Yandere Simulator Full Ngoai Truyen Vi Ngot P1

Nếu như Yuki nhận lời tỏ tình của các Rival sẽ ra sao nhỉ :) ? Vậy cùng xem nhé. >♡<
------------------------

Budo- Ah ! Chào Yuki

Yuki- Ah ! Chào Budo, Ayano lại đi về chung à ? Trời ôi lãng mạn ghê chắc tớ ghen tỵ chết mất * chăm chọc* *cười gian*

Budo-* đỏ mặt* Ể ! Làm.. làm gì có.. chỉ.. chỉ là..

Ayano- um.. à bọn tớ về trước đây

Yuki- à, vậy hai người về trước đi, tớ về sau ^^

Budo,Ayano- Tạm biệt Yuki, ngày mai gặp lại

Yuki- Ừm, tạm biệt mai gặp ^^ * vẫy tay*

Sau khi Ayano và Budo đi khỏi, Yuki thở dài mệt mọi rồi sau đó mở tủ ra thì cô thấy một bức thư màu hồng, thấy thế cố bỏ vào cặp và thay đồi giày khác rồi ra cổng trường để về, ra trước cổng trường thì cô thấy một cái ô ? Cô không biết ai lại để đó nhưng cô cũng mang theo vì nó có để một tờ giấy gửi cho cô nên cô cầm cái ô đi về. Vừa đi gần tới nhà thì bỗng trời mưa lớn, cô liền hốt hoảng và sau đó chợt nhớ có cái ô nên cô lấy ra dùng, sau khi về tới nhà cô vào trong, khóa cửa lại cô cởi giày ra và bỏ cái ô vào trong góc, cô đi tắm rửa sau đó cô đang phân vân ai lại để cái ô đó và lại đúng lúc trời mưa ? Cô nhớ đến cái lá thư màu hồng, chạy lấy cặp lôi ra lá thư cô bất đầu đọc nó, có ai đó hẹn cô ra góc cây hoa đào sau trường, cô nghĩ cái ô có thể cũng là của người đó, cô quyết định sẽ gặp người đó và rồi cô ngồi dậy đi ăn cơm.. còn cái bóng đen bám theo cô đã rời khỏi khi cô về tới nhà.

( 7:45 am )

Mới 6h mấy cô đã dậy chuẩn bị, cô quyết định dậy sớm, để tới trường gặp người đó 1 là để cảm ơn và 2 là tại sao người đó biết là sẽ có mưa mà để dù ở đó và tại sao lại hẹn cô sau cây anh đào của trường ?

Yuki- Oáp~~.. ư.. ư haizz~💨 đúng là mình ko quen dậy sớm mà.. nhưng ruốt cuộc người đó là ai ?..

Sau khi tới trường cô gặp Ayano và Budo, họ ko chỉ đi cùng nhau mà còn nắm tay rồi còn ăn chung và nhìn thân mật, mà có vài người còn đoán tên của con họ nào là, Ayado hay Buno kiểu như thế ý, nên cả trường quyết định cho cặp này một biệt danh là Cặp đôi trai tài gái sắc, tất nhiên sau khi tạm biệt họ thì cô tới lớp và đến đúng giờ ăn trưa cô đi đến chỗ hẹn.

???- Yuki-san..

Yuki- ? * ngó lên* Ah! Amao-senpai, anh làm gì ở đây vậy ?

Amao- à ko có gì.. còn em, sao lại ở đây ?

Yuki- dạ,.. em đang chờ một người, ai đó hẹn em ra đây nhưng tới giờ em không thấy ai tới cả..

Amao- * mĩm cười* em thật sự đã tới ?..

Yuki- ơ.. khoan đã ! Anh chính là người gửi ạ ? Anh cũng là người đã gửi cho em cái ô đó hả ? Mà sao anh biết trời sẽ mưa..

Amao- ừm.. bí mật, mà em ngạc nhiên lắm hả ? Vậy anh hỏi em một câu nhé được ko.. ?

Yuki- dạ ..

Amao- * áp sát mặt+ cười* anh thích em.. làm bạn gái anh nhé ^^ ?

Yuki-... ể... Ể !? Gì.. gì cơ.. ể.. ể em.. ể vậy là sao * hoang mang+ bối rối*

Amao- * mĩm cười*.. hì

Và sau đó cô lại hoang mang, bối rối kèm theo là đỏ mặt vì cô đã bị Amao hôn lại còn bị anh ta xịt đống kem vào mặt rồi liếm, lúc đó cô vừa gượng vừa hoang mang, đến nổi đôi mắt cô xay vòng xay vòng, đến khi tỉnh lại thì mặt cô vẫn còn đỏ, cô ko biết nên trả lời hay ko vì nếu ko thì sẽ làm tổn thương Amao còn nếu đống ý thì.. cô ko biết nên chọn cái nào nhưng nhìn Amao cười tươi nên cô cũng đành đồng ý, ko phải cô thích Amao nhưng cô ko hề ghét Amao mà nghưỡng mộ vì tài nấu ăn của Amao ( khi còn nhỏ cô đã mơ ước được cưới một đầu bếp, để được ăn những món ngón mõi ngày),

Yuki- em.. em ko biết nên trả lời sa.. um💦

Amao- .. ko sao anh hiểu, sao em lại thích một người thích nấu nướng chứ ..

Yuki- KO ĐÂU ! Em thích ăn lắm.. à ko phải ý em là em đồng ý ! À mà khoan ko phải ý em là.. là.. Áh, mình đang nói cái gì vậy !? * vò đầu*

Amao- ko sao, em chỉ cần đồng ý ^^ * cười** ôm*

Yuki-.. * gượng chín mặt*

Amao dùng mĩ nam kế và đã thành công, cô ko thể từ chối vì Amao cứ ôm sát rồi còn áp sát gương mặt anh và cô chỉ một chút nữa là hôn nhau ( tập 2 :>), và thế là họ thành một cặp.

Yuki- * gần .. gần quá rồi + đỏ mặt+ hoang mang* em.. em đồng ý.. nên.. nên anh dừng lại được rồi !

Amao- thật à ^^, được thôi * ôm sát hơn*

và rồi cả hai hôn nhau đằm thắm ( bị Amao cưỡng hôn thì có <3) dưới góc cây hoa đào đó và những cánh hoa rơi lả chã giống như đang chúc phúc họ.

loading...