☆Chương 14: Xa cách ngắn ngủi, Chu Tử bị nghi ngờ vô cớ


Lối vào hạ thân Chu Tử đau đớn như bị kim đâm, nhưng tận cùng bên trong Triệu Trinh cũng đang cấp tốc vào ra, va chạm sinh ra khoái cảm, không bao lâu, dưới thân liền căng thẳng, hoa tâm lúc co lúc dãn, ngay lúc này, Triệu Trinh lên đỉnh, một luồng nhiệt phun ra.

Hạ thân của Chu Tử co rút một trận, toàn bộ bên trong không khống chế được mà kịch liệt co rút hút chặt, nàng không thể khống chế được nơi đó, trái tim cũng đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nàng như trôi giữa không trung không có chỗ bám vào, hận không thể bắt được điểm tựa vào, lúc này thật nóng không chịu được, hai tay nàng ôm chặt thắt lưng Triệu Trinh. Qua hồi lâu, hạ thân nàng vẫn co rút như trước.

Triệu Trinh nằm trên người Chu Tử thở hổn hển, một lát sau mới xoay người xuống, nằm phía ngoài giường.

Sau khi nằm một lát, hắn đụng đụng vào Chu Tử, phát hiện Chu Tử đã ngủ rồi. Triệu Trinh đứng dậy tìm lọ thuốc mỡ vừa rồi, lấy khăn lụa loa lau qua loa vài cái cho Chu Tử, sau đó chấm ít thuốc mỡ, bôi loạn bên dưới của Chu Tử. Làm xong hết thảy, hắn cũng cảm thấy rất mệt, không thèm buông màn liền tắt đèn. Triệu Trinh kéo chăn, đem Chu Tử ôm vào trong ngực, sờ sờ, cọ cọ, tìm tư thế thoải mái nhất, rất nhanh liền ngủ thiếp đi.

Thật lâu sau, vẫn nhắm mắt lại giả bộ ngủ, Chu Tử nghe được tiếng hít thở đều đặn của Triệu Trinh, biết hắn đã ngủ rồi, lúc này mới nâng hai cánh tay hắn lên, giãy dụa nhỏm dậy, lẳng lặng nhìn hắn.

Lúc này là thời tiết đầu thu, có chút mát mẻ, vì trong nội viện không có người khác, nên cửa sổ phòng ngủ luôn để mở. Lúc này đã quá nửa đêm, bên ngoài trăng đã treo cao, ánh trăng trắng bạc trong trẻo chiếu vào bên giường rọi lên người Triệu Trinh.

Dưới ánh trăng ngắm mỹ nhân, tuyệt đối là so với ban ngày càng đẹp mắt hơn. Dưới ánh trăng, bởi vì đang ngủ, biểu tình trên mặt Triệu Trinh thả lỏng, nhìn qua thật đẹp tinh xảo không giống người phàm.

Nhìn khuôn mặt xinh đẹp như vẽ của hắn, Chu Tử cảm thấy thực hạnh phúc, len lén vụng trộm cúi xuống, ở trên môi của Triệu Trinh khẽ hôn một cái, lại hôn thêm một cái.

Ánh mắt của nàng dời xuống, nghĩ đến vật dưới chăn kia, hạ thân lại bắt đầu đau như kim đâm, quả thực có chút thống khổ.

Chu Tử chịu đựng đau đớn, chậm rãi nằm xuống, chân trần trụi dính sát vào chân thon dài của Triệu Trinh, chậm rãi cọ cọ, da thịt bóng loáng non mịn tiếp xúc với da thịt hơi thô ráp của Triệu Trinh, thế nhưng có một loại khoái cảm không thể tả thành lời. Hai người nằm song song, Chu Tử dùng chân nhẹ nhàng vuốt ve chân Triệu Trinh, trong khoái cảm da thịt chạm nhau kéo theo cảm giác đau đớn ở hạ thân mà tiến vào mộng đẹp.

Buổi sáng khi Chu Tử tỉnh lại, mặt trời đã sắp lên cao, Triệu Trinh đương nhiên đã không thấy bóng dáng. Lịch trình mỗi ngày của hắn đều dày đặc, chỉ khi tắm rửa và ngủ mới có thể về nội viện.

Chu Tử xốc chăn lên quấn chặt thân mình, một mình ngồi ngơ ngẩn một lúc. Sau khi rửa mặt chải đầu, nàng lại đến phòng trị sự ở ngoài viện thì phát hiện Đào ma ma cùng Tĩnh Di đang chờ ở nơi đó, một bát thuốc tránh thai đã sớm nguội lạnh.

Thuốc nguội càng thêm khó uống.

Chu Tử một hơi uống cạn. Trong lòng cười khổ: Vương gia thật ra rất chấp nhất với thuốc tránh thai, lần nào đều không quên được.

Nhìn Chu Tử uống thuốc tránh thai xong, Đào ma ma đưa một cái đĩa mứt táo tới, trên mặt có chút lo lắng: "Chu Tử, đắng miệng thì ăn cái này đi!"

Chu Tử nhận cái đĩa, ghim một miếng mứt táo cho vào trong miệng. "Thật ngọt!" Nàng nhìn Đào ma ma nở nụ cười. Đào ma ma cũng cười.

Sau khi Đào ma ma rời khỏi, Tĩnh Di đang bưng bát rời đi, thấy Chu Tử đang dùng khăn lụa thượng hạng nhẹ nhàng lau khóe miệng, cảm thấy bộ dạng nàng chướng mắt nói không nên lời, thật sự có chút không nhịn được, miễn cưỡng cười cười, nói: "Chu cô nương, trong khoảng thời gian này, việc của Vương gia phải phiền đến cô nương rồi, bất quá không cần lo lắng, đã nhận được tin tức, năm trước Bắc Tĩnh vương phủ ở Tô Châu đã chọn mua mấy nữ hài tử muốn tặng cho Vương gia chúng ta, nghe nói tài sắc đều tuyệt, ít ngày nữa sẽ được đưa đến, đến lúc đó công việc của ngươi sẽ được chia bớt, ngươi có thể nghỉ ngơi một chút rồi!"

Thấy mặt Chu Tử lập tức trở nên tái nhợt, Tĩnh Di cảm thấy rất khoái trá, bưng bát rời đi.

Đêm nay, Triệu Trinh không trở về. Chu Tử không dám ngủ trên giường.

Mấy tháng qua, với Triệu Trinh, nàng đã hiểu rõ hắn một chút. Ở trên giường, Triệu Trinh có thể cùng nàng trêu đùa, nhưng liên quan đến thân phận địa vị quy củ gì đó, tuyệt đối sẽ không chừa đường sống.

Nàng nằm xuống ngủ ở nơi để chân trước giường.

Ánh trăng trong trẻo nhưng lạnh lùng vẫn như trước rọi vào từ cửa sổ mở rộng, chiếu vào trên người Chu Tử. Nàng tính tính, hôm nay là ngày rằm tháng bảy, như vậy, ngày này tháng sau mình sẽ tròn mười sáu tuổi, nên nghĩ cách nhờ người đưa bạc để giành về nhà thôi.

Nàng thân thể mệt mỏi cực kỳ, nhưng đầu óc rất hưng phấn.

Chu Tử bắt đầu suy đoán xem Triệu Trinh lúc này đang làm gì.

Nhưng vô luận đoán thế nào, cuối cùng kết luận đều là Triệu Trinh đang lăng nhăng bên ngoài.

Một khi hắn hiểu được việc nam nữ, lại đang lúc trẻ trung tinh lực dồi dào, nhất định là chưa thoả mãn. Mình không thỏa mãn được hắn, tất nhiên hắn sẽ ra ngoài lăng nhăng rồi.

Hơn nữa, tuy nói trong phủ không có nhiều nha hoàn mỹ mạ, nhưng các quan to quý nhân khác sẽ đưa một đám lại đây!

Nữ nhân Tô Châu nhất định là dịu dàng như nước, trong trẻo mềm mại đáng yêu, vừa vặn là loại mà Triệu Trinh thích. Hắn luôn luôn ghét bỏ mình béo, đến lúc đó mình nhất định là bị gạt qua một bên rồi!

Chu Tử biết mình đơn phương yêu Triệu Trinh, trong lòng mắng mình hèn hạ, nhưng vẫn nhịn không được mà nhớ đến Triệu Trinh, nhớ đôi mắt phượng sóng nước long lanh của hắn, nhớ cái ôm mạnh mẽ hữu lực của hắn, nhớ hắn lạnh nhạt, nhớ hắn...

Chu Tử càng nghĩ càng khổ sở, cuối cùng nhịn không được khóc lên.

Mấy ngày kế tiếp, Triệu Trinh đều không trở về.

Chu Tử cũng không dám tìm cận vệ của Triệu Trinh mà hỏi thăm, đành phải yên lặng ở trong phòng làm việc, hết quét rồi dọn, sửa sang rồi lại thu dọn lại phòng, không ngừng bận rộn lau lau dọn dọn.

Mấy việc đó vốn không cần nàng nhúng tay, nàng chỉ phụ trách hầu hạ Vương gia.

Ban ngày bận việc cũng thuận lợi trôi qua, chỉ là đến ban đêm, chăn đơn gối chiếc, hơn nữa sức tưởng tượng phong phú, thật là khổ sở.

Cứ thế qua năm sáu ngày, Chu Tử đã tiều tụy đi không ít.

Đêm nay trời tối đen mà bắt đầu nổi gió, gió càng lúc càng lớn, dần dần có xu thế thổi đến cát bay đá chạy, không ngừng thổi cánh cửa sổ lung lay, thỉnh thoảng truyền đến tiếng nhánh cây bị bẻ gẫy "răng rắc". Mùa xuân ở Phương bắc trước giờ vẫn như thế, Chu Tử đã quen. Nhưng Nhuận Dương chếch về phía nam một chút, Chu Tử đến Nhuận Dương đã hơn một năm, lần đầu tiên trải qua thời tiết như vậy, nghe tiếng gió vù vù từ bên ngoài truyền đến, nàng không khỏi có chút tâm hoảng ý loạn, trốn ở trong chăn run lẩy bẩy, trong lòng thầm nghĩ "Đêm trăng mờ giết người, trời gió cao phóng hỏa".

Đã qua giờ tý (11-1h đêm), Vương gia cũng chưa trở về.

Nàng nhớ Triệu Trinh, nhớ đến tâm đều đau; nàng lại không muốn nhớ đến Triệu Trinh, bởi vì phía dưới vẫn còn loáng thoáng phát đau. Đúng lúc này, ngoài cửa nội viện truyền đến thanh âm nha hoàn: "Chu cô nương, Vương gia đã trở lại!"

Chu Tử vội vàng xốc chăn lên, khoác thêm áo đi ra ngoài.

Sau khi giúp Triệu Trinh cởi áo choàng ra, tiểu nha hoàn từ bên ngoài bưng nước ấm vào, nàng vội vắt khăn nóng.

Chu Tử nhìn khuôn mặt bám đầy bụi cát của Triệu Trinh, rất thương tiếc, vừa nhón chân dùng khăn nóng lau mặt cho Triệu Trinh, vừa lải nhải nói: "Bão cát lớn như vậy, Vương gia cũng không chịu trở về sớm; cho dù việc có trì hoãn đến tối muộn, cũng nên tìm nơi thích hợp mà nghỉ ngơi chứ, nhìn xem mặt đầy cát này..." Chu Tử vừa nói, vừa nhẹ nhàng lau mặt giúp Triệu Trinh.

Vóc người Triệu Trinh rất cao, nàng phải kiễng gót chân mới có thể với tới, cho nên hơi cố sức mới lau được.

Triệu Trinh im lặng không lên tiếng để nàng lau lau chùi chùi, lông mi thật dài rũ xuống, che lại hai tròng mắt sâu thẳm, không biết trong lòng đang suy nghĩ cái gì.

Chu Tử lau một lần xong, đổi nước thay khăn lại đến lau lần nữa, lần này lau dễ hơn. Lau xong, nàng mới ý thức được Triệu Trinh khom người phối hợp với nàng! Chu Tử trong lòng cực kỳ vui vẻ thuận theo, liếc nhanh Triệu Trinh một cái, đúng lúc ánh mắt Triệu Trinh đảo qua, ánh mắt hai người chợt lóe, vừa vặn chạm nhau. Lại nhanh chóng lại lập tức dời đi.

Mặt Chu Tử lập tức đỏ lên, nhịp tim bắt đầu tăng nhanh, cúi đầu, đỏ mặt, hai tay nắm vạt áo thẹn thùng, bên tai chợt nghe tiếng Triệu Trinh: "Ta dẫn người tuần tra biên giới!"

Chu Tử cúi đầu "Dạ" một tiếng, dừng một chút, sau đó mới nói: "Nô tỳ đi bưng thức ăn khuya đến!" rồi như chạy trốn rời đi.

Tiểu phòng bếp của Diên Hi chuẩn bị thức ăn khuya là cháo đường phèn hạt sen hạt ý dĩ, Chu Tử ra cửa dặn dò một tiếng, rất nhanh liền có nha đầu trực đêm ở ngoại thất bưng đến.

Triệu Trinh bưng chén ngọc lên, cầm thìa đảo vài cái.

Chu Tử đứng hầu bên cạnh, hơn phân nửa đêm còn chưa ngủ, nàng cũng có chút đói bụng.

Triệu Trinh khuấy vài cái, cầm chén đưa cho Chu Tử: "Nhìn phát ngán, ngươi thay ta ăn đi! Đem cho ta một chén lớn canh chua da gà tơ lại đây!"

Chu Tử ra ngoại viện gọi nha đầu trực đêm xuống báo phòng bếp làm canh chua da gà tơ, sau đó mới ngồi xuống uống bát cháo đường phèn hạt sen hạt ý dĩ kia. Nàng ngồi đó, nếm một muỗng cháo, cảm thấy ngọt mềm ngon miệng, ăn ngon cực kỳ. Chu Tử thích nhất ăn loại đồ ngọt này.

Nàng không ngờ Triệu Trinh vẫn còn nhớ kỹ nàng thích ăn loại đồ ăn này, trong lòng không khỏi ê ẩm, ngọt ngào, cảm giác hạnh phúc tràn ngập toàn thân. Giữa đêm gió thu xào xạc hiu quạnh, bão cát suốt đêm này, có thể được ăn chén cháo ngon ngọt như vậy, được người trong lòng săn sóc, làm sao có thể không hạnh phúc đây?

Đúng lúc này, Triệu Trinh đang ở bên cạnh đọc sách nói: "Đồ ngọt ngấy ngấy, ta chưa bao giờ ăn, ăn cái này rất dễ béo phì, ngươi đã đủ béo rồi, cũng nên ăn vừa thôi!"

Trong phút chốc Chu Tử rơi từ tầng mây thứ chín ngã xuống phàm trần, rơi đau nhưng không thể không nói: "Vương gia, nô tỳ béo chỗ nào? Đâu có béo!" Chu Tử phẫn nộ đến nỗi hỗn độn trong gió!

Cuối cùng, một chén lớn canh chua da gà tơ được nha hoàn trực đêm bưng tới, Chu Tử hóa đau thương thành sức mạnh, cố gắng cướp lấy uống hơn phân nửa bát.

Triệu Trinh tắm rửa xong lên giường đã muốn ngủ. Mỗi khi mùa thu đến, Nam Man (gọi chung các bộ tộc phía Nam) sẽ rục rịch ngóc đầu. Nhiều ngày nay hắn dẫn binh lính tuần tra biên giới, cơ hồ chưa có một giấc ngủ trọn vẹn, cho nên dù trong lòng có chút 'việc' muốn làm nhưng vừa nằm xuống liền ngủ mê mệt.

Trong phòng một mảnh tối đen như mực. Bên ngoài gió lớn lung lay đại thụ, phát ra tiếng xào xạc.

Chu Tử ngủ ở chỗ để chân dưới giường Triệu Trinh, trong lòng vẫn không ngừng ai oán không thôi. Nàng phát hiện, Nam An Vương gia Triệu Trinh luôn luôn kiệm chữ như vàng, nhưng một khi mở miệng luôn thực đả thương người, hơn nữa người bị thương luôn là nàng. Bất quá, ban đêm có Triệu Trinh, nàng tuyệt đối không sợ hãi, dù bão cát lớn thâu đêm cũng không còn gian nan khó chịu nữa.

Rạng sáng ngày hôm sau, sau khi Triệu Trinh rời giường liền phát hiện Chu Tử không giống như mọi ngày. Hắn như vô tình nhìn lướt qua, phát hiện Chu Tử mặc váy màu trắng, phía dưới cột một cái thắt lưng màu đen, đai lưng buộc quá chặt, càng lộ ra bộ ngực sữa to, cái eo nhỏ bó chặt.

Hắn không khỏi cười thầm, cảm thấy vài ngày không gặp, Chu Tử giống như trưởng thành không ít.

loading...

Danh sách chương: