Chương 127 : "Bà Hạ, em đang nói là loại bắt nạt nào?"

   Vương Thanh Nghê cùng Diệp Phạm tiến tổ không bao lâu, liền được truyền thông Hollywood chú ý. Nhưng, hai người bọn họ trước đó đều đang quay riêng phần diễn của mình, bộ khoái cùng thích khách còn chưa gặp mặt, cảnh chân chính đối đầu hôm nay mới bắt đầu.

   Vương Thanh Nghê đương nhiên thấy được tin tức trên mạng. Cô ta đối với Diệp Phạm cũng có rất nhiều ý nghĩ, từ lần trước tuyển diễn viên liền đã sinh ra. Vương Thanh Nghê xem qua phim của Diệp Phạm, bao gồm cả phim « Sinh như Yên Hỏa » năm nay giúp Diệp Phạm đạt được chức  Ảnh hậu.

   Cô ta hoàn toàn rõ ràng thực lực của Diệp Phạm, nếu như mình đi diễn, cũng diễn không ra như Diệp Phạm có thể thuyết minh ra được Hồ Mạn Quân.

   Đường diễn của Diệp Phạm rất rộng, cô ấy có thể hoàn mỹ khống chế các loại hình nhân vật khác nhau, tuổi tác còn thấp, đã tuôn ra tin tức sinh con mà vẫn như thường cầm tới Ảnh hậu Kim Mã, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô ấy.

   Huống chi, Diệp Phạm đã trở thành nhân vật nữ chính của Lư Triệu Thâm, tương đương với một chân đã tiến vào Hollywood, vậy thì càng cần phải cảnh giác hơn. Mỗi cảnh cùng Diệp Phạm đối diễn, Vương Thanh Nghê đều sẽ hết sức chăm chú, sẽ không phớt lờ, bởi vì cô ta biết, mình không thể thua.

   Lư Triệu Thâm gọi hai nhân vật nữ chính đến giảng cảnh quay.

"Diệp Phạm , đợi lát nữa cô ở đằng sau rèm. . ." Động tác của ông khoa tay một chút, "Vương Thanh Nghê, các cô đợi đến khi Diệp Phạm đã đem cảnh này diễn, rồi tìm thời cơ đi vào."

   Diệp Phạm gật đầu, cô rất chuyên chú nghe đạo diễn, Vương Thanh Nghê lại đang nhìn phản ứng của Diệp Phạm.

   Bọn họ phải quay chính là một cảnh xung đột chính diện giữa thích khách cùng bộ khoái. Tham quan bị ám sát, thời điểm bộ khoái đuổi tới hiện trường, thích khách chưa rời đi, tránh tại đằng sau rèm. Hai người tiến hành một trận đấu trong âm thầm.

   Trong cảnh này, Diệp Phạm ở trong tối, Vương Thanh Nghê ở ngoài sáng. Đóng cảnh này, Diệp Phạm rất bị thiệt thòi, cho dù cảnh quay gần sát, nhưng ở chỗ ánh đèn không chiếu tới, cô am hiểu việc biểu lộ cũng không thể phát huy tác dụng lớn nhất.

   Mà ánh đèn đều chiếu tại trên thân Vương Thanh Nghê, cô ta hoàn toàn có thể lợi dụng đầy đủ ngôn ngữ tay chân cùng biểu lộ, đến hoàn thiện biểu diễn của mình. Nếu như Diệp Phạm hơi không cẩn thận, liền sẽ bị Vương Thanh Nghê áp chế trong cảnh này.

   Theo thanh âm của đạo diễn vang lên, cảnh chính thức quay.

   Thanh lâu oanh ca yến hót, nghe được tiếng nói uyển chuyển của các kỹ nữ, ở giữa son phấn phấn hồng, mị hoặc liên tục xuất hiện.

   Trong một gian phòng, tham quan ôm một kỹ nữ khuôn mặt tươi cười, trong tầng tầng lớp lớp màn trướng chơi đùa.

   Bỗng nhiên nghe thấy một tiếng cười lạnh cực nhẹ rơi xuống, Diệp Phạm cười đến lạnh lẽo, nhưng lại mang theo một tia đùa cợt. Trong đêm khuya, không duyên cớ lại thêm mấy phần quỷ dị.

   Trên xà ngang, một thích khách áo đen đang ngồi. Diệp Phạm hai tay vòng trước ngực, từ trên cao nhìn xuống thấy hết tất cả trong phòng, sắc mặt của nàng hờ hững, ngũ quan lãnh diễm, ánh mắt băng lãnh.

   Trên bàn ngọn nến lóe ánh lửa chập chờn, Diệp Phạm nhẹ đưa tay bắn, ánh đèn đột nhiên tắt đi. Nơi này bốn phía tràn ngập tình dục bị đánh vỡ, người trong phòng đột nhiên dừng động tác lại.

   Giây phút tiếp theo, Diệp Phạm từ trên xà ngang nhảy xuống, thanh đao trong tay nàng nhẹ nhàng xẹt qua cổ của tên tham quan, còn kỹ nữ bên cạnh đã bị hôn mê ngất đi.

   Hiện trường ám sát u tĩnh, im ắng, giống như sự tình gì đều chưa từng xảy ra. Ai ngờ đến, không lâu sau, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân.

   Con mắt của Diệp Phạm nhắm lại, gió lách vào thổi rèm trướng bay lên. Trong phòng u ám, bắt giữ không được thân hình của nàng.

   Đại môn vừa rộng mở, Vương Thanh Nghê đi đến, lại đột nhiên thả nhẹ bước chân. Nàng đã nhận ra, trong phòng này còn có người khác. Vương Thanh Nghê nhìn thi thể trên đất cùng kỹ nữ đã hôn mê, Lục Phiến Môn đêm nay vừa mới biết được tin tức, xem ra nàng lại tới chậm một bước.

   Trên mặt Vương Thanh Nghê hiện lên vẻ phức tạp, nét mặt của cô ta thuyết minh không tệ. Nhưng Diệp Phạm từ một nơi bí mật gần đó, ánh mắt của cô nhẹ rơi vào trên màn trướng, hơi động một chút, liền đầy đủ thể hiện ra sự thong dong cùng trấn định của thích khách.

   Vương Thanh Nghê ngẩng đầu, ánh mắt quét về phía bốn phía, tìm kiếm thân ảnh thích khách.

"Ngừng!" Lư Triệu Thâm biểu lộ rất bất mãn.

"Từ lúc vừa mới bắt đầu tiến vào gian phòng liền không được rồi." Lư Triệu Thâm nói, "Bộ khoái có động tĩnh lớn như vậy, là muốn đánh cỏ động rắn sao?"

"Vương Thanh Nghê, tôi nên nói cô hôm nay căn bản không có trạng thái, hay là nói diễn xuất cảu cô bị thụt lùi rồi?" Lư Triệu Thâm không có chút nào ôn hòa, ông từ trước đến nay đều là có chuyện nói thẳng.

"Diệp Phạm, biểu hiện của cô rất tốt." Lư Triệu Thâm nói, "Những cảnh sau cứ tiếp tục như thế mà diễn, duy trì loại trạng thái này là tốt."

   Lư Triệu Thâm hoàn toàn rõ ràng, ánh mắt lúc trước của ông không có sai. Vương Thanh Nghê yêu cầu diễn thích khách, nhưng biểu hiện của Diệp Phạm rõ ràng tốt hơn Vương Thanh Nghê nhiều.

   Diệp Phạm sửa lại tính cách của thích khách bên trong kịch bản gốc, nhưng lại có thể hoàn mỹ hoà vào kịch bản, không chút nào bị lạc lõng. Chỉ có để Diệp Phạm diễn, bộ phim này mới có đặc sắc.

   Lư Triệu Thâm biểu lộ lạnh lùng, nói với Vương Thanh Nghê: "Chờ cô điều chỉnh tốt trạng thái lại quay cảnh này. Kết thúc công việc."

   Sau khi quay xong, mọi người kết thúc công việc trở về, nhân viên công tác chỉnh lý thiết bị. Diệp Phạm còn đang ngồi tại chỗ nhìn kịch bản, chuẩn bị nhìn một hồi mới rời đi. Tất cả mọi người tản ra, studio trở nên rất yên tĩnh.

   Sau khi Diệp Phạm xem hết kịch bản, cô đứng lên, đối diện với con mắt của Vương Thanh Nghê. Diệp Phạm sửng sốt, cô ấy làm sao chưa rời đi?

   Diệp Phạm hướng Vương Thanh Nghê nhẹ gật đầu, lúc này, Vương Thanh Nghê bỗng nhiên mở miệng: "Diệp Phạm, cô diễn quả thật không tệ." Sau đó, lời nói của cô ta xoay chuyển, thanh âm rất lạnh: "Nhưng cô cho rằng như cô liền có thể ở Hollywood lăn lộn sao?"

   Diệp Phạm cùng cô ta đều là diễn viên người Hoa, diễn cùng một bộ phim, hai người làm hai nhân vật nữ chính trong phim, từ lúc bắt đầu tham gia diễn, liền nhất định sẽ có cạnh tranh.

   Bất kể là so sánh diễn xuất của hai người ở trong phim ảnh, hay là giải thưởng đạt được, hai người sẽ vĩnh viễn là đối thủ.

   Khoảng thời gian này, Vương Thanh Nghê cùng Diệp Phạm quay phim bên trong có rất nhiều cảnh đối diễn, biểu hiện của Diệp Phạm cô ta đều để ở trong mắt, thậm chí là lúc Diệp Phạm nghỉ ngơi, cô ta đôi khi cũng quan sát Diệp Phạm.

   Diệp Phạm có thiên phú, phi thường cố gắng, mà chịu được khổ cực, trên người cô lại tìm không thấy một cái khuyết điểm nào.

   Diệp Phạm rõ ràng là một người mới lý lịch cạn như thế, nhưng lúc Vương Thanh Nghê đối mặt với Diệp Phạm, cô ta lại có chút sợ hãi, sau khi bộ phim này chiếu lên, Diệp Phạm có  thể vượt qua cô ta hay không. Thậm chí, thay thế vị trí của cô ta.

   Cô ta vậy mà lại phải kiêng kị một người mới như thế, chuyện này từ trước cho tới giờ chưa từng xảy ra. Sao có thể để Vương Thanh Nghê không hoảng hốt, không lo nghĩ? Bởi vậy, vì để tránh cho chuyện này phát sinh, Vương Thanh Nghê quyết định chèn ép Diệp Phạm, đe dọa Diệp Phạm, triệt để ngăn chặn đường phát triển của Diệp Phạm tại Hollywood.

   Vương Thanh Nghê có thể nói là phi thường vô lý, Diệp Phạm dằn xuống nộ khí trong lòng, bình tĩnh nói: "Chị muốn nói cái gì?"

   Vương Thanh Nghê tiếp tục nói: "Cho dù cô cầm chức Ảnh hậu Venice, nhưng cô ở Hollywood, chính là một người mới, một người mới không có bất luận cơ sở gì mà thôi."

   Lúc này, một nhân viên công tác quay lại nơi này, anh ta nhớ tới có một cái máy đã quên dọn đi, chuẩn bị trở về lấy đi. Không nghĩ tới, thấy được Vương Thanh Nghê cùng Diệp Phạm giằng co một màn này.

   Nhân viên công tác nghĩ nghĩ, anh ta không có lên tiếng, mở điện thoại di động ra quay video, lặng lẽ bắt đầu ghi hình lại.

   Diệp Phạm cùng Vương Thanh Nghê đều không có phát giác được có người đến, Diệp Phạm híp híp mắt, Vương Thanh Nghê hình như đối với cô phi thường bất mãn, trong đó có nguyên nhân gì?

   Diệp Phạm chợt nhớ tới một sự kiện.

   Đới Cận Sơn cùng cô nói qua, sau khi đạo diễn Lư Triệu Thâm xác định cô cùng Vương Thanh Nghê sẽ diễn vai chính trong « Nguy cơ tứ phía », thì Vương Thanh Nghê nói muốn diễn nhân vật thích khách này.

   Chỉ có điều, yêu cầu của Vương Thanh Nghê bị Lư Triệu Thâm bác bỏ. Khi đó Đới Cận Sơn liền nhắc nhở cô, nhất định phải cẩn thận Vương Thanh Nghê người này.

   Mắc sắc của Diệp Phạm hơi trầm xuống, xem ra Vương Thanh Nghê rất có thể bởi vậy mà ghi hận cô, cô ta nói những lời này đơn giản chính là muốn chọc giận mình. Nhưng, nơi này là Hollywood, Vương Thanh Nghê cùng cô so sánh, lại là một tiền bối lý lịch thâm hậu, cô nhất định phải biểu hiện thái độ vừa vặn.

   Đối phó với loại người này, không nên nói chuyện quá nhiều, bằng không thì cô ta nắm một chút liền sẽ cắn chặt không thả.

   Diệp Phạm thản nhiên mở miệng: "Tiền bối, tôi và chị không có gì đáng nói." Diệp Phạm nói xong, xoay người chuẩn bị rời đi.

   Lúc này, sau lưng bỗng nhiên vang lên thanh âm của Vương Thanh Nghê: "Cô nếu thật sự coi tôi là tiền bối, thì cô không nên đổi vai, nhân vật thích khách này lẽ ra là để tôi tới diễn."

   Thanh âm của Vương Thanh Nghê vang lên trong không khí yên tĩnh, mỗi một chữ đều lộ ra sự không cam tâm của cô ta. Vương Thanh Nghê đã sớm nhìn trúng nhân vật thích khách này, ngay từ đầu tới thử sức « Nguy cơ tứ phía », là hướng về nhân vật này mà đến.

   Không nghĩ tới nhân vật thích khách cuối cùng bị Diệp Phạm lấy mất, đạo diễn còn nói, cô ta không thích hợp diễn thích khách, chỉ có Diệp Phạm thích hợp nhất. Dựa vào cái gì Diệp Phạm có đãi ngộ như vậy? Trong lòng Vương Thanh Nghê đã sớm tích tụ nộ khí.

   Diệp Phạm cười lạnh một tiếng, Vương Thanh Nghê rốt cuộc cũng nói ra khỏi miệng. Cô ta không cam tâm, cô ta phẫn nộ, đều là bởi vì cô lấy được nhân vật mà cô ta muốn.

   Diệp Phạm xoay người, nhìn Vương Thanh Nghê, đáy mắt mang theo lãnh ý: "Hóa ra đây chính là nguyên nhân tiền bối nhằm vào tôi."

   Dưới ánh đèn dìu dịu, sắc mặt Diệp Phạm lạnh lẽo, đáy mắt trầm xuống, thanh âm lạnh giống như gió băng lãnh. Diệp Phạm chậm rãi mở miệng: "Tôi diễn nhân vật nào, là do Lư đạo quyết định. Lư đạo diễn đã để cho tôi tới diễn thích khách, khẳng định có lý do của ông ấy. Tiền bối nếu như bất mãn, đại khái có thể hướng Lư đạo diễn nói ra, chị làm gì phải làm một người mới khó xử như tôi."

   Giọng điệu của Diệp Phạm rất bình tĩnh, trong lời nói âm thầm châm chọc Vương Thanh Nghê không độ lượng, mình lấy không được nhân vật, liền tìm cô gây phiền toái.

   Vương Thanh Nghê thốt ra: "Cô cho rằng tôi không có đề cập qua? Lư đạo diễn hết lần này tới lần khác chọn trúng cô đến diễn, ai biết bên trong có cái gì mờ ám?" Câu nói này phi thường khó nghe, ám chỉ Diệp Phạm dùng thủ đoạn gì đó.

   Thanh âm của Diệp Phạm bỗng dưng trầm xuống: "Tôi tôn trọng chị là tiền bối, cho nên nói chuyện luôn nhường nhịn, lễ phép. Nhưng, có mấy lời tiền bối nói quá mức rồi."

   Vương Thanh Nghê đã vậy còn vu hãm mình, cho dù Diệp Phạm tu dưỡng tốt, hiện tại cũng đè ép không được sự tức giận.

   Diệp Phạm lạnh lùng nói: "Tôi bằng thực lực của mình  lấy được nhân vật, không phải tiền bối nói dăm ba câu liền có thể tùy ý bôi đen. Trong phim ảnh mỗi người nhất định phải phù hợp với đặc tính của nhân vật, đạo diễn cũng là bởi vì nguyên nhân này, mới cân nhắc cho chúng ta diễn cái gì."

"Tiền bối dựa vào ý nguyện của mình, tùy ý chọn vai tự nhiên là không được." Diệp Phạm châm chọc nói một câu: "Tiền bối chẳng lẽ liền đạo lý này cũng không hiểu sao."

   Vương Thanh Nghê ngẩn ngơ.

   Diệp Phạm tiếp tục nói: "Tiền bối không chỉ vũ nhục tôi, cũng vũ nhục mỗi một người dụng tâm đối đãi với bộ phim này. Tôi cùng tiền bối có quan niệm không hợp, cũng không cần thiết phải nói tiếp."

   Sau đó, Diệp Phạm liền rời đi, lười lại phản ứng với Vương Thanh Nghê. Vương Thanh Nghê đứng một hồi, về sau cũng rời đi.

   Nhân viên công tác đợi đến sau khi hai người đều rời đi, lúc này mới thu lại hồi điện thoại. Vương Thanh Nghê cũng không biết, cô ta cùng Diệp Phạm nói chuyện đều bị ghi lại.

   Sau khi Vương Thanh Nghê trở về, để đoàn đội phát tin tức đến bôi đen Diệp Phạm, mục đích là muốn hủy hoại thanh danh của Diệp Phạm. Tin tức có tiêu đề là 【 Diệp Phạm giở thói kênh kiệu, không tôn trọng tiền bối, thái độ ác liệt! 】

   Nội dung tin tức là Diệp Phạm vừa tới Hollywood quay phim, liền đối với cùng là nữ diễn viên người Hoa Vương Thanh Nghê thái độ ác liệt.

   Vương Thanh Nghê là một diễn viên nổi danh Hollywood, mà Diệp Phạm cùng cô ấy so sánh, chỉ là một người mới, Diệp Phạm lại làm ra chuyện này, có thể thấy, Diệp Phạm căn bản không có đem Vương Thanh Nghê để vào mắt.

   Tin tức bên trên còn liệt kê các sự tình khác, đương nhiên tất cả đều là đoàn đội của Vương Thanh Nghê tạo ra. Đoàn đội của Vương Thanh Nghê phát tán rất nhiều cùng loại tin tức, đem Diệp Phạm kiến tạo thành một người không tôn trọng tiền bối, ngạo mạn tự đại.

   Hai cái diễn viên chính của « Nguy cơ tứ phía » sinh ra mâu thuẫn, một người trong đó là diễn viên Hollywood, một người khác lại là tân Ảnh hậu Venice, trong lúc nhất thời, trên mạng nghị luận ầm ĩ.

   Mạng bên nước ngoài đều là tin tức này, cư dân mạng còn đem tin tức đem về trong nước, bình luận của dân mạng lập tức xuất hiện rất nhiều. Anti-fan của Diệp Phạm thì ở phía dưới nhảy nhót.

"Diệp Phạm nhìn qua không tranh không đoạt, không ngờ lại không tôn trọng người khác như vậy, danh xưng lừa gạt này xem ra muốn gắn cả đời với cô ta."

"Danh tiếng của Vương Thanh Nghê rất tốt, cô ấy nói là Diệp Phạm sai, vậy nhất định là Diệp Phạm làm sai."

   Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ bình luận, đại bộ phận vẫn là đứng bên phía Diệp Phạm.

"Làm sao Diệp Phạm lại xảy ra vấn đề rồi? Nhưng Diệp Phạm nhìn qua không giống như là loại người này a, biểu hiện của cô ấy trong chương trình truyền hình thực tế từ trước đến nay đều là rất lễ phép."

"Anti-fan rửa miệng sạch sẽ một chút, Diệp Phạm là người nghiêm túc như vậy, làm sao có thể làm ra loại sự tình này? Ta còn cảm thấy là Vương Thanh Nghê chèn ép hậu bối đâu."

   Phần lớn mọi người là ủng hộ Diệp Phạm, một số ít người thì ở vào trạng thái quan sát, nhưng cũng rất ít người nói Vương Thanh Nghê không đúng.

   Lúc này, trên mạng tuôn ra một cái video. Nội dung bên trong video này là cuộc nói chuyện giữa Vương Thanh Nghê cùng Diệp Phạm. Ngày đó lúc Vương Thanh Nghê nói chuyện với Diệp Phạm , nhân viên công tác ghi lại đoạn video này, hiện tại anh ta nhìn thấy tình thế phát triển đến nước này, liền đăng video.

   Trong video, Vương Thanh Nghê vẫn đối với Diệp Phạm thái độ hùng hổ dọa người, trong lời nói để lộ ra ghen ghét còn có bất mãn đối với Diệp Phạm, sau đó cô ta còn vu hãm Diệp Phạm, nói lời rất khó nghe.

   Cùng hình tượng của Vương Thanh Nghê ở trước mắt đại chúng hoàn toàn không giống.

   Trái lại Diệp Phạm, Diệp Phạm một mực gọi Vương Thanh Nghê là tiền bối, giọng điệu lễ phép, cho dù đằng sau Vương Thanh Nghê nói Diệp Phạm cầm tới nhân vật có mờ ám, Diệp Phạm cũng chỉ là luận sự, trong ngôn ngữ không có bất kỳ cái gì không tôn kính.

   Chân tướng sự tình rõ ràng, tin trên mạng nói Diệp Phạm kênh kiệu, không tôn trọng tiền bối đơn thuần chỉ là tung tin đồn nhảm. Dư luận thiên về một bên mắng Vương Thanh Nghê.

"Vương Thanh Nghê thật quá đáng, rõ ràng là cô ta bắt nạt Diệp Phạm, Diệp Phạm đều không nói chuyện, Vương Thanh Nghê vẫn còn vu hãm Diệp Phạm."

"Lư đạo diễn đổi vai được rất tốt, Vương Thanh Nghê chính mình không có bản lĩnh, cứ phải cùng Diệp Phạm đoạt nhân vật, nếu như Vương Thanh Nghê diễn vai thích khách, bộ phim này ta liền không xem nữa."

"Vương Thanh Nghê đều đã lăn lộn ở Hollywood lâu như vậy, làm sao lại nhỏ nhen như vậy? Cô ta dứt khoát đừng đóng phim nữa, nhìn thấy ta liền dị ứng."

"Diệp Phạm là bằng bản lĩnh thật sự cầm tới nhân vật, miệng Vương Thanh Nghê làm sao độc như vậy? Một tiền bối lý lịch sâu, lại làm ra loại sự tình này, quá hạ thấp giá trị!"

   Video vừa đưa ra, chuyện xuất hiện đảo ngược rất lớn. Những người vốn dĩ còn đang hoài nghi Diệp Phạm, toàn bộ bắt đầu mắng Vương Thanh Nghê. Cư dân mạng đối với Diệp Phạm dồn dập biểu thị đồng tình, nói Diệp Phạm rõ ràng chỉ là muốn nghiêm túc quay phim mà thôi, không duyên cớ gặp phải tai bay vạ gió.

   fan hâm mộ của Diệp Phạm lập tức lại tăng lên rất nhiều.

   Vương Thanh Nghê lúc đầu muốn chèn ép Diệp Phạm, không nghĩ tới có người ghi lại cuộc đối thoại của cô ta cùng Diệp Phạm, đây chính là bằng chứng thập phần chắc chắn. Vương Thanh Nghê chèn ép Diệp Phạm không thành, ngược lại bị lộ bộ mặt thật, chuyện này triệt để trở thành trò cười.

   Lúc Vương Thanh Nghê vu hãm Diệp Phạm, cô ta cũng không biết việc sẽ có ảnh hưởng gì đối với sự nghiệp của mình, nếu như cô ta đoán được có ngày này, tuyệt đối sẽ không làm chuyện như vậy.

   Nhưng sự tình đã không có cách nào vãn hồi, thanh danh của Vương Thanh Nghê nhận phải ảnh hưởng rất lớn. Fan hâm mộ của cô ta trước nay tích lũy được tại Hollywood cũng đối với cô ta rất thất vọng, bọn họ đều nói không nghĩ tới Vương Thanh Nghê hóa ra là người như vậy , dồn dập biểu thị thoát fanclub.

  Thanh danh của Vương Thanh Nghê rớt xuống ngàn trượng, cô ta liền tạm thời đình chỉ quay phim, ở nhà tránh.

   Có thể diễn phim của đạo diễn Oscar Lư Triệu Thâm, bao nhiêu người đối với cơ hội này tha thiết ước mơ, đoạt bể đầu đều muốn diễn một nhân vật nhỏ. Vương Thanh Nghê rõ ràng được tuyển chọn diễn một trong hai nhân vật nữ chính, nhưng, bởi vì cô ta tìm đường chết, bởi vì cô ta ghen ghét, cơ hội này hiện tại thành khoai lang bỏng tay.

   Nếu như cô ta tiếp tục tiến tổ quay phim, vẫn phải cùng Diệp Phạm chung đụng, bên ngoài bây giờ đối với cô ta tất cả đều là phê bình, cô ta căn bản không biết làm sao đối mặt với Diệp Phạm, làm sao đối mặt với nhân viên đoàn làm phim.

   Mà nếu như cô ta không quay phim, cơ hội khó có này liền bị mất đi.

   Vương Thanh Nghê suy tính thật lâu, dưới bức bách của áp lực dư luận, cô ta vẫn là quyết định vứt bỏ vai diễn. Cô ta tìm tới Lư Triệu Thâm, tìm một cái cớ, nói thân thể của mình khó chịu, không thể lại tiếp tục diễn tiếp.

   Lư Triệu Thâm biết rõ đây chỉ là Vương Thanh Nghê lấy cớ, dù sao xảy ra chuyện này, ấn tượng của ông đối với Vương Thanh Nghê cũng trở nên rất kém cỏi. Ông cũng không muốn để cho Vương Thanh Nghê diễn phim của mình.

   Không lâu sau, đoàn làm phim « Nguy cơ tứ phía » lại tuyên bố một lần nữa tuyển diễn viên, một trong những nhân vật nữ chính Vương Thanh Nghê bởi vì bị bệnh bỏ diễn, bởi vậy, nhân vật bộ khoái lại bắt đầu tuyển diễn viên lại từ đầu.

   Tin tức này vừa công bố, trên mạng tự nhiên lại đưa tới rất nhiều thảo luận.

   Bởi vì việc này, Diệp Phạm ở Hollywood ngược lại kéo được một nhóm fan qua đường, bọn họ đối với Diệp Phạm có độ thiện cảm rất cao, đều biểu thị chờ mong biểu hiện của Diệp Phạm bên trong bộ phim này.

. . .

   Bởi vì phim muốn một lần nữa tuyển diễn viên, Diệp Phạm sẽ về nước chờ đợi phim lần nữa khởi quay, cô vừa mới trở lại trong xe, liền phát hiện không thấy trợ lý đâu.

   Trong xe, Hạ Hàn khoác một cái áo khoác ngồi ở đó, mặc dù tùy ý nhưng vẫn anh tuấn lạ thường. Diệp Phạm gây động tĩnh không lớn, nhưng rơi vào trong tai Hạ Hàn lại rất rõ ràng. Anh nghiêng đầu sang, ánh mắt chậm rãi dời xuống, rơi vào trên mặt Diệp Phạm.

   Khuôn mặt lạnh lùng của Hạ Hàn bỗng hiện lên nụ cười, ngay cả đáy mắt ánh mắt cũng nhu hòa mấy phần. Không biết Hạ Hàn muốn tới, Diệp Phạm hơi kinh ngạc: "Anh chạy tới lúc nào vậy."

   Hạ Hàn cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, thản nhiên nói: "Một tiếng trước anh vừa xuống máy bay."

   Khó trách hôm qua Hạ Hàn không chủ động liên hệ với cô, lúc trò chuyện qua video cũng chỉ có Đô Đô. Diệp Phạm ngồi vào trong xe, cửa xe đóng lại, cô hiếu kì: "Vì cái gì đột nhiên đến xem em?"

   Hạ Hàn đưa tay xoa nhẹ đầu Diệp Phạm, vuốt ve mái tóc dài của cô. Anh hời hợt nói một câu: "Nhìn thấy em bị bắt nạt, cho nên liền chạy tới. Đô Đô thực ra cũng muốn tới, nhưng lộ trình quá xa, thằng bé lại phải đi nhà trẻ, anh liền không đồng ý."

   Hạ Hàn nhẹ nhàng cầm tay Diệp Phạm, đắt lên trên đùi của anh, hững hờ mà thưởng thức. Động tác của anh ôn nhu, giống như là trấn an lại giống như đang thả thính cô.

"Anh suy nghĩ nhiều rồi." Diệp Phạm nói, "Ngoại trừ anh cùng Đô Đô, người khác cũng không thể bắt nạt em."

   Lòng bàn tay của Hạ Hàn nhẹ vỗ về ngón tay của Diệp Phạm, câu được câu không. Chỉ là có cảm giác tê dại phút chốc thoáng qua, nhẹ nhàng, tinh tế. Nghe thấy Diệp Phạm nói vậy, Hạ Hàn đột nhiên dừng động tác lại, anh chậm rãi mở mắt ra, đối diện với con mắt của Diệp Phạm.

   Hạ Hàn có chút hăng hái nhìn Diệp Phạm một chút, sau đó anh nhìn chăm chú Diệp Phạm, cong cong môi, ý vị thâm trường lặp lại một lần.

"Trừ anh ra, người khác không ai có thể bắt nạt em?"

   Rõ ràng rất đơn giản một câu, dưới sự nhấn mạnh của anh, tựa hồ vô duyên vô cớ thêm mấy phần mập mờ. Trong xe kín đáo, không khí cũng dần dần trầm xuống, nhẹ vây quanh thân hai nguwofi.

   Hạ Hàn nhíu mày: "Bà Hạ, em đang nói là loại bắt nạt nào?"

Diệp Phạm: ". . ."

~~~

loading...

Danh sách chương: