Yet Giai Tinh Yeu Ac Quy Chap Iv Vuot Mat

          Cancer khi tới chỗ tên kia thì phát hiện hắn đứng đằng sau mọi chuyện, đôi mắt hắn vô cùng gian xảo, khuôn mặt khinh thường người khác cùng với điệu cười làm không ai ưa nổi, Cancer thấy thế bực lắm, tung một đá vào bụng tên kia, một cú vào chỗ hiểm làm tên kia vô cùng "thốn" mà phải chạy đi chỗ khác, thấy vậy, Cancer cảm thấy trong lòng thoải mái, vui tươi hẳn lên. Scorpio từ xa nhìn thấy Cancer giúp mình cũng rất vui. Cô đứng nhìn anh một lúc lâu rồi mới quay vào lớp. Nhưng trong lúc nghe giảng thì cô chẳng thể nào tập trung được, cô chỉ luôn nghĩ đến Cancer, người "anh" luôn giúp đỡ cô trong nhiều việc.
   Bỗng một tiếng nói vang bên tai cô:
"Daiki, DAIKI!"
     "Hở, hử, ai thế?"
"Mày có gì không thế, lại nghĩ tới ai à?"
      À,à không tao chỉ đang suy nghĩ vài chuyện ấy mà!" Scorpio cố gắng vào vai Cancer mà trả lời
Rồi cô và anh bạn thân của Cancer đi lăng quăng trong trường, bỗng họ bắt gặp Cancer, đương nhiên đang trong cơ thể Scorpio đang đứng đọc một quyển truyện tranh, anh chàng kia nói với Scorpio
"Nhỏ đó nhìn cũng dễ thương đấy chứ, có điều hơi lạnh lùng!"
Nghe người khác khen làm cho Scorpio ngượng ngùng, đỏ mặt nhìn về phía thân xác của mình không chớp mắt phải tới một lúc sau thì cô mới nghe giọng của anh chàng kia mới "thức tỉnh": "Này. Cancer, tỉnh lại đi, mày thích nhỏ đó à? Làm gì nhìn nó dữ thế?
Cô không trả lời nhưng mặt lại đỏ bừng lên, không hiểu vì sao?
"Hey,hey, mày đừng nói là thích cô ta thật nhé!
"Ư..ừm" cô khảng khái trả lời
"Vậy, để tao giúp" anh bạn kia nói
Và thế là họ đứng bàn luận mưu kế trong một lúc lâu! *khuôn mặt nham hiểm* Họ bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình chiều hôm đó. Vào buổi chiều, trời quang mây tạnh, chim hót líu lo, Cancer đang trên con đường nhỏ quay về ngôi nhà nhỏ của "Scorpio". Cậu dường như trầm tính hơn, nhìn hoa cỏ, chim chóc mà vui đùa, lòng cậu thanh thản. Nhưng rồi, *trong bụi* cây gần đó, từ đâu phóng ra một người bịt khổ trang đen, vận đồ đen, giày đen, nói chung đen toàn tập. Hắn giựt cái "túi xách" của cậu, thấy thế, cậu tung một đấm vào bụng hắn, rồi tới một cước, cậu hành hạ hắn "dã man"  xong rồi về. Đúng lúc đó, Scorpio cũng vừa tới kịp, định cứu "mỹ nhân" Cancer thì thấy đồng đội của mình lãnh "Critical Hit" nên vội chuồn (thật ra có đỡ anh bạn kia về; con nhà người ta: Đừng nhắc lại nữa!)
-----/-----///--------//////------////
Từ ngày mà Sakura lên chức thì Cancer và Scorpio ngày nào cũng đến phụ giúp cô, họ dần trở thành những người bạn tốt. Đến một ngày, Sakura bỗng thổ lộ cho họ biết rằng:
"Vào đêm mặt trăng trở thành màu đỏ của Huyết Nguyệt, hai người chỉ cần thể hiện rằng mình muốn trở lại bình thường thì sẽ thành công nhưng chưa từng có ai làm được cả! Với cả đêm đó chính là vào đêm nay"
Lời của Sakura vang vọng, đưa hai người bọn họ từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Họ đưa ra quyết định cuối cùng rằng sẽ ở lại trường mà cầu nguyện. Quả thật vậy, đêm hôm đó, Mặt trăng hoá màu đỏ máu, họ cứ ngồi cầu nguyện dưới ánh trăng mãi nhưng chẳng có gì xảy ra cả. Scorpio bỗng đau nhói trong tim, cô nghĩ rằng mình sẽ không được gặp lại cha mẹ mình thêm lần nào nữa đu họ vẫn luôn bỏ bê cô với chị giúp việc nhưng co vẫn cảm thông cho họ. Đôi mắt cô ươn ướt như sắp khóc vậy, cô quay sang Cancer tính dựa đầu vào thì anh lên tiếng:"Tôi có ý kiến này nhưng cô phải hy sinh, đồng ý không?"
  Cô không chắc lắm nhưng trong lòng quyết định sẽ nghe theo anh, gật đầu đồng ý. Thấy được sự cương quyết của cô, cậu lao đến gần cô, mặt đối mặt chỉ còn cách vài milimet. Coi không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cũng thấy lo, định hé răng nói điều gì đấy thì, môi cô đã bị Cancer lấy mất, anh lấy miệng bao xung quanh miệng cô, cuốn lấy môi cô như không muốn rời xa. Anh ôm cô vào lòng mà hôn, rồi điều mà họ chờ đợi cũng đã xảy ra, từng luồng hào quang nổi lên, bao bọc cơ thể họ. Một vòng tròn ma thuật cứ từng lớp từng lớp hiện ra, mỗi lớp một hoa văn khác nhau. Cancer vừa hôn Scorpio, tay vừa chạm vào trung tâm của vòng ma thuật, lân tinh thoát ra, kết nối với Huyết nguyệt, cơ thể họ tỏa ra một ánh sáng hoàng kim chói lọi. Và... .... ..... ......
-----////------//////---------
Cảm ơn bạn đã đọc chap IV! Nhớ vote cho mình nha
Liệu họ có trở lại?

loading...