Yandere Simulator Full Trang 1 Thay Doi Cot Chuyen

Xin lỗi truyện không được hay, nhưng mình rất mong các bạn thích :3.

Thôi được rồi bắt đầu !!. :D
------------------------------------- ---------------------------------------- Yuki pov :

Xin chào, mọi người tên tôi là yuki suzumi, tôi là một Otaku tôi rất thích Anime và hay chơi game nhưng không ai biết con người thật của tôi như thế nào, họ nghĩ họ hiểu tôi nhưng thật chất thì không và tôi đã nghỉ học rất lâu rồi từ hồi lên lớp 6 vì bị bạn bè bắt nạt thế nên mẹ tôi không cho đi học nữa. Đến tuổi 15, ba mua cho tôi một căn nhà riêng, tôi sống ở đấy một mình, nhưng tiền bạc ba mẹ vẫn lo cho tôi và cuộc sống của tôi có thể nói là tạm ổn. Nhưng cho tới, cái ngày mà tôi lên 17 thì có một chuyện đã xảy ra và nó đã thay đổi cuộc sống của tôi và cho tôi biết bạn bè là như thế nào.

Hôm nay, là ngày tôi thăm ba mẹ sau khi thăm họ xong, tôi đã nói lên ý kiến của mình nhưng có vẻ như không hiệu quả ba mẹ vẫn tiếp tục cho tôi tiền, chắc là vì tôi là con một haizz nói tới đây thôi tôi còn phải về nhà sớm để chơi game yêu thích của mình, Yandere Simulator đây là game hay nhất mà tôi từng biết tôi rất thích nhân vật Info-chan bí hiểm và độc ác à với Nemesis nữa và tôi thích cặp Ayando họ thật sự rất dễ thương và tôi không ưa gì về Taro cả, không phải tôi ghét mà vì những gì tôi thấy khi coi về câu chuyện của Aya-chan thì cô ấy phải chịu sự tổn thương khi bị Taro phát hiện, hay cô ấy bị giết bởi Nemesis và phải giết những Rival để có được Senpai cô đã trở thành giống mẹ mình, tội cô ấy thật và Budo dù cho cậu có làm gì che giấu hay giết người vì cô thì cô cũng không chú ý tới ngay cả khi Budo nhớ và biết hết những chuyện cô đã làm, chắc cô không biết khi cô ngắm nhìn người mình yêu thì sau lưng cô vẫn có bóng dáng của một người yêu cô từ tận con tim nguyện chết vì cô.

Khi đang, đọc thoại một mình cô vừa về tới nhà.

Bước vào nhà, đóng cửa lại tôi chạy lên lầu, chạy vào phòng quăn túi đồ áo khoác ngay và đưa tay lấy lon nước ở trong tủ lạnh mini, tôi liền ngồi xuống và bắt đầu công việc yêu thích của mình. Tôi đang, chơi thì bỗng nhiên trượt tay làm đỗ lon nước thế là nó rơi vào máy tính tôi hoảng hốt liền đi lấy khăn nhưng vì vội quá nên quên lấy lộn cái áo không chống nước lau và tôi cũng quên là nếu làm vậy thì sẽ bị điện giật... sau khi, đưa cái áo vào lúc đó tôi mới biết cái cảm giác bị một luồng điện chạy qua là như thế nào.

Khi mở mắt ra, tôi đang ở một nơi khác đây không phải là phòng tôi mà nó nhìn cũng rất quen nữa chứ.

Khi đó, điện thoại của tôi hiện lên một dòng tin nhắn" chào mừng, tôi sẽ chỉ nói ngắn gọn bạn đang ở trong game và bạn muốn thay đổi câu chuyện như thế nào là tùy bạn nhưng bằng mọi giá phải bảo vệ mạng sống cho Yan-chan. " tôi khá là ngạc nhiên, tôi liền nhắn lại "bảo vệ là ý gì, mà ai đang ở đầu dây bên kia vậy ??"lại một tin nhắn hồi đáp "xin chào bạn có thể gọi tôi là Dev tôi là người tạo ra trò chơi, nv của bạn là phải bảo vệ cho Yan-chan khỏi Nemesis và đừng lo tôi sẽ cho Fun Girl bảo vệ bạn chỉ cần bạn khiến cho Nemesis không giết Yan-chan là được.. vậy bạn có đồng ý tham gia hay không ?"tôi suy nghĩ kỹ rồi đưa ra quyết định "tôi đồng ý, vậy tôi làm gì cũng được phải ko chỉ cần bảo vệ được Yan-chan vả lại nếu được Yandere Dev liệu ông có thể giúp tôi che giấu thân phận và có sức mạnh được không !? / Tất nhiên là được " sau đấy trên đt của tôi đều có thông tin của mọi người bao gồm cả Info-chan.

(---6:49---)

Cô sử dụng sức mạnh mới, chưa quen với nó nhưng làm lần 1 lần 2 khiến cô dễ dàng sử dụng nó.

Tôi đã, nắm bắt được tất cả và bây giờ theo tôi nhớ thì yan-chan sẽ tông phải senpai và phải lòng anh vậy tôi nhỉ cần khiến cho yan-chan không tông phải senpai là được, nghĩ là làm tôi liền dùng Teleport đến chỗ mà yan-chan đi lộn đường.

Yan-chan pov :

Hôm nay, là ngày đầu tôi đến trường mới, khi còn nhỏ tôi đã không cảm thấy gì "nổi giận, vui, buồn" không gì cả...mẹ tôi, bà ấy bảo bà giống tôi khi còn nhỏ bà nói sau này khi lớn lên con sẽ gặp được người đó. Tôi không quan tâm nó có thành sự thật không vì tôi đã quen với cuộc sống này.

Tôi đang, trên đường tới trường tôi cố chạy nhanh hết sức vì tôi dậy muộn.

Yuki pov : (---7:00---)

Bây giờ, là 7h yan-chan đang chạy tới đây, tôi liền thay bộ trang phục hs sau đó yan-chan xuất hiện tôi đứng đó vờ như đang nghe đt, khi yan-chan tới cô ấy thấy tôi hỏi "này làm gì vậy, cô sao lại đứng đây ?! Đồng phục này, cô học trường Akademi à !!."tôi trả lời cô ấy và giả vờ như là không biết cô ấy là ai "à ừ mình là hs mới ở trường Akademi, mình đang đi tới đó nhưng vì đt reo nên mình dừng chân nghe.. thế còn bạn?.." yan-chan không biết tôi đang đóng kịch, nên thành thật mà trả lời ".. dậy trễ / thế thì hay quá, sẵn tiện mình đi học chung luôn nhé, nhanh lên không họ đóng cửa luôn bây giờ !!." Sau đó, tôi lôi yan-chan chạy một mạch tới trường cô ấy không kịp phản ứng nên không thể từ chối.

Yan-chan pov :

Tôi không, hiểu nổi cô gái này bị gì nữa, nhưng như vậy cũng tốt vì tôi cũng không biết hướng nào, vào ngày khai giảng tôi đã không đến đó nên không biết.

Và cả hai chúng tôi đều kịp, nhưng không vào lớp đúng giờ thế là ngày đầu đến lớp học đứng ngoài hành lang đúng vào đầu năm học, 'thú vị thật'.

Nobody pov :

Còn phần, Senpai thì cùng con 'Tsundere' Osana Najimi sải bước tới trường và chẳng có sự cố tông nhau hay gì cả. Hết.

( hết phần 1 )-----

^^ nếu có xai xót mong Mina thông cảm nhé.

loading...