Quyển 3 * Chương 111-120

Sáng sớm hôm sau.

Sau khi đoàn người Thần Quyết Cung trải qua một ngày một đêm nghỉ ngơi và hồi phục, trạng thái toàn thân đã tốt hơn nhiều. Về phần một chút thương thế tương đối hiển nhiên trong thời gian thật ngắn không thể nào hoàn toàn nhanh khỏi được.

Ban đêm hôm qua, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt không có nghỉ ngơi cũng không có tu luyện, chỉ là lẳng lặng tựa vào trên người Hàn Như Liệt cùng nhau nói chuyện.

Kể từ khi Mộ Chỉ Ly biểu đạt rõ ràng tình ý của mình, cũng bỏ qua cái gọi là rụt rè. Thật sự không có cái gì quan trọng, nàng không hy vọng vì những chuyện khác mà để cho Liệt cảm thấy không vui, bắt đầu từ bây giờ nàng chỉ cần quan tâm tới cảm thụ của Liệt là tốt rồi.

Những thứ khác, nàng không muốn đi để ý, cũng không có thời gian đi để ý.

Suốt một đêm vành tai tóc mai chạm vào nhau, tinh thần hai người cũng vô cùng tốt. Hai người không coi ai ra gì mà hành động như thế, khiến cho mọi người càng thêm rõ ràng tình cảm của Hàn gia Thiếu chủ và Mộ Chỉ Ly vô cùng tốt , cũng không ai trách móc phê bình , ngược lại rất hâm mộ.

Dù sao, bọn họ bất luận là từ phương diện nào cũng xem là rất xứng đôi. Ở trên thế giới này chỉ có cường giả mới có quyền nói, mà những ý kiến của người khác căn bản không coi là cái gì.

Trong lòng đoàn người Thần quyết Cung miễn bàn có bao nhiêu kinh ngạc, lúc trước ở Trục Đỉnh Tái Sự, bọn họ căn bản là không biết Mộ Chỉ Ly và Thiếu chủ Hàn gia có một tầng quan hệ như vậy, Mộ Chỉ Ly vẫn đều sống ở trong môn phái tu luyện, không nghĩ tới tình cảm giữa hai người lại vẫn có thể giữ vững tốt như vậy.

Không phải không thừa nhận, loại tình cảm chống lại thời gian và khoảng cách làm cho người ta bội phục.

Sau khi thương lượng một phen, song phương nhân mã chính là cùng nhau lên đường. Bọn họ cũng không có tách ra, tuy nói Hàn gia và Thần Quyết Cung ở giữa có liên hệ cũng chỉ vì Mộ Chỉ Ly mà thôi, nhưng không thể phủ nhận loại quan hệ này so với tình huống bởi vì ích lợi mà tụ tập ở chung một chỗ thì tình hống này càng có năng lực tin tưởng hơn.

Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt làm như vậy có hai nguyên nhân, thứ nhất đương nhiên là vì an toàn của đoàn người Thần Quyết Cung. Mặc dù Lôi gia bọn hắn đã bỏ chạy rồi, nhưng không ai có thể xác định bọn hắn còn đang ở chỗ nào đó không xa tùy thời hành động.

Lấy tính cách của Lôi gia, loại chuyện này cũng không phải là không có khả năng, nếu là người Hàn gia rời đi..., vạn nhất gặp phải bọn hắn, kết quả như cũ Thần Quyết Cung vẫn không thể gánh nổi.

Về phần một nguyên nhân khác đương nhiên là hai người bọn họ không muốn tách ra, thật vất vả mới có thể có cơ hội ở chung một chỗ, hi vọng ở cạnh nhau .

Thần Quyết Cung không có phản đối, hiển nhiên đoàn người Hàn gia cũng sẽ không phản đối. Cho nên một nhóm chừng hơn hai mươi người đông đúc lên đường, ở nơi Trục Đỉnh Tái Sự này thì số lượng người như thế tuyệt đối là một đội ngũ cường đại

Hàn Như Liệt lôi kéo tay nhỏ bé của Mộ Chỉ Ly đi ở giữa đội ngũ, trên mặt vẫn mang theo nụ cười nhợt nhạt. Kể từ khi bắt đầu nhìn thấy Chỉ Ly, cái khuôn mặt anh tuấn kia vẫn giương lên nụ cười nhợt nhạt.

Mộ Chỉ Ly nghe lời tùy ý Hàn Như Liệt lôi kéo tay của mình, giống như chim nhỏ nép vào bên người. Phảng phất như ở bên Hàn Như Liệt, nàng không còn là Mộ Chỉ Ly cường thế mà chỉ là một người con gái bình thường thôi.

Lúc này, trong lòng mọi người chính là cảm giác như vậy. Ai có thể nghĩ đến Mộ Chỉ Ly vẫn còn có một mặt như vậy, chẳng qua là nhìn nam tử bên cạnh nàng, suy nghĩ một chút rồi cũng lạnh nhạt dần.

Sắc mặt Lăng Lạc Trần vẫn như thường tiêu sái ở trong đội ngũ phía trước của Thần Quyết Cung, phảng phất như cái gì cũng chưa từng phát sinh qua. Trong lòng khổ sở nhưng đồng thời cũng vì Chỉ Ly mà cảm thấy vui vẻ, bởi vì hành động hôm qua của mình nên Hàn Như Liệt mới bộc phát như vậy, không phải sao?

Hắn không biết, hôm qua bọn họ rời đi thì xảy ra chuyện gì, nhưng hắn vẫn rõ ràng, sau khi bọn họ quay lại trở nên như keo như sơn . Dường như Chỉ Ly cũng buông xuống tất cả ý nghĩ, cứ như vậy đơn giản làm tiểu nữ nhân của Hàn Như Liệt sao.

Thật ra thì, Chỉ Ly như vậy mới chính thức hạnh phúc, không phải sao? Hắn chỉ cần nàng ấy hạnh phúc là tốt, trong ngày thường nhìn bộ dáng nàng cường thế kia, nhưng kỳ thật nàng ấy cũng là một cô gái cần bảo vệ.

Trầm Thanh Nhân như có loại cảm xúc nhìn thân ảnh Lăng Lạc Trần phía trước, không khỏi thầm than một tiếng: Lăng đại ca thật là đáng thương. Trong mắt Chỉ Ly cũng chỉ có Hàn Như Liệt, chỉ cần hắn ta xuất hiện căn bản là nhìn không thấy tới sự tồn tại của Lăng sư huynh a. . . . .

Song phương tụ tập ở chung một chỗ, sau khi loại bỏ lộ trình riêng của từng người , phạm vi tìm kiếm thu nhỏ lại không ít

Ở bên trong nơi này không ngừng tìm kiếm, trong chớp mắt đã đến xế chiều. Xung quanh yên tĩnh không tiếng động, mọi người dần dần loại bỏ việc có thể người Lôi gia đang ở nơi phụ cận, rừng rậm này muốn giấu một tổ người như vậy không tính là khó khăn, nhưng muốn không bị phát hiện ra thì cũng không phải là chuyện đơn giản.

"Ôi, Ma Nhãn Con Báo này đến tột cùng ở địa phương nào a! Ở đây tìm khắp nơi đã lâu như thế, kết quả thì ngay cả bóng dáng cũng không nhìn thấy." Trầm Thanh Nhân không khỏi oán hận lên tiếng nói.

Bọn họ ở nơi Trục Đỉnh Tái Sự này dạo chơi một thời gian đã lâu, bất ngờ gặp yêu thú có một lần, có thể tưởng tượng muốn gặp yêu thú là không dễ dàng

"Ai biết Ma Nhãn Con Báo này chạy đi nơi nào, quả thực không thấy bóng dáng." Người bên cạnh phụ họa nói, ở nơi lớn như thế này trong rừng rậm tìm được Ma Nhãn Con Báo thật đúng là không dễ dàng.

Đi tới đi tới, mọi người kinh ngạc phát hiện bọn họ lại đi vào một nơi toàn màu hồng phấn. Bất luận là cây cối hay mặt đất đều hoàn toàn biến thành màu hồng phấn!

"Đây là cái gì? Thậm chí có rừng cây màu hồng phấn!"

" Lần đầu tiên trong đời ta nhìn thấy, lá cây cũng là màu hồng phấn , thật sự quá thần kỳ!"

Nhìn rừng cây màu hồng phấn này, mọi người rối rít cảm khái nói, phảng phất đi vào nhân gian tiên cảnh, tựa như ảo mộng. Ở bên trong nơi màu hồng phấn này trên mặt tất cả các cô gái đều giương lên nụ cười nhợt nhạt.

Mộ Chỉ Ly nhìn thế giới màu hồng trước mắt này, trong lòng cũng là không khỏi cảm thán, nơi này thật sự là thế giới tuyệt đẹp. Song sau một khắc, mọi người xung quanh lại hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại một mình nàng tại chỗ!

Trên mặt không khỏi hiện lên vẻ kinh dị, mới vừa rồi tay nàng còn vẫn bị Liệt lôi kéo, làm sao một chớp mắt lại hoàn toàn biến mất? Tỉnh táo lại nàng đánh giá thế giới xung quanh màu hồng phấn này, đây hết thảy tuyệt đối không đơn giản.

Chẳng qua là, những thứ này đến tột cùng là cái gì?

Nếu lúc này có những người khác tại chỗ, chính là có thể phát hiện có hơn hai mươi người bị vây trong rừng rậm, trên mặt mỗi người đều lộ ra vẻ mặt mờ mịt, phảng phất ở như lọt vào trong sương mù nhìn không thấy hết thảy trước mắt, thậm chí còn đang liều mạng la lên tìm đồng bạn của mình.

Ở nơi những người này đang đứng cách đó không xa chính là có một con báo màu hồng phấn, con báo có da lông vừa mềm vừa rực rỡ sắc thái màu hồng phấn khiến cho nó thoạt nhìn làm người khác phải chú ý, giống như đang đánh giá một tác phẩm nghệ thuật trân quý.

Làm người khác chú ý nhất chính là đôi mắt to của con báo màu hồng, ánh mắt kia chiếm nửa khuôn mặt, màu u lam trong con ngươi mang theo chút ít quỷ dị, phảng phất chỉ cần nhìn một cái chính là hoàn toàn rơi vào trong đó.

Đang lúc Mộ Chỉ Ly tự hỏi nguyên nhân hết thảy biến hóa , thì có một đạo thân ảnh màu trắng xuất hiện ở trước mặt nàng, màu trắng phiêu dật kia trừ Lăng Lạc Trần ở ngoài còn có thể là ai?

"Lăng sư huynh?" Vẻ mặt Mộ Chỉ Ly kinh ngạc nói, kể từ khi Liệt nói với nàng, không thích nàng gọi Lăng Lạc Trần thân thiết như vậy, nên nàng gọi thành Lăng sư huynh.

Lăng Lạc Trần nhìn Mộ Chỉ Ly trước mắt nói: "Chỉ Ly, vì sao nàng lại lạnh nhạt với ta như thế? Chẳng lẽ nàng không biết rằng ta yêu nàng sao?"

Vừa nói, Lăng Lạc Trần vừa đến gần Mộ Chỉ Ly, trong con ngươi trong suốt kia tràn đầy thâm tình, trên dung nhan tuấn tú kia lại mang theo một tia thần sắc thống khổ. Tay của hắn đặt ở trước ngực của mình, nói: "Nàng có biết, ta nhìn nàng ở cùng với Hàn Như Liệt, lòng ta rất đau hay không? Đi theo ta có được hay không? Ta sẽ đối xử rất tốt với nàng!"

"Lăng Sư huynh, ngươi làm sao vậy?" Mộ Chỉ Ly nhìn Lăng Sư huynh trước mặt, này thật sự có chút kỳ quái, đột nhiên hắn làm sao nói như vậy?

"Ta không sao, ta chỉ biểu đạt lòng mình mà thôi. Đi theo ta có được hay không?" Lăng Lạc Trần thâm tình nhìn Mộ Chỉ Ly, phảng phất một khi Mộ Chỉ Ly cự tuyệt hắn , hắn sẽ chết vậy.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng nghiêm mặt nói: "Lăng Sư huynh, trong lòng của ta chỉ có một mình Liệt mà thôi, thật xin lỗi."

Nghe được câu trả lời của Mộ Chỉ Ly, Lăng Lạc Trần lộ ra vẻ rất là thương tâm, lại cầm lấy kiếm của mình hung hăng đâm vào ngực mình. Thế mà từ đầu tới cuối Mộ Chỉ Ly cũng không có nói ra đáp án mà hắn muốn.

Thời điểm kiếm của Lăng Lạc Trần đâm đến trước ngực hắn, Lăng Lạc Trần trước mắt lại biến thành những mảnh nhỏ .

Nhìn hình ảnh bể tan tành trước mắt, Mộ Chỉ Ly mở to hai mắt nhìn, bất khả tư nghị nói: "Ảo giác! Hóa ra là ảo giác. Trên đời lại có ảo giác rất thật như thế, nhưng đối phương làm thế nào biết chuyện của bọn họ, lại từ đâu mà ngưng kết ra ảo tưởng như vậy?

Không đợi Mộ Chỉ Ly nghĩ xong cái vấn đề này, cả người nàng đã được đưa vào bên trong Hàn gia.Nhìn cửa phòng Hàn Như Liệt trước mắt, nàng chậm rãi đẩy ra đi vào. Song, vừa đi vào liền nhìn thấy một màn khó coi như vậy, màn ở trên giường che xuống, hai cỗ thân ảnh đang đan vào nhau, kèm theo từng tiếng thở dốc, cả gian phòng đều tràn đầy vẻ mập mờ.

Sau một khắc, rốt cục Mộ Chỉ Ly thấy rõ người trước mặt. Nam tử trên giường dĩ nhiên là người nàng yêu, Liệt!

"Liệt, nữ nhân này là ai? Thế nhưng lại tới quấy rầy chuyện tốt của chúng ta!" Nàng kia hờn dỗi một tiếng, rất bất mãn nhìn Mộ Chỉ Ly trước mắt.

Hàn Như Liệt nhìn Mộ Chỉ Ly một cái, nói: "Người không liên quan, bảo bối, chúng ta không cần để ý nàng ta.".Vừa nói xong, Hàn Như Liệt không e dè tiếp tục cùng nữ nhân đan vào nhau.

Mộ Chỉ Ly nhìn một màn xốc xếch trước mắt, trong mắt cũng hiện lên một tia hỗn loạn. Hết thảy trước mắt thoạt nhìn chân thực như vậy, đây chính là gian phòng của Liệt, gian phòng giống như đúc gian phòng lúc trước nàng chứng kiến , chẳng qua bức họa thuộc về nàng lúc này lại đã biến mất.

Hành động của Liệt cùng với giọng nói chuyện của hắn đều giống nhau, đây hết thảy cũng chân thật như vậy, trước ngực Liệt vì cứu nàng mà lưu lại vết đao cũng còn đó.

Trong lúc nhất thời, tâm tình Mộ Chỉ Ly rất là phức tạp.

Nàng rõ ràng biết trước mắt hết thảy chỉ là ảo giác thôi, nhưng khi chân chính thấy một màn trước mắt lại khó tiếp nhận như vậy. Nếu như tất cả là thật ..., nàng không thể đoán được rằng mình sẽ làm ra hành động gì, bởi vì trong lòng nàng lúc này đây đang có một loại xúc động muốn hủy diệt tất cả.

Chậm rãi nhắm hai mắt lại, người trước mắt bất quá là ảo giác, một ảo tưởng giống hệt Liệt, nhưng cũng không phải là Liệt, tuyệt đối Liệt sẽ không làm ra chuyện như vậy, nàng tin tưởng.

Nàng tuyệt đối tin tưởng vào tình cảm giữa bọn họ, Liệt sẽ không phản bội nàng mà làm ra chuyện như vậy .Hết thảy trước mắt chỉ muốn che đậy ánh mắt của nàng thôi, chẳng qua là một màn trước mắt đối với nàng mà nói căn bản sẽ không đưa đến bất kỳ tác dụng gì!

Thời điểm Mộ Chỉ Ly mở mắt ra lần nữa, hết thảy trước mắt đã biến mất không thấy.

Cùng một thời gian, trên người Hàn Như Liệt đã ở phát sinh chuyện tương tự.

Trong mắt Hàn Như Liệt tràn đầy kiên định, hết thảy trước mắt là hư ảo, trong đầu hắn không ngừng hiện lên chính là cuộc sống trước kia hai người ở chung một chỗ.

Hắn tin tưởng tình cảm của Chỉ Ly đối với hắn, chuyện như vậy tuyệt đối không thể nào phát sinh. Ảo giác trước mắt bể tan tành, kèm theo những thứ ảo tưởng này cũng bể tan tành, khóe miệng Hàn Như Liệt cong lên nụ cười tươi rói.

Thời điểm ảo giác trước mắt Mộ Chỉ Ly hoàn toàn biến mất , vừa mở mắt chính là thấy mặt đối mặt với Hàn Như Liệt cũng đang mở mắt ra.

Hai người nhìn nhau cười một tiếng, tay của bọn như cũ mười ngón tay đan xen. Mắt của Mộ Chỉ Ly lần nữa hoàn toàn thành hình trăng lưỡi liềm, hai người nhìn đối phương ai cũng không nói gì, lúc này không tiếng động có thể hoàn toàn thắng việc lên tiếng..

Từ chuyện đã xảy ra trên người mình thì có thể phỏng đoán đến chuyện lúc trước đối phương đối mặt với ảo giác, trong thời gian ngắn như vậy mà có thể thoát ra khỏi ảo giác, đó chính là ý nghĩa đối phương cũng giống mình, kiên định tin tưởng tình cảm giữa bọn họ!

Khi mọi người bên cạnh bọn họ vẫn như cũ bị vây trong ảo tưởng, từ vẻ mặt thống khổ của bọn họ chính là có thể nhìn ra.

"Những thứ này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?" Mộ Chỉ Ly nghi ngờ lên tiếng nói, chuyện tình quỷ dị như vậy thật sự lần đầu tiên gặp phải

Hàn Như Liệt hơi chút trầm ngâm nói: "Ta nghĩ chúng ta hẳn là tìm được Ma Nhãn Con Báo rồi, chỉ có Ma Nhãn Con Báo mới có thể huyễn hóa ra ảo tưởng cường đại như vậy.

Nghe được lời nói của Hàn Như Liệt ..., trước mặt Mộ Chỉ Ly dâng trào lên vẻ kinh ngạc. Chợt tầm mắt chính là không ngừng đanh giá ở bốn phía, rốt cục, ở chỗ không xa thấy được vẻ sáng ngời màu hồng phấn.

"Liệt, cái kia có phải chính là Ma Nhãn Con Báo hay không?" Mộ Chỉ Ly chậm rãi lên tiếng nói, nàng chẳng qua nghe nói về Ma Nhãn Con Báo nhưng trên thực tế nàng cũng không nhìn thấy Ma Nhãn Con Báo.

Trước mặt Hàn Như Liệt dâng trào lên vẻ vui mừng: "Không sai! Chính là nó! Tìm lâu như vậy cuối cùng tìm được rồi! Ta đi bắt nó lại."

"Cẩn thận một chút." Mặc dù Ma Nhãn Con Báo này thoạt nhìn nhỏ nhắn xinh xắn nhưng là thực lực của nó không hề giống như mặt ngoài vô hại như vậy a.

"Yên tâm đi, lực công kích của Ma Nhãn Con Báo không coi là cường hãn. Chỉ cần có thể bài trừ được ảo tưởng của nó, muốn giải quyết nó cũng không khó khăn." Hàn Như Liệt khẽ gật đầu chính là nhanh chóng chạy về phía Ma Nhãn Con Báo.

Động tác mặc dù mau, nhưng không có phát ra chút tiếng động nào. Chỉ cảm thấy trước mắt thoáng một cái, thân ảnh Hàn Như Liệt đã xuất hiện ở bên cạnh Ma Nhãn Con Báo.

Mộ Chỉ Ly đánh giá những người khác ở bên cạnh, vẫn bị vây trong ảo giác của bọn họ, sợ là cũng không có thể quấy rầy, bằng không mà nói nàng cũng không biết có xuất hiện hậu quả gì nghiêm trọng không. Cũng may chỉ cần giải quyết Ma Nhãn Con Báo nó huyễn hóa ra những thứ này, ảo giác cũng sẽ hoàn toàn biến mất.

Nghĩ tới đây, tầm mắt Mộ Chỉ Ly chính là nhìn về phía Hàn Như Liệt. Nàng lẳng lặng đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, chẳng qua là nhìn Hàn Như Liệt, nàng tin tưởng hắn có thể làm được.

Nếu là hắn nói, nàng liền tin tưởng.

Nếu đi hỗ trợ, nói không chừng sẽ đưa đến hiệu quả ngược lại. Thực lực của Ma Nhãn Con Báo là nửa bước Sinh Cảnh, nàng đối phó có một chút khó khăn, nhưng đối mặt cao thủ Sinh Cảnh Hàn Như Liệt chắc là không có vấn đề gì .

Động tác của Hàn Như Liệt có thể nói là vô cùng nhanh chóng, chỉ thấy thân hình kia lướt một cái chính là đi tới trước mặt Ma Nhãn Con Báo. Ma Nhãn Con Báo cảm nhận được nguy cơ chuẩn bị chạy trốn, song Hàn Như Liệt cũng trực tiếp phong tỏa đường đi của nó.

Chỉ cần không nhìn chăm chú vào đôi tròng mắt của Ma Nhãn Con Báo , sẽ không có vấn đề gì. Dĩ nhiên thực lực của hắn để đối phó Ma Nhãn Con Báo tuyệt đối là dễ như trở bàn tay.

Mặc dù Mộ Chỉ Ly biết Hàn Như Liệt đối phó với Ma Nhãn Con Báo cũng không khó khăn, lại không nghĩ rằng hắn lại làm dễ dàng như thế. Ở trước mặt hắn Ma Nhãn Con Báo phảng phất như không có bất kỳ uy lực nào, chỉ có thể ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói.

Rất nhanh, thân ảnh hồng sắc lần nữa đi tới trước mắt Mộ Chỉ Ly , cười nói: "Ly nhi, nhìn nó không sai đi!"

Mộ Chỉ Ly gật đầu, nhìn Ma Nhãn Con Báo trước mắt không khỏi cảm khái nói: "Nó lớn lên thật là xinh đẹp, ấy vậy mà da lông lại màu hồng phấn, thật thần kỳ."

Hàn Như Liệt nghe được lời của Mộ Chỉ Ly cũng không có chút kinh ngạc nài, cô gái đều thích loại yêu thú lông xù này, thoạt nhìn là một loại sủng vật vô hại "Không nên nhìn ánh mắt của nó, nếu không sẽ bị nó mê hoặc. Ma Nhãn Con Báo này nhìn có vẻ khả ái, nhưng trên thực tế nguy hiểm vô cùng, nó còn có một cái tên gọi khác là Ác Mộng Chi Vương."

"Ác Mộng Chi Vương?" Nàng còn không biết Ma Nhãn Con Báo còn có tên gọi như vậy.

"Gọi Ác Mộng Chi Vương này chắc là thể hiện trình độ kinh khủng của Ma Nhãn Con Báo, nghe nói nếu như Ma Nhãn Con Báo phát triển đến hậu kỳ.., nó có thể huyễn hóa ra ảo giác làm cho người ta chân chính bị vây trong đó mà không cách nào phát hiện, một khi lâm vào chính là cả đời."

Mộ Chỉ Ly biết điều nhìn Ma Nhãn Con Báo trước mắt, không khỏi mở to hai mắt nhìn: "Tên tiểu tử này vậy mà kinh khủng, hiện tại huyễn tượng cũng đã vây khốn cường giả thực lực Thiên Huyền cảnh rồi, thật là thú thì không nên nhìn tướng mạo a!"

Nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly đáng yêu như vậy, trong mắt Hàn Như Liệt tràn đầy đều là nụ cười. Bình thời rất ít khi nhìn thấy bộ dáng Chỉ Ly kinh ngạc như vậy, càng ở cùng với nàng thì càng yêu thích nàng ấy hơn.

"Đem giải quyết đi, như vậy bọn họ mới có thể thoát ra khỏi áo giác. Mộ Chỉ Ly quay đầu đi, hiển nhiên yêu thú đáng yêu như thế nàng có chút không đành lòng. Nếu không phải vì lần tỷ thí này yêu cầu là ma nhãn của Ma Nhãn Con Báo mà nói..., nàng có loại ý nghĩ muốn chiếm dụng, chẳng qua là hôm nay là không thể nào.

Ngay sau đó chính là nghe một tiếng hét , mọi người phía sau bắt đầu thoát ra khỏi ảo giác.

"Ôi, mới vừa rồi là chuyện gì xảy ra a?" Một người không khỏi lên tiếng nói

"Sao lại không thấy rừng rậm màu hồng? Mới vừa rồi ta thấy đến một chút chuyện kỳ quái, sau đó đột nhiên đã không thấy tăm hơi, "

"Chẳng lẽ mới vừa rồi xuất hiện hết thảy cũng chỉ là ảo giác sao? Nhưng cứ giống như thật vậy"

Mọi người rối rít kinh hô, bàn về chuyện mới vừa rồi, trên mặt đều là bất khả tư nghị. Dù sao bất thình lình một màn quỷ dị nếu là không có chuẩn bị tư tưởng căn bản là không biết là chuyện gì xảy ra.Hàn Như Liệt nhìn vẻ mặt nghi ngờ mọi người không khỏi lên tiếng giải thích: "Mới vừa rồi là Ma Nhãn Con Báo huyễn hóa ra ảo cảnh, cho nên mọi người mới có thể nhìn thấy cảnh tượng không muốn nhìn thấy trong đáy lòng".

Lời nói của Hàn Như Liệt rất đơn giản, cũng đã đem chuyện giải thích rõ ràng sáng tỏ. Nghe hắn nói xong, mọi người lúc này mới như thể hồ quán đính *(là thành ngữ chỉ ý thức tỉnh) tỉnh ngộ lại bình thường.

Không nghĩ tới bọn họ tìm Ma Nhãn Con Báo lâu như vậy, thời điểm chân chính gặp được, bọn họ cái gì cũng không biết.

"Ma Nhãn Con Báo đâu?" Một người lập tức hỏi vấn đề mọi người quan tâm nhất. Nếu là bắt được Ma Nhãn Con Báo, vậy cũng có nghĩa bọn họ ít nhất có thể trở thành người đứng thứ ba trong Trục Đỉnh Tái Sự .

Lấy hàm kim lượng*(ý là độ khó của cuộc thi này) của Trục Đỉnh Tái Sự, có thể đứng thứ ba cũng đã cực kỳ không dễ, có khả năng đứng ở thế lực đỉnh phong của toàn bộ đại lục rồi, chuyện như vậy ai có thể không chú ý?

"Ta đã giải quyết Ma Nhãn Con Báo, hơn nữa chiếm được ma nhãn của nó." Hàn Như Liệt tuyên bố

"Khó trách, nghe nói ngoại trừ mình tự bài trừ ảo giác ra , chỉ còn có cách giết Ma Nhãn Con Báo thì những thứ ảo tưởng này mới có thể biến mất." Tên còn lại cảm khái nói, chuyện tình về Ma Nhãn Con Báo không ít người biết được

Mới vừa rồi ảo giác kinh khủng kia bọn họ đều rất tinh tường, không nghĩ tới Hàn Như Liệt lại có thể thoát khỏi ảo giác nhanh như vậy, có thể thấy được tâm tính mạnh mẽ, sẽ không bị những chuyện khác dễ dàng ảnh hưởng đến mình.

Hết thảy nói thì đơn giản, nhưng thật sự làm có bao nhiêu khó khăn, trong lòng mọi người đều cực kỳ rõ ràng. Người Thần quyết Cung nhìn một màn này, trong lòng có chút bất đắc dĩ. Vốn là mục tiêu của bọn họ chính là Ma Nhãn Con Báo này, nhưng hôm nay người Hàn gia đã đạt được.

Hàn Như Liệt chậm rãi đi tới Mộ Chỉ Ly bên cạnh, nói: "Ly nhi, cái này cho nàng." Vừa nói xong, thì đã đưa ma nhãn của Ma Nhãn Con Báo cho Mộ Chỉ Ly.

Ma nhãn lúc này cũng không còn máu tanh, mà giống như bảo thạch màu lam vô cùng mỹ lệ, trong đó đường vân kia không khỏi làm cho người ta có một loại cảm giác quỷ dị. Ma nhãn lúc này có sự chênh lệch so với Mộ Chỉ Ly chứng kiến lúc trước, có lẽ là thiếu mấy phần linh động, hoặc giả là thêm mấy phần cứng rắn.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly ngẩn ra, chợt lắc đầu nói: "Như vậy sao được, đây là của chàng mà."

Hàn Như Liệt khẽ mỉm cười, nói: "Của ta chính là của nàng, nếu ta không có thoát khỏi ảo giác ..., thì nàng cũng giải quyết được Ma Nhãn Con Báo mà, không phải sao?" Ly nhi ngốc này, mỗi lần mình tặng đồ cho nàng thì không muốn nhận, chính vì loại đơn thuần này càng làm cho người ta thêm yêu thích.

"Nhưng chuyện cũng không phải là như vậy, cái này vốn là của chàng." Mộ Chỉ Ly cự tuyệt nói, sao nàng có thể nhận lấy? Đây cũng không phải là quan hệ đến một mình Liệt, mà có liên quan đến toàn cả gia tộc Hàn gia!

Nhưng trong lòng thì hiện lên vài phần cảm động, từ những cử chỉ của Liệt thì có thể nhìn ra hắn thiệt tình với mình. Nàng chỉ cần biết điểm này là tốt rồi, về phần Trục Đỉnh Tái Sự lần này, bọn họ có thể lại đi tìm Xích Luyện Hổ!

Trên mặt Hàn Như Liệt biến sắc nghiêm túc nói: "Đây là vi phu đưa cho nàng, nàng nhất định phải nhận, nếu không, ta sẽ tức giận."

"Thiếu chủ phu nhân, ngài nhận đi, đây là tâm ý của Thiếu chủ đối với ngài, nếu ngài không nhận lấy..., chúng ta cũng không dùng được nữa." Một người Hàn gia đi theo ồn ào nói

Theo lời người này vừa nói ra , mọi người Hàn gia rối rít lên tiếng phụ họa. Bộ dáng kia phảng phất Mộ Chỉ Ly không nhận thì thật xin lỗi bọn họ, khiến cho Mộ Chỉ Ly rất là làm khó.

"Ly nhi, thu đi. Ma Nhãn Con Báo này vốn là Thần Quyết Cung các nàng đang tìm kiếm . Nếu như bị chúng ta lấy đi ..., tình cảnh của nàng sẽ rất lúng túng, huống chi mục tiêu của chúng ta cũng không phải là Ma Nhãn Con Báo này."

Mộ Chỉ Ly nhìn một chút ma nhãn kia lại nhìn một chút vẻ mặt thành thật Hàn Như Liệt, chợt gật đầu nói: "Tốt" nàng nhận lấy, Hàn Như Liệt nói rất hợp lý.

Nếu là chỉ có một mình nàng .., nàng tuyệt đối sẽ không nhận lấy, nhưng bây giờ lại cũng không phải một mình nàng. Thần Quyết Cung bọn họ tìm lâu như vậy thật vất vả tìm được Ma Nhãn Con Báo, nếu như bị người Hàn gia cướp đi ..., nghĩ đến trong lòng mọi người cũng sẽ không dễ chịu.

Cách làm của Liệt như thế không thể nghi ngờ là vì nàng suy nghĩ, cứ như vậy quan hệ của nàng ở Thần Quyết Cung chẳng những không lúng túng, ngược lại có vẻ rất tốt. Liệt làm mọi việc đều nghĩ cho nàng, sao nàng lại không biết Ma Nhãn Con Báo đối với bọn họ mà nói cũng không phải là đồ có thể bỏ qua.

Bất luận là Xích Luyện Hổ hay là Cuồng Bạo Yêu Long cũng không phải dễ dàng giải quyết, huống chi bọn họ cũng không có thể bảo đảm người khác lúc trước đã tìm được hai loại yêu thú kia tồn tại, nếu không Trục Đỉnh Tái Sự chuyện lần này bọn họ chính là không có chút thành tích nào.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đáp ứng, trước mặt Hàn Như Liệt nổi nụ cười: "Lúc này mới biết nghe lời sao!" Hắn thân là Thiếu chủ Hàn gia, quyết định của hắn tuyệt đối sẽ không có bất kỳ người nào phản đối, nhưng Ly nhi sẽ giống như lúc trước.

Ở trong Thần Quyết cung hắn không có biện pháp chiếu cố nàng, đương nhiên cũng không thể dưới loại tình huống này để cho mọi người Thần Quyết Cung có ấn tượng không tốt đối với nàng. So với Ly nhi , ma nhãn này căn bản không coi là cái gì. . . . . .

Hàn Như Liệt dùng đao cắt đầu ngón trỏ Mộ Chỉ Ly, một giọt máu tươi chính là rơi xuống ma nhãn . Màu u lam ma nhãn có một đạo huyết sắc hiện lên, bên tai mọi người nổi lên một đạo giọng nói nhắc nhở: "Ma nhãn của Ma Nhãn Con Báo đã do Thần Quyết Cung Mộ Chỉ Ly đoạt được!"

Cái giọng nói này liên tục nói ba lần mới hoàn toàn biến mất, mà cùng một thời gian tất cả mọi người nghe được rõ ràng.

Thế nên Mộ Chỉ Ly mới biết thì ra là nhận được vật tranh tài , cần rỉ máu để xác nhận, kể từ đó sẽ không có ai có thể đánh chủ ý lên bọn họ. Mà máu người nào rơi trên đó, sẽ tự động ngầm thừa nhận chính xác người bắt được.

Thì ra là, đây chính là điều kiện tiên quyết để một người nổi danh như thế nào. Nếu không phải Liệt cắt tay nàng ..., nàng còn không biết lại có một sự việc như vậy.

Mọi người Thần Quyết Cung kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt, vốn bọn họ đều cho rằng Ma Nhãn Con Báo này bị người Hàn gia chiếm được, trong lòng không khỏi có chút buồn bực, chẳng qua loại chuyện này bọn họ không có biện pháp nào nói ra, dù sao trước đó không lâu Hàn gia mới cứu bọn họ.

Ai cũng không nghĩ tới cuối cùng ma nhãn này lại rơi vào trong tay Thần Quyết Cung bọn họ, hiển nhiên là Hàn gia giao cho Mộ Chỉ Ly, lần này thật khiến bọn họ không biết nói gì cho phải.

Cái này, ít nhất Thần Quyết Cung đã giữ vững thành tích thứ ba, mà Hàn gia vẫn như cũ cái hạng gì cũng không có. Nếu là lúc này đi tới nói không muốn khỏi quá mức dối trá, nhưng cái gì cũng không nói thật giống như quá. . . . . . Nhưng không thể phủ nhận chính là trong lòng mọi người đều có chút vui mừng.

Tầm mắt Lăng Lạc Trần rơi vào trên người Hàn Như Liệt, trong mắt thoáng lên vẻ phức tạp, cuối cùng cũng không nói gì. Việc đã đến nước này, hắn nói gì cũng là vô dụng.

Chuyện Ma Nhãn Con Báo đã bị Thần Quyết Cung lấy được đã bị tất cả thế lực đều biết, có người hâm mộ, có người ghen tỵ.

Đoàn người Lôi gia và Thần Vực minh khi nghe tin tức kia , trên mặt đều hiện tức giận. Nếu không phải lúc trước có người Hàn gia xuất thủ ..., bọn hắn đã giải quyết toàn bộ người Thần Quyết Cung !

Kể từ đó, Ma Nhãn Con Báo cũng sẽ không rơi vào trên tay của bọn họ, lúc này xem ra rõ ràng chính là Thần Quyết Cung đoạt Ma Nhãn Con Báo của bọn hắn!

"Chết tiệt, Ma Nhãn Con Báo lại rơi vào trong tay Thần Quyết Cung !"

"Ghê tởm người Hàn gia, nếu không phải bọn họ làm hư chuyện tốt của chúng ta..., Ma Nhãn Con Báo kia chính là của chúng ta rồi!"

Trong mắt Lôi Thừa Vĩ hiện lên vẻ tàn khốc: "Khoản nợ này, chúng ta tổng sẽ đòi lại ! Tuyệt đối sẽ không để cho bọn họ nhẹ nhàng như vậy!"

"Đúng vậy a, sẽ làm cho bọn họ trong một thời gian ngắn biết được đắc tội Lôi gia chúng ta cũng sẽ không có quả ngon để ăn, không được bao lâu sẽ khiến bọn họ hối hận!"

. . . . . .

Đoàn người Thần quyết Cung trầm mặc chỉ chốc lát, sau đó Lăng Lạc Trần lên tiếng gọi Mộ Chỉ Ly tới đây.

Đoàn người Thần Quyết Cung tụ tập lại với nhau, cách đoàn người Hàn gia cũng không gần. Bọn họ cần phải thương thảo một chút chuyện kế tiếp.

"Lăng Sư huynh, chuyện gì?" Mộ Chỉ Ly lên tiếng hỏi, nhưng trong lòng thì đại khái cũng có đáp án.

Nghe vậy, Lăng Lạc Trần nhìn thoáng qua mọi người lúc này mới lên tiếng nói: "Tin tưởng mọi người hiện tại cũng biết người Lôi gia và Thần Vực Minh cũng không có ở xung quanh chúng ta, nói vậy đã rời đi. Đã như vậy, chúng ta cũng không cần thiết phải tiếp tục ở cùng với người Hàn gia, dù sao không phải cùng một thế lực, ở chung một chỗ lúc gặp chuyện luôn có một chút bất đồng."

Lời nói của Lăng Lạc Trần đúng là nói ra tiếng lòng của mọi người, bọn họ cùng Hàn gia quan hệ ở giữa đều là Mộ Chỉ Ly. Trên thực tế bọn họ đều chẳng qua là người xa lạ thôi, như vậy ở chung một chỗ bất luận là hành động hay là ngôn ngữ đều có chút không được tự nhiên.

"Đúng vậy , Hàn gia lần này đúng là giúp chúng ta một việc lớn, nhưng tiếp tục cùng nhau song phương cũng sẽ phát sinh mâu thuẫn, ta nghĩ chúng ta hay là tách ra thì tương đối thích hợp." Kỳ Mạnh Nhiên nói ra ý kiến của mình.

Mọi người rối rít phụ họa, đồng ý cái nhìn này. Mộ Chỉ Ly ở một bên nghe lời của bọn hắn cũng chưa lên tiếng, điểm này nàng cũng đã sớm nghĩ tới.Dù sao bọn họ cũng là hai thế lực, không có cách nào luôn ở cùng nhau. Đối với lần này nàng cũng rất là bất đắc dĩ, vốn là rất muốn ở cùng với Liệt trong Trục đỉnh Tái Sự, nhưng trên thực tế căn bản không thể thực hiện được.

Ánh mắt Lăng Lạc Trần rơi vào trên người Mộ Chỉ Ly, nhìn Mộ Chỉ Ly vẫn chưa nói chuyện không khỏi lên tiếng nói: "Chỉ Li sư muội, ta nghĩ ngươi dứt khoát hãy đi cùng người Hàn gia đi, đợi đến lúc kết thúc cuộc thi chúng ta sẽ cùng nhau trở về."

"A?" Mộ Chỉ Ly một trận kinh ngạc, hiển nhiên không nghĩ tới Lăng Lạc Trần lại sẽ nói ra những lời như vậy.

Khóe miệng Lăng Lạc Trần tràn ra nụ cười nhợt nhạt , lần nữa xác định lời hắn vừa mới nói : "Ma Nhãn Con Báo hiện tại đã thuộc về Thần Quyết Cung chúng ta, mặc dù chúng ta không tìm thấy những thứ yêu thú khác hoặc là không đối phó được, chúng ta cũng đứng thứ ba.

Chuyện này, mặc dù Hàn gia không có nói thẳng ra, nhưng rõ ràng là bọn hắn tặng cho chúng ta . Nếu không phải nhìn mặt mũi của Chỉ Ly sư muội..., quả quyết sẽ không phát sinh chuyện như vậy.

Ta thấy ngươi hãy đi theo bọn họ, nếu là có thể có khả năng giúp bọn họ, đó cũng là một phần tâm ý của Thần Quyết Cung chúng ta. Về phần chúng ta, ngươi không cần có gánh nặng."

Hắn có thể hỗ trợ cũng chỉ có như vậy thôi, hắn biết Chỉ Ly không muốn rời khỏi Hàn Như Liệt, vậy cũng chỉ có mượn một lý do như thế để cho bọn họ tiếp tục ở cùng nhau rồi, mà hắn có thể làm chính là để cho mọi người ngậm miệng không nói chuyện này.

Vừa nói xong, không đợi Mộ Chỉ Ly trả lời, Lăng Lạc Trần chính là nhìn mọi người nói: "Chuyện này sau khi trở về không cho phép nói cho bất luận kẻ nào, biết không?"

Nghe vậy, mọi người rối rít gật đầu: "Biết!" Vốn là chuyện tình Ma Nhãn Con Báo bọn họ đã cảm thấy rất là băn khoăn, hiện tại chuyện nhỏ này bọn họ nhất định làm được .

"Chỉ Ly sư muội, ngươi hãy đi đi! Yên tâm, chúng ta tuyệt đối sẽ không nói ra !"

"Đúng vậy, chúng ta bên này đã không có chuyện gì rồi, ngươi cứ yên tâm đi đi."

Mọi người rối rít phụ họa nói, trong khoảng thời gian ngắn nhìn thấy Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly ở cùng nhau, bọn họ có thể nhìn ra tình cảm của hai người có nhiều sâu đậm, đương nhiên là không muốn tách ra , mà bọn họ cũng nguyện ý thành toàn bọn hắn.

Trong mắt Thiên Nhi mang theo một nụ cười thúc giục nhìn Chỉ Ly nói: "Đúng a tỷ, tỷ hãy đi đi! Nếu là tỷ phu biết tin tức kia nhất định sẽ rất vui!"

Nghe lời mọi người nói...,trên mặt Mộ Chỉ Ly cũng chậm rãi hiện lên nụ cười. Ngẫm nghĩ dưới tình huống này xác thực không có gì không thể , lập tức không hề cự tuyệt nữa: "Vậy thì cám ơn các ngươi!"

Lời này vừa nói ra, mọi người Thần Quyết Cung rối rít nở nụ cười.

Đơi sau khi xác định điểm này, đoàn người chính là cùng đi đến trước mặt người Hàn gia.

Lăng Lạc Trần nhìn đoàn người Hàn Như Liệt thi lễ một cái nói: "Vô cùng cảm tạ quý gia tộc lúc trước xuất thủ tương trợ, phần ân tình này chúng ta tuyệt đối sẽ không quên mất. Nếu có chỗ nào cần chúng ta , chỉ cần lên tiếng chúng ta nhất định bất chấp gian nguy không chối từ!"

Đoàn người Thần Quyết Cung rối rít ôm quyền nhìn đoàn người Hàn gia, bọn họ trao đổi cùng vớingười Hàn gia mặc dù không nhiều lắm, đối phương cũng chỉ là vì Mộ Chỉ Ly gặp nguy hiểm nên mới cứu bọn họ, nhưng không thể phủ nhận nếu không có bọn họ xuất thủ.., bây giờ bọn hắn đã là một cỗ thi thể.

"Gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ, vốn là việc chúng ta nên làm, quý phái khách khí." Trước mặt Hàn Như Liệt vẫn như cũ là nụ cười tà khí, trong lời nói cũng là có chút thành khẩn.

Không thể phủ nhận, lời nói của Hàn Như Liệt làm cho người ta tìm không được chút sai xót, nếu không phải hiểu rõ Hàn Như Liệt sẽ cho rằng hắn là một người chung đụng vô cùng tốt.

"Làm phiền lâu như vậy thật sự không tốt, chúng ta ở chỗ này đi trước phải từ biệt tại đây rồi!" Lăng Lạc Trần đem mục đích nói ra.

Nghe được lời của Lăng Lạc Trần..., trên mặt đoàn người Hàn gia cũng không có chút kinh ngạc nào. Bọn họ vốn là hợp tác ngắn ngủi, cái này chia ra cũng làhợp tình lý. Song nụ cười nơi khóe miệng Hàn Như Liệt cũng không khỏi đọng lại ở, tầm mắt rơi vào trên người Mộ Chỉ Ly .

Chẳng lẽ lúc này mới gặp mặt không bao lâu lại muốn chia lìa sao? Nghĩ tới đây, trong tim của hắn chính là không khỏi dâng lên cảm giác mất mát..

Mặc dù tâm tình mất mát, Hàn Như Liệt đáp lời nhưng cũng không chậm: "Tốt lắm, lúc này nên từ biệt đi." Dù sao lúc này cũng không phải là một mình hắn, nếu hắn do dự ..., thì chắc chắn chuyện tình sẽ cực kì lúng túng.

Đoàn người Thần Quyết Cung lần nữa thi lễ một cái, chính là rối rít xoay người rời đi, mí mắt Hàn Như Liệt buông xuống, ánh sáng trong mắt dần dần lờ mờ. . . . . .

Cho đến khi một đôi giày màu trắng rơi vào trong tầm mắt của Hàn Như Liệt, lúc này mới kinh ngạc ngẩng đầu lên. Vừa ngẩng đầu chính là thấy gương mặt hoa đào tuyệt mỹ chói lọi của Mộ Chỉ Ly.

"Ly nhi, làm sao nàng ?" Hàn Như Liệt kinh ngạc lên tiếng

Trước mặt Mộ Chỉ Ly tràn đầy nụ cười sáng lạn: "Làm sao vậy! Hiện tại ta phải dựa vào chàng, không hoan nghênh a?" Sao nàng lại nhìn không ra cảm xúc của Liệt trong nháy mắt chứ, nhìn bộ dáng hắn lúc ngây người lại càng vô cùng khả ái.

"Hoan nghênh, hoan nghênh!" Hàn Như Liệt vừa nói vừa ôm Mộ Chỉ Ly vào trong lòng: "Ta cứ nghĩ rằng nàng lại muốn đi."

Mộ Chỉ Ly đỏ mặt tựa vào trong ngực Hàn Như Liệt, phải biết rằng lúc này mọi người Hàn gia vẫn nhìn hai người bọn họ đây."Mau buông ra , ở đây còn có người!"

Cảm nhận được người ở trong ngực xấu hổ, lúc này Hàn Như Liệt mới buông lỏng nàng ra. Xoay người thấy đệ tử Hàn gia xung quanh với vẻ mặt mập mờ nói: "Nên làm gì thì làm đi!"

Lời này vừa nói ra, mọi người tại chỗ rối rít quay đầu đi, cũng không dám nhìn nữa. Phải biết rằng Thiếu chủ nổi giận..., bộ dáng kia rất kinh khủng .

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly không khỏi cười ra tiếng.

Ngay sau đó, mọi người chính là hướng phương hướng đã định mà đi tới. Lúc này bọn họ phải tìm chính là nơi ở Xích Luyện Hổ và Cuồng Bạo Yêu Long ! Ở chỗ này mặc dù không xưng là giành giật từng giây khủng bố như vậy, nhưng trên thực tế cũng không kém bao nhiêu.

Dù sao hành động chậm một phân chính là thiếu một phân cơ hội, đương nhiên bọn họ sẽ không nguyện ý không công bỏ qua cơ hội như vậy.

"Nàng không đi chung với đoàn người Thần Quyết Cung sao ? Ở cùng ta không có vấn đề gì chứ?" Nắm tay nhỏ bé của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt lên tiếng hỏi

Đối với việc Chỉ Ly có thể lưu lại ở cùng hắn, đương nhiên hắn là hết sức vui mừng, chẳng qua là hắn cũng không hi vọng chuyện này có ảnh hưởng gì đến Chỉ Ly.

Khóe miệng Mộ Chỉ Ly giương lên nụ cười nhợt nhạt : "Yên tâm đi, không có vấn đề !" Tiếp theo, Mộ Chỉ Ly nói ra mấy lời nói mới vừa rồi của các huynh đệ Thần Quyết Cung.

Nghe xong đây hết thảy, trước mặt Hàn Như Liệt cũng hiện lên vẻ kinh dị: "Đây là đề nghị của Lăng Lạc Trần?" Thiên tính vạn tính hắn cũng không nghĩ tới đây chính là đề nghị của Lăng Lạc Trần, này có chút không phù hợp lẽ thường a.

Nhìn bộ dáng Hàn Như Liệt kinh ngạc, khóe miệng Mộ Chỉ Ly nụ cười nồng đậm rực rỡ: "Phát hiện chàng lúc trước ăn dấm sai đi? Chàng hiểu lầm Lăng sư huynh a ."

Nghe vậy, Hàn Như Liệt bĩu môi: "Vậy làm sao biết tiểu tử kia có phải hay không đánh những chú ý khác. . . . . ."

". . . . . ."

Vốn là nếu là một ngoại nhân tiến vào trong đoàn người Hàn gia ..., tất cả mọi người sẽ có ý kiến , nhưng là đối với cái vị Thiếu chủ phu nhân mọi người cũng vô cùng hài lòng.

Phảng phất vốn là chính là từ trong cùng một gia tộc, mọi người ở chung vô cùng hòa hợp. Y thuật của Mộ Chỉ Ly, hiển nhiên cũng có không ít người hỏi, đối với lần này Mộ Chỉ Ly cũng giải thích vì sao phải châm cứu.

Biết được điều này các đệ tử rối rít cảm khái cái kia thật thần kỳ, mà ở trong khoảng thời gian này, có mấy đệ tử tu luyện hoặc bình thường đi ra ngoài tạo thành bệnh không tiện nói ra cũng bị Mộ Chỉ Ly châm đến khi bệnh được giải trừ hết!

Mà ở trong quá trình như vậy, Mộ Chỉ Ly thử đem năng lượng màu đen kia cho tràn vào trong Thiên Huyền Thần Châm , kể từ đó chữa khỏi lại có hiệu quả tốt! Hiệu quả tốt hơn so với dùng Thiên Lực để vận dụng châm pháp, chẳng qua là nàng vẫn như cũ không rõ ràng lắm năng lượng màu đen kia đến tột cùng là vì sao.

Cho đến khi Hàn Như Liệt hỏi đến năng lượng màu đen kì là này, hắn cảm nhận được nồng đậm sinh cơ, có cảm giác vô cùng tương tự với một loại năng lượng không thể nào tồn tại!Ban đêm.

Đoàn người Hàn gia ngồi vây quanh đống lửa, ban đêm bọn họ cũng không hành động. Ở nơi này trong một không gian xa lạ, buổi tối hành động cho dù là bọn họ cũng có thể gặp được nguy hiểm không biết đến.

Tối nay nhiệm vụ gác đêm rơi trên hai người Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly, chẳng qua đối với bọn họ mà nói cũng không có cảm giác gì.

"Ly nhi, năng lượng màu đen kia có thể thi triển ra cho ta xem không?" Trong mắt Hàn Như Liệt tràn đầy vẻ sủng nịnh xoa sợi tóc của Mộ Chỉ Ly, hắn thật thích cảm giác ở chung nàng.

Chỉ cần có nàng ở bên người giống như là có toàn bộ thế giới, làm cho hắn cảm thấy hạnh phúc từ tận đáy lòng.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu đáp: "Đương nhiên là có thể, chàng biết đây là cái năng lượng gì sao?" Vừa nói, trong tay Mộ Chỉ Ly xuất hiện một đoàn năng lượng màu đen.

Năng lượng màu đen ở trong tay Mộ Chỉ Ly nhúc nhích giống như ngọn lửa khoan khoái , theo sau sự xuất hiện của năng lượng màu đen, một cỗ sinh cơ nồng đậm cũng từ trong đó phát ra. Nếu nhìn kỹ có thể phát hiện cỏ cây bên cạnh Mộ Chỉ Ly bắt đầu sinh trưởng nhanh chóng.

Vẻ mặt Hàn Như Liệt rung động nhìn năng lượng trong tay Mộ Chỉ Ly, càng nghĩ hắn càng cảm thấy giống với loại mình đã từng nghe qua...Năng lượng kì dị tương tự như vậy, chẳng qua là không phải nói năng lượng này đã biến mất hơn ngàn năm sao? Làm sao lại xuất hiện ở trên người Chỉ Ly ?

Nhìn trong mắt Hàn Như Liệt tràn đầy vẻ kinh dị, Mộ Chỉ Ly biết hắn tuyệt đối biết một chút cái gì đó, không khỏi lên tiếng hỏi: "Liệt, chàng có biết chút gì phải hay không?"

Nghe được câu hỏi của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt lúc này mới kịp phản ứng, lập tức gật đầu nói: "Không sai, nếu ta không phán đoán sai lầm ..., đây là hồi phục chi lực biến mất đã lâu."

"Hồi phục chi lực?"

"Đúng vậy, thật ra thì ta cũng không có thể xác nhận, bởi vì hồi phục chi lực biến mất trong thời gian quá lâu, mà ta cũng chỉ nghe nói tương quan đặc thù của nó mà thôi. Chẳng qua là năng lượng màu đen trong tay nàng có vẻ là giống hồi phục chi lực y như đúc."

Vẻ mặt Hàn Như Liệt cảm khái, Ly nhi thật đúng là lợi hại, có thể tìm được năng lượng như vậy cũng đã là cơ duyên lớn lao rồi, không nghĩ tới nàng lại có thể thu phục được. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy ..., sợ là căn bản không có người sẽ tin tưởng.

"Hồi phục chi lực biến mất hơn ngàn ... năm sao?" Trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ vẻ kinh ngạc, nàng cũng không có quên cái vấn đề này.

"Không sai!" Hàn Như Liệt gật đầu: "Nghe nói ở dĩ vãng hồi phục chi lực chính là một loại năng lượng cực kỳ hiếm thấy hơn nữa rất thần kỳ , hình thức hiện hữu của nó nhìn không thấy sờ không được không giống năng lượng bình thường khác, sự hiện hữu của nó là trạng thái lỏng màu đen.

Cho dù là người bị bệnh bất trị chỉ cần chiếm được hồi phục chi lực này cũng có thể khỏi hoàn toàn, nói cách khác hồi phục chi lực này có thể nói hiệu quả hơn linh đan diệu dược. Hơn nữa chỗ có hồi phục chi lực mà trồng bất cứ thứ gì tốc độ sinh trưởng nhanh hơn hơn gấp trăm lần bình thường!

Trước kia nghe nói ở đại lục đứng đầu Đông Phương có một ao hồi phục chi lực, bên trong sẽ không ngừng sinh ra hồi phục chi lực, nhưng sau đó hoàn toàn biến mất, sau đó cũng không còn tin tức về hồi phục chi lực nữa."

Càng nghe Hàn Như Liệt giới thiệu, trong lòng Mộ Chỉ Ly lại càng chắc chắc mình hấp thu năng lượng màu đen chính là hồi phục chi lực. Nàng vẫn biết năng lượng màu đen này không đơn giản, cũng không nghĩ tới lại đạt đến trình độ cường đại như vậy.

Lúc trước nàng chính là hấp thu nước ao màu đen , trong cơ thể mới năng lượng như vậy, bản thân mình thật đúng là cơ duyên lớn lao a. . . . . .

"Liệt, chàng nói không sai. Ban đầu ta chính là không cẩn thận ngã vào trong ao nước màu đen, lần nữa khi...tỉnh lại trong cơ thể cũng đã thêm một loại năng lượng này." Mộ Chỉ Ly chậm rãi lên tiếng nói

Nghe vậy, trong mắt Hàn Như Liệt kinh ngạc càng sâu, chẳng qua càng thêm vui mừng: "Có thật không? Hồi phục chi lực biến mất hơn ngàn năm thế nhưng bị nàng đánh bậy đánh bạ gặp phải, hơn nữa còn tiếp nhận nó, nói ra không biết bao nhiêu người hâm mộ chết a !"

Hắn thật cũng không hoài nghi, đại khái đặc điểm năng lượng màu đen này nhất định là như vậy không sai. Dù sao sinh cơ nồng đậm như vậy trừ hồi phục chi lực có thể làm được nên ngoài làm gì có năng lượng nào làm được như thế?

"Ha hả, ta cũng không nghĩ tới ao nước màu đen kia lại là hồi phục chi lực, nếu hôm nay chàng không nói cho ta biết..., ta còn không biết tới khi nào mới có thể biết được tột cùng là lực lượng gì." Mộ Chỉ Ly bất đắc dĩ nói, những năm gần đây tuy nói chuyện tình đại lục Thiên Huyền nàng biết được không ít, nhưng chút ít bí văn cùng với chuyện viễn cổ phần lớn cũng không biết được.

"Đây chính là cơ duyên của ngươi, nếu không phải nàng có Hỗn Độn Thiên lực...,cho dù ngã vào đó cũng chỉ cường thân kiện thể, kéo dài tuổi thọ thôi, làm sao có thể thu phục được nó để cho mình dùng đây?" Hàn Như Liệt kéo vai Mộ Chỉ Ly qua, làm cho đầu nàng tựa vào trên vai của mình cười nói: "Cứ như vậy ta cũng yên tâm không ít, một khi hấp thu hồi phục chi lực.., coi như là đả thương nghiêm trọng chỉ cần cho nàng thời gian thì có thể rất nhanh chóng khép lại."

Dường như chuyện này cũng không có gì lớn, nhưng đúng là cực kỳ có tác dụng đấy.Nếu dưới tình huống đối chiến, chỉ cần có thể nắm lấy cơ hội..., có thể nói là bất tử chi nhân*(người bất tử)! Bởi vì hồi phục chi lực trong cơ thể kia sẽ không ngừng chữa trị thương thế của nàng, đây tuyệt đối là một đại lợi khí.

Nếu là bị người khác biết được..., sợ là không biết ghen tỵ thành bộ dáng ra sao, nhưng trong lòng Hàn Như Liệt cũng chỉ có thỏa mãn. Đối với hắn mà nói, an toàn của Chỉ Ly mới là tối trọng yếunhất!

Mộ Chỉ Ly di động đầu một chút, ở trên người Hàn Như Liệt tìm một tư thế thoải mái nhất, nói: "Nếu như có thể mà nói, ta hi vọng người hấp thụ nó là chàng, nói như vậy ta có thể yên tâm hơn.""Đứa ngốc, ta sẽ có chuyện gì " Hàn Như Liệt vuốt sợi tóc Mộ Chỉ Ly cười yếu ớt : "Ngày sau, nàng cũng không cần nói chuyện này ra, dù sao thất phu vô tội hoài bích kỳ tội* (nguyên chỉ người vốn không có tội,nhưng người có vật quý bên mình sẽ mang lại tai hoạ,sau cũng có ý so sánh người có tài hoa hay ý tưởng,nhan sắc,...cũng có thể mang đến tai hoạ), người có quyết tâm biết đến nói không chừng không chừa thủ đoạn nào. Chỉ là cũng không cần lo lắng quá mức, dù sao có rất ít người biết hồi phục chi lực này"

"Ta đã biết, yên tâm đi."

Thời gian hai người ở cùng nhau luôn trôi qua đặc biệt mau, trong chớp mắt phía bầu trời đã phát ra ánh sáng.

Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly hai người đứng dậy, cùng một thời gian, mọi người cũng là rối rít từ trong trạng thái tu luyện đi ra ngoài, lần nữa triển khai hành trình bọn họ . Ma Nhãn Con Báo đã không có, mục tiêu hiện tại của bọn họ là Xích Luyện Hổ.

So ra mà nói, đối phó Xích Luyện Hổ bọn họ còn có lòng tin. Từ góc độ đáng vững chắc thì tự nhiên trước tiên tìm Xích Luyện Hổ là tốt nhất, đoàn người cùng nhau tìm kiếm, như vậy hành trình cũng không khô khan.

Dọc theo đường đi gặp phải yêu thú cũng bị bọn họ dễ dàng giải quyết, ở nơi này trong quá trình cũng không có gặp phải những thế lực khác , giống như là ở trong rừng rậm lớn như thế cũng chỉ có đoàn người bọn họ.

Trong khoảng thời gian này, Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly hưởng thụ lấy thời gian hai người ở bên nhau, mỗi ngày mở mắt đều có thể thấy đối phương cuộc sống đúng là rất tốt đẹp.

Quan hệ của hai người cực kì thân mật, cũng là vô cùng tự nhiên. Trong lúc đó bất luận bọn họ tách ra thời gian bao lâu, chỉ cần nhìn thấy mặt đều tự nhiên giống như mỗi ngày ở chung với nhau như vậy.

Các đệ tử Hàn gia biết tình cảm của Thiếu chủ và Thiếu chủ phu nhân rất tốt, thấy tính cách Thiếu chủ phu nhân cũng tốt , mọi người cũng rất vui vẻ. Dù sao trong ngày thường bọn họ nhìn thấy những cô gái tự cao cũng không ít, mà Mộ Chỉ Ly ngay cả một ít tự cao cũng không có.

Tính cách của Thiếu chủ phu nhân tốt, điều này cũng có nghĩa sau này sẽ không cố ý gây phiền toái cho bọn hắn. So với Đinh Thục Nghi , thật sự là tốt hơn quá nhiều. Không ngờ Thiếu chủ thật tinh mắt, nếu là cưới Đinh Thục Nghi ..., cuộc sống của bọn hắn cũng không tốt .

Trong chớp mắt, bảy ngày thời gian đã qua.

Mọi người như cũ không có tìm kiếm được tin tức Xích Luyện Hổ, không thể nghi ngờ làm cho người ta có chút bất đắc dĩ.

Ngày hôm đó, mọi người đang nhanh chóng đi về phía trước , đột nhiên nghe được phía trước cách đó không xa truyền đến từng trận âm thanh đánh nhau cùng với tiếng chém giết. Trước tiên bọn họ đoán được là hai thế lực ở giữa giao phong.

Hàn Như Liệt khẽ nhíu mày, chợt lên tiếng nói: "Các ngươi đi trước xem một chút hai phe thế lực nào." Nếu là cùng bọn họ cũng không có liên lạc gì..., thì không cần để ý tới trực tiếp đi qua.

Về phần hỏi như vậy là do Hàn Như Liệt lo lắng người của Thần Quyết cung, dù sao Lôi gia đã nảy sinh mâu thuẫn với bọn họ. Mặc dù khả năng nhỏ nhất, nhưng xác định một phen cũng cần thiết .

Nghe được lời Hàn Như Liệt nói..., hai gã đệ tử thân hình lướt nhanh chóng hướng phía trước chạy tới, tốc độ cực nhanh hẳn là một chớp mắt liền không nhìn thấy bóng dáng đâu nữa .

Đương nhiên Mộ Chỉ Ly là biết dụng ý Hàn Như Liệt , ngoài miệng không có nói gì, nhưng tay bị Hàn Như Liệt nắm cũng khẩn trương mấy phần.Thời điểm cùng hắn ở chung một chỗ, nàng cảm giác dường như mình cái gì cũng không cần lo lắng, bởi vì tất cả Liệt cũng đã toàn bộ suy nghĩ đến.

Người đi trước thăm dò tốc độ rất nhanh, cũng không lâu lắm chính là trở lại trước mặt bọn họ, nhìn Hàn Như Liệt lên tiếng nói: "Thiếu chủ, phía trước song phương tham dự đánh nhau, thực lực theo thứ tự là Lăng gia và Bạch gia. Theo ta thấy tình huống đến xem, Bạch gia đã mơ hồ rơi vào hạ phong, tin tưởng không cần quá lâu chính là có thất bại."

"Nga?" Hàn Như Liệt đầu lông mày nhíu lại, không nghĩ tới lại gặp được Bạch gia, ánh mắt không khỏi rơi vào trên người Chỉ Ly.

Nếu là những thế lực khác..., bọn họ có thể không cần đi quản, nhưng là của Bạch gia, cũng là không nhất định . . . . . .

Nam tử kia cho là Hàn Như Liệt đang hỏi hắn nguyên nhân, lập tức chính là giải thích: "Lăng gia đối với người Bạch gia dùng độc, người Bạch gia cũng đã trúng độc, cho nên dưới tình huống như vậy mới có thể rơi vào hoàn cảnh xấu!"

Lời này vừa nói ra, sắc mặt của mọi người cũng là lộ ra một tia khinh thường. Mọi người tôn trọng cũng là thực lực chân chính, tỷ thí giữa cường giả đỉnh cao bọn họ sẽ bội phục, nhưng dùng độc thủ đoạn hèn hạ như vậy không đúng là bị người khác xem thường .

"Này, người Lăng gia thật đúng là hèn hạ, lúc trước chính là đối với người Bạch gia lên tiếng châm chọc, không nghĩ tới hai nhà lại gặp được nhau."

"Thực lực Lăng gia cũng không coi là cường hãn, cũng chỉ có sử dụng thủ đoạn như vậy để mưu cầu thắng lợi. Lần này, Bạch gia thật đúng là chết oan uổng."

. . . . . .

Mộ Chỉ Ly khẽ nhíu mày, ánh mắt nhìn phương xa cũng là không biết suy nghĩ cái gì.Nàng không nghĩ tới ở dưới tình huống như vậy lại có thể đụng phải người Bạch gia, nàng nên làm thế nào cho phải? Nếu rời đi như vậy..., thì toàn quân của Bạch gia chắc sẽ bị diệt, để cho Lăng gia khoe khoang uy phong, chẳng qua là. . . . . . Nàng muốn đi giúp người Bạch gia sao?

Hàn Như Liệt nhìn Mộ Chỉ Ly một bên không nói lời gì , hắn biết chuyện nàylàm cho tâm tình của nàng hết sức phức tạp, cho nên cũng không có lên tiếng quấy rầy. Dù sao chuyện này đổi lại bất cứ người nào để có quyết định cũng không phải là chuyện đơn giản.

Sau khi trầm mặt một lát, Mộ Chỉ Ly chính là ngẩng đầu lên nhìn về phía Hàn Như Liệt, trong mắt mang theo một tia mờ mịt. Nàng không muốn nhất là đụng phải thế lực Bạch gia, bởi vì nàng căn bản cũng không có nghĩ kỹ nên dùng vẻ mặt gì đi đối mặt bọn họ.

Thấy thế, Hàn Như Liệt nắm thật chặt tay Mộ Chỉ Ly nói : "Đừng vội mà ra quyết định, chúng ta đi trước xem một chút như thế nào?" Hắn không muốn Mộ Chỉ Ly vì sự kiện này mà lưu lại tiếc nuối.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu, phảng phất nhìn Hàn Như Liệt giống như tìm được người đáng tin cậy. Hàn Như Liệt cũng cảm nhận được Mộ Chỉ Ly lúc này không còn vẻ mê mang nữa, trong lòng của hắn cũng có một tia vui vẻ, bởi vì duới tình huống như thế có mình phụng bồi nàng.

Mặc dù đoàn người Hàn gia có nghi ngờ đối với quyết định Hàn Như Liệt, nhưng không có bất luận kẻ nào lên tiếng chất vấn. Bởi vậy có thể thấy được, nội bộ Hàn gia so với Thần Quyết Cung tốt hơn , đây là đội ngũ chỉ có một tiếng nói.

Đây chính là sự khác nhau giữa đội ngũ gia tộc và môn phái , trong gia tộc đệ tử có thân phận chênh lệch, cho nên trong bọn họ , tất nhiên là mọi người nghe theo mệnh lệnh của người dẫn đầu, mà môn phái còn lại là bất đồng. Mặc dù có sư huynh sư đệ phân biệt, nhưng tất cả mọi người là đệ tử tu luyện, tuy nói không tính là ngồi ngang hàng nhưng cũng không kém quá nhiều.

Nếu quyết định, đoàn người chính là nhanh chóng chạy tới phía trước. Loại chuyện này chỉ cần chậm hơn một phân, tình huống của Bạch gia sẽ kém thêm một phân.

Rất nhanh, Mộ Chỉ Ly thấy được đội ngũ của Bạch gia và Lăng gia. Chẳng qua là hiện tại song phương lại là hừng hực khí thế giao chiến, hào khí vô cùng khẩn trương.

Lấy nhãn lực của Mộ Chỉ Ly chỉ cần liếc một cái là nhìn ra người Bạch gia đều trúng độc, song, làm cho người ta kinh ngạc là Bạch gia rõ ràng đã trúng độc thời gian không ngắn, nhưng đến bây giờ cũng không có tổn thất bất kì một người nào, ngược lại là Lăng gia lại tổn thất một người.

Tình huống như thế vừa nhìn liền biết người Lăng gia căn bản không phải đối thủ của Bạch gia, nếu bọn hắn không có dùng độc..., kết quả cuối cùng không cần phải nói cũng là Bạch gia thắng lợi.

Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau, đều hiểu ý nghĩ của đối phương.

Thế lực Lăng gia là một trong rất nhiều thế lực tham gia Trục đỉnh Tái Sự, coi như trong hàng ngũ hạ đẳng đủ tư chất tiến vào Trục Đỉnh Tái Sự có thể nhìn ra bọn họ không đơn giản , song nghe nói người Bạch gia đã từng bước suy thoái lại có thể ở dưới tình huống trúng độc bức bọn hắn đến tình cảnh như thế, thực lực của Bạch gia đủ để thấy rõ.

Xem ra Hàn Như Liệt phỏng đoán không có sai, Bạch gia khẳng định không giống với lời nói của người bên ngoài, ngược lại qua nhiều năm như vậy bọn họ đều nghỉ ngơi dưỡng sức, thực lực của Bạch gia. . . . . . Không thể khinh thường!

"Cho dù thực lực của các ngươi không kém vậy thì như thế nào? Không bao lâu nữa, ngươi sẽ trở thành vong hồn dưới kiếm của ta!" Khóe miệng Lăng Tường Vũ lộ ra nụ cười lạnh lẽo, loáng thoáng còn có một tia khoái cảm.

Sắc mặt Bạch Thừa Doãn ngưng trọng, nhìn về phía Lăng Tường Vũ trong mắt tràn đầy lửa giận: "Ngươi là tiểu nhân hèn hạ vô sỉ, ngay cả phương pháp dùng độc cũng sử dụng. Nếu hôm nay không thể giết chúng ta, ngày khác ta nhất định để cho ngươi thảm hại thật nhiều!"

Nghe vậy, trước mặt Lăng Tường Vũ cũng không có chút nào lo lắng: "Ngày khác? Ngày này sang năm chính là ngày giỗ của ngươi! Về phần chuyện ngày sau ngươi không cần suy nghĩ nhiều. Dù sao Bạch gia các ngươi cũng muốn bị người Lôi gia thu phục rồi, hiện tại chết chỉ vài người Bạch gia, ngày sau sẽ không giống như vậy."

Mặc dù quan hệ Bạch gia và Lôi gia không có nói thẳng ra, nhưng các thế lực lớn đối với lần này đều có chút rõ ràng. Bạch gia rất nhanh cũng sẽ không họ Bạch rồi, cũng vì vậy bọn hắn càng thêm không có kiêng kỵ gì đối Bạch gia.

Sắc mặt Bạch Thừa Doãn lạnh xuống: "Ngươi nói bậy bạ gì đó! Bạch gia ta há lại sẽ bị người khác thu phục!" Chuyện này đúng là đâm chọt đúng chỗ đau của Bạch Thừa Doãn, qua nhiều năm rồi ngoại nhân cũng nói như vậy, trong lòng bọn họ rõ ràng không phải nhưng cũng không thể cãi lại.

Lần Trục Đỉnh Tái Sự này bọn họ thật vất vả mới có cơ hội chính diện phản bác lời đồn đãi, lại không nghĩ rằng bị Lăng gia dùng thủ đoạn hèn hạ như vậy để đối phó! Lần Trục Đỉnh Tái Sự này là trận chiến để Bạch gia quật khởi đệ nhất , chẳng lẽ lại muốn hủy ở trên tay của bọn họ?

Nghĩ tới đây, trong lòng Bạch Thừa Doãn dâng lên một tia mãnh liệt không cam lòng. Đối với hắn mà nói chết không coi là gì, nhưng lúc này hắn tuyệt đối không thể chết được!

Lăng Tường Vũ cũng là lơ đễnh nói: "Bạch Thừa Doãn, ngươi cũng đừng có chết chống giữ. Chuyện này còn có ai không biết được? Kể từ sau khi phát sinh chuyện tình của Bạch Mạt Lăng, thái độ của Lôi gia đối với các ngươi càng ngày càng kém, cố gắng đem bọn ngươi trở thành của mình. Nếu không các ngươi há lại trầm mặc nhiều năm như vậy!

Ai bảo ngươi sinh ra ở một gia tộc vô dụng đây! Muốn trách thì trách Bạch gia các ngươi sinh ra cái đồ đê tiện Bạch Mạt Lăng, làm mất tương lai của các ngươi!"

Mộ Chỉ Ly đang đứng chỗ được cây cối che dấu sau khi nghe những lời này, hai tay không khỏi nắm thành quả đấm. Lại dám nhục mạ mẹ nàng như thế, thật sự là hành động muốn chết!

"Ngươi mới là đồ đê tiện, cả nhà ngươi cũng là đồ đê tiện!"

"Ngươi muốn chết! Chuyện tình Bạch Mạt Lăng cùng dã nam nhân sinh nghiệt chủng người người đều biết, ngươi có gì mà che dấu !"

"Lăng Tường Vũ, hôm nay không giết ngươi, ta thề không làm người! Nói xấu ai cũng được chính là không thể nói xấu cô ta!" Trong mắt Bạch Thừa Doãn tràn đầy lạnh lùng, chiêu thức cũng dũ phát ra bén nhọn!

Lúc này Bạch Thừa Doãn lại hoàn toàn không để ý an nguy bản thân, thái độ không có buông tay mà là toàn lực tiến công! Bộ dáng kia phảng phất như có thâm thù đại hận với Lăng Tường Vũ vậy!

"Ngươi kẻ điên, cho là ta sợ ngươi phải không!" Lăng Tường Vũ chiêu thức thay đổi, cũng là cùng Bạch Thừa Doãn liều mạng chống đỡ!

Trong lúc nhất thời, song phương giao chiến càng thêm kịch liệt. Binh khí giao tiếp thanh âm bên tai không dứt, kèm theo từng trận tiếng chém giết, chỉ là nghe thì làm cho người ta có cảm giác loại nhiệt huyết sôi trào.

Vốn là sau khi Mộ Chỉ Ly nghe lời của Lăng Tường Vũ thì không nhịn được muốn động tay, mặc dù nàng không cứu người Bạch gia, cũng không có thể cho phép vũ nhục mẹ nàng!

Song, thái độ của Bạch Thừa Doãn cũng làm cho nàng kinh ngạc thật nhiều, cô trong miệng Bạch Thừa Doãn rõ ràng là Bạch Mạt Lăng, mà hắn lại bảo vệ Bạch Mạt Lăng, đây chẳng phải là nói Bạch gia không hề vô tình giống trong suy nghĩ của nàng như vậy?

Nghĩ tới đây, trong lòng Mộ Chỉ Ly có chút chộn rộn.

Hàn Như Liệt nghe lời của Bạch Thừa Doãn, đáy mắt hiện lên nụ cười, may là hết thảy không có phát triển theo chiều hướng xấu. Khả năng rất lớn là có thể Bạch gia này cũng không phải là địch nhân của Ly nhi, kể từ đó áp lực của Ly nhi cũng sẽ giảm nhỏ rất nhiều.

"Ly nhi, đi đi!" Hàn Như Liệt khích lệ nói, hiện tại hình thức đã rất rõ ràng, không cần do dự có những thứ khác.

Nghe được lời ủng hộ của Hàn Như Liệt, trước mặt Mộ Chỉ Ly cuối cùng lộ ra nụ cười thoải mái, nện bước đi bộ ra ngoài! Vào giờ khắc này, nàng không hề do dự nữa, dựa theo ý nghĩ sâu trong lòng mà đi làm!

Ở trong tay của nàng, là bao độc phấn. Gậy ông đập lưng ông! Nếu Lăng gia thích thủ đoạn như vậy, kia liền để cho bọn họ từ từ thể nghiệm một chút cảm giác tốt đẹp này!

Đột nhiên Mộ Chỉ Ly xuất hiện không thể nghi ngờ dẫn tới song phương nhân mã kinh ngạc, nếu đi ra ngoài là một đoàn người có lẽ bọn họ vẫn có thể lạnh nhạt một chút, mà lúc này cũng là Mộ Chỉ Ly một thân một mình xuất hiện, không khỏi quá kỳ quái một chút.Này một ít kinh ngạc chợt lóe rồi biến mất, song phương như cũ hừng hực khí thế chiến đấu, trong lúc giao thủ chỉ cần hơi chút tách ra một tia tâm thần liền có thể rơi vào chỗ vạn kiếp bất phục, hiển nhiên ai cũng không muốn nhận được kết quả như thế.

Đối phương chỉ có một người thôi, đối với bọn họ cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng kì lạ gì.

Mộ Chỉ Ly lẳng lặng đứng ở tại chỗ, nhìn song phương mọi người không ngừng giao chiến , trên mặt giương lên vẻ mỉm cười quỷ dị . Dung nhan trước mặt chói lọi như hoa đào lực hấp dẫn không gì sánh kịp , trước mắt đao quang kiếm ảnh phảng phất hoàn toàn không ăn khớp với nhau.

Chậm rãi mở hai tay ra, bao độc dược trong tay bị mở ra, theo gió nhẹ lưu loát phiêu tán trong rừng rậm. Nàng tìm được vị trí đúng lúc là đầu gió, đương nhiên độc phấn nhanh chóng bay về hướng mọi người.

Vốn là đoàn người Bạch gia và Lăng gia không có để ý, nhưng lúc độc phấn tản ra bọn họ chính là đã nhận ra không ổn . Này phấn vụn vô sắc vô vị, bọn họ căn bản là không cảm giác được chút nào dị thường, nhưng là rất rõ ràng nữ tử áo trắng này tuyệt đối sẽ không nhàm chán đến nỗi cầm lấy một bọc bột mì đứng ở chỗ này, không phải sao?

"Chết tiệt, ngươi đang ở đây làm gì?" Lăng Tường Vũ vừa chiến đấu với Bạch Thừa Doãn hết sức khó khăn, vừa phẫn nộ quát Mộ Chỉ Ly

Thật sự là quá ghê tởm, vốn là chỉ cần như vậy dông dài, không được bao lâu Bạch gia chính là sẽ bị bọn hắn hoàn toàn tiêu diệt hết. Lãng phí một ít thời gian đối với bọn hắn mà nói căn bản không coi là cái gì, nhưng bây giờ thế nhưng nửa đường xuất hiện một Trình Giảo Kim!

Bạch Thừa Doãn nhìn Mộ Chỉ Ly, cố gắng muốn nói điều gì cuối cùng cũng là không có mở miệng. Hắn còn nhớ rõ hành động cha hắn lúc trước, lúc ấy Bạch Mạch Lãnh cố ý hô to Mộ Chỉ Ly, về phần nói những thứ gì bọn họ không biết, không để ý a, hiển nhiên cô gái này không đơn giản.

Lấy thân phận cha hắn lại có đặc biệt tìm nàng thì có thể đủ nhìn ra. Nếu là Bạch Thừa Doãn nhìn thấy Bạch Mạt Lăng nhất định sẽ phát hiện cô gái trước mắt vô cùng giống cô của hắn, chẳng qua là đáng tiếc hắn đã suốt hai mươi năm không có nhìn thấy cô của mình.

Trong ấn tượng chẳng qua là nhớ được một thân ảnh mơ hồ, lúc hắn còn nhỏ đối xử vô cùng tốt với hắn, nhưng là bộ dáng của cô hắn cũng đã mơ hồ.

Nghe được câu hỏi Lăng Tường Vũ , Mộ Chỉ Ly cũng là không thèm quan tâm đến hắn, phảng phất căn bản chưa từng nghe tới .

"Tại sao không nói lời nào! Rốt cuộc ngươi muốn làm gì!" Lăng Tường Vũ quả thực mau tức điên rồi, nữ tử áo trắng này xuất hiện rất có thể phá hư kế hoạch của hắn, hiện tại những thứ bạch phiến kia không giải thích được lại không biết đến tột cùng là cái gì.

Mộ Chỉ Ly mí mắt cụp xuống, sau một khắc, con ngươi kia không có chút nào nhiệt độ chính là đột nhiên thị hướng Lăng Tường Vũ: "Muốn mạng ngươi!" Giống như thanh âm từ địa ngục truyền ra từ trong miệng của một cô gái tuyệt mĩ, thấy thế nào đều có chút kịch vui.

Chẳng qua là, bây giờ không có một người có thể cười được, nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, trong mắt tràn đầy hoảng sợ, bởi vì bọn họ đã bắt đầu phát hiện thân thể mình biến chuyển.

Vốn là thân thể rất linh hoạt lúc này dần dần bị đông kết lại, động tác bắt đầu dần dần trở nên chậm chạp, thân thể không còn theo khống chế của mình

Mặc dù tốc độ này cũng không phải là rất nhanh, nhưng cũng rõ ràng không được bao lâu bọn họ sẽ hoàn toàn không thể động đậy. Tại chỗ mọi người cũng không phải là kẻ ngu, hiển nhiên cô gái này lúc trước sử dụng bạch phiến mà tạo thành , chẳng qua là này hiệu quả quả thực là lần đầu nhìn thấy!

"Độc phấn, mới vừa rồi đó là độc phấn! Nàng dùng độc!" Lăng Tử Ngọc vẻ mặt kinh ngạc nói, ngón trỏ chỉ vào Mộ Chỉ Ly tức giận nói: "Ngươi thật sự quá hèn hạ!"

Song, lời này vừa nói ra cũng là dẫn tới người Bạch gia nhân giễu cợt: "Ơ, hiện tại giả bộ chính nghĩa? Mới vừa rồi dùng độc mà dương dương đắc ý là không biết là ai!"

"Đúng vậy, dĩ bỉ chi đạo*(người khác đâm mình bằng cái gì thì mình đâm lại bằng cái đó), như vậy là thống khoái vô cùng!"

"Cô nương, làm tốt lắm!"

Người Bạch gia rối rít lên tiếng khen, vốn là ngưng trọng trước mặt lại nhiều hơn một bôi nụ cười. Phải biết rằng, không riêng gì người Lăng gia chính thân thể bọn hắn đã ở dần dần tê dại.

Chẳng qua là, bọn họ như cũ cảm thấy thống khoái!

Vốn là sau khi bị người Lăng gia hạ độc, bọn họ cũng đã biết được kết cục, hiện tại có người Lăng gia theo chôn cùng, cũng tính là có lời!

Mộ Chỉ Ly ống tay áo vung lên, trong tay ngân châm chính là nhanh chóng hướng Lăng Tường Vũ bắn ra. Ngân châm dưới sự che dấu của bóng cây nơi này lại càng không rõ ràng, cho dù là Lăng Tường Vũ cảm thấy ngân châm kia , song thân thể tốc độ phản ứng chậm cũng khiến cho hắn bị ngân châm đâm trúng!

Sau một khắc, thân hình Mộ Chỉ Ly vừa động, giống như quỷ mị thân ảnh sau một khắc chính là xuất hiện ở trước mặt Lăng Tường Vũ.

"Ba "

Một cái tát vang dội chính là vỗ vào trên khuôn mặt anh tuấn của Lăng Tường Vũ .

Mộ Chỉ Ly một tát này đánh cho cũng không nhẹ, trước mặt dung nhan Lăng Tường Vũ nhất thời trở nên sưng đỏ không chịu nổi .

Mọi người vốn tưởng rằng Lăng Tường Vũ tức giận mắng, song thân thể Lăng Tường Vũ cũng là không thể tự chủ hướng phía sau thẳng tắp té xuống!

"Phanh"

Thân thể té xuống khơi dậy mặt đất trận trận bụi mù, song Lăng Tường Vũ té trên mặt đất sau lai không có chút phản ứng nào. Sau một khắc, mọi người kinh ngạc phát hiện Lăng Tường Vũ đã không còn tiếng động!

"Đã chết! Tường Vũ thế nhưng đã chết!"

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người ở tại chỗ sững sờ, không thể tin nhìn Mộ Chỉ Ly.

Mới vừa rồi một màn phát sinh quá nhanh, tất cả mọi người không có thấy rõ ràng đến tột cùng xảy ra chuyện gì, cho nên khi bọn hắn xem ra giống như là một cái tát của Mộ Chỉ Ly chụp chết Lăng Tường Vũ vậy!

Một cường giả đứng đầu như vậy lại bị một cái tát của Mộ Chỉ Ly đánh chết rồi! Này nói ra ai có thể đủ tin tưởng? Nhưng hết lần này tới lần khác đây hết thảy nảy sinh trước mắt bọn hắn!

Người Lăng gia lúc này nhìn Mộ Chỉ Ly giống như là thấy được một sát tinh, bọn họ rõ ràng không có kết bất kỳ thù hận cùng với nữ tử này, kết quả đối phương vừa xuất hiện đã đánh chết đại ca mạnh nhất bọn hắn rồi! Này. . . . . . Điều này thật sự là. . . . . .

Cách đó không xa sau khi đoàn người Hàn gia nhìn thấy một màn này, trên mặt cũng là lộ ra một tia hoảng sợ. Thiếu chủ phu nhân quả nhiên vạm vỡ a! Loại chuyện này đổi lại người bình thường ai có thể có khả năng làm được?Bọn họ còn đang nghi ngờ cục diện như thế để cho Thiếu phu nhân một mình đi thì sẽ rất nguy hiểm?

Song nhìn thấy một màn này sau, lo lắng ban đầu cũng biến mất triệt để. Thực lực của thiếu chủ phu nhân thật đúng là không phải đùa được, một cái tát đem đệ tử mạnh nhất Lăng gia chụp chết, chiến tích này thật bưu hãn!

Thiếu chủ cường đại bọn họ tự nhiên là biết, mà năng lực của thiếu chủ phu nhân cũng không kém a!

Mộ Chỉ Ly chậm rãi đi tới trước mặt Bạch Thừa Duẫn, còn cách một thước thì dừng lại.

Bạch Thừa Duẫn nhìn Mộ Chỉ Ly trước mặt, lúc này trong tim hắn đang rung động mạnh. Người bên cạnh nhìn thấy không rõ, nhưng hắn cách Lăng Tường Vũ gần nhất nên hắn nhìn thấy rõ ràng, Lăng Tường Vũ chết vì một ngân châm.

Nhưng dù vậy, thực lực Mộ Chỉ Ly cũng làm cho hắn rung động. Ngân châm kia muốn đâm vào người Lăng Tường Vũ cũng không dễ, dù sao sức chống đỡ của cơ thể bọn họ thì người bình thường không thể sánh bằng, nhưng đối với cô gái này lại dễ dàng như thế.

Trong mắt mang theo tia cảnh giác nhìn cô gái trước mặt, tuy hắn biết quan hệ của nàng với Lăng gia không tốt, nhưng cũng không rõ thái độ của nàng đối với Bạch gia.

Mộ Chỉ Ly đưa tay đến trước mặt Bạch Thừa Duẫn, mở tay ra, hai gói thuốc xuất hiện ở trong tay nàng: "Giải dược của hai loại độc"

Không giải thích thêm, Bạch Thừa Duẫn kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, đến lúc phản ứng lại mới nhận lấy gói thuốc! Trong mắt mừng như điên, vốn tưởng rằng hôm nay bọn họ phải chết, không nghĩ tới cô gái xa lạ này lại cứu bọn họ, thật sự là kỳ lạ.

Chẳng qua là kỳ quái nhưng đối với bọn họ không thể nghi ngờ là việc vô cùng tốt.

Người Bạch gia ở đây cũng ngây người, vốn tưởng rằng có Lăng gia chôn cùng bọn họ đã là tốt lắm rồi, dù sao bọn họ thân trúng hai loại độc, có thể nói là không có khả năng sống sót, nhưng bây giờ cô gái này lại có giải dược của cả hai loại độc.

Bọn họ không biết, Mộ Chỉ Ly cố ý để cho tất cả mọi người lây dính độc tố của nàng, bởi vì người Bạch gia trúng độc thời gian đã lâu, mà độc tố của nàng có thể làm tê dại toàn thân, trì hoãn tốc độ khuếch tán độc tố của bọn họ.

Bởi vì, độc này đối với người bình thường thì đúng là độc dược, nhưng đối với người Bạch gia thì lại là thuốc bổ. Đây cũng là lý do vì sao mà nàng một chút cũng không nóng lòng.

Đưa giải dược cho bọn họ sau, Mộ Chỉ Ly cũng không nói thêm gì bay thẳng đến chỗ đám người Hàn Như Liệt.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly xoay người rời đi, Bạch Thừa Duẫn vội vàng lên tiếng: "Cô nương, còn thỉnh cho biết đại danh? Lần ân tình này, Bạch gia chúng ta suốt đời khó quên!"

Song, lời của Bạch Thừa Duẫn cũng không làm cho Mộ Chỉ Ly dừng bước, nàng giống như không nghe thấy gì không nhanh không chậm bước về phía trước.

Cùng lúc đó, đoàn người Hàn Như Liệt cũng chậm rãi từ trong rừng đi ra, cùng Mộ Chỉ Ly đứng cùng nhau. Bạch Thừa Duẫn nhìn thấy mặt Mộ Chỉ Ly sau cũng kinh ngạc, lúc này mới nhớ ra cô gái này không phải Thiếu chủ phu nhân của Hàn gia sao?

Chẳng qua là, tại sao lại muốn cứu bọn họ, thật sự là kỳ quái.

Bạch Thừa Duẫn cũng không trì hoãn, lập tức đem giải dược đưa cho các huynh đệ, cùng lúc đó, người Lăng gia mặt xám như tro, bởi vì bọn họ lúc này không thể động đậy, giống như là dê đợi làm thịt.

Rơi vào tay người Bạch gia, đã có thể tưởng ra kết cục của mình. Bọn họ tuyệt đối sẽ không có chút thương hại!

Lần này thật là trộm gà không thành còn mất nắm gạo, vốn là muốn tiêu diệt toàn bộ Bạch gia, không nghĩ tới toàn quân bị diệt bây giờ lại là Lăng gia bọn họ. Tất cả đều do nữ tử áo trắng kia.

Trước đấy ai có thể nghĩ được là lần chiến đấu được tính toán tỉ mỉ như thế lại dễ dàng bị chỉnh như vậy?

"Thiếu chủ Hàn gia, lần này đa tạ rồi! Bạch gia chúng ta sẽ không quên!" Bạch Thừa Duẫn nhìn Hàn Như Liệt nói, theo hắn nhìn ra cô gái này nếu là phu nhân của Hàn Như Liệt, như vậy nàng làm cũng là do Hàn Như Liệt gơi ý.

Nhưng mà, Hàn Như Liệt trả lời cũng ngoài dự đoán của hắn: "Bạch công tử nói lời này sai rồi, đây đều là quyết định của phu nhân ta, không liên quan đến ta, ngươi muốn tạ ơn thì tạ ơn nàng ấy đi!"

Bạch Thừa Duẫn ngẩn ra, nhìn về phía Mộ Chỉ Ly nói: "Cô nương, ngày sau nếu có chuyện tại hạ có thể hỗ trợ, tuyệt đối muôn lần chết không từ!" Vẻ mặt hắn chân thành, hắn người này rất ít khi thiếu nhân tình người khác, song nhân tình hôm nay hắn cũng là cam tâm tình nguyện.

"Không cần để ý, chẳng qua là ta rảnh rỗi nhàm chán mà thôi" Mộ Chỉ Ly không thèm để ý nói, giống như chuyện này đối với nàng chỉ là nhất thời cao hứng nên mới ra tay.

Hàn Như Liệt mộ bên nghe Mộ Chỉ Ly nói xong, nụ cười trong mắt càng đậm. Ly nhi ngượng ngùng, lại nói lý do như vậy, thật sự là quá đáng yêu.

Người Bạch gia hiển nhiên không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly lại trả lời đơn giản như thế, nàng nhất thời hứng thú cứu Bạch gia bọn họ mà đắc tội Lăng gia sao?

Tuy nói, lần này Lăng gia kết quả là toàn quân chết hết, cũng không có ai biết bọn họ chết trên tay ai, nhưng là nhất định cũng có nguy hiểm a, nếu như bọn họ không phải là toàn quân bị diệt, như vậy lửa giận của Lăng gia cũng không phải là dễ dàng có thể thừa nhận được.

Song, nàng chẳng qua chỉ là nhàn rỗi nhàm chán tìm thú vui? Nhất thời, tất cả mọi người cảm giác não mình nở hoa rồi, có thể nói ra lời như vậy quả thật không phải người

So với Bạch gia kinh ngạc, người Lăng gia lúc này sắc mặt thê thảm không nỡ nhìn. Này là gì? Nếu như cùng đối phương có thù hận mà bọn họ chết cũng thôi.

Chỉ với lý do như vậy, sao bọn họ có thể phục? Hôm nay rốt cục là cái ngày tồi tệ gì, xem ra sau này trước khi hành động còn phải nhìn hoàng lịch a! Chẳng qua là qua ngày hôm nay bọn họ cũng không còn cơ hội nữa.

Mộ Chỉ Ly ngẩng đầu nhìn Hàn Như Liệt một cái, Hàn Như Liệt hiểu được, lập tức nhìn Bạch Thừa Duẫn nói: "Bạch công tử, tin rằng chuyện kế tiếp ngươi có thể giải quyết hợp lý, như vậy chúng ta đi trước!"

Nói xong, Mộ Chỉ Ly dẫn đầu biến mất trong tầm mắt người Bạch gia.

Nhìn thân ảnh đoàn người dần biến mất, người Bạch gia đối với nữ tử áo trắng vô cùng hảo cảm, mặc dù nàng cái gì cũng không nói, nhưng không thể phủ nhận tính mạng bọn họ đúng là do nàng ấy cứu.

Nếu nàng ấy không có xuất hiện, thì âm mưu hôm nay của Lăng gia đã thành công rồi, còn bọn họ cũng biến thành thi thể rồi.

Vị cô nương kỳ lạ này, lưu lại ấn tượng rất sâu cho mọi người của Bạch gia, thân ảnh sợ là lâu sau cũng không quên được.

Bạch Thừa Duẫn nhìn bóng lưng Mộ Chỉ Ly biến mất, trong mắt hiện lên tia phức tạp. Hắn có cảm giác rất kỳ lạ, luôn cảm thấy nữ tử này rất quen thuộc, nhưng là biết rõ trước cuộc thi này hắn cũng chưa từng gặp nàng.

Chẳng qua là cảm giác quen thuộc cứ luẩn quẩn trong lòng. Tự giễu lắc đầu, sợ là vừa rồi bị trúng độc nặng quá nên mới xuất hiện ảo giác đi....."Lăng gia, ha hả, bây giờ chúng ta tính toán khoản nợ này cho tốt đi!"..............

Sauk hi Mộ Chỉ Ly một người đi thẳng về vừa trước, biết đã hoàn toàn biết mắt trong tầm mắt của người Bạch gia mới bước chậm lại.

Hàn Như Liệt đi tới bên cạnh Mộ Chỉ Ly, vô cùng tự nhiên dắt tay nàng một câu cũng không nói. Hắn biết tâm tình Ly nhi bây giờ rất phức tạp.

Chẳng qua là, tâm tình của hắn bây giờ không tệ. Mới vừa rồi chạm mặt cùng Bạch gia, hắn mới biết được tin tức mới, thông qua Bạch Thừa Duẫn biết được cái nhìn của Bạch giai với chuyện Bạch Mạt Lăng thái độ cũng không phải đặc biệt phản đối như trong tưởng tượng.

Bạch Thừa Duẫn niên kỳ cũng không lớn hơn Ly nhi bao nhiêu, nếu như cả Bạch gia ngậm miệng không đề cập tới hoặc là coi chuyện này là sự sỉ nhục thì thái độ của Bạch Thừa Duẫn cũng không như vậy.

Nói như thế, cũng chỉ có một cách giải thích là Bạch gia không xem chuyện này là sự sỉ nhục mà Bạch Mạt Lăng cũng không vì chuyện này mà ở gia tộc bị đãi ngộ khác biệt.

Nếu phỏng đoán theo ý nghĩ này thì có một kết luận là: Thái độ của Bạch gia và Lôi gia hoàn toàn ngược nhau.

Kể từ đó, Chỉ Ly cũng không phải phiền não xem có đối phó với Bạch gia hay không. Trong lòng hắn biết rõ, Ly nhi là một cô nương lương thiện, nếu không thì trước đây nàng cũng không đối xử tử tế với Mộ gia như vậy.

Chỉ từ việc này đã nói lên sự thiện lương của nàng, mà điểm này của nàng cũng làm cho người ta thưởng thức.

Nắm tay Hàn Như Liệt, Mộ Chỉ Ly đi một lúc lâu sau mới ngẩng đầu lê, nói: "Liệt, lần này sau khi rời khỏi Trục Điên Tái Sự ta muốn đi một chuyến đến Bạch gia"

Hiển nhiên, những việc Hàn Như Liệt mới suy nghĩ, nàng cũng nghĩ đến. Cho nên mới nói muốn đi một chuyến đến Bạch gia, nàng không thể đảm bảo lần này đi nàng sẽ được kết quả mà mình muốn, nhưng ít ra nàng cũng có thể chắc chắn mình tuyệt đối sẽ không có việc gì.

Nghe vậy, trên mặt Hàn Như Liệt lộ ra tia cười sủng nịnh, xoa nhẹ sợi tóc như tơ lụa sáng mềm đang bay của Mộ Chỉ Ly, nói : "Đi đi! Ta đi cùng nàng!"

Nghe được những lời này của Hàn Như Liệt, trên mặt Mộ Chỉ Ly rốt cục cũng nở nụ cười: "Được!"

Lúc hai người đang nói chuyện, có thanh âm truyền vào tai mọi người: "Đuôi Xích Luyện hổ đã do Bạch Thừa Duẫn Bạch gia đoạt được!"

" Đuôi Xích Luyện hổ đã do Bạch Thừa Duẫn Bạch gia đoạt được!"

"Đuôi Xích Luyện hổ........."

Vang lên ba tiếng, để cho mọi người biết được danh thứ hai cũng mục tiêu của bọn họ Xích Luyện hổ đã bị Bạch gia đoạt được rồi, mà nghĩ đến danh thứ ba cũng đã bị đoạt được cũng chỉ còn danh thứ nhất: ­­­­—– Cuồng Bạo Yêu Long

Trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ ra tia kinh ngạc: "Xích Luyện hổ lại bị bọn họ giải quyết rồi! Lúc trước Lăng gia cùng bọn đánh nhau là vì đuôi hổ của Xích Luyện hổ?"

Hàn Như Liệt gật đầu: "Chắc vậy. Nhưng mà bất luận là Bạch gia hay là Lăng gia đều là loại người tâm cơ thâm trầm, vì tránh để cho những người khác biết, bọn họ lúc chiến đấu cũng không nói việc này"

Nếu song phương nói ra, chỉ cần xung quanh có người của thế lực khác chắc chắn sẽ bị đuôi hổ của Xích Luyện hổ hấp dẫn, đến lúc đó cho dù là đối với bọn họ hay đối phương đều vô cùng bất lợi, cho nên song phương ở trên chuyện này đạt thành đồng minh.

Nhưng nếu lúc trước Hàn Như Liệt nghe được song phương vì Xích Luyện Hổ mà tranh đấu, hắn tuyệt đối sẽ không ngần ngại mà sảm một cước. Dù sao danh thứ hai cho dù là ai cũng đều không dễ dàng buông tha.

Chẳng qua là, tất cả giả thiết đều không tồn tại, trong mắt mang theo tia áy náy: "Vậy chúng ta cũng chỉ có thể đi tìm Cuồng Bạo Yêu Long". Nếu không phải là mang Ma Nhãn giao cho Thần Quyết cung thì tình huống bây giờ của bọn họ cũng không khẩn trương như vậy.

Vừa nhìn vẻ mặt của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt đã biết ý nghĩ của nàng, lập tức nói: "Cuồng Bạo Yêu Long thì Cuồng Bạo Yêu Long, chúng ta hướng đệ nhất danh tới."

"Nhưng là vạn nhất chúng ta không có tìm được........" Vậy thì thi trượt à!

Song, Hàn Như Liệt giống như không thèm để ý: "Vậy thì sao, mỗi Trục Đỉnh Tái Sự đều có một phương thế lực lớn thi trượt, Hàn gia chúng ta cũng không phải là lần nào cũng đạt được thứ hạng. Trục Đỉnh Tái Sự lần này có thể làm cho chúng ta ở chung một chỗ lâu như vậy, cũng là chuyện ta cao hứng nhất!"

Đương nhiên Mộ Chỉ Ly biết Hàn Như Liệt nói như vậy là an ủi nàng, nhưng trong lòng cũng không khỏi cảm động. Trên đời có một nam tử như vậy, nguyện ý vì nàng mà giao ra tất cả.

Mọi người Hàn gia nghe thấy tin tức kia trên mặt cũng lộ ra sự bất đắc dĩ, chẳng qua là rất nhanh mọi người đều bình tĩnh lại, hiển nhiên tố chất của mọi người không phải người bình thường có thể sánh bằng.

Chỉnh đốn lại tâm tình sau, mọi người lần nữa đứng lên tìm kiếm Cuồng Bạo Yêu Long.

Nhắc tới Cuồng Bạo Yêu Long là khó chế phục nhất, phàm là yêu thú có liên quan đến long thì chắc chắc sẽ không đơn giản, cho dù là đội ngũ mạnh mẽ như Hàn gia đối với Cuồng Bạo Yêu Long cũng không có lòng tin tuyệt đối.

Nếu tình huống Hàn gia như vậy, thì hiển nhiên những thế lực khác cũng không mạnh hơn so với bọn họ. Trước thời điểm quần hùng tụ hội, Mộ Chỉ Ly tránh ở trong chỗ tối đánh giá tương đối, chuyến này đội ngũ Hàn gia ở trong các thế lực có thể xem như hàng đầu.

Lúc này, những đội ngũ khác cũng là bộ dạng sầu mi khổ kiểm.

"Ta cũng không tin, vận khí của chúng ta tệ như vậy! Ta đi nhiều ngày như vậy, một đầu yêu thú cũng không tìm được!"

"Bây giờ khen ngược, chúng ta liền bóng dáng cũng không thấy, người khác cũng bị ánh sáng thu hút rồi"

"Hiện tại Ma Nhãn Con Báo và đuôi hổ của Xích Luyện hổ cũng đã bị giải quyết rồi, chỉ còn lại Cuồng Bạo Yêu Long, nếu như ngay cả Cuồng Bạo Yêu Long cũng tìm không được, Trục Đính Tái Sự lần này chúng ta chính là đến không rồi!"

"Đều nghiêm túc chút cho ta! Nếu không tìm được, trở về mọi người cứ đợi phạt đi!"

...........

Những câu nói này ở các thể lực trong rừng rậm vang ra, dường như là trừ Thần Quyết cung và Bạch gia hai thế lực này được đến bài danh ra thì tâm tình của mọi người vô cùng trầm trọng

Trận tranh đoạt này, chắc chắn là làm cho mọi người điên cuồng!Tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang.

Từ sau ngày ở nghị sự đường nghị sự xong đã mấy ngày trôi qua, tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang bởi vì Mộ Dật Thần đến mà sinh ra phản ứng dị thường, lúc này cũng đã hoàn toàn biến mất, khôi phục sự yên lặng như trước đây.

Trừ chư vị trưởng lão lúc ấy xuất hiện ở nghị sự đường ra, không có ai biết thân phận Thiên Lang Vương của Mộ Dật Thần, mọi người chỉ cho rằng Mộ Dật Thần là huynh đệ ruột của Thiên Lang Vương mất tích nhiều năm, hôm nay lúc này mới về đến trong gia tộc.

Dù vậy, mọi người đối với Mộ Dật Thần cũng khách khí vô cùng, dù sao thì hắn cũng là huynh đệ ruột của Thiên Lang Vương a!

Trong lúc nhất thời, địa vị của Mộ Dật Thần ở tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang không hề yếu kém, ở dưới sự cố ý của Ngạo Khinh Cuồng, Mộ Dật Thần bị an bài cho danh hiệu trưởng lão, chẳng qua là Ngạo Khinh Cuồng cũng đã đồng ý, để cho Mộ Dật Thần làm một trưởng lão trên danh nghĩa.

Bản thân hắn chính là một người tiêu dao tự tại quen rồi, thời gian ở chỗ này cũng sẽ không dài, nên có những thứ gọi là quyền lợi kia thì cũng không có gì để dùng .

Ở nơi này mấy ngày, quan hệ giữa Mộ Dật Thần và Ngạo Khinh Cuồng cũng càng ngày càng tốt. Thời điểm hai người ở cùng nhau luôn là có một loại cảm giác quả nhiên không hổ là huynh đệ, chỉ một thời gian lâu sau này, thì cái nhìn của bọn hắn cũng trở nên nhất trí .

Quan điểm duy nhất không giống chính là Mộ Dật Thần không có cái loại dã tâm dẫn dắt toàn cả gia tộc cường đại lên, mà hắn thích hợp ở tại bên ngoài du đãng hơn. Đây cũng là vì sao Ngạo Khinh Cuồng thích hợp làm Thiên Lang Vương hơn.

Ở trong mắt của Mộ Dật Thần, thì mình bị địch quân bắt đi biến thành yêu sủng cũng không tính là một việc xấu, tuy nói biến thành yêu sủng, nhưng hắn cũng không có cái gì tổn thất. Hắn không có tổn thất đánh mất đi gia tộc, đồng thời cũng biết tình hình của Chỉ Ly bọn họ, cho nên đối với tất cả chuyện này hắn rất là hài lòng.

Mà ở trong khoảng thời gian này, vốn là đối với Ngạo Diễm và Tô Nhược Liễu cảm thấy ngại ngùng không quen, hiện tại lúc này hắn cùng bọn họ chung đụng gần nhau đã không mất tự nhiên giống lúc trước vậy.

Mặc dù hắn nhiều năm rồi không biết thân thế của mình là bởi vì cha mẹ hắn không có bảo vệ tốt bọn hắn, nhưng hắn có thể nhìn ra được vì chuyện này Ngạo Diễm và Tô Nhược Liễu đã hối hận cở nào, mỗi lần cùng hắn ở chung một chỗ họ cũng sẽ có một loại cảm giác áy náy khó tả.

Khi biết điểm này, hắn cũng không oán hận bọn họ. Nhìn mẫu thân mình rơi lệ, trong lòng của hắn cũng sẽ không dễ chịu, hắn càng thêm rõ ràng khi mình biến mất nhiều năm như vậy, sợ là Tô Nhược Liễu không biết thương tâm rơi lệ bao nhiêu lần.

Lần này bọn họ đi ra ngoài cũng là vì tìm kiếm mình, phần ân tình này của cha mẹ hắn làm sao có thể bởi vì ... một ít chuyện mà giận lây sang bọn họ? Cũng vì vậy, nên quan hệ của một nhà bốn miệng càng ngày càng hòa hợp, quan hệ càng ngày càng mật thiết.

Mộ Dật Thần vốn cũng không biết nên như thế nào cùng mình cha mẹ chung đụng, dù sao hắn chưa từng cùng cha mẹ chung đụng quá cũng không có nhìn thấy những người khác chung đụng cùng cha mẹ, nhưng mà hắn cũng biết chỉ cần thật lòng muốn đối với một người tốt vậy là đủ rồi.

Mấy ngày trước đây, hắn đã tiến hành thức tỉnh huyết mạch.

Hôm nay, sức mạnh huyết mạch ngủ say ở trong người đã hoàn toàn mở ra , một chút kỹ năng của Khiếu Nguyệt Thiên Lang lúc này hắn cũng đã hoàn toàn học xong. Có thể nói Mộ Dật Thần hiện tại so với thời điểm ban đầu vừa trở về, đã thật thoát thai hoán cốt.

Khiếu Nguyệt Thiên Lang tộc vốn có huyết mạch cường hãn, một khi đã được thức tỉnh thì thực lực tuyệt đối không đơn giản, huống chi thân là Thiên Lang Vương như Mộ Dật Thần? Hắn hôm nay còn không có biện pháp tốt để khống chế năng lượng trong cơ thể, nhưng nếu để năng lượng của Thiên Lang Vương tản mát ra ngoài..., thì chắc chắn sẽ dẫn tới một số người hoài nghi.

Xen vào tình huống như thế, Mộ Dật Thần cũng quyết định hôm nay phải rời đi. Một mặt không để mình mang đến phiền toái cho đại ca, một mặt thời gian mình tới Khiếu Nguyệt Thiên Lang tộc đã lâu, là lúc cần phải trở về!

Một ngày kia, Ngạo Diễm, Tô Nhược Liễu cùng với Ngạo Khinh Cuồng ba người đồng loạt đưa Mộ Dật Thần rời đi.

Ngạo Diễm nhìn nhi tử mình quen biết nhau không bao lâu liền muốn lần nữa rời đi, sắc mặt có chút phức tạp, vỗ vỗ bả vai hắn lên tiếng nói: "Nếu như gặp được chuyện gì khó mà giải quyết tình thì trở lại tìm chúng ta, chúng ta là người một nhà!"

Địa vị nhất gia chi chủ này của hắn tự nhiên sẽ không nói những lời cảm tính..., chẳng qua trong mắt nồng đậm ân cần thì không cách nào che dấu . Hắn tự nhiên là cực kỳ thích đứa con trai này, bất luận là thực lực hay là tâm tính hắn cũng vô cùng thích.

Nhất là loại ý chí này, tuyệt đối không phải người bình thường có thể làm được. Đối với chuyện bọn họ năm đó không có thể bảo vệ hắn cho tốt, Mộ Dật Thần cũng không hề so đo, huống chi còn tặng vị trí Thiên Lang Vương cho đại ca của mình, thử hỏi trên cái thế giới này có bao nhiêu người có thể làm được?

Tô Nhược Liễu giúp Mộ Dật Thần sửa sang lại quần áo của hắn, trong mắt nồng đậm không đành: "Ra cửa bên ngoài hết thảy đều phải cẩn thận, phải nhớ thường xuyên trở lại thăm nhà! Mẫu thân chờ con."

Mộ Dật Thần nặng nề gật đầu: "Mẫu thân, yên tâm đi, con nhất định sẽ thường xuyên trở lại thăm người. Người cũng phải bảo trọng thân thể." Chợt con ngươi chuyền nhìn về phía Ngạo Khinh Cuồng ở bên cạnh nói: "Đại ca, xin nhờ huynh giúp ta chiếu cố cha mẹ rồi!"

Ngạo Khinh Cuồng gật đầu: "Đệ cứ yên tâm đi, có ta ở đây làm sao có thể để cha mẹ gặp chuyện không may? Cũng là tiểu tử ngươi, một mình ở bên ngoài tốt hơn tốt cẩn thận, lần sau lúc trở lại nhớ được mang đệ muội về, nếu không thì ngươi cũng đừng trở lại!"

Khi nói ra lời này, Ngạo Khinh Cuồng còn tự mình cười lên ha hả. Hắn tuy nói là đại ca của Mộ Dật Thần, nhưng thời gian hai người ra đời cũng là không cách nhau bao nhiêu, mà hắn thì đã sớm cưới thê tử, nhưng theo hắn biết đệ đệ đến bây giờ cũng chỉ một thân một mình.

Tính ra, người đại ca này so sánh với đệ đệ còn sớm rất nhiều a! Hắn cũng muốn biết người nào có thể thu phục được Nhị đệ của mình a! Đừng nói hắn không biết, ở nơi này đoạn chung đụng trong cuộc sống, hắn có một loại cảm giác, đó chính là chính hắn một đệ đệ đã có người trong lòng rồi !

Nghe được lời nói của Ngạo Khinh Cuồng..., vẻ mặt của Tô Nhược Liễu cùng Ngạo Diễm cũng đầy nụ cười: "Đúng vậy a, con cũng trưởng thành rồi, đúng là nên tìm vợ trở lại!"

Trên mặt của Mộ Dật Thần cũng lộ ra một tia vẻ bất đắc dĩ, đại ca của hắn thật đúng là có bức người. Lập tức cũng khoát tay nói: "Ta sẽ tranh thủ sớm ngày mang nàng về tới!"

"Ha ha" nghe Mộ Dật Thần trả lời xong, tất cả mọi người đều sung sướng nở nụ cười.

Lần này thời gian cách xa nhau mặc dù ngắn, nhưng đối với gia đình bọn họ thì vô cùng vui vẻ. Mặc dù bọn họ vẫn như cũ không có ở chung cùng nhau, nhưng ít nhất bọn họ biết Mộ Dật Thần an toàn , như vậy tảng đá trong lòng bọn họ cũng có thể buông xuống.

Mộ Dật Thần nhấc chân rời đi, để lại cho Ngạo Khinh Cuồng bọn họ một bóng lưng tiêu sái và không quay đầu lại. Đối với không khí ly biệt thế này, hắn hiển nhiên là không thích , quay đầu nhìn lại chỉ càng tăng thêm thương cảm thôi.

Hắn cũng không có mang theo A Vũ cùng đi, lúc trước khi biết được tin tức hắn muốn xong, A Vũ cho thấy muốn cùng hắn đi chung, chẳng qua là bị hắn cự tuyệt.

Hắn đúng là rất cảm kích A Vũ, nếu không có A Vũ mà nói..., hắn cũng không cách nào biết được thân thế của mình, càng sẽ không có nhận được thân tình trân quý này. Ở một thời gian, hắn cũng không có nghĩ tới sẽ đem A Vũ để lại gia tộc, nhưng mấy ngày này A Vũ ở trong gia tộc trôi qua rất là vui vẻ.

Có lẽ là bởi vì hắn ở chiến trường Thiên Huyền cô độc quá lâu, có lẽ là bởi vì hắn cứ tưởng rằng mình đời này cũng sẽ không gặp lại được thân nhân của mình, có lẽ là bởi vì giữa hắn và A Đại có tình nghĩa huynh đệ sâu đậm, nên khoản thời gian ở nơi này, nụ cười của A Vũ rõ ràng tăng lên nhiều.

Ở trong gia tộc hắn giống đã tìm được nơi thuộc về chính mình, sau khi Mộ Dật Thần đem đây hết thảy mọi chuyện nhìn rõ nên làm cái quyết định này. A Vũ hôm nay tuổi tác đã không nhỏ, cứ như vậy sống ở trong gia tộc cũng không tệ.
Còn bản thân mình, một ngày nào đó tất nhiên phải đi về .

Mộ Dật Thần cứ như vậy một thân một mình nhanh chóng hướng phương hướng Thần Quyết Cung chạy tới, ban đầu thời điểm hắn đi tới đã vòng không ít đường quanh co, nhưng hôm nay lúc trở về hiển nhiên có thể tiết kiệm không ít thời gian.

Trên gương mặt mang theo nồng đậm nụ cười, nhìn con đường phía xa xa, ánh mắt của hắn rất kiên định. Lần này trở lại là lựa chọn chính xác, đợi sau khi trở về liền có thể đủ năng lực giúp Chỉ Li tỷ, chẳng qua là không biết hiện tại nàng thế nào rồi?

Còn có con rồng ngốc kia nữa, cũng không biết mấy ngày nay trôi qua như thế nào? Nghĩ tới đây, trong lòng Mộ Dật Thần cũng có một chút nhớ nhung. Đây là lần đầu tiên hắn cùng bọn họ tách ra, hơn nữa còn là thời gian như thế dài.

Càng là tách ra, hắn càng hiểu rõ bọn họ ở trong lòng mình nặng đến cở nào.

Trục Đỉnh Tái Sự.

Thiên nhi và đoàn người Thần Quyết Cung ở trong rừng rậm tiếp tục tìm kiếm, bọn họ hiện tại đến không có ôm mục tiêu là tìm kiếm Cuồng Bạo Yêu Long . Chẳng qua chỉ tùy ý ở trong rừng rậm dạo chơi mà thôi, đã đoạt được hạng thứ ba, bọn họ hiển nhiên không có áp lực quá lớn.

Thực lực của Cuồng Bạo Yêu Long quá mức cường hãn, lấy đội ngũ của bọn họ nếu mà đụng phải nó..., thì phần thắng thực sự quá nhỏ bé.

Mặc dù trong lòng của bọn họ cũng không nguyện ý thừa nhận, nhưng đây cũng là chuyện thực không thể phủ nhận. Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt , mọi người đối với thực lực của chính mình đều nhìn nhận vô cùng rõ ràng, cho nên cũng không có việc không biết tự lượng sức mình muốn đi đối phó với Cuồng Bạo Yêu Long.

Mà mấy ngày này, bọn họ cũng không có thể tránh thoát khỏi yêu thú. Nếu là đụng nhau thì chỉ có thể đánh một trận , tất cả mọi người đều không chút lựa chọn mà xuất thủ. Nếu đã đến nơi này, đương nhiên là phải cố gắng để tăng lên thực lực của mình.

Trong ngày thường sẽ không có nhiều mục tiêu như vậy để tỷ thí, tất cả mọi người hiểu rất rõ điểm này. Đồng dạng, mọi người còn đang tìm kiếm tàn đảng của Thần Vực Minh , ban đầu khi diệt Thần Vực Minh chỉ còn lại có năm người, nếu song phương thù sâu đã kết, tự nhiên phải hoàn toàn đem bọn họ giải quyết hết.

Thiên nhi cũng không có cùng Mộ Chỉ Ly gia nhập đội ngũ của Hàn gia, Mộ Chỉ Ly có lý do, nhưng nàng thì không có. Cho dù nàng là muội muội của Mộ Chỉ Li, nhưng cùng đi chung cũng rất không tốt .

Không nói đến việc bản thân nàng là người của Thần Quyết Cung, mà đi vào những đội ngũ khác vốn là việc không nên làm, huống chi nàng cùng người Hàn gia cũng không quen thuộc, đi đâu còn không bằng ở chỗ này ngốc , do đó cũng có thể xác định Thần Quyết Cung có phải là đã bán Chỉ Ly rồi hay không?

Chính là bởi vì ... chút ít suy nghĩ này, nên Thiên nhi mới không có đi cùng Mộ Chỉ Ly. Dù sao đội ngũ Hàn gia cũng đã rất cường đại, có Hàn Như Liệt ở bên cạnh, cộng thêm thực lực của Chỉ Ly, thì chỉ cần không đụng phải hai cao thủ sinh cảnh..., thì tuyệt đối sẽ không có vấn đề .

Rất hiển nhiên, ở trong tất cả thế lực nơi này không có bất kỳ một thế lực nào có hai gã cao thủ sinh cảnh, có thể nói Mộ Chỉ Ly tuyệt đối an toàn . Cũng vì vậy, nàng mới có thể yên tâm rời đi.

" Người của Thần Vực Minh đến tột cùng là chạy đến địa phương nào thế? Thậm chí ngay cả bóng dáng tìm khắp nơi cũng không thấy."

"Mệt cho bọn họ còn biết trốn, nếu không thì khẳng định đều phải chết ở trên tay của chúng ta!"

"Lôi gia kia thật sự rất đáng hận rồi, nếu không phải bọn họ đột nhiên nhúng tay..., thì Thần Vực Minh đã sớm toàn quân bị diệt rồi!"

Lăng Lạc Trần đi ở phía trước đội ngũ nhất, một câu nói cũng chưa từng nói. Kể từ sau khi Mộ Chỉ Ly rời đi, hắn đã khôi phục bộ dáng cũ, trên mặt không còn có những vẻ mặt khác, ngược lại phảng phất cả ngày như bao phủ hàn băng vậy.

Ba ngày sau.

Đoàn người của Hàn Như Liệt đã tiếp tục tìm ba ngày, nhưng trong ba ngày này vẫn như cũ không có tìm được bất kỳ tin tức nào. Cũng may cũng không có nghe được tin tức Cuồng Bạo Yêu Long đã bị giải quyết , vậy cũng là an ủi duy nhất đối với bọn họ.

Mộ Chỉ Ly nhìn con đường trước mặt, dần dần nhíu mày: "Liệt, chàng có phát hiện hay không, càng đi vào trong thì càng thêm âm u ươn ướt?" Ban đầu còn không cảm giác, nhưng mà càng đi sâu, thì ánh sáng càng ngày càng yếu.

Hiện tại vốn là trung tâm buổi trưa , ánh sáng hẳn là sáng ngời nhất, nhưng mà ở chỗ này lại giống như ban đêm vậy, điều này thật sự là có chút quỷ dị.

Đương nhiên Hàn Như Liệt cũng phát hiện điểm này, lập tức gật đầu đáp: "Đúng vậy, nơi đây có chút quỷ dị." Liền xoay người hướng phía sau chúng nhân nói: "Nơi đây quỷ dị, tất cả mọi người nâng cao tinh thần , cẩn thận một chút!"

"Dạ!" Mọi người rối rít trả lời

Đi tới đi tới, mặt đất càng thêm bùn lầy. Vì không để cho vớ hoàn toàn thấm ướt, tất cả mọi người đã dùng Thiên Lực bao quanh mắt cá chân của mình, cho nên mặc dù ở trên mặt đất bùn lầy đi tới, nhưng trên người mọi người vẫn như cũ không có chút nào lộn xộn.

Đang lúc này, một con mãng xà chiếm cứ trên tàng cây đột nhiên hướng Mộ Chỉ Ly tập kích, tốc độ phản ứng của Hàn Như Liệt nhanh nhất, rút đao, thu đao. Động tác gọn gàng, chỉ trong thời gian chớp mắt, con mãng xà kia đã bị Hàn Như Liệt hoàn toàn giải quyết.

Thi thể bị kiếm phong tùy ý vẽ một cái, liền vứt ra xa, vốn là chuyện này cũng sẽ không dẫn tới kinh ngạc cho bất luận kẻ nào, nhưng mà mọi người lại kinh ngạc phát hiện cái nơi hẳn nên là thi thể của mãng xà thì không có truyền ra chút thanh âm nào.

Phát hiện điểm kỳ lạ này xong, mọi người rối rít nhìn về chỗ thi thể rơi xuống đất, vừa nhìn, tất cả mọi người để mở to hai mắt. Thi thể mãng xà kia bỗng nhiên biến mất không thấy, phảng phất như nó cũng chưa từng xuất hiện qua vậy.

Thấy thế, Hàn Như Liệt liền nâng một tảng đá khổng lồ lên hướng nơi đó ném đi, cái này, tất cả mọi người nhìn thấy rõ ràng. Hòn đá kia rơi ở phía trên không gian của mặt đất, lúc này không gian bỗng bị bóp méo một cái, hòn đá kia một lần nữa biến mất không thấy.

Hiển nhiên, lúc trước thi thể của mãng xà cũng giống như hòn đá này, biến mất trong không trung.

"Này. . . . . . Đây là?" Một gã nam tử chỉ vào mảnh đất trống kỳ lạ kia kinh ngạc nói, khó trách cái chỗ đó lại sạch sẻ như thế, ngay cả vài tấm lá rụng cũng không có.

Hàn Như Liệt nhìn một màn trước mắt này, khóe miệng chứa nụ cười tà tứ thu lại mấy phần, nói: "Đó là Điểm Truyền Tống, ở trong sân Trục Đỉnh Tái Sự có rất nhiều người biết Điểm Truyền Tống, một khi rơi vào thì không biết sẽ bị truyền tới địa phương nào, có thể nói là cửu tử nhất sinh."

"Mọi người cẩn thận một chút, ngàn vạn lần không thể đạp vào Truyền Tống Điểm."

"Thiếu chủ, ta xem nơi này quá mức kỳ hoặc, không bằng chúng ta đổi lại con đường khác?" Một người không khỏi đề nghị, loại nguy hiểm không biết này đúng là rất là kinh khủng.

Hàn Như Liệt tự định giá chốc lát rồi lắc đầu nói: "Càng là địa phương nguy hiểm thì cơ duyên có càng lớn, nói không chừng Cuồng Bạo Yêu Long ở chỗ này!"Lúc này, tính cách của Hàn Như Liệt cũng biểu hiện ra. Đối với nguy hiểm, cho tới bây giờ hắn cũng không sợ đấy.

Song, ánh mắt dò hỏi cũng rơi vào trên người Mộ Chỉ Ly, nếu bọn họ ở chung một chỗ, đương nhiên là có chuyện gì cũng muốn thương lượng với Mộ Chỉ Ly.

Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, nàng đồng ý với cách nhìn của Hàn Như Liệt. Kinh nghiệm nhiều năm nói cho nàng biết, càng là địa phương nguy hiểm thì càng gặp được kỳ ngộ, so với hoàn cảnh lúc trước, khả năng lớn nhất là Cuồng Bạo Yêu Long ở chỗ này.

Thấy Mộ Chỉ Ly đồng ý với ý kiến của mình, trong lòng Hàn Như Liệt cũng có một tia vui mừng. Lúc này, sự ủng hộ của Ly nhi càng quan trọng đối với hắn, dù sao trong này có không ít nguy hiểm mà hắn không biết, nhưng nếu Ly nhi không muốn đi thì hắn cũng buông tha.

"Chúng ta cẩn thận một chút, nếu như bởi vì nguy hiểm mà bỏ lỡ Cuồng Bạo Yêu Long thì tất cả mọi người sẽ hối hận" Sao nàng có thể không hiểu suy nghĩ của Liệt? Đúng là như vậy, nàng mới không thể ảnh hưởng đến hắn.

Nàng có thể cho phép mình không giúp được gì, nhưng tuyệt đối không cho phép mình liên lụy đến hắn.

Nếu Thiếu chủ và Thiếu nhân đã lên tiếng, thì mọi người cũng không tiếp tục phản bác. Hành trình này mặc dù nguy hiểm, nhưng mọi người nếu đã đến nơi này cũng đã chuẩn bị sẽ đối mặt với tất cả nguy hiểm.

"Mọi người cẩn thận chút, cái điểm truyền tống này rất kỳ quặc, nếu xuất hiện người thứ nhất thì cũng có thể có người thứ hai, người thứ ba. Bước chậm, không nên cố sức, chỉ cần cẩn thận chú ý, điểm truyền tống kia thật là không cách nào đoán được" Hàn Như Liệt nhắc nhở mọi người.

Từ cái điểm truyền tống kia hắn đã có thể đoán được, rừng rậm to lớn như thế, chỉ cần chỗ có người thì cũng sẽ có lá rụng, còn nếu là chỗ khác mà lại vô cùng sạch sẽ thì chứng tỏ nơi đó có khả năng có truyền tống.

Trải qua việc vừa rồi, lúc này đoàn người Hàn gia tiếp tục đi tới phía trước. Vốn là thỉnh thoảng còn thấy có yêu thú đi lại, nhưng là càng đi sâu vào thì một vật sống cũng không thấy.

Không khí xung quanh trầm lặng, tựa hồ gió cũng không thổi qua nơi này, vô cùng ầm trầm.

Cứ như vậy, đi suốt một ngày một đêm, ai cũng không biết bọn họ đi bao xa, đồng thời cũng không đoán được vị trí của mình. Chẳng qua là mọi người có thể xác định được, bọn họ đang đi tới trung tâm của chỗ quỷ dị này.

Trong lòng Hàn Như Liệt có dự cảm mãnh liệt, Cuồng Bạo Yêu Long kia hẳn là ở chỗ trung tâm của vùng đất này! Hàng năm đối mặt với nguy hiểm hắn có trực giác mà người thường khó hiểu được.

Đi tới đoạn đường này, mọi người cũng lần nữa gặp phải hai cái điểm truyền tống như xoáy nước kia, dưới sự cẩn thận hơn của bọn họ cũng thành công tránh được.

"Bây giờ chúng ta đi tới vị trí trung tâm, Cuồng Bạo Yêu Long có thể ở gần chỗ này, cẩn thận chút" Ngay cả Hàn Như Liệt, tại lúc này cũng không ngừng nhắc nhở đệ tử gia tộc cẩn thận hơn.

Dù sao đối mặt với Cuồng Bạo Yêu Long mạnh như vậy, chỉ cần hơi không cẩn thận thì trả giá chính bằng tính mạng của mình.

Trên mặt mọi người mang theo tia trầm trọng, tất cả bọn họ cũng phát hiện được chỗ này không bình thường. Kể từ khi đi tới chỗ này, mọi người như có như không cảm nhận được một cỗ uy áp, mặc dù uy áp không cường thế, nhưng cũng không ngừng bao phủ trong lòng bọn hắn, không gạt đi được.

Cho dù chỗ này không Cuồng Bạo Yêu Long, cũng nhất định có yêu thú cực kỳ cường hãn, coi như là bọn họ đánh lại thì cũng có nguy hiểm rất lớn.

"Ly nhi một lát nàng đi phía sau ta, nếu có nguy hiểm mà chúng ta không cách nào chống cự, thì không được do dự, dẫn đầu rời đi" Lúc này hắn cảm nhận được áp lực rất lớn, không thể phủ nhận loại áp lực này đã lâu hắn không cảm nhận được.

Cũng vì vậy, hắn càng thêm xác định đối phương cường đại. Xung quanh mấy trăm dặm cũng không có yêu thú sinh tồn, hiển nhiên là bởi vì nơi này là lãnh địa của yêu thú kia, chỉ có yêu thú đủ cường đại mới có thể có lãnh địa của mình.

Phạm vi lãnh địa càng lớn, chứng tỏ thực lực yêu thú kia càng mạnh. Phạm vi lớn như thế, trình độ cường hãn có thể nghĩ ra được.

Nghe thấy lời Hàn Như Liệt nói, chân mày Mộ Chỉ Ly cũng nhíu lại, lập tức lắc đầu nói: "Không được, ta muốn cùng nhau. Bất luận là có chuyện gì xảy ra, ta cũng sẽ không rời khỏi chàng"

Trong lòng Hàn Như Liệt mềm lại, hai tay khoác lên vai Mộ Chỉ Ly, nhẹ giọng nói: "Ly nhi, lần này chúng ta có thể đối mặt với yêu thú vô cùng cường đại, cho dù là ta cũng không thể chắn chắn là có thể bảo vệ nàng, cho nên nàng nghe lời ta có được không?"

Tuy bây giờ nói như vậy có hơi sớm, nhưng hắn nhất định phải chuẩn bị thật tốt. Hắn nhất định phải bảo vệ tốt Ly nhi, giao tính mạng mình ra cũng không sao, nhưng hắn tuyệt đối không cho phép Ly nhi bị thương tổn.

Bình thường, Hàn Như Liệt nói với Mộ Chỉ Ly như vậy, nàng nhất định sẽ gật đầu nói được, nhưng tình huống bây giờ không giống, thái độ Mộ Chỉ Ly vô cùng kiên định.

"Không được, bây giờ ta đã không phải là Mộ Chỉ Ly yếu đuối bé nhỏ trước kia, lúc nào cũng cần chàng bảo vệ, hiện tại ta có thể một mình đảm đương một phía, ta sẽ giúp đỡ chàng" Con ngươi Mộ Chỉ Ly chăm chú nhìn Hàn Như Liệt: "Chàng đã nói, đời chúng ta luôn luôn cùng nhau. Nếu như gặp phải nguy hiểm mà ta lại quay đầu bỏ đi, như vậy coi là cái gì?"

"Ly nhi....." Hàn Như Liệt gọi tên Mộ Chỉ Ly, trong mắt hắn có tia cảm động.

"Những thứ khác đều được, nhưng riêng chuyện này tuyệt đối không thể thương lượng" Mộ Chỉ Ly lần nữa nhận mạnh lại, dáng vẻ nếu như Hàn Như Liệt nói thêm câu nữa nàng sẽ trở mặt.Nhìn thấy bộ dạng này của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt thấy buồn cười, ôm Mộ Chỉ Ly vào ngực, ở bên tai nhẹ giọng nói: "Được, nhất định phải cẩn thận" Chưa bao giờ tin tưởng bất kỳ nữ tử nào lúc này hắn lại tin tưởng nàng như vậy.

Trong lúc mọi người nói chuyện, rừng rậm vốn yên tĩnh đột nhiên truyền đến thanh âm rung trời.

"Rống.............."

Chỉ cảm thấy lúc tiếng hống phát ra, cả mặt đất sinh ra chấn động.

Sắc mặt mọi người ngưng tụ, quả nhiên như bọn họ đoán, trong mắt Hàn Như Liệt hiện lên ánh sáng: "Thanh âm này....... Là Cuồng Bạo Yêu Long không sai" Cuồng Bạo Yêu Long này mặc dù rất hiếm thấy, nhưng đối với nó hắn cũng có hiểu biết nhất định.

Đối với lời nói của Hàn Như Liệt, mọi người tự nhiên không có chút hoài nghi nào. Nếu hắn ta nói đúng, như vậy nhất định đúng! Ông trời đối với bọn họ không tệ, thế nhưng thật là để cho bọn họ tìm được Cuồng Bạo Yêu Long rồi!

Có thể xem như vận khí của Hàn gia không chỉ không kém, ngược lại chính là vô cùng may mắn.

Những thế lực khác, coi như là Thần Quyết cung hay là Bạch gia bất quá chỉ thấy một trong ba loại yêu thú thôi, mà Hàn gia bọn họ cũng đều thấy cả ba loại yêu thú, tin tức này nếu truyền ra không biết có bao nhiêu thế lực tức hộc máu.

Mọi người ở Trục Đỉnh Tái Sự lâu như vậy, ngay cả một loại yêu thú chỉ định cũng không thấy, đây bọn họ khen ngược cả ba loại đều thấy! Thật là người so với người tức chết người!

Nếu đã xác định, mọi người cũng không chần chờ, nhanh chóng hướng vị trí Cuồng Bạo Yêu Long đi tới. Lúc mọi người nhìn thấy Cuồng Bạo Yêu Long, mặc dù bọn họ đã sớm chuẩn bị tinh thần, nhưng vẫn không nhịn được cảm khái một trận.

Cuồng Bạo Yêu Long này quả nhiên không hổ gọi là long, chỉ là thân thể kia vượt qua tưởng tượng của mọi người, so ra mà nói, Mộ Chỉ Ly là người trấn định nhất.

Nàng đã nhìn thấy chân thân của Thiên nhi, Cuồng Bạo Yêu Long này kém hơn nhiều so với Thiên nhi nếu không cũng sẽ không được gọi là Yêu Long. Cuồng Bạo Yêu Long này toàn thân màu tím, chẳng qua là thân hình nhỏ hơn một phần tư so với Long thật.

Nó không phải Long chân chính, nhưng là Long lai Thằn Lằn, mà khác biệt lớn nhất của Cuồng Bạo Yêu Long là nó không thể bay! Thân thể cao lớn bò lổm ngổm trên mặt đất, chẳng qua là bì giáp rắn chắc vẫn làm cho người ta cảm giác không rét mà run.

Cuồng Bạo Yêu Long nhìn thấy đoàn người Hàn gia xuất hiện sau, trong mắt lộ ra sự giận dữ. Lãnh địa của nó chưa bao giờ cho phép vật sống xuất hiện, mấy loài người này lại dám xông vào lãnh địa của nó?

Vũ nhục, đây tuyệt đối là vũ nhũ đối với nó! Dám vũ nhục tôn nghiêm của Cuồng Bạo Yêu Long nó, bất luận là ai cũng phải chết.

Một hơi thở từ trong mũi Cuồng Bạo Yêu Long truyền ra, chỉ một hơi thở này, mặt đất vốn bình tĩnh lại lần nữa chấn động lên. Cùng lúc đó, mọi người cảm nhận được uy áp Cuồng Bạo Yêu Long thả ra.

"Nhược điểm của Cuồng Bạo Yêu Long là ở bụng, mọi người trọng điểm công kích hướng về bụng nó!" Hàn Như Liệt hướng mọi người nói.

Cái này, tầm mắt mọi người tập trung vào bụng Cuồng Bạo Yêu Long, toàn thân nó mọc đầy lân giáp, duy chỉ có bụng là không có, hiển nhiên bụng là nhược điểm của nó. Chẳng qua là, thân thể của nó bò lổm ngổm trên mặt đất, muốn công kích bụng nó cũng không phải chuyện đơn giản.

Cuồng Bạo Yêu Long thấy đám người kia thế nhưng không chuẩn bị rời đi ngược lại chú ý đến nó, càng thêm giận không kiềm chế được.

Lúc đám người Hàn Như Liệt đang nhích người tến gần, Cuồng Bạo Yêu Long đột nhiên ngửa mặt lên trời điên cuồng hống

"Rống!"

Một tiếng hống này cùng tiếng hống trước có khác biệt lớn, nếu như nói tiếng hống trước làm cho người ta rung động thì một tiếng hống này làm cho người ta kinh hãi.

Bởi vì..... một tiếng hống này mang theo tính công kích, người phản ứng chậm lập tức bị đạo thanh âm công kích làm màng nhĩ nổ tung, máu tươi chảy ra!

Nhất thời, từng tiếng kêu thảm thiết trong miệng mọi người truyền ra! Chỉ có một tiếng hống đã tạo nên hiệu quả kinh khủng như thế, thực lực của Cuồng Bạo Yêu Long này sợ là cũng không đơn giản chỉ ở Sinh Cảnh! Cho dù là Sinh Cảnh, đó cũng là dừng ở Sinh Cảnh rất lâu rồi.

Mộ Chỉ Ly nhìn Cuồng Bạo Yêu Long trước mặt , trong mắt đều là vẻ ngưng trọng. May là vừa nàng phản ứng nhanh, nếu không, hiện tại lỗ tai của mình sợ là cũng không khá hơn chút nào. Cũng may người bị thương cũng không nhiều, cộng thêm thương tổn là ở lỗ tai bọn họ vẫn có năng lực chiến đấu.

Đám người Hàn Như Liệt đứng tại chỗ, không có nhích gần hơn nữa. Không khí khẩn trương làm cho mọi người cảm thấy thời gian như ngừng lại, Cuồng Bạo Yêu Long này thật đúng là khó giải quyết!

"Bày trận!" Hàn Như Liệt đột nhiên lên tiếng nói.Nghe được lời của Hàn Như Liệt, tất cả các đệ tử Hàn gia đồng thời ra tay, Thiên Lực trong cơ thể cuồn cuộn tuôn ra, chỉ một thoáng, Thiên Lực xung quanh dao động đến trạng thái cực kì khủng bố.

Mộ Chỉ Ly lẳng lặng đứng tại chỗ, trận pháp này của Hàn gia nàng tự nhiên là sẽ không biết. Đại đa số thế gia đều có trận pháp của mình, dù sao thực lực cá nhân cường hãn cũng quan trọng, nhưng thực lực của đoàn đội cũng mạnh hơn.

Nếu như vận dụng thích đáng thì lực phá hoại được tạo thành tuyệt vượt qua thực lực cá nhân bọn họ! Chỉ thấy mọi người Hàn gia nhanh chóng bay lên không, không ngừng ở không trung xoay trong, nhanh chóng ở giữa không trung tạo thành một đại trận huyền ảo, chỉ thấy hai tay mọi người không ngừng lật qua lại, kết ấn phức tạo ở trong tay bọn họ kết xuất, nhiều người như vậy, thủ ấn của mỗi người cũng không giống nhau!

Mười mấy ấn kết tụ tập một chỗ tại thành một trận pháp huyền dị vô cùng khổng lồ, trận pháp huyền dị sáng ngời, vốn rừng rậm âm u thì sáng lên không ít! Cùng lúc đó, một cỗ Thiên Lực cường đại cũng từ trong đó chậm rãi tràn ra!

"Rống"

Hiển nhiên Cuồng Bạo Yêu Long cũng cảm nhận được uy lực của đại trận kia, lập tứ miệng rộng dữ tợn, một đạo huyết quang to lớn xì ra, nặng nề oanh kích ở trên đại trận, năng lượng đáng sợ đánh sâu vào, trực tiếp làm giảm bớt uy lực đại trận truyền ra. Hàn Như Liệt hừ lạnh một tiếng, Thiên Lực mênh mông không ngừng truyền vào trận pháp, các đệ tử động tác nhất trí, lập tức trận pháp bị ảm đạm đi mấy phần lần nữa sáng lên.

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly cũng không nhàn rồi. Thiên Lực mênh mông trong cơ thể không ngừng lấy ra từ đan điền, rót vào trong trận pháp! Theo Thiên Lực của Mộ Chỉ Ly rót vào, trận pháp cũng là càng sáng ngời.

Dù sao bản thân Mộ Chỉ Ly cũng là Hỗn Độn Thiên Lực, uy lực Thiên Lực của nàng cũng cường đại hơn người bình thường, đồng thời cũng tinh khiết hơn, cho nên hiệu quả tự nhiên là tốt hơn.

Theo Thiên Lực mọi người liên tục tràn vào, trận pháp lần nữa to ra vài phần, đồng thời cũng trở nên chắc chắn hơn, Cuồng Bạo Yêu Long dưới trận pháp này hẳn là bị áp không thể động đậy!

Chẳng qua là, trong lòng mọi người cũng biết rõ, đây bất quá chỉ là áp chế trong thời gian ngắn thôi, Cuồng Bạo Yêu Long này tuyệt đối sẽ không dễ dàng mà bị bọn họ chế phục như vậy, cho nên ai cũng không giám lơi lỏng.

Song phương đã lâm vào trạng thái như vậy, Hàn Như Liệt cũng không chút nương tay!

"Càn Khôn Kiếm Trận, Thất Kiếm Xuất!"

Lời vừa ra, thủ ấn của tất cả đệ tử Hàn gia trong nháy mắt biến hóa. Mộ Chỉ Ly một bên nhìn rõ thủ ấn trong tay mọi bất đồng nhưng cảm thấy có một loại cảm giác huyết mạch tương liên, những thứ thủ ấn này có liên hệ mãnh liệt.

Tuy là bất đồng thủ ấn, cũng là một vòng tiếp một vòng! Lúc thủ ấn ngưng kết hoàn thành, trên trận pháp xuất hiện bảy chuôi bảo kiếm uy phong!

Bảy thanh kiếm này một thanh cũng không đơn giản, đây là bảy thanh kiếm có linh hồn. Lạnh lẽo dày đậm từ kiếm phong phản xạ ra, làm cho lòng người không khỏi dâng lên từng trận lạnh lẽo.

Thật đúng là bảo kiếm ra khỏi vỏ, ai dám tranh phong!

Bảy thanh kiếm vừa xuất hiện, Thiên Lực trong không khí xung quanh giống như cũng bị bảy thanh kiếm này ảnh hưởng, điên cuồng hướng tâm trận pháp ngưng tụ! Khiến cho trận pháp vốn cường đại càng trở nên cường đại hơn.

Trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ ra vẻ kinh ngạc, trận pháp này lại có thể hấp thu Thiên Lực trong không khí gần đó, chỉ là từ chỗ này có thể nhìn ra được chỗ cường đại của Càn Khôn Kiếm Trận! Ở trong trận pháp tuyệt đối là đứng ở hàng ngũ thượng thừa.

"Lạc"

Theo một tiếng của Hàn Như Liệt, bảy thanh kiếm nhanh chóng hung hăng đâm xuống Cuồng Bạo Yêu Long! Lân giáp cứng ắn ở dưới bảo kiếm sợ là cũng không cách nào còn nguyên vẹn.

"Oanh!"

Một tiếng vang khổng lồ truyền ra, mặt đất xuất hiện từng vết nứt, mà Cuồng Bạo Yêu Long kia ở dưới đất bị đè sâu xuống mấy thước! Cả mặt đất lấy Cuồng Bạo Yêu Long làm trung tâm tạo thành một hố sâu khổng lồ.

Lúc bụi mù tản ra, mọi người thấy rõ Cuồng Bạo Yêu Long ở bên dưới, so với bộ dạng lúc trước, hiện tại nó chật vật không ít. Máu tươi từ bảy lỗ trên thân ồ ồ chảy ra.

Chẳng qua an tĩnh một khăc, khắc sau, Cuồng Bạo Yêu Long đúng như tên tiến vào trạng thái cuồng bạo! Nó ở chỗ này an nhàn sinh sống nhiều năm như vậy, chưa từng có sinh vật nào dám xúc phạm uy nghiêm của nó, mà hôm nay lại bị lũ nhân loại ghê tởm này đả thương, nhục nhã như vậy khiến cho nó trực tiếp tiến vào trạng thái cuồng bạo!

Mọi người đều biết, yêu thú một khi lâm vào trạng thái cuồng bạo, lực công kích của bản thân tăng vọt lên mấy phần. Yêu thú có thực lực giống như Cuồng Bạo Yêu Long cường hãn như vậy, nếu là thực lực mạnh hơn mấy phần, trình độ kinh khủng là có thể thể tưởng tượng ra được.

Cuồng Bạo Yêu Long tiến vào trạng thái cuồng bạo giống như không cảm thụ được đau đớn trên thân thể, Long nhãn hỏa nộ căm tức nhìn đám người Hàn Như Liệt, bộ dạng kia hiển nhiên là hận bọn họ thấu xương!

Uy áp cường hãn từ trên người tản ra, mà Thiên Lực mênh mông từ trong cơ thể bộc phát ra!
Mọi người chỉ thấy thân thể Cuồng Bạo Yêu Long to ra mấy phần, sau một khắc mở rộng miệng to như chậu máu, một ánh sáng màu tím từ trong miệng phun ra.

Ánh sáng màu tím kia cùng màu sắc thân thân thể Cuồng Bạo Yêu Long giống nhau, lúc này tử khí*(khí màu tím) đầy trời, màu tím yêu dị kia lúc này quỷ dị vô cùng!Mà tử khí kia xuất hiện, trong mắt Cuồng Bạo Yêu Long lộ ra tia mỏi mệt.

Hiển nhiên, ngưng kết tử khí đối với thân thể tạo ra tổn thương lớn, chiêu thức có thể làm cho Cuồng Bạo Yêu Long mỏi mệt thì uy lực của nó cũng không thể khinh thường.

Lúc năng lượng màu tím tiếp xúc với trận pháp, Càn Khôn Kiếm Trận đang sáng ngời cũng ảm đạm xuống! Trận pháp cực kỳ chắc chắn cũng hiện ra cái khe! Ai có thể nghĩ đén uy lực của tử khí kia lại có uy lực to lớn như thế

Mặc dù thực lực của Cuồng Bạo Yêu Long mạnh, mạnh hơn so với cao thủ Sinh Cảnh không ít, nhưng Hàn Như Liệt cũng là cao thủ Sinh Cảnh, hắn cùng với nhiều cao thủ ngưng tụ ra trận pháp có thể ở một đạo công kích làm cho Cuồng Bạo Yêu Long thành bộ dạng này, Cuồng Bạo Yêu Long này hẳn là cách cái chết cũng không xa.

Một lớp tử khí biến mất, Cuồng Bạo Yêu Long lần nữa há mồm, một cỗ ánh sáng màu tím lại xuất hiện. Chẳng qua là sắc tím so với lần trước yếu hơn mấy phần, nhưng dù vậy, uy lực kia cực kỳ khủng bố.

Nhìn thấy đạo tử sắc thứ hai xuất hiện, Hàn Như Liệt thấy không ổn, Càn Khôn Kiếm Trận vốn cũng sắp vỡ nếu lại bị công kích nữa sợ là sẽ hoàn toàn vỡ nát.

Nghĩ tới đây, Thiên Lực trong cơ thể điên cuồng lấy ra sáp nhập vào bên trong trận pháp, những đệ tự khác cũng điên cuồng hướng Thiên Lực vào trong đó. Chỉ thấy hai tay Hàn Như Liệt ấn kết điên cuồng phiên động, hai tay chạm vào mi tâm , sau một khắc, một giọt máu từ mi tâm tràn ra.

Theo giọt máu xuất hiện, hơi thở Hàn Như Liệt cũng yếu đi mấy phần, hiển nhiên giọt máu này đối với hắn tổn thương cũng không nhỏ.

Giọt máu theo động tác Hàn Như Liêt chậm rãi tiến vào trung tâm trận pháp, vốn là trận pháp sáng ngời trong nháy mắt biến thành huyết trận pháp! Huyết sắc trên trận pháp tràn ngập xung quanh làm thành thế giới huyết sắc.

Hai tay Mộ Chỉ Ly không ngừng lật qua lại, ấn kết kia cũng có quy tắc khó nói nên lời, mặc dù động tác không nhanh nhưng ảo diệu vô cùng làm cho người ta càng xem càng mê mang.

Từng đạo rung động ở trong hai tay Mộ Chỉ Ly biện ra, tất cả xung quanh biến thành thế giới ngủ, trong không khí kèm hơi nước theo kết ấn Mộ Chỉ Ly giống như bị lấy ra, không khí vốn là khô ráo nhất thời trở nên ướt át.

Nhìn động tác Mộ Chỉ Ly không nhanh không chậm, mọi người có loại cảm giác tứ lang bạt thiên cân *(lấy bốn lạng đẩy ngàn cân ý là lấy lực lượng rất nhỏ để giải quyết vấn đề lớn)

Thiên Lực màu trắng ngưng tụ thành Đóa Đóa Bạch Vân*(đám mây trắng) xuất hiện quanh thân Mộ Chỉ Ly, nàng một bộ áo trắng ở trong mây càng phiêu miểu, gió nhẹ thổi qua ba ngàn sợi tóc đen, vào lúc này mỹ cảm khó nói thành lời.

Trong tầm mắt mọi người, đóa mây màu trắng dần biến thành màu lam, màu giống như nước biển, trong suốt và sáng ngời, kỳ lạ là theo một trận gió thổi qua, Vân đóa từng đợt rung động, giống như thật sự là nước biển.

Ở lúc Vân Đóa lần nữa biến hóa, tạo thành rung động khổng lồ, một thanh cự kiếm màu thủy lam cũng chậm rãi đi ra, theo một cỗ năng lượng cũng nhanh chóng cuốn lấy mọi người

Lúc trước thi triển một chiêu này, đối với Thiên Lực của nàng tiêu hao vô cùng kinh khủng, nhưng hôm này đối với nàng cũng không coi là cái gì cả.

"Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp thức thứ tám : Thủy Sắc Hải Đường!"

Nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, lúc ánh sáng tím thứ hai của Cuồng Bạo Yêu Long xuất hiện, Thủy Sắc Hải Đường của Mộ Chỉ Ly cũng đã ngưng tụ thành công! Theo một tiếng lệnh của Mộ Chỉ Ly, cự kiếm màu thủy lam nhanh chóng dũng mãnh lao tới ánh sáng tím.

Ánh sáng tím vốn cường hãn tiếp xúc với cự kiếm trong nháy mắt hóa thành hư ảo, giải cứu nguy cơ của trận pháp. Lập tức, Mộ Chỉ Ly không do dự đem ánh sáng tím công kích lại Cuồng Bạo Yêu Long.

Cùng lúc đó, trận pháp công kích của Hàn Như Liệt cũng ngưng kết xong!

"Càn Khôn Kiếm Pháp, Huyết sát!"

Nói xong, trên Càn Khôn Kiếm Oháp lần nữa xuất hiện bảy chuôi kiếm, chẳng qua bảy chuôi kiếm lần này biến thành huyết sắc*(màu đỏ như máu), giống như bảo kiếm uống máu, so với bảo kiếm lúc trước cường đại hơn mấy lần!

Từ trong Càn Khôn Trận Pháp, Mộ Chỉ Ly có thể cảm nhận rõ được sát khí trong đó, làm cho người khó chống cự!

Bảy chuôi kiếm cùng một lúc hung hăng đâm tới Cuồng Bạo Yêu Long.

Ánh sáng màu tím cùng bảy chuôi kiếm hung hăng đâm vào người Cuồng Bạo Yêu Long! Nhất thời chỉ nghe thấy tiếng rống to của Cuồng Bạo Yêu Long, mặt đất xuất hiện từng đạo vết nứt.

Lúc mọi người thấy được dưới chân xuất hiện một vết nứt dài chừng mười trượng, Thiên Lực trong không khí rối loạn, từng đợt gió cuốn mọi thứ, mà ánh mắt mọi người nhìn Cuồng Bạo Yêu Long bên dưới bất động.Ở thời khắc khẩn trương, tâm mọi người cũng treo lên, nhìn Cuồng Bạo Yêu Long ở trong bụi mù phía dưới.

Không biết tình huống hiện tại của nó như thế nào, tuy nói thời gian chiến đấu không dài, nhưng mọi người cũng tiêu hao rất nhiều sức lực. Một kích vừa rồi có thể nói là chiêu thức mạnh nhất mọi người cô đọng ra, ngay cả Mộ Chỉ Ly lúc này nuốt đan dược nhanh chóng khôi phục Thiên Lực của mình.

Những người khác cũng vậy, dù sao ai cũng không biết rõ tình huống hiện tại của Cuồng Bạo Yêu Long.

Thời gian lúc này như ngừng lại. Trời đất vốn dữ dội giờ khắc này cũng an tĩnh, chẳng qua không khí an tĩnh này không khỏi có chút quỷ dị.

Tình huống này cũng không kéo dài lâu, mọi người phát hiện hơi thở của Cuồng Bạo Yêu Long đang dần yếu đi, so với lúc ban đầu yếu đi rất nhiều. Nhưng nếu nói lúc trước Cuồng Bạo Yêu Long là quái vật lớn, hiện tại cảm giác này đang dần dần biến mât.

Nhìn thấy một màn này, tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm,thậm chí có người trên mặt bắt đầu nở ra nụ cười mỉm, dù sao lúc này Cuồng Bạo Yêu Long rõ ràng đã không còn sức lực ,bắt được long tâm của nó cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đến lúc đó, Hàn gia bọn họ lần này đúng là đệ nhất danh Trục Đỉnh Tái Sự.

Có thể nói, danh tiếng như thế ai cũng đều không thể lạnh nhạt, một khi bọn họ thay gia tộc tranh được danh hiệu đệ nhất, sau khi trở về địa vị của bọn họ nhất định thuyền lên thì nước lên, tài nguyên tu luyện cũng sẽ được tăng lên.

Càng có cơ hội dương danh, chuyện như vậy ai có thể buông tha? Hôm nay thắng lợi đã ở trước mắt, tâm tình của mọi người tự nhiên cũng vô cùng tốt.

Hàn Như Liệt khẽ nhíu mày, tuy nói Cuồng Bạo Yêu Long hơi thở yếu đi là thật sự cảm nhận được, nhưng hắn luôn cảm thấy chuyện không có đơn giản như vậy. Đến tột cùng là là chỗ nào không đúng hắn không nói lên được, nhưng có cảm giác không yên lòng.

Mộ Chỉ Ly nhìn hố sâu phía dưới, trên mặt không có biểu tình, ai cũng không biết là nàng đang suy nghĩ gì.

Trong nháy mắt, hơi thở Cuồng Bạo Yêu Long yếu đến cực điểm, ngay một khắc này, một ánh sáng tím không báo trước phóng lên.

Đột nhiên ánh sáng tím xuất hiện, trận pháp thứ ba do đoàn người Hàn gia ngưng tụ ở dưới bao phủ của Cuồng Bạo Yêu Long cũng vỡ tan ra.

"Phụt"

"Phụt"

Trận pháp bị hủy, cộng thêm bị ánh sáng tím đánh sâu, mọi người trực tiếp bị đánh bay hơn trăm thước, dọc đường đụng ngã nhiều cây cối mới ngừng lại. Máu tươi không không ngừng từ trong miệng phun ra , hơi thở mọi người trong nháy mắt yếu xuống.

Với thực lực của Hàn Như Liệt, ở dưới ảnh hưởng này cũng không lớn, chẳng qua là lúc trước tổn thất tâm huyết khiến cho thực lực hao tổn, cho nên cũng bị ảnh hưởng lớn.

Ai có thể nghĩ dưới tình huống như vậy Cuồng Bạo Yêu Long đột nhiên bộc phát, trong lúc nhất thời ứng phó không kịp! Mộ Chỉ Ly khoảng cách xa nên ảnh hưởng nhỏ, chẳng qua là mặc dù có nhỏ, thì cũng bị quăng ngã ra rất xa.

Sau khi công kích mọi người xong, hởi thở Cuồng Bạo Yêu Long lúc này mới yếu đi. Mềm nhũn nằm úp sấp xuống gục trên mặt đất giống như không có khí lực, ngay cả ánh mắt cũng mất đi thần thái, bộ dạng kia hiển nhiên là chống đỡ không còn được bao lâu.

Ngay lúc này, chỉ cần một kích là có thể hoàn toàn giải quyết! Một kích vừa rồi làm cho Cuồng Bạo Yêu Long suy yếu.

Mọi người chậm rãi đứng lên, hướng Cuồng Bạo Yêu Long đến. Nhìn Cuồng Bạo Yêu Long hấp hói, mọi người mặc dù bị thương nghiêm trọng, nhưng trên mặt cũng mang theo nụ cười.

"Cuối cùng cũng giải quyết xong, Càn Khôn Kiếm Trận bị tổn thương lớn như thế mới có thể giải quyết, Cuồng Bạo Yêu Long này đúng là cường hãn"

"Cường hãn nữa không phải cũng bị chúng ta giải quyết sao? Ôi, eo của ta a...... đều nhanh bị đứt"

"Ai mà không đau, ha ha"

Mọi người nhìn nhau cười, ở dưới cảm xúc vui vẻ, thống khổ cũng giống như giảm đi vài phần.

Thấy thế, trên mặt Hàn Như Liệt cũng nở ra nụ cười: "Mọi người cực khổ rồi, lần này trở về khao mọi người" Tim của hắn cũng thở phào nhẹ nhõm, nếu Cuồng Bạo Yêu Long này mà còn chiến lực như vậy hôm nay kết quả của bọn họ khó nói.

"Đệ nhất danh là Hàn gia chúng ta rồi"

Song, lúc đệ tử Hàn gia nói xong câu đó, phía sau cũng truyền tới thanh âm chói tai.

"Ai nói đệ nhất là Hàn gia các ngươi? Bây giờ nói không khỏi quá sớm! khặc khặc" tiếng cười khó nghe từ trong miệng truyền ra, trên mặt còn mang theo nụ cười đắc ý.

Nghe như thế, tất cả mọi người quay đầu lại, nhìn người phía sau, sắc mặt của mọi người cũng trầm xuống."Lôi Thừa Vĩ" Hàn Như Liệt mặt âm trầm nói, trong mắt là sự lạnh lẽo, cùng nụ cười tà khí ngay thường khác nhau, sát khí trên người tàn ra..........

Trên mặt Lôi Thừa Vĩ nồng đậm ý cười, nhìn sắc mặt của mọi người Hàn gia, hắn cười nói: "Thật là cảm ơn các ngươi, giúp chúng ta giải quyết Cuồng Bạo Yêu Long"

Lôi Thừa Vĩ nói chuyện tuy chậm, nhưng tốc độ người Lôi gia cũng không chậm, bay thẳng tới gần người Hàn gia, bộ dáng kia là muốn ngăn cản người Hàn gia lấy long tâm của Cuồng Bạo Yêu Long, nếu rơi vào tay bọn họ thì như vậy nơi này cũng không còn chuyện của bọn hắn nữa rồi.

"Các ngươi cực kỳ hèn hạ" Vẻ mặt Hàn Dĩnh Nhi giận dữ nói, hiển nhiên người Lôi gia đã sớm tới, đợi đến khi bọn họ giải quyết xong Cuồng Bạo Yêu Long mới xuất hiện.

Bọn họ bây giờ bị thương nghiêm trọng, cộng thêm đối phương nhiều người hơn, phần thắng của bọn họ cơ hồ là không có. Có lẽ bọn họ có thể bảo toàn mình, nhưng không cách nào láy được long tâm của Cuồng Bạo Yêu Long. Kể từ đó, chẳng phải bọn họ làm mai cho người Lôi gia?

Kỳ Nhiên cười nhạo nói: "Ai có thể lấy được thì là đệ nhất danh, hèn hạ hay không hèn hạ, ra khỏi chỗ này ai có thể biết?"

"Người Thần Minh Vực lại cũng tới, các ngươi thật đúng là con chó nhỏ của Lôi gia a!" Mộ Chỉ Ly cười lạnh nói, như thế xem ra, sau khi Lôi gia cứu bọn họ thì bọn họ vẫn đi theo sau lưng người Lôi gia.

Thấy Mộ Chỉ Ly, Kỳ Nhiên nghiến răng nghiến lợi nói: "Nha đầu miệng lưỡi bén nhọn, ngươi miệng lưỡi lợi hại hơn nữa thì sao chứ? Hôm nay ngươi nhất định trở thành vong hồn dưới đao của ta!" Nghĩ đến đội ngũ của Thần Vực Minh bọn họ lại bị Thần Quyết cung phá hủy thành bộ dạng như hôm nay, trong lòng hắn vô cùng hận.

Lần này trở lại Thần Vực Minh, nghĩ đến bọn họ sẽ bị trừng phạt rất nặng, lần đầu tiên tổn thất lớn như vậy. Mà đầu sỏ cho việc này lại chính là Mộ Chỉ Ly.

"Cáo mượn oai hùm mà cũng hống hách như thế, người Thần Vực Minh thật đúng là làm người khác nhìn bằng cặp mắt khác xưa a!"

"Ngươi!" Kỳ Nhiên chuẩn bị đi lên ra tay với Mộ Chỉ Ly, hiển nhiên lời của Mộ Chỉ Ly đã đâm trúng chỗ đau của hắn. Mấy ngày nay đi theo người Lôi gia, cuộc sống của hắn cũng không dễ dàng gì.

Mấy ngày nay làm cho bọn họ thấy được người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, mặc dù bực bội, nhưng trừ cách này ra thì bọn họ cũng không còn biện pháp khác. Hôm nay bọn hắn đã cùng Thần Quyết cung thành tử địch, một khi đụng phải thì kết quả chính là hủy diệt toàn bộ.

Cũng vì vậy, bọn họ chỉ có thể đi theo phía sau người Lôi gia. Lúc nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, đương nhiên hắn đem tất cả tức giận của mình đổ lên người nàng, nếu không phải vì nàng ta, thì bọn họ cũng thành bộ dạng như này.

Mộ Chỉ Ly ngoài mặt theo chân bọn họ nói chuyện, thực ra cũng đang không ngừng tìm cơ hội. Tình huống hiện tại của bọn họ mà đối mặt với người Lôi gia, phần thắng rất nhỏ, nhất là với tính cách của Lôi gia, tuyệt đối sẽ chọn phương thức một lưới tóm hết.

Nàng chỉ có một cơ hội, nhưng nếu bỏ lỡ thì cái gì cũng không có.

Lúc này, gió Đông Nam đang thổi mạnh, thừa dịp này, độc phấn trong tay Mộ Chỉ Ly nháy mắt rơi ra, mượn thế gió Đông Nam thổi bay về phía người Lôi gia.

Song, sau một khắc, người Lôi gia động tác cực kỳ nhất trí lấy mặt nạ che kín miệng, lỗ mũi, giống như đã sớm phòng bị.

Nhất thời, tâm mọi người cũng trầm xuống. Một chiêu này không hiệu quả, như vậy bọn họ cũng chỉ có thể liều mạng! Mà tình huống hiện tại của bọn họ thật sự không thích hợp để liều mạng, hôm nay coi như hoàn toàn lâm vào tình cảnh nguy hiểm.

Sắc mặt Hàn Như Liệt lạnh lung, con ngươi màu lam nhìn chằm chằm đám người Lôi Thừa Vĩ, hơi thở nguy hiểm tản ra.

Đợi đến khi độc phấn tiêu tán, mọi người Lôi gia lúc này mới lấy mặt nạ xuống.

Trên mặt Lôi Thừa Vĩ nở nụ cười đắc ý: "Khặc khặc, ngươi nghĩ rằng chúng ta ngu ngốc như đám người Thần Vực Minh? Sau khi biết ngươi là Độc sư, chúng ta đã sớm có sự chuẩn bị"

Nghe lời Lôi Thừa Vĩ nói, tâm Mộ Chỉ Ly cũng trầm xuống. Bọn hắm lại biết, chắc là từ chuyện của Thần Vực Minh mà phân tích ra, mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng không thể không thừa nhận người Lôi gia đúng là rất thông minh.

Từ trên chuyện công kích yêu thú có thể nhìn ra được đầu mối, xem ra hôm nay tất cả bọn hắn đều đã tính kỹ từ trước.

Nhìn Long Tâm trước mắt còn cách mình chỉ một bước ngắn, các đệ tử Hàn gia cũng cực kỳ khó chịu, bây giờ bọn họ không thể nhúc nhích, khoảng cách chỉ một bước ngắn lại trở nên xa xôi như vậy.

Mấy người Thần Vực Minh nghe thấy lời của Lôi Thừa Vĩ thì sắc mặt cũng trở nên khó nhìn, đây không phải lần đầu tiên người Lôi gia nói bọn họ như vậy, hết lần tới lần khác bọn họ không có cách nào phản bác, cũng không thể phản bác.

"Động thủ"

Lôi Thừa Vĩ vung tay lên, mấy người Lôi gia và Thần Vực Minh cùng lao tới người Hàn gia.

Sao hắn lại không nhìn ra, Hàn gia đang trì hoãn thời gian để khôi phục thực lực bản thân? Tuy nói bọn bây giờ thương thế rất nghiêm trọng, nhưng thêm một giây thời gian, thực lực của bọn họ có thể khôi phục không ít, tình huống như thế cho dù là hắn cũng không kéo nổi.

Thực lực Hàn gia hắn biết rõ nhất, từ lần trước thần kiếm xuất thế sau lại càng tăng mạnh, nghiễm nhiên có khí thế trở thành bá chủ một phương. Hôm nay giết hết tất cả bọn họ, như vậy tất cả không có ai biết được, nếu không , đối với Lôi gia bọn hắn cũng không phải là chuyện tốt.Chỉ trong nháy mắt, không khí giương cung bạt kiếm.

Đoàn người Hàn Như Liệt bao vây xung quanh Cuồng Bạo Yêu Long, mà người Lôi gia thì vây quanh người Hàn gia. Lúc này sát khí của mọi người tản ra, nghiễm nhiên biến thành cục diện song phương chỉ có thế tồn tại một phương.

Hàn Như Liệt hướng người Hàn gia nói: "Hôm nay chúng ta gặp phải thời khắc sinh tử, chỉ có thể ra sức đánh một trận! Phải làm cho đối phương trả giá thật nặng"

Hắn biết được lần này phần thắng của bọn họ rất nhỏ, cho nên hắn đã không để ý sinh tử của mình, dù muốn hắn chết, hắn cũng muốn cho Lôi gia trả giá thật nặng.

Nghe thấy lời Hàn Như Liệt nói, người trong Hàn gia sôi máu, hôm nay dù muốn bọn họ bỏ mạng ở đây, thì người Lôi gia cũng sẽ phải trả giá thật cao.

"Cùng đám cẩu tạp Lôi gia liều mạng"

"Hôm nay giết một người giữ vốn gốc, giết hai người buôn bán lời"

Ở trước sinh tử tồn vong, trên mặt người Hàn gia lộ ra nụ cười hào sảng, giống như chẳng quan tâm đến bọn họ phải đối mặt với cái gì! Mộ Chỉ Ly nhìn cảnh tượng này, trên mặt cùng dần lộ ra nụ cười.

Lòng trung thành mạnh mẽ ngưng tụ lại không phải là gia tộc bình thường có thể có được, nhìn đám người Hàn Như Liệt hào hùng như vậy, trong lòng nàng không khỏi dâng lên cảm giác vì Hàn Như Liệt mà tự hào!

Đây chính là nam nhân của Mộ Chỉ Ly.

Vào giờ khắc này, mặc dù nàng cảm thấy ở tại nơi này, nàng xuyên qua tới đây đời này không hối hận.

"Giết!"

Tiếng chém giết vang lên, mặc dù người Hàn gia bị thương, nhưng khí thế cũng không yếu hơn Lôi gia, ngược lại so với người Lôi gia còn mạnh hơn. Nhất thời, các đệ tử Lôi gia nhìn thấy bộ dạng người Hàn gia như vậy thì cũng ngẩn người.

Đã thấy nhiều người trước khi chết, nhưng sao lại thản nhiên như đội ngũ này cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, không thể không thừa nhận lần này cho bọn họ mở rộng tầm mắt.

Thân hình Hàn Như Liệt lướt nhanh trực tiếp nghênh hướng Lôi Thừa Vĩ, màu đỏ cùng màu đen cứ như vậy đối mặt, hơi thở cường thế trên người tản ra.

Thực lực hai người đều là Sinh Cảnh, mặc dù Hàn Như Liệt bị thương, nhưng khí thế của hắn vẫn như cũ không kém chút nào so với Lôi Thừa Vĩ, thậm chí hơi thở ngay cả Lôi Thừa Vĩ cũng có chút kiêng kỵ.

Loại tâm tình này rất nhanh đã bị Lôi Thừa Vĩ bỏ qua, Hàn Như Liệt đây là đang lớn tiếng dọa người, cố gắng lấy khí thế để áp đảo mình, nếu cứ như vậy thì đến lúc giao thủ mình sẽ chịu thiệt không ít.

Không thể không thừa nhận, Thiếu chủ Hàn gia đúng là có thủ đoạn, nếu không phải vừa rồi mình có phòng bị, sợ là đã làm cho hắn được như ý.

"Nhưng nếu ngươi không có bị thương thì có lẽ ta không phải là đối thủ của ngươi, nhưng bây giờ ngươi không có chút cơ hội nào" Lôi Thừa Vĩ chậm rãi nói, sắc mặt hắn nghiêm túc, đối mặt với cao thủ như Hàn Như Liệt, thái độ của hắn cũng coi trọng hơn.

Trên mặt Hàn Như Liệt không biểu tình nhìn Lôi Thừa Vĩ, đối với lời nói của hắn không có ý kiến.

Không thể nghi ngờ, lúc này nói chuyện, Lôi Thừa Vĩ bất tri bất giác trở nên thấp kém. Hàn Như Liệt căn bản không muốn cùng hắn nói một câu, ý tứ của hắn rất rõ ràng, chính là trực tiếp ra tay! Những thứ khác đều là nói nhảm!

Thấy thái độ Hàn Như Liệt như vậy, Lôi Thừa Vĩ cũng không nói thêm gì. Thiên Lực trong cơ thể cuồn cuộn như thủy triều, mang theo tiếng nước chảy, hơi thở kèm theo Thiên Lực trong nháy mắt tăng lên.

Uy áp cường thế của Sinh Cảnh chèn ép mọi người giống như là bị tảng đá đè, chỉ cảm thấy thân thể của mình rất nặng. Trong lòng càng khó chịu, uy áp sinh cảnh này thật sự là làm cho người ta rung động.

Lúc Lôi Thừa Vĩ đối mặt với Hàn Như Liệt đã thu vào bộ dáng cà lơ cà phất, dùng hết sức lực đối phó Hàn Như Liệt.

Mặc dù hắn chưa bao giờ giao thủ cùng Hàn Như Liệt, nhưng uy danh hiển hách của Hàn Như Liệt hắn cũng thường nghe nói, cho dù bây giờ hắn ta có bị thương, nếu như hắn mà khinh địch thì kết quả đúng là khó nói.

Hàn Như Liệt cũng không chậm, hơi thở trong nháy mắt bộc phát ra, uy áp của hai người trực tiếp đối chọi nhau, ai cũng không làm gì được đối phương.

Các đệ tử Hàn gia cùng Lôi gia lúc giao thủ sinh ra động tĩnh lớn nhưng đụng phải Hàn Như Liệt cùng Lôi Thừa Vĩ về sau cũng không coi là gì.

Hai người dường như đều biết được ý nghĩ của đối phương, nhất trí xuất ra động tác, giành giật từng giây để công kích, Hàn Như Liệt lúc này không buông tay mà đánh cược một lần, mà Lôi Thừa Vĩ cũng không nhường nhịn.

Từng đợt chấn động kinh thiên động địa lấy hai người làm trung tâm mà khuếch tán ra bốn phía, thậm chí tất cả mọi người đều có thể thấy được năng lượng khuếch tán tạo ra gợn sóng vô sắc, giống như Thiên Lực toàn bộ thế giới đều rối loạn.

Hai người bay lên không trung, tốc độ giao phong quyền cước cực nhanh mọi người căn bản không thể nào thấy rõ, chỉ cảm thấy hai đạp gió đan xen nhau, không khí truyền ra tiếng vang rung động.

Mộ Chỉ Ly ngẩng đầu nhìn thoáng qua hai người giữa không trung, hiển nhiên, mấu chốt cuộc tỷ thí là Hàn Như Liệt cùng Lôi Thừa Vĩ, chỉ cần một thắng thì kết cục của trận giao tranh này cũng được định ra.

So sánh với hỏa nộ song phương, bọn họ tranh thủ đến Cuồng Bạo Yêu Long không người nào hỏi thăm, lẳng lặng nằm trên mặt đất, chẳng qua là hơi thở uể oải như cũ không đổi.

Kỳ Nhiên dẫn đầu đi tới trước mặt Mộ Chỉ Ly, hắn đối với Hàn gia hận ý cũng không sâu, duy chỉ có Mộ Chỉ Ly là hắn muốn giết chết. Hôm nay có cơ hội, đương nhiên hắn muốn tự tay đâm nàng.

Mộ Chỉ Ly nhìn năm người trước mặt, trên mặt lộ ra tia châm biếm: "Các ngươi cũng thông minh, một mình đấu không lại nên đổi thành quần đấu à"

Nghe vậy, khóe miệng Kỳ Nhiên có chút co quắp. Bọn họ cũng không phải là kẻ ngu, lòng tự tôn cũng bị ngươi tiêu diệt, chúng ta nếu một người đấu không phải là muốn tìm chết sao? Chẳng qua là loại chuyện này nói ra thật sự có chút không quang minh lỗi lạc thôi.

"Cùng lên đi, như thế cũng làm cho ta tiết kiệm không ít thời gian"

Ở dưới tình huống khẩn trương này, thời gian vô cùng quý giá. Nhưng nếu nàng có thể sớm giải quyết người Thần Vực Minh, như vậy nàng có thể phân ra tinh thần đối phó những người khác.

Mộ Chỉ Ly lời này vừa nói ra, sắc mặt năm người Thần Vực Minh trở nên vô cùng khó coi. Ý tứ của nàng là xem thường bọn hắn, cho rằng năm đánh một nàng vẫn cứ thắng.

Đây là cuồng vọng!

Không sai, Mộ Chỉ Ly trong mắt người Thần Vực Minh chính là cuồng vọng! Mặc dù thực lực của mỗi người bọn họ đều kém, nhưng dù sao bọn họ cũng không phải một người.

"Lên" Kỳ Nhiên cũng không nói thêm gì, trực tiếp hô huynh đệ của mình nghênh đón Mộ Chỉ Ly.

Sắc mặt Mộ Chỉ Ly lạnh lùng, Hỗn Độn Thiên Lực trong cơ thể được lấy ra, mà hai tay càng nhanh chóng lật qua lại, kết ấn phức tạp trong hai tay được tạo thành.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly động thủ, đám người Kỳ Nhiên cũng không thể chậm. Bọn họ đều thấy trận chiến của Mộ Chỉ Ly với Đới Phàm Khâm , đương nhiên sẽ hiểu thực lực cùng cấp bậc của nàng không tương xứng, cho nên vừa ra tay là bọn họ thi triển chiêu thức mạnh nhất của mình!

Phải một kích thành công, đây là ý nghĩ của bọn hắn

Thiên Lực trong cơ thể Mộ Chỉ Ly không ngừng xuất hiện, Thiên Lực hùng hồn làm cho người ta líu lưỡi, Thiên Lực trong không khí không ngừng bị Mộ Chỉ Ly hấp thu, nhất thời, chấn động của Mộ Chỉ Ly ở dưới đất cùng chấn động của Hàn Như Liệt trên không trung cũng phối hợp với nhau.

Thiên Lực màu trắng không ngừng ngưng tụ ở phía sau Mộ Chỉ Ly, Thiên Lực màu trắng giống như đám mây xuất hiện ở phía sau lưng nàng.

Được mây trắng vây quanh, mọi người chỉ cảm thấy Mộ Chỉ Ly như tiên tử hạ phàm, làm cho người ta có cảm giác thần thánh, mây trắng làm nền cho nàng tựa như ảo mộng, làm cho người ta không nhìn thấy rõ.

Sắc mặt Mộ Chỉ Ly vẫn lạnh lùng, ánh mắt nhìn đám người Kỳ Nhiên như đang nhìn người chết. Con ngươi không có chút nhiệt độ làm cho ai nhìn vào cũng thấy lòng lạnh lẽo.

Lúc mây trắng ngưng kết, ngôi sao xanh lấp lánh ở trong đấy hiện ra, ngôi sao xanh rực rỡ dù có đám mây che những vẫn chiết ra ánh sáng chói mắt, làm cho người ta không dám khinh thường.

Theo ngôi sao xanh thứ nhất xuất hiện, ngay sau đó liên tiếp bốn ngôi sao xanh xuất hiện, tổng cộng năm viên ngôi sao xanh hòa vào nhau. Lúc năm viên ngôi sao xanh xuất hiện Hỗn Độn Thiên Lực hình đám mây nhanh chóng bị năm viên ngôi sao xanh hấp thu.

Theo Hỗn Độn Thiên Lực bị dần dần hấp thu, ánh sáng ngôi sao xanh cũng càng ngày càng sáng ngời, làm cho người ta chói mắt.

"Tinh diệu Bắc Đẩu : Ngũ tinh Phá Thiên!"

Lúc chiêu thức của Mộ Chỉ Ly ngưng kết ra, chiêu thức của năm người Kỳ Nhiên cũng thành công ngưng kết ra. Năm chiêu chống lại một chiêu! Rốt cục là ai thắng ai thua?

"Phi Hạc Đằng Không"

"Tiên Hạc Tru Sát"

"Hoàn Hồn Minh Hạc"

"......."

Chiêu thức cường đại trong phút chốc giống như pháo hoa rực rỡ nhanh chóng bắn đến đối phương, ở chính giữa hoàn toàn bùng nổ!

"Oanh!"

Tiếng vang khổng lồ trong nháy mắt truyền ra, năng lượng mênh mông chớp mắt liền tạo một cái hố trên mặt đất. Mặt đất vốn đã có vết nứt lúc này lại xuất hiện thêm vài vết nứt.Ngay cả mặt đất cũng không thể chịu được năng lượng công kích cường đại như vậy, năm ngôi sao xanh chia thành năm hướng nghênh đón năm đạo công kích! Hơn thế đồng thời lúc không có ai chú ý, trong tay Mộ Chỉ Ly có năm đạo ánh sáng chợt lóe rồi biến mất.

Chẳng qua là ánh sáng yếu ớt ở dưới ánh sáng của ngôi sao xanh cũng không bị phát hiện. Sau khi hoàn thành xong, khóe miệng Mộ Chỉ Ly cũng nở nụ cười mỉm.

Năm ngôi sao xanh không ngừng cùng năm đạo công kích xung đột lẫn nhau, tiêu hao năng lượng đối phương. Năm ngôi sao xanh này tuy thể tích nhỏ, nhưng bọn chúng cũng không yếu.

Mặc dù bị phân tán thành năm đạo công kích, nhưng vẫn có thể ngăn cản công kích của đối phương! Nhìn thấy một màn này, trên mặt đám người Kỳ Nhiên cũng lộ ra sự kinh hãi.

Không riêng gì bọn họ, bất cứ ai nhìn thấy một màn này cũng sẽ có vẻ mặt như bọn họ, thực lực của bọn họ chênh lệch không lớn, mặc dù so với Mộ Chỉ Ly yếu hơn chút, nhưng ai cũng không nghĩ được là nàng có thể lấy một địch năm mà không bị rơi vào thế hạ phong.

Việc này đối với bọn họ mà nói là đả kích lớn, chẳng qua là, tình huống hôm nay cũng không có thời gian để suy nghĩ việc này.

Khe không gian không ngừng hình thành, không gian vốn vô cùng ổn định ở dưới đại chiến kinh thiên động địa này khắp nơi có thể thấy được sự xuất hiện của khe không gian, thậm chí mọi người có thể cảm nhận được thiên không biến hóa.

Tuy nói biến hóa này không rõ ràng, nhưng đúng là có biến hóa!

"Oanh!"

Một tiếng nổ mạnh truyền đến, Mộ Chỉ Ly lùi về phía sau mấy bước, ở bưới sự ảnh hưởng của năng lượng cuồng bạo, máu tươi từ khóe miệng không ngừng tràn ra.

Thựa lực nàng vốn mạnh hơn bọn họ không ít, nhưng là nàng đang bị thương, lúc này lại lấy một địch năm, loại tình huống này đã không dễ.

Đồng thời lúc Mộ Chỉ Ly lùi người về phsia sau, đám người Kỳ Nhiên cùng lùi về phía sau mấy bước, năm người bọn họ cùng chịu một kích kia, bị thương cũng không có nghiêm trọng như Mộ Chỉ Ly, nghĩ tới đây, trong lòng năm người có chút mừng thầm.

Như thế, chỉ cần cho bọn họ đủ thời gian, không lâu sau có thể đem Mộ Chỉ Ly hao tổn đến chết! Nhưng mà còn không đợi bọn họ nở nụ cười thì mặt cũng ngưng lại.

Bỏi vì, từng cơn đau từ trong cơ thể truyền đến, máu tươi từ khóe miệng không chảy ròng ròng. Mà màu máu cũng không mải màu đỏ mà là màu đen!

Trúng độc!

Đây là phản ứng đầu tiên của bọn họ, chẳng là trúng độc lúc nào bọn họ cũng không biết. Mặc dù hiện tại đã biết nhưng cũng đã chậm, không khống chế được thân thể, mà bọn họ cũng là chết không nhắm mắt nhìn Mộ Chỉ Ly. Giống như nghĩ không ra bị trúng độc lúc nào......

Lúc bọn họ chết ngã xuống, Mộ Chỉ Ly cũng nhanh chóng lấy ra đan dược nuốt xuống. Đồng thời nhanh chóng gia nhập vào cuộc chiến, cùng chiến đấu đánh lại người Lôi gia.

Nàng vì để tranh thủ thời gian nên cũng dùng phương pháp đơn giản nhất, mặc dù bọn họ có phòng bị với độc phấn của mình, nhưng là bọn họ cũng không biết có ngân châm, huống chi cho dù bọn họ biết, cũng không thể tránh khỏi.

Mộ Chỉ Ly nhìn thấy tình huống Hàn gia sau, trong lòng cũng ngạc nhiên, vốn là nàng nghĩ, lần chiến đấu này tình huống của Hàn gia là cực lém, dù sao thì tất cả mọi người cũng đều bị thương nặng, dưới tình huống như vậy ứng đối lại cũng có chút khó khăn, hơi không cẩn thận sẽ bị đối phương công kích được.

Nhưng thực tế lại không phải vậy, người Hàn gia giống như biết được mình chắc chắn sẽ chết, cho nên mỗi người đều chiến đấu liều mạng không muốn sống.

Một vị đệ tử của Hàn gia trên người đã bị đâm ba đao, như bình thường thì đã chết rồi, nhưng là hắn vẫn chiến đấu, hắn hi vọng mình trước khi chết có thể làm cho địch nhân trả giá thật nhiều, hoặc là nói hắn nghĩ có thể vì mọi người trong gia tộc tranh thủ một con đường sống!

Nhìn bộ dáng hắn, các đệ tử Hàn gia cũng tức sôi máu, hoàn toàn không phòng thủ liều mạng tiến công! So ra mà nói, các đệ tử Lôi gia cũng có chút khó.

Song phương ôm lấy tâm tính khác nhau, nhất định bọn họ đang theo thượng phong xuống hạ phong. Các đệ tử Lôi gia ai cũng không muốn chết, thậm chí bọn họ còn đang nghĩ lần này trở về sẽ nhận được phần thưởng gì.

Nếu hôm nay đem tính mạng bỏ lại nơi này thì quá không đáng giá rồi, ở dưới điều kiện đầu tiên là bảo đảm tính mạng của mình mà đánh nhau thì làm sao có thể đánh đồng với Hàn gia sinh tử không màng.

Chẳng qua Mộ Chỉ Ly cũng biết rõ, tình trạng này cũng chỉ kéo dài được một lúc thôi, thời gian càng dài, đối với bọn càng bất lợi! Bọn họ trong người bị thượng nặng, thương thế ảnh hưởng càng lớn, cho nên bọn họ chỉ có thể tranh thủ đả thương địch nhân thật nặng.

Hàn Như Liệt cùng Lôi Thừa Vĩ kịch chiến khó phân, nói ra thì Hàn Như Liệt hơi ở thế hạ phong, chẳng qua là Lôi Thừa Vĩ trong thời gian ngắn cũng không làm gì được hắn, nhất thời không thể ảnh hưởng đến phía dưới.

"Ly nhi, cướp lấy Long Tâm" Hàn Như Liệt lúc đánh nhau cũng chú ý đến tình huống bên dưới, so với dự đoán của hắn thì tốt hơn nhiều, coi như là bọn họ toàn quân bị diệt, cũng sẽ không cho Lôi gia bọn họ được như ý muốn.

Nghe thấy lời Hàn Như Liệt, Mộ Chỉ Ly lập tức hành động. Cuồng Bạo Yêu Long đang bị Hàn gia bao vây, mà người Lôi gia muốn đi vào thì phải đánh vỡ phòng ngự của bọn họ, cho nên thừa cơ hội này cướp lấy Long Tâm cũng không phải không có khả năng.

Thân pháp Phiêu Miểu vừa động, trong thời gian nháy mắt Mộ Chỉ đã đi tới trước mặt Cuồng Bạo Yêu Long. Các đệ tử Hàn gia nghe được lời Hàn Như Liệt sau cũng hết sức giúp đỡ Mộ Chỉ Ly ngăn cản đối thủ!

Lôi Thừa Vĩ lập tức nóng vội! Vốn theo ý nghĩ của hắn, Hàn gia căn bản là không có cơ hội cướp lấy Long Tâm rồi, muốn trách chỉ có thể trách bọn phế vật bên dưới.

"Các ngươi lũ phế vật này! Nhiều người như vậy công kích người bị thương cũng không giải quyết được! Đều là thùng cơm!"

"Phá vòng vây cho ta, tuyệt đối không thể để cho Mộ Chỉ Ly lấy được Long Tâm"

"Nhanh lên! Nếu như bị nàng ta lấy được các ngươi trở về đều bị gia pháp xử lý"

Lôi Thừa Vĩ điên cuồng hét lên, bộ dạng vừa tức vừa vội làm cho người Lôi gia bên dưới run run, hiển nhiên là nghĩ đến hậu quả kinh khủng nếu thất bại, mọi người lập tức công kích cũng sắc bén hơn, nhất thời, áp lực của đệ tử Hàn gia tăng lên.

Lôi Thừa Vĩ tần suất công kích cũng tăng lên, có thể thấy được động tác của Mộ Chỉ Ly đã làm cho hắn thấy vô cùng nguy hiểm, hắn muốn nhanh chóng giải quyết Hàn Như Liệt, sau đó danh hiệu đệ nhất chính là ván đã đóng thuyền.

Tất nhiên Hàn Như Liệt biết ý nghĩ của Lôi Thừa Vĩ, sống chết quấn lấy hắn không cho hắn đi xuống. Khiến cho Lôi Thừa Vĩ cũng tức giận, xuất thủ càng sắc bén, tìm chỗ Hàn Như Liệt bị thương mà công kích.

Ở lúc đối phương cố ý công kích như vậy, Hàn Như Liệt cũng không tránh được bị đánh trúng mấy lần. Chẳng qua là, hắn cố chịu đựng, chết sống không cho Lôi Thừa Vĩ ra tay. Nếu như Lôi Thừa Vĩ mà đi xuống thì như vậy đứng mũi chịu sào chính là Ly nhi!

Hàn Như Liệt hắn tuyệt đối không để cho chuyện như vậy phát sinh.

Cuồng Bạo Yêu Long lúc này chỉ còn một hơi thở thoi, Mộ Chỉ Ly thi triển một dạo công kích sau, Cuồng Bạo Yêu Long hoàn toàn chết. Động tác Mộ Chỉ Ly nhanh chóng, ở dưới áp lực lớn, động tác rạch ngực vạch bụng trong nháy mắt hoàn thành.

Từng tiếng thảm thiết truyền ra, thì ra là dưới sự điên cuồng công kích của Lôi gia, Hàn gia lại tổn thất thêm hai người! Mà Mộ Chỉ Ly cũng không phụ sự mong đợi của mọi người đem Long Tâm cầm trong tay!

Mộ Chỉ Ly kích động xoay đầu lại, chuẩn bị đem tin tức này nói cho Hàn Như Liệt, cũng thấy một màn làm nàng kinh hãi.

Dưới sự công kích điên cuồng của Lôi Thừa Vĩ, Hàn Như Liệt bị năng lượng kia đánh bay ra. Nếu chỉ như thế, Mộ Chỉ Ly cũng không kinh hãi như thế, làm cho nàng kinh hãi chính là chỗ Hàn Như Liệt rới xuống lại chính là có điểm truyền tống!

Hàn Như Liệt chỉ cảm thấy phía sau có một lực lượng cường đại hấp thu vào, còn chưa kịp phản ứng, cả người liền rơi vào đó. Truyền tống không ngừng gợn song rung chuyển, thân ảnh Hàn Như Liệt rơi xuống gợn song rung chuyển này, cũng dần dần trở nên mơ hồ.

"Liệt!" Mộ Chỉ Ly hô một tiếng, thân ảnh vừa động, lấy tốc độ nhanh nhất hướng Hàn Như Liệt chạy tới. Nàng chỉ muốn kéo Liệt ra khỏi chỗ điểm truyền tống, hoặc là có thể nàng muốn đi vào cùng Liệt.

Cho dù là chân trời góc biển, chỉ cần chỗ có hắn chính là nhà của nàng.

"Ly nhi" Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đang chạy tới chỗ mình, Hàn Như Liệt không khỏi lên tiếng. Hắn muốn thoát ra khỏi chỗ điểm truyền tống này, nhưng mà hết lần này tới lần khác lại vô lực, đó là một loại lực lượng không chống cự.

Hàn Như Liệt đưa tay mình ra, Mộ Chỉ Ly đưa tay ra. Đầu ngón tay chạm vào nhau, trong lòng Mộ Chỉ Ly mừng như điên, một giây sau muốn dùng sức mắt được tay kia.

Nhưng mà lúc nàng chạm được, Hàn Như Liệt hoàn toàn biến mất rồi.

"Như Liệt" Mộ Chỉ Ly kêu to một tiếng, cả người cũng chạy tới chỗ truyền tống, nhưng mà, điểm truyền tống kia quỷ dị biến mất không thấy! Truyền tống kia theo Hàn Như Liệt cùng nhau biến mất!

Đây chính là chỗ kỳ lạ của không gian, trong này tùy ý đều có điểm truyền tống bí ẩn, điểm truyền tống có cái cố định không động, có cái lại di động! Ai cũng không biết điểm truyền tống kia sẽ đưa tới nơi nào.

Mặc dù các thế lực tham gia Trục Đỉnh Tái Sự nhiều lần như vậy, nhưng căn bản không thể hiểu được điểm truyền tống huyền bí. Có thể sau khi truyền tống nhận được cơ duyên lớn, nhưng nhiều hơn là nguy hiểm tính mạng.

Mộ Chỉ Ly tay dừng ở giữa không trung, nàng cho tới bây giời chưa từng nghĩ có một ngày cứ trơ mắt nhìn Hàn Như Liệt ở trước mặt mình biến mất. Cái cảm giác này, là đau đến tê tâm phế liệt.

Hàn Như Liệt hoàn toàn biến mất, giống như chưa từng xuất hiện! Mộ Chỉ Ly thất vọng nhìn xuống tay mình trống rỗng, dường như không tiếp thu được chuyện Hàn Như Liệt cứ như vậy biến mất trước mặt mình.

"Thiếu chủ"

Các đệ tử Hàn gia nhìn thấy một màn này, mọi người sững sờ ! Ai cũng không nghĩ tới nơi này lại có điểm truyền tống bí mật như thế, mà Thiếu chủ lại đúng lúc đụng phải.

"Cái này, nên làm gì bây giờ?

Hàn Như Liệt biến mất, kích động nhất đương nhiên là người Lôi gia! Hàn Như Liệt biến mất, còn thừa lại những người này đối với bọn họ mà nói không tính là gì. Dù sao không có một cao thủ Sinh Cảnh ở đây, ai có thể ngăn cản bọn họ?

"Ha ha, Hàn Như Liệt chết tiệt kia lại dám làm hỏng chuyện tốt của ra, ngay cả ông trời cũng giúp ta thu hắn!" Lôi Thừa Vĩ cười nói, ánh mắt dừng lại trên người Mộ Chỉ Ly: "Biết điều thì đem Long Tâm giao cho ta, như vậy ta cho các ngươi chết thống khoái một chút"

Nghĩ tới Hàn Như Liệt đã chết, tâm Mộ Chỉ Ly bắt đầu đau đớn co rút, nàng cúi đầu, ai cũng không biết là nàng ấy đang suy nghĩ gì.

loading...

Danh sách chương: