Yet Giai Tieu Bach Tho Cua Tieu Ac Ma Vien Bao Bao

   Viên Bảo Bảo thật ra là trẻ mồ côi , được Viên Hách nhận về nuôi từ một lần tình cờ khi anh đi làm công tác từ thiện . Các cô ở trại trẻ mồ côi kể lại rằng khi họ vừa mở cửa ra thì nhìn thấy một cái khăn quấn quanh một đứa trẻ . Nhìn sơ qua chỉ có 4 , 5 tháng lúc đó tiết trời lại đang lạnh nước da của Bảo Bảo vừa trắng lại vừa xanh , Viên Hách nghe kể lại cảm thấy xót xa nên quyết định nhận nuôi Bảo Bảo .
   Dù là con nuôi nhưng Viên Hách rất cưng chiều và yêu thương Bảo Bảo nhưng vì công tác bận rộn nên không thể thường xuyên chăm sóc cho cô . Nên quyết định chuyển nhà gần đến nơi làm việc , từ đó Bảo Bảo gặp phải người mà có thể cả thanh xuân đều trải qua cùng nhau .
  Bảo Bảo tuy ăn rất nhiều đôi lúc nhìn rất béo nhưng lại rất hay bệnh mỗi lần bệnh cơ thể sẽ gầy gò lại , thể chất của Bảo Bảo cũng không được tốt thường xuyên sốt , mê man làm cho Bảo Bảo có trí nhớ rất kém và việc tiếp thu cũng chậm .
   Khả năng tiếp thu của Bảo Bảo không cao nhưng khả năng tiếp nhận một ai đó rất nhanh , cô sẽ chỉ chú ý , quan tâm , nghe lời những người đối xử tốt với mình . Dù người kia kia tỏ vẻ rất không thích Bảo Bảo nhưng Bảo Bảo biết chỉ cần cô ủy khuất hay bị bắt nạt thì người kia nhất định sẽ tức giận sau đó là dỗ dành . Đôi khi Bảo Bảo không hiểu tại sao lúc nào cũng mắng Bảo Bảo nhưng lúc nào cũng chăm sóc Bảo Bảo chưa bao giờ để Bảo Bảo bị thương . Bảo Bảo rất rất rất khó hiểu 😐

loading...