Chương 37: Giả chung đụng quá phận nhất định sẽ bị vả mặt.

Michael sửng sốt, cậu ta không có hoài nghi Hạ Hàn, chỉ bất đắc dĩ cười cười, nhìn về phía Diệp Phạm: "Hẹn gặp lại, tiểu thư xinh đẹp."

   Diệp Phạm cũng đáp lại một nụ cười khách khí. Hạ Hàn nhìn qua, mắt sắc có chút trầm xuống, nhưng chút cảm xúc này chỉ thoáng qua, không có một tia vết tích. Trong ống kính, Hạ Hàn môi mỏng mím chặt, khóe miệng đường cong lăng lệ, vẫn là khí tức lạnh lùng như cũ.

Hạ Hàn lại nói một câu: "Đi."
Diệp Phạm: "Ân."

Một đoàn người cơm nước xong xuôi, đi ra khỏi nhà hàng, ở bên ngoài tản bộ. Mạch Như Hương cúi đầu, trong lòng suy nghĩ. Cô ta đã 25 tuổi, cái tuổi này đối với nữ minh tinh mà nói, đã không trẻ. Cô ta không có tác phẩm nổi bật, quay mỗi một bộ phim truyền hình đều không có bọt nước, mỗi lần đều lặng yên không một tiếng động phát sóng, thẳng đến khi chiếu xong, cũng không có nhiều người biết đến những bộ phim này.

Mấy năm qua, đoàn đội Mạch Như Hương suy nghĩ rất nhiều phương pháp, nhưng là đều nâng không nổi cô ta. Công ty của cô ta thậm chí đã hạ tối hậu thư, lần này sắp hết hạn hợp đồng. Nếu như cô ta trong đoạn thời gian này còn không có nổi, công ty liền muốn từ bỏ cô ta.

Cho dù ai đều sẽ có cảm giác, Mạch Như Hương đời này, không thể nổi tiếng được nữa rồi. Lần này để Mạch Như Hương tới « Cùng đi du lịch » đã là đối với cô ta hết lòng quan tâm giúp đỡ.

Bọn họ vì cái gì không thể đi nâng những người mới càng trẻ tuổi, càng xinh đẹp kia, mà lãng phí thời gian trên một người sắp hết thời như cô ta đâu?
   Mạch Như Hương mặc dù không có bản lĩnh gì, nhưng là mong muốn được nổi tiếng lại phi thường mãnh liệt. Lần này cô ta đi nước cờ được ăn cả ngã về không, tính toán lên Hạ Hàn. Hạ Hàn tuổi trẻ tài cao, là Ảnh đế quốc tế, danh tiếng lại vô cùng tốt, chỉ cần có thể cùng anh dính líu chút quan hệ, liền có thể mang đến lưu lượng cực lớn cho cô ta.

Đương nhiên, chuyện này cũng có chỗ xấu. Đám fan hâm mộ của Hạ Hàn nếu như không thể tiếp nhận anh ta cùng mình ồn ào chuyện CP, nhất định sẽ dẫn tới khẩu chiến. Bất quá, Mạch Như Hương cũng không thèm để ý.
Có thể hot lên, đây chính là bản lĩnh của cô ta , chỉ cần có thể xuất hiện ở trên tin tức đầu đề, mặc kệ những tiêu đề này viết cái gì, cô ta đều có khả năng rất lớn lộ ra ánh sáng.

Mạch Như Hương biết, cô ta hoặc là bị người triệt để quên đi, hoặc là ngay tại đây nổi tiếng lên trong giới giải trí. Cô ta đến công ty còn muốn từ bỏ, cùng điểm ấy so sánh, bị người khác mắng tính là gì? Dù là bị người bôi đen đến đáy cốc, nhưng điều không thể phủ nhận chính là, cô ta sẽ đỏ lên. Mạch Như Hương trong lòng nghĩ như vậy, trên mặt lại mang theo nụ cười, không có người biết tâm tư của cô ta.

Ngày hôm nay thời tiết rất tốt, ánh mặt trời chiếu khắp nơi, trong không khí lan toả ấm áp.
Mấy người trò chuyện, nhìn cảnh vật bên ngoài, bầu không khí không tệ. Nhưng rõ ràng nhìn ra được, Diệp Phạm cùng Đinh Nhược Nghi đi gần nhau, Cố Nhã Thần cùng Đường Cẩm quan hệ không tệ. Mạch Như Hương là người mới tới, cô ta tìm mọi người nói chuyện, ý đồ muốn cùng mọi người quen thuộc.

Cố Nhã Thần nhìn thấy phía trước có một cái cửa hàng kem ly, mở miệng: "Mọi người có ai muốn ăn kem ly không?" Đường Cẩm không thích ăn đồ lạnh, cô ta lúc đầu muốn cự tuyệt, lúc này, Cố Nhã Thần lại nhìn về phía cô ta: "Kem ly nhãn hiệu này ăn rất ngon, Đường Cẩm cô có muốn hay không ăn thử một cái?"

Lời Đường Cẩm bị chặn ở nơi đó, ở bên trong những người này, cô ta miễn cưỡng xem như cùng Cố Nhã Thần quan hệ hơi tốt một chút, mặc dù mọi người đều là đang lợi dụng lẫn nhau. Nếu như cô ta cự tuyệt, lại lộ ra cùng Cố Nhã Thần xa lạ. Cô ta bây giờ, chỉ muốn quay chụp cho xong chương trình truyền hình thực tế, không muốn lại bị đứng tại nơi đầu sóng ngọn gió.

Đường Cẩm chỉ có thể mở miệng: "Có thể a."
Hai người đều cười, dáng vẻ quan hệ của hai người rất tốt.

Đinh Nhược Nghi cũng nhìn về phía Diệp Phạm: "Diệp Phạm, chúng ta cũng mua một cái nếm thử."

Mạch Như Hương cũng phụ họa: "Tôi cũng muốn thử."

Diệp Phạm quay đầu, nhìn qua Hạ Hàn: "Anh thì sao?"
Hạ Hàn thanh âm nhàn nhạt vang lên: "Tôi cùng đi với cô đi mua."

Diệp Phạm để mọi người đứng đợi dưới bóng cây, cô cùng Hạ Hàn hai người xuất phát. Cửa hàng kem ly ở phía trước cách đó không xa, Mạch Như Hương thấy rõ, Hạ Hàn cùng Diệp Phạm hai người đang đứng tại cửa ra vào. Cảm xúc của cô ta trở nên thâm sâu hơn. Một lát sau, Mạch Như Hương một mực an tĩnh bỗng nhiên nói một câu.
"Tôi đi giúp bọn họ cầm một chút."

   Những người khác còn chưa kịp phản ứng, Mạch Như Hương đã đi. Lần này khó có được một cơ hội tốt, cô ta nhất định phải lợi dụng mới được. Diệp Phạm cùng Hạ Hàn mua kem ly, chủ cửa hàng đem kem ly đưa cho bọn họ. Diệp Phạm vươn tay, lúc này, một đôi tay thon dài đưa qua, đồng thời giọng nói trầm thấp vang lên. "Tôi giúp cô cầm."

   Diệp Phạm quay đầu, trông thấy rõ ràng một bên mặt Hạ Hàn. Cô thu tầm mắt lại: "Cảm ơn." Hạ Hàn cầm bốn cái kem ly, Diệp Phạm cầm trong tay hai cái. Bọn họ chậm rãi hướng chỗ cũ đi đến. Lúc này, âm thanh của Mạch Như Hương vang lên. "Để tôi giúp hai người."

   Bọn họ ngẩng đầu nhìn lại, Mạch Như Hương đang đứng trước mặt. Mạch Như Hương tuy là nói như vậy, ánh mắt lại nhìn về phía Hạ Hàn, thân thể cũng nghiêng nghiêng theo hướng đó. Hoàn toàn không quan tâm gì đến Diệp Phạm. Con ngươi đạm mạc của Hạ Hàn chậm rãi lướt qua Mạch Như Hương, ẩn giấu tia băng lãnh. Mạch Như Hương hết lần này đến lần khác làm như thế, cô ta có tâm tư gì, đã rõ rành rành.

   Muốn dựa vào anh để nổi tiếng?

   Khóe miệng Hạ Hàn nhấp thành thẳng tắp.
Anh hạ thấp mắt, che khuất đáy mắt không kiên nhẫn, khí tức so thường ngày càng lạnh lẽo. Hạ Hàn đương nhiên sẽ không cho Mạch Như Hương cơ hội này, tay anh không động, nhìn cũng chưa từng nhìn Mạch Như Hương một chút. Diệp Phạm cũng biết Mạch Như Hương muốn làm cái gì, Hạ Hàn cùng Mạch Như Hương giữ khoảng cách là đúng. Nhưng Diệp Phạm không thể để cục diện quá xấu hổ, cô mở miệng: "Cô giúp tôi cầm là được."

   Kế hoạch của Mạch Như Hương thất bại, cô ta dừng một chút, lúc này mới tiếp nhận kem ly trong tay Diệp Phạm. Dường như chuyện vừa rồi chỉ phát sinh trong chớp mắt ngắn ngủi.
   Ở góc độ của Đinh Nhược Nghi các nàng xem ra, cũng sẽ không rõ ràng xảy ra chuyện gì. Cách đó không xa, một người tay mắt nhanh lẹ cầm lấy máy ảnh, răng rắc răng rắc bấm chụp mấy tấm hình. Người này ở trong đoàn đội Mạch Như Hương. Hắn đã sớm cùng đi qua, tìm đúng cơ hội liền sẽ chụp ảnh, đến lúc đó đem ảnh chụp phát tán lên trên mạng, mượn cơ hội để cho Mạch Như Hương lăn lộn trong giới giải trí.

   Rốt cục, cơ hội hắn chờ đã tới. Vừa rồi rõ ràng là Diệp Phạm, Hạ Hàn cùng Mạch Như Hương ba người đứng ở nơi đó, hắn lại tận lực không chụp Diệp Phạm, chỉ đem Hạ Hàn cùng Mạch Như Hương hai người đặt trong ống kính. Nhìn qua tựa như là Hạ Hàn cùng Mạch Như Hương hai người thoát ly cả nhóm, bọn họ tự mình ra ngoài, Hạ Hàn còn vì Mạch Như Hương cầm kem ly. Mang theo một tia mập mờ. Người kia chụp xong ảnh, biết tư liệu này rất kình bạo(1), về sau lại xào tin đồn lên một chút, khẳng định có sức nóng rất cao.

   Hạ Hàn cùng Diệp Phạm về tới, bọn họ phân kem ly, tiếp tục du lịch. Rất nhanh, một ngày thu tiết mục kết thúc.

. . .

   Thời điểm Diệp Phạm ở Hi Lạp quay chương trình, Đô Đô đang bận bịu "sự nghiệp" nhỏ, nuôi cá vàng.

"Phì Phì, Điểm Điểm, chúng ta tắm rửa thôi." Đô Đô chu chu mỏ một mực lẩm bẩm. Bé cầm theo bể cá nhỏ, vụng về hướng vào nhà tắm.    Đô Đô bước từng bước, cẩn thận từng li từng tí đem bể cá đặt ở bên cạnh bồn rửa tay. Bé hấp tấp kéo ghế đẩu bên trong nhà tắm. Đây là Diệp Phạm đặc biệt chuẩn bị cho Đô Đô, mỗi lần Đô Đô đánh răng, đều sẽ dẫm ở trên ghế nhỏ.

   Đô Đô đem ghế đặt ở cạnh bồn rửa tay, bé cầm hai cái chén khác, chuẩn bị đem cá vàng cho vào chén. Cá vàng thật không ngoan ngoãn, thời điểm Đô Đô đem cái chén cho vào trong nước, cá vàng bơi khắp nơi trốn. Đô Đô vén tay áo lên, lộ ra một đoạn cánh tay trắng nõn nà mập mạp. Toàn bộ cánh tay Đô Đô đều bị ướt, bé vớt rất lâu, mới đem hai chú cá vàng đều cho vào trong chén.

"Phì Phì, Điểm Điểm, các ngươi thật nghịch ngợm."

   Đô Đô đem tay chỉ chỉ mấy cái vào trong chén, cùng cá vàng nói chuyện, bé đem nước trong bể cá đổ ra bồn rửa tay. Bể cá không nhẹ, Đô Đô sợ đập vỡ, động tác càng cẩn thận. Đợi đến khi đem nước trong bể cá nhỏ đổ hết đi, đã qua một hồi lâu.

   Đô Đô sau khi thêm nước, vừa định đem cá vàng cho vào, bé đột nhiên kêu một tiếng: "Ai nha." Đô Đô quên mất, Diệp Phạm trước khi lên đường, cho bé một thùng nước máy, đặt ở bên cạnh bệ cửa sổ. Nước máy bên trong có khí clo sẽ làm cá vàng trúng độc, thời điểm đổi nước nhất định phải đem nước phơi trước từ nửa ngày trở lên.

   Đô Đô không hiểu, Diệp Phạm liền dùng lời đơn giản nói cho bé biết. Cá vàng thích nước mà được mặt trời phơi qua, bằng không thì bọn chúng sẽ không ăn cơm. Đô Đô lại đem nước trong bể đổ ra, sau đó chạy đến bên cạnh bệ cửa sổ. Bé cầm muỗng múc nước, đem nước trong thùng múc đến trong bể cá. Sau khi làm tốt hết thảy, Đô Đô lại chạy chậm đến nhà tắm, đem bảo bối cá vàng của bé lấy ra. Đô Đô giúp hai chú cá vàng trở lại bể cá. Bé mềm nhũn nói: "Thật có lỗi, để các ngươi đợi lâu, hiện tại có thể trở về nhà." Cá vàng ở trong nước mới thay xong bơi qua bơi lại.

   Lý mẹ một mực ngồi ở trên ghế sa lon nhìn xem Đô Đô, bởi vì Diệp Phạm muốn để Đô Đô tự mình gánh vác trách nhiệm, cho nên bà không có giúp Đô Đô chiếu cố cá vàng. Lúc này, điện thoại của Lý mẹ đột nhiên vang lên.
"Đô Đô, là điện thoại của chị Tiểu Tiểu."

   Đô Đô đang ghé vào một bên bể cá, ngắm cá vàng nhỏ. Bé nghe được tên Nghiêm Tiểu Tiểu, cộc cộc cộc chạy tới bên cạnh ghế sô pha.

"Chị." Đô Đô nãi thanh nãi khí kêu một câu. Nghiêm Tiểu Tiểu nghe được giọng của Đô Đô thì rất vui vẻ: "Đô Đô có muốn tới nhà chị chơi không, ngày hôm nay mẹ chị làm đồ ăn ngon."

   Đô Đô đã rất lâu không đến nhà Nghiêm Tiểu Tiểu, Nghiêm Tiểu Tiểu rất nhớ bé. Mà Trình Bình cũng biết Diệp Phạm đã đi tham gia tiết mục, trong nhà chỉ có Lý mẹ cùng Đô Đô hai người. Bà sợ Đô Đô sẽ nhớ mẹ, thế là muốn gọi bé tới chơi, phân tán sự chú ý của bé.

   Lý mẹ hỏi Đô Đô: "Đô Đô muốn đi sao?"

   Đô Đô nhẹ gật đầu: "Muốn , con muốn cùng chị chơi."

   Nghiêm Tiểu Tiểu nghe vậy càng vui vẻ hơn: "Đô Đô không cần ra khỏi cửa, chị cùng mẹ sẽ tới nhà Đô Đô để đón Đô Đô."

   Lý mẹ mang theo Đô Đô, muốn đi nhờ xe tới, rất phiền phức. Trình Bình trực tiếp lái xe đi đón sẽ dễ hơn.

   Đô Đô vâng một tiếng: "Chị, vậy Đô Đô ở nhà chờ."

   Sau khi cúp điện thoại, Đô Đô chạy đến bên cạnh bể cá, bé chỉ vào bể cá, hỏi Lý mẹ.
"Bà bà, con có thể đem Phì Phì với Điểm Điểm mang đến nhà chị sao?"

   Lý mẹ sợ bể cá rơi vỡ trên đường, không có đáp ứng Đô Đô.
"Cá vàng thích ở nhà giữ nhà, bọn chúng không muốn ra ngoài."

   Đô Đô bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, nãi manh nãi manh chớp mắt: "Bà bà, người thật lợi hại a, có thể biết cá vàng đang suy nghĩ gì."

   Lý mẹ nghĩ nghĩ, mình vẫn là chớ giải thích. Sau mười mấy phút, xe Trình Bình đã đến trước cửa nhà Diệp Phạm. Lý mẹ nắm Đô Đô tay đi ra ngoài, Lý mẹ cầm trong tay một cái ấm đựng nước nhỏ, bây giờ thời tiết rất nóng, bà sợ Đô Đô chơi quá mức sẽ khát nước, thỉnh thoảng liền cho bé uống nước.

   Nghiêm Tiểu Tiểu nhìn Đô Đô đi tới, từ trong xe chạy xuống: "Đô Đô." Thanh âm của cô né tràn đầy vui sướng, cô bé ôm lấy thân thể mềm nhũn của Đô Đô.

"Đô Đô, tới nhà chị chơi." Nghiêm Tiểu Tiểu nắm tay Đô Đô, mang theo bé hướng bên cạnh xe đi tới. Lý mẹ xem hai đứa nhỏ chơi đến vui vẻ, cười đi sau lưng hai đứa bé. Trình Bình từ ghế lái đi xuống, Đô Đô ngẩng khuôn mặt nhỏ lên kêu một tiếng: "Bà Trình."

   Trình Bình đáp một tiếng: "Đô Đô, đã lâu không gặp." Bà cười đem Đô Đô ôm đến trên ghế ngồi dành cho trẻ nhỏ. Rất nhiều đứa trẻ không thích cảm giác bị trói buộc, cho nên cũng không nguyện ý ngồi chỗ ngồi cho trẻ em.
Đô Đô lại rất nghe lời, ngoan ngoãn ngồi trên ghế.

   Trình Bình nhéo nhéo Đô Đô lỗ tai: "Đô Đô thật ngoan."

   Nghiêm Tiểu Tiểu trước đó cũng ngồi qua, cô bé nhún vai: "Con đều không thích ngồi chỗ đó. Đô Đô em thật lợi hại a."

   Đô Đô trở về câu: "Chị cũng lợi hại, chị biết đánh đàn dương cầm. Giống như mẹ."

   Tuy Diệp Phạm không ở đây, Đô Đô cũng vẫn nghĩ về cô. Theo Đô Đô, Diệp Phạm là người lợi hại nhất trên thế giới, mà chị Tiểu Tiểu có thể giống như Diệp Phạm, đều có thể đánh đàn dương cầm, cho nên chị Tiểu Tiểu cũng rất lợi hại. Nghiêm Tiểu Tiểu nghe xong, trong lòng đắc ý, không khỏi nghĩ, Đô Đô thật sự là em trai của cô bé thì tốt. Nghiêm Tiểu Tiểu là con một, lúc đi học, bé một mực rất ghen tị những bạn học trong nhà có em trai em gái.

   Đô Đô nghĩ đến cá vàng nhỏ ở trong nhà: "Lần sau chị tới nhà của Đô Đô, Đô Đô cho chị xem cá vàng nhỏ."

   Nghiêm Tiểu Tiểu nhãn tình sáng lên: "Cá vàng nhỏ!"

    Đô Đô gật gật cái đầu nhỏ: "Mẹ mua cho Đô Đô." Đô Đô duỗi ra hai đầu ngón tay, dùng tay miêu tả: "Có một con rất mập mạp, một con thì trên đầu có chấm chấm nhỏ..."

Nghiêm Tiểu Tiểu thích tiểu động vật bất luận là cái gì, cô bé nghe say sưa. Trình Bình một bên lái xe, một bên nhìn trong kính chiếu hậu, thấy hai đứa bé chơi đến vui vẻ như vậy, trên mặt một mực mang theo ý cười.

. . .

Ngày ấy, ảnh chụp mà đoàn đội Mạch Như Hương chụp rất nhanh liền xuất hiện ở trên Weibo.

"Mau nhìn, ta ở Hi Lạp chụp được cái gì, Hạ Hàn thế mà lại mua cho Mạch Như Hương kem ly!"

   Trên tấm ảnh, trong tay Mạch Như Hương cùng Hạ Hàn đều cầm kem ly, Mạch Như Hương cười thật ngọt ngào, phía sau là trời xanh trong thanh của Hi Lạp cùng ánh nắng toả sáng.

   Trên diễn đàn bát quái không khỏi nhiều hơn mấy cái tin tức, phân tích Mạch Như Hương cùng Hạ Hàn có khả năng yêu đương. Các đội thuỷ quân lưu loát, thao thao bất tuyệt, nói bậy ra mấy lý do. Mạch Như Hương ở giới giải trí lăn lộn lâu như vậy, sự nghiệp bên trên cũng không có gì khởi sắc, làm sao lại có thể đột nhiên tiến vào chương trình truyền hình thực tế có tỉ lệ người xem mạnh nhất đâu?

   Càng làm cho người ta hoài nghi chính là, cô ta được chọn, chính là sau khi công khai Hạ Hàn sẽ tham dự tiết mục. Có phải hay không là Hạ Hàn bắc cầu xây đường cho? Nói không chừng Hạ Hàn cùng Diệp Phạm đôi CP này lập ra là để che giấu, mà chân tướng là cái gì? Hạ Hàn cùng Mạch Như Hương mới là người yêu của nhau thật.

   Năng lực đổi trắng thay đen của thuỷ quân, có thể nói đệ nhất. Hiệu quả như vậy xác thực rất tốt, cho dù đưa tới một đống tiếng mắng chửi, nhưng đã có sức nóng. Đoàn đội Mạch Như Hương khẽ cắn răng, một hơi mua mấy tin hot search, hoặc là nhắc tới Hạ Hàn, hoặc là nhắc tới Diệp Phạm, thậm chí ngay cả người bắn đại bác cũng không tới như Đường Cẩm đều kéo vào.

   Cư dân mạng lại xù lông.

"Vì cái gì Hạ Hàn sẽ coi trọng Mạch Như Hương a? Dung mạo của cô ta không ra thế nào, diễn kỹ còn rất bình thường a."

"Mạch Như Hương lần này muốn nổi tiếng rồi, bởi vì một tấm hình lên hot search."

"Chính ngươi đếm nhìn xem, hot search top 10 có mấy tin cùng Mạch Như Hương có quan hệ? Sina(2) hảo tâm như vậy sao, sẽ đưa nhiều hot search cho cô ta một cái nhân vật nhỏ trong suốt(3) sao, khẳng định là đoàn đội dùng tiền mua."

"Ha ha, mấy người nổi tiếng gần đây nhất đều bị cô ta giả vờ chung đụng đến gần, về sau đừng gọi Mạch Như Hương, ta nghĩ gọi là Mua Hot Search là được rồi."

   Hi Lạp bên kia, tiết mục vẫn còn đang tiếp tục quay.

   Hạ Hàn ở Santorini, đối với việc trên mạng  hoàn toàn không biết. Nhưng mà, đoàn đội của anh lại cẩn thận chú ý những động tĩnh trên mạng. Sự việc tiểu minh tinh muốn dựa dẫm để nổi trở lại này, bọn họ đã không cảm thấy kinh ngạc. Đối với loại người giả vờ chung đụng dựa dẫm như thế này, phòng làm việc sẽ bỏ mặc. Nếu như phòng làm việc đáp lại, thì tương đương với việc tăng thêm độ nóng cho Mạch Như Hương, cho nên, bọn họ không nói một lời, chỉ để thuỷ quân dùng bình luận quét xuống.

   Tề Thuật ngồi trên xe, đang theo dõi tin tức. Anh tựa vào chỗ ngồi trong xe dùng tài khoản phụ xoát Weibo, những hot search kia vừa ra, liền lập tức thấy được. Tề Thuật nhíu mày, Hạ Hàn đều đã lạnh lùng như vậy, những nữ minh tinh kia còn muốn cọ nhiệt độ a.
   Anh nghĩ nghĩ, đăng nhập vào Weibo chính thức của chính mình. Tề Thuật tìm một chút, tìm lại tin trên Weibo của Hạ Hàn cùng Diệp Phạm. Tin Weibo đó là 【 Hạ Hàn cùng Diệp Phạm cũng quá xứng đôi. 】 Sau đó, ngón tay Tề Thuật nhẹ nhàng chạm lên màn hình điện thoại di động, nhấn một cái thích.

   Hành động của Tề Thuật rất nhanh liền bị đám fan hâm mộ phát hiện.

"Ta nhìn thấy cái gì, ý của A Thuật chính là ý tứ  của Hạ Hàn, đúng hay không!"

"Má ơi, cho nên A Thuật là fan CP của Hàn Dạ phu thê sao? Cùng một thế giới, cùng một mơ ước!!!"

"Tập hợp video của Hàn Dạ phu thê. Chú thích: Thời điểm xem đề nghị đeo tai nghe, phối nhạc tương đối cái kia...(5), các ngươi hiểu."

   Tề Thuật nổi như vậy, hoạt động có mặt anh một cái liền có thể lên hot search a. Tề Thuật vừa like tin Weibo về Hàn Dạ phu thê,  việc này lập tức lên hot search thứ nhất, trên mạng hướng gió đã bị thay đổi. Lực chú ý của mọi người triệt để chuyển dời đến trên thân Hạ Hàn cùng Diệp Phạm.

   Đợi đến nhiệt độ lên đến không sai biệt lắm. Một lát sau, Tề Thuật lại chậm rãi bò lên trên Weibo, hủy bỏ thích.
【 Trượt tay. 】

"Ha ha ha Idol của ta thích xem bát quái, quá đáng yêu."

"A Thuật của chúng ta thực sự vì tình cảm của Ảnh đế mà lo lắng không yên a."

"A Thuật ngươi yên tâm, vô luận Ảnh đế tương lai tìm bạn gái thế nào, ngươi vĩnh viễn là bằng hữu tốt không thể thay thế của anh ấy."

   Đoàn đội Mạch Như Hương nhét không đủ tiền, chỉ mua một canh giờ hot search liền đi xuống. Bởi vì Tề Thuật xuất thủ, cư dân mạng sớm đem chuyện trước đó Mạch Như Hương muốn dựa dẫm Hạ Hàn tình cảm lưu luyến này đem quên đi.

   Mạch Như Hương thể chất trong suốt uy lực quả thật mạnh mẽ, coi như dán lên người mấy cái lưu lượng tin tức như thế, độ hot vẫn là lên không nổi. Đoàn đội của cô ta khó lắm bỏ ra nhiều tiền như vậy, lần này xem như bị phế đi.
   Cũng không lâu lắm. Trên Weibo có người nói về Diệp Phạm cùng Hạ Hàn.

"Ta cũng ở Santorini du lịch, thấy được Diệp Phạm cùng Hạ Hàn."

   Trên tấm ảnh, bầu trời xanh lam trong vắt, mặt biển sáng long lanh màu lam, giống như có thể ngửi được hương vị gió biển. Hạ Hàn cùng Diệp Phạm ở cùng một chỗ ở mua kem ly, bọn họ cách rất gần, ánh mắt Hạ Hàn rơi vào trên thân Diệp Phạm. Mạch Như Hương chủ động đi tới, khoảng cách ngược lại có chút xa. Cô ta nhìn chằm chằm Hạ Hàn, tựa hồ muốn cố gắng dính lên hai người bọn họ.

"Trước kia còn cảm thấy Mạch Như Hương khiêm tốn, nguyên lai nữ minh tinh của giới giải trí không có một ai không muốn nổi, chỉ là trước kia không có sức nóng a. Cô ta biết sẽ bị mắng còn làm như vậy, hiện tại là muốn theo tuyến bị bôi đen mà nổi tiếng sao?"

"Đừng đề cập cô ta nữa, fan hâm mộ chúng ta đều đã bị buồn nôn cả đêm."

"Chủ blog có ảnh chụp hoàn chỉnh của Hàn Dạ phu thê hay không, ai đó bên cạnh quá chướng mắt a."

Tiết mục tổ « Cùng đi du lịch » cũng biết mình bị đoàn đội Mạch Như Hương bẫy rồi, nhưng là đều đã bắt đầu ghi hình, cũng không có cách nào đem người xoá đi. Đoàn đội chỉ có thể cắn răng hướng trong bụng nuốt. Tiết mục tổ không ngừng đền bù, ảnh chụp đưa ra về sau, mấy tin trên hot search liên tục tới.

【 Hạ Hàn Diệp Phạm biển Aegean 】 đứng hàng hot search thứ nhất, chỉnh một chút treo nửa cái ban đêm. Vạn lần không nghĩ tới, lần này scandal như vậy, ngược lại thành tựu thuộc về fan CP của Hàn Dạ phu thê. Quả nhiên, chỉ cần Hạ Hàn cùng với Diệp Phạm, mỗi người đều là thần trợ công. Tiết mục tổ quay Hạ Hàn cùng Diệp Phạm hai người, toàn bộ tung lên trên mạng. Chỉ là trong lúc lơ đãng quay, lại ngoài ý muốn bắt được khoảnh khắc động lòng người.

   Trời xanh mây trắng, trông về phía biển rộng xa xa, những căn phòng màu lam trắng, tinh xảo xinh đẹp, giống như trong truyện cổ tích.
Trong thế giới cổ tích tốt đẹp ấy, Hạ Hàn cùng Diệp Phạm đối mặt. Ánh nắng sáng chói chiếu lên mặt của bọn họ. Trong tay Diệp Phạm ôm một bó hoa, giáo đường sau lưng giúp nhìn ra bọn họ đang ở hiện trường một hôn lễ. Trong mắt Hạ Hàn từ trước đến nay băng lãnh đạm mạc, lại cất giấu một tia dịu dàng không dễ phát giác.

    Dư luận bạo tạc!

   Tình huống này là thế nào? Hàn Dạ phu thê thực sự ở Hi Lạp cử hành hôn lễ?!
~~~

(1) kình bạo: rất nóng, bạo tạc.
(2) Sina: viết tắt của Sina Weibo - mạng "Facebook" của Trung Quốc.
(3) nhân vật trong suốt: ý chỉ không nổi tiếng, không ai chú ý tới, người vô hình.

loading...

Danh sách chương: