Yet Giai Tinh Yeu Ac Quy Chap Ii Tang Toc Dan

Học kì đầu tiên trong năm học của Cancer và Scorpio sắp kết thúc, chỉ còn chờ hết giải đấu bóng rổ Winter cup mà đội của Cancer tham gia. Họ vẫn chỉ là những người bước qua đời nhau, nhưng khi tới trận chung kết của Winter cup khi mà đội của Cancer thua với tỉ số 101-100 làm cho Cancer vô cùng bực bội nên lúc nào cũng thấy cậu có mặt ở phòng tập, tập đến kiệt sức thì thôi, sau tuần thi thì có một ngày tất cả các học sinh phải đi học vào buổi sáng, lúc đó cũng là lúc diễn ra một buổi đấu tập của Cancer, dù thắng được trận đấu nhưng cảm giác thua cuộc vẫn đeo bám lấy cậu không dứt, nhất là khi nhìn thấy Scorpio ung dung tự tại ngồi dưới tán cây mát mà đọc quyển sách Giải toán. Cậu nhìn về phía cô với ánh mắt giận dữ, chính cậu cũng không hiểu tại sao mình lại có ác cảm với cô như thế. Cậu giơ thẳng tay chuẩn bị cho cú ném ba điểm vào ngay phía Scorpio, trái bóng vút lao tới chỗ cô, nhưng thật không ngờ khi nó chưa kịp tới nơi, như gặp một bức tường, nó hoá thành băng mà bật lại về phía Cancer làm cậu rất đỗi ngạc nhiên, thốt lên:
"Cái quái gì đang diễn ra thế? Con nhỏ này có vấn đề à?
Scorpio vẫn không biết được sự thật về năng lực của mình mà vẫn đọc sách rất thản nhiên
././././././././././././././././././././././././././././././
Từ lúc thấy hiện tượng kỳ lạ thì Cancer thường hay đi theo Scorpio để tìm hiểu và thoả tính tò mò. Cậu cũng thường xuyên vào thư viện- nơi mà có lẽ cậu chưa bao giờ đặt chân đến. Cậu luôn đến ngăn sách về tiểu sử ngôi trường hoặc những truyền thuyết đã được chứng minh là có thật. Cậu tìm mãi mà vẫn không thể tìm được quyển nào nói về người có năng lực đóng băng. Nhưng rồi ở phía cuối cùng của cái giá sách cuối cùng có một quyển note rất là cũ, bụi bám đầy xung quanh, Cancer lấy và phủi lớp bụi xung quanh quyển note rồi mở nó ra, bên trong có viết rằng:
"Ngôi trường này có lịch sử được biết đến nhiều nhất nhưng lại không được lưu giữ trong bất kì tư liệu nào về Thất đại ác ma, gồm bảy cô gái xinh đẹp mang năng lực:
1. Hoá đá
2. Không gian vô định
Còn tiếp"
Đó chỉ là quyển đầu tiền mà cậu tìm thấy, nhưng quyển thứ hai ở đâu, ai đang nắm giữ nó hay nó vẫn còn thất lạc.........
Cancer bắt đầu dấn thân vào một cuộc phiêu lưu và có lẽ cậu sẽ phải đối đầu với những Ác ma còn lại ngoài Scorpio, đó là lần đầu tiền cậu nghĩ về cô gái ấy.
.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.
Trong lúc vội vàng chạy khắp trường để tìm quyển sách thì Cancer gặp cô-Scorpio, người đã làm cho cậu phải mệt mỏi chạy xung quanh ngôi trường có diện tích 3000km2 để tìm hiểu về nhỏ còn nhỏ thì cứ như hồn ma, đi vẩn cơ khắp trường với một quyển sách... mới, cứ mỗi lần Cancer gặp là nhỏ lại cầm theo một quyển sách mới
"Con nhỏ này là mọt sách thật sao?"
- Cancer nghĩ thầm
Thế rồi trong lúc hai người đang tần ngần nhìn nhau( Thật ra là do Cancer đứng cản đường và hành lang quá hẹp)
, một cô gái với mái tóc xanh biển và đôi mắt trắng bạch kim lao đến chỗ Cancer và Scorpo đang đứng, xô họ ngã lăn ra. Và thật không ngờ rằng khi 2 người tỉnh lại trong phòng bệnh, họ đều cảm thấy có điều gì vô cùng lạ lùng đã xảy ra với mình. Về Cancer, khi tỉnh dậy thì cậu cảm thấy đầu hơi nhức do cú va chạm, nhưng khi cậu đưa tay lên xoa đầu thì thấy nước da ngâm ngâm của cậu đã biến mất, thay vào đó là một bàn tay trắng mịn và vô cùng mềm mại, cậu vội chạy lại chỗ chiếc gương gần đó thì mới bàng hoàng nhận ra, giờ mình đang ở trong cơ thể của Scorpio với mái tóc và đôi mắt màu hồng. Ngay cả cái "ống nước" của cậu cũng chẳng còn...( Truyện có hơi bẩn bựa tí)
././././././././././././
Còn về phần Scorpio, cô tỉnh dậy và cũng như Cancer cô giơ tay lên xoa đầu thì phát hiện làn da của mình hơi xạm đi, nhưng cô không quá đỗi ngạc nhiên, đi từ từ về phía chiếc gương. Nhìn vào gương, cô không nhận ra chính mình nữa, giờ đây co đang trong thân xác một đứa con t-r-a-i.... Giờ đây, chính cô lại cuống cuồng lên, chạy đi tìm người đang giữ thân xác của mình.
.-./.-./.-./.-./.-/
Đôi lời tác giả: Mình lấy mô-típ hoán đổi thân xác trong Yamada-kun và Thất đại phù thuỷ nên sẽ có phần hơi giống, mong mn BL và góp ý

loading...