Quyển 3 * Chương 21-30

Nhìn bộ dáng kinh ngạc của Tử Thanh, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy bộ dáng này của nàng rất là khả ái.

Nghĩ đến Hàn Như Liệt, khóe môi của Mộ Chỉ Ly không khỏi tràn ra một nụ cười nhẹ. Bất luận tương lai như thế nào, bọn họ cũng sẽ cùng nhau đi tới. Hiện tại, nàng đã có tư cách đứng ở bên cạnh Hàn Như Liệt, nàng sẽ dùng thực lực của nàng, chứng minh nàng tuyệt đối có tư cách!

Hạng Tử Thanh vừa nhìn bộ dáng kia của Mộ Chỉ Ly liền biết, lời nói của Mộ Chỉ Ly là sự thật, cô gái chỉ khi nói tới người yêu thì mới lộ ra vẻ mặt như thế . Thật là không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly lại có người trong lòng rồi.

Cũng không phải nói Mộ Chỉ Ly có người trong lòng là rất kỳ quái, chẳng qua vì nàng ấy đối mặt với bất luận cái gì cũng chỉ có bộ dáng lạnh nhạt, nàng còn tưởng rằng nàng ấy chỉ có một thân một mình thôi. Một nữ tử đạm bạc như nước thế này, không biết là người nào có thể bắt sống tim của nàng ấy thế, khiến cho nàng có chút bội phục .

"Hàn Như Liệt." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, ánh mắt xa xôi, dường như đang nhớ lại cảnh tượng bọn họ ở chung một chỗ.

Thời điểm nghe đến cái tên này, Hạng Tử Thanh càng thêm lộ vẻ kinh ngạc, không khỏi lên tiếng hỏi lần nữa: " Thiếu chủ của Hàn gia, Hàn Như Liệt?"

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Ngươi biết?"

Hạng Tử Thanh vuốt trán của mình, bây giờ nàng thật không biết nên nói gì nữa. Đây rốt cuộc nên nói Hàn Như Liệt bắt sống Mộ Chỉ Ly hay là nói Mộ Chỉ Ly bắt sống Hàn Như Liệt?

Phải biết rằng trình độ bắt sống Hàn Như Liệt cũng khó khăn không kém chút nào so với Lăng Lạc Trần. Hàn Như Liệt một bộ Hồng Y còn có danh xưng yêu nghiệt, bất luận là vẻ bề ngoài, thực lực hay là gia thế đều đủ để cho hắn trở thành bạch mã vương tử trong suy nghĩ của nhiều cô gái, nên thời điểm đem hai người này tập trung vào một chỗ, vậy thì tự nhiên lại càng không cần phải nói.

Ở trong lớp người trẻ tuổi Hàn Như Liệt và Lăng Lạc Trần là hai người nổi danh nhất. Lăng Lạc Trần không giống người phàm, qua nhiều năm như vậy chưa từng thấy qua hắn đối với người con gái nào động tình, mà Hàn Như Liệt thì ngược lại, hắn có thể cùng bất kỳ một cái nào cô gái qua lại, nhưng còn chưa có một người nào, không có một cô gái nào có thể đi vào tim của hắn.

Mặc dù hắn mặt ngoài thoạt nhìn nhiệt tình như lửa, nhưng thật sự khi hiểu rõ con người của hắn thì lại cảm thấy so sánh với Lăng Lạc Trần hắn càng thêm khó đến gần hơn, bởi vì hắn giấu diếm quá sâu.

Không ngời người yêu của Chỉ Ly lại là Hàn Như Liệt? Thật sự là làm cho nàng khó có thể tưởng tượng. Bất quá thử nghĩ xem cũng đúng, cô gái giống như Chỉ Ly, thì cũng chỉ có nam tử ưu tú như Hàn Như Liệt vậy mới có thể xứng đôi, nếu không, sẽ giống như một đóa bó hoa tươi cắm trên bãi phân trâu.

" Danh tiếng của Hàn Như Liệt rất lớn, nhưng ta cũng chỉ nghe nói mà chưa bao giờ thấy qua." Nói đến đây, Hạng Tử Thanh đột nhiên nghi ngờ lên tiếng: "Chỉ Ly, hơn ba năm trước, Hàn Như Liệt đột nhiên thay đổi tính tình rất khác so với trước đây, rời xa tất cả cô gái, để cho không ít cô gái tan nát cõi lòng, chẳng lẽ nguyên nhân của chuyện này là do ngươi?"

Ban đầu nghe nói chuyện này, lúc đó nàng còn cảm thấy rất kỳ quái, làm sao lại đột nhiên thay đổi tính tình như thế?

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng kinh ngạc hẳn lên: "Cái này ta cũng không biết, nhưng đích xác là hơn ba năm trước chúng ta có ở chung một chỗ." Ba năm trước đây, khi nàng tiến vào chiến trường Thiên Huyền, trước đó thì hai người bọn họ có ở chung một chỗ, nghĩ lại thời gian dường như đúng là vậy.

Hạng Tử Thanh bừng tỉnh đại ngộ, ánh mắt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly có rất nhiều tia hâm mộ: "Vậy khẳng định là bởi vì ngươi, trừ nguyên nhân đó ra, thì tuyệt đối sẽ không có nguyên nhân khác ." Xem ra, Hàn Như Liệt đối với Mộ Chỉ Ly cũng tuyệt đối thật lòng , nếu không cũng sẽ không làm như thế.

Ở dưới tình huống Mộ Chỉ Ly không có yêu cầu hắn đã tự động rời xa tất cả cô gái, chắc là sợ Mộ Chỉ Ly không vui. Phần tình nghĩa dù bất kỳ một cô gái nào cũng sẽ hâm mộ. Xem ra không riêng gì thực lực, luyện đan thuật, mà mị lực của Chỉ Ly cũng rất cao.

Khóe miệng Mộ Chỉ Ly chứa đựng một nụ cười nhẹ, nhưng trong lòng thì cảm thấy rất là ngọt ngào, không nghĩ tới Hàn Như Liệt lại vì nàng làm nhiều chuyện như thế, mà nàng vẫn cũng không biết, vào lúc này nàng biết đến thì cảm thấy càng thêm cảm động.

"Ta thật hâm mộ ngươi, nếu những khác cô gái biết ngươi là người yêu của Hàn Như Liệt mà nói..., sợ là sẽ ghen tỵ với ngươi chết đi được!" Hạng Tử Thanh làm bộ dáng mặt quỷ, nàng cũng không có nói ngoa, đây tuyệt đối là chuyện thực trăm phần trăm.

"Ngươi có cái để hâm mộ ta chứ, Dật Ngự sư huynh đối với ngươi rất là tốt, mọi người đều nhìn thấy , ngươi cũng rất hạnh phúc không phải sao?"

Lời này vừa nói ra, sắc mặt Hạng Tử Thanh ửng đỏ: "Hắn đối với ta quả thật rất tốt." Cho nên nàng chẳng qua là hâm mộ, mà không ghen tỵ. Nam tử như Hàn Như Liệt vậy, không phải ai cũng đều có thể đứng ở bên cạnh hắn, sợ chỉ có cô gái như Chỉ Ly, mới có thể để cho hắn thật lòng tương yêu thương.

Đang ở lúc hai người nói chuyện, lão giả rời đi cũng đã trở lại, theo phía sau còn có mấy tên đệ tử, trên tay đều cầm lấy dược liệu luyện chế lục phẩm đan dược .

" Chào Tử Thanh sư tỷ, Chỉ Ly sư muội." Mấy tên đệ tử vừanhìn thấy hai người liền rối rít cười chào hỏi.

Hai người Mộ Chỉ Ly cũng là cười gật đầu, không khí lộ ra vẻ ấm áp và thư thích.

Mấy tên đệ tử vừa để dược liệu vừa len lén đánh giá Mộ Chỉ Ly, nhìn thấy bộ dáng kia của bọn họ, lão giả không khỏi lên tiếng nói: "Để dược liệu của các ngươi xuống, rồi quay trở về ngắt lấy dược liệu đó, chớ ở chỗ này lãng phí thời gian."

Thấy lão giả lên tiếng, mấy tên đệ tử cũng lưu luyến rời đi, trước khi đi bọn hắn vẫn không quên cùng họ chào hỏi.

Đợi sau khi mấy người họ rời đi, lúc này Hạng Tử Thanh mới buồn cười cười ra tiếng: "Ha ha, Chỉ Ly mị lực của ngươi quả là không nhỏ, xem ra trong đoạn thời gian này không ít nam đệ tử đều vì ngươi hồn khiên mộng nhiễu (ngày nhớ đêm mong)."

Mộ Chỉ Ly liếc Hạng Tử Thanh một cái, ở trước mặt trưởng bối lại vẫn nói mò.

Hạng Tử Thanh le lưỡi, không có tiếp tục nói nữa.

" Nha đầu Chỉ Ly, đây là một trăm phần dược liệu, lần sau nếu là muốn đổi mà nói..., hãy tới tìm ta." Ánh mắt của Lão giả híp thành một đường thẳng, không nghĩ tới đan dược trên người Chỉ Li nha đầu thật là không ít. Lấy ra ba trăm viên thuốc mà nàng ngay cả chân mày cũng không nhăn hạ cái nào, nếu là đan dược không nhiều lắm, thì căn bản sẽ không có vẻ mặt như thế.

Điểm này lão đầu tử vẫn có thể nhìn ra được. Xem ra phòng đan dược của lão có thể gia tăng rất nhiều đan dược, ha ha. Trong ngày thường không biết bao nhiêu đệ tử cùng nhau đổi dược liệu mới có thể được nhiều như vậy.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cười gật đầu: "Tốt" nàng còn lo lắng cho mình đổi nhiều người ta sẽ có ý kiến, bây giờ nhìn lại bộ dạng một chút cũng không cần của lão giả, đương nhiên nàng càng thêm vui sướng.

Lần nữa cùng Hạng Tử Thanh đi trở về, mỗi người tự về phòng luyện đan của mình. Hôm nay Mộ Chỉ Ly tuy nói đối với cả Luyện Đan Thất không xem như là quen thuộc, nhưng chuyện đại khái cũng không quá khó hiểu.

Đối với nàng mà nói, chỉ cần biết phòng luyện đan cùng nơi đổi dược liệu là đủ rồi. Trước mắt đều nàng cần, chính là không ngừng nếm thử luyện chế lục phẩm đan dược để đề cao của mình cấp bậc luyện đan của mình.

Tiến vào phòng luyện đan sau, Mộ Chỉ Ly đóng kỹ cửa phòng, hài lòng nhìn phòng luyện đan này, đối với nàng mà nói nó quả là rất thích hợp.
Đem lò luyện đan dời đi khỏi chỗ đặt, sau đó đem Cửu Long Chuyển Thiên Lô cho lấy ra. Đây cũng là nàng lần đầu tiên đem Cửu Long Chuyển Thiên Lô từ phía trong Thiên Sát Cổ giới lấy ra, trước đây nàng cũng không có đủ thực lực tới bảo vệ lò luyện đan này, hôm nay đã không cần lo lắng nhiều nữa

Cửu Long Chuyển Thiên Lô là thần lô, đối với luyện dược sư nó rất có lực hấp dẫn có khó mà địch nổi, thì trong quá trình luyện chế đan dược càng thêm thuận buồm xuôi gió. Một loại lò luyện đan căn bản là không cách nào tới so sánh, nàng cũng chú ý tới ngay cả lò luyện đan của Tạ Vãn Phong cũng chỉ là lò luyện đan thượng đẳng, bởi vậy có thể thấy được trình độ hiếm thấy của thần lô.

Nếu như Tạ Vãn Phong thấy Cửu Long Chuyển Thiên Lô mà nói..., sợ là đều sẽ hâm mộ nàng. Dù sao muốn nhận được thần lô, thì cần có không chỉ thực lực mà còn có vận khí.

Mộ Chỉ Ly nhìn về phía Cửu Long Chuyển Thiên Lô, trong mắt tràn đầy nhu hòa, sự chênh lệch giữa thần lô cùng lò luyện đan thật sự quá lớn, dùng Cửu Long Chuyển Thiên Lô, nàng chỉ thấy nó phảng phất như có thể cảm ứng tâm ý của mình, mà phối hợp đến thiên y vô phùng.

Nó và kiếm Vị Ương giống nhau, đều hòa hợp với linh hồn của mình, cho nên so sánh với khí cụ chết đương nhiên là mạnh hơn. Từ khi ở bên trong Thiên Sát Cổ giới đi ra ngoài sau, mặt ngoài của Cửu Long Chuyển Thiên Lô cũng lóng lánh tia sáng, tựa hồ là vì có thể thấy lại ánh mặt trời mà cảm thấy vui sướng.

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi nở nụ cười. Hôm nay nàng so với ban đầu , cũng đích xác là mạnh hơn rất nhiều.

Lập tức cũng là không hề có nhiều do dự nữa, bắt đầu luyện chế đan dược . Đem dược liệu nhanh chóng cất kỹ, Mộ Chỉ Ly cũng tập trung tinh thần bắt đầu luyện đan. Vừa để một gốc cây dược liệu vào trong đó, linh thức cảm thụ được Cửu Long Chuyển Thiên Lô, thì dược liệu bên trong liền biến hóa.

Có Cửu Long Chuyển Thiên Lô nơi tay, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy linh thức của mình có thể nắm giữ hết thảy tình huống trong lò luyện đan, nhiều tia biến hóa thật nhỏ mặc dù nàng không cẩn thận đi cảm thụ cũng có thể cảm thụ vô cùng rõ ràng, giống như lò luyện đan cùng nàng vốn là nhất thể, thì biến hóa trong đó nàng há có thể không biết rõ sao?

Đây cũng là tác dụng của Cửu Long Chuyển Thiên Lô, dựa trên cơ sở tỷ lệ luyện chế thành công, vì có nó sẽ lần nữa tăng lên. Mộ Chỉ Ly tin tưởng, Cửu Long Chuyển Thiên Lô ở dưới sự giúp đỡ của nàng nhất định có thể đủ nhanh để đột phá trạm kiểm soát luyện chế ngũ phẩm đan dược để cho ra lục phẩm đan dược .

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, cả Luyện Đan Thất lộ ra vẻ vô cùng an tĩnh. Trừ thỉnh thoảng có chút tiếng vang luyện chế thất bại truyền ra, tựu phảng phất như không có gì tồn tại vậy.

Lần lượt thất bại, Mộ Chỉ Ly cũng không có ủ rũ, những thất bại này đúng như dự liệu của nàng ngay từ đầu, nên vừa rồi nàng mới chuẩn bị 100% dược liệu. Mỗi lần thất bại đều có thể làm cho nàng nắm giữ một chút mấu chốt, rồi lại từng chút một mà hướng về phía thành công rảo bước tiến lên.

Trong chớp mắt thời gian một ngày cũng đã đi qua, sáng sớm hôm sau Mộ Chỉ Ly một lần nữa đi tu luyện trong phòng băng.

Không uổng nàng bôn ba ở hai nơi, trình độ ở hai phương diện cũng vững bước tăng lên , Mộ Chỉ Ly tin tưởng không được bao lâu liền có thể hoàn toàn thành công.

Một tháng sau.

Phòng băng.

Mộ Chỉ Ly vẫn một bộ áo trắng như cũ, vẫn toát ra khí chất xuất trần , ba nghìn sợi tóc đen tùy ý thả xuống, càng vẻ phong tình khác hơn.

Lúc này hai mắt Mộ Chỉ Ly nhắm nghiền, hàn khí xung quanh có hình dáng từng sợi màu trắng hướng trong cơ thể Mộ Chỉ Ly tuôn ra đi. Hôm nay Mộ Chỉ Ly cùng lúc ban đầu vừa tới khác nhau rất lớn, sắc mặt hồng nhuận, vì nàng đã sớm có thói quen hàn khí trong phòng Băng, so với không khí bên ngoài không khác gì cả.

Hàn khí trong đan điền cũng càng ngày nhiều, lúc này màu lam của tinh hải trong cơ thể kia có thêm một tầng màu trắng lượn lờ như khói, càng lộ ra vẻ đẹp thêm. Hàn khí hấp thu càng nhiều, thì sức chống cự của Mộ Chỉ Ly đối với hàn khí cũng càng mạnh.

Đợi nàng hoàn toàn đem hàn khí dung nhập vào trong, nàng liền không còn cần chống cự hàn khí nữa rồi, hàn khí cũng đã trở thành một phần trong thân thể nàng, không bao giờ ... sẽ mang lại cho nàng bất cứ uy hiếp gì nữa.

Trải qua một tháng khổ tu, hàn khí trong cơ thể đã xu hướng cùng bão hòa, nàng có một loại dự cảm, nói không chừng hôm nay Hỗn Độn Thiên lực của nàng liền có thể đột phá.

Cho nên nàng không có đi đến phòng luyện đan, mà vẫn chạy nước rút ở đoạn cuối. Nếu Hỗn Độn Thiên lực tiến hóa thành công, thực lực của nàng chắc chắn sẽ lần nữa mạnh thêm mấy phần.

Dần dần, tốc độ của hàn khí xung quanh chuyển động nhanh hơn, hướng trong cơ thể Mộ Chỉ Ly dũng mãnh lao tới, Huyền Băng vạn năm hẳn là vào giờ khắc này bắt đầu xuất hiện hiện tượng tan rã, nếu như giờ phút này có người nhìn qua thì nhất định sẽ kinh ngạc vạn phần.

Trong khoảng thời gian ngắn, đỉnh đầu của Mộ Chỉ Ly đã tạo thành một cột nước xoáy hàn khí, tất cả hàn khí đều cuốn vào ở bên trong cột nước xoáy kia, cuồn cuộn vô tận hướng trong cơ thể Mộ Chỉ Ly quán thâu hàn khí. Tốc độ hấp thu hàn khí ở trong nháy mắt đã tăng cao mấy lần, mà lúc này Mộ Chỉ Ly đang vận chuyển Nghịch Thiên tâm pháp, tận tình hấp thu những thứ hàn khí này.

Trong hoàn cảnh này hiệu suất hấp thu Thiên Lực cao hơn so với việc hấp thu Thiên Lực trước đây, dòng nước xoáy trôi lơ lửng ở trên đỉnh đầu của Mộ Chỉ Ly , vì nàng đang nhắm mắt lại nên không biết, nàng cũng không biết cái nước xoáy này là từ đâu tới.

Mộ Chỉ Ly hấp thu từng cục Huyền Băng vạn năm, cũng dần dần tan chảy, số lượng Huyền Băng vạn năm ở xung quanh Mộ Chỉ Ly càng ngày càng ít. . . . . .

Trong tứ chi bách hải đều tràn đầy Thiên Lực, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy mình phảng phất đã thành một pho tượng đá, cũng có không cảm giác được chút nào sự tồn tại của nhiệt độ. Hàn khí tràn vào da thịt của nàng, tràn vào tế bào, tràn vào đan điền của nàng, nàng chỉ cảm thấy mình dường như sắp trở thành một nơi để dung nạp tất cả mọi thứ, hàn khí nhiều hơn nữa nàng đều có thể toàn bộ hấp thu.

Hàn khí xâm nhập cũng không có khiến tốc độ vận chuyển thiên lực ở đan điền chậm hơn, mà ngược lại những ngày qua Thiên lực càng lúc càng nhanh. Hàn khí vốn cùng năm loại Thiên lực khác không thể đến gần, hôm nay lại lấy tốc độ cực nhanh hướng chỗ giao nhau nhích tới gần.

Ba canh giờ sau.

Tốc độ hấp thu hàn khí của Mộ Chỉ Ly mới chậm lại, nàng có thể cảm nhận được sáu loại năng lượng trong cơ thể đã đạt đến trạng thái thăng bằng. Nước xoáy ở trên đỉnh đầu Mộ Chỉ Ly biến mất, trạng thái của Mộ Chỉ Ly cũng trở nên càng thêm khẩn trương lên.

Thiên Lực trong đan điền đã không phải là màu trắng nữa, mà văng ra tứ tán, trở thành vàng, lục, lam, hồng, cam, trắng sáu loại màu sắc năng lượng, hiển nhiên mấy màu này là theo thứ tự Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, và hàn khí là loại năng lượng thứ sáu.

Đối với lần này, Mộ Chỉ Ly lộ ra vẻ cực kỳ kinh ngạc, thật sự không nghĩ tới Hỗn Độn Thiên lực lại có tách ra. Lúc này vùng đan điền của Mộ Chỉ Ly thoáng chốc biến thành năm màu rực rỡ rất tuyệt đẹp, nhưng mà nàng lại không có tâm tình xem xét.

Mộ Chỉ Ly đánh giá cẩn thận sáu loại năng lượng này, suy tư một lát sau liền nghĩ đến điểm mấu chốt. Hỗn Độn Thiên lực bao gồm các loại Thiên lực, đã như vậy, hiện tại nàng cần làm là đem những thiên lực này dung hợp được, một khi bọn họ dung hợp thành công thì Hỗn Độn Thiên Lực cũng tiến hóa thành công!

Nghĩ thông suốt điểm này, Mộ Chỉ Ly không do dự nữa, lập tức có động tác . Tận lực khống chế năng lượng trong cơ thể để cho bọn họ dung hợp. Chỉ là nghĩ thì dễ dàng, làm thì rất khó. Năm loại năng lượng tương sinh tương khắc còn tốt hơn một chút, hiện tại có thêm một hàn khí phá vỡ sự cân bằng này tự nhiên càng có khó khăn hơn

Nhưng mặc dù có nữa khó khăn, Mộ Chỉ Ly cũng sẽ không bỏ cuộc, mà càng phải không ngừng thử, không ngừng nỗ lực.

Thời gian thật nhanh trôi qua, Mộ Chỉ Ly lại đắm chìm vào sáu loại năng lượng ở trong cơ thể, không có chút cảm giác với thứ khác. Nàng đã thử các loại phương pháp để cho bọn họ dung hợp nhưng không ngừng thất bại, lần lượt thất bại, lần lượt nếm thử. Toàn bộ thế giới dường như cũng chỉ còn lại có nàng cùng sáu loại năng lượng này, hết thảy những thứ khác đều biến mất . . . . . .Hôm nay, Lăng Lạc Trần vừa đi vào phòng băng chính là phát giác phòng băng hơi khác thường.

Qua nhiều năm như vậy hắn đều tu luyện ở trong phòng băng, phòng băng có bất kỳ biến hóa gì hắn đều có thể cảm giác được. Hiển nhiên, hôm nay hàn khí trong phòng băng so với lúc trước có vẻ bớt lạnh đi rất nhiều.

Đây là chuyện gì xảy ra? Trong phòng băng trừ hắn ra bên ngoài thì chỉ có Chỉ Ly tu luyện mà thôi, chẳng lẽ đây là do Chỉ Ly tạo thành hay sao? Mang theo một tia nghi hoặc, Lăng Lạc Trần đi vào bên trong phòng băng.

Sau khi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, trên khuôn mặt cũng là xuất hiện một tia biến hóa. Lúc này gần như toàn bộ Huyền Băng vạn năm bên cạch Mộ Chỉ Ly đã tan rã, ở chỗ khá xa Huyền Băng vạn năm hiển nhiên cũng ít đi mấy khối.

Theo như cái này thì, không cần phải nói đều là vì nàng mà tạo thành biến hóa như thế rồi. Thật sự rất khó tưởng tượng trong thời gian một đêm phòng băng lại có thể phát sinh như vậy biến hóa lớn, có lẽ tối hôm qua phòng băng không bình tĩnh a.

Hắn ngồi xuống cách chỗ Mộ Chỉ Ly năm mét, lúc này hai mắt Mộ Chỉ Ly nhắm nghiền, cau mày, hiển nhiên tại trong quá trình tu luyện đã gặp vấn đề.

Lăng Lạc Trần lẳng lặng nhìn Mộ Chỉ Ly, có lẽ chỉ có thời điểm như vậy hắn mới có thể không kiêng dè nhìn xem nàng a, nghĩ vậy khóe miệng Lăng Lạc Trần giơ lên một nụ cười khổ.

Hiện tại tất nhiên là Mộ Chỉ Ly đang tu luyện khẩn yếu quan đầu (*tình trạng nguy cấp), hắn không thể quấy nhiễu nàng, nếu không tạo thành ảnh hưởng rất nghiêm trọng, cũng không thể tùy tiện đi hỗ trợ, có lòng tốt giúp đỡ nhưng sẽ thành chuyện xấu là vô cùng có khả năng đấy. Cho nên hiện tại việc hắn duy nhất có thể làm chính là ở chỗ này quan sát, không có vấn đề là tốt nhất, nhưng nếu xảy ra vấn đề thì hắn cũng có thể trước tiên phát hiện.

Nghĩ đến lần trước hôn trộm, Lăng Lạc Trần cũng hiểu được có chút khó tin. Chưa từng nghĩ chính mình lại sẽ đột ngột làm ra cử chỉ như vậy, chỉ là trong lòng của hắn lại cũng không hối hận. Hôm nay hắn chỉ có thể yên lặng đứng tại sau lưng Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt biểu hiện cũng không làm cho người ta thất vọng.

Hắn ta đối với Chỉ Ly rất tốt, không có thương hại nàng. Căn bản tin đồn có khả năng cùng hắn ta cùng một chỗ với Đinh Thục Nghi, lúc này cũng đã biến mất không thấy gì nữa, hắn ta không hề giống thường nhân đơn giản như vậy, hiển nhiên Đinh Thục Nghi chết không phải đơn giản như vậy, bất quá cụ thể là nguyên nhân gì cũng đã không trọng yếu.

Trong lòng Chỉ Ly chỉ có Hàn như liệt, như vậy hắn thật sự không cần đi phá hư hạnh phúc của nàng. Chỉ cần nhìn xem nàng hạnh phúc, từ đầu đến cuối cùng trong mắt hắn yêu thích đều chỉ là chuyện của một người, chỉ cần hắn biết rõ hắn là hắn thích là được. Mặc dù chỉ có thể ở chỗ khác nhìn nàng, chỉ cần có thể nhìn thấy nàng, thế là mỹ mãn rồi.

Mộ Chỉ Ly đang hết sức chăm chú sáu loại năng lượng trong cơ thể nên không để ý đến động tĩnh bên ngoài, bởi vì trong phòng băng ngoại trừ Lăng LạcTrần thì bên ngoài không có những người khác tiến đến, cho nên nàng sẽ an toàn, hiển nhiên cũng không cần phân ra tinh thần đi để ý rồi.

Sở hữu tất cả linh thức đều dùng để chú ý đến sự chuyển động của vài loại năng lượng, cố gắng thử xem mấy loại năng lượng này có thể dung hợp cùng một chỗ.

Lăng Lạc Trần ngồi xuống thì chính là bảy ngày bảy đêm.

Tại đây bảy ngày, hắn một tấc cũng không rời đứng ở bên cạnh Mộ Chỉ Ly, chú ý nhất cử nhất động của nàng. Cũng may cũng không có xuất hiện nguy hiểm gì, Mộ Chỉ Ly vẫn luôn là từ từ nhắm hai mắt ở vào trạng thái tu luyện.

Hắn không cách nào dò xét hiện tại Mộ Chỉ Ly như thế nào, nhưng là hắn lại có thể quan sát vẻ mặt biến hóa của Mộ Chỉ Ly. Lúc trước đầu lông mày nhíu chặt giờ đây đã giãn ra, có lẽ vấn đề sắp được giải quyết, hắn cũng hiểu được nên rất là vui vẻ.

Trong bảy ngày này, hắn cũng không có tu luyện, chỉ là chuyên chú nhìn xem nàng. Nhìn khuôn mặt nàng, lông mày kẻ đen, mắt phượng, cái mũi đẹp đẽ tinh xảo, môi anh đào, Mộ Chỉ Ly giống như là lễ vật tốt nhất ở trên trời vậy, hết thảy đều là hoàn mỹ như vậy, mặc dù nhìn lâu cũng sẽ không thấy chán.

Hắn lo lắng lúc mình tiến vào trạng thái tu luyện, về sau không cách nào trước tiên biết rõ tình huống của Mộ Chỉ Ly, từ trong miệng sư phụ hắn cũng hiểu rõ Mộ Chỉ Ly đến phòng băng tu luyện là vì tiến hóa Hỗn Độn Thiên Lực, hơn nữa tính nguy hiểm cũng không nhỏ, bởi vì sáu loại năng lượng nếu không dung hợp thì đối với cơ thể tổn thương là rất lớn.

Điều này cần phí bao nhiêu tinh thần đi thăm dò tìm một chỗ điểm thăng bằng trong đó, chỉ có như vậy mới có thể thành công, nếu là nóng vội thì hậu quả kia không thể lường được. Cũng chính là bởi vì hiểu rõ uy lực này cực lớn, cho nên hắn mới một mực trông coi, sợ xảy ngoài ý muốn.

Lúc này tâm tình Mộ Chỉ Ly cũng là vô cùng tốt, bởi vì trải qua nàng không ngừng nếm thử, rốt cục nắm giữ được một chút điểm thăng bằng, lúc này sáu năng lượng cũng bắt đầu thời gian dung hợp, chỉ cần có bắt đầu chính là tốt, không được bao lâu mà có thể triệt để dung hợp!

Ba ngày sau.

Mộ Chỉ Ly sảng khoái tinh thần mở hai mắt ra, tuy nhiên những ngày này nàng một mực đều tại cố gắng dung hợp sáu loại năng lượng, bất quá về sau Hỗn Độn Thiên Lực tiến hóa, thực lực của nàng cũng theo Hỗn Độn Thiên Lực tiến hóa mà đột phá, đạt đến Thiên Huyền Tam Cảnh, cảnh giới đột phá khiến cho nàng toàn thân mỏi mệt biến mất, tinh thần đặc biệt tốt hơn.

Trước đó không lâu mới đột phá đến Thiên Huyền Nhị cảnh, không nghĩ tới trong thời gian ngắn ngủi lại đột phá đến Thiên Huyền Tam Cảnh, loại tốc độ tu luyện này truyền đi sợ là lại phải dẫn tới mọi người sợ hãi một hồi.

Nhưng mà, lúc Mộ Chỉ Ly mở mắt ra chính là chú ý tới Lăng Lạc Trần cách đó không xa, trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc. Lần trước nàng mới vào phòng băng, mở mắt ra lần đầu tiên nhìn thấy chính là Lăng Lạc Trần, hôm nay nhìn thấy cũng là hắn. Chẳng lẽ hắn là biết rõ chính mình tu luyện sẽ nguy hiểm, cho nên mới ở một bên trông coi chính mình hay sao?

Lăng Lạc Trần thấy Mộ Chỉ Ly mở hai mắt ra, trên mặt cũng nở một nụ cười: "Ngươi lại đột phá." Tất cả sự lo lắng hay vui mừng đều hóa thành bốn chữ đơn giản như vậy.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cười gật đầu: " Hỗn Độn Thiên Lực của ta cũng tiến hóa rồi. Lạc trần, ngươi đến đây lúc nào?"

"Hôm nay mới đến không bao lâu." Hắn không thể nói chính mình một mực ở chỗ này ngây người mười ngày chưa từng rời khỏi một bước, bằng không nếu Chỉ Ly mà biết thì sẽ rất phức tạp.

"Hóa ra là như vậy ah." Mộ Chỉ Ly giật mình, là nàng suy nghĩ nhiều, lúc này Mộ Chỉ Ly cũng là chú ý tới xung quanh Huyền Băng vạn năm mất đi rất nhiều, một hồi kinh ngạc: "Cái Huyền Băng vạn năm này là vì ta mới biến thành như vậy hay sao?"

Nhìn xem bộ dáng Mộ Chỉ Ly kinh ngạc, Lăng Lạc Trần không khỏi cười khẽ: "Trừ ngươi ra còn có thể là ai? Ta ở trong phòng băng tu luyện lâu như vậy, đều không có tạo thành qua như vậy biến hóa lớn, ngươi thật đúng là lợi hại."

Lăng Lạc Trần trêu chọc mình sao? Mộ Chỉ Ly nghi ngờ, lập tức cũng là không có ý tứ nói: "Ta cũng không biết tại sao sẽ biến thành như vậy đấy." Có lẽ lúc ấy hàn khí đột nhiên tiến vào trong cơ thể mình rồi tạo thành nguyên nhân của cảnh tượng này rồi rồi.

Lúc này Hỗn Độn Thiên Lực đã tiến hóa, vẫn như trước là màu trắng, so với thường ngày thêm một tia hàn khí. Mà trong quá trình đột phá này, Mộ Chỉ Ly đối với Hỗn Độn Thiên Lực lý giải cao hơn một tầng.

Dường như nàng có thể khống chế tỉ lệ năng lượng bên trong Hỗn Độn Thiên Lực, nói cách khác nàng có thể cho Hỗn Độn Thiên Lực chính là tinh khiết hàn khí hoặc là năng lượng thuộc tính tinh khiết kim vân...vân, bởi như vậy tại thời điểm chiến đấu nàng cũng có thể phát huy ra sức chiến đấu càng mạnh hơn nữa.

Đối với nàng mà nói thật sự là một cái tiến bộ lớn, có lẽ chỉ cần luyện tập nhiều hơn, Hỗn Độn Thiên Lực nhất định có thể bộc phát ra càng thêm lực lượng cường đại.

Nghĩ đến chính mình có lẽ ở tại phòng băng lâu rồi, cần phải nhanh đi ra thông báo cho sư phụ một tiếng, đồng thời cũng nên nhìn xem trạng thái hôm nay của Bụi Thái Lang như thế nào."Lạc Trần, hiện tại ta muốn đi gặp sư phụ nói rõ một phen, ngươi có muốn rời khỏi đây không?"

"Ngươi đi trước đi, ta ở chỗ này tu luyện."

"Ta đi trước nhé." Mộ Chỉ Ly cười nói

Sau khi ra khỏi phòng băng, Mộ Chỉ Ly một đường đi về hướng điện Chu Tước, lại phát hiện hôm nay Thần Quyết cung dường như đặc biệt náo nhiệt, mọi người đang đàm luận mấy thứ sự tình gì đó mà mọi người rất để ý.

Nếu là một đoàn người mà nói ngược lại là sẽ không nói rõ được cái gì, thế nhưng mà nhiều người như vậy đều đang đàm luận, có lẽ sự kiện kia cũng là rất quan trọng. Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi cẩn thận nghe. Những ngày này nàng đối với rất nhiều chuyện của Thần Quyết cung cũng không biết, đã đi ra đương nhiên cũng cần hiểu rõ thêm một phen rồi.

"Chúng ta cùng Dược Tông trao đổi ngày, bởi vì trao đổi ngày ngay cả Quý so tháng sau đều hủy bỏ."

"Hai phái trao đổi ngày hoàn toàn quan trọng hơn so với Quý so, nếu có thể tại khi đó trổ hết tài năng thì so với biểu hiện tốt ở Quý so sẽ xuất chúng hơn nhiều."

"Ta đây cũng biết, nói đi cũng phải nói lại tại tỷ thí hai môn phái mà biểu hiện tốt thì có bao nhiêu khó khăn? Lúc này Luyện Đan Thất cũng đang xắn tay áo lên, chuẩn bị cùng Dược Tông nhiều lần so luyện đan chi thuật đây này!"

"Đúng vậy a, không biết Tử Thanh sư tỷ lần này có thể hay thắng Dược Tông Tư Đồ Diêu."

"Ngươi có chỗ không biết rồi, Mộ Chỉ Ly kia đang luyện đan trong Luyện Đan Thất rồi. Căn cứ theo lời đệ tử của Luyện Đan Thất, Mộ Chỉ Ly lại có thể đánh bại Tử Thanh sư tỷ."

"Không thể nào? Điều này sao có thể?"

"Ta nói là sự thật, Luyện Đan Thất có rất nhiều đệ tử đều là nói như vậy, làm sao có thể là giả dối? Ta xem lần này đan so tất cả hi vọng đều đặt trên người Mộ Chỉ Ly."

"Có thể thực lực Mộ Chỉ Ly khẳng định cũng rất giỏi, bất quá sư huynh đang bế quan tu luyện đã lâu cũng là muốn xuất hiện, đến lúc đó khẳng định lại là một hồi long tranh hổ đấu ah."

...

Nghe mấy người đàm luận, Mộ Chỉ Ly cũng hiểu rõ thêm vài phần. Hóa ra Thần Quyết cung và Dược Tông trao đổi ngày ah, lúc trước chính nàng cũng biết rõ hai môn phái giao hảo, cho nên có trao đổi ngày ngược lại là cũng không kỳ quái.

Bất quá theo tin tức nàng nghe được có thể hiểu rằng trao đổi ngày dường như dùng phương thức tỷ thí, đến lúc đó hai môn phái nhất định sẽ tận hết sức lực biểu hiện ra thực lực của bọn hắn, tuyệt đối là sự tình không thể bỏ qua ah!

Nàng đối với hai phái ở giữa trao đổi cũng rất cảm thấy hứng thú, cũng không phải bởi vì muốn lấy được cái biểu hiện tốt gì, chỉ là cảm thấy bên trong tỉ thí nhất định có thể kiến thức đến nội tình hai môn phái, đồng thời cũng sẽ hiện lên ra rất nhiều cường giả. Quan sát bọn hắn chiến đấu, giúp nàng tăng lên kỹ xảo chiến đấu có không ít chỗ tốt a.

Rất nhanh, Mộ Chỉ Ly chính là đi tới điện Chu Tước xuất hiện ở trước mặt Phong Hàn.

Phong Hàn nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đã đến con mắt sáng ngời: "Hỗn Độn Thiên Lực thành công tiến hóa rồi hả?" Tuy hắn luôn lại để cho Mộ Chỉ Ly tự hành tu luyện, nhưng là đối với chuyện của nàng nhưng lại cực kỳ hiểu rõ.

Lần này nàng tại trong phòng băng ngốc lâu như vậy, hiển nhiên là đang tiến hành tiến hóa Hỗn Độn Thiên Lực. Nếu không phải thành công cũng sẽ không xuất hiện tại trước mặt của mình rồi.

Mộ Chỉ Ly cười gật đầu: "Đúng vậy, hàn khí đã dung nhập bên trong Hỗn Độn Thiên Lực, uy lực của Hỗn Độn Thiên Lực tăng thêm không ít." Thực lực tăng lên để cho nàng vui sướng nhất, bởi như vậy khoảng cách mục tiêu của nàng cũng là càng ngày càng gần.

"Tốt, tốt!" Phong Hàn khen, cho dù lúc trước hắn cũng đã dự liệu được Mộ Chỉ Ly sẽ thành công, thực sự không nghĩ tới trong thời gian ngắn ngủi như vậy liền có thể thành công, vẫn là vượt ra khỏi dự liệu của hắn.

"Sư phụ, không riêng gì lực lượng Hỗn Độn Thiên Lực tăng lên, con còn có thể đem sáu loại năng lượng tách đi ra để vận dụng." Mộ Chỉ Ly đem Hỗn Độn Thiên Lực biến hóa cũng nói ra, nàng đối với Hỗn Độn Thiên Lực không đủ hiểu rõ, nhưng sư phụ lại hiểu biết hơn nhiều.

"Nguyên tố chia lìa, cái này nhất định là nguyên tố chia lìa. Con có được sáu loại lực lượng nguyên tố, tại thời điểm đối mặt với đối thủ liền có thể sinh ra tuyệt đối áp chế, lúc chiến đấu vận dụng thoả đáng có thể lấy hiệu quả rất khá." Trong mắt Phong Hàn tràn ngập ánh sáng, xem ra lúc trước hắn xem xét trong tư liệu nói quả nhiên đúng vậy, Hỗn Độn Thiên Lực thật sự là thần kỳ.

"Cái nguyên tố chia lìa này lại là thủ đoạn vô cùng tốt, ngày bình thường chính con hãy chăm chỉ luyện tập nhiều vào, sẽ có tác dụng không nhỏ."

"Con biết rồi." Mộ Chỉ Ly gật đầu, mặc dù Phong Hàn không nói, thì nàng cũng sẽ cố gắng nắm giữ điểm này đấy.

Nói đến đây, Phong Hàn cũng nhớ đến một chuyện vô cùng quan trọng nói: "Dược tông đột nhiên đưa ra yêu cầu cùng ta Thần Quyết cung tiến hành trao đổi, thời gian định tại một tháng sau. Mặc dù có chút vội vàng, bất quá dĩ vãng Dược Tông cùng ta Thần Quyết cung cũng là trao đổi qua, cho nên cũng không có vấn đề gì.

Nếu là ở trước hai phái trao đổi biểu hiện tốt có thể đạt được ban thưởng, ta cho con lưu lại một cái danh ngạch đến lúc đó cao thủ xuất hiện không ít, con hết sức cố gắng. Có thể chiến thắng đương nhiên là tốt nhất, nếu là lần này không thắng, lần sau lại tới cũng không phải vấn đề gì. Dù sao con vẫn là đệ tử mới đến, hãy coi là lịch lãm rèn luyện, không nên coi trọng thắng bại."

"Đa tạ sư phụ, ở trong thời gian một tháng này con sẽ cố hết sức tăng lên thực lực của mình đấy." Mộ Chỉ Ly đáp, cái này hai phái trao đổi cùng quý so có chút tương tự, chỉ là đối thủ không phải bổn môn phái mà là một cái môn phái khác mà thôi. Danh ngạch Quý so cũng đã khó lấy được như vậy, cái danh ngạch trao đổi thi đấu này dĩ nhiên là càng thêm khó lấy được.

Không nghĩ tới sư phụ vậy mà cho nàng lưu lại một cái danh ngạch bất luận như thế nào đều là đối với nàng vô cùng tốt rồi. Nàng cũng không phải một người thua không chịu nổi, cho nên có thể bảo trì một khỏa tâm bình tĩnh, nhưng là ai cũng muốn nghĩ thắng không muốn thua, nàng nhất định sẽ đem hết toàn lực!

Nghe Mộ Chỉ Ly trả lời, Phong Hàn cũng thoả mãn gật đầu: "Ngươi đến điện Chu Tước cũng có một thời gian, lúc trước bởi vì vấn đề Hỗn Độn Thiên Lực tiến hóa một mực không để cho con đi học tập vũ kỹ của điện Chu Tước, hiện tại vấn đề này đã giải quyết, ta cũng nên mang con đi học tập học tập.

"Dù sao nắm giữ một môn vũ kỹ cường hãn, đối với thực lực của con cũng là thật lớn tăng lên. Còn thời gian một tháng nữa, nghiên cứu tốt một môn vũ kỹ, đến lúc đó trao đổi ngày con cũng nhiều hơn một át chủ bài."

Nghe vậy, con mắt Mộ Chỉ Ly sáng ngời. Lúc trước nàng chính là muốn muốn học tập vũ kỹ Chu Tước điện, hiện tại rốt cục đã có cơ hội này! Nàng phải nghĩ biện pháp nhìn nhiều một ít vũ kỹ, bởi như vậy Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp cũng có thể nhiều cô đọng ra chiêu thức đến!Phong Hàn mang theo Mộ Chỉ Ly đi về phía điện Vũ Kỹ, vừa đi vừa giải thích nói: "Chúng ta điện Chu Tước gửi vũ kỹ tại ở trong chỗ sâu của điện Vũ Kỹ. Không riêng gì chúng ta điện Chu Tước, mặt khác Tam đại điện cũng đồng dạng đều có được vũ kỹ của điện bọn hắn. Từng đại điện vốn có vũ kỹ đều hoàn toàn không giống nhau, đại đa số đệ tử trong điện đều chỉ có thể học tập một cái trong điện Vũ Kỹ.

Bất quá giữa bốn điện cũng có mỗi năm một lần trao đổi ngày, đến đó thời điểm một ngày, từng cái điện đều có mười cái danh ngạch đi ba điện khác xem xét vũ kỹ. Về phần có thể học được bao nhiêu muốn xem bản lãnh của từng người .

Các loại chuyện này tới lúc đó nói sau. Điện Vũ Kỹ của điện Chu Tước chúng ta ngày bình thường đều là có chấp sự trông coi đấy, nếu là không có đạt được chấp thuận thì không cho phép đi vào. Tại toàn bộ điện Chu Tước, điện Vũ Kỹ trông coi nghiêm cẩn nhất."

Mộ Chỉ Ly gật đầu, vũ kỹ bất luận ở nơi nào đều là cực kỳ trọng yếu, tại Thần Quyết cung càng là gốc rễ của môn phái, trông coi nghiêm cũng là nên.

"Sư phụ, sau khi con đi vào có thể nhìn nhiều một ít vũ kỹ sao?" Mộ Chỉ Ly không khỏi lên tiếng hỏi, nếu là Phong Hàn chỉ cho phép nàng học tập một môn..., như vậy Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp của nàng cũng không cách nào đột phá được.

Nghe vậy, trên mặt Phong Hàn lộ ra một tia nghi hoặc: " Có lẽ con phải hiểu đạo lý nhai nhiều không bằng nhai kỹ, trong thời gian một tháng muốn nắm giữ một môn vũ kỹ đều không dễ dàng, ngươi xem vũ kỹ khác làm cái gì?"

Trong mắt hắn, Mộ Chỉ Ly tuyệt đối là người tài, bất luận là tâm trí hay là trình độ chịu khó hắn đều mừng rỡ. Thế nhưng hôm nay nàng lại hỏi ra vấn đề nhưng lại sâu sắc | vượt quá ngoài dự liệu của hắn, chẳng lẽ lại nàng đang còn muốn trong thời gian một tháng học tập mấy môn vũ kỹ hay sao?

Mặc dù là người thông minh cũng không có khả năng trong khoảng thời gian ngắn học được mấy môn vũ kỹ, kết quả cuối cùng chỉ có thể là mỗi môn vũ kỹ đều không thể luyện thành, đây không thể nghi ngờ là lấy hạt vừng ném vào dưa hấu.

"Sư phụ, ngài yên tâm đạo lý này con cũng hiểu rõ mà. Chỉ là nhìn nhiều một ít vũ kỹ đối với con có ích rất nhiều, hi vọng ngài có thể tin tưởng con." Mộ Chỉ Ly cũng không có đem sự tình Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp nói ra, dù sao vũ kỹ này thật sự quá mức nghịch thiên.

Cách tốt nhất để không làm cho người ta biết được nó là thứ tốt, chính là không để cho người ta biết nó là thứ vô cùng tốt. Tinh Diệu Bắc Đẩu là vũ kỹ thành danh của Tần Ngạo Thiên, mà nàng hi vọng Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp này chính là vũ kỹ làm lên tên tuổi của nàng. Dù sao mình và sư phụ truyền thụ cho luôn có một ít khác nhau, Tinh Diệu Bắc Đẩu tổng cộng chỉ có bảy chiêu, nếu đem bảy chiêu dùng hết, tương lai nàng cũng không còn chiêu thức mạnh hơn nữa.

Nhưng Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp thì khác, nó có tính phát triển vô hạn, chỉ cần có có thể xem đầy đủ vũ kỹ, nó liền có thể đủ cô đọng ra chiêu thức đầy đủ mới. Càng về sau uy lực chiêu thức cũng sẽ càng lớn.

Nhìn thấy sự kiên định trong đôi mắt của Mộ Chỉ Ly, Phong Hàn do dự sau nửa ngày cuối cùng vẫn gật đầu. Hắn tin tưởng Mộ Chỉ Ly không phải loại người có lòng tham muốn một bước lên trời này, bằng không mà nói nàng cũng không có khả năng sẽ có được thành tựu hôm nay. Nàng đã nói vì có nguyên nhân khác, như vậy hắn liền tùy ý nàng đi thôi, tin tưởng nàng sẽ không để cho chính mình thất vọng.

"Ba gian phòng đầu tiên của điện Vũ kỹ con có thể tùy ý xem, còn gian phòng cuối cùng thì không được. Cung quy của Thần quyết cung, đệ tử mới nhất định phải tại sau một năm có biểu hiện vượt trội mới có thể học tập đại biểu vũ kỹ bốn điện của Thần Quyết cung, hiểu rõ chưa?"

"Đa tạ sư phụ!" Có thể tiến vào ba gian trong phòng quan sát vũ kỹ đối với nàng mà nói đã rất tốt rồi, vũ kỹ của Thần Quyết cung so với Mộ gia tuyệt đối muốn mạnh hơn nhiều, có lẽ Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp cũng có thể nhanh cô đọng ra chiêu thức mới.

Điện Vũ Kỹ ở chỗ sâu nhất của điện Chu Tước, Mộ Chỉ Ly đi tới phát hiện người xung quanh càng ít, đến cuối cùng liền chỉ còn lại có nàng và hai người Phong Hàn. Xung quanh im ắng, chỉ có thể nghe được tiếng bước chân rất nhỏ.

Không nghĩ tới ở trong chỗ sâu điện Chu Tước dĩ nhiên là cảnh tượng như vậy, mặc dù thời gian nàng đến điện Chu Tước đã không ngắn, nhưng điện Chu Tước vẫn có mấy chỗ là nàng chưa từng đi qua. Rất nhiều địa phương đều là có người trông coi, không cho phép thường nhân tiến vào.

Nơi không cho phép tiến vào chắc hẳn đều có đồ vật cực kỳ trọng yếu, cho nên tất cả mọi người đều biết rõ chưa từng được cho phép liền không hướng đến đây, bọn hắn chỉ cần tu luyện chăm chỉ là được, không nên hiếu kỳ, điểm này là mọi người đều ngầm hiểu.

Nơi điện Vũ Kỹ cũng không gần, bất quá cước bộ hai người đều không chậm, cho nên rất nhanh chính đã đến nơi.

Chấp sự trông coi nhìn thấy Phong Hàn rồi sau đó hành lễ, nhưng trong lòng thì kinh ngạc dĩ nhiên Điện Chủ tự mình mang nàng ấy đến đây điện Vũ Kỹ, phát sinh tần suất loại chuyện này lại cực thấp.

Phong Hàn hướng phía hai vị chấp sự nói: "Từ hôm nay trở đi, Mộ Chỉ Ly sẽ ở tại điện Vũ Kỹ học tập vũ kỹ, ba gian phòng đầu tiên cho phép nàng tự do ra vào, về phần gian phòng của cuối cùng thì không cho phép." Nói đến đây, Phong Hàn cũng quay đầu đối với Mộ Chỉ Ly nói: "Con muốn xem vũ kỹ chỉ có thể xem tại điện Vũ Kỹ, không cho phép mang vũ kỹ ra ngoài."

"Vâng, sư phụ." Mộ Chỉ Ly đáp

"Vâng, Điện Chủ" Hai gã chấp sự cùng nhau đáp, nhưng trong lòng thì thất kinh, muốn biết đối với đệ tử mới mà nói, quyền lực như vậy có thể nói đặc quyền.

Bất quá bọn hắn cũng biết Mộ Chỉ Ly mới vừa vào Thần Quyết cung chính là có thể tiến vào chủ điện tu luyện, cho nên cái này tuy nhiên là đặc quyền thực sự cũng không khó lý giải.

Phong Hàn mang theo Mộ Chỉ Ly đi đến gian phòng thứ nhất nói: "Con liền ở chỗ này xem đi, ta trước hết rời đi. Nếu là lúc tu luyện có vấn đề gì có thể tới tìm ta." Cơ bản hắn chuẩn bị tìm một môn vũ kỹ thích hợp cho nàng tu luyện, hiện tại xem ra chính nàng ấy có lựa chọn của riêng mình, hắn liền tùy ý nàng đi.

"Đa tạ sư phụ, ta nhất định sẽ cố gắng hết sức." Mộ Chỉ Ly cung kính đáp, vị sư phụ này đã trợ giúp của nàng rất nhiều, giống như là một vị trưởng bối yêu mến nàng lại để cho nàng không phí nhiều công sức.

Phong Hàn từ ái nhìn Mộ Chỉ Ly, đây là vị đệ tử quan môn đầu tiên của hắn, cũng là đệ tử quan môn duy nhất của hắn. Hiển nhiên hi vọng dưới sự chỉ dạy của hắn nàng có thể càng ngày càng mạnh, đem chính mình một thân bản lĩnh đều dạy cho nàng, bởi như vậy đến y bát của mình cũng có thể có người kế thừa.

"Con hãy cố gắng lên, những chuyện khác không cần lo lắng."

Sau khi Phong Hàn rời đi, Mộ Chỉ Ly mới đánh giá kỹ điện Vũ Kỹ này. Mặc dù chỉ là phòng thứ nhất của điện Vũ Kỹ, so với toàn bộ vũ kỹ của Mộ gia còn nhiều hơn. Ở trước mặt nàng có nguyên một đám lỗ tròn, trong mỗi lỗ tròn để một bản võ kỹ, cả cái gian phòng được lỗ tròn che kín, trong lúc này đám vũ kỹ này sợ là đủ cho Mộ Chỉ Ly đọc mấy ngày rồi.

Tùy ý cầm lấy một bản vũ kỹ, huyền phẩm trung cấp. Cái này tại Thiên Thăng Quốc đủ để đem làm trọng bảo của gia tộc, huyền phẩm vũ kỹ ở chỗ này bất quá là bình thường nhất, là vũ kỹ ở tầng dưới chót mà thôi. Mộ Chỉ Ly lại một lần nữa cảm khái nội tình đại môn phái cường đại, ở chỗ này tu luyện đối với nàng rất tốt.

Lập tức cũng không hề lãng phí thời gian, cầm lấy một quyển vũ kỹ và nhìn. Tốc độ lật sách rất nhanh, sau khi xem xong trong đáy mắt của Mộ Chỉ Ly có thêm một tia hiểu ra. Ở giữa gian phòng nho nhỏ này nàng tự giác dựa theo động tác bên trong vũ kỹ mà mô phỏng lại..., nếu có lúc này người liền có thể kinh hãi, phát hiện động tác Mộ Chỉ Ly biên độ tuy nhỏ, nhưng lại tinh túy!

Nhìn xem nhiều vũ kỹ như thế, trong lòng Mộ Chỉ Ly đều thỏa mãn, thật giống như thấy một đống mỹ vị lớn để ở trước mặt của mình, chờ đợi mình chậm rãi thưởng thức vậy, rất nhanh dung nhập trong đó.

Dường như xung quanh hết thảy đều biến mất, trong đầu liền chỉ còn lại có chính mình và vũ kỹ trong tay, đắm chìm bên trong phương pháp vũ kỹ, chỉ cảm giác mình đang ngao du trong biển sách mênh mông..

Sáng sớm ngày thứ hai.

Thời gian một ngày một đêm đã qua, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy thời gian phảng phất không đủ dùng, trôi qua quá nhanh.

Cơ bản là vẫn muốn tiếp tục xem, nhưng ngẫm lại vẫn quyết định trở về một chuyến. Dù sao từ khi tu luyện Huyền Băng thánh đàm qua đi, nàng liền chỉ thấy qua bọn Thiên Nhi một lần, thật sự có chút không thích hợp. Bây giờ cũng có thể nói cho bọn họ biết tình huống của mình, làm cho bọn họ yên tâm mới đúng.

Nghĩ vậy, Mộ Chỉ Ly hướng tới phía phòng của mình mà đi.

Thời điểm nàng về tới phòng của mình, bởi vì thời gian còn sớm, bọn người Thiên Nhi còn chưa đi tu luyện. Sau khi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, trên mặt Thiên Nhi cũng là lộ ra một tia oán trách: "Chỉ ly, nếu ngươi lại không trở lại, chúng ta còn tưởng rằng ngươi quên mất chúng ta đây này."

Thời gian mấy năm trước, nàng vẫn luôn là cùng một chỗ Mộ Chỉ Ly, hôm nay tách ra ngược lại là rất không thói quen.

"Thiên Nhi ngươi nói đùa sao, trước đó vài ngày ta tu luyện ngươi biết mà, hôm nay Hỗn Độn Thiên Lực đã thành công tiến hóa rồi, thực lực của ta cũng đạt tới Thiên Huyền Tam Cảnh, cho nên trở về nói với các ngươi một tiếng.

Lát nữa ta lại phải đi, ta vừa đạt được cho phép có thể tiến vào Điện Vũ Kỹ. Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp của ta ngươi cũng biết, hôm nay có cơ hội tốt như vậy phải nắm chắc."

Thiên Nhi cười gật đầu: "Ta hiểu, tại Thần Quyết cung có không ít cơ hội tốt, ngươi nên nhanh chóng đi. Chúng ta ở chỗ này đều rất tốt, không cần lo lắng cho chúng ta." Lời nói ban nãy chỉ nói đùa mà thôi, nàng biết Chỉ Ly còn có rất nhiều chuyện muốn làm, chỉ hi vọng Chỉ Ly có thể càng cường đại hơn.
Bụi Thái Lang cũng là hấp tấp chạy đến bên chân Mộ Chỉ Ly: "Chủ nhân, Bụi Thái Lanh nhớ ngươi. Không bằng ngươi cho ta đi theo với?"

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly bật cười: "Như thế nào? Ngày gần đây còn không nói được Thiên Nhi rồi hả?"

Bị Mộ Chỉ Ly nói trúng nguyên nhân, Bụi Thái Lang cũng là có chút xấu hổ: " Hiện tại ta mới là Đỉnh Điểm cảnh, sau khi Thiên Nhi biến thành hình người thì ngày đêm châm chọc ta, thời gian này quả thực không chịu nổi nữa!"

Vẻ mặt Bụi Thái Lang oán giận nhìn Thiên Nhi, kỳ thật tốc độ tu luyện của hắn đã không chậm, dù sao tăng lên một cái cảnh giới cần có rất nhiều Thiên Lực đấy, căn bản không có khả năng một lần là xong.

" Theo ta mà nói..., ngươi khả năng còn phải đứng ở bên trong Thiên Sát cổ giới, có lẽ ngươi cũng không thích." Mộ Chỉ Ly cau mày nghĩ một lát, nàng cũng hi vọng thực lực của Bụi Thái Lang có thể mau chóng tăng lên, dù sao thực lực Bụi Thái Lang cường liền ý nghĩa thực lực của nàng cường.

Đột nhiên, con mắt Mộ Chỉ Ly sáng ngời, duỗi tay ra chính là lấy ra mấy chục cái sứ trắng bình phóng tới trước mặt Bụi Thái Lang: "Bụi Thái Lang, những đan dược này đều là đối với tăng lên tu vị có trợ giúp đấy, ngươi nuốt đi về sau sẽ có ích không nhỏ đối với thực lực của ngươi"

Thân thể con người không có cách nào sử dụng quá nhiều đan dược, thế nhưng mà thể chế yêu thú lại cường hãn hơn nhiều. Nàng xuất ra đan dược phẩm giai đều không thấp, một phần là tự tự luyện chế đấy, một bộ phận khác thì lấy từ trong di tích của Tần Ngạo Thiên

Thấy thế, Bụi Thái Lang cũng là mở to hai mắt, một đôi mắt Sói cong lên thành hình trăng lưỡi liềm: "Thật sự đều cho ta sao?"

"Đương nhiên" nhìn thấy bộ dáng ngạc nhiên của Bụi Thái Lang, Mộ Chỉ Ly không khỏi cười rộ lên. Bụi Thái Lang cũng là người thân của nàng, đương nhiên không có chút nào không nỡ. Dù sao những đan dược này nàng cũng không tế nào dùng được, cho Bụi Thái Lang dùng tăng lên tu vị tốt hơn.

"Ngu xuẩn Sói, nếu lần này ngươi vẫn không thể đột phá đến Thiên Huyền cảnh ngươi hãy tự sát a!" Thiên Nhi hừ hừ nói

"Ngốc Long, ngươi chờ đó cho ta, xem bổn công tử tướng mạo anh tuấn tiêu sái a!" Bụi Thái Lang lập tức phản bác, đã có những đan dược này, hắn nhất định có thể mau chóng đột phá!

Nghe hai người đó tranh luận, Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm. Thời điểm cùng bọn họ ở một chỗ luôn có thể thả lỏng và vui vẻ.

Sau khi, nói chuyện xong, Thiên Nhi và A Vũ đi chủ điện tu luyện rồi, Bụi Thái Lang thì tiếp tục tu luyện trong phòng, hiển nhiên chuẩn bị bế quan.

Mộ Chỉ Ly lại trở về tới điện Vũ Kỹ. Nàng đã chuẩn bị một tháng này ở trong điện Vũ Kỹ, có thể xem bao nhiêu vỹ kỹ liền xem bấy nhiêu, tận lực làm cho Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp tăng lên mấy chiêu.

Những ngày tiếp theo ở bên trong, Mộ Chỉ Ly liền một mực đứng ở gian phòng thứ nhất, chưa bao giờ bước ra khỏi một bước.

Mười ngày trôi qua.

Hai vị chấp sự thủ vệ nhìn xem cái gian phòng thứ nhất kia, trong mắt tràn đầy nghi hoặc.

Mộ Chỉ Ly ngoại trừ lúc mới tới đi ra ngoài qua một lần, liền một mực đều ở bên trong, một chút động tĩnh đều không có. Nếu không phải thỉnh thoảng có thể nghe được tiếng lật sách thì bọn hắn đều cho rằng bên trong cũng không có người rồi.

Cách làm của Mộ Chỉ Ly thật sự là quá kỳ quái rồi, bọn hắn còn chưa bao giờ từng thấy đã có người nào có thể ở bên trong điện Vũ Kỹ lâu như vậy. Bình thường một người muốn học tập vũ kỹ rồi sau đó đi ra ngoài luyện tập, tuy nhiên không gián trống trong gian phòng đó không nhỏ, lại cũng không lớn, muốn thi triển ra thì rất khó.

Muốn luyện tập vũ kỹ vô cùng bất tiện đấy, huống chi trong đoạn thời gian này bọn hắn chỉ nghe thấy tiếng lật sách. Lại để cho bọn hắn tin tưởng Mộ Chỉ Ly không có khả năng chỉ xem một bản vũ kỹ, dù sao trong thời gian mười ngày muốn nhớ thì đã nhớ hết rồi, làm sao có thể một mực xem?

Nếu như không phải thế, chẳng lẽ nàng lại xem mấy bản vũ kỹ khác nhau, như vậy trong thời gian mười ngày nàng lật xem bao nhiêu bản vũ kỹ? Nhưng nhìn nhiều vũ kỹ như vậy thì muốn làm cái gì? Nhiều vũ kỹ như thế tất cả mọi người chỉ có thể lựa chọn học tập một cái, một người không thể nào nắm giữ toàn bộ tất cả bản vũ kỹ được.

Bọn hắn đã chứng kiến rất nhiều đệ tử đến điện Vũ Kỹ, lại chưa từng chứng kiến một người đệ tử nào đến điện Vũ Kỹ mà biểu hiện kỳ quái như thế. Do Phong Hàn Điện chủ tự mình mang đến, cho nên bọn hắn cũng không tiện hỏi.

Mộ Chỉ Ly nhìn vũ kỹ không biết ngày đêm, lúc mệt mỏi thì tu luyện, tinh thần tốt lên thì xem tiếp. Nàng không cảm thụ được thời gian biến hóa. Nhìn nhiều vũ kỹ như vậy, nàng đối với vận dụng phương pháp các loại vũ kỹ đều ít nhiều hiểu rõ. Hấp thu tri thức quả nhiên khiến cho Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp cô đọng ra chiêu thức mới.

Tại gian bên trong phòng thứ nhất, Mộ Chỉ Ly cũng không có chứng kiến bản vũ kỹ Thiên Vân Khiếu phong đao, có lẽ cái vũ kỹ này cũng là vật phi phàm, nói không chừng là đặt ở phía trong phòng sau, mặc dù học không đến, trong khoảng thời gian tại điện Vũ Kỹ này nàng học được cũng đủ nhiều rồi.

Tại thời điểm lật xem vũ kỹ, tâm cảnh Mộ Chỉ Ly cũng trầm tĩnh, rất nhanh đột phá nàng cần thiết lắng đọng một phen, mà hôm nay đúng là cơ hội tốt nhất.

Thời gian một tháng trong nháy mắt tức qua.

Hôm nay Mộ Chỉ Ly đang ở bên trong căn phòng thứ hai, vũ kỹ ở gian phòng thứ nhất nàng đã xem hết rồi. Bởi vậy cũng có thể thấy được điện Vũ Kỹ có rất nhiều bản vũ kỹ, nàng xem không ngủ không nghỉ cuối cùng cũng xem hết bản vũ kỹ trong gian phòng thứ nhất .

Thời gian đã đến, nàng không thể tiếp tục ở chỗ này, chỉ có chờ sau khi môn phái trao đổi chấm dứt rồi trở về tiếp tục xem. Nàng đã hạ quyết tâm, nhất định phải đem vũ kỹ của ba gian phòng xem cho bằng hết.

Không hề do dự, rất nhanh đi ra hướng phía bên ngoài.

Sau khi đi ra, Mộ Chỉ Ly cũng là phát hiện toàn bộ điện Chu Tước rất náo nhiệt. Cơ bản các đệ tử đang tu luyện lúc này cũng đứng bên ngoài thảo luận rất vui vẻ, lộ ra vẻ cực kỳ nhẹ nhõm.

Thời điểm Đại sư huynh Cung Linh đang cùng bọn họ nói chuyện phiếm vừa hay nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đang đi tới, bước nhanh đi đến bên cạnh Mộ Chỉ Ly nói: "Chỉ Ly sư muội,mấy ngày này ngươi đang làm cái gì? Chúng ta đều chưa từng thấy ngươi."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cười nói: "Ta luôn tại tu luyện vũ kỹ đây này. Cung Linh sư huynh, vì sao hôm nay náo nhiệt như vậy? Là vì cùng Dược Tông trao đổi sao?"

Cung Linh gật đầu: "Ngoại trừ việc này bên ngoài còn có thể có chuyện gì? Lần này hai phái ở giữa trao đổi định tại Dược Tông, ba ngày sau người có trong danh ngạch chính là đi Dược Tông. Mọi người cũng đang thảo luận người nào của điện Chu Tước có thể đạt được danh ngạch

Mộ Chỉ Ly khẽ giật mình, vấn đề này nàng ngược lại là chưa từng nghĩ đến qua, luôn đều tưởng rằng tiến hành trao đổi tại Thần Quyết cung, không nghĩ tới dĩ nhiên là đi Dược Tông. Lúc trước sư phụ cũng đã nói cho nàng biết cho nàng lưu lại một cái danh ngạch có cơ hội đi Dược Tông nhìn xem ngược lại cũng không tệ.

Nếu không phải là trên người mình lưng đeo quá nhiều trọng trách..., Dược Tông cũng là một nơi vô cùng tốt. Dù sao tại đó tất cả mọi người chuyên chú luyện đan, chắc hẳn không khí luyện đan rất tốt. Tại bên trong hoàn cảnh như vậy, bất luận là luyện đan hay y thuật đều có được điều kiện rất tốt.

Lúc ban đầu đối với trao đổi hai phái nàng đã từng nghi hoặc qua, dù sao Dược Tông đều là dùng dược sư làm chủ, cái này so đấu thực lực như thế nào so? Tuy Thần Quyết cung lấy tu luyện làm chủ, nhưng cũng có Luyện Đan Thất.

Dược Tông là một môn phái lớn như vậy, nếu không có thực lực cường hãn... thì sẽ bị môn phái khác nhìn chằm chằm? Lại làm sao có thể là môn phái đứng đầu trong tất cả các môn phái được chứ?

"Dĩ nhiên là đến Dược Tông? Bởi như vậy tuyệt đại đa số đệ tử đều không thể chứng kiến hai phái trao đổi rồi."

"Đúng vậy a, cho nên mọi người mới hâm mộ đệ tử có danh ngạch. Có thể kiến thức một phen bên trong Dược Tông cũng không tệ, nghe nói chỗ đó mảng lớn mảng lớn đều là dược điền, tại đó có rất nhiều hoa hoa thảo thảo, gieo trồng toàn bộ đều là dược thảo.

Dược thảo tại bên ngoài khó gặp thì tại đó khắp nơi đều có, cũng không biết là thật hay là giả, bất quá dùng uy danh dược điền của Dược Tông có khi lại là sự thật."

Mộ Chỉ Ly cười gật đầu: "Đó là tất nhiên, Dược Tông dùng dược sư chiếm đa số, làm sao có thể được đi?"Nghe thấy lời nói của Mộ Chỉ Ly, Cung Linh cũng buông tay nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm, Điện chủ còn chưa từng nói, cho nên tất cả mọi người ở chỗ này suy đoán."

"Ba ngày sau chính là phải lên đường, có lẽ lập tức nên tuyên bố rồi."

"Đúng vậy a, chúng ta chờ ở tại đây, lát nữa Điện chủ đi ra tuyên bố rồi, nếu không mọi người làm sao sẽ tụ tập ở chỗ này? Đi Dược Tông đều là tiến đến trao đổi đấy, ta đoán chừng chúng ta Chu Tước điện đi đều là đệ tử của chủ điện." Cung Linh nghiêm mặt nói, cũng không phải nói hắn mình cảm giác hài lòng, mà là vì hai phái trao đổi là thể hiện thực lực.

Thần Quyết cung nhất định sẽ tuyển đệ tử thực lực cường hãn tiến đến, dù sao điều này là đại biểu cả môn phái.

Mộ Chỉ Ly gật đầu, nàng cũng nghĩ như vậy, cũng bởi vậy nàng mới biết được chính mình có được cái danh ngạch thật đáng ngưỡng mộ. Có lẽ sư phụ đối với nàng rất tốt, mang theo nàng đi kiến thức đấy, lần trao đổi này nàng cũng nhất định phải hết cố sức mới được.

Mà ngay cả Đại sư huynh Cung Linh đều không thể xác định mình có thể có được danh ngạch hay không, có thể thấy được cái này rất khó khăn.

Ngay tại lúc hai người nói chuyện, đại điện đang ồn ào náo động lập tức an tĩnh lại. Mộ Chỉ Ly đảo qua con ngươi, quả nhiên gặp Phong Hàn đang đi tới chỗ bọn hắn.

"Bái kiến Điện chủ." Mọi người nhao nhao hành lễ, người trong chủ tiện tu luyện không nói làm gì, thường xuyên có thể nhìn thấy điện chủ. Nhưng người ở Phân điện thì là không hay nhìn thấy Điện chủ, cho nên khi nhìn thấy Điện chủ lúc đều có một chút kích động.

Phong Hàn cười gật đầu, nhìn thấy Mộ Chỉ Ly trong đám người con mắt cũng là sáng ngời. Trong một tháng này tuy hắn chưa từng đi qua điện Vũ Kỹ, nhưng rất hiểu rõ những việc làm của Mộ Chỉ Ly. Trong lòng có nghi hoặc, nhưng hắn biết rõ Mộ Chỉ Ly tuyệt đối không lãng phí thời gian. Về phần đến tột cùng có hiệu quả gì, hắn tin tưởng không được bao lâu hắn có thể chứng kiến rồi.

"Tin tưởng mọi người đối với sự tình hai phái trao đổi đều đã có hiểu biết. Lần này chúng ta điện Chu Tước tổng cộng có mười cái danh ngạch sẽ là đệ tử của chủ điên tuyển ra. Đệ tử của phân điện cũng không cần tiếc nuối, loại cơ hội này tương lai còn sẽ có. Các ngươi hiện tại cần làm chính là cố gắng tu luyện, tranh thủ cơ hội tiến vào chủ điện." Lời nói của Phong Hàn gọn gàng, về phần cụ thể đệ tử tiến đến lại chưa từng nói ra, có lẽ đến lúc đó sẽ từng cái thông tri a.

Đối với câu trả lời này, trong lòng mọi người sớm có đoán trước, cho nên đệ tử của phân điện trừ đi một chút thương cảm bên ngoài thật cũng không có quá nhiều bất mãn. Dù sao đó cũng không phải Điện chủ bất công, hết thảy đều dựa vào thực lực.

Sau khi nghe rõ, Mộ Chỉ Ly về tới trong phòng của mình, sư phụ đã nói cho nàng biết ba ngày sau trong điện tập hợp, đến lúc đó cùng nhau đi tới Dược Tông.

Lúc này Bụi Thái Lang lần nữa tiến nhập trạng thái đột phá, chắc hẳn lần này cần thời gian cũng là không ngắn, Mộ Chỉ Ly không nghĩ tới chính là Thiên Nhi cũng có được danh ngạch tiến đến Dược Tông, bởi như vậy lần này đệ tử mới vậy mà chiếm được hai cái danh ngạch đây là sự tình chưa bao giờ từng phát sinh qua.

Những ngày này, Thiên Nhi biểu hiện vô cùng tốt, cộng thêm thực lực cường hãn, đạt được danh ngạch cũng là không kỳ quái. Mộ Chỉ Ly do dự một phen rồi để cho Bụi Thái Lang tiến nhập bên trong Thiên Sát cổ giới , như vậy mới tương đối an toàn.

Ba ngày sau.

Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi cùng nhau xuất hiện ở trong điện.

Lúc này đệ tử của chủ điện đều có mặt, Mộ Chỉ Ly mới phát hiện Uyển Vận cũng là đệ tử của chủ điện, lại để cho nàng không khỏi bắt đầu kinh ngạc..., dường như nàng thật lâu không có tới, vậy mà cũng không biết.

Nhìn xem bộ dáng Mộ Chỉ Ly kinh ngạc, Thiên Nhi cũng tại bên tai của nàng nhỏ giọng giải thích nói: "Sau khi trải qua Quý so Uyển Vận có tư cách tiến vào chủ điện rồi, bất quá bởi vì tỷ thí với ngươi bị trọng thương, nằm trên giường hơn một tháng bây giờ mới đi đến chủ điện."

Nói đến đây, Thiên Nhi trộm cười. Mỗi lần nhìn thấy Uyển Vận nàng lại muốn cười ah, cô gái này tự rước lấy nhục đáng đời. Cho nên lúc tu luyện tại chủ điện nàng chưa bao giờ từng nhìn qua nàng ta, bọn họ lẫn nhau xem không vừa mắt.

Lúc này Uyển Vận cũng gặp được Mộ Chỉ Ly, trong mắt lộ vẻ tức giận. Đã gặp nàng liền nghĩ đến thời gian chính mình ốm đau tại giường, thật sự là nghĩ lại mà kinh, hiện tại nàng cũng phát hiện một điểm, dường như chính mình và Mộ Chỉ Ly sinh ra một loại liên hệ, người bên ngoài chỉ cần vừa nhìn thấy nàng sẽ nghĩ tới Mộ Chỉ Ly, thật đúng là sỉ nhục ah...

Mộ Chỉ Ly phát hiện trong điện ngoại trừ hơn hai mươi người trong chủ điện bên ngoài, còn có một ít đệ tử chưa từng thấy qua . Từ trên người của bọn hắn có thể cảm nhận được một cỗ khí tức cường hãn, hiển nhiên thực lực so với các nàng muốn mạnh hơn một ít.

Trong lòng phỏng đoán đến bọn hắn là đệ tử chủ điện đang bế quan tu luyện a, nàng đã biết rõ đệ tử chủ điện tuyệt đối sẽ không chỉ có hơn hai mươi người.

Không lâu sau mọi người đến đông đủ, Phong Hàn cũng từ từ đi vào: "Hôm nay đệ tử theo ta cùng nhau tiến đến thứ tự là: Cung Linh, Hoàn Lăng, Thu Lỗi... Mộ Chỉ Ly, Thiên Nhi."
Mười người này sớm lúc trước hắn cũng đã nói qua rồi, bất quá hôm nay tuyên bố một phen, dù sao tất cả mọi người có quyền lợi biết được. Sau khi Phong Hàn đọc xong mười danh ngạch thì sắc mặt của mọi người đều biến hóa.

Người được gọi trong lòng sớm đã biết được, người chưa từng được gọi thì có chút buồn bực. Bị lỡ mất một cái cơ hội thật tốt như vậy, mặc dù lần sau sẽ có cơ hội, nhưng cũng là rất lâu về sau a.

Không ít ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên người Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi, những người khác thời gian tại trong chủ điện đều không ngắn, được tuyển cũng là không gì đáng trách. Nhưng Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi là hai đệ tử mới lại có thể có được danh ngạch, chẳng phải lại để cho bọn hắn có chút tâm lý không công bằng rồi hả?

Mặc dù là trong lòng có chút ghen tỵ nhưng cũng không nói ra, bởi vì tất cả mọi người là sư huynh muội, ngày bình thường ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp đấy. Tuy nhiên trong lòng không cam lòng, có thể ngày bình thường Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi đối với bọn họ cũng rất tốt, thật sự không cần vạch mặt nhau.

Đương nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của hầu hết mọi người, nhưng Uyển Vận không chút nào bận tâm, dù sao bọn họ đã sớm vạch mặt rồi.

"Điện chủ, vì sao hai người bọn họ là đệ tử mới lại có thể tiến đến Dược Tông?" Tuy nhiên nàng cũng là mới vừa gia nhập chủ điện, nhưng nàng cũng không phải đệ tử mới, trước đây nàng vẫn luôn là tu luyện tại Phân điện đấy.

Bao năm qua đến đều rất ít xuất hiện sự tình đệ tử mới có được danh ngạch, hơn nữa còn là hai người! Hai người kia còn lại là người nàng không muốn nhìn thấy nhất! Trong lòng làm sao cân đối được.

Nghe vậy, ánh mắt Phong Hàn cũng rơi xuống trên người Uyển Vận, cái ánh mắt kia phảng phất có thể nhìn thấu suy nghĩ trong lòng người khiến cho Uyển Vận một hồi chột dạ. Thầm than Điện chủ không hổ danh là Điện chủ, cái ánh mắt này liền để cho người không dám đối diện.

"Đối với sắp xếp của ta, ngươi có ý kiến?" Nếu không vì cung quy sở định, hắn mới sẽ không để cho loại người như vậy tiến vào chủ điện tu luyện, bất luận thực lực của nàng như thế nào, tâm tính và cách làm người của nàng ta làm cho người khác cảm thấy không thoải mái, thật sự bụng dạ quá hẹp hòi , khó có thể thành châu báu.

Nghe Phong Hàn hỏi lại, Uyển Vận giật mình một cái, lời nói của mình sợ là lại để cho Điện chủ đối với chính mình sinh ra ý kiến rồi. Chỉ là khi nhìn thấy hai người Mộ Chỉ Ly ở bên cạch nhìn xem nàng, một cỗ tức giận tại ngực của nàng dâng lên, cũng không biết là dũng khí từ đâu đến tiếp theo nói: "Bọn họ đều là đệ tử mới, người tại chủ điện tư lịch so với bọn họ cao, thực lực so với bọn họ mạnh còn có rất nhiều, điều này sẽ để cho chúng ta không phục."

Mộ Chỉ Ly lạnh lùng nhìn xem Uyển Vận không nói gì, khóe miệng lại giơ lên một vòng châm chọc. Uyển Vận quả thực không biết sống chết, trước mặt mọi người như vậy chất vấn, không khác gì khiêu khích tôn nghiêm điện chủ, triệt triệt để để đắc tội Điện chủ.

Dường như hận ý của nàng ta đối với chính mình đã đạt đến mức cao trào, thậm chí ngay cả cái này đều không để ý, cũng không biết là nên nói bội phục dũng khí của nàng ta hay là nói nàng ngu xuẩn. Nàng ở một bên đối xử lạnh nhạt xem chuyện cười, ngược lại là không lo lắng cho mình danh ngạch sẽ bị nàng ta quấy mà cướp đi.

Ánh mắt Phong hàn đột nhiên bắt đầu tàn nhẫn..., đã lâu rồi không có người nào dám tôn nghiêm khiêu khích hắn như vậy.

"Chỉ bằng bọn họ với tư cách đệ tử mới mà có thể đả bại ngươi, tại nơi này trong đại điện tất cả mọi người có quyền chất vấn, chỉ có ngươi không có! Lúc trước nghe nói ngươi nói Mộ Chỉ Ly không tôn sư trọng đạo, hôm nay xem ra ngươi càng không hiểu điểm này." Phong hàn hừ lạnh một tiếng: "Kể từ hôm nay, ngươi liền tiếp tục ở Rhân điện tu luyện , cả cuộc đời này không được đi vào chủ điện!"

Khi Phong Hàn nói ra những lời này, tất cả mọi người sững sờ tại chỗ, chưa ai từng nghĩ đến Uyển Vận một phen chất vấn vậy mà tạo ra hậu quả như vậy! Thật sự quá nghiêm trọng, đời này không thể tiến vào chủ điện tu luyện, liền với ý nghĩa Uyển Vận tại Thần Quyết cung vĩnh viễn không có ngày nổi danh!

Đây sao mà nghiêm trọng, bất quá nghĩ lại các làm thường ngày của Phong Hàn lần này quyết định ngược lại cũng bình thường. Cái tội danh không tôn sư trọng đạo này rất nặng, Điện chủ hoàn toàn có thể xử lý như vậy. Ngày bình thường thái độ của Phong Hàn Điện chủ đối với bọn họ khá tốt, khiến cho bọn họ có chút quên , trước mặt bọn họ là điện chủ có thể nắm giữ tiền đồ của bọn hắn.

Khiêu khích Điện chủ sẽ trả giá cao! Cơ bản mọi người vốn không cam lòng trong nháy mắt này đều biến mất đi, bọn hắn cũng không muốn trở thành Uyển Vận thứ hai.

Sắc mặt của Uyển vận tại thời khắc này đột nhiên bắt đầu tái nhợt..., phảng phất sở hữu tất cả khí lực trên người đều biến mất, cả người đều xụi lơ xuống. Nàng chỉ là không có cam lòng mà thôi, chưa từng nghĩ hành động của mình gây ra hậu quả như vậy.

"Điện chủ, về sau ta cũng không dám nữa, ngài hãy cho ta một cái cơ hội a." Uyển Vận nhanh chóng lên tiếng thỉnh cầu nói

Nghe thấy vậy, Phong Hàn lại không thèm quan tâm đến lý lẽ, nhìn về phía Uyển Vận trong mắt mang theo một tia chán ghét. Bồi dưỡng đệ tử không đạt được thành tựu, thật sự là lãng phí tài nguyên, cơ bản quan hệ trong chủ điện đều là không tệ, nàng ta đến rồi về sau sợ là không khí hòa hảo của chủ điện đều bị phá hủy, thật sự không đáng.

"Điện chủ, cầu van xin ngài, ta cũng không dám nữa, ngài tha thứ ta lần này." Lúc này Uyển Vận cũng không cố kỵ vấn đề mặt mũi nữa, nếu cả đời đều không thể tiến vào chủ điện ..., như vậy nàng cả đời này coi như là hủy.

Mặc dù nàng đi ra Thần Quyết cung, môn phái khác cũng sẽ không tuyển nhận nàng. Huống chi bị DDiện chủ giáng chức trở về, cùng lúc trước tu luyện tại Phân điện là hai tình huống khác nhau , đợi đến lúc đó nàng nhất định sẽ trở thành trò cười toàn bộ Thần Quyết cung.

"Ngươi đã đối với ta có ý kiến như vậy, ta cũng giáo không được ngươi- đệ tử như vậy, ngươi tự học thành tài a." Vừa nói xong, Phong Hàn cũng không để ý tới nàng ta, hướng phía những người khác nói: " Hiện tại mười người có danh ngạch cùng ta lên đường đi, một hồi cùng đệ tử ba điện khác xuất phát đi Dược Tông!"Đám người Mộ Chỉ Ly nhanh chóng đi theo phía sau Phong Hàn để rời đi, cũng không thèm nhìn tới Uyển Vận kia đang giật mình đứng ngay tại chỗ.

Không cần phải nói, bắt đầu từ ngày hôm nay, địa vị của Uyển Vận ở Thần Quyết Cung sẽ xuống dốc không phanh. Cho dù nàng trở lại Phân Điện tu luyện, sợ là cũng sẽ không có ai cho nàng chút mặt mũi nào.

Mộ Chỉ Ly không khỏi cảm khái, hôm nay nàng mới nhìn thấy Uyển Vận ở Chủ Điện, cũng là ngày hôm nay nàng ấy phải rời đi Chủ Điện. Duyên phận sư tỷ muội này thật đúng là vô cùng nông cạn, bất quá kết quả như thế cũng là do nàng ấy tự mua dây buộc mình.

Nàng cảm thấy, người thù hận nàng đương nhiên nàng không có cách nào xuống tay cả, ở trong Thần Quyết Cung này, bởi vì quan hệ sư tỷ muội, nàng không thể ra tay độc ác, cách làm hôm nay của sư phụ coi như là đã giúp nàng một việc lớn.

Trong ngày thường thấy sư phụ chung sống hoà ái như vậy, chưa từng nghĩ một mặt khi phát uy lại uy nghiêm như thế, bất quá nàng rất thích ...

Mười người cùng nhau đi theo phía sau Phong Hàn thẳng đến trước Đại Điện Thần Quyết Cung, ngay khi bọn họ đi tới liền phát hiện ba điện khác cũng đều ở hướng bên này.

Danh ngạch của bốn điện là bằng nhau, mỗi Đại Điện có mười người, cộng thêm một đặc thù là đệ tử Cung chủ Lăng Lạc Trần, cùng với mười một người của Luyện Đan Thất, tổng cộng năm mươi sáu người.

Bốn Điện chủ và một Thất chủ cùng nhau đi trước, dù sao Cung chủ trấn giữ Thần Quyết Cung cũng không là cái gì.

Nếu như là đi trao đổi cùng môn phái khác, bọn họ sẽ không cùng nhau đi trước, bất quá Thần Quyết Cung và Dược Tông quan hệ không tệ, bọn họ ở Dược Tông cũng có bạn cũ, cho nên là cùng nhau đi trước.

Năm người nhìn thoáng qua lẫn nhau, chợt nói: "Nếu tất cả mọi người đã đến đủ, vậy chúng ta liền cùng nhau lên đường đi!"

Năm mươi người đứng vô cùng chỉnh tề, ở xung quanh không ít đệ tử Thần Quyết Cung cũng nhìn bọn họ rời đi. Trong mắt tràn đầy tia hâm mộ, mong đợi lúc nào đó bọn họ cũng có thể trở thành một thành viên trong bọn họ, dù sao đây cũng là một chuyện đủ để tự hào.

Khinh xa thục lộ *(ý là ý đường quá quen thuộc nên đi rất dễ dàng), Điện Chủ thuận lợi mang theo mọi người đi đến địa điểmTruyền Tống Trận. Trên căn bản mỗi môn phái đều có Truyền Tống Trận, chỉ là cũng không phải là trực tiếp truyền tống đến bên trong Dược Tông, mà là cách đó không xa thôi.

Bởi vì có quá nhiều người nên mọi người phải phân ra thành năm lần đi, sau khi hội hợp lại cùng nhau đi tới Dược Tông.

Lúc này, Tư Đồ Diêu nhìn dưới chân núi, trên mặt cũng là vẻ tươi cười. Hôm nay hắn có thể gặp Mộ Chỉ Ly lần nữa rồi, vốn là trao đổi giữa hai phái cũng không phải sớm như vậy, hết thảy cũng bởi vì Mộ Chỉ Ly.

Mọi người ở Dược Tông muốn gặp người có thành tựu cao ở luyện đan Mộ Chỉ Ly cũng không phảilà bí mật, có thểtruyền lưuchung quanh, bất quá theo hắn thấy chuyện Mộ Chỉ Ly truyền đi cũng không có vấn đề chút nào, dù sao đây vốn là kết quả trao đổi của bọn họ.

Một số trưởng lão Dược Tông thật sự là quá bảo thủ, hắn xem chừng bọn họ là muốn không để cho Mộ Chỉ Ly tiếp tục truyền phương pháp kia đi, bất quá hắn đối với lần trao đổi này cũng cực kỳ vui mừng.

Căn cứ tin tức hắn nhận được, Mộ Chỉ Ly ở Thần Quyết Cung biểu hiện vô cùng tốt, ở biểu hiện lần đầu tiên liền trực tiếp tiến vào Chủ Điện tu luyện. Mặc dù hắn đã sớm nghĩ rằng sau khi Mộ Chỉ Ly tiến vào Thần Quyết Cung nhất định biểu hiện bất phàm, nhưng cũng chưa từng nghĩ đến nàng biểu hiện xuất sắc như thế.

Hắn tin tưởng nhất định trong danh sách lần này có nàng, bất luận thực lực hay là thiên phú luyện đan.

Đoàn người Thần Quyết Cung lần lượt xuất hiện ở trong Dược Tông. Nếu là ngày bình thường, đội ngũ hơn năm mươi người cũng coi như không ít, nhưng là ở trong môn phái Dược Tông lớn như vậy, hơn năm mươi người căn bản không đáng coi là cái gì.

Khi đi vào phạm vi của Dược Tông, Mộ Chỉ Ly liền ngửi thấy được một cổ mùi thuốc nồng nặc, này so với ở Dược Điền phía sau Luyện Đan Thất còn muốn đậm hơn.

Những người không phải dược sư không có cảm giác quá lớn,nhưng người trong Luyện Đan Thất cũng phải lộ vẻ mặt sợ hãi than.Ánh mắt Mộ Chỉ Ly sáng lên, số lượng đan dược trong Dược Tông này tuyệt đối đạt đến một loại cảnh giới kinh người. Ở trong nơi nồng nặc mùi hương này, nàng không chỉ ngửi thấy được hương thơm của dược liệu mà còn có hương thơm đan dược.

Nghĩ đến hẳn là đang có đệ tử luyện đan, một môn phái lấy dược sư làm chủ như vậy quả nhiên không giống với bình thường, nói là thiên đường của dược sư cũng không có quá chút nào. Sau khi đến nơi đây, ngay cả bọn họ cũng có một loại xúc động muốn luyện đan, không khí như vậy có tác dụng rất lớn .

Một đường đi tới phía trước, dọc đường cũng là gặp được không ít đệ tử Dược Tông, rối rít nhìn đám người bọn họ nhỏ giọng nghị luận.

Mộ Chỉ Ly cũng phát hiện đệ tử Dược Tông mang theo một tia cao ngạo, ngẫm nghĩ lại cũng có thể hiểu, dù sao địa vị dược sư ở trên thế giới này vốn là tôn quý, so với tu luyện giả càng thêm tôn quý. Càng là dược sư cấp bậc cao càng cao ngạo, đối với điều này, dường như đệ tử Thân Quyết Cung sớm đã thành thói quen, cũng không có lộ ra tâm tình khác.

Khi mọi người đi đến trước Đại Điện Dược Tông, đám người trưởng lão Dược Tông cũng ra mặt nghênh đón bọn họ, Mộ Chỉ Ly cũng thấy được thân ảnh quen thuộc.

Tư Đồ Diêu khẽ mỉm cười với Mộ Chỉ Ly, Mộ Chỉ Ly cũng hồi đáp một nụ cười.

Qua mấy tháng, Tư Đồ Diêu không có chút nào biến hóa, khuôn mặt cương nghị như cũ khiến cho hắn thoạt nhìn có một loại thành mị lực thục, cùng so với Lăng Lạc Trần ở trước mặt, mặc dù thiếu một phần tuấn dật nhưng nhiều hơn một phần trầm ổn, tổng thể mà nói Tư Đồ Diêu cũng là một nam tử vô cùng mị lực.
Loại cảm giác an toàn làm cho người ta tin phục vốn là một loại mị lực nhân cách khó nói lên lời, từ biểu hiện của hắn cũng có thể nhìn ra được hắn là một người thành thục ổn trọng đáng giá làm cho người ta tin tưởng.

Lăng Lạc Trần cũng chú ý tới cử động của Tư Đồ Diêu, ban đầu ở chiến trường Thiên Huyền hắn cũng chú ý thấy sự chú ý của Tư Đồ Diêu đối với Mộ Chỉ Ly, trong đầu không khỏi nghi vấn, có thể nào lần này Dược Tông cố gắng thúc đẩy hai phái trao đổi chính là vì để sớm ngày gặp Chỉ Ly?

Ý nghĩ này rất nhanh tiêu tán, một Dược Tông lớn như vậy tuyệt đối sẽ không chỉ có vì vậy liền làm như thế.

"Bốn vị Điện chủ và Thất chủ cùng tới a, hoan nghênh hoan nghênh, chỗ ở của mọi người chúng ta cũng đã chuẩn bị xong." Đại Trưởng lão Dược Tông Thiên Ngô cười nói.

Điện chủ Thanh Long Điện Trữ Trí Viễn liếc hắn một cái nói: "Thiên Ngô ngươi giỏi a, đến bây giờ mới bao lâu không gặp , thế mà đã lên giọng quan a."

Nghe vậy, Thiên Ngô cũng cười: "Chỉ đùa một chút thôi, ta chờ các ngươi thật lâu a. Từ ngày mai sẽ bắt đầu trao đổi ngày, hôm nay đệ tử của các ngươi cứ tuỳ ý đi thăm Dược Tông xem sao. Chúng ta cũng lâu rồi chưa gặp, lát nữa đi uống vài chén."

"Tốt, đây cũng là ngươi nói, hôm nay chúng ta phải đem ngươi say đến không uống nổi nữa!" Giang Tuyệt cũng lên tiếng nói.

Hai người Phong Hàn và Ty Khôn cũng ở một bên cười ha ha, bọn họ cũng là quen thân, cho nên không có chút nào câu thúc.

Nhìn thấy bộ dáng kia, trong lòng chư vị đệ tử cũng bớt khẩn trương, nếu đã quen thuộc như vậy thì cũng không cần bó tay bó chân. Đại đa số đệ tử cũng là lần đầu tiên đến Dược Tông, hôm nay khó được có cơ hội đi thăm, hiển nhiên bọn họ không thể bỏ qua.

Song, đột nhiên Mộ Chỉ Ly thay đổi ánh mắt, một đôi con ngươi dừng lại ở trên người Thiên Ngô, trong mắt còn mang theo một tia không xác định. Thiên Nhi cũng giống vậy, hai mắt không ngừng đánh giá Thiên Ngô, chẳng lẽ là một trong số những người bọn họ muốn tìm?

Mộ Chỉ Ly không cách nào khẳng định Ngô trưởng lão có phải Thiên Ngô mình muốn tìm hay không, ban đầu Tử Thấm chẳng qua là nói cho mình tên trưởng lão, nhưng còn rất nhiều cần dựa vào chính nàng tới xác nhận.

Trước khi đi, Tử Thấm giao cho nàng một cái huyết sắc ban chỉ *(nhẫn nàu đỏ), nếu như Thiên Ngô quả thật là thân tín của Tử Thấm thì nhìn thấy ban chỉ này nhất định sẽ hỏi mình, như vậy nàng cũng có thể xác định.

Chẳng qua là nếu nàng muốn tìm cơ hội để cho Thiên Ngô nhìn thấy ban chỉ của mình, hôm nay mình chẳng qua là đệ tử Thần Quyết Cung, muốn gặp Thiên Ngô trưởng lão không thể nghi ngờ là cực kỳ khó khăn.

Đúng lúc này, Tư Đồ Diêu đi tới bên người Mộ Chỉ Ly nói: "Chỉ Ly, lát nữa sau khi ngươi xác định chỗ ở ta liền dẫn ngươi đi xung quanh Dược Tông xem một chút như thế nào?"

Nếu Chỉ Ly tới Dược Tông, đương nhiên hắn muốn làm chức trách của chủ nhà

Nghe vậy, trong đầu Mộ Chỉ Ly cũng đang suy nghĩ một kế hoạch, liền lập tức cười đáp: "Tốt, ta cũng muốn đi thăm Dược Tông."

Dược Tông an bài nơi ở cho mọi người ở Thần Quyết Cung cực kỳ không tệ, nghĩ đến cũng phải mất một phen tâm tư. Bọn họ ở Dược Tông trao đổi bảy ngày rồi mới rời đi, dù sao hạng mục trao đổi giữa hai phái cũng không ít.

Mộ Chỉ Ly cũng không có để ý hoàn cảnh, chẳng qua là sau khi ghi nhớ chỗ ở của mình liền đi ra ngoài tìm Tư Đồ Diêu rồi, còn Thiên Nhi ở lại trong phòng tu luyện.

"Chỉ Ly, Dược Tông của chúng ta đáng giá nhất chính là Dược Điền, ta dẫn ngươi đi Dược Điền xem trước một chút được không?" Tư Đồ Diêu đề nghị, nếu là đệ tử khác của Thần Quyết Cung thì đối với Dược Điền sợ là không có hứng thú, nhưng Mộ Chỉ Ly thân là một dược sư tất nhiên là cảm thấy hứng thú .

Dược sư yêu thuốc, đây là điểm giống nhau giữa các dược sư, chỉ cần là nghe thấy được nồng nặc hương thuốc cũng đã cảm thấy tâm tình vô cùng sảng khoái.

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Tốt, vừa tiến vào Dược Tông liền nghe thấy nồng nặc mùi thuốc, ta cũng thật muốn biết Dược Điền này đến tột cùng có bao nhiêu đây." Nàng muốn nhìn thấy nhất chính là Dược Điền này, thừa dịp này xem thử thật cũng không tệ.

Hiện tại bốn vị Điện chủ và Thất chủ đang cùng mấy vị trưởng lão Dược Tông uống rượu nói chuyện phiếm, lúc này nàng cũng không gặp được Thiên Ngô, không bằng trước nhìn thử, đợi tùy thời cùng Tư Đồ Diêu thỉnh cầu gặp Đại Trưởng lão.

Ở dưới sự hướng dẫn của Tư Đồ Diêu, Mộ Chỉ Ly một đường đi tới Dược Điền. Dược Điền này cũng ở phía sau Dược Tông, dù sao dược liệu cũng là căn bản của Dược Tông, sao có thể để cho người khác vừa tiến đến liền nhìn thấy Dược Điền rộng lớn này?

Cùng nhau đi tới, Mộ Chỉ Ly phát hiện diện tích Dược Tông so với Thần Quyết Cung không mảy may nhỏ chút nào, nhưng bộ dáng để tử lại bất đồng.

Đại đa số đệ tử mặc áo dược sư, trên người tản ra một cổ mùi thuốc nồng nặc, khi mọi người nhìn thấy Tư Đồ Diêu cũng là rối rít hành lễ, trong mắt mang theo một tia khâm phục.

Xem ra danh vọng Tư Đồ Diêu ở Dược Tông không kém, sợ là cùng danh vọng Lăng Lạc Trần ởThần Quyết Cung không khác biệt lắm. Những đệ tử này đối với hắn cũng là từ trong lòng khâm phục, trong mắt không ít nữ đệ tử lại càng mang theo nồng đậm vẻ ái mộ .

Nhìn thấy một màn này, khóe miệng Mộ Chỉ Ly không khỏi giương lên nụ cười. Quả thật mỗi môn phái đều có loại hiện tượng này, dù sao thực lực cùng thuật luyện đan của Tư Đồ Diêu đạt được địa vị như vậy cũng bình thường."Nàng kia là người phương nào? Tại sao lại đi cùng một chỗ với Tư Đồ sư huynh?"

"Hẳn đệ tử là Thần Quyết Cung, hôm nay người Thần quyết Cung tới không ít. Chắc là Tư Đồ sư huynh mang nàng đi tham quan." Tên còn lại giải thích

"Nhưng vì sao Tư Đồ sư huynh chỉ đem một người nàng đi tham quan? Sợ là không có đơn giản như vậy, trước đây thời điểm trao đổi môn phái cũng chưa từng thấy Tư Đồ sư huynh đi ra ngoài quá a."

"Nói không chừng là Tư Đồ sư huynh coi trọng nàng kia rồi, ngươi nhìn nàng kia lớn lên thật là xinh đẹp a!"

Mọi người thảo luận rối rít, nam đệ tử cực kỳ hâm mộ Tư Đồ Diêu, cô gái có dung mạo xinh đẹp như thế trong ngày thường rất khó gặp a, chỉ tiếc bọn họ không có cơ hội. Cùng so với Tư Đồ sư huynh, bọn họ chênh lệch cũng không phải là ít.

"Ngươi sống từ nhỏ ở Dược Tông sao?" Mộ Chỉ Ly mở miệng hỏi.

Theo như nàng biết, Tư Đồ Diêu hẳn là Thiếu Tông chủ Dược Tông, Tông chủ Dược Tông Tư Đồ Tĩnh là phụ thân của hắn. Sinh ra liền nhất định bất phàm, cùng cuộc sống từng bước phấn đấu đi lên của nàng cũng có chênh lệch không nhỏ.

Bất quá theo nàng thì mỗi loại cuộc sống sẽ có điểm đặc sắc riêng, mặc dù thật cực khổ qua nhiều năm như vậy, bất quá nàng rất là thích loại cuộc sống phong phú như thế này.

"Đúng vậy a, từ nhỏ đến lớn ta sống tại đây. Bất quá trước kia ta vẫn luôn tu luyện ở trong điện Tông chủ, chưa từng đi ra ngoài." Trước mặt Tư Đồ Diêu hiện ra một tia cảm khái.

Mộ Chỉ Ly ngẩn ra, đây chính là nguyên nhân tại sao thời gian Tư Đồ Diêu thành danh chậm hơn so sánh với Hàn Như Liệt và Lăng Lạc Trần sao. Trước kia vẫn cứ sống ở điệnTông chủ, đây chẳng phải nghĩa là hắn cũng chưa từng đi ra ngoài qua nhiều năm như vậy sao?

Tuy Tư Đồ Diêu nói nhẹ nhàng, nhưng có thể tưởng tượng những ngày kia rất khó chịu đựng . Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi cảm khái so với cuộc sống như Tư Đồ Diêu kia..., nàng thích cuộc sống của nàng như thế này hơn.

Mặc dù không có thân phận, địa vị, nhưng ít nhất nàng tự do, có thể làm mọi chuyện dựa theo ý mình.

Nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly, Tư Đồ Diêu liền biết suy nghĩ của nàng, lập tức cười nói: "Trước kia hết thảy đều đã đã qua, ít nhất hôm nay hết thảy đều rất tốt. Ban đầu nếu không phải khắc khổ như vậy, hôm nay cũng khó mà đứng ở vị trí hiện tại."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Đúng vậy, nếu không từ bỏ tự do thì căn bản không thể nào đi đến được bước này." Đối với điểm này, nàng khắc sâu hiểu rõ.

Rất nhanh, hai người đi đến Dược Điền Dược Tông.

Khi Mộ Chỉ Ly thấy Dược Điền rộng lớn kia, không khỏi mở to con ngươi, điều này thật sự quá khó tin.

Mấy ngọn núi phía sau Dược Tông cánh toàn bộ đều là Dược Điền! Mênh mông vô bờ toàn bộ đều là Dược Điền, đích xác như nàng được nghe nói trước khi đến, không có dư thừa loài thực vật nào khác, toàn bộ đều là thảo dược!

Khó trách hương thuốc có thể từ nơi này truyền đến phía trước, nếu không phải là đúng như thế mà nói..., Dược Điền lớn như thế thật sự phá vỡ nhận thức của Mộ Chỉ Ly, đây là nội tình của Dược Tông a.

Trồng Dược Điền lớn như vậy thật là tốn không ít, không đề cập tới giá thành, chỉ là xử lý dược thảo cũng cần rất nhiều người. Chẳng qua là một màn này thật sự là quá hoành tráng rồi, Mộ Chỉ Ly hít một hơi thật sâu, cảm thụ được nồng nặc mùi thuốc, thoải mái nói không ra lời.

"Đây chính là Dược Điền Dược Tông chúng ta, không tệ sao?" Tư Đồ Diêu trên mặt cũng hiện một tia tự hào, trong ngày thường hắn cũng thích xem những loại dược liệu này, đây đều là tâm huyết của Dược Tông bọn họ.

"Đây là lần đầu tiên ta nhìn thấy nhiều dược thảo như thế, thật sự làm cho người ta sợ hãi than." Mộ Chỉ Ly chuyển con ngươi nhìn về phía Tư Đồ Diêu một bên nói: "Dược Tông quả nhiên không hổ là thiên đường của dược sư, nhiều dược liệu như thế có thể làm cho dược sư luyện đan không có nỗi lo về sau."

"Đáng tiếc ngươi không tới Dược Tông chúng ta." Tư Đồ Diêu thở dài, nếu là Mộ Chỉ Ly tới Dược Tông của bọn họ thật là có nhiều điều tốt.

Nhìn Mộ Chỉ Ly, hắn cảm giác tâm tình mình phá lệ thật là tốt, thời điểm ở chung một chỗ cùng với nàng luôn phá lệ thoải mái. Không cần nghĩ những thứ khác, hai người bọn họ luôn có rất nhiều đề tài chung.

Mộ Chỉ Ly cười một tiếng: "Nếu là có thể ta cũng muốn đến nơi này, chẳng qua đáng tiếc ta còn có rất nhiều chuyện tình muốn làm, chỉ trở thành một dược sư thì sẽ làm không được những việc kia, thực lực bản thân cường đại quan trọng hơn."

Nàng không thể làm điều mình thích, bây giờ nàng cần nhất là tăng lên thực lực của mình, những thứ khác hết thảy sau khi nàng cứu về phụ thân sau rồi nói sau, đợi đến khi đó, nàng liền không còn cái gì lo lắng, lo ngại.

Nghe được lời nói Mộ Chỉ Ly..., chân mày Tư Đồ Diêu không khỏi nhíu lại. Ở trên người của nàng dường như có rất nhiều bí mật, muốn tăng lên thực lực là hi vọng của mỗi người trên Đại Lục Thiên Huyền, mà nếu lần này khẩn cấp muốn tăng thực lực lên, liền chỉ có thể chứng minh một điều nàng có chuyện rất trọng yếu muốn đi làm, hơn nữa chuyện này chỉ có thông qua thực lực mạnh mẽ mới có thể làm tốt.

Chẳng qua đến tột cùng xảy ra chuyện gì đây? Hôm nay Mộ Chỉ Ly đi tới một bước này đã là tuyệt đại đa số mọi người không cách nào đi tới được, còn có chuyện gì khiến cho nàng chỉ có thể lựa chọn như vậy?

Sau khi hai người tiếp tục tham quan Dược Tông, Mộ Chỉ Ly không khỏi lên tiếng nói: "Tư Đồ, không biết ta có thể gặp Đại trưởng lão các ngươi một lần hay không?""Ngươi nói là Thiên Ngô trưởng lão?" Tư Đồ Diêu khiêu mi hỏi: "Ngươi tìm Thiên Ngô trưởng lão có chuyện gì sao?"

"Có một số việc muốn hướng hắn thỉnh giáo thôi, nếu không được cũng không sao." Mộ Chỉ Ly giải thích, nàng nghĩ không ra lý do thật tốt, cũng không cần lý do nguyên vẹn như vậy.

Mặc dù trong lòng Tư Đồ Diêu có chút nghi ngờ, nhưng vẫn lập tức gật đầu nói: "Không thành vấn đề, lát nữa ta sẽ thông báo một tiếng cho Đại Trưởng lão." Hắn vẫn phải có quyền lợi này, huống chi Chỉ Ly cũng sẽ không làm ra chuyện gì , thật sự không cần lo lắng.

Thấy Tư Đồ Diêu đồng ý, trên mặt Mộ Chỉ Ly cũng hiện lên vẻ vui mừng, đến tột cùng Thiên Ngô trưởng lão có phải là người nàng muốn tìm hay không rất nhanh sẽ biết.

Bây giờ nàng tiến vào môn phái đã mấy tháng, trong quá trình ở nơi này nàng cũng có chú ý có hay không người mình muốn tìm, đáng tiếc là Thần Quyết Cung một người cũng chưa tìm được.

Ban đầu Tử Thấm nói với mình có không ít người mai danh ẩn tích tiến vào trong các môn phái, nói như vậy Thiên Ngô trưởng lão cũng nhất định có thể. Hi vọng thật sự là người mình tìm, như vậy Thiên Ngô trưởng lão đối với chỗ ở của những người khác cũng nhất định hiểu rõ.

Cứ như vậy, trọng trấn Thiên Âm Môn liền không còn nhiều khó khăn như vậy.

Nhờ có Tư Đồ Diêu hỗ trợ, Mộ Chỉ Ly đã được thấy Thiên Ngô trưởng lão như mong muốn.

Thiên Ngô trưởng lão ước chừng sáu mươi tuổi, bất quá mặt mày hồng hào lộ ra vẻ vô cùng tốt.

Lúc này, Thiên Ngô nhìn Mộ Chỉ Ly trước mặt , trong lòng mang theo một tia nghi ngờ hỏi: "Ngươi tìm ta có chuyện gì?"

Thái độ Thiên Ngô cũng không ác liệt, ngược lại giống như là trưởng bối nói chuyện cùng vãn bối. Đối với Mộ Chỉ Ly hắn cũng không xa lạ, bất luận là từ trong miệng Tư Đồ Diêu hay là từ trong miệng bọn Phong Hàn, hắn cũng nghe được mấy lần.

Không nghĩ tới Phong Hàn thế nhưng thu nàng làm đệ tử quan môn, từ vẻ mặt đắc ý của Phong Hàn là có thể nhìn ra hắn đối với Mộ Chỉ Ly cực kỳ hài lòng.

Không riêng gì bọn họ, mặc dù lần đầu nhìn thấy Mộ Chỉ Ly nhưng hắn cũng cảm thấy nha đầu này không đơn giản. Thuật luyện đan cường hãn như thế, tu luyện cũng không thể yếu, cả Dược Tông ngoại trừ Tư Đồ Diêu có thể làm được một bước này đích xác rất ít người, dù sao phân tâm cần có tinh lực rất nhiều.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng chưa nói chuyện, chẳng qua là vuốt vuốt ban chỉ trên tay mình làm ra một bộ dáng do dự.

Nàng không có trực tiếp hỏi Thiên Ngô có biết ban chỉ này hay không, nhỡ như hắn cũng không phải là mình người muốn tìm thì cục diện này cũng không tốt. Nếu là hắn thấy ban chỉ này như cũ không có phản ứng thì nàng có thể tìm những đề tài khác chuyển hướng .

Thiên Ngô nhìn bộ dáng do dự của Mộ Chỉ Ly rất là nghi ngờ, song sau một khắc nhìn thấy huyết sắc ban chỉ trong tay Mộ Chỉ Ly, tầm mắt ngưng tụ hỏi: "Tại sao ban chỉ này lại ở trên tay của ngươi?"

Nghe vậy, mặc dù trong lòng Mộ Chỉ Ly nhiều phần kích động, nhưng vẫn nhẫn nại lên tiếng hỏi: "Thiên Ngô trưởng lão, ngài nhận ra ban chỉ này?"

Song, Thiên Ngô trưởng lão cũng không để ý đến lời nói của Mộ Chỉ Ly, dưới sự kích động hắn trực tiếp đứng lên, đi tới trước mặt Mộ Chỉ Ly vội hỏi: "Trả lời vấn đề của ta, ban chỉ này đến tột cùng là ngươi từ đâu có được!"

Nhìn bộ dáng kích động của ThiênNgô trưởng lão, Mộ Chỉ Ly liền xác định mình không có tìm lầm người.

"Ngài biết Tử Thấm sư phụ đúng không?"

"Tử Thấm sư phụ? Ngươi là đồ đệ của Tử Thấm?" Tròng mắt Thiên Ngô trưởng lão không khỏi đỏ lên, từng màn chuyện cũ vang lên trong đầu hắn: "Bây giờ Tử Thấm đang ở nơi nào?"

"Trước đừng kích động, ngồi xuống từ từ nói. Thiên Ngô trưởng lão, ta tìm ngài mục đích cũng là vì chuyện này." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, nàng chưa từng nghĩ đến Thiên Ngô trưởng lão lại kích động như thế.

Thiên Ngô lúc này mới kịp phản ứng, đi trở về vị trí ngồi xuống, tiện đà nói: "Trả lời vấn đề mới vừa rồi của ta."

"Tử Thấm là sư phụ của ta, sư phụ đã rời đi nhân thế. Trước khi ra đi, nàng để cho ta tới tìm ngài, nói ngài giúp ta trọng trấn Thiên Âm Môn."

Trên mặt Thiên Ngô hiện lên đầy thần sắc phức tạp: "Tử Thấm Môn chủ thật sự đã qua đời. . . . . . Đúng vậy, ta vốn là trưởng lãoThiên Âm Môn, khi đó biến cố quá lớn, ta nghe lời của Tử Thấm Môn chủ mới đến Dược Tông, từ hạ tầng chậm rãi làm đến vị trí Đại trưởng lão này.Ngươi làm sao gặp được Tử Thấm Môn chủ ? Qua nhiều năm như vậy, người Thiên Âm Môn chúng ta vẫn không ngừng tìm kiếm, nhưng cho tới bây giờ chưa từng tìm được quá. Ban đầu lúc Tử Thấm Cung chủ rời đi cũng nói cho chúng ta biết, nàng sẽ tìm được một người đệ tử, để cho chúng ta trợ giúp nàng ấy trọng trấn Thiên Âm Môn.Chưa từng nghĩ người này lại là ngươi, ngươi ngoại trừ ban chỉ này còn có bằng chứng gì có thể chứng minh ngươi là đệ tử Tử Thấm không?" Nói đến đây, sắc mặt Thiên Ngô liền trở nên nghiêm túc, nếu như Mộ Chỉ Ly là giả mạo thì hắn nhất định sẽ giết nàng trước tiên.

Đối với câu hỏi của Thiên Ngô, Mộ Chỉ Ly sớm có chuẩn bị, lập tức liền lấy ra Cửu Thiên tỳ bà Tử Thấm đưa cho nàng"Ta còn học xong Cầm Lăng Cửu Thiên."

Sau khi nhìn thấy đàn tỳ bà, Thiên Ngô cũng yên lòng. Xem ra Mộ Chỉ Ly không thể nghi ngờ thật sự là đệ tử của Tử Thấm!Cửu Thiên tỳ bà cùng Cầm Lăng Cửu Thiên là đặc trưng rõ ràng nhất của Tử Thấm, hắn tin tưởng nếu không phải tự mình Tử Thấm truyền thụ cho, Mộ Chỉ Ly căn bản là không thể nào học xong.

Cố nén kích động trong lòng, hắn đợi nhiều năm như vậy rốt cục chờ được môn chủ tương lai của bọn hắn rồi!

Trong cuộc sống ở Dược Tông, mặc dù hắn trải qua rất là tốt, nhưng hắn vẫn không quên đi chuyện này. Hắn là trưởng lão Thiên Âm Môn, hắn chỉ thuộc về Thiên Âm Môn.

Ở nơi này chờ đợi dài dằng dặc, hắn đã từng nghĩ tới có hay không không có khả năng, nhưng mỗi lần sinh ra loại ý nghĩ này trong đầu sẽ bị hắn bỏ đi đầu tiên. Tử Thấm tuyệt đối sẽ không lừa gạt bọn họ, Thiên Âm Môn nhất định sẽ có một ngày chấn hưng một lần nữa.

Không riêng gì hắn, những người khác đều nghĩ giống nhau. Cũng may ngày này rốt cục đã tới rồi, hắn sao có thể không kích động?

"Ta gặp sư phụ Tử Thấm khi ở chiến trường Thiên Huyền, ta đón nhận truyền thừa của nàng và cũng tiếp nhận nhiệm vụ trọng chấn Thiên Âm Môn, ta hi vọng ngài có thể trợ giúp ta cùng nhau chấn hưng Thiên Âm Môn." Mộ Chỉ Ly nói khẩn thiết, nàng không chắc cách nhiều năm như vậy, cách nghĩ của Thiên Ngô có thể thay đổi hay không.

Dù sao làm Đại trưởng lão ở trong môn phái Dược Tông lớn như vậy là chuyện tình bao nhiêu người hâm mộ. Cùng so với Dược Tông, tình huống Thiên Âm Môn có vẻ kém nhiều. Không phải nói nàng không tin Tử Thấm mà là cái thế giới này vốn tương đối thực tế.

Nghe vậy, Thiên Ngô trưởng lão gật đầu nói: "Nếu không phải vì đã nhận lời trọng chấn Thiên Âm Môn, ta đã sớm ẩn cư đi. Cố ý không thay đổi tên chính là vì ngươi có thể sớm ngày tìm được ta. Ta đã chờ đợi ngày này quá nhiều năm. Ánh mắt Tử Thấm Môn chủ quả thật không tệ, ngươi rất ưu tú, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể dẫn dắt Thiên Âm Môn huy hoàng một lần nữa!"

Dựa vào danh tiếng của Mộ Chỉ Ly, hắn liền biết cô gái này thực lực bất phàm, được Tử Thấm Môn chủ coi trọng cũng là bình thường, ánh mắt của nàng tuyệt đối sẽ không sai.

Nghe lời nói của Thiên Ngô, Mộ Chỉ Ly cũng yên lòng. Tử Thấm sư phụ tự tin là có đạo lý, cho dù qua nhiều năm như vậy những người thân tín này vẫn trung thành như cũ đối với nàng, hẳn là vì nàng mà thành Đại trưởng lão Dược Tông, thử hỏi trên đời đày có bao nhiêu người có thể làm được như vậy?

"Thiên Ngô trưởng lão, bây giờ ngươi cùng những người khác trong Thiên Âm Môn còn có liên lạc không? sư phụ Tử Thấm cho ta một tờ danh sách, nói trên danh sách đều là thân tín của nàng, để cho ta tìm bọn họ."

"Ta chỉ biết tin tức hai người khác, về phần những người khác ban đầu đã phân tán khắp nơi, tất cả mọi người không biết đối phương ở chỗ nào. Khi đó bên ngoài Thiên Âm Môn gặp tai hoạ ngập đầu, mọi người chạy trốn khắp nơi không biết tình hình lẫn nhau nhưng cũng không đến nỗi bị bắt, có người bị bắt lại, hôm nay muốn tìm được bọn họ cũng có chút khó khăn.Những năm gần đây ta mất một phen tìm kiếm mới tìm được hai người trong đó, về phần những người khác liền từ từ tìm. Đợi đến khi danh tiếng Thiên Âm Môn chúng ta truyền bá lần nữa, tin tưởng bọn họ vừa nghe thấy sẽ trở lại ."

Thời điểm Mộ Chỉ Ly nghe tin tức kia, trong lòng cũng có chút bất đắc dĩ, bất quá ít nhất cũng biết được tin tức hai người khác, khiến nàng giảm đi không ít thời gian. Ít nhất hôm nay nàng biết nên làm như thế nào.

"Thiên Ngô trưởng lão, bây giờ ta tu luyện Thần Quyết Cung, một mặt vì tăng lên thực lực của ta, một mặt cũng là để tiện tìm được các ngươi. Trọng chấn Thiên Âm Môn không phải là một sớm một chiều liền có thể thành công, trước hết bây giờ chúng ta nên tìm những người thất lạc kia, như thế nào?" Mộ Chỉ Ly đề nghị.

Ở trong Thần Quyết Cung, nàng còn có rất nhiều thứ chưa được học, hiển nhiên hiện tại xuất hiện chấn hưng Thiên Âm Môn là không thực tế. Cho dù có chấn hưng thành công, nàng không có thực lực vẫn là vô dụng.

Thiên Ngô gật đầu: "Hiện tại ta đây sẽ nhanh chóng bắt đầu làm sự tình của Thiên Âm Môn, hiện tại Thiên Âm Môn cũng không có thiếu đệ tử, chẳng qua là ẩn giấu khiến cho mọi người chưa từng biết đến thôi. Hiện giờ ngươi cứ tu luyện thật tốt, đợi đến khi chúng ta tìm được đại bộ phận người liền họp lại bàn bạc hết thảy."

Tuổi Mộ Chỉ Ly vẫn còn nhỏ, nếu nàng là Môn chủ kế nhiệm do Môn chủ Tử Thấm khâm định, hiển nhiên bọn họ sẽ tuân theo. Nhưng rất nhiều lúc thực lực là trọng yếunhất, hôm nay thực lực của nàng đã không tệ, nhưng nếu muốn trở thành Môn chủ thì phải dốc sức hơn nữa mới được.

. . . . . .

Sau khi Thiên Ngô trưởng lão rời đi, Mộ Chỉ Ly cảm thấy sự kiện đè nặng ở trong lòng kia đã giảm bớt mấy phần. Việc trọng chấn Thiên Âm Môn không nên quá mức vội vàng xao động, kinh nghiệm đối với môn phái của Thiên Ngô trưởng lão càng phong phú hơn so với nàng, bây giờ nàng chỉ cần tăng lên thực lực của mình cho tốt là được.

Nàng biết một khi tin tức trọng chấn Thiên Âm Môn truyền bá ra, nhất định sẽ gây ra sóng to gió lớn, mà khi đó phải có thực lực tuyệt đối mới ổn định hết thảy!

Bạch gia.

Trong một tiểu viện tinh xảo, một nữ tử khuôn mặt đầy u sầu ngồi ở trong đình nhìn nước chảy phía dưới, cau mày.

Cô gái đang mặc một bộ áo trắng, mặc dù chân mày nhíu chặt nhưng cũng không che khuất được dung nhan tuyệt sắc, dung mạo của nàng chỉ có ở trên trời, nhân gian khó gặp được vài lần.

Sắc mặt cô gái hiện vẻ tái nhợt, đáy mắt giống như một hồ nước trong không có một tia ba động, ánh mắt tuy là nhìn nước chảy, tâm tư lại đi nơi nào, giống như búp bê mất đi linh hồn, nhưng vẫn tràn đầy mị lực cực hạn.

Nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện cô gái cùng Mộ Chỉ Ly có chút giống nhau, chẳng qua là nàng càng nhiều thêm mấy phần ưu sầu so với Mộ Chỉ Ly mà thôi.

"Mạt Lăng, cũng đã hai mươi năm rồi, chẳng lẽ ngươi còn không buông tay sao?" Một cô gái mặc áo xanh hỏi, khuôn mặt cô gái có chút giống với Bạch Mạt Lăng.

"Mạt Thanh tỷ, đời này ta cũng không thể buông ra chuyện này." Đối với nàng, cuộc sống của nàng ngay từ hai mươi năm trước đã kết thúc, hôm nay nàng bất quá là một thể xác, còn tâm đã sớm chết rồi.

Nghe vậy, Bạch Mạt Thanh thở dài: "Nhưng cuộc sống của ngươi còn rất dài, chẳng lẽ ngươi cứ sống như vậy cả đời?"

Cho dù là nàng cũng khó mà quên sự kiện hai mươi năm trước, huống chi là Bạch Mạt Lăng? Chuyện lúc ấy thực sự quá chấn động, cảnh tượng thảm thiết ấy toàn bộ đặt ở trên người muội muội mình, nàng cảm thấy thực đau lòng.

Nhìn muội muội của mình mất đi linh hồn , không bao giờ vui vẻ như trước đây, nàng cực kì khó chịu.

Trong hai mươi năm nay, nàng đã hỏi Bạch Mạt Lăng vô số lần, có từng hối hận khi gặp phải Mộ Thiên Tĩnh. Nếu như nàng không có gặp hắn, như vậy những chuyện kia sẽ không phát sinh, muội muội ngây thơ hồn nhiên cũng sẽ không biến thành bộ dáng hôm nay.

Nhưng mà cho dù qua hai mươi năm, muội muội chưa một lần hối hận. Nếu thời gian có thể trở về lúc trước, nàng cũng sẽ đi con đường ấy như cũ. Mặc dù khổ cả đời, nhưng khoảng thời gian ngắn ngủi ấy cũng đã đủ làm cho nàng nhớ lại cả đời .

Trong mắt Bạch Mạt Lăng, nếu như không gặp được Mộ Thiên Tĩnh, như vậy nàng sống cuộc đời này cũng vô dụng rồi.

"Dù vậy vẫn tốt hơn nhiều so với miễn cưỡng cười vui, nếu như có thể ta hi vọng mình không phải là người Bạch gia, như vậy ta có thể cùng sống cuộc sông bình thường với Thiên Tĩnh. Mà không phải như hiên tại, Thiên Tĩnh nằm trong quan tài bằng băng, mà ta thì ở trong sân này."

"Mạt Lăng, nên buông tay, thật sự nên buông tay. Mặc dù Mộ Thiên Tĩnh cũng chưa chết, nhưng muội không thể nào trở lại Mộ gia nữa, hắn cũng không thể tỉnh lại, thì hai người cũng khác gì nhau ? Muội đang ở Bạch gia không có tự do, mặc dù phụ mẫu nguyện ý để muội rời đi, nhưng Lôi gia Lôi Đình nhất định sẽ giận dữ. Đến lúc đó không riêng muội đi không được, gia tộc cũng sẽ dính líu. . . . . ."

Bạch Mạt Thanh nói chưa xong liền bị Bạch Mạt Lăng cắt đứt: "Ta biết là ta vô dụng, ban đầu ta đã bỏ ra thật nhiều, đó chính là cả đời này bị nhốt ở nơi này.Không nên nói đến Lôi gia, ta hận Lôi gia, nếu là có thể ta hận không được đều giết tất cả bọn họ. Bọn họ giết hài tử của ta, hài tử còn trong tã lót của ta a! Bé là vô tội, bọn họ sao có thể nhẫn tâm như thế!" Bạch Mạt Lăng nắm chặt hai tay, móng tay hung hăng bấm vào trong thịt, trong nháy mắt móng tay tinh sảo nhiễm màu đỏ xinh đẹp, thế nhưng nàng không cảm giác được chút đau đớn nào.

Nước mắt không khỏi chảy ra, mỗi lần nghĩ đến Chỉ Ly chết đi nàng liền thống khổ không chịu nổi. Nàng thật xin lỗi Thiên Tĩnh, thật xin lỗi Chỉ Ly a. . . . . . Nàng thật hận, hận mình vô dụng, vận mệnh của mình đều không thể nắm giữ ở trong tay của mình, mặc dù nàng hận Lôi gia, nhưng cũng không có cách nào trả thù.

Bạch Mạt Thanh vội vạch tay Bạch Mạt Lăng ra, nhìn bốn dấu mong tay đâm thật sâu vào da thịt,không khỏi nói: "Muội đần độn a? Cho dù khổ sở cũng không thể thương tổn tới mình a."

"Nếu là có thể ta thật hy vọng ta có thể chết đi, nhưng là ta không thể chết được, ta muốn dùng cả đời bồi lại hết thảy."

Nhìn bộ dáng kia của Bạch Mạt Lăng, Bạch Mạt Thanh chỉ cảm thấy mình thật sự không nên gạt nàng nữa, ít nhất đem chuyện kia nói ra, trong lòng Mạt Lăng vẫn có thể ôm một tia hi vọng, ít nhất như vậy nàng có thểvui vẻ được chút.Lập tức liền lên tiếng nói: "Mạt Lăng, có một việc ta vẫn cũng chưa nói cho muội biết, hôm nay ta cần phải nói cho muội biết."

"Chuyện gì?" Bạch Mạt Lăng không thèm để ý hỏi, đối với nàng bây giờ mà nói, chuyện gì cũng không trọng yếu. Trừ phi Thiên Tĩnh sống lại hoặc là Chỉ Ly không có chết, trừ điều đó ra, những thứ khác hết thảy đều không liên quan với nàng.

"Nữ nhi của muội Mộ Chỉ Ly chưa chết!" Bạch Mạt Thanh chậm rãi nói.

Đầu tiên Bạch Mạt Lăng cũng không thèm để ý, song sau khi nàng nghe rõ mới giật mình, sít sao lôi kéo tay của Bạch Mạt Thanh hỏi: "Tỷ nói cái gì? Tỷnói lại một lần nữa? Chỉ Ly không có chết?"

Bạch Mạt Lăng gật nhẹ đầu: "Muội bình tĩnh một chút, thật sự bé không có chết. Ban đầu Lôi Tiêu Quân sai người dưới tay hắn đi giết Chỉ Ly, nhưng người này vẫn luôn ái mộ muội, cho nên chưa từng giết bé.Ta lấy danh nghĩa của muội cho Chỉ Ly một khối ngọc bội, hi vọng đời này nàng chỉ làm người bình thường, dù sao nếu cháu nó biết hết thảy tất cả nhất định sẽ trở lại tìm muội. Lôi gia thực lực thật sự quá kinh khủng, căn bản cháu ấy không thể thừa nhận. Người nọ lại hạ độc, khiến cho cháu ấy không cách nào tu luyện. Mạt Lăng, muội nên biết kết cục như vậy là tốt nhất rồi, ít nhất con của muội có thể sống tốt."

"Đúng vậy, đây là kết cục tốt nhất rồi ... Tỷ tỷ, cám ơn tỷ, ít nhất con của muội không có chết." Rốt cục trong mắt Bạch Mạt Lăng hiện lên một tia biến hóa, hài tử của nàng cùng Thiên Tĩnh không có chết, thật sự là quá tốt rồi!

Đây là ngày vui vẻ nhất của nàng trong vòng hai mươi năm nay, lập tức không khỏi hỏi: "Nhưng vì sao nhiều năm như vậy tỷ cũng chưa từng nói cho muội biết?"

Bạch Mạt Thanh thở dài: "Chuyện này càng ít người biết càng tốt, nếu như mà Lôi gia biết đến, bất luận Chỉ Ly có thể tu luyện hay không, cũng sẽ nhất định sẽ giết nàng, cho nên ta dấu diếm nhiều năm như vậy, ngoại trừ ta cùng với người kia không có người nào biết. Ta sợ rằng sau khi nói cho muội biết biểu hiện của muôi sẽ bị người khác phát hiện, phải biết rằng qua nhiều năm như vậy mặc dù muội vẫn ở chỗ này, nhưng người chú ý muội cũng không ít. . . . . .Nếu không phải sợ muội làm ra việc ngu ngốc, đời này ta cũng sẽ không nói cho muôi biết."

Nghe được Bạch Mạt Thanh giải thích, Bạch Mạt Lăng cũng gật đầu: "Cám ơn tỷ đã làm nhiều như vậy, ta sẽ không biểu hiện ra." Trong lòng không nhịn được nhảy nhót, nữ nhi không có chết, thật sự là quá tốt.

"Bây giờ nữ nhi của ta sống như thế nào?" Bọt mép lăng kích động hỏi, tính ra Chỉ Ly hẳn là vừa lúc hai mươi tuổi, đã là đại cô nương. Không biết hình dáng hiện tại của nàng ra sao, có lập gia đình chưa? Nghĩ tới những thứ này, Bạch Mạt Lăng cảm giác phảng phất như sống lại lần nữa vậy.

Nhìn bộ dáng kia của Bạch Mạt Lăng, Bạch Mạt Thanh một trận bất đắc dĩ: "Ta đã nói ngươi khó mà khống chế tâm tình mà, nàng sống ở Mộ gia rất tốt, không cần lo lắng. Ta cũng đã thật lâu không có hỏi thăm tin tức của nàng rồi, nếu như bị Lôi gia phát hiện có thể sẽ không tốt."

Nhưng trong lòng thì thầm than, nàng nếu là biết Chỉ Ly ở Mộ gia trở thành phế vật mà bị khi dễ, sợ là sẽ càng thêm khổ sở, chẳng qua hết thảy điều này cũng không có cách nào khác. Cũng đã khoảng gần mười năm nàng chưa từng nghe qua tin tức Mộ Chỉ Ly, nhưng ít nhất ở Mộ gia tánh mạng của nàng không có nguy hiểm.

"Sống tốt là tốt rồi, ta đây an tâm. Nữ nhi chính là ràng buộc duy nhất của ta." Bạch Mạt Lăng chợt nói, nàng đã sớm không có gì để luyến tiếc, chưa từng nghĩ vẫn còn có Chỉ Ly, làm cho nàng thêm mấy phần niệm tưởng.

Nghe vậy, Bạch Mạt Thanh không khỏi lên tiếng giải thích: "Mạt Lăng, mặc dù muội hận Lôi gia nhưng cũng không nên hận cha mẹ a. Bọn họ mặc dù cường thế, nhưng bọn họ cũng bất đắc dĩ. Nhìn muội bộ dáng kia qua nhiều năm như vậy, trong lòng cha mẹ cũng không vui. Mỗi lần mẫu thân đi qua viện của của muội, sau khi trở về cũng nhịn không được rơi lệ, cha mặc dù chưa từng rơi lệ, nhưng thật ra trong lòng ông ấy rất khó chịu.Những năm gần đây, quan hệ Bạch gia cùng Lôi gia dần bất hòa, gia tộc lại càng phát triển. Muội cũng biết gia tộc đang không ngừng phát triển thực lực, tương lai có thể chống cự Lôi gia, đây hết thảy không phải bởi vì muội? Nếu muội vẫn đối xử như thế này với cha mẹ, bọn họ không khỏi quá đáng thương."

Bạch Mạt Lăng ngẩn ra: "Thật là như vậy sao?" Những năm gần đây nàng vẫn sống ở trong viện, chưa từng bước một bước ra ngoài bao giờ, đối với sự tình gia tộc cũng không hiểu rõ, không nghĩ tới dĩ nhiên là như vậy.

"Đương nhiên là như vậy! Muội vốn là nữ nhi cha mẹ thương yêu nhất, bọn họ há có thể không hy vọng muội vui vẻ?"

"Nói như vậy, là ta trách lầm cha mẹ." Trên mặt Bạch Mạt Lăng nhiều ra một phần cảm khái, ban đầu thời điểm Bạch gia cùng nhau đi đối phó Mộ gia, nàng hận Lôi gia cũng hận luôn Bạch gia, qua nhiều năm như vậy trừ Bạch Mạt Thanh, nàng cũng chưa từng để ý tới ai.

. . . . . .

Mộ Chỉ Ly vừa trở về trong phòng liền bị Hạng Tử Thanh lôi đi ra ngoàil ần nữa, Hạng Tử Thanh cực kỳ cảm thấy hứng thú đối với Dược Tông, chẳng qua là lúc trước nàng một mình một người đi loạn ở bên ngoài cũng không nhìn thấy được cái gì hay.

Lúc trước nghe nói Thiếu tông chủ Dược Tông Tư Đồ Diêu mang Mộ Chỉ Ly đi thăm quan, hiện tại đương nhiên liền nữa lôi kéo Mộ Chỉ Ly mang mình đi thăm thú!

"Chỉ Ly sư muội, ngươi cũng quen Thiếu tông chủ Dược Tông a?" Hạng Tử Thanh không khỏi lên tiếng hỏi, nàng phát hiện sư muội của mình quen biết thật là không ít người.

Hàn gia Thiếu chủ là người yêu của nàng, Thần Quyết Cung Lăng Lạc Trần là bằng hữu của nàng, mà Dược Tông Thiếu tông chủ lại cũng quen biết nàng, còn tự mình dẫn theo nàng đi thăm quan? Những người này đều là thanh niên tài tuấn thân thế bất phàm, thực lực cao cường a.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng là cười nói: "Chúng ta quen biết lúc ở chiến trường Thiên Huyền, tỷ thí lôi đài kia ngươi cũng biết ." Nhìn bộ dáng Hạng Tử Thanh liền có thể suy đoán ra ý tưởng của nàng , thật sự là rất đơn giản.

Hạng Tử Thanh chợt hiểu ra: "Ta làm sao lại quên đi chuyện này chứ, khó trách các ngươi quen biết." Trí nhớ của mình không khỏi cũng quá kém, bất quá điều này tốt hơn so với mình, mình đồng dạng cũng cùng Tư Đồ Diêu tỷ thí luyện đan, bất quá vẫn không coi là quen biết.

"Chỉ Ly sư muội, trên cuộc thi trao đổi luyện đan lần này sẽ phải xem biểu hiện của ngươi a." Hạng Tử Thanh thở dài: "Tranh thủ đánh bại Tư Đồ Diêu a, ha ha" vốn là nàng còn hăng hái bừng bừng muốn cùng Tư Đồ Diêu tỷ thí luyện đan, nhưng kể từ khi cùng Chỉ Ly tỷ thí một trận, nàng không còn tự tin kia nữa. Hay là mình luyện nhiều thêm một chút rồi nói sau, ít nhất năm nay là không có hy vọng.

Tuy nói như thế, nàng cũng không có mất đi ý chí chiến đấu, hôm nay chẳng qua là nàng biết rõ ràng chênh lệch giữa bọn họ, cho nên tranh thủ kéo gần khoảng cách này hơn thôi.

"Tư Đồ Diêu luyện đan đạt thành tựu rất cao, ta cũng không có lòng tin. Giữ tâm bình tĩnh, tận lực là được rồi." Mộ Chỉ Ly lên tiếng nói, cách lôi đài tỷ thí lần trước đã mấy tháng, cũng không biết thuật luyện đan củaTư Đồ Diêu có tiến bộ hay không.

Hôm nay nàng vẫn không có thể thành công luyện chế ra lục phẩm đan dược, Tư Đồ Diêu nói không chừng đã sớm dẫn đầu luyện chế ra lục phẩm đan dược. Lúc trước bởi vì Hỗn Độn Thiên lực tiến hóa cùng với Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp, nàng cũng không có tiếp tục thử luyện chế.

Đối với phương pháp luyện chế lục phẩm đan dược nàng đã nắm giữ rất nhiều tâm đắc, nàng tin tưởng chỉ thiếu chút nữa liền có thể luyện chế ra lục phẩm đan dược, chẳng qua thời gian qua quá nhanh, nên một bước cuối cùng này cũng không kịp thử.

Hạng Tử Thanh gật đầu: "Không từ mà biệt, chỉ là tâm thái của ngươi cũng rất tốt. Chỉ Ly sư muội, bất luận như thế nào ta đều ủng hộ ngươi! Dù sao trên phương diện lyện đan ngươi đã đạt thành tựu rất cao, không nói cái này nữa, hôm nay Tư Đồ Diêu Đô dẫn ngươi nhìn cái gì? Ngươi cũng mang ta xem một chút đi?"

Nàng vừa tới Dược Tông, một tông phái lớn như vậy nàng thật đúng là tìm không ra có gì xem, nhìn thấy cũng chỉ là người thôi.

"Ta dẫn ngươi đi xem Dược Điền Dược Tông được không?" Mộ Chỉ Ly cười nói, nàng cảm thấy đáng giá nhất trong Dược Tông dao động nhân tâm mảnh lớn chính là Dược Điền rồi!

"Tốt, ta cũng muốn đi rồi, xem một chút có phải thật hay không ngoại trừ dược thảo cũng không có những thực vật khác."

"Đó là thật."

Vừa nói, hai người cùng hướng phương hướng Dược Điền đi tới, cười cười nói nói lộ ra vẻ cực kỳ vui vẻ. Dọc theo đường đi lưu lại trận trận tiếng cười dễ nghe, dẫn tới không ít đệ tử Dược Tông dừng lại quan sát.

Ngày thứ hai, chính là ngày trao đổi mà đệ tử hai môn phái đều cực kỳ mong đợi rồi!

Ngày mới vừa sáng, đám người Mộ Chỉ Ly liền hội hợp lại với nhau. Những người tu luyện này ban đêm không cần nghỉ ngơi, cho nên khi nào dậy cũng không có vấn đề gì.

"Hôm nay chính là thời gian của hội trao đổi, chúng ta bốn điện tỷ thí ở phía trước, sau khi cuộc tỷ thí của chúng ta chấm dứt là tỷ thí của Luyện Đan Thất. Đến lúc đó bốn điện cũng sẽ có người ra thi đấu, mọi người chuẩn bị sẵn sàng." Trữ Trí Viễn nhìn mọi người lên tiếng nói.

Dưới sự hướng dẫn của Điện Chủ, mọi người cùng nhau đi tới tỷ võ trường của Dược Tông.

Thời điểm mọi ngươi tới nơi, người Dược Tông đã sớm chờ bọn họ. Dược Tông thân là chủ nhà nên đã sớm chuẩn bị xong hết thảy, nhưng là đứng đầu nhất tông Tư Đồ Tĩnh cũng không xuất hiện, hết thảy đều do các vị trưởng lão chủ trì.

Đúng là, bất luận là ở bất kỳ một môn phái nào, Tông chủ cũng sẽ không thường xuất hiện, dù sao với cấp bậc của bọn họ, chỉ cần không phải chuyện tình cực kỳ trọng yếu đều không thể dẫn tới chú ý của bọn họ.

Thiên Ngô trưởng lão bắt chuyện vớiTrữ Trí Viễn bọn họ, tại lúc này còn cố ý nhìn Mộ Chỉ Ly một cái, thấy thế, Mộ Chỉ Ly cũng là không để lại dấu vết gật đầu.

Tỷ thí võ trường của Dược Tông cũng không có quá lớn khác biệt cùng thần quyết Cung, có mấy chục tỷ thí võ đài, hơn nữa mặt đất toàn bộ do đá hoa cương trứ danh chắc chắn đúc thành, nội tình môn phái liền có thể đủ nhìn ra.

Trao đổi tỷ thí này khác rất nhiều với cuộc tỷ thí Quý so của Thần Quyết Cung, chỉ cần một tỷ võ đài là được, mỗi một cuộc tỷ thí đều tiến hành lúc mọi ngươi nhìn chăm chú.

Thần Quyết Cung ngoại trừ đệ tử Luyện Đan Thất, tham dự tỷ thí tổng cộng bất quá bốn mươi mốt người mà thôi, cộng thêm tỷ thí luyện đan là tổng cộng tiến hành bảy ngày, thời gian bấy nhiêu là đủ, cho nên không cần phân mấy tỷ võ đài đồng thời tiến hành.

Song phương vừa vào vị trí, trưởng lão song phương trên mặt nụ cười, mà các đệ tử còn lại là đánh giá đối phương. Đây cũng là cơ hội để bọn họ biểu hiện thật tốt, trong lòng không khỏi so sánh khả năng chiến thắng của bọn họ.

Lăng Lạc Trần và cùng Tư Đồ Diêu đứng đối diện nhau, trong mắt mang theo cảm xúc khó tả, có lẽ chỉ có hai người bọn họ có thể hiểu.

"Chỉ Li sư muội, hôm nay tứ điện cũng sẽ có người ra sân, không biết sẽ là ai lên trước nhỉ." Cung Linh ở bên người Mộ Chỉ Ly nhỏ giọng nói, cùng với Quý so, không khí trao đổi lúc này cũng nghiêm túc hơn trước.

Bộ dáng mọi người nghiêm trận dĩ đãi *(trận địa sẵn sàng đón địch) làm cho tâm lí mọi người có chút căng thẳng, nói chuyện cùng Mộ Chỉ Ly bên cạnh cũng là để hòa hoãn tâm tình của mình.

Khi xung quanh bọn hắn đều là đệ tử Dược Tông, vừa đánh giá bọn họ vừa bình phẩm từ đầu đến chân , làm cho người ta vô cớ nhận thêm không ít áp lực .

"Ta cũng không rõ, đến lúc đó Điện chủ gọi người nào ra sân chính là người đó. Đấu trước hay đấu sau cũng đều giống nhau, không quan trọng lắm." So sánh với Cung Linh khẩn trương, Mộ Chỉ Ly lộ ra vẻ lạnh nhạt hơn.

Vấn đề không riêng gì do tính cách hai người bất đồng, mà cũng bởi vì vị trí hoàn cảnh của bọn họ bất đồng. Trước khi đến đây, Phong Hàn đã nói với Mộ Chỉ Ly thả lỏng cho tâm bình tĩnh chỉ cần rèn luyện thật tốt, mà đối với Cung Linh đây là một cơ hội không thể để sai sót, đương nhiên hắn khẩn trương chút ít.

"Chỉ Li sư muội tâm thái thật là tốt." Cung Linh cảm khái một tiếng, mình uổng là Mộ Chỉ Ly sư huynh, mà tâm thái của mình cùng nàng chênh lệch thật lớn.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng là ý thức được điểm này, Cung Linh cũng không biết nàng là đệ tử quan môn của Phong Hàn, không khỏi lên tiếng nói: "Cung Linh sư huynh, thực lực của ngươi rất mạnh, yên tâm đi, tuyệt đối sẽ không có vấn đề. Ta đối với ngươi rất có lòng tin!"

Trên mặt Cung Linh hiện lên nụ cười, lập tức dẫn tới không ít nữ đệ tử Dược Tông nhìn chăm chú: "Cám ơn ngươi, Chỉ Ly sư muội."

Tướng mạo Cung Linh vốn không kém, nhất là dáng tươi cười như ánh mặt trời rất hấp dẫn ánh mắt mọi người. Bất luận lúc nào chỗ nào, nam tử ánh mặt trời như vậy đều ấm áp sáng rỡ làm cho người ta thích.

Ở trong mắt Mộ Chỉ Ly, Cung Linh ánh mặt trời phảng phất như là đại ca ca, đối với nàng có chút chiếu cố, cho nên Cung Linh cũng là bạn tốt của nàng.

"Giao lưu hội bắt đầu!"

Lời này vừa nói ra, vốn là không khí hơi thoải mái trong nháy mắt khẩn trương thêm mấy phần lần nữa, cả tỷ võ trường trong nháy mắt này an tĩnh lại.

Thiên Ngô trưởng lão xuất hiện ở giữa tỷ võ đài, sắc mặt nghiêm túc nói: "Hôm nay tỷ thí chính là trao đổi giữa hai phái, chỉ cần một bên nhận thua, bên kia không được tiếp tục xuất thủ! Một khi có ai ác ý tỷ thí liền nghiêm nghị trừng phạt!"

Quy tắc đơn giản sáng tỏ, tất cả mọi người rất rõ ràng.

Song, để cho mọi người chưa từng nghĩ đến trận đầu tỷ thí lại là nhân vật quan trọngcủa hai bên!

Tư Đồ Diêu cùng Lăng Lạc Trần cùng nhau đứng ở trên đài tỷ võ, hai thân thủ đĩnh bạc (mạnh mẽ rắn rỏi) ngạo nghễ mà đứng, xa xa tương đối.

Trong lúc nhất thời, tầm mắt mọi người đều rơi vào trên người hai người. Để cho hai người bọn họ dẫn đầu ra sân có thể trước tiên đem không khí đẩy lên cao!

Trong mắt Mộ Chỉ Ly cũng xuất hiện vẻ mong đợi, không biết Lăng Lạc Trần cùng Tư Đồ Diêu đến tột cùng ai hơn mạnh hơn một chút. Đến bây giờ nàng còn chưa từng thấy Lăng Lạc Trần xuất thủ, không khỏi thêm mấy phần tò mò.

"Thiên nhi, ngươi nói bọn họ người nào sẽ thắng?" Mộ Chỉ Ly cười hỏi, lấy thực lực bây giờ của nàng nhìn chưa ra tu vi hai người bọn họ, bất quá Thiên nhi cũng không nhất định.

Thiên nhi nhìn hai người chậm rãi nói: "Hai người bọn họ thực lực tương đương, kết quả cuối cùng thật đúng là rất khó nói. Ta xem không riêng gì ta, cho dù là Điện Chủ cùng Dược Tông trưởng lão đều không thể dự liệu được kết cục."

"Xem ra trận tỷ thí đầu này vô cùng đặc sắc rồi! Là hi vọng của hai môn phái, lá bài tẩy của bọn hắn cũng sẽ không thiếu" Mộ Chỉ Ly luôn luôn đều tương đối chú trọng lá bài tẩy, chỉ có lá bài tẩy người bên cạnh dự liệu không tới mới có thể là kẻ thắng lợi cuối cùng.

Nàng có không ít lá bài tẩy, bất quá Lăng Lạc Trần hai người bọn họ sợ là lại càng không thiếu.

"Đó là đương nhiên, một cuộc long tranh hổ đấu không cách nào dự liệu kết quảa, sợ là chúng ta đang chứng kiến cuộctỷ thí đặc sắc nhất a." Khóe miệng Thiên nhi vung lên một độ cong, nàng cũng rất là mong đợi.

Không riêng gì bọn họ, hiện tại bất luận là đệ tử Thần Quyết Cung hay là đệ tử Dược Tông cũng đều vô cùng mong đợi.Trên đài tỷ võ.

Lăng Lạc Trần một bộ áo trắng, khí chất phiêu miểu khiến hắn giống như tiên nhân, mặc phát phi dương *(tóc đen tung bay), tay cầm một thanh trường kiếm màu bạc, trên mặt không có biểu tìnhdư thừa.

Tư Đồ Diêu một bộ áo đen, thân thủ đỉnh bạt phóng khoáng khiến cho hắn tràn đầy rung động mị lực, mày kiếm mắt sáng mí mắt vi liễm, làm cho người ta nhìn không thấu tâm tình của hắn.

Chưa xuất thủ, chỉ là khí thế kia liền làm cho người ta không dám khinh thường.

"Tỷ thí bắt đầu!" trọng tài ở giữa lên tiếng nói

Vừa nói xong, Lăng Lạc Trần vàTư Đồ Diêu cũng bắt đầu hành động. Hai người giống như một trận khói xanh nhanh chóng lao đối phương đến, trường kiếm nắm chặc trong tay, một cỗ uy thế khó tả lan ra. . . . . .

"Leng keng"

Đang lúc mọi người chưa kịp phản ứng, chỉ nghe thấy thanh âm hai đạo binh khí giao tiếp, hai người liền về lại tại chỗ. Bộ dáng kia phảng phất như hết thảy lúc trước cũng chưa từng phát sinh quá.

Đây cũng là phiên giao thủ đầu tiên của bọn họ, thông qua nó có thể làm cho bọn họ hiểu rõ hơn thực lực của đối phương. Đây là chiêu số lúc cường giả tỷ thí quen dùng, trong ngày thường tỷ thí cũng thường xuyên có thể nhìn thấy.

Hai mắt Tư Đồ Diêu híp lại, đột nhiên bước ra một bước, Thiên Lực mạnh mẽ giống như như thủy triều bắt đầu khởi động, một cỗ hơi thở cường hãn cũng tràn ngập vào giờ khắc này. . . . . .

Thời điểm một cỗ uy áp tràn ngập ra, không ít người tại chỗ cũng thay đổi sắc mặt.

Hơi thở cường hãn này đã vượt quá tu vi của bọn họ quá nhiều, muốn chống cự uy áp này phải phí không ít khí lực. Mộ Chỉ Ly trên mặt lạnh nhạt cũng nhiều nhất phân kinh ngạc, này cường hãn uy áp cho dù là nàng cũng khó mà ứng đối, thực lực Tư Đồ Diêu đến tột cùng đạt đến loại cảnh giới nào?

Khó trách hắn là Thiếu tông chủ Dược Tông, thực lực như vậy cùng người đồng lứa sợ là không có người nào có thể cùng hắn địch nổi.

"Thiên Huyền Cửu cảnh đỉnh! Chỉ thiếu chút nữa chính là có thể bước vào Sinh Cảnh." Thiên nhi cảm khái nói

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly ngẩn ra: "Thiên Huyền Cửu cảnh đỉnh? Cách Sinh Tử cảnh cũng bất quá một đường phân cách?" Tư Đồ Diêu bất quá lớn hơn mấy tuổi so với nàng thôi, tu vi lại cao hơn nhiều so với nàng như vậy, phải biết rằng đến Thiên Huyền cảnh muốn tăng lên đã là cực kỳ khó khăn, hơn nữa càng về sau tăng lên cũng là càng khó khăn.

Quá động lòng người tiêu tốn mấy năm cũng không cách nào tăng lên một cảnh giới, đây cũng là chênh lệch năm cảnh giới a! Chênh lệch một bước chính là có thể tiến vào Sinh Tử cảnh trong Sinh Cảnh, phải biết rằng ở Đại Lục Thiên Huyền có thể bước vào Sinh Tử cảnh liền coi như là cường giả đứng đầu!

Mặc dù lúc trước nàng đã dự liệu được thực lực Tư Đồ Diêu rất mạnh, lại chưa từng nghĩ hẳn là đạt đến loại cảnh giới này. Lăng Lạc Trần cũng đạt đến cảnh giới này sao?

Vào giờ khắc này, Mộ Chỉ Ly không khỏi cảm khái, mặc dù nàng đột phá tốc độ đã không chậm, có thể tưởng tượng muốn đuổi kịp này thiên tài chân chính còn cần cố gắng rất nhiều.

Trong nháy mắt hơi thở Tư Đồ Diêu lan ra, trong cơ thể Lăng Lạc Trần một cỗ hơi thở không kém Tư Đồ Diêu chút nào trong nháy mắt này cũng bộc phát ra, đem uy áp Tư Đồ Diêu hướng hắn tràn ngập mà đến nhanh chóng triệt tiêu đi.

Chỉ thấy thân ảnh Tư Đồ Diêu vừa động đã hóa thành một đạo cầu vồng hướng Lăng Lạc Trần bắn tới, trường kiếm trong tay tản ra nồng nặc kim sắc quang mang, hiển nhiên trên tay của hắn tập trung thiên lực dày đặc.

Góc độ xảo quyệt đánh tới Lăng Lạc Trần, lúc này, trên trường kiếm của Lăng Lạc Trần cũng xuất hiện sương trắng dày đặt, một cỗ hàn ý dày đặc từ nơi này tản mát ra, nhiệt độ trong không khí nháy mắt giảm xuống mấy lần.

Lăng Lạc Trần cũng không phải là tu luyện năm loại thiên lực căn bản, hắn tu luyện là Hàn lực!

"Keng keng đương"

Mọi người chỉ nghe thấy từng đợt thanh âm kim khí giao tiếp, từng tấc tia lửa màu vàng từ nơi song kiếm giao tiếp bộc phát ra, năng lượng màu trắng cùng màu vàng đan vào nhau tản ra lực phá hoại vô tận.

Động tác cực nhanh đại đa số mọi người không cách nào thấy rõ, chỉ có thể thấy hai loại sắc thái một đen một trắng ở trên đài không ngừng biến hóa, mà động tác của bọn họ cũng là không cách nào phân biệt.

Kiếm khí kinh người bắn ra bốn phía, ở trên mặt đá hoa cương cứng rắn để lại từng đạo khe rãnhdao động nhân tâm, trong lúc nhất thời tỷ võ đài bằng phẳng cũng trở nên gồ ghề .

Kia ba động cường hãn khiến cho Thiên Lực trong không khí xung quanh sinh ra một ít biến hóa, mặc dù bọn họ không phải là thân ở trong vòng chiến, nhưng kiếm khí tràn ra lại làm cho bọn họ cảm nhận được lực lượng kinh khủng.

Đây chính là lực lượngThiên Huyền Cửu cảnh đỉnh!

Trong các đệ tử tại đây ngoại trừ hai người trên tỷ võ đài sợ là không có người có thể bộc phát ra lực lượng như vậy lần nữa! Nhất cử nhất động đều sinh ra lực phá hoạicường đại như thế!

Trong ánh mắt người xem tỷ võ đài đầy dẫy hâm mộ, sùng bái, càng nhiều là khát vọng!

Sau khi thấy được lực lượng mạnh mẽ này, trong lòng bọn họ diễn sinh ra khát vọngđối với lực lượng tuyệt đối này! Khát vọng trở nên mạnh mẽ, khát vọng lực phá hoại như vậy xuất từ trong tay của bọn nọ!

Các trưởng lão haiphái nhìn thấy một màn này, trên mặt tràn đầy nụ cười đồng thời cũng thêm mấy phần khẩn trương.Tư Đồ Diêu nhìn Lăng Lạc Trần, không khỏi cảm khái danh tiếng Lăng Lạc Trần của Thần Quyết Cung quả nhiên không phải là giả. Thực lực cùng hắn giống nhau đều đạt đến Thiên Huyền Cửu cảnh đỉnh, dường như so với mình mạnh hơn một chút.

Nếu như không ngoài dự đoán, hắn có thể đột phá sớm hơn một bước so với mình. Dù sao mình còn phải tu luyện y thuật, cho nên có điểm chênh lệch này cũng tiếp nhận không quá khó khăn.

Đặc biệt là Thiên Lực của Lăng Lạc Trần rất cường hãn, kia hàn khí lạnh lẽo một khi chạm vào sẽ làm cho hai tay người ta tê dại, chỉ có là Huyền Băng Vạn Năm mới có thể có hiệu quả như vậy.

Qua nhiều năm như vậy lần đầu tiên hắn nhìn thấy người tu luyện hàn khí, hôm nay ứng chiến thật sự khó giải quyết.

Lăng Lạc Trần như cũ lạnh nhạt nhìn Tư Đồ Diêu, nhưng trong lòng cũng âm thầm bội phục thực lực Tư Đồ Diêu. Vừa tinh thông y thuật đồng thời thực lực lại mạnh như vậy, quả nhiên không phải người bình thường có thể làm được, cho dù là hắn cũng có chút bội phục.

Sau một khắc, chỉ thấy Thiên Lực cả người Tư Đồ Diêu bắt đầu khởi động, lúc Thiên Lực mênh mông đụng nhau phát ra trận trận tiếng vang, hai tay không ngừng ở trước ngực tạo thành kết ấn phức tạp, theo này kết ấn kết xuất, một cỗ uy thế cường hãn cũng vào giờ khắc này bộc phát ra !

Tư Đồ Diêu vung tay lên, ở trước mặt lại tạo thành một dòng sông cuộn trào mãnh liệt! Đem cả tỷ thí võ đài chia ra làm hai! Tư Đồ Diêu cả người bay lên không mà đứng, trực tiếp ngự trị phía trên dòng sông!

Dòng sông lăn lộn, gầm thét cuộn trào hướng Lăng Lạc Trần mà đến.

"Bích Thủy Thao Thiên!" Tư Đồ Diêu quát lên một tiếng, tựa như Thủy thần khống chế dòng sông lao đến.

Nhìn thấy một màn này, trên mặt của mọi người cũng là hiện lên vẻ kinh hãi. Đây mới là cao thủ chân chính, thế nhưng có thể trống rỗng huyễn hóa ra một dòng sông, thực lực như thế mới thật sự là cường giả!

Mộ Chỉ Ly thầm than một tiếng, chênh lệch năm cảnh giới quả thật rất lớn, ít nhất một màn này hôm nay nàng vô luận như thế nào cũng không thể phát huy ra. Lần này tới Dược Tông có thể nhìn thấy loại trình độ chiến đấu này đối với nàng mà nói có không ít chỗ tốt.

" Tư Đồ Diêu Dược Tông thực lực thật là mạnh a!"

"Vung tay lên là có thể huyễn hóa ra con sông, thực lực như vậy thật sự làm cho người ta sợ hãi than!"

"Thiếu tông chủ cũng thật là lợi hại a! Không hổ là thần tượng trong lòng!"

Từng câu thảo luận từ trong miệng đệ tử hai phái truyền ra, phải biết rằng trong ngày thường rất khó nhìn thấy Tư Đồ Diêu xuất thủ, mặc dù bọn họ đều biết thực lực Tư Đồ Diêu rất cường hãn, nhưng là chưa từng nghĩ đến thế nhưng cường hãn đến trình độ này.

Quả thực đạt đến trình độ bọn họ phải nhìn lên, tựa hồ căn bản là không cách nào với tới. Sợ là cũng không yếu so với trưởng lão!

Đám người Thiên Ngô trưởng lão Dược Tông liếc lẫn nhau một cái, đều là thấy được hài lòng trong mắt đối phương. Từ chiến trường Thiên Huyền đi ra bất quá mấy tháng thôi, thực lực Tư Đồ Diêu cũng tinh tiến thêm vài phần, ngoài dự liệu của bọn họ.

Bích Thủy Thao Thiên ở trong tay Tư Đồ Diêu có thể nói là vận dụng lô hỏa thuần thanh (*thuần thục), cho dù là bọn họ thi triển ra cũng sẽ không tốt hơn so với hắn, thậm chí kém hơn so với hắn cũng nói không chừng.

Nhìn thấy chiêu thức cường thế củaTư Đồ Diêu, trên mặt Trữ Trí Viễn vẫn như cũ không có thần sắc lo lắng.

Lăng Lạc Trần là đệ tử quan môn của Cung chủ, thủ đoạn trong tay tuyệt đối sẽ không thiểu, mặc dù biểu hiện của Tư Đồ Diêu vượt quá dự liệu của hắn, nhưng hắn vẫn tràn đầy lòng tin đối với Lăng Lạc Trần.

Nhìn thấy dòng sông cuộn trào mãnh liệt kia, ánh mắt Lăng Lạc Trần ngưng tụ, trên mặt không khỏi hiện lên vẻ ngưng trọng.

Thiên Lực bên trong đan điền bị trừu động liên tục không ngừng, hai tay ở trước ngực không ngừng phiên động, trước ngực tạo thành một quả cầu hàn khí màu xanh, ở thời khắc mọi người chú ý lộ ra vẻ hấp dẫn vô cùng.

Khí thế cường hãn vào giờ khắc này bộc phát ra, mọi người chỉ cảm thấy một cỗ uy áp cực kì khủng bố tràn ngập ra, nhiệt độ trong nháy mắt chợt giảm xuống, mọi người không khỏi nắm thật chặt quần áo của mình, nhiệt độ chợt giảm xuống khiến cho bọn họ có chút chịu không được.

Duy chỉ có Mộ Chỉ Ly không bị ảnh hưởng, không chỉ không cảm thấy rét lạnh, ngược lại cảm thấy nhiệt độ này rất là thoải mái.

"Băng Thiên Động!" Lăng Lạc Trần quát lạnh một tiếng, một cỗ ba động khó nói lên lời đột nhiên truyền ra.

Song, thời điểm chứng kiến một màn này, cơ hồ tất cả mọi người trừng lớn hai mắt. Bởi vì ở trước mặt Lăng Lạc Trần chính là mấy đạo tường băng dày hơn một trượng! Ào ào sắp hàng chắn trước mặt Lăng Lạc Trần!

Quả nhiên, thời điểm đạt tới Thiên Huyền Cửu cảnh đỉnh, thực lực đều đạt đến loại trình độ này. Tư Đồ Diêu vung tay lên huyễn hóa ra một dòng sông, mà Lăng Lạc Trần tùy ý vừa động chính là cô đọng ra nhiều tường băngnhư thế!

Đây hết thảy đều vi phạm quy luật tự nhiên, nhưng ở trước mặt bọn họ lại có vẻ bình thườngnhư vậy.

"Tường băng! Lại có thể ở nơi này từ trong không khí cô đọng ra tường băng, Lạc Trần sư huynh thật sự là quá mạnh mẽ!"

"Đúng vậy a, đây thật là lần đầu tiên trong đời nhìn thấy!"

"Tường băng và dòng sông, đến tột cùng người nào sẽ thắng đây?" Đối với vấn đề này, không ai có thể giải đáp, tâm mọi người cũng trói chặt lấy, cũng không ai biết kết quả như thế nào.

"Oanh!"Đang lúc mọi người kinh hãi dòng sông và tường băng trong tầm mắt hung hăng đụng vào nhau!

Năng lượng bảo hộ trên tỷ thí võ đài liền phát huy tác dụng, nếu không phải là có năng lượng bảo hộ tồn tại, sợ là người ở chỗ này đều không tránh được bị liên lụy! Song mọi người cũng phát hiện năng lượng bảo hộ bị năng lượng chấn động lộ ra vẻ tràn ngập nguy cơ.

Người Thần Quyết Cung còn tốt hơn một chút, dù sao bọn họ cũng không rõ ràng uy lực của năng lượng bảo hộ, nhưng là đệ tử Dược Tông lại vô cùng rõ ràng, cho nên trên mặt lộ ra khiếp sợ so với đệ tử Thần Quyết Cung càng sâu.

Bọn họ nội tông nhiều lần tỷ thí cũng chưa từng xuất hiện cục diện như vậy, chưa từng nghĩ lần này hai người tuỳ tiện liền làm cho năng lượng bảo hộ biến động.

Tường băng trước mặt Lăng Lạc Trần đem trọn tỷ thí võ trường chia ra làm hai, Tư Đồ Diêu khống chế dòng sông điên cuồng trùng kích vào tường băng, song tường băng cũng vô cùng kiên cố.

Dần dần, trên tường băng cũng xuất hiện từng đạo vết nứt, phương hướng dòng sông cũng chuyển hướng nơi khác.

Hai người phảng phất bị bao phủ giữa tường băng cùng dòng sông, mọi người không thấy rõ thân ảnh của bọn họ, chỉ có thể thấy hai đạo công kích ở giữa biến hóa.

"Răng rắc"

Một tiếng vỡ vụn trong hoàn cảnh gần như an tĩnh lộ ra vẻ vô cùng rõ ràng, trên tường băng xuất hiện một đạo vết nứt, song sau đạo vết nứt này, răng rắc răng rắc thanh âm rối rít vang dội ra, trong khoảng thời gian ngắn tường băng liền hiện đầy vết nứt.

Cuối cùng, rốt cục ầm ầm một tiếng vỡ vụn ra , song ở dưới thế công Lăng Lạc Trần thì dòng sông cũng đã hoàn toàn đổi hướng. . . . . .

Một kích kia hai người hẳn là ngang tay, lui mấy bước trở lại vị trí ban đầu, trong mắt hai bên đều mang theo vẻ ngưng trọng.

"Ngang tay, dĩ nhiên là ngang tay!"

"Kết cục cuối cùng này sẽ không là ngang tay chứ?"

"Có thể nói không chừng, ta cảm thấy như vậy là kết quả tốt nhất!"

Thần sắc trên mặt Trữ Trí Viễn cũng có chút nhìn không thấu, Giang Tuyệt không khỏi lên tiếng nói: "Này thực lực Tư Đồ tiểu tử bất phàm, Bích Thủy Thao Thiên ở trên tay hắn có thể tản mát ra uy thế như vậy, có thể thấy được hắn đối với vũ kỹ này nghiên cứu rất sâu."

"Đúng vậy a, lần này Dược Tông thật đúng là xuất hiện nhân tài khó lường. Thành tựu ở phương diện luyện đan đã làm cho người ta than thở rồi, mặc dù hắn không tu luyện cũng đủ để trở thành dược sư mọi người kính ngưỡng, chưa từng nghĩ hắn ở trên phương diện tu luyện cũng có thể lấy được thành tựu như vậy."

"Cả Dược Tông ngoại trừ hắn ra không có ai thích hợp làm Dược Tông Thiếu tông chủ hơn rồi, khó trách hắn ở Dược Tông danh vọng cao như vậy." Phong Hàn thở dài nói, có Tư Đồ Diêu người nối nghiệp ưu tú như vậy, ít nhất có thể lại càng cường thịnh rất nhiều năm.

"Cần gì để ý những thứ này, Dược Tông và Thần Quyết Cung quan hệ luôn luôn không tệ, huống chi Lăng Lạc Trần củaThần Quyết Cung chúng ta thực lực cũng không bình thường. Nếu là ta không nhìn lầm, hai người tu vi mặc dù tương đối, nhưng là thực lực Lăng Lạc Trần mạnh hơn thượng một chút so với Tư Đồ Diêu." Ty Khôn ánh mắt sắc bén nói

"Hiện tại bất quá là vừa mới bắt đầu, kế tiếp mới thật sự là thực lực!" Trữ Trí Viễn gật đầu nói.

Thực lực hai người Lăng Lạc Trần và Tư Đồ Diêu so với mỗi đệ tử khác mạnh hơn quá nhiều, ở trong mắt bọn họ thậm chí không coi bọn hắn là đệ tử, dù sao thực lực hai người kia cách bọn họ đã không còn chênh lệch bao nhiêu.

Cộng thêm độ tuổi bây giờ của bọn hắn liền có thể đạt tới tu vi bậc này, thành tựu tương lai sợ là so với bọn họ mạnh hơn nhiều. Quả nhiên là hậu sinh khả úy a!

Sau khi kết thúc nhất kích, Lăng Lạc Trần cũng không hề chờ Tư Đồ Diêu nữa, dẫn đầu triển khai công kích.

Hai tay ở trước ngực nhanh chóng kết ấn, tốc độ cực nhanh thậm chí làm cho người ta thấy không rõ động tác trên tay hắn. Theo động tác kia, mọi người nghi hoặc phát hiện hơi thở của hắn cũng không có tăng cường, phảng phất như không có bất kỳ biến hóa gì.

Nhưng là rất nhanh, mọi người liền thay đổi ý nghĩ này, nhiệt độ xung quanh lần nữa giảm xuống mấy phần, bất quá trọng điểm mọi người chú ý cũng không ở điểm này, chỉ thấy quanh thân Lăng Lạc Trần đột nhiên hiện lên từng đạo hàn khí màu trắng, đem cả người đều vây quanh ở trung tâm.

Giống như áng mây hàn khí màu trắng càng làm nổi bật lên hắn tựa như trích tiên, phảng phất từ Thiên giới rơi xuống, tăng thêm một phân phiêu miểu, mà ở trong tia hàn khí, Lăng Lạc Trần cũng càng nhìn càng xa cách (không dễ thân cận).

Hàn khí càng nhiều, cả người Lăng Lạc Trần phảng phất đều biến thành một đoàn mây mù, làm cho người ta nhìn không thấu hắn đến tột cùng là muốn làm cái gì.

Tư Đồ Diêu cảnh giác nhìn Lăng Lạc Trần, hắn biết đây tuyệt đối là một loại chiêu thức cường hãn, chẳng qua là quá kỳ lạ cho nên hắn chưa bao giờ từng thấy qua, thoạt nhìn thật giống như một chút lực uy hiếp cũng không có, nhưng rất rõ ràng ngay tại lúc này Lăng Lạc Trần tuyệt đối sẽ không làm việc vô dụng như vậy.

Không ít người Thần quyết Cung tầm mắt rơi vào trên người Mộ Chỉ Ly, không bởi vì hắn, chỉ vì ở thời điểm tỷ thí thiên lực Mộ Chỉ Ly cũng là màu trắng, hơn nữa bên cạnh cũng xuất hiện tia sương mù như thế này, giống như tảng mây.

Này không khỏi cũng quá kỳ quái sao? Điều này không khỏi làm bọn họ hồi tưởng lại một màn lúc trước Lăng Lạc Trần và Mộ Chỉ Ly cùng nhau xuất hiện, giữa hai người đến tột cùng có quan hệ gì? Tại sao bất luận là khí chất hay là vũ kỹ đều là giống nhau như thế.

Phải biết rằng bọn họ cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Thiên Lực màu trắng, không nghĩ tới lần đầu tiên thấy liền thấy hai người đều có. Cho đến bây giờ bọn họ cũng không hiểu Thiên Lực màu trắng này đến tột cùng là cái gì.

Bất quá cũng có người phát hiện Thiên Lực Lăng Lạc Trần và Mộ Chỉ Ly khác biệt, bởi vì thời điểm Mộ Chỉ Ly vận dụng Thiên Lực cũng sẽ không xuất hiện tình huống nhiệt độ chợt giảm xuống. . . . . .Ngay một khắc khi cả người Lăng Lạc Trần cũng bị hàn khí bao vây làm cho người ta nhìn không thấy được thân hình hắn, hàn khí giống như vân đoá (áng mây) đột nhiên xảy ra biến hóa, nhiều tia hàn khí theotần số cực kỳ kinh khủng vận động, xoay tròn.

Giống như sâu phá kén mà ra, thân hình Lăng Lạc Trần xuất hiện ở trước mặt mọi người lần nữa, song những mảng sương mù màu trắng kia lại nhanh chóng hướng Tư Đồ Diêu vọt mạnh qua. . . . . .

Tốc độ cực nhanh giống như ánh sáng, ở thời điểm mọi người chưa kịp phản ứng Tư Đồ Diêu đã trở thành đại kén bị vây quanh bởi hàn khí màu trắng.

"Thiên Ti Vạn Lũ!"

Nhìn tia hàn khí vọt về phía mình, Tư Đồ Diêu chỉ có thể kịp khởi động một năng lượng hộ tráo tại trước mặt mình. Hắn có thể cảm nhận được hàn khí này kinh khủng, nếu là tiến vào trong cơ thể, sợ là này cả huyết nhục cũng sẽ đóng băng.

Năng lượng hộ tráo trước mặt kiên trì không được bao lâu, hàn khí vô khổng bất nhập (*lợi dụng mọi cơ hội xâm nhập), cộng thêm hàn khí Huyền Băng Vạn Năm vốn là một loại lực lượng cực kì khủng bố. Nghĩ tới đây, Tư Đồ Diêu liền bỏ khống chế năng lượng hộ tráo trước mặt, chỉ cần nó có thể kiên trì một chút đủ để công kích của hắn hoàn thành là được.

Lúc này, mọi người chỉ có thể thấy ngoại thân Tư Đồ Diêu bị hàn khí màu trắng vây quanh, cũng không thấy rõ hắn cụ thể làm cái gì.

"Lần này Tư Đồ sư huynh sợ là nguy hiểm, uy lực hàn khí thật sự quá lớn."

"Nếu là hàn khí này xâm nhập trong cơ thể, không biết sẽ như thế nào ?"

"Chúng ta đứng ở nơi xa như thế này đều có thể cảm nhận được hàn khí kinh khủng, huống chi là tiến vào trong cơ thể. Ta sợ khi đó Tư Đồ sư huynh cũng biến thành người băng rồi!"

. . . . . .

Nghe mọi người đàm luận, Lăng Lạc Trần chỉ là cẩn thận nhìn Tư Đồ Diêu.

Tư Đồ Diêu tuyệt đối sẽ không dễ dàng bị đánh bại như vậy, người khác không biết, nhưng hắn biết đến bây giờ hàn khí cũng chưa từng chân chính đến gần Tư Đồ Diêu.

Bây giờ hắn ta nhất định đang tiến hành công kích của hắn , đã lâu chưa từng chiến đấu sảng khoái như thế rồi, dù là trong lòng hắn cũng dâng lên một cỗ cảm giác thống khoái. Vào giờ khắc này, hắn không cần thắng thua.

Trong lúc hai người đồng dạng thực lực tiến hành một cuộc chiến đấu tận hết sức lực, đối với bọn họ mà nói cũng có không ít chỗ tốt .

Cao xử bất thắng hàn (*ở trên cao thì cô độc), những lời này rất đúng. Thực lực càng cao, bằng hữu thực lực ngang nhau cũng càng ít, trong ngày thường muốn tìm một người có thể tiến hành tỷ thí cùng cũng khó.

Tư Đồ Diêu cảm thụ từng sợi từng sợi hàn khí này, động tác trong tay cũng đột nhiên biến hóa.

"Đã như vậy, ta đây liền sử dụng một chiêu hiệu quả giống vậy, xem một chút đến tột cùng là ngươilợi hại, hay ta lợi hại!"

Hai tay kết ấn càng lúc càng nhanh, một đoàn quang cầu trong suốt trong hai tay tản ra năng lượng mạnh mẻ vô cùng, thời điểm quang cầu càng lúc càng lớn, mi tâm Tư Đồ Diêu đột nhiên bắn ra một giọt máu, sáp nhập vào trong quang cầu trong suốt.

Kia vốn là quang cầu trong suốt trong nháy mắt biến thành huyết sắc, một loại huyết khí quỷ dị cũng truyền ra từ trong đó, trong nháy mắt tràn ngập cả tỷ võ đài.

Thiên Ngô trưởng lão ánh mắt ngưng tụ, thầm thở dài nói: "Có thể Tư Đồ Diêu muốn dùng chiêu kia rồi?"

"Ngoại trừ chiêu kia không có những chiêu thức khác có thể tản mát ra nồng nặc huyết khí như thế. . . ." Trưởng lão bên cạnh đáp lại nói.

"Không nghĩ tới tỷ thí giữa hai người càng ngày càng kịch liệt, kết quả cuối cùng cũng càng ngày càng làm cho người ta tò mò." Thiên Ngô cười nói.

"Huyết Khí Trùng Thiên!" Tư Đồ Diêu hét lớn một tiếng, huyết sắc quang cầu*(quả cầu mang ánh sáng màu đỏ) cấp tốc xông về phía Lăng Lạc Trần.

Mà trong quá trình đó, huyết khí nồng nặc trong huyết sắc quang cầu cũng hóa thành tia huyết khí muốn đi vào trong cơ thể Lăng Lạc Trần, Lăng Lạc Trần liền khởi động năng lượng hộ tráo để ngăn cản hai cổ năng lượng này tiến vào.

Trong lúc nhất thời, đang lúc trong mắt mọi người chỉ còn lại hai cỗ Bạch kén cùng Huyết kén khổng lồ, nồng nặc hàn khí cùng huyết khí cũng đầy dẫy cả tỷ võ đài.

Vòng thứ hai đụng nhau thoạt nhìn mặt ngoài không có rung động như vòng thứ nhất, nhưng mọi người lại có thể cảm giác được một vòng uy lực này lại càng kinh khủng, chẳng qua là này tất cả uy lực đều tập trung ở trên người hai người thôi.

Tất cả mọi người nín thở nhìn một màn trước mắt, người nào nếu là duy trì không được trước sợ là sẽ rơi vào thế hạ phong.

Vào thời khắc khẩn trương này, Tư Đồ Diêu lại dẫn đầu truyền ra một tiếng tiếng răng rắc, nhất thời, đại bạch kén liền biến mất, tia hàn khí không thể khống chế tiến vào trong cơ thể hắn!

Sắc mặt Tư Đồ Diêu nhanh chóng xảy ra biến hóa, hắn thử chống cự hàn khí nhập vào cơ thể, song hàn khí kia phảng phất như vô khổng bất nhập căn bản không cách nào ngăn cản, sau khi hàn khí nhập vào cơ thể, hắn chỉ cảm thấy cả người đều trở nên vô cùng rét lạnh, động tác cứng ngắc và chậm chạp, thậm chí hắn cảm giác máu của mình cũng bị đông cứng lại.

Đây là một loại hàn khí cực kì khủng bố, nếu cả người đều bị đóng băng, chỉ cần Lăng Lạc Trần cho hắn thêm một kích, hắn sợ là phải chết không thể nghi ngờ!

Cũng may, hiện tại Lăng Lạc Trần không rảnh phân thân, nếu không thắng bại liền đã định.

Tình trạng bên này của Lăng Lạc Trần cũng không dễ chịu, huyết khí quỷ dị mang theo tính ăn mòn, năng lượng hộ tráo của hắn đang bị không ngừng hủ thực (*ăn mòn) cũng kiên trì không được bao lâu, mà bây giờ chẳng qua là cầm cự lâu hơn một giây liền nhiều hơn một phần phần thắng.

Cao thủ so chiêu, thường thường một giây này chính là mấu chốt thắng bại!

"Răng rắc" Lại một tiếng vỡ vụn.

Huyết khí ngất trời liền bao vây Lăng Lạc Trần, đúng như danh xưng của vũ kỹ này "Huyết Khí Trùng Thiên", những huyết khí này thế nhưng trực tiếp tạo thành một đạo cột sáng vây quanh Lăng Lạc Trần ở trung tâm, chỉ cảm thấy Lăng Lạc Trần phảng phất biến thành một huyết nhân.

Chân mày Lăng Lạc Trần cau lại, huyết khí quỷ dị này tính ăn mòn rất mạnh, không ngừng tiến vào trong cơ thể hắn ăm mòn huyết nhục của hắn. Chỉ có thể vận dụng Thiên Lực loại bỏ huyết khí này trong cơ thể.

Trong lúc nhất thời, hai người trên đài tỷ võ đều không có động tác, bọn họ đều đang loại bỏ năng lượng không giải thích được tiến vào trong cơ thể. Trình độ khó dây dưa của năng lượng quỷ dị này của đối phương vượt quá dự liệu của bọn hắn, căn bản không rảnh bận tâm những khác.

Tỷ thí tiến vào gay cấn, nhưng không có bất kỳ người nào cảm thấy nhàm chán. Chỉ là nhìn chăm chú vào hai người trên đài, tất cả mọi người có thể cảm nhận được Thiên Lực hai người nhanh chóng biến mất ở một tốc độ cực kì khủng bố, nếu như vẫn tiếp tục như vậy, sợ là duy trì không được bao lâu Thiên Lực hai người sẽ bị hao hết hoàn toàn!

Trên khuôn mặt bình tĩnh của song phương trưởng lão cũng không khỏi hiện lên vẻ khẩn trương, nếu như hai người vẫn không cách nào loại bỏ năng lượng của đối phương, thì bọn họ phải xuất thủ.

Dù sao năng lượng này nếu là không có Thiên Lực ngăn cản, đối với thân thể bọn họ đều bị ảnh hưởng rất lớn. Bọn họ là đại biểu tương lai hai môn phái, đương nhiên không thể để cho bọn họ gặp chuyện không may.

Một hồi lâu sau, chỉ nghe nghe thấy "Oanh" một tiếng động vang, huyết khí trong cơ thể Lăng Lạc Trần bị loại trừra ngoài, hóa thành điểm điểm huyết vụ tiêu tán ở trong không khí.

Đồng dạng, hàn khí trong cơ thể Tư Đồ Diêu cũng là bị xua tan hết ra ngoài, hóa thành điểm điểm bạch quang tiêu tán ở trong không khí!

Cư nhiên cùng một thời gian! Mọi người không khỏi sợ hãi than.

Bất quá người có nhãn lực liền biết, lần này là Lăng Lạc Trần vượt lên trên một bậc, dù sao hắn tốn ít thời gian hơn một ít. Mà một chút biến động này trong tỉ thí kế tiếp cũng sẽ sinh ra ảnh hưởng khổng lồ, bởi vì Tư Đồ Diêu tiêu hao Thiên Lực nhiều hơn không ít so với Lăng Lạc Trần!

Thời điểm hai người nhìn về phía đối phương lần nữa, trong mắt đều mang theo một tia thay đổi, đó là một loại cảm giác xem trọng lẫn nhau. Bọn họ đồng dạng cô độc, gặp phải đối thủ như vậy không thể không thừa nhận đã cho cuộc sống bọn họ tăng thêm một tia niềm vui thú.

"Một chiêu cuối cùng, xem một chút đến tột cùng ai thắng ai thua!" Tư Đồ Diêu nhìn Lăng Lạc Trần chậm rãi nói.

Nghe vậy, Lăng Lạc Trần cũng gật đầu: "Phụng bồi đến cùng!"

Nghe được lời nói hai người, mọi người càng thêm hào hứng. Một chiêu quyết thắng thua! Như vậy một chiêu cuối cùng này sẽ cường hãn bao nhiêu? Tất cả mọi người bắt đầu mong đợi.

Chư vị trưởng lão ánh mắt híp lại, một chiêu cuối cùng này tất nhiên là chiêu thức mạnh nhất củahai người, kết cục vẫn chưa nói được.

Hai người đồng thời bắt đầu động tác, một cỗ năng lượng cường hãn ba động từ quanh thân hai người tràn ngập ra, mà một cổ uy áp kinh khủng cũng là trong nháy mắt này áp bách ra. . . . . .

Kia vốn là khí trời trong lành trong nháy mắt này cũng trở nên ám trầm xuống, mây đen xuất hiện ở không trung, dường như muốn đè ép, khiến cho mọi người hô hấp không thuận.

Không khí không tự chủ khẩn trương lên, hai người kết ấn phức tạp làm cho người ta nhìn hoa cả mắt, sắc mặt hai người đều rất nghiêm túc, lộ ra vẻ cực kỳ nghiêm túc. Ngay cả mọi người vây xem cũng không tự giác nghiêm túc.
Quanh thân Lăng Lạc Trần như cũ là hàn khí màu trắng bắt đầu khởi động, hàn khí Huyền Băng Vạn Năm như liều mạng từ hai tay hắn cô đọng đi ra ngoài, mọi người chỉ có thể nhìn thấy một đoàn khổng lồ hàn khí màu trắng khó nói lên lời.

Song, hàn khí màu trắng này theo phiên động thủ ấn củaLăng Lạc Trần dần dần thay đổi bộ dáng, sau khi nhìn thấy bộ dáng hàn khí thay đổi, mọi người trước mặt thượng cũng là hiện lên một màn kinh hãi!

Bởi vì hàn khí màu trắng là biến thành một con Thiên Long bạch sắc trông rất sống động! Ngay cả long phiến *(vẩy long) cũng có thể thấy rất rõ ràng, một cỗ long uy trong nháy mắt tràn ngập ra . . . . . .

Thiên Long quanh quẩn trên bầu trời, đó là một loại rung độngkhó nói lên lời! Long Tộc cường đại mọi người đều biết, nhưng lại không có người nào có thể thấy Long Tộc chân chính, song nếu không phải bọn họ tận mắt nhìn thấy Thiên Long là do Lăng Lạc Trần biến ảo mà ra, nói không chừng sẽ cho rằng đây mới thực là Long Tộc!

Nhìn Thiên Long, trong mắt Mộ Chỉ Ly cũng hiện lên vẻ sợ hãi than, chuyển con ngươi sang nhìn Thiên Nhi bên cạnh cười nói: "Thiên Nhi, bộ dáng Thiên Long này cũng thật là giốngngươia!"

Nghe vậy, Thiên nhi liền nhíu lại lỗ mũi nói: "Ta lớn lên xinh đẹp hơn so với hắn có được hay không!"

Mộ Chỉ Ly nhún vai: "Đúng vậy a, ngươi chính là Thiên Long xinh đẹp nhất của toàn bộ Long Tộc rồi!" Đối với nàng mà nói, rồng lớn lên đều giống nhau, chẳng qua là màu sắc hơi có bất đồng thôi. Về phần đẹp hay không đẹp, điểm này nàng thật đúng là nhìn không ra.

"Đây là sự thật! Bất quá tướng mạo con rồng này vẫn còn không tệ, chỉ là thiếu mấy phần linh động." Thiên Nhi bình phẩm từ đầu đến chân nói, nàng hiểu rõ nhất chính là Long Tộc.

" Thực lực Thần Quyết Cung Lăng Lạc Trần quả nhiên bất phàm, chưa từng nghĩ ngắn ngủn mấy năm thực lực thế nhưng đạt đến cảnh giới này! Đây là vũ kỹ mạnh nhấtThanh Long điện – Phi Long Tại Thiên!"

"Không tệ, chẳng qua là qua nhiều năm như vậy chúng ta chưa từng thấy bất kỳ người nào có thể đem Phi Long Tại Thiên thi triển đến một bước này, sợ là cũng đã đạt tới trình độ đỉnh cao!"

Dĩ vãng bọn họ thấy thi triển ra Phi Long Tại Thiên thường thường cũng chỉ là mơ hồ đại khái, tản mát ra long uy cũng không phải rất cường đại, nhưng là lần này hoàn toàn bất đồng, chẳng những đem Thiên Long hoàn toàn cô đọng ra, ngay cả mỗi một chi tiết cũng vô cùng rõ ràng, bởi vậy có thể thấy được uy lực một chiêu này ở trong tay Lăng Lạc Trần.

So sánh với rung động Phi Long Tại Thiên của Lăng Lạc Trần bên này, Tư Đồ Diêu bên kia thanh thế cũng là không nhỏ.

Thiên Lực màu vàng không ngừng gào thét ra, ở trong bầu trời ám trần bao la lộ ra vẻ vô cùng chói mắt, cả người phảng phất biến thành kim nhân, hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Thuộc tính kim bén nhọn vào giờ khắc này bộc lộ phong quang, đang lúc mọi người sợ hãi than, Tư Đồ Diêu cũng cô đọng thành một Kim Long!

Một trắng một vàng hai con rồng chia ra chiếm cứ ở trên đỉnh đầu hai người, xa xa tương đối .

Vô cùng hoành tráng!

Trong ngày thường ngay cả một con rồng đều rất khó nhìn thấy, chưa từng nghĩ liền xuất hiện hai con rồng trông rất sống động!

Rung động này đối với mọi người có thể tưởng tượng, song mọi người lại cũng không cảm thấy bất ngờ, dù sao từ lúc hai người bắt đầu chiến đấu đến bây giờ đã mang cho bọn hắn quá nhiều điều ngoài ý muốn, năng lực thừa nhận cũng mạnh không ít.

"Phi Long Tại Thiên!" Lăng Lạc Trần quát lên một tiếng, sau một tiếng này, Thiên Long màu trắng gầm thét vọt tới hướng Kim Long.

Theo Thiên Long gầm thét, mọi người chỉ cảm thấy dưới chân mềm nhũn, đây cũng là long uy!

"Kim Long Cửu Tiêu Khởi Phong Vân!" Động tác Tư Đồ Diêu cũng không hề chậm, một tiếng quát lên, Kim Long liền triển khai động tác.

Từng đợt thanh âm rồng ngâm vang dộiở trên bầu trời, mang theo năng lượng khó mà địch nổi tràn ra bốn phía. Một số thực lực đệ tử không đủ mạnh đều rối rít lui về phía sau, sợ bị liên lụy. . . . . .

Hai con rồng trên không trung chia ra quấn quanh lấy, cắn xé, trong lúc nhất thời khó mà phân ra thắng bại.

Hai người Lăng Lạc Trần cùng Tư Đồ Diêu như cũ xa xa mà đứng, chợt nhìn phảng phất cùng hai người bọn họ không có quan hệ, nhưng mọi người cũng là rõ ràng hai con rồng này liên hệ cùng hai ngườibọn hắn, nếu như rồng gặp chuyện, hai người bọn họ cũng nhận ảnh hưởng.

Từng đợt cắn xé, trên người của hai con rồng cũng xuất hiện từng đạo vết nứt, huyết nhục mơ hồ vẫn tranh đấu như cũ! Phảng phất không biết đau đớn.

Sắc măt Tư Đồ Diêu và Lăng Lạc Trần cũng bắt đầu tái nhợt, đột nhiên, kèm theo một trận rồng ngâmkhổng lồ, hai con rồng bắt đầu liều chết vật lộn! Vốn là bầu trời âm trầm trong nháy mắt sấm sét vang dội, lộ ra vẻ cực kì khủng bố.

Thiên Lực trong không khí cũng bởi vì hai con rồng chiến đấu mà rối loạn, ở bên cạnh hai con rồng xuất hiện từng đạo khe rãnh màu đen, chính là vết nứt không gian không thể nghi ngờ!

Công kích mạnh mẽ như thế khiến cho không gian Dược Tông vốn rất là ổn định xuất hiện ba động, hơn nữa ba động càng ngày càng lớn, khe không gian màu đen cũng càng ngày càng kinh khủng.

Nhìn thấy một màn này, sắc mặt chư vị trưởng lão không khỏi biến hóa. Ai cũng không nghĩ tới hai người công kích tạo thành uy lực khổng lồ như thế, không gian ổn định cũng bắt đầu từ từ trở nên không ổn định, nếu như tiếp tục nữa sợ là sẽ tạo thành ảnh hưởng khổng lồ cho không gian Dược Tông!

Hai con rồng này chém giết tuyệt đối không phải là trong khoảng thời gian ngắn liền có thể kết thúc, mà bọn họ lại không thể để cho Dược Tông lâm vào trong nguy hiểm, Thiên Ngô trưởng lão cùng Trữ Trí

Viễn hai người đồng thời bay lên trời, trực tiếp vạch ra khe không gian, đem hai con rồng nuốt ở trong khe không gian!

Sau khi hai còn rồng biến mất, khí trời cũng chậm rãi biến hóa, song Lăng Lạc Trần và Tư Đồ Diêu cũng là đồng thời phun ra một ngụm máu!

Lăng Lạc Trần lau khoé miệng, lau sạch chút ít vết máu này, cước bộ mặc dù hơi không ổn, bất quá thoạt nhìn tựa hồ cũng không phải là đặc biệt nghiêm trọng, ít nhất hắn có thể thừa nhận được.

So với Lăng Lạc Trần, thương thế Tư Đồ Diêu tựu lộ ra vẻ nghiêm trọng hơn không ít, dù sao lúc trước hàn khí xâm nhập cũng khiến cho hắn ở thế hạ phong, khí tức của hắn uể oải không ít, sắc mặt lại càng tái nhợt hơn rất nhiều.

Cuối cùng trọng tài cũng không tuyên bố kết quả, dù sao kết quả một chiêu cuối cùng này căn bản cũng không có xuất hiện, ngay cả trưởng lão hai phái cũng không biết nên tuyên bố kết quả như thế nào.

Ngay tại lúc này, thắng bại có vẻ cũng không trọng yếu rồi, ít nhất bọn họ thấy một cuộc đại chiếnkinh thiên, thực lực hai người đều rất mạnh, để cho bọn họ vô cùng bội phục!

Sau khi kết thúc tỷ thí, Lăng Lạc Trần vàTư Đồ Diêu đều về nghỉ ngơi. Mọi người dường như nhận được hai người bọn họ cổ vũ, tỷ thí kế tiếp cũng là sử dụng tất cả vốn liếng, bày ra thực lựccường đại nhất củabọn họ.

Chẳng qua là so sánh với tỷ thí giữa hai người Lăng Lạc Trần, tỷ thí kế tiếp tựu lộ ra vẻ ảm nhiên thất sắc, dù sao không có người có thể bộc phát ra chiêu thức như vậynữa. . . . . .

Sau khi kết thúcmột ngày tỷ thí, đám người Mộ Chỉ Ly lúc này mới trở lại nởi ở của mình.

Sau khi do dự một chút, Mộ Chỉ Ly liền đi gian phòng của Lăng Lạc Trần.

Làm bằng hữu của hắn, mình cũng phải quan tâm một phen không phải sao? Huống chi nàng đối với y thuật của mình rất có lòng tin, bất quá nghĩ đến môn phái hẳn là đã trị liệu tốt nhất cho hắn.

Khi đó thương thế nhìn như nghiêm trọng, cũng không có tổn thương tới gốc rễ. Chỉ cần điều dưỡng một phen cho tốt liền sẽ không có vấn đề.

"Cốc cốc cốc"

"Mời vào" Lăng Lạc Trần trong mắt mang theo một tia nghi ngờ, hiện tại sẽ có người nào tới tìm mình?

Song khi kia nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, trên khuôn mặt hơi tái nhợt không khỏi lộ ra vẻ tươi cười : "Chỉ Ly, sao ngươi lại tới đây?"

"Ta tới xem ngươi một chút, thương thế thế nào?" Mộ Chỉ Ly đi tới bên người Lăng Lạc Trần nói.

"Không có chuyện gì, chỉ cần nghỉ ngơi một chút là được rồi. Chủ yếu là hao tổn Thiên Lực, về phần những thứ khác cũng không có ảnh hưởng quá lớn." Lăng Lạc Trần chậm rãi nói, ngay lúc đó mặc dù bọn họ phun ra máu tươi, nhưng chẳng qua là liên hệ cùng Thiên Long bị bất ngờ cắt đứt mà tạo thành cắn trả mà thôi.

"Tốt tốt, vậy ngươi nghỉ ngơi thật tốt đi. Ở Dược Tông là tông phái dược sư nhiều nhất, căn bản cũng không cần lo lắng bị thương a." Mộ Chỉ Ly cười nói, tại môn phái khác bị thương có thể sẽ lo lắng, nhưng Dược Tông nơi này tuyệt đối có thể có được chiếu cố tốt nhất.

Mộ Chỉ Ly đưa cho chén dược thiện Lăng Lạc Trần, nói: "Đây là dược thiện ta làm, có lợi đối với thân thể ôn nhuận của ngươi, hi vọng ngươi có thể tốt sớm một chút." Nàng suy nghĩ hồi lâu cũng không biết nên mang những thứ gì thì tốt, cảm thấy mình làm dược thiện cũng không tệ.

Người thân thể suy yếu không thích hợp ăn vật gì khác, dược thiện này dược tính ôn hòa hơn nữa ngon miệng, nàng tin tưởng dưới tác dụngcủa dược thiện này, thương thế Lăng Lạc Trần nhất định có thể tốt nhanh hơn.

Nhìn dược thiện của Mộ Chỉ Ly, Lăng Lạc Trần một trận kinh ngạc, trong lòng không khỏi có chút ấm áp. Qua nhiều năm như vậy, lần đầu tiên có người làm thứ gì đó cho hắn ăn. . . . . .

"Cám ơn ngươi." Lăng Lạc Trần nhìn Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, chỗ sâu nơi đáy mắt tràn đầy nhu tình. Nàng có thể đối với mình tốt như vậy, đã để cho hắn rất là thỏa mãn.

Mộ Chỉ Ly cười nói: "Cũng là bạn tốt, ngươi giúp ta cũng không ít, chuyện nhỏ này có cái gì mà tạ ơn ."

loading...

Danh sách chương: