Yinwar I Ll Be Yours Chap 7

  [War Wanarat]
*Tại Mooyor lúc 8h tối:
-- Tao không biết tao nên làm gì? Tao rất chán ghét bản thân mình, nếu cảm giác ấy quay lại, tao bị bỏ rơi lần nữa, sẽ phải làm sao đây Pound!
-- Đấy là tiếng sét? Mày mới gặp cậu ta lần đầu,tao biết mày là người như thế nào, kiềm chế bản thân được không.
-- Tao không muốn tham gia bộ phim này nữa, nếu tiếp tục phải sống trong 4 bức tường trống rỗng với trái tim vỡ nát, tao sẽ chết đấy!
-- Mới chỉ gặp nhau lần đầu, chỉ là nhất thời, mày đừng nghĩ nhiều mà. Bộ phim này mày không được hủy bỏ, cả công sức của mày đấy.
Dưới ánh đèn mập mờ nơi quá bar huyền ảo, Pound là chỗ dựa cho tôi ngay lúc này. Nó là người tôi tin tưởng nhất, biết mọi việc của tôi cũng là nó. Tôi biết tôi rất dễ rung động, rất dễ thích thậm chí là yêu ai đó, nhưng lần này có phải nhanh quá không? Tôi luôn thấy giữa tôi và Yin như có 1 sự thân quen nào đấy, như tôi và cậu ta đã cùng nhau trải qua điều gì rồi mà tâm trí tôi không thể nhớ đến. Lần gặp đầu đã thế thì sau này sẽ như thế nào.
-- Xin lỗi vì đã ngồi than thở với mày quá nhiều, uống đi, tao nghĩ như mày nói, nhất thời mà phải không.
Cụng ly với tâm trí trống rỗng, men say cứ thế cuốn tôi theo.
.
-- Alo! Gì cơ, chuyện gì xảy ra vậy, đợi anh chút, anh về liền! - tiếng hét của Pound làm tôi có chút giật mình.
-- War! Dậy nhanh nào, nhân viên báo với tao đang có trục trặc tại quán, phải về rồi!
-- Tao không muốn về, đang vui mà! - không biết vẻ mặt tôi lúc này ra sao, nhưng dưới góc nhìn mờ ảo của tôi, có lẽ nó đang lúng túng chuyện gì đó.
.
Chăn ấm đệm êm, không gian xung quanh ấm áp lạ thường, khác hẳn với căn phòng lạnh lẽo ở nhà, chưa bao giờ tôi cảm thấy ấm áp đến thế, có lẽ tiếng ồn của những hạt mưa ngoài cửa sổ đang ngày 1 lớn hơn, nặng trĩu, mang theo 1 chút gió lạnh len lỏi vào bên trong căn phòng bình yên này, khẽ trở mình 1 chút, bên cạnh tôi có 1 hơi ấm khác thì phải, nhưng hơi ấm này thật dễ chịu hơn biết bao nhiêu còn đem theo mùi hương thoang thoảng phảng phất nơi sống mũi. Không còn suy nghĩ tôi liền rúc vào nơi phát ra sự ấm áp đấy, cảm giác có 1 thứ gì đó ôm người tôi lại, khiến xung quanh tôi bao chùm bởi mùi hương và sự ấm áp lạ thường đó, nhiệt độ cơ thể của tôi đang nóng lên, nhưng nhiệt độ của nơi tôi đang vùi vào còn hơn vậy, giấc ngủ ngon nhất trước giờ, không cần biết đây là đâu, tại sao tôi lại về được, trước hết hãy tận hưởng sự dễ chịu này đã.
Tiếng mưa lớn dần khiến tai tôi phải chịu tiếng ồn cực mạnh, mang theo hơi men trong người khiến tôi cảm thấy đầu cứ "ong ong", khó chịu giãy giụa trong vô thức, nhưng chưa kịp trở mình đã có 1 vật cản tôi lại rồi tiếp theo 1 làn gió nhẹ hơi hiện lên mùi rượu trong đó phả vào đầu. Trán tôi bỗng có một thứ mềm mại như đôi môi ai đó đặt lên
" Ngủ ngoan nào, bé cưng"
...
______________________________________
Chap này ngắn quá lun á mấy người. Chả biết sao nữa nhưng cưa đọc trước ha. Hôm qua có hỏi thì người bảo có viết rùi người bảo hok nên tui viết đại kiểu này lun :))) Nay tui bị chăm á nên chap 8 sẽ có trong hôm nay hoặc mai nha. Chúc mấy người "ăn điểm tâm" bằng chap này zui zẻ

loading...