gắng với tốc độ bàn thờ mà không kịp ăn sáng mà trong bộ dạng rất gấp cô nhanh tay lấy một miếng bánh mì bỏ vào miệng và hộp sữa socola, cho tài xế chạy với tốc độ nhanh đến trường. Cô cứ tưởng sẽ đến trường nhanh như mình nghĩ nhưng không nó đã bị ùn tắt giao thông đường bộ mất rồi, cô phải tự mình mà phóng xuống xe và chạy bộ đến trường, từ đây đến trường cũng không xa nên chạy đến trường coi như tập thể dục buổi sáng vậy.

Đến trường cô nhanh chân chạy vào lớp thì cô lỡ va chạm một ai đó thì ngãng bịch xuống đất nó làm cô choáng váng và lấy tay xoa đầu thì cô đã quát vào mặt người đó.

-YA!!! có biết nhìn đường không hả mắt muỗi để đâu thế_đáp trả lại cô là một sự im lặng cô không còn kiêng nhẫn mà bực tức đứng dậy, thì cô mới nhận biết được là một nam sinh trong nhìn rất điển trai và trông có vẻ cao hơn cô, cô mới nghĩ hắn bị câm sao.

-Nè tôi đang nói anh đó_cô để ý thì trên tay anh đang cầm cái gì đó trong rất quen thuộc như là thức uống ấy nhìn kỉ thì cô mới nhận ra đó là hộp sữa của cô, cô vội tìm lại trong túi lỡ có khi là trùng hợp thì sao nhưng không nó đã biến mất.

Cô bực tức vì sao nó lại nằm trong tay anh ta chắc do hồi nảy va chạm hơi mạnh nên đã lỡ làm rớt ra mất, cô định lấy lại thì hắn lại giơ tay cao lên cố tình không đưa cho cô.

-Này trả nó lại, hộp sữa đó là của tôi, nè anh kia đụng người ta mà ko biết xin lỗi còn lấy đồ của người khác nói chuyện với anh mà ko trả lời như đang khinh bỉ người khác vậy con người anh xấu xa thật đó.

-Cô đang nói cái gì đấy nói tôi đụng cô sao?_anh cười trừ.-Nè cô coi lại lời nói của mình trước khi nói với người khác đã đúng chưa, cô đã nhắm mắt nhắm mũi chạy mà không ngó ngàng gì đụng phải tôi, coi thái độ của cô như vậy còn lâu tôi mới trả nó lại cho cô.

-Này, anh quá đáng lắm rồi đó.

-Hả quá đáng sao, cô nói tôi xấu xa thì hãy xem lại mình đi đã. Nếu cô muốn lấy lại nó thì hãy thành thật xin lỗi tôi.

-Ha gì chứ anh có tư cách gì mà bắt tôi phải xin lỗi, có mơ tôi cũng ko xin lỗi anh.

-Được nếu cô không muốn thì...._anh quanh thẳng nó xuống đất và dùng chân đạp mạnh lên hộp sữa làm sữa bắn tung toé, anh cuối xuống nhặt nó lên vò lại và ném vào mặt cô và bỏ đi.

Bỏ lại một người đang sôi máu và tiếc nuối hộp sữa mà mình thích nghĩ lại thôi mà chỉ muốn đấm thẳng vào mặt anh ta một phát cho thỏa mãn, anh ta là ai mà dám làm vậy với cô coi bộ gan cũng lớn lắm, hắn có phải là con trai ko vậy làm vậy với con gái ko biết nhục là gì à. Ha anh ta được lắm sẽ có ngày tôi sẽ trả thù được anh, hắn ngứa tay lắm mới dám đụng đến JaeMin này. Cô hậm hực đi về lớp nhưng cơn tức trong họng vẫn còn đó mà chưa được hạ nhiệt.

Hên lúc đó vắng tiết nên cô vào lớp thỏa mái mà sẽ không bị phạt, cô đi uể oải tới bàn và ngồi gục mặt xuống suy nghĩ hôm nay là cái ngày gì mà cô lại phải gánh chịu còn phải đụng mặt cái tên điên khùng nào đó mệt mỏi, ko có động tỉnh gì cô liền ngẩn đầu lên thì bên cô vẫn là một con người như thường ngày ko để ý gì đến sự hiện diện của cô, cô sống chết ra sao ko cũng ko quan tâm vì đó là thói quen của nó hay sao á mỗi lần vào lớp lại thấy nó chỉ có một hành động là cứ xoay đầu ra ngoài cửa sổ và ngắm mơ mộng gì đó giống như lúc đầu mình gặp nó vậy haizzz cả con bạn thân cũng ko hỏi thăm gì cô bực bội la lên cứ như mình chúc giận lên nó đi.

-Aaaaaaa_cô la ko quá lớn cũng ko quá nhỏ chỉ vừa cho nó đủ nghe.

-Ôi hú hồn!!

-Sao lúc nào mày không để ý tao gì hết vậy lo ngắm cái gì ngoài đó à, đầu óc cứ để đâu trên mây ấy hù chỉ mới một tí thui là hồn muốn liền khỏi xác rồi.

-Tao ngắm gì kệ tao, ủa mày ở đâu ra mà xuất hiện như ma như quỷ vậy tao tưởng hôm nay mày ko đi học chứ. Sao mặt mày bơ phờ thế còn đi học trễ nữa có chuyện gì à kể tao nghe nào?

-Hôm nay đối với tao nó đen đuổi ghê gặp những chuyện xui xẻo gì đâu không.

-Sao sao kể chi tiết nào?

-Tối qua tao lo cày phim thức khuya sáng nay dậy trễ mà tao có đặt báo thức nhưng điện thoại tao lại để chế độ rung.

-Um...sao nữa.

-Tao còn chưa kịp ăn sáng và cho xe chạy tới trường nhưng nó bị kẹt đường tao phải chạy bộ tới trường nhưng khổ đang đi tới lớp thì gặp cái tên đáng ghét nào đó kiếm chuyện với tao, hộp sữa mà tao thích hắn cũng dám đạp cho nó xì ra rồi vò lại ném vào mặt tao nữa chứ.

-Đù thằng nào gan vậy.

-Đó mày nghĩ coi tức ko_cô bực tức ngồi nói chuyện với nó 5p sau thì giờ giải lao đã đến.

-Thui đừng tức nữa dẹp qua một bên đi, những đứa như vậy đéo được coi là đàn ông đâu, ủa mày ăn gì chưa?

-Sáng đi gấp quá có cái gì trong bụng đâu đói chết đi được nè, ủa mà bóp tiền của tao đâu rồi? tao để quên ở nhà rồi huhu.

-Ôi giời thôi được rồi coi như hôm nay tao bao mày vậy, mệt quá lẹ lên.

-Oh Thanks nha iu mày nhiều.

Cô cùng nhỏ bạn kéo nhau ra căn tin ăn vặt gì đó để lấp đầy cái bụng đói của mình, đang cùng nhau đi trên hành lang cô bắt gặp lại cái gương mặt đáng ghét hồi sáng cô nhận ra là hắn nên đã tận dụng lúc này mà trả thù, hắn ta đang đi với bạn anh ta cô mặt kệ mà đi nhanh về phía hắn lấy vai đẩy vai hắn một cái thật mạnh rồi nhanh chóng kéo tay YuNi đi thẳng xuống căn tin vì cô biết nếu còn ở đó lâu hơn nữa sẽ bị hắn đem ra xử trảm.

-Ê sao đi lẹ vậy???

-Mày đi chậm quá làm bụng tao nó biểu tình dữ quá, nên làm ơn đi nhanh hơn đi.

Tại căn tin
Đang mải mê chọn đồ ăn thì YuNi khều vai cô hỏi.

-Lúc nãy trên hành lang mày có biết mày đụng phải ai không? Mày cũng gan trời ghê_ YuNi lắc đầu vỗ tay không ngờ con bạn mình lá gan của nó LỚN như vậy.

-Thì là người lúc sáng tao kể cho mày đó, hắn nghĩ hắn là ai mà JaeMin này không dám đẩy.

-Ờ thoi mua lẹ đi rồi ra đây tao kể cho mày nghe lịch sử của cái con người mày mới đụng OK!

Cô và YuNi ngồi lại bàn ăn vừa nhăm nhi thức an vừa tám chuyện.

-Con người mày mới đụng lúc nãy tên là Yoongi , Min Yoongi. Anh ta học trên mình một khoá đáng lý ra anh ta đang học khoá cuối nhưng vì học trễ nên mới học khoá giữ, là một người rất có địa vị trong trường này và lợi thế của gia đình của anh ta cũng không đùa được đâu. Trong trường này anh ta là tâm điểm của bọn con gái nếu nói thẳng ra thì là hot hoy đấy.

-Hứ!! Tao chẳng thấy tên đó đẹp trai gì cả chỉ ở mức trung bình thôi. Ủa mày thích anh ta à sao biết rõ vậy?

-Uầy chỉ là bạn thui, chứ tao có người tình trong mộng rồi nha. À lúc nảy mày có để ý cái tên đi theo anh ta không?

-Có chứ nhưng không để ý gì nhiều.

-Hắn ta là bạn thân của Yoongi chơi cùng nhau từ nhỏ, công ty của hắn ta cũng tầm cỡ tập đoàn của Yoongi và cũng là một chìa khoá để nâng đỡ tập đoàn Yoongi, nhưng hắn là một người vui vẻ ấm áp và là người thừa kế công ty của ba mình để lại và hắn rất chăm chỉ phát triển công ty còn Yoongi thì trái ngược lại suốt ngày bar, club, ăn chơi không bao giờ quan tâm đến việc của tập đoàn đang gặp nguy hiểm.

-Nhìn thôi cũng biết anh ta là công tử bột rồi HỨ!

Cô cũng không thua gì anh ta chứ cô cũng ko thích muốn khoe khoang gì.

Sau cuộc nói chuyện đó thì cũng là lúc lên lớp.

loading...