Yandere Giai Thoat Chuong 21 Tro Ve

Môi hắn lướt từ bả vai tới sau gáy, tay mân mê phần xương quai xanh của cô. Nơi nào hắn chạm vào, nơi đó đều như có lửa. Hơi thở cô trở nên dồn dập, trong người nóng bức, chiếc váy đen bó sát người trở nên cản trở. Hắn cắn nhẹ lên cổ cô, ánh nhìn như một con mãnh thú sắp nuốt chừng con mồi vào bụng. Chân cô như vô lực, tay bám vào cửa kính, khuỵ dần. Hắn thừa thế bóp lấy cằm, xoay mặt cô nhìn về phía hắn. Mặt cô giờ đỏ ửng, mắt được một tầng sương mù bao phủ, trông ma mị vô cùng.

Hắn điên cuồng hôn lên môi cô. Cô bị ép sát vào cửa, luồng sinh khí như bị hắn hút cạn.

Thấy cô hô hấp không thông, hắn tiếc nuối rời bỏ môi cô, tiến dần xuống phía dưới, tay thả dọc theo thân hình thon thả của cô, luồn vào trong váy. Cô giật mình, chống cự, cố đẩy hắn ra.

-"Không được...."

Hắn dừng lại theo lời cô khiến cô bàng hoàng hơn. Trước đây hắn đâu phải người dễ thỏa hiệp như vậy. Hắn gục đầu xuống hõm vai cô, tay ôm ngang eo, thở dồn dập, có vẻ như hắn đang rất kiềm chế.

-"Linh Tuyết, anh sẽ không bắt em làm theo những gì anh muốn. Ba năm qua anh đã suy nghĩ kĩ rồi, em muốn tự do, anh cho em tự do, nhưng làm ơn....làm ơn đừng rời xa anh. Anh cầu xin em."

Giọng hắn trầm ấm, nỉ non như muốn năn nỉ cô. Hắn là ai chứ? Một người giết người không ghê tay, một kẻ nắm trong tay thế lực lớn mạnh. Vậy mặc giờ đây lại gục mặt trước cô, năn nỉ cô không rời bỏ hắn. Hắn có lẽ đã rất tuyệt vọng nên mới phải van xin cô. Rốt cục cô đã làm gì thế này? Một người đàn ông vứt bỏ cả lòng tự tôn của bản thân, cầu xin cô như vậy, cô không khỏi xót xa. Cô ôm lấy hắn, sự hận thù biến mất lúc nào cô không rõ nữa. Trước đây cô không hề nhận ra loại cảm xúc cô dành cho hắn, nhưng lúc này cô đã phân biệt rõ. Từ lúc xa hắn, cô đã yêu hắn rồi, nhưng vì nỗi hận vẫn còn đó, cô không dám khẳng định. Cô sợ cô có lỗi với bố mẹ, với Thái, với Phương, với những người vô tội. Nhưng cô không thể kiềm hãm nó lại được. Nó tích tụ trong cô ngày một nhiều thêm, khiến cô không thể phủ định được nữa.

-"Em sẽ không rời bỏ anh nữa đâu."

Lăng Phong ôm lấy cô chặt hơn.

-"Dù xảy ra bất cứ chuyện gì?"

Cô như bừng tỉnh. Cũng là kiểu hỏi này mà trước đây cô bị mắc lừa. Anh ta vẫn chưa thể thay đổi được. Một người máu lạnh như anh ta, cô lại dễ dàng tin tưởng, thật ngu xuẩn.

-"Anh có ý gì?"

Lăng Phong ngửa mặt, mắt nhìn cô chăm chú.

-"Em nghĩ anh sẽ làm gì?"

Cô thấy lạnh sống lưng. Cô chợt nhớ đến Lâm Vũ. Lăng Phong nói vậy là có ý gì? Hắn để cô sống bên ngoài ba năm với Lâm Vũ, hắn chịu nổi sao?

-"Anh Lâm Vũ đâu?"

Ánh mắt Lăng Phong đang rất dịu dàng, đột nhiên trở nên trầm mặc, cô rất không thích ánh mắt này, bởi cô không thể nhìn rõ tâm tư của anh.

Linh Tuyết đẩy mạnh Lăng Phong nhưng hắn vẫn đứng đó không hề nhúc nhích. Hai tay cô bị một tay của hắn ép chặt lên cửa gây lên tiếng động mạnh. Một tay kia hắn nâng cằm cô lên nhìn thẳng mắt hắn. Cô đã không còn là cô nhóc 17 tuổi dễ khóc dễ hận. Sau ba năm chật vật bên ngoài, cô cũng có những kinh nghiệm từng trải, cũng không phải tiểu thư đài các yểu điệu. Nếu là trước kia, có lẽ cô đã bị ánh mắt này của hắn dọa cho sợ rồi. Nhưng giờ cô không còn là Linh Tuyết của ba năm trước. Cô đối diện với ánh mắt hắn bằng sự tức giận và căm phẫn.

Lăng Phong thấy ánh mắt của Linh Tuyết thì nở nụ cười bán nguyệt. Đúng là thời gian có thể làm mọi thứ thay đổi, thay đổi cả con người cũng có thể. Nhưng như vậy càng khiến anh hứng thú hơn.

-"Em đoán thử xem."

Ánh mắt anh nhìn cô trêu đùa. Cô tức nghẹn. Cô là đồ chơi của anh ta sao?

-"Tôi tưởng anh đã thay đổi...."

-"Thay đổi?"

Lăng Phong cười lớn. Anh có thay đổi mà, chỉ là độc ác hơn, tàn bạo hơn mà thôi.

Anh bế bổng cô lên, cô giật thót, cố gắng vùng vẫy. Vào nhà tắm, cô nhìn bấu chặt lấy anh. Nhà tắm có một bồn tắm rất rộng, đủ cho ba người. Hơi nước bốc lên tạo thành màn sương mịt mù. Cô thấy người mình nhẹ tênh, rồi trở nên ngạt thở. Lăng Phong thả cô xuống bồn nước không một chút thương tiếc. Cô vội vùng vẫy, vừa ngoi đầu lên đã bị nắm chặt cằm. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến cô không kịp hô hấp, bị sặc nước muốn ho cũng khó. Cô bấu chặt lấy tay Lăng Phong, đôi mắt đỏ quạnh nhìn hắn không chút sợ hãi.

-"Thú vị."

Lăng Phong cười nửa miệng, bất chợt hất cằm cô sang một bên khiến cô ngã nhoài xuống bồn tắm lần nữa. Hắn thong thả cởi từng chiếc cúc áo một, nhìn cô đang thở khó nhọc trong bồn nước.

Sau khi đã thở lại bình thường, cô thấy nước xung quanh bị động, giật mình nhìn ra sau thấy thân hình săn chắc đang tiến lại gần mình. Nước da của hắn không còn trắng nõn như trước, thay vào đó là màu đồng khỏe khoắn, trong trưởng thành hơn. Nhìn hắn như một con mãnh thú đang tiến về phía mình, sống lưng cô lạnh buốt, ánh mắt đã phảng phớt nỗi sợ hãi.

-"Linh Tuyết, nếu em vẫn đóng vai Tử Hạ, vợ sắp cưới của anh thì em đã không phải khổ sở như vậy."

-"Anh yêu tôi hay khuôn mặt tôi? Anh cần tôi hay thân xác này?"

-"Tất cả. Đều là của anh."

Nói rồi anh gìm chặt lấy cô, không cho cô lối thoát mà hôn cô một cách điên cuồng. Chiếc váy đen bị anh xé một cách thô bạo. Cô không kịp phản kháng, môi bị anh cắn. Mùi máu tanh sặc nồng. Tay anh xoa nắn đôi gò bồng đẹp đẽ, cô không biết, trong ba năm anh đã phải kiềm chế như nào, nhất là những lúc nghĩ cô sẽ ân ái bên người đàn ông khác. Lúc đó anh chỉ muốn bắt cô về lại ngay lập tức, một lần nữa giam giữ bên mình.

-"Linh Tuyết...đời này em là của anh, chỉ của một mình anh."

Một câu nói quyết định một đời người. Anh vẫn bá đạo như vậy. Nhưng cô biết, lần này cô bị bắt về sẽ không còn cơ hội trốn ra ngoài lần nữa. Người đàn ông này đã trở nên tàn ác hơn trước. Cô không còn thể đoán ra tâm tư của anh ta.

Anh cắn mạnh bả vai cô như muốn trừng phạt, rồi lại xoa vào vết cắn như muốn chữa lành. Tay anh vuốt ve gương mặt cô, gương mặt anh nhung nhớ bao năm qua. Anh hôn khắp nơi trên người cô, mỗi chỗ anh đi qua đều để lại một dấu đỏ như muốn đánh dấu từng khác trên người cô.

Anh bế cô ra khỏi bồn tắm, lấy chiếc khăn tắm quấn lấy người cô. Cô thở dốc, mệt mỏi mặc anh bế, nhắm mắt thanh tịnh.

Đến lúc cảm nhận được đã đến nơi, cô hé mắt nhìn, thấy phía trước mặt là một bể bơi có chắn kính, còn cô đang ở trong một căn phòng ở dưới bể bơi, nhìn sang có thể thấy làn nước xanh dương óng ánh đẹp đẽ qua lớp kính dầy. Anh để cô ngồi lên đùi mình, thấy cô chỉ liếc mắt đánh giá qua loa căn phòng, đôi mắt anh chợt lóe tinh quang, giữ lấy cằm cô, xoay mặt cô hướng về phía bể bơi.

Lúc này cô mới nhìn rõ những gì đang xảy ra. Cô bàng hoàng bật dậy nhưng lại bị anh giữ lại ngồi trong lòng. Cằm cương nghị để lên đôi vai gầy của cô, dường như đang vô cùng thỏa mãn với biểu cảm hiện giờ của cô. Tay anh vẫn giữ chặt lấy cằm cô, bắt cô nhìn thấy hình ảnh anh muốn cô thấy giống như nếu cô dám quay mặt đi thì mạng sống của ai đó cũng sẽ mất đi.

-"Linh Tuyết, em nhìn xem...đẹp không? Đây là anh đặc biệt chuẩn bị cho em đấy."

Một tay anh ôm lấy eo cô, một tay nắm lấy tay cô, hôn lên một cách nhẹ nhàng như sợ làm xước bảo vật trân quý. Anh nhìn về phía cô đang nhìn, đôi mắt đã sắc lạnh hơn trước đây, như muốn chém người trước mặt thành tro bụi, vĩnh viễn không thể tái sinh.

-"Lâm..."

"Lâm Vũ". Linh Tuyết kinh hãi thốt lên. Lời chưa ra khỏi đã bị anh bịt lấy miệng, hơi thở anh nóng hổi phả vào tai cô khiến cô rùng mình.

-"Anh không thích cái tên đó, càng không cho phép em gọi cái tên này."

Lâm Vũ bị trói hai tay, đang cố kéo lấy chút hơi trong bể nước, ánh mắt giận dữ phóng về phía Lăng Phong. Lăng Phong lại nhếch mày nhìn Lâm Vũ bằng ánh mắt vô cùng đắc ý.

Anh xoay cằm Linh Tuyết về hướng mình, không cho cô nhìn tên khác một khắc nào. Anh nhanh đặt lên môi cô nụ hôn nóng rực, xoay người cô lại phía anh, lưng đối với tấm kính. Anh hôn cô một cách cuồng nhiệt khiến cô không thể phản kháng. Anh vén tóc cô sang một bên để lộ cổ trắng ngần, đánh giấu lên đó đỏ ửng rồi đánh mắt nhìn về phía Lâm Vũ.

Thấy sao hả? Người mày cướp từ tao, cố giấu tao, bây giờ lại đang cùng tao ân ái, thấy tức cười không? Vốn dĩ từ trước tới nay...mày chưa bao giờ cướp được gì từ tao, và sau này cũng vậy.

Lâm Vũ nhìn thấy ánh mắt đó, tức giận vùng vẫy, không bao lâu thì mất sức, khó thở do thiếu khí, dần dần lịm đi. Lăng Phong nhìn Lâm Vũ như con cá đang cố thoát khỏi lồng kính, ánh mắt nêu rõ sự mỉa mai, ra hiệu cho người làm kéo Lâm Vũ ra khỏi bể nước. Hắn không thể chết nhanh thế được, vậy thì quá dễ dàng rồi. Mà từ trước tới nay, người gây chuyện với anh không bao giờ chết nhanh như thế. Anh sẽ khiến họ sống không bằng chết rồi tự tìm cách kết liễu mình mà tay anh không hề nhuốm máu.

Đúng vậy, giống như với bạn thân Linh Tuyết....

Anh thả cô xuống giường. Đến giờ cô vẫn chưa tin được những thứ mình thấy.

-"Linh Tuyết..."

Anh đứng đó nhìn xuống cô, thấy cô thật nhỏ bé, yếu đuối khiến anh muốn che chở lấy cô. Nhưng thứ gì càng nhỏ bé, càng dễ mất, không phải sao?

Linh Tuyết nghe thấy Lăng Phong gọi tên mình, cô vội quay sang, ngước lên nhìn anh, đôi mắt đỏ hồng, mái tóc đen đã được làm xoăn dài đến ngang lưng, đôi môi đỏ ướt át mím chặt bất lực nhìn anh như một đứa trẻ.

-"Xin anh....xin anh tha cho anh ấy đi."

Tay cô bấu chặt lấy vạt áo anh cầu xin.

Anh ghé mặt xuống, hôn nhẹ lên đôi mắt mọng nước của cô, tay luồn vào mái tóc đen nhánh óng ả, vuốt nhẹ má cô, nhẹ giọng nói.

-"Vậy thì phải xem thái độ của em rồi."

Cô tròn mắt nhìn anh ngỡ ngàng, hít lại một ngụm khí lạnh.

Anh đứng chờ hồi lâu vẫn không thấy cô có động thái gì thì thở hắt ra một hơi, quay người đi ra ngoài, ánh mắt vẫn liếc về phía cô dò xét.

Chợt đuôi áo bị níu lại, trên gương mặt anh lộ lên tia tán thưởng.

-"Anh...muốn gì?"

-"Em đoán thử xem."

loading...