Chap 6

[Yin Anan Wong]
Nhanh chóng đến nơi workshop, khuôn mặt hớn hở có chút lo lắng của tôi đang khá nóng lên vì hồi hộp cho ngày hôm nay, hiện đang là 6h30, dù workshop bắt đầu vào 7h nhưng tôi muốn đến sớm 1 chút, ngày đầu tiên mà phải thể hiện cho tốt chứ.
-- Au, Benz! Đến gì sớm vậy ba, tao còn tưởng tao đến sớm nhất cơ.
-- Vừa mới tới thôi, mày tưởng mày đến sớm? Thằng lề mề như mày á, nhìn kìa, Bbver nó cũng đến rồi! *chỉ tay sang Bbver
-- Chúng mày không rủ tao gì cả, làm phải tự bắt taxi đến đây mất bao tiền.
2 đứa nó là Benz và Bbver, 2 thằng bạn học cùng trường với tôi, dù khác khoa nhưng tôi với chúng nó cũng khá thân với tôi, đến lúc đóng phim chúng tôi cũng được mời đóng cùng, nhưng đương nhiên với cương vị khác, và chắc chắn chúng tôi không đóng cặp với nhau nha.
-- Thiếu gia Yin nhà chúng ta mà cũng biết tiếc tiền cơ đấy, mà bỏ qua chuyện đó đã, đây là Prom, bạn diễn của tao đó, ít hơn 1 tuổi mà làm chồng tao luôn.
-- Chào nha!
Chúng tôi làm lễ chào hỏi.
-- Chào P, em là Prom ạ, vợ em là bạn thân anh hả, em sẽ chú ý đó nha.
Nói rồi nó đưa tay lên xoa đầu Benz. Ủa gì kì vậy, tính ra chúng nó làm thân nhanh vậy á, vừa đến đã bị thồn cơm chó rồi.
-- Đừng đùa nữa, kịch bản này đọc lại đi- Benz cười ngượng.
Làm quen được thêm cp Winfolk, tôi thấy ở đây mọi người rất thân thiện, và chúng tôi rất gần tuổi nhau, mỗi người cùng lắm chỉ hơn nhau 1 tuổi, nên nói chuyện rất dễ dàng và vui vẻ.
-- Ủa rồi vợ thiếu gia nhà tao đâu rồi, tao còn chưa biết mặt luôn á, nhưng nghe nói đó là P của tụi mình đó, anh ấy sinh năm 94 lận- Benz lên tiếng
-- 94 lận á, ủa vậy rồi tao sao tao lại làm chồng được, lẽ ra anh ấy phải làm chồng chứ chứ nhỉ.
-- Em cũng không biết nữa, nhưng em nghĩ anh ấy phải như nào đó mới làm vợ được, chứ không già đâu anh- Prom tiếp lời

Đồng hồ đã điểm 7h tiếng P'Aun cùng lúc vang lên theo tiếng đồng hồ.
--Hey Yin! Xem ai đưa anh tới nè.
Quay mặt tới nơi P'Aun đứng, bên cạnh anh ấy là 1 chàng trai nhỏ nhắn, thấp hơn tôi gần 1 cái đầu lận, mái tóc bông xù chưa được cắt đang muốn che lấp đôi mắt phượng sâu thẳm, nước da trắng tôn lên gương mặt dễ thương, người này với tôi có cảm giác hơi quen thuộc, như đã gặp ở đâu rồi mà không nhớ nổi, và 1 cảm giác khác len lỏi, nhịp tim có lẽ đang nhanh hơn bình thường.
-- Đây là bạn diễn của cậu trong thời gian sắp tới như anh đã nói vừa rồi.
P' Aun đã giới thiệu rất nhiều về người này nhưng có lẽ 1/3 số đó mới có thể lọt vào tai tôi vì tầm mắt của tôi đang được người khác ở trong đó. Anh ấy 26 tuổi?? Thật sự? Hay P'Aun đang trêu tôi và dắt lên đây 1 cậu nhóc 16 tuổi vậy.
-- Dạ! Chào P......
Định thần lại, tôi bắt đầu chào hỏi, ấn tượng của tôi có lẽ như P'Aun nói, người này có chút không quá hòa đồng chỉ đáp lại lời chào của tôi vỏn vẹn vài chữ với chất giọng trong trẻo, lạnh lùng 1 cách kỳ lạ nhưng sao lại mang theo sự đáng yêu trong đó nhỉ.
.
-- Yin nhìn War bằng ánh mắt cưng chiều vô nha, War giúp anh chút đi, cười tươi lên nào, vẻ mặt hạnh phúc vì người mình yêu vừa vặn yêu mình nha.
Workshop bắt đầu ngay sau đó, nhanh nhảu làm theo yêu cầu từ thầy tập diễn cho 2 đứa. Anh ấy cười lên 1 nụ cười tươi, khiến khuôn mặt dễ thương đang được toát lên 1 cách hoàn hảo hơn nữa với sự xuất hiện của 2 cái má lúm xinh xinh, ôn nhu nhìn anh ấy, vẻ mặt người trước mặt dần đỏ đỏ, khuôn mặt có phần tránh né tôi, tôi đâu ăn tuôi nuốt sống ảnh đâu nhỉ.
-- Bây giờ Yin sẽ cõng War nha, War giúp anh vùi mặt vô cổ Yin nữa để tạo nên sự tình cảm giữa 2 người nào.
Nghĩ thầm chắc nếu phim công chiếu, cp của tui chắc thầy tập diễn cho chúng tôi sẽ là thuyền trưởng nhỉ, mới ngày đầu đã vậy rồi cơ chứ, nhưng không thể cãi theo, anh ấy leo lên lưng tôi, nhấc bổng lên 1 cái nhẹ tênh, thật sự 26 tuổi? Nhẹ như vậy, ốm như thế chỉ có thể nâng niu. Gương mặt anh ấy nóng lên khi theo sự chỉ đạo vùi vào cổ tôi, con người này dễ thương thật ấy, đúng là không tự nhiên đạo diễn cho anh ấy làm vợ tôi mà.
.
Tắm rửa sửa sang tối còn đi chơi với lũ thằng Benz nào!!!! Tôi trước giờ nói ngoan hiền thì cũng có, cuộc đời mười mấy nồi bánh chưng rồi chưa có 1 mối tình vắt vai, nhưng không phải chưa đến bar lần nào, thậm chí còn quen thuộc, nơi tụ tập hầu như mỗi lần đi chơi của đám bạn mà. Tối nay cũng vậy, Benz, Bbver và tôi sẽ có mặt tại quán bar Mooyor lúc 8h và nhà tắm là nơi tôi đang "cư trú", ngắm mình trong gương thật là 1 thói quen tốt, ai mà đẹp trai vậy chứ, đúng chất soái ca mà, người như mình chỉ có thể hợp với 1 ai đó dễ thương, ỷ lại, dựa dẫm vào mình, được bảo vệ, che chở, là 1 thứ cho người yêu dựa dẫm, tuyệt thật chứ. Nghĩ đến đây não bộ tôi lại lướt qua hình ảnh người con trai sáng nay, anh ấy thật sự đáng yêu, trước giờ tôi không phải người phân chia giới tính, đối với tôi chỉ cần yêu nhau thật lòng là có thể trở thành 1 phần gì đó trong cuộc sống của đối phương rồi, giới tính không là gì cả.Đã thế thêm việc sáng nay, khi được chỉ đạo ôm chặt tôi vào lòng, con người phía dưới tỏa ra sự ấm áp, nhỏ bé với tôi nhiều lúc không biết vô tình hay cố tình siết chặt tôi vào lòng hơn, thật sự như 1 người vợ e ấp dưới chồng mình vậy. Nhưng anh chỉ mới gặp tôi lần đầu, tiếng sét nhỡ đâu chỉ đánh mình tôi còn anh thì không, hzzz không nghĩ nhiều nữa, 7h30 rồi, xuất phát chờ chương tiếp theo nèo ;)))
______________________________________
Tui nói là đi chơi có cảm hứng các thứ mà có phải vậy đâu, đi xong quên viết xong chap này ngồi sân bay xong viết trên máy bay luôn. Thấy có vẻ dài hơn 1 chút rồi đó. Hỏi ý kiến xíu nè. Mấy người muốn chao sau tui viết ở quán bar hay viết luôn khi đi quay phim. Cảm ơn mn ủng hộ nè 😊

loading...

Danh sách chương: