Quyển 2 * Chương 51-60

"Mộ Chỉ Ly kia là rùa đen rút đầu hay sao? Tại thời điểm thế này dĩ nhiên trốn tránh không dám gặp người." Giang Nhị quét mắt chung quanh một vòng, khi phát hiện không thấy Mộ Chỉ Ly cũng khẽ cau mày, nàng cũng không để ý nhiều đến mấy người này, nàng muốn giải quyết nhất chính là Mộ Chỉ Ly kia thôi.

Mỗi lần nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly không chút nào để ý cười khẽ, nàng tựu như có loại xúc động muốn đập nát hoàn toàn điệu cười đó, hiện tại chính chủ không ở, tự nhiên là thiếu một ít cảm giác.

"Ngươi cho rằng ngươi là ai, Mộ cô nương sao lại có thể bởi vì ngươi mà trốn đi, nàng chẳng qua là có việc cần đi cho nên không có đây mà thôi." Cao Chính Thanh trước hết bẻ lại, trong mấy người này hắn cảm tạ nhất là Mộ cô nương, cho nên hắn không cho phép người bên ngoài sỉ nhục nàng.

Giang Nhị không nghĩ tới Cao Chính Thanh lại có thể giúp đỡ Mộ Chỉ Ly nói chuyện như vậy, đầu tiên là ngẩn ra rồi chợt nở nụ cười xì mũi coi thường: "Bản lĩnh khác của Mộ Chỉ Ly kia không được tốt lắm, ngược lại chiêu số câu dẫn nam nhân thật sự là rất tốt ah!

Lúc ở Hoàng thành, sử dụng thuật dụ dỗ của nàng ta khiến cho nam tử áo hồng đó thay nàng ra tay, nay nam tử áo hồng kia vắng mặt, lại có người ngu xuẩn thay nàng ta ra mặt, người bình thường thật đúng là không thể có được loại năng lực này!"

Khi nói chuyện, tuy Giang Nhị lộ vẻ khinh thường trên mặt, nhưng nếu nhìn kỹ lại có thể phát hiện thêm sự ghen tỵ dầy đặc ở trong đáy mắt nàng ta! Lúc trước, khi Tiền đại ca nhìn thấy Mộ Chỉ Ly cũng coi trọng sắc đẹp của nàng, phải biết rằng Tiền đại ca vẫn luôn là đối tượng mà nàng mến mộ.

Nguyên bản quan hệ của hai người coi như là rất thân mật, mà Mộ Chỉ Ly vừa xuất hiện Tiền đại ca liên sinh ra hứng thú với nàng ta, hơn nữa lúc ấy lại có nam tử áo hồng tướng mạo tuấn dật phi phàm thay nàng ta ra mặt, trong lòng nàng đương nhiên thấy bất công rồi, dựa vào đâu mà hai nam tử xuất sắc đều có hứng thú với nàng ta, chính mình lại bị xem nhẹ hoàn toàn?

Hiện tại Tiền đại ca cùng nam tử áo hồng kia đều vắng mặt, lại toát ra một tên Cao Chính Thanh đến giúp nàng, chính là nàng biết rõ rằng trước khi vào sơn mạch, Cao Chính Thanh cùng Mộ Chỉ Ly cơ bản là không biết nhau, ngắn ngủn hai ngày thời gian đã có thể vì nàng làm được như vậy, nàng thực không rõ cuối cùng là vì cái gì.

Nói về thực lực, chính mình không kém so với nàng ta, nói về tướng mạo, mình cũng xem như có dung mạo hơn người, nhưng tại sao khi có Mộ Chi Ly, tựa như mình không tồn tại trong mắt bọn họ! Trong lòng, nàng rất không phục, cho nên chỉ có một biện pháp – làm cho Mộ Chỉ Ly hoàn toàn biến mất trên thế giới này!

Bị Giang Nhị nói như vậy, Cao Chính Thanh cũng nổi nóng lên: "Ta cùng Mộ tiểu thư chẳng qua là bằng hữu, chỉ là cách đối nhân xử thế của nàng so với ngươi tốt hơn nhiều, đương nhiên sẽ có bằng hữu vì nàng giúp đỡ không tiếc cả mạng sống, còn như ngươi sợ là cả đời này đều không có thể được như vậy."

Lúc này Cao Chính Thanh nói cũng đủ độc, hắn tuy là người thôn quê lỗ mãng, nhưng cũng có nhất định hiểu biết đối với tâm tính hiện tại của Giang Nhị, tự nhiên từng câu chữ đều động đến điểm mấu chốt.

"Ngươi nói bậy bạ gì đó! Ta muốn giết ngươi!" Bị Cao Chính Thanh đâm đúng chỗ hiểm, thoáng chốc Giang Nhị bộc phát lên, lập tức hướng phía trước bước ra từng bước, trong nháy mắt thiên lực bắt đầu tuôn ra cuồn cuộn, trong mắt lộ vẻ lành lạnh, trở tay nắm chặt, một cây trường tiên màu đỏ xuất hiện trên tay nàng.

Thoáng nhìn qua liền có thể nhận thấy cây trường tiên này không tầm thường, thân roi màu đỏ giống như một con rắn đỏ, tản ra một loại linh khí, tựa hồ đó cũng không phải một cái vật chết mà là một vật còn sống bình thường, mặt trên tản mát ra từng đợt Thiên lực hỏa tính làm cho người khác nhìn với cặp mắt khác xưa.

Thấy thế, Cao Chính Thanh cũng không nhượng bộ chút nào, đột nhiên bước chân ra, trong cơ thể thiên lực dồi dào rất nhanh vận chuyển lên, thậm chí nghe được từng đợt tiếng vang mãnh liệt của Thiên lực trong đó, hắn cùng với Giang Nhị cũng đều ở cảnh giới Lăng Thiên cảnh trung kỳ, thật đúng là không có khả năng nói sợ hãi!

Duỗi tay ra, xích sắt cầu khổng lồ thuận lợi xuất hiện trên tay hắn, tức khắc sắt mặt Cao Chính Thanh liền biến thành ngoan lệ.

Một khi cầm lấy vũ khí, hắn luôn cảm giác toàn thân mình tràn đầy lực lượng, trong đầu chỉ có một ý tưởng, đó chính là phải đánh bại đối thủ!

Bất kỳ lúc nào, xích sắt cầu của Cao Chính Thanh cũng có thể khiến cho mọi người chú ý, dù sao vũ khí tại Thiên Huyền Đại Lục tuy nhiều, nhưng là xích sắt cầu này thật sự hiếm thấy, cho dù có cũng là ít đến cực kỳ. Đại đa số mọi người chỉ đều chú ý đến mức độ khổng lồ của xích sắt cầu, duy có mấy người tinh mắt mới nhìn ra được điểm bất phàm của nó.

Không cần cầm đến cũng biết quả xích sắt cầu này chắc chắn phải nặng hơn một ngàn cân, một dây xích sắt chống đỡ được sức nặng như vậy cũng không đơn giản, hơn nữa khối cầu này cũng không phải là sắt bình thường, mà là một loại khoáng thạch đặc thù, vô cùng cứng rắn, quả xích sắt cầu này nhất định là một vũ khí trong tay người tài!

Trong khi Giang Nhị cùng Cao Chính Thanh đối chiến, mười người còn lại cũng hướng phía hai người Mộ Vũ Hoài cùng Tô dự quây lại, thấy thế, trong lòng hai người cũng chỉ đành nảy lên một ít bất đắc dĩ, ai bảo bọn hắn ít người, mỗi lần đối phương đều là lấy ý tưởng dùng nhiều đánh ít để đối phó bọn họ.

Đầu lĩnh của bọn họ có thể bị hai người Cao Chính Thanh cùng Mộ Chỉ Ly kiềm hãm, ngược lại dùng nhiều đánh ít thường xuyên nhằm vào hai người bọn họ, loại cảm giác này thật đúng là làm cho người ta nghẹn khuất, tựa như hai người họ rất dễ bị bắt nạt!

Nắm thật chặt vũ khí trên tay, trên mặt lộ vẻ nghiêm túc, phải biết rằng trong mười người này có hai người là Lăng Thiên Cảnh, hai người bọn họ bất quá là Ngự Thiên cảnh, chênh lệch này thật sự là quá lớn, lớn đến căn bản không có khả năng thay đổi kết cục. Nhưng trong bọn họ không có ai nghĩ cách rút lui, bọn hắn hiện tại chỉ có một biện pháp, chính là chiến thắng đối thủ!

Quan hệ giữa bọn họ đã đến tình trạng không chết không ngừng, không phải đối phương chết chính là bọn họ vong! Trừ cái đó ra không còn kết quả nào khác, chỉ hy vọng Chỉ Ly có thể trở về nhanh hơn chút!

Đối với tình huống lấy nhiều đánh ít như thế này, người chung quanh tự nhiên có chút khinh thường, suy cho cùng mười hai người đối phó ba người thật sự là có chút làm cho người ta không nói được lời nào, nhất là mười người kia đi đối phó hai cái Ngự Thiên cảnh, thật sự là đại tài tiểu dụng (giết gà dùng dao mổ trâu). Chỉ là những lời này không một ai nói ra, bọn hắn không cần phải trợ giúp một cái thành trì không có khả năng thắng mà đi đắc tội một thành trì lớn như là thành Khâu Lũy.

Tiền Tranh cùng Giang Hoa cũng cảm nhận được ánh mắt quái dị của mọi người, lập tức ý thức được hành động này của bọn hắn có chút đại tài tiểu dụng: "Tiền đại ca, liền để ta giải quyết hai cái tiểu tạp chủng này đi!" Nếu là như bình thường, bọn hắn đồng loạt ra tay cũng không sao cả, nhưng hiện tại lại là trước mắt bao nhiêu người, loại phương thức này thật sự là quá khó xem.

Nghe vậy, Tiền Tranh nhìn thoáng qua Giang Hoa lại nhìn một chút hai người Tô Dự, do dự một lát liền gật đầu đáp ứng: "Vậy ngươi cẩn thận một chút."

Theo bọn hắn nghĩ, Giang Hoa Lăng Thiên cảnh sơ cấp đối phó hai người Ngự Thiên cảnh không có vấn đề chút nào, dù sao xảy ra chênh lệch cảnh giới, cũng không phải dễ dàng vượt qua như vậy, trên thực tế không riêng gì bọn hắn nghĩ vậy, những người khác cũng đều cho là như thế.

Nguyễn Ngọc Hành thấy thế cũng hướng phía đám người Tô Dự nhìn mấy lần, trên thực tế hắn cũng không biết mình vì sao muốn xem, có lẽ chỉ là bởi vì Mộ Chỉ Ly tươi cười tán dương lúc trước, có điều là hắn cũng không có ý định ra tay, bọn họ trong lúc đó căn bản đều không tính là quen biết, huống chi hắn Nguyễn Ngọc Hành cho tới bây giờ đều không thích xen vào việc của người khác, chỉ cần việc không liên quan đến mình, hắn sẽ không liếc mắt nhìn nhiều! Lần này đã được xem như đặc thù rồi.

Hai người Tô dự cùng Mộ Vũ Hoài liếc nhau, nguyên bản nếu như bọn hắn cùng tiến lên, hai người bọn họ thật đúng là khó còn mạng sống, nhưng bây giờ là 2 đối 1, mặc dù có chênh lệch cảnh giới, nhưng điều này không có nghĩa bọn họ không có cơ hội chiến thắng!

Thanh danh của Giang Nhị tại thành Khâu Lũy đứng sau Tiền Thái, là thiên tài thứ hai của thành Khâu Lũy tuyệt đối không phải hư danh nói chơi, trên phương diện trình độ võ học người bình thường không thể so sánh với nàng, hơn nữa bản thân nàng lại chịu khắc khổ, cho nên mới có thành tựu hiện tại, đương nhiên còn có một nguyên nhân rất lớn chính là nàng muốn đuổi kịp bước tiến của Tiền Thái đứng ở bên cạnh hắn.

Vì vậy cho dù có rất nhiều người ái mộ nàng, trong mắt của nàng cũng chỉ có một người, lần này vì Tiền Thái báo thù là thế tất nhiên, nghĩ vậy, không khỏi nắm chặt tràng diện trong tay*( ý là muốn nắm trong tay cục diện), ý âm lãnh hiện đầy trong mắt, không có người có thể ngăn cản bước tiến của nàng!

"Ta đã cho ngươi cơ hội, là chính ngươi vứt đi, hiện tại dù cho ngươi muốn cũng không có khả năng rời khỏi." Trên mặt Giang Nhị lộ ra một tia dữ tợn, Thiên lực hùng hồn dị thường đột nhiên từ trong cơ thể nàng bộc phát ra, cũng là vào lúc này mộ cỗ khí thế hung hãn chậm rãi khuếch tán ra!

"Khí thế thật là mạnh, thực lực Giang Nhị sợ là sắp đạt tới Lăng Thiên cảnh cao cấp đi à nha!" Cảm thụ được khí thế trên người Giang Nhị phát tán ra, chung quanh mọi người cũng không tránh được xôn xao một hồi.

Đối với điểm này, trên mặt Cao Chính Thanh cũng không có chút nào biến hóa, trái lại còn nhiều thêm một chút sức lực, phải biết rằng vừa rồi ngay cả người ở Lăng Thiên Cảnh cao cấp hắn đều giải quyết, tuy Giang Nhị tiếp cận Lăng Thiên cảnh cao cấp, nhưng dù sao đây chẳng qua là tiếp cận! Coi như là thật sự hắn cũng không sợ!

"BA~ "

Tâm thần vừa động, cả người Giang Nhị liền là hóa thành một đạo bóng đen như tia chớp lướt hướng Cao Chính Thanh, trường tiên màu đỏ tại trong tay của nàng phảng phất sức sống, rất sống động như một đầu linh xà lấy độ cong xảo trá đánh úp về phía khuỷu tay Cao Chính Thanh đang nắm xích sắt cầu.

"Loảng xoảng!"

Đối mặt với chiêu thức xảo quyệt của Giang Nhị, Cao Chính Thanh cũng không sợ mảy may, xích sắt cầu nặng nghìn quân(đơn vị thời xưa của TQ, 30 cân là 1 quân) được hắn múa võ rất thuận buồm xuôi gió, dường như sức nặng của cái vật khổng lồ kia là hư giả, ở trong tay hắn nhẹ như không.

Vốn là tất cả mọi người cho rằng với trình độ cồng kềnh của xích sắt cầu kia sợ rằng rất khó ngăn cản được rồi, nhưng hiện tại xem ra bọn hắn đã nghĩ sai ah! Một hồi tiếng kim loại va chạm vang lên, trường tiên cùng xích sắt cầu ầm ầm đụng chạm cùng một chỗ, bên trên trường tiên mang theo kình khí không thể địch nổi, sau khi va chạm xích sắt cầu cũng chưa từng lưu lại được chút ấn ký nào, trái lại Giang Nhị lại phải lui về phía sau hai bước, tại đây vòng giao thủ thứ nhất là Cao Chính Thanh chiếm thượng phong!

Phát hiện điểm này, mọi người cũng không khỏi ồn ào náo động lên, tu vi của Cao Chính Thanh so Giang Nhị thấp hơn một ít, mà bây giờ lại chiếm thượng phong, điều này thuyết minh cái gì? Nghĩ vậy, hứng thú trong mắt mọi người càng nồng đậm hơn.

Một kích chấm dứt, Cao Chính Thanh cũng không để cho Giang Nhị cơ hội thở, ngược lại hùng hổ công kích về phía nàng ta, ưu thế về sức mạnh hoàn toàn được hắn vận dụng, đối mặt với kỹ xảo vô cùng tốt này của Giang Nhị, phương thức Cao Chính Thanh chọn dùng không có chút kỹ xảo đáng nói nào, thậm chí không tìm ra được dấu tích.

Hoàn toàn là dựa vào cậy mạnh đối chiến công kích, cỗ lực lượng này lại không thể không khiến người ta coi trọng hết lần này tới lần khác, dù sao nếu là bị cái xích sắt cầu này đập trúng, đoán chừng cũng dẫn đến tàn phế, cường độ thân thể của bọn hắn nào có mạnh mẽ như vậy.
"Keng "

"Keng keng "

Một trận âm thanh như mưa rền gió dữ của kim loại giao tiếp nhau không ngừng vang lên, Cao Chính Thanh dường như cả người dùng không hết khí lực điên cuồng công kích về phía Giang Nhị, lực đạo của Giang Nhị vô luận như thế nào đều là ngăn cản không nổi Cao Chính Thanh, hết lần này tới lần khác nàng không có biện pháp nào xử lý khi đối mặt với xích sắt cầu kia, lúc này mới bị hắn đuổi theo đánh.

Rốt cục, Giang Nhị cũng là duy trì không nổi nữa, vội hô: "Tiền Tranh!"

Nguyên bản Tiền Tranh đang nhìn chăm chú cuộc chiến của đám người Giang Hoa cùng Tô dự, sau khi bị hô lên liền phát hiện Giang Nhị không ổn, lập tức chộp lấy vũ khí đến trợ giúp Giang Nhị. Vốn thế cục đang chiếm thượng phong mà bởi vì Tiền Tranh tiến vào, dần dần cũng trở nên cân bằng.

Dù sao bị hai mặt giáp công, Cao Chính Thanh tựa như bị đè ép khi chiến đấu, phòng bị bên này tất nhiên bên kia sẽ lộ ra sơ hở, tuy Cao Chính Thanh sử dụng vũ khí này thuận buồm xuôi gió, nhưng đối mặt hai người có thực lực thậm chí so với chính mình còn mạnh hơn một ít tự nhiên là khó khăn, mặc dù có chút rơi xuống hạ phong, nhưng hai người bọn họ muốn nhanh chóng đánh bại Cao Chính Thanh cũng khó.

"Không nghĩ tới thực lực của Cao Chính Thanh đúng là cường hãn, hai đánh một mà không ai có thể đánh cho hắn bị thua." Một người vây xem không khỏi cảm khái nói.

"Xích sắt cầu của hắn lực lượng quá lớn, Giang Nhị bọn hắn mất một bộ phận lớn tâm tư đều đặt ở đối phó xích sắt cầu, nếu như lực lượng của hắn không lớn vô cùng như vậy đã bị giải quyết sớm."

"Có điều là dù cho hiện tại kiên trì được, một lúc sau hắn có lẽ sẽ lộ ra nguy hại đấy, dù sao Thiên lực của một mình hắn không thể sánh bằng thiên lực của hai người..."

Bên kia, hai người Mộ Vũ Hoài, Tô dự cùng Giang Hoa cũng đang chiến đấu rất gay go khó lường, đối với hai người bọn họ mà nói đây chính là khiêu chiến vượt cấp, nhưng mà đối với việc xoay chuyển tình huống khó khăn cũng không phải là trở ngại, hơn nữa theo thời gian, trình độ phối hợp của hai người bọn họ càng ngày càng ăn ý, cuối cùng thế cục nghịch chuyển, từ hạ phong biến thành thượng phong!

Giang Hoa cũng là càng đánh càng kinh hãi, vỗn nghĩ rằng chính mình xuất mã tuyệt đối sẽ không có chút vấn đề, nhưng hiện tại sự tình đã vượt ra khỏi phạm vi khống chế của mình, hai người này phối hợp càng ngày càng ăn ý, luôn có thể ngăn cản thế công của hắn, lại nhìn thoáng qua vòng chiến của bọn Giang Nhị, trong lòng hung ác làm quyết định: "Các ngươi, cùng tiến lên!"

Hiện tại hắn cũng không để ý cái gì mất mặt hay không mất mặt, chỉ cần giải quyết hết tất cả bọn chúng, đây cũng sẽ không tính là mất thể diện! Nếu không, cứ để tình trạng này tiếp tục kéo dài ắt sẽ xuất hiện biến cố, thời gian càng dài càng không ổn!

Mười người kia đồng loạt hướng phía hai người Tô Dự tiến đến vây quanh, còn Giang Hoa lại thối lui ra khỏi vòng chiến đấu chạy về phía Cao Chính Thanh, đúng là chuẩn bị ba người đối phó một mình Cao Chính Thanh!

Lúc này, bất luận là Cao Chính Thanh hay là hai người Tô dự đều thêm không ít áp lực, tại đây dưới phiên áp bách, bọn họ ứng đối đều có vẻ khó khăn lên. Dù sao gánh nặng này thật sự là quá lớn, vô luận là ai đối mặt chiến cuộc như vậy sợ là đều chỉ có một kết quả.

Người xem vây quanh không khỏi lắc đầu, xem ra cuộc chiến đấu này ngay tức khắc sẽ kết thúc, người của La Thiên thành thế ắt phải thua.

Tại đây dưới phiên giao thủ, mấy người đều gắng chống đỡ, song vết thương trên người lại từng chút tăng nhiều, máu tươi nhiễm đỏ cả quần áo của bọn họ, nhưng lại không ai từ bỏ chống cự.

Mộ Chỉ Ly một mạch trở về phía vách núi, bởi vì Bụi Thái Lang đã tiến hóa thành công, tâm tình của nàng cũng tốt hơn nhiều, dù sao ba tháng nay việc Bụi Thái Lang vẫn đều không thức tỉnh đã đặt một tảng đá ở trong lòng nàng, nhưng bây giờ vấn đề gì cũng không còn nữa rồi.

Khuôn mặt vui vẻ, nàng không hề biết đồng bạn của mình đang gần đến ranh giới sinh tử! Nhưng càng tới gần vách núi, Mộ Chỉ Ly cũng cảm nhận được không khí không đúng, nguyên bản tất cả mọi người đều ở trong trại của từng người làm việc riêng, hiện tại toàn bộ bọn họ đều nhìn về một cái phương hướng, chớ không phải đã xảy ra chuyện gì?

Lập tức bước chân cũng nhanh hơn vài phần, xuyên qua tầng tầng lớp lớp đám người, rất hiếu kỳ là đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, song khi nàng chứng kiến ba người đang hăng hái chiến đấu đẫm máu, hai mắt nhất thời biến dần thành màu đỏ!

Một cỗ sát ý mãnh liệt sôi sục từ trên người của nàng mạnh mẽ bạo phát ra, sát ý lành lạnh kia khiến cho độ ấm thân thể của Mộ Chỉ Ly trở nên lạnh hơn vài phần, người chung quanh cảm nhận được sát khí bành trướng kinh người, nguyên một đám không sai biệt đều nhìn Mộ Chỉ Ly.

Không ít mọi người nhận ra Mộ Chỉ Ly, lập tức lên tiếng: "Mộ Chỉ Ly xuất hiện!"

Nghe nói như thế, Giang Nhị cũng đưa mắt nhìn sang Mộ Chỉ Ly, trong mắt nhiều hơn một tia ý cười dữ tợn: "Ngươi rốt cục xuất hiện, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ một mực trốn tránh, không quan tâm sinh tử của bọn hắn đâu!"

Mộ Chỉ Ly cũng không để ý tới lời nói của Giang Nhị, hất nghiêm mặt lạnh lùng nói: "Các ngươi đều đáng chết!" Giọng nói của nàng cũng không lớn, nhưng mỗi người ở đây đều nghe được rành mạch, lời nói tràn đầy sát khí làm cho mọi người không khỏi rùng mình một cái.

Tu vi của Mộ Chỉ Ly chẳng qua là Lăng Thiên cảnh sơ cấp mà thôi, nhưng bọn hắn lại cảm thấy nàng tuyệt đối không đơn giản, không ai bởi vì thực lực của nàng mà xem thường nàng, sát ý lạnh lẽo này không phải ai cũng đều có thể phát ra.

Nghe vậy, Giang Nhị cười cười: "Chúng ta đáng chết thì như thế nào? Chỉ bằng ngươi căn bản không thay đổi được hết thảy, ta muốn cho ngươi tận mắt thấy bằng hữu của ngươi chết ở trước mặt ngươi!" Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly không vui, Giang Nhị nàng lại càng là vui vẻ! Xem ra Mộ Chỉ Ly đối với ba người này cũng là vô cùng coi trọng, nghĩ vậy, Giang Nhị xuống tay càng tàn nhẫn hơn.

Mộ Chỉ Ly mạnh mẽ bước tới từng bước, Thiên lực mãnh liệt trong cơ thể nàng như là thủy triều vọt tới, thân pháp Phiêu Miểu khẽ động ngay sau đó giống như quỷ mị thuận lợi xuất hiện ở bên cạnh Cao Chính Thanh, trực tiếp đối một chưởng cùng Giang Nhị!

Chính diện nghênh đón một chưởng này, sắc mặt Mộ Chỉ Ly không có chút nào biến hóa, nhưng mà Giang Nhị rút lui một bước, tại đây trong lúc chính diện đối chiến vậy mà Mộ Chỉ Ly ngăn cản được Giang Nhị, lại còn chiếm được thượng phong? Mặt Giang Nhị xanh mét, sắc mặt Mộ Chỉ Ly vẫn âm trầm như trước, nàng nhìn về phía Giang Nhị trong mắt lộ vẻ ngoan lệ, hôm nay, nữ nhân này nhất định phải chết!

Nàng Mộ Chỉ Ly tuy rằng mặt ngoài không nói ra, nhưng là đã coi ba người Tô dự bọn họ như là đồng bọn của mình, thậm chí là người một nhà, tuyệt đối không cho phép người bên ngoài tổn thương bọn họ! Không ai có thể tổn thương người của nàng, nếu tổn thương người của nàng, thế tất phải trả giá bằng rất nhiều máu!

"Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm thức thứ sáu: minh hắc trầm kiếm!" Mộ Chỉ Ly không chút nào nương tay, lần thứ nhất đã liền phát động ra công kích mạnh nhất, bây giờ nàng cũng không có tâm tư suy nghĩ cái gì át chủ bài bị bại lộ hay không bại lộ, nàng thầm nghĩ dùng phương thức nhanh nhất giết bọn chúng đi! Chỉ có như vậy mới có thể bình ổn cơn giận của nàng!

Thần kiếm màu đen u tối xuất thế ngang trời, mang tới cho mọi người rung động cực lớn, do sự nổi bật của thần kiếm màu đen mà không trung u ám kia nhưng thật ra lại trở thành vật làm nền, màu đen giống như trống rỗng không có gì của thần kiếm kia hấp dẫn ánh mắt mọi người, tuy khí tức phía trên phát ra cũng không linh hoạt, nhưng là mọi người ở đây đều có thể cảm thụ được sự cường đại khi kiếm xuất ra!

Ba người Giang Nhị nhìn thấy một màn này, sắc mặt cũng đột nhiên biến hóa lên, đương nhiên bọn hắn có thể nhìn ra chỗ bất phàm của một chiêu này, nếu như bị đánh trúng, chỉ sợ một giây là mất mạng!

Mà lực rung động của tình huống bên kia so với Mộ Chỉ Ly bên này cũng không kém hơn, tại lúc Mộ Chỉ Ly đi vào bên cạnh Cao Chính Thanh, một mạt thân ảnh màu trắng bạc lướt như tia chớp hướng về phía hai người Mộ Vũ Hoài, đó cũng không phải một người, mà là một đầu Sói, một đầu sói màu bạc ngông cuồng hung hãn không nói nên lời!

Mà chân chính làm cho người ta kinh hãi chính là hơi thở của con Sói kia, con sói này rõ ràng là một con yêu thú, mà tu vi của nó thì lại đạt đến Lăng Thiên cảnh cao cấp! Một con yêu thú thực lực đạt tới Lăng Thiên cảnh cao cấp, điều này thật sự là lại để cho người ta rung động, con sói này xuất hiện sau liền nhằm chuẩn người bên thành Khâu Lũy mà điên cuồng táp tới, một ngụm sắc nhọn áp xuống có thể thuận lợi xuyên thủng đầu người!

Giống như sói nhập bầy cừu, những cao thủ Ngự Thiên cảnh của thành Khâu Lũy sau khi gặp được con cuồng lang này không còn chút lực đánh trả nào, tới tấp né ra bốn phía, mà tốc độ con sói kia giống như quỷ mị làm cho người ta nhìn mà thấy rõ, nháy mắt đó là đuổi theo mấy người, hơn nữa xuống tay không lưu tình chút nào, một đòn là chết!

Răng nanh lộ ra máu tươi , có vẻ dữ tợn và hung mãnh, con cuồng lang này chỉ giết người của thành Khâu Lũy, đối với hai người bên thành La Thiên lại không có chút địch ý nào, trái lại giống như là đang bảo hộ bọn hắn, đứng tại bên cạnh hai người bọn họ lặng lẽ xem chừng mọi người, một đôi mắt sói dường như có được linh trí bình thường nhìn quét mọi người, nếu là có người tiến lên lúc này, không chút nào nghi ngờ bọn hắn sẽ lập tức sẽ bị con sói này công kích.

Chỉ cần không phải người ngu ngốc đều có thể đủ nhìn ra con sói này đang giúp đỡ thành La Thiên, mà nghĩ lại vừa nghĩ có thể đoán ra con sói này sợ là có quan hệ với Mộ Chỉ Ly, Mộ Chỉ Ly vừa xuất hiện con Sói này cũng xuất hiện, Mộ Chỉ Ly đi trợ giúp Cao Chính Thanh, con Sói này lại đến trợ giúp hai người Mộ Vũ Hoài, quả nhiên phối hợp thật là tốt!

Lúc này, ánh mắt mọi người thấy nhìn về phía Mộ Chỉ Ly cũng không đồng dạng, con cuồng lang này xem ra là nàng thuần phục, vẫn chưa có ai cho rằng con sói này là yêu sủng của Mộ Chỉ Ly, dù sao yêu sủng trân quý quá mức, bọn hắn mới chỉ nghe nói qua mà chưa từng thấy qua, bọn hắn cũng không tin Mộ Chỉ Ly có thể có được, nên chỉ cho là Mộ Chỉ Ly thuần phục được nó.

Cho dù là thuần phục, năng lực này cũng là không nhỏ rồi, yêu thú đạt Lăng Thiên cảnh cap cấp, nói ra cái này mỗi người đều nhìn mà thèm! Nguyên bản nếu nói là thực lực của Mộ Chỉ Ly bọn họ cũng không tệ lắm, con Cuồng Lang này vừa xuất hiện, lập tức làm cho thực lực của Mộ Chỉ Ly bọn họ từ không tồi tăng lên thành cường đại!

Ba người Giang Nhị chỉ chớp mắt đã phát hiện mười người kia đều bị giết sạch hoàn toàn, hơn nữa chết vô cùng thê thảm, từ đầu đến cuối đều không toàn thây, sinh mệnh vì thân thể bị cắn đứt mà chết, mà kia hai mắt sói âm trầm nhìn bọn hắn, lập tức dâng lên một nỗi thất vọng, xem ra hôm nay bọn hắn gặp tai họa rồi!

So với chạy trốn bị con sói kia đuổi cắn, bọn hắn thà tình nguyện hợp lại liều mạng cùng với thanh thần kiếm màu đen trước mặt kia, nói không chừng còn có chút hi vọng! Nghĩ vậy, ba người đều ngưng kết khởi động công kích mạnh nhất của chính mình.

Thấy thế, lãnh ý trên mặt Mộ Chỉ Ly chưa tiêu chút nào, khóe miệng gợi lên lạnh buốt: "Ta nói các ngươi hôm nay chết, các ngươi hôm nay nhất định phải chết!"Nghe lời nói tràn ngập hàn ý của Mộ Chỉ Ly, ba người Giang Nhị cũng biết rõ ý tưởng của Mộ Chỉ Ly, nàng đối với bọn họ đã ôm ý quyết giết! Đã như vậy, ba người cũng sẽ không có nương tay chút nào, dù sao bất luận thời điểm gì, mạng đều là trọng yếu nhất.

"Phong Cuồng trảm!"

"Xích xà tiên!"

"Thổ lũy tường!"

Ba tiếng quát đồng thời từ trong miệng ba người vang lên, Thiên Lực bành trướng như là thủy triều từ trong cơ thể bọn họ bộc phát ra, nhanh chóng hình thành ba đạo công kích mạnh mẽ hướng phía thanh thần kiếm màu đen kia nghênh tiếp lấy, một chiêu này bọn hắn không lưu thủ chút nào, cơ hồ đem Thiên Lực toàn thân đều phóng ra ngoài.

Nếu là ngăn không được công kích lần này, hôm nay mạng ba người bọn họ thật sự để lại kia rồi, trước đây ai cũng không nghĩ tới kết quả sẽ là như thế này, vốn nghĩ đến kết cục thắng lợi nhưng hiện tại lại gần kề bại cục! Người chung quanh sau khi kinh ngạc xong đều nhìn cười nhạo bọn hắn, dù sao mười ba người đối phó bốn người kết quả lại là bị người ta bức đến loại tình trạng này, không bị người ta cho là trò cười thì thật kỳ quái.

Chẳng qua bây giờ bọn hắn cũng không có tâm tư suy nghĩ xem có bị người ta cho rằng trò cười hay không, hiện tại bọn hắn chỉ nghĩ làm sao tránh thoát một kiếp trước mắt, trên thực tế bọn hắn cũng biết hôm nay mình dữ nhiều lành ít, cho dù chống đỡ được Mộ Chỉ Ly cũng không nhất định có thể chống đỡ con sói hung hãn tầm cỡ cấp bậc Lăng Thiên Cảnh cao cấp phía sau kia!

Ba đạo công kích vừa ra, nhất thời toàn bộ năng lượng tại hiện trường cuồng bạo không ít, công kích của bốn cao thủ cấp Lăng Thiên Cảnh thật không đơn giản, bốn phía tung bay, tàn phá bừa bãi tập kích hướng ra chung quanh, nhất thời che khuất bầu trời.

Nguyên bản không trung bởi vì thần kiếm màu đen xuất hiện mà hiện ra u ám lúc này lại che kín bụi mù, làm cho người ta khó thể thấy rõ tình huống bên trong.

Nhưng mọi người không một ai bỏ được mà nhắm mắt lại, chiến đấu kịch liệt như vậy cũng không gặp nhiều, quan trọng là vũ kỹ này của Mộ Chỉ Ly có uy lực rất cường đại, nhưng đối phương lại là ba người liên hợp lại công kích, cuối cùng đến tột cùng là ai thắng thật đúng là không tốt nói, chẳng qua bọn họ chỉ xem diễn thì hiển nhiên không cần lo lắng những thứ này, xem tiếp đi liền biết rõ kết quả.

Thần kiếm màu đen vẫn duy trì tốc độ như trước tiến lên, trong nháy mắt đã tới trước mặt ba người Giang Nhị, trước mắt mọi người bốn đạo công kích ầm ầm chạm vào nhau. Đất đai rạn nứt từng tấc, hơn nữa không ngừng khuếch tán ra chung quanh, mức độ ảnh hưởng có thể nói là làm phong vân biến sắc!

Mọi người kinh hãi khi xem một màn này, nhưng mà thời điểm bốn đạo công kích đụng vào cùng một chỗ cũng không xuất hiện thắng lợi đàn áp của bất kỳ bên nào, mà liên tiếp cuốn lấy từng bước xâm chiếm công kích của đối phương, tại đây trong phen va chạm, uy lực của bốn đạo công kích đã biến yếu đi không ít.

Lúc này, ánh mắt mọi người nhìn Mộ Chỉ Ly đều đã thay đổi, bất luận kết cục cuối cùng như thế nào bọn họ đều đã nhận rõ thực lực của Mộ Chỉ Ly, dùng sức một mình chiến ngang tay với ba gã cường giả cấp Lăng Thiên cảnh, trong đó còn có một cao thủ Lăng Thiên cảnh trung cấp, chiến tích này nói ra đã đủ để Mộ Chỉ Ly tự ngạo rồi.

Mộ Chỉ Ly cũng phát hiện cường độ lần này tối đa cũng chỉ đánh ngang tay cùng bọn chúng, muốn triệt để đả bại bọn hắn là không được, trong mắt tăng thêm vài phần ngoan lệ, cái nàng muốn cũng không phải ngang tay, mà là triệt để thắng lợi hoàn toàn!

Nghĩ vậy, Mộ Chỉ Ly thay đổi thủ ấn, trong cơ thể Thiên lực cuộn trào lại mãnh liệt xuất ra một lần nữa, không ngừng rót vào bên trong thần kiếm màu đen! Mà nương theo Mộ Chỉ Ly gia tăng Thiên lực, màu sắc của thần kiếm màu đen kia từng chút một từ màu nhạt biến thành nồng đậm, rất nhanh dưới ánh mắt kinh hãi của mọi người Mộ Chỉ Ly đánh ra một chưởng!

Thần kiếm màu đen nguyên bản đang trì trệ bỗng nhiên có trợ lực đâm mạnh về phía trước, làm cho ba người Giang Nhị lùi lại sau mấy bước, lập tức Thiên Lực cũng liền không ngừng rót vào bên trong công kích của bọn hắn, theo Thiên lực bọn hắn rót vào, kết quả lần nữa lại biến thành ngang tay, hơn nữa bọn hắn cũng không có ý định liền đình chỉ như vậy, Thiên Lực như trước không ngừng dũng mãnh rót vào, đúng là đem thần kiếm màu đen bức lui thêm vài phần!

Trận tỷ thí này đúng là trong lúc không tự giác đã biến thành đối kháng trình độ hùng hồn của Thiên Lực!

Lúc này, trên mặt Giang Nhị cũng lộ thêm vài phần vui vẻ: "Cho dù uy lực vũ kỹ của ngươi so với chúng ta cường đại hơn, nhưng tu vi của ngươi chẳng qua chỉ là Lăng Thiên cảnh sơ cấp, nghĩ đối phó ba người chúng ta không khỏi hơi quá hão huyền!"

Giang Nhị nói điều này có thể hoàn toàn chính xác là lời nói thật, Thiên lực của một người vô luận như thế nào đều không thể cùng chống lại Thiên lực của ba người, điểm này nàng có lòng tin tuyệt đối.

Không riêng gì bọn người Giang Nhị, những người khác ở đây cũng đều cảm thấy như vậy, so đấu trình độ hùng hồn của Thiên Lực đối với Mộ Chỉ Ly không thể nghi ngờ là bất lợi nhất. Nhưng tại sau lưng Mộ Chỉ Ly, Nguyễn Ngọc Hành nhìn thấy một màn này, lại không nghĩ như thế.

Sau khi Mộ Chỉ Ly vừa xuất hiện, tình thế liền xuất hiện nghịch chuyển cực lớn, hoàn toàn là vì một mình Mộ Chỉ Ly, nàng nếu đã dám hợp lại Thiên Lực, như vậy nàng liền nhất định có tính toán của mình, hiện tại hắn cũng coi như đã nhìn ra Mộ Chỉ Ly này tuyệt đối không phải người lỗ mãng, tâm tư không đơn giản. Tuy không biết tại sao, nhưng là hắn chính là tin tưởng Mộ Chỉ Ly sẽ không thua.

Sau khi nghe Giang Nhị nói vậy, khóe miệng Mộ Chỉ Ly ấy mà lại lộ vẻ tươi cười, nàng ta nói hoàn toàn chính xác, nhưng đó là đúng đối với người bình thường, với nàng lại không phải như vậy rồi.

"Thật sao?" Mộ Chỉ Ly hỏi ngược lại, một tay trắng nõn xoay lại, một lọ đan dược thuận tiện xuất hiện trong tay nàng, không do dự chút nào mở nắp bình ra rồi đem đan dược trong bình đổ vào trong miệng chính mình.

Thực lực người ở chỗ này đều không tầm thường, nhãn lực tự nhiên không tồi, vừa nhìn đã phát hiện ra chủng loại của đan dược này —— tăng khí đan! Bọn hắn đều đã tiếp xúc, trên cơ bản cũng đều đã dùng qua, nhưng khí phách giống Mộ Chỉ Ly trực tiếp nuốt hơn mười viên như vậy thì ít người có thể làm được.

"Cái này, cái này..." Một nam tử chìa tay chỉ vào bình sứ trắng trong tay Mộ Chỉ Ly đúng là nói không ra lời, thật sự hơi quá rung động.

"Đây là Tam phẩm tăng khí đan, giá trị cũng không phải như rau cải ah, nàng đã vậy còn quá lãng phí!" Người nói chuyện đúng là mang theo vẻ thương tiếc trong mắt, những đan dược này nếu là trên tay hắn, tất nhiên hắn sẽ không lãng phí như vậy!

Bọn họ đều hiểu rõ cuộc chiến hiện tại, hoàn toàn là vì cái gọi là nghĩa khí của Mộ Chỉ Ly, muốn dựa vào chính mình đánh bại ba người bọn họ, nếu không chỉ cần Mộ Chỉ Ly cộng thêm con yêu thú Lăng Thiên cảnh cao nhất kia căn bản là không cần phí lực, ba người Giang Nhị cũng sẽ bị tiêu diệt. Nói cách khác, những đan dược này hoàn toàn có thể không lãng phí ah!

Ánh mắt Nguyễn Ngọc Hành nhìn về phía Mộ Chỉ Ly lần nữa lại biến hóa thêm vài phần, xem ra chính mình thật sự đánh giá thấp Mộ Chỉ Ly, mà ngay cả sắc mặt Khâu Thanh Lân của thành Thanh Long cũng đều biến đổi, những đan dược kia hắn cũng có, nhưng hắn lại không làm được hào khí như Mộ Chỉ Ly.

Phải biết rằng có được nhiều đan dược như thế cùng với có thể một hơi nuốt nhiều đan dược như vậy hoàn toàn không phải cùng một khái niệm, nàng có thể làm vậy liền đã chứng minh một điểm, nàng căn bản là không quan tâm những đan dược này!

Cảm thụ được vùng đan điền dâng tràn Thiên Lực dường như dùng không hết, đáy mắt Mộ Chỉ Ly cũng liền thêm một phần vui vẻ, Thiên Lực lập tức được nàng lần nữa rót vào bên trong thần kiếm màu đen, lập tức màu đen của kiếm ám trầm thêm vài phần nữa, không cần tiến lên, mọi người cũng có thể cảm giác được màu đen chìm trên thân kiếm kia mang theo khí tức càng lúc càng cường hãn, cường hãn đến mức bọn hắn đều bắt đầu thay đổi sắc mặt.

Ba người Cao Chính Thanh im im lặng lặng đứng ở một bên nhìn xem một màn này, trong lòng đều tràn đầy rung động, bọn hắn một mực cũng biết thực lực của Chỉ Ly rất mạnh, lại không nghĩ rằng nàng một mình có thể đối phó ba người Giang Nhị không chút nào rơi vào thế hạ phong, ban nãy tuy Cao Chính Thanh cũng là một người đối phó ba người bọn họ, nhưng tình huống cũng là cực kỳ nguy hiểm, so tình huống của Mộ Chỉ Ly chênh lệch rất lớn.

Nhìn xem Mộ Chỉ Ly kia ăn đan dược như là ăn kẹo đậu bình thường, ba người đều một miệng nước miếng, lúc trước khi bọn hắn bị thương Mộ Chỉ Ly cho bọn hắn đan dược không tiếc rẻ chút nào làm cho bọn hắn cực kỳ cảm động, dù sao đan dược giá cả thực xa xỉ, hơn nữa tại loại thời điểm này hiệu quả của đan dược liền có vẻ phá lệ trọng yếu, nhưng Chỉ Ly lại có thể đem cho bọn hắn phục dụng, tự nhiên khiến cho người ta cảm động vô cùng.

Thế nhưng mà, hiện tại xem ra đan dược Chỉ Ly cho bọn hắn lúc trước căn bản là nàng không cần! Nàng phung phí như vậy chứng tỏ nàng cũng không thiếu đan dược, còn không biết có bao nhiêu hàng tồn nữa, bọn hắn cũng nghĩ không thông Chỉ Ly như thế nào sẽ có nhiều đan dược như vậy.

Tô Dự cùng Cao Chính Thanh không khỏi đem ánh mắt chuyển đến trên người Mộ Vũ Hoài, Mộ Vũ Hoài cùng Chỉ Ly là người một nhà, có lẽ hẳn là hiểu rõ chuyện này đấy.

Nhìn xem ánh mắt nghi ngờ của hai người, Mộ Vũ Hoài cũng là cười cười đắng chát, giang tay ra: "Cái này đừng nhìn ta, ta cũng không biết." Lúc trước hắn vẫn luôn tĩnh tu, đối với Chỉ Ly hiểu rất ít, vẫn là lần này tham gia thi đấu toàn quốc mới quen thuộc lên, về chuyện đan dược này cũng là hôm nay hắn mới biết được.Đối với lời nói của Mộ Vũ Hoài, hai người Cao Chính Thanh cũng có chút hoài nghi, chẳng qua cũng không có hỏi nữa, người ta đều đã nói không biết rồi, bọn hắn còn có thể hỏi cái gì?

Sắc mặt ba người Giang Nhị thay đổi triệt để, trong nháy mắt trở nên trắng bệch, thanh trầm kiếm màu đen mặc dù không có tiến lên, bọn hắn đối mặt lại chính là mũi kiếm, tự nhiên cảm thụ rõ ràng nhất, trong đó tản mát ra khí tức ám trầm làm cho bọn hắn sinh ra cảm giác sợ hãi phát ra từ tâm, tuy khí tức kia cũng không sắc bén nhưng lại phá lệ trầm trọng, khí tức sắc bén của nó được che dấu hoàn toàn, đây mới là chỗ khủng bố, một khi bạo phát đi ra sợ là ba người bọn họ căn bản không chịu được.

Nghĩ vậy, ba người cũng là đem toàn bộ Thiên lực trong người đều rút ra, tại đây khi đối mặt sinh tử ba người đều phát huy siêu trình độ, chẳng qua hết thảy đối với Mộ Chỉ Ly mà nói đều là phí công, lúc sau lại đem đan dược đổ vào miệng lần nữa. Sắc mặt ba người Giang Nhị đã có thể sánh cùng màu gan heo.

"Chịu chết đi!" Mộ Chỉ Ly quát lạnh một tiếng, chợt trước ánh mắt kinh hãi của mọi người, hung hăng đánh ra một chưởng!

Thần kiếm màu đen hướng tới ba đạo công kích kia mà đánh sâu vào, lúc này lại không giống như lần trước bị ngăn cản lại, mà là bày ra khí thế cổ xưa phá vỡ ba đạo công kích kia liền cả chút thời gian đều không thể kiên trì, trực tiếp tán vụn đi, thần kiếm màu đen tức thời tiếp tục công kích hướng phía ba người.

Mục tiêu chủ yếu mà thần kiếm màu đen đối mặt chính là Giang Nhị, dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người trực tiếp xuyên thủng trái tim Giang Nhị, đem Giang Nhị cố định dính trên thân cây! Đồng thời kiếm khí tản mát ra cũng không hề bảo lưu công kích trên người Giang Hoa và Tiền Tranh, hai người như diều đứt dây lao về phía sau, cuối cùng ngã thật mạnh trên mặt đất, kiếm khí tàn sát bừa bãi đã gần như phá hoại cơ thể bọn họ.

Đồng thời phun ra một ngụm máu tươi, hơi thở của hai người nháy mắt liền uể oải, bộ dáng kia sợ là không sống nổi nữa rồi.

Mọi người vây xem hít một hơi lãnh khí, ai cũng không nghĩ tới kết quả cuối cùng đúng là như thế, người của thành Khâu Lũy thất bại hoàn toàn, một cái thành La Thiên nho nhỏ mà lại đem đánh bại người của thành chủ, điều này thật sự là rất khó để tiếp nhận chút.

Đúng lúc này, một ít người cũng chen vào, sau khi nhìn thấy một màn này người nọ kinh ngạc ra tiếng: "Bọn hắn chẳng phải là người thành La Thiên vừa đánh bại người bên thành Ngải Mị sao? Bây giờ lại đánh bại thành Khâu Lũy!"

Chuyện đó giống như vứt một cục đá vào mặt hồ yên ả, tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn người nọ: "Ngươi nói là sự thật?"

Người nọ gật đầu: "Đương nhiên sự thật, ta tận mắt nhìn thấy, cũng không ít người trông thấy! Ồ, bây giờ lại thêm một con sói, thời điểm ta thấy lúc trước cũng không có nó ah"

Lúc này, ánh mắt mọi người nhìn đám người Mộ Chỉ Ly đều thay đổi, đối với chuyện bọn họ đánh bại người Thành Khâu Lũy mọi người có thể cho rằng con yêu thú kia giúp không ít, nếu không có con yêu thú kia thì việc bọn họ có thể chiến thắng hay không vẫn là hai chuyện, nhưng bây giờ lại có người nói cho bọn hắn biết bọn họ đánh bại thành Ngải Mỹ, hơn nữa là hoàn toàn dựa vào bốn người bọn họ!

Chiến tích lần này nói ra đủ để cho bất cứ người nào kính trọng vài phần, ở đây tuyệt đại đa số không ai có thể làm được một bước này! Nếu là nói lúc trước bọn hắn đối với thành La Thiên không chú ý, lúc này tên tuổi thành La Thiên tức thời chân chính vang danh!

Mộ Chỉ Ly không có để ý ánh mắt mọi người biến hóa, chỉ cùng ba người Cao Chính Thanh đem túi càn khôn trên người của thành Khâu Lũy thu vào, gần đây đối với chuyện thu chiến lợi phẩm kiểu này nàng đều rất có hứng thú, thực lực người thành Khâu Lũy thật không tệ, tuy rằng thời gian đi vào cũng không lâu, nhưng có lẽ cũng thu hoạch được không ít thẻ bài thân phận đi, điều này đối với chiến thắng của bọn họ có trợ lực không nhỏ!

Nhìn thấy thu hoạch của bọn họ, mọi người đều không khỏi có chút trông mà thèm, hiện tại đối với bọn hắn mà nói trọng yếu nhất không có gì hơn thẻ bài thân phận, Mộ Chỉ Ly bọn họ lần này sợ là gặt hái được không ít thẻ bài thân phận, người hữu tâm lại càng là suy đoán rằng bọn người Mộ Chỉ Ly không riêng gì có được thẻ bài thân phận của người bên thành Khâu Lũy, còn có thành Ngải Mỹ đấy, đây đều là hai thành trì lớn, thẻ bài thân phận cộng lại tuyệt đối sẽ không ít!

Cho nên cũng không có ít người nhớ nhung đám người Mộ Chỉ Ly, chỉ là bọn hắn không có thực lực động thủ mà thôi, có thể đánh bại người của hai cái thành trì lớn, bọn hắn cũng không cho rằng mình có thể có thực lực kia, có điều là người ở chỗ tối thì khó có thể nói trước.

Mộ Chỉ Ly nhìn mọi người liếc mắt một cái, trong lòng cũng là biết rõ bọn họ sợ là bị không ít người nhớ nhung rồi, đoàn người bọn họ cần phải phá lệ cẩn thận một ít, nguyên bản nàng vốn không nghĩ tới lại nổi lên xung đột ở chỗ này, chuyện này cũng là ngoài ý liệu, trước nhiều người như vậy mà gây náo động cũng không phải chuyện tốt, chẳng qua việc đã đến nước này, nàng cũng không muốn nghĩ quá nhiều.

Nàng chỉ có thể dùng thực lực làm bọn hắn kinh sợ, lại để cho những người không an phận biết rõ muốn ra tay đối với bọn họ phải trả giá tuyệt đối không nhỏ!

Mộ Chỉ Ly đi tới bên cạnh ba người Mộ Vũ Hoài, xem quần áo bọn hắn cơ hồ bị máu tươi nhuộm đỏ, trong mắt của nàng cũng là có tơ máu, nói: "Thực xin lỗi" lời nàng muốn nói rất nhiều, cuối cùng liền ngưng tụ thành ba chữ kia.

Nàng rất áy náy, bọn người Giang Nhị là nhằm vào nàng, bởi vì nàng, bọn hắn mới có thể bị thương, nếu như vừa rồi nàng chưa từng rời đi, sự tình cũng sẽ không phát triển đến tình cảnh như vậy, nàng khó có thể tưởng tượng nếu là mình quay trở lại chậm một ít, kết quả cuối cùng sẽ là cái gì, nói không chừng hiện tại cũng chỉ còn lại có một mình nàng.

Loại cảm giác này làm cho nàng có loại sợ hãi không hiểu, đồng thời cũng ý thức được sự trọng yếu của đồng bạn bên người, tuy rằng thời gian cùng một chỗ với bọn họ cũng không dài, nhưng là từ trong đáy lòng nàng đã tiếp nhận bọn họ, không hề lại như trước kia một người độc hành.

Ba người bọn họ bất luận là nội thương vẫn là ngoại thương đều rất nghiêm trọng, Mộ Chỉ Ly liền để cho ba người bọn họ ngồi xuống, đem đan dược chữa thương đưa cho ba người bọn họ, sau khi nuốt đan dược có thể trước làm dịu đi thương thế của bọn hắn, chính mình lại bắt tay vào làm trị liệu cũng không muộn.

Mọi người nhìn thấy một màn này, trong lòng cũng là âm thầm hâm mộ, Mộ Chỉ Ly không chỉ ra tay xa hoa đối với chính mình, đối với đồng bạn ra tay cũng rất rộng rãi ah!

Mộ Chỉ Ly nhìn thoáng qua Mộ Vũ Hoài, vết máu trên người hắn là nhiều nhất, nhất là tay phải của hắn lúc này đã rủ xuống vô lực, máu tươi chỗ vai nhìn đặc biệt rõ ràng, Mộ Chỉ Ly xem xét chính là biết rõ tay của hắn bị phế đi, không khỏi ngẩng đầu, nhưng mà trong mắt Mộ Vũ Hoài chỉ có nhàn nhạt lo lắng làm cho nàng sửng sốt, chợt trong lòng nhiều thêm vài phần cảm động.

Nàng cùng Mộ Vũ Hoài lúc trước có thể nói là tuyệt không quen thuộc, chỉ là xuất từ một gia tộc, cho nên đều là cùng một chỗ, nhưng cũng không nghĩ nhiều lắm, hiện tại nhìn thấy trong mắt Mộ Vũ Hoài không có chút nào oán hận, chỉ có quan tâm nhàn nhạt, nàng cảm giác lòng mình ấm áp.

Nỗi đau đớn khi tay bị phế đi Mộ Chỉ Ly hiểu rõ khắc sâu nhất, dù sao lúc trước nàng cũng đã tự đoạn một tay, mà sắc mặt Mộ Vũ Hoài nhưng lại như thường, phảng phất giống như căn bản không có cảm giác được đau đớn, sau khi lại cho hắn ăn mai khâu đan xong Mộ Chỉ Ly liền đem ống tay áo của hắn trực tiếp xé ra, dù sao quần áo nhiễm máu rồi không thể mặc lại.

Khi nhìn thấy vai của Mộ Vũ Hoài, mọi người cũng đều âm thầm lắc đầu, tay của Mộ Vũ Hoài là hoàn toàn bị phế rồi, trừ phi có lục phẩm đan dược, thế nhưng với năng lực của bọn hắn làm sao có thể có được?

Mộ Chỉ Ly còn không có tiếp thu ánh mắt của mọi người, duỗi tay ra liền xuất hiện châm bao trong tay của nàng, động tác thành thạo cầm lấy ngân châm đâm vào miệng vết thương của Mộ Võ Hoài dưới ánh nhìn chắm chú của mọi người, mượn mỗi cây ngân châm đều là chuẩn xác không lầm đâm đi vào.

Mộ Vũ Hoài không nói gì, trên mặt lộ vẻ tín nhiệm, hắn tin tưởng năng lực của Mộ Chỉ Ly, theo nàng trị liệu nội thương cho Cao Chính Thanh mà có thể nhìn ra điểm này rồi.

Lúc này, Mộ Vũ Hoài cũng cảm nhận được cảm thụ của Cao Chính Thanh lúc đó, khi hai loại ngân châm lóe ra hào quang xanh đỏ đâm vào trên cánh tay hắn đúng là không có chút nào cảm thấy đau đớn, trái lại chỉ cảm thấy vết thương kia được một loại tình cảm ôn hòa ấm áp bao quanh cánh tay của hắn, vốn là cảm giác đau cũng dần dần tiêu tán đi, chỉ cảm thấy thư thái rất nhiều.

Ba người Mộ Vũ Hoài lại không có gì kinh ngạc, dù sao lúc trước cũng đã biết, nhưng người chung quanh đều không nháy mắt nhìn xem Mộ Chỉ Ly thi châm, trong đầu nghi hoặc đây cuối cùng là phương thức trị liệu kiểu gì.

Ai đều có thể nhìn ra Mộ Chỉ Ly hiện tại đang trị liệu tổn thương của Mộ Vũ Hoài, chỉ là phương thức trị liệu bằng châm không khỏi quá kỳ quái một chút, chẳng qua tất cả mọi người đều ôm tâm tính xem diễn, không ai xem trọng nàng.

Cánh tay Mộ Vũ Hoài đã bị chặt đứt, vô luận như thế nào đều khó có khả năng chữa cho tốt rồi, đây là sự tình mà tất cả mọi người bọn hắn đều nhận định, tuyệt đối sẽ không phát sinh thay đổi!

Lúc này hết thảy đến trong tay Mộ Chỉ Ly liền thay đổi dạng...Mộ Chỉ Ly không ngừng khống chế ngân châm trong tay, hai màu hồng xanh của ngân châm ở trên cánh tay Mộ Vũ Hoài giống như có linh tính lặng yên di động, tất cả ngân châm đều lấy cùng một tần suất dao động giống nhau, loại dao động này rất vững vàng lại mang cho người ta một loại cảm thụ kỳ dị.

Đổi lại người bình thường chỉ có cẩn thận nhìn chăm chú vào ngân châm mới có thể nhìn ra, dù sao tần suất di động này mặc dù mau nhưng biên độ lại rất nhỏ, nhưng mà mọi người ở đây đều là tinh anh trong tu luyện, linh thức so với người bình thường cường đại hơn rất nhiều, tự nhiên là có thể phát hiện, sau khi phát hiện điều này trên mặt mọi người cũng là thêm vài phần kinh ngạc, kiểu khống chế ngân châm như này thật là có chút ít kỳ lạ ah, ít nhất đổi lại bọn họ là không ai có thể làm được.

Gặp được chuyện chưa bao giờ thấy qua, mọi người đều tương đối hung trí, lập tức liền đứng dậy thảo luận.

"Hắc, ngươi gặp qua loại phương thức trị liệu này sao?" Nam tử cau mày không hiểu ra sao, chỉ dựa vào mấy cây ngân châm đến trị liệu? Phương thức này thật sự là quá kỳ quái một ít, đừng nói thấy, cả nghe hắn cũng đều chưa nghe nói qua ah!

Người bên cạnh cũng là lắc đầu: "Chưa thấy qua ah, tưởng dựa vào mấy cây ngân châm đến trị liệu cánh tay bị đứt gãy quả thực như là chuyện nghìn lẻ một đêm* (chuyện hoang đường, không thực)!" Việc này đánh chết hắn, hắn cũng không tin, nếu nói thật dễ dàng như vậy, đại lục Thiên Huyền cũng sẽ không có nhiều người như vậy có bệnh không tiện nói ra vì bị chặt đứt cánh tay mà thành rồi.

"Thế nhưng mà, Mộ Chỉ Ly chăm chú như vậy, huống hồ nàng cũng không cần phải lòe thiên hạ trước mặt chúng ta nhiều người như vậy ah!" Bọn hắn ban nãy đã gặp nàng cho Mộ Vũ Hoài mai khâu đan, đã có mai khâu đan thì tay Mộ Vũ Hoài tuy không thể triệt để phục hồi như cũ, nhưng cũng có thể thuyên giảm.

Đã như vầy, Mộ Chỉ Ly còn làm những chuyện này làm gì? Nếu nói không có hiệu quả, nàng đây là lòi mặt xấu trước tất cả mọi người? Nghĩ tới nghĩ lui loại thiết tưởng này đều khó có khả năng thành lập ah!

Tại thời điểm hai người này nói chuyện với nhau, những người khác cũng đang không ngừng suy đoán, ý tưởng cũng đều là như vậy, một bên thảo luận một bên chú ý chỗ Mộ Chỉ Ly biến hóa phương thức, ở chỗ này tựa hồ ngoại trừ bốn người Mộ Chỉ Ly bọn họ, vẻ mặt những người khác đều là nghi hoặc. Trong khoảng thời gian ngắn, nguyên bản mọi người bị hấp dẫn tới vì linh dược hiện thế vậy mà lúc này lại đem linh dược bỏ sang một bên, bọn người Mộ Chỉ Ly lại triệt để biến thành nhân vật chính...

Khâu Thanh Lân của thành Thanh Long hiện vẻ khinh thường trên mặt, có chút buồn bực trong mắt nhìn về phía đám người Mộ Chỉ Ly, nguyên bản trong số nhiều người như vậy hắn vốn được chú ý nhiều nhất, theo từ nhỏ lớn lên dưới ánh dương quang hắn sớm đã tạo thành thói quen được mọi người nhìn chăm chú, hắn như mặt trăng được các vì sao sáng vây quanh (chúng tinh củng nguyệt), luôn là tiêu điểm để mọi người bàn luận.

Thế nhưng sau khi đám người Mộ Chỉ Ly đến, ánh mắt mọi người đều là dừng lại trên người của bọn hắn, ngược lại hắn trở thành vật làm nền, lần này làm cho lòng hắn có chút không thoải mái, đối với hành động của Mộ Chỉ Ly trong lòng hắn căn bản cũng không tin tưởng sẽ có hiệu quả gì đó, lại để cho hắn tin tưởng dựa vào mấy cây ngân châm có thể trị bệnh, hắn tình nguyện tin tưởng heo mẹ có thể leo cây!

Nhưng mà cách nghĩ của Nguyễn Ngọc Hành thì hoàn toàn trái lại với hắn, từ lúc trước khi hắn nhìn thấy Mộ Chỉ Ly liền cảm thấy Mộ Chỉ Ly không đơn giản, vừa rồi Mộ Chỉ Ly dùng một địch ba cũng là chứng minh ra điểm này, hắn đối với Mộ Chỉ Ly cũng không hiểu rõ nhiều, nhưng lại có một loại trực giác, Mộ Chỉ Ly này là một người không làm chuyện mà không có nắm chắc.

Sẽ không làm việc không có nắm chắc, đây cũng rõ là chuyện nàng làm hiện tại tuyệt đối không phí công, chẳng lẽ lại thật có thể trị liệu tổn thương của Mộ Vũ Hoài? Dựa theo lẽ thường suy đoán mà nói hắn là không thể tin, thế nhưng mà trong lòng của hắn mơ hồ cảm thấy như vậy, gần như cố chấp tin tưởng.

Cho nên ánh mắt Nguyễn Ngọc Hành vẫn dừng lại trên những cây châm đang không ngừng biến hóa, đối với ngân châm tuy rằng hắn không biết, nhưng là hắn cũng có thể cảm giác được phương thức khống chế ngân châm này không đơn giản, hơn nữa hắn cũng phát hiện vị trí ngân châm kia không phải áp dụng tùy tiện, mà là vài vị trí riêng biệt, điều này làm hắn càng thêm xác định Mộ Chỉ Ly tuyệt đối không phải lòe mọi người.

Nghĩ vậy, trong mắt của hắn cũng lộ ra một tia ánh sáng, hắn không giống người khác cũng hi vọng Mộ Chỉ Ly thất bại gây ra chuyện cười mà trở thành trò cười của mọi người, hắn vô cùng hi vọng Mộ Chỉ Ly có thể thành công, nếu là thật sự thành công, như vậy bệnh không tiện nói ra của hắn có phải hay không cũng khả năng trị khỏi? Lập tức chính là càng thêm chú ý.

Tiếng bàn tán của mọi người cũng không nhỏ, bọn hắn không hề hạ giọng, Mộ Chỉ Ly tự nhiên có thể nghe thấy rõ ràng, đối với đàm luận của mọi người, bọn người Mộ Chỉ Ly lại giống như không nghe thấy, Cao Chính Thanh cùng Tô Dự đang chăm chú nhìn Mộ Chỉ Ly thi châm, hai người bọn họ cũng xem không rõ sự huyền diệu trong đó, chỉ là bọn hắn càng thêm hiếu kỳ hiệu quả cuối cùng, Cao Chính Thanh chính mình thể nghiệm qua một lần, tin tưởng đối với Mộ Chỉ Ly cơ hồ đã đạt đến mù quáng.

Hắn cho rằng Mộ Chỉ Ly đã chọn làm như vậy, liền nhất định có thể thành công, không có bất kỳ nguyên nhân gì, trong lòng của hắn liền cho rằng như vậy. Đối với tâm tính không tin của mọi người, hắn cũng là cười nhạt, đợi rồi những người kia liền sẽ biết trò cười chân chính mới là bọn hắn.

Lúc trước hắn chịu nội thương nghiêm trọng như vậy, trong cách nghĩ của mọi người cũng là không thể nào trị tốt trong thời gian ngắn, thế nhưng mà kết quả cuối cùng chính là chữa hết không phải sao?

Trong lòng Tô Dự nỗi tò mò lại càng lớn hơn, hắn khẳng định ngân châm kia đâm vào nhìn như rất đau kỳ thật lại không hề đau chút nào, nếu không trên mặt Cao Chính Thanh cùng Mộ Vũ Hoài cũng sẽ không có loại cảm giác thoải mái như thế, bất giác trong lòng hắn dâng lên một loại ý tưởng: ta cũng muốn thử xem cảm giác kia ah...

Thiên lực trong cơ thể không ngừng gia tăng hướng về phía ngân châm, Mộ Chỉ Ly trị liệu tổn thương tay đã là lần thứ ba rồi, huống chi hiện tại thuật châm cứu của nàng so với trước kia tinh tiến không ít, cho nên việc khống chế có thể nói là thuận buồm xuôi gió lên. Hai mầu ngân châm không ngừng bay múa, mang theo một dải ánh sáng đẹp mắt, nhìn qua quả thực mỹ quan vô cùng.

Thời gian theo khe hở trôi qua, trên mặt mọi người không hề có vẻ không kiên nhẫn, trái lại một đám đều gắt gao nhìn chằm chằm vào cánh tay Mộ Vũ Hoài, bởi vì sắc tím xanh trên cánh tay Mộ Vũ Hoài đang lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được tiêu tán từng chút một.

Một màn này có thể nói rất quỷ dị, trong đám người ở đây cơ hồ không ai chưa từng chịu qua tổn thương, hiệu quả của mai khâu đan bọn hắn rất tinh tường, máu ứ đọng tuyệt đối không có khả năng tiêu tán trong thời gian ngắn như vậy, thế thì chỉ có một khả năng, hiệu quả là nhờ ngân châm của Mộ Chỉ Ly tạo nên... Bất quá bọn hắn vẫn không thể xác định hiệu quả cuối cùng là như thế nào, nếu như chỉ là trừ bỏ máu ứ đọng, cũng không cần kinh ngạc quá nhiều.

Dù sao lãng phí nhiều Thiên Lực như vậy chỉ để trừ bỏ máu ứ đọng là một việc rất không có lợi, chẳng qua để người trong nhà đỡ phải chịu khổ thêm một chút thì Mộ Chỉ Ly cũng có khả năng làm như vậy thật.

Sau một nén nhang, trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ ra một chút ý cười thoải mái, hai tay đang không ngừng lật qua lật lại liền đình chỉ động tác, đồng thời đem ngân châm trên cánh tay Mộ Vũ Hoài lấy xuống dưới.

Mọi người kinh nghi bất định (kinh ngạc khó hiểu) khi xem một màn này, đã xong? Ngoại trừ máu ứ đọng trên cánh tay biến mất một ít bên ngoài căn bản cũng không có tác dụng khác ah.

"Cắt, ta còn tưởng rằng những cái ngân châm kia có gì đặc biệt hơn người đâu, chẳng qua là dọa người mà thôi." Một nữ tử bĩu môi nói, nhưng trong mắt lại có thêm chút hả hê, nàng cũng không thích chứng kiến Mộ Chỉ Ly chiếm được quá nhiều mến mộ.

"Đúng đấy, để chơi trội cũng không đến nỗi làm như vậy đi, căn bản chính là cái chuyện cười!" Người bên cạnh đặc biệt phối hợp

Nghe hai người bàn tán thế, những người khác cũng thổn thức một tiếng, bất quá đại đa số người cũng không dời ánh mắt, nhìn dáng tươi cười ung dung trên khóe miệng Mộ Chỉ Ly, bọn hắn tin tưởng sự tình không phải đơn giản như vậy, nhất là Nguyễn Ngọc Hành, tất cả lực chú ý của hắn đều tập trung vào cánh tay Mộ Vũ Hoài.

"Ngươi động động xem, cảm giác thế nào." Mộ Chỉ Ly mỉm cười nói, nàng làm như vậy căn bản không phải muốn chơi trội cái gì, chỉ là muốn chữa cho tốt tổn thương của Mộ Vũ Hoài, thương thế kia là vì nàng đến chậm mới gây ra, hơn nữa nàng đã chính thức coi Mộ Vũ Hoài như đại ca của mình, cho nên ý tưởng rất đơn thuần.

Mộ Vũ Hoài nhìn thấy sự quan tâm trong mắt Mộ Chỉ Ly cũng là ngẩn ra, chợt liền ngây ngốc nở nụ cười, lúc trước Chỉ Ly đối với hắn vẫn đều rất hòa thuận, nhưng là loại hiền lành này cùng sự quan tâm trong mắt nàng hiện tại là không giống nhau, trong lòng không khỏi cảm thấy dâng lên vui vẻ.

Trước kia khi hắn nghe được những người khác nói Chỉ Ly là tương lai của Mộ gia, hắn còn không muốn tin tưởng, sau khi tham gia cuộc thi đấu toàn quốc lần này, hắn đã hoàn toàn tin tưởng triệt để, nếu nói Mộ gia có thể quật khởi, như vậy cũng chỉ có một mình Chỉ Ly có thể làm được.

Tính cạnh tranh của cuộc thi đấu toàn quốc quá mức kịch liệt, hắn rất rõ ràng thực lực của mình, căn bản sẽ không khả năng đi đến cuối cùng, nếu không là theo Chỉ Ly cùng một chỗ, thẻ bài thân phận của hắn sợ là đã sớm bị những người khác cướp đi. Cho nên trong lòng của hắn sớm đã làm quyết định, đem thẻ bài thân phận chính mình đạt được cho Chỉ Ly, ít nhất phải bảo đảm Chỉ Ly có thể đạt được thứ tự!

Cao Chính Thanh thấy Mộ Vũ Hoài cười có vẻ ngây ngô nhưng lại chưa hề động cánh tay, liền nhoáng một cái cúi sát xuống trước mặt Mộ Vũ Hoài: "Mộ đại ca, ngươi đang suy nghĩ gì đấy?"

Mộ Vũ Hoài lúc này mới kịp phản ứng, trên mặt không khỏi lộ ra một tia xấu hổ, đương nhiên, ba người bọn họ cũng sẽ không cười hắn, giật giật cánh tay bị thương của mình, vừa khẽ động miệng Mộ Vũ Hoài liền banh rộng ra: "Cái này... Điều này sao có thể!""Làm sao vậy?" Tô Dự vội hỏi

Mộ Vũ Hoài cũng không trả lời, mà là đang không ngừng di chuyển cánh tay làm đủ loại động tác, cái này cũng vừa chứng tỏ một điều, đó chính là cánh tay hắn hoàn toàn khỏi rồi.

"Xong, hoàn toàn tốt lắm?" Cao Chính Thanh đầy kích động đến liền cả một câu đều nói không rõ ràng lắm, lúc này phải gây chấn động hơn xa so với trị liệu nội thương của chính mình lúc trước! Chính xác ai cũng rõ ràng là "thương cân động cốt một tram thiên" (bị trọng thương phạm đến gân cốt, ít nhất cần tu dưỡng một tram ngày mới tốt), cho dù phục dụng mai khâu đan, cánh tay này cũng phải cần dưỡng tốt một đoạn thời gian hơn nữa cũng không khôi phục được nguyên dạng, vậy mà bây giờ lại hoàn toàn tốt lắm!

Mộ Chỉ Ly nhìn bộ dáng khoa trương của ba người kia liền mỉm cười, từ chối cho ý kiến. Căn bản nếu đơn thuần dựa vào ngân châm trị liệu cũng đủ chữa khỏi, chỉ là cần phải tu dưỡng một đoạn thời gian, sử dụng Thiên Huyền châm pháp tốc độ khép miệng vết thương sau đó sẽ tăng lên rất nhiều, nhưng sau khi sử dụng song sắc ngân châm, hiệu quả lại là tốt hơn nữa, cho nên hiện tại có thể trong thời gian ngắn chữa khỏi cũng không quá ngạc nhiên.

Trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng hết sức vui vẻ, nàng có thể tinh tường cảm nhận được y thuật của mình tiến bộ, tuy nàng hiện tại là một người tu luyện, nhưng tại thực chất bên trong nàng vẫn cho là mình là một người thầy thuốc, tiến bộ trên mặt y thuật so với đột phá tu vị càng làm cho nàng cảm thấy vui vẻ.

So với bộ dáng vui vẻ của ba người Mộ Chỉ Ly, người chung quanh toàn bộ đều là mở to hai mắt, không ít người há to miệng cơ hồ có thể nhét vừa một cái bánh bao, có người thậm chí xoa xoa ánh mắt của mình để xác định xem mình có hoa mắt hay không, nhưng nhìn xem mặt mũi mọi người chung quanh cũng tràn đầy kinh ngạc, bọn hắn cũng xác định được những gì mình chứng kiến là thật sự.

Một người có khả năng nhìn lầm, không thể có khả năng tất cả mọi người đều nhìn lầm!

Mấy người vốn đem chuyện này cho rằng là chuyện cười lúc này dáng cười đã cứng lại trên mặt, nhìn xem Mộ Vũ Hoài không ngừng di động cánh tay, bọn hắn có loại xúc động muốn đào khe đất mà chui xuống, lúc trước bọn hắn còn cười Mộ Chỉ Ly, lúc này mấy người bọn họ ngược lại trở thành bị chê cười...

Chỗ bị thương nghiêm trọng nhất của Mộ Vũ Hoài chính là cánh tay này, hiện tại đã không còn trở ngại, chẳng qua trên người còn có không ít vết thương do kiếm, những cái này đều là bị thương ngoài da, Mộ Chỉ Ly đem kim sang dược chính mình nghiên cứu chế tạo ra, đối với hiệu quả của kim sang dược này nàng cũng rất hài lòng, đã có loại kim sang dược này có lẽ thương thế của bọn hắn cũng rất nhanh có thể vảy kết rồi.

"Đây là kim sang dược, ta giúp các ngươi rắc lên vết thương, như vậy tốc độ khép miệng vết thương sẽ nhanh lên một ít." Dứt lời, Mộ Chỉ Ly liền giúp bọn hắn rắc lên vết thương, động tác của nàng vô cùng cẩn thận, làm cho lòng người không khỏi ấm áp.

Trải qua chuyện này, bốn người hoàn toàn hòa thành một cái chỉnh thể, không giống như lúc trước có khả năng phân tán, hiện tại bọn hắn còn lại là hoàn toàn đem đối phương trở thành đồng bọn của mình! Bền chắc đến không thể phân chia!

Lúc này tiếng thảo luận của mọi người càng lớn, trong mắt không còn sự cười nhạo lúc trước, trái lại một đám đều là có chút kính sợ: "Không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly tu vị không tệ, mà vẫn là một dược sư!"

"Hơn nữa còn là dược sư cấp bậc không tồi! Khó trách có thể xuất ra nhiều đan dược như vậy!" Bởi vậy, mọi người cũng liền có thể giải thích nguyên nhân lúc trước Mộ Chỉ Ly ra tay hào phóng như vậy, nếu như mình mà là dược sư, đan dược tất nhiên so người bên ngoài phải hơn rất nhiều.

Phải biết rằng giá dược liệu so với giá đan dược thấp hơn nhiều, đã có thân phận một dược sư, địa vị Mộ Chỉ Ly lập tức tăng lên không ít, tại Thiên Huyền Đại Lục địa vị của người tu luyện tuy rằng cũng cao, nhưng địa vị của dược sư so với bọn hắn còn muốn tôn quý hơn nữa.

Tạo quan hệ tốt với một dược sư, đối với tương lai của bọn hắn có không ít chỗ tốt, cho nên không ít người liền tự kiềm chế tâm tư của mình, nghĩ đến giao hảo cùng Mộ Chỉ Ly là một lựa chọn không sai.

Ngay khi mọi người thảo luận khí thế ngất trời, với tư cách người trong cuộc Mộ Chỉ Ly còn lại là nhắm hai mắt lại tiến vào trạng thái tu luyện...

Trong mắt Nguyễn Ngọc Hành nảy lên một tia lửa nóng, hiệu quả của ngân châm này đac vậy còn quá thần kỳ! Phỏng đoán của hắn quả nhiên là đúng! Đứng ở nơi đó cả nửa ngày đều không nhúc nhích, không phải là không muốn động, mà là hoàn toàn đắm chìm trong rung động, cũng là đắm chìm trong nỗi vui mừng khôn xiết của hính mình.

Nếu cẩn thận quan sát mà nói thì có thể phát hiện hai tay Nguyễn Ngọc Hành đều đang run nhè nhẹ, qua nhiều năm như vậy tìm rất nhiều dược sư nổi danh, bọn hắn đối với bệnh không tiện nói ra của mình đều thúc thủ vô sách (bó tay không biện pháp), không cam lòng nhưng hắn lại chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp nhận.

Nếu hắn chỉ là một người bình thường người, vậy còn chưa tính, cố tình là thiên phú tu luyện của hắn lại rất tốt, điều này mới khiến hắn càng thêm không cam lòng, nếu không bị cái bệnh này nói không chừng hắn có thể tiến vô cùng xa, chính là hiện tại lại...

Nhưng mà Mộ Chỉ Ly lại cho hắn hi vọng, những dược sư khác không trị liệu được gãy xương, mà Mộ Chỉ Ly có thể chữa cho tốt, như vậy dược sư khác không trị liệu được bệnh không tiện nói ra, Mộ Chỉ Ly có phải hay không cũng có khả năng chữa cho tốt? Chỉ cần có một chút hi vọng, hắn đều không tiếc bất cứ giá nào đi nếm thử!

Những người khác của thành Bạch Hồng cũng chú ý tới biến hóa của Nguyễn Ngọc Hành, mỗi người cũng rất lý giải, một nam tử lại trực tiếp lên tiếng nói: "Nguyễn đại ca, chúng ta đi tìm Mộ Chỉ Ly của thành La Thiên kia hỏi một câu a? Nói không chừng có thể đâu này?"

Nghe vậy, Nguyễn Ngọc Hành thoáng run rẩy thoáng một chút, chợt đưa mắt nhìn sang nam tử kia, nhìn thấy nam tử kia khẳng định gật đầu, hắn cũng chất phác nhẹ gật đầu, nói: "Tốt!" Bất luận kết quả như thế nào, chỉ cần có một ít cơ hội hắn đều sẽ không bỏ qua!

Trong khi tu luyện Mộ Chỉ Ly cũng cảm nhận được Nguyễn Ngọc Hành tới gần, chỉ có điều không mở to mắt. Bụi Thái Lang ngay tại bên cạnh Mộ Chỉ Ly, có nó tại đây người bình thường cũng không dám tới gần, dù sao hành động hung tàn của Bụi Thái Lang ban nãy đã chấn nhiếp đến không ít người.

Bọn người Mộ Vũ Hoài nhìn thấy Nguyễn Ngọc Hành đã đi tới, trên mặt cũng lộ ra một ít phòng bị, người của thành Bạch Hồng bọn họ cũng không nhận thức, đột nhiên đi tới là có mục đích gì bọn hắn ai cũng không rõ ràng lắm.

Chứng kiến bộ dáng phòng bị của ba người, Nguyễn Ngọc Hành cũng không lộ ra không vui, ngược lại hướng phía bọn hắn cười có lễ, chứng minh chính mình cũng không có ác ý. Ba người hơi chút thu lại ánh mắt, chẳng qua vẫn cẩn thận như trước.

"Mộ cô nương, ngượng ngùng, tại hạ có thể quấy rầy một lát không." Nguyễn Ngọc Hành nói khẽ, hắn cũng không có bày đặt kiêu ngạo, hiện tại hắn là cầu y mà đến, nếu như tự cao tự đại, thế thì thật có thể là tự làm mất mặt, huống chi hắn cũng không phải một kẻ kiêu căng, biết rõ với thực lực hiện tại của hắn cũng chưa có tư cách tự cao tự đại trước mặt Mộ Chỉ Ly.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly mở mắt, nhìn Nguyễn Ngọc Hành mỉm cười nói: "Nguyễn công tử, không biết có chuyện gì?" Nàng đã sớm dự đoán mục đích Nguyễn Ngọc Hành đến tìm mình, Nguyễn Ngọc Hành bản thân còn có bệnh không tiện nói ra, tại sau khi nhìn thấy chính mình chữa khỏi cánh tay của Mộ Vũ Hoài tất nhiên sẽ tìm đến mình, đây là điểm giống nhau của tất cả những người có bệnh , chỉ cần có một tia cơ hội đều sẽ không bỏ qua.

Thấy Mộ Chỉ Ly cũng không lộ ra địch ý đối với mình, Nguyễn Ngọc Hành cũng buông lỏng tâm tình vài phần, lập tức lên tiếng lần nữa: "Mộ cô nương, tại hạ có một yêu cầu quá đáng..."

"Ah? Nguyễn công tử có chuyện gì liền nói thẳng ra, nếu là có thể giúp đỡ, ta nhất định sẽ hỗ trợ." Đối với Nguyễn Ngọc Hành, ấn tượng của Mộ Chỉ Ly cũng không kém, huống hồ hành động lần này của đối phương không thể nghi ngờ là muốn cùng chính mình giao hảo, ở loại địa phương này nhiều bạn bè đối với bọn họ cũng là trợ lực, huống chi chính nàng đối với bệnh không tiện nói của Nguyễn Ngọc Hành liền cảm thấy hứng thú vô cùng.

Không chỉ có thể làm cho chính mình thuận tiện nghiên cứu một loại tật bệnh mới, còn có thể làm cho đối phương thiếu nợ nhân tình của mình, nàng chính là rất thích làm chuyện này.

Nghe vậy, Nguyễn Ngọc Hành cũng khẽ giật mình, nguyên bản theo ý nghĩ của hắn cho dù muốn Mộ Chỉ Ly đáp ứng cũng phải hao phí một phen công phu rất lớn, thậm chí hắn còn suy nghĩ xem chính mình hẳn là muốn dùng cái gì đó đến hấp dẫn nàng làm cho nàng đáp ứng, không nghĩ tới chính mình chỉ là nhắc tới, nàng đáp ứng.

Hạnh phúc này tới quá nhanh, lại để cho hắn đều có chút không tiếp thụ được, bất quá sau khi kịp phản ứng lại đây trên mặt của hắn cũng là không kiềm nén được vui mừng, ấn tượng đối với Mộ Chỉ Ly cũng nhanh chóng tăng lên rất nhiều, không riêng như lúc trước cho rằng tướng mạo Mộ Chỉ Ly như vậy không tệ, hiện tại cho rằng Mộ Chỉ Ly là một người đáng giá kết giao.Đám người Mộ Vũ Hoài nghe hai người nói chuyện với nhau, trên mặt cũng là có chút kinh ngạc, căn bản Nguyễn Ngọc Hành chạy đến tìm Chỉ Ly cũng đã rất kỳ quái rồi, mà giữa hai người trò chuyện với nhau lại càng làm cho người ta kỳ quái thêm.

Bọn họ từ trước cho tới bây giờ đều chưa từng tiếp xúc qua, điều này bọn hắn đều là biết đến, nhưng là hai người bọn họ như thế nào lại nói chuyện thật giống như đã quen biết từ trước, không chỉ nhăn mày mỉm cười, hơn nữa hai người tựa như có cùng chuyện để nói.

Dù cho trong lòng có nghi hoặc, nhưng không ai trong bọn hắn mở miệng, Chỉ Ly đã quyết định làm như vậy, bọn hắn đều ủng hộ!

"Mộ cô nương, chúng ta có thể nói chuyện riêng được không?" Nguyễn Ngọc Hành thấy mọi người xung quanh thân dài quá cổ nhìn bọn họ liền không khỏi lên tiếng nói, đối với bệnh của mình, hắn cũng không hi vọng lại để cho rất nhiều người biết rõ.

Tuy rằng ở Thành Bạch Hồng, đây là là bí mật mọi người đều biết, chẳng qua tất cả mọi người chỉ biết hắn có bệnh không tiện nói ra, nhưng cụ thể là như thế nào ngoại trừ trong nhà của hắn người bên ngoài không có ai biết.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly rất có hứng thú liếc nhìn Nguyễn Ngọc Hành một cái, liền gật đầu: "Nguyễn công tử đã nói như vậy, tất nhiên là ta đồng ý." Nàng rất hiểu loại tâm tính này của người bệnh, gần như tất cả người bệnh đều không hi vọng những người khác biết rõ bệnh của mình, huống chi Nguyễn Ngọc Hành là nhân vật có uy tín danh dự như vậy?

Ba người Mộ Vũ Hoài lo lắng nhìn Mộ Chỉ Ly, Nguyễn Ngọc Hành đột nhiên đưa ra đề nghị trò chuyện riêng cùng Mộ Chỉ Ly, bọn hắn thật đúng là lo lắng, yên tâm mới là quái! Ai biết trong lòng Nguyễn Ngọc Hành đánh chủ ý gì.

Nhìn thấy lo lắng trong mắt ba người, Mộ Chỉ Ly cũng liền hướng phía bọn hắn cười cười, chợt chỉ chỉ Bụi Thái Lang, ý là nàng sẽ mang Bụi Thái Lang cùng đi qua, như vậy bọn hắn liền có thể yên tâm.

Thấy thế, ba người Mộ Vũ Hoài lúc này mới yên lòng lại, thực lực của Bụi Thái Lang bọn hắn ban nãy cũng đã thấy được, yêu thú cấp Lăng Thiên cảnh cao cấp ah! Nguyễn Ngọc Hành kia cũng chẳng qua là Lăng Thiên cảnh cao cấp mà thôi, như vậy Chỉ Ly thật đúng là không có nguy hiểm gì.

Trong chốc lát, Nguyễn Ngọc Hành cùng Mộ Chỉ Ly liền nhanh chóng biến mất tại trước tầm mắt của mọi người...

Mộ Chỉ Ly cũng không lo lắng trong lúc mình rời đi đám người Mộ Vũ Hoài sẽ gặp phải công kích, bởi vì trong thời gian mình ly khai, người bên Thành Bạch Hồng nhất định sẽ cam đoan an toàn của bọn hắn, nàng tin tưởng điểm này không cần phải nói Nguyễn Ngọc Hành cũng đã nghĩ tới, sự thật cũng đúng là như thế.

Hai người vẫn hướng phía trước chạy đi hồi lâu, tận đến sau khi không còn bóng người mới ngừng lại

Sau khi hai người rời đi, trên đỉnh vách núi như là cái nồi bị nổ tung, mà ngay cả Khâu Thanh Lân kia đều nhíu lại lông mày, hiện tại đối thủ trọng điểm cạnh tranh nhân sâm Xích Long Hỏa chủ yếu chính là thành Thanh Long bọn họ cùng Thành Bạch Hồng, nhân số Thanh Long thành bọn hắn nhiều hơn một ít, có thể nói là phần thắng khá lớn.

Mà bây giờ Nguyễn Ngọc Hành lại đem gọi Mộ Chỉ Ly đi rồi, thâm ý trong đó chính là đáng giá cân nhắc, người thành La Thiên tuy rất ít, nhưng là thực lực bọn hắn biểu hiện ra ngoài cực kỳ cường hãn, hiện tại không có ai lại đem bọn họ đến từ thành trì nhỏ, trừ bỏ ngoài hai cái thành trì của bọn họ, người cạnh tranh đứng đầu chính là thành La Thiên rồi.

Nếu người thành Bạch Hồng cùng thành La Thiên phối hợp lại, như vậy thành Thanh Long của hắn chẳng phải liền không có hi vọng? Hắn lại làm thế nào có thể không nóng nảy? Trình độ trân quý của Xích Long hỏa sâm làm ngay cả hắn cũng đặc biệt thèm thuồng, vô cùng khát vọng đạt được.

Tại trên một gò núi, Mộ Chỉ Ly quét mắt chung quanh thấy đã không còn ai khác, không khỏi lên tiếng nói: "Nguyễn công tử, nơi này đã không có người khác, ngươi có thể nói."

Nguyễn Ngọc Hành liền ôm quyền hướng phía Mộ Chỉ Ly thi lễ một cái: "Mộ cô nương, tại hạ cũng sẽ không khách khí. Thực không dám dấu diếm, tại hạ từ nhỏ chính là mắc một loại bệnh không tiện nói ra, qua nhiều năm như vậy đi khám danh y nhưng cũng không có bất kỳ biện pháp nào, mới rồi nhìn thấy ngươi trị liệu sử dụng ngân châm, không khỏi có chút động tâm.

Cho nên mời ngươi đến là muốn hỏi xem Mộ cô nương có biện pháp nào trị liệu bệnh không tiện nói ra của ta không?" Nói ra lời này, trong lòng Nguyễn Ngọc Hành cũng là có một ít hồi hộp, dù sao trong lòng hắn cũng ôm kỳ vọng không nhỏ.

Nghe vậy, trên mặt Mộ Chỉ Ly không lộ ra chút nào ngoài ý muốn, gật đầu nói: " Thời điểm đầu tiên nhìn thấy Nguyễn công tử ta cũng đã nhìn ra, Nguyễn công tử đã tin tưởng ta như vậy, nguyện ý đem sự tình nói cho ta biết, ta cũng tự nhiên hết sức dốc lòng xem xét."

Nghe được Mộ Chỉ Ly nói như vậy, trong lòng Nguyễn Ngọc Hành cũng là nhiều thêm vài phần kích động, lời này của Mộ Chỉ Ly cho hắn một chút tin tưởng, thế mà nàng chỉ liếc mắt đã nhìn ra thân mình mắc bệnh không tiện nói ra!

"Vậy liền cám ơn Mộ cô nương, bất luận kết quả như thế nào, phần nhân tình này tại hạ đều nhận rồi."
"Nguyễn công tử, xin mời chìa tay ra." Mộ Chỉ Ly bắt đầu bắt mạch thay Nguyễn Ngọc Hành, thời gian dần trôi qua, lông mày nàng nhíu lại: "Nguyễn công tử, ngươi có thể nói rõ thêm về bệnh trạng của ngươi lúc mắc bệnh được không?"

Nguyễn Ngọc Hành vội vàng gật đầu: "Đương nhiên không có vấn đề, lúc này là ta sơ sót." Chợt Nguyễn Ngọc Hành liền lâm vào trong hồi ức: "Từ nhỏ thân thể ta vẫn đều khá yếu, sắc mặt cũng luôn tái nhợt, cuối cùng lại càng ngày càng suy yếu, đến mức gầy trơ xương.

Lúc ấy cả nhà mời rất nhiều dược sư khám cho ta, mỗi dược sư đều giảng rằng khí huyết của ta không đủ, kê đơn thuốc cơ bản là giống nhau, trong nhà liền chọn áp dụng những phương pháp này để bổ khí huyết cho ta, phải nói những phương thuốc này cũng hoàn toàn chính xác có hiệu quả, ít nhất bệnh tình của ta không có tiếp tục chuyển biến xấu xuống dưới, chẳng qua là cũng chỉ có thể một mực bảo trì loại tình huống này, không cách nào trị tận gốc.

Đến nay đã nhiều năm như vậy rồi, ta đều vẫn đối mặt như vậy, nhưng là liều thuốc bổ khí huyết đang không ngừng tăng thêm, mấy năm gần đây ta cũng cảm giác được hiệu quả càng ngày càng nhỏ, không được bao lâu, mạng này của ta có thể giữ được hay không cũng đều là vấn đề." Nói đến đây, trên mặt Nguyễn Ngọc Hành liền lộ ý chua sót.

Nghe Nguyễn Ngọc Hành nói, Mộ Chỉ Ly cũng là giật mình, khó trách Nguyễn Ngọc Hành phải vội vã như vậy, thì ra bệnh tình đã đến tình trạng này, trong lúc bắt mạch nàng cũng đã phát hiện, khí huyết của Nguyễn Ngọc Hành đang không ngừng biến mất dưới một loại phương thức quỷ dị, cũng không biết đến tột cùng biến mất ở chỗ nào.

Cứ tiếp tục như vậy, Nguyễn Ngọc Hành kiên trì tối đa hai năm liền không kiên trì nổi nữa, mới hơn hai mươi tuổi thực lực liền đạt đến Lăng Thiên cảnh đỉnh phong, thiên phú thật sự là không tệ, bởi vì bệnh mà chết quả thực rất là đáng tiếc, không khỏi thêm vài phần đồng tình trong lòng, có lẽ hắn cực kỳ không cam lòng, chẳng qua dù không cam lòng cũng chỉ có thể đành bất đắc dĩ.

Coi như hắn may mắn, gặp chính mình, tất cả đều có thể thay đổi.

"Nguyễn công tử, ngươi cũng không phải vừa sinh ra đã mắc bệnh này? Mà là xuất hiện lúc còn nhỏ tuổi." Mộ Chỉ Ly tuy là hỏi, nhưng ngữ điệu cực kỳ khẳng định.

Nghe được Mộ Chỉ Ly nói, Nguyễn Ngọc Hành cũng ngẩn ra, chợt kinh ngạc nói: "Làm sao ngươi biết?" Bệnh này hoàn toàn chính xác không phải vừa sinh ra đã có, mà là lúc hắn được ba tuổi đột nhiên phát bệnh, vừa rồi hắn cũng không nói với Mộ Chỉ Ly, mà nàng lại biết rõ, điều này thật sự làm cho người ta kinh ngạc!

Trước kia gặp được mấy dược sư nổi danh chút ít, không ai đoán được điều này trước khi chính mình nói ra, đem so sánh hai cái liền thấy được chỗ lợi hại của Mộ Chỉ Ly, lập tức, Nguyễn Ngọc Hành cũng tin tưởng thêm vài phần, ít nhất thành tựu trên phương diện xem bệnh của Mộ Chỉ Ly không những không thấp hơn so với những dược sư kia, ngược lại còn cao hơn không ít!

Nếu không phải tận mắt chứng kiến, hắn cũng không tin, bởi vì Mộ Chỉ Ly quả thật còn quá trẻ, tuổi vẫn chưa tới hai mươi, hắn thật khó tưởng tượng đến nhỏ tuổi như thế không chỉ tu vị tu luyện đến Lăng Thiên cảnh, ngay cả đẳng cấp dược sư cũng ưu tú dị thường, phải biết rằng đạt được hai thứ này đều cần mất rất nhiều thời gian, người bình thường đều chỉ có thể lựa chọn bồi dưỡng một thứ trọng điểm, nhưng Mộ Chỉ Ly lại đạt được cả hai, nếu nói là thiên phú của hắn tốt, như vậy thiên phú của Mộ Chỉ Ly quả thực là tốt không có giới hạn!

Đối với câu hỏi của Nguyễn Ngọc Hành, Mộ Chỉ Ly cũng chỉ mỉm cười, trỏ vào cánh tay chính mình đang bắt mạch: "Nhìn ra được. Nói cho ta xem có phải trước khi ngươi phát bệnh có phát sinh một ít chuyện kỳ quái hay không."

Lúc này trong đầu Mộ Chỉ Ly đã có một ít phán đoán, bệnh này cũng không phải từ tự nhiên, mà là nhân họa, xem ra Nguyễn gia này cũng rất không yên bình, sợ là ngay cả trước khi Nguyễn Ngọc Hành hiển lộ thiên phú tu luyện, đã bị độc hại rồi.

Cứ như vậy nàng cùng Nguyễn Ngọc Hành giống như là người cùng chung một đường rồi, đều là bị người hạ độc từ nhỏ, chẳng qua độc của mình cũng không phải là muốn lấy mạng chính mình, mà độc của hắn là trí mạng.

"Chuyện kỳ quái?" trên mặt Nguyễn Ngọc Hành lộ ra một ít ngạc nhiên, chợt lắc đầu nói: "Lúc trước tuổi quá nhỏ, sự việc ta cũng không nhớ rõ." Nói đến đây, sắc mặt Nguyễn Ngọc Hành đột nhiên bắt đầu biến thành tái nhợt, theo như câu hỏi này của Mộ Chỉ Ly hắn cũng suy đoán được đại khái.

"Ý của ngươi là có người độc hại ta, cho nên ta mới sẽ biến thành như vậy?" Nếu không phải như thế, Mộ Chỉ Ly tuyệt đối sẽ không mạc danh kỳ diệu (chẳng hiểu ra sao) lại hỏi mình vấn đề này.

Thấy nhanh như vậy Nguyễn Ngọc Hành liền kịp phản ứng lại, Mộ Chỉ Ly cũng gật gật đầu: "Nếu như ta đoán không lầm quả thực là như vậy. Máu tươi của ngươi hẳn là bị cái gì đó hấp thu, nhưng trước mắt ta còn không cách nào đoán ra được, cần một ít thời gian." Trong đầu của nàng đã có ý tưởng, chẳng qua muốn khẳng định còn cần thêm một ít thời gian. Dù sao cũng là một loại độc chưa bao giờ giải qua, nàng cũng không thể hành động qua loa.

Nghi vấn của mình được Mộ Chỉ Ly khẳng định, sắc mặt Nguyễn Ngọc Hành càng thêm khó coi, không nghĩ tới cái dạng này của mình rốt cuộc là do người làm hại, vốn tưởng là số mệnh mình không tốt nên mắc bệnh, hắn cũng chỉ có thể nhận mệnh, hiện tại đã biết rõ sau này hắn còn có thể làm thế nào để nhận mệnh đây? Lần này sau khi trở về hắn nhất định phải điều tra cho rõ, xem đến tột cùng là người nào đối đãi chính mình như vậy!

Song rất nhanh, sắc mặt Nguyễn Ngọc Hành liền khôi phục bình thường: "Mộ cô nương, vậy phải làm phiền ngươi rồi, nếu là thành công, bất luận Mộ cô nương có yêu cầu gì tại hạ nhất định muôn lần chết không chối từ!" Nguyễn Ngọc Hành nói lời này cũng là thiệt tình, thân thể của mình chính hắn rõ ràng nhất, căn bản kiên trì không được vài năm, Mộ Chỉ Ly nếu như có thể giải độc liền không thể nghi ngờ chính là cứu mạng của hắn, muôn lần chết không chối từ tuyệt đối không lỗ!

"Nguyễn công tử, ngươi không cần như vậy, tại hạ cũng cảm thấy Nguyễn công tử là người đáng kết giao, huống hồ ta vốn là cái dược sư, cứu sống chăm sóc người bị thương cũng là chuyện ta nên làm." Mộ Chỉ Ly nói khẽ

Nghe lời Mộ Chỉ Ly nói, Nguyễn Ngọc Hành cũng không nói thêm, chẳng qua trong lòng lại càng thêm vững vàng! Nếu như Mộ Chỉ Ly lập tức đáp ứng, hắn có lẽ vẫn còn không tâm phục khẩu phục, nhưng hiện tại cũng hoàn toàn thực lòng tin phục!Ngược lại Mộ Chỉ Ly thật không ngờ đến điều này, dù sao nàng cho rằng mình có cơ hội nghiên cứu chứng bệnh này, đồng thời lại để cho Nguyễn Ngọc Hành ghi nhớ một cái nhân tình của mình là tốt rồi, cứ như vậy thời điểm tranh đoạt Xích Long Hỏa Sâm ngày mai, thành Bạch Hồng sẽ không trở thành kình địch của chính mình, chỉ vậy thôi.

Chính là Nguyễn Ngọc Hành lại tự hiểu sai, cho rằng Mộ Chỉ Ly là một quân tử, khiến cho hắn tâm phục khẩu phục, nếu để Mộ Chỉ Ly biết rõ ý nghĩ của hắn, cũng sẽ cười rất vui vẻ, nàng rất là ưa thích loại mua bán kiếm lãi lớn này.

Lúc trở về hiển nhiên hai người lộ ra thân thuộc hơn trước, vừa nói chuyện phiếm vừa đi trở về, bộ dáng như là bạn bè quen biết từ lâu, trong quá trình nói chuyện, Mộ Chỉ Ly phát hiện Nguyễn Ngọc Hành cũng là một người dễ ở chung, có lẽ là bởi vì hắn đã tiếp nhận chính mình nên trở nên dễ ở chung cũng nói không chừng.

Đám người Mộ Vũ Hoài thấy Mộ Chỉ Ly trở lại trên mặt lộ ra mỉm cười thư thái, tuy có Bụi Thái Lang đi theo bọn hắn yên tâm không ít, nhưng vẫn tránh không được có chút bận tâm, dù sao Nguyễn Ngọc Hành người này không phải nhân vật đơn giản.

Nhưng mà, thời điểm Mộ Chỉ Ly cùng Nguyễn Ngọc Hành xuất hiện với trạng thái đang trò chuyện với nhau thật vui, mọi người đều kinh ngạc, đây là tình huống gì? Lúc trước, khi thành La Thiên gặp được nguy hiểm, Nguyễn Ngọc Hành cũng không có ra tay chứng tỏ lúc đó hai người bọn họ không biết nhau, nhưng chỉ vẻn vẹn gần một hồi như vậy làm sao lại trở nên quen thân như vậy rồi?

Không ít nữ tử nhìn về phía Mộ Chỉ Ly trong mắt đều tràn ngập oán hận, Mộ Chỉ Ly này đi đến đâu mấy chàng đẹp trai đến thế nào đều đi theo say mê nàng ta? Nguyễn Ngọc Hành bất luận thực lực địa vị đều rất không tồi, lại thêm tướng mạo bất phàm, không ít nữ tử ở đây đều có vài phần ảo tưởng với hắn, dù sao cũng không tìm được nhiều thanh niên tài tuấn như vậy, không ít người muốn cùng hắn chào hỏi đều không dám đi.

Mộ Chỉ Ly này lại khen ngược, im im lặng lặng ngồi ở đó Nguyễn Ngọc Hành liền tự tìm tới cửa! Dạng chênh lệch này đổi lại bất kỳ một nữ tử nào đều có chút chịu không nổi! Vốn là Hàn Như Liệt cùng Mộ Chỉ Ly ở một chỗ đã làm cho không ít nữ tử ghen ghét, bọn họ thực là lần đầu tiên gặp được nam tử tà mị như vậy, hơn nữa một quyền của đối phương mà có thể ngay lập tức phế đi Tiền Thái, cỗ thực lực tuyệt đối vượt qua Lăng Thiên cảnh!

Cường giả anh tuấn tiêu sái như vậy đổi lại bất kỳ nữ tử nào cũng đều xuân tâm nẩy mầm, mà Mộ Chỉ Ly đã chiếm đoạt nam tử kia còn không tính, thế nhưng còn qua lại thân mật như vậy với Nguyễn Ngọc Hành, đây không phải làm tan vỡ hy vọng của tất cả bọn họ sao? Đổi lại ai có thể chịu được!

Đến lúc này Mộ Chỉ Ly cũng chú ý tới ánh mắt của mọi người, ánh mắt của nam nhân còn khá tốt, ngược lại ánh mắt của nữ tử thì như muốn đem nàng ăn sống nuốt tươi, làm nàng không khỏi nhếch miệng, không đến mức như vậy đi, nàng căn bản cũng chưa làm điều gì thất lễ

Bất quá nếu nàng biết những nữ tử kia cho rằng khi nàng đã có Hàn Như Liệt lại dụ dỗ Nguyễn Ngọc Hành ..., nàng nhất định sẽ rất tức giận, trong lòng của nàng cũng chỉ có một người là Hàn Như Liệt, ngoài hắn ra trong mắt nàng đã không cất chứa được những người khác, bất luận tướng mạo, thực lực của Nguyễn Ngọc Hành bọn hắn có xuất sắc thế nào, nàng cũng chỉ coi bọn họ như bạn bè, không có ý tưởng khác.

Thời điểm Khâu Thanh Lân nhìn thấy hai người Mộ Chỉ Ly cùng Nguyễn Ngọc Hành cùng lúc xuất hiện, sắc mặt hắn liền khó coi lên, hắn không biết hai người đã nói những gì, bất quá rất rõ ràng quan hệ của bọn họ hiện tại rất không tồi, nếu là liên hợp lại, hắn thật đúng là không còn đất diễn rồi, chẳng biết sao hắn cũng không có biện pháp khác, chỉ hi vọng sự việc không hề giống như mình nghĩ vậy!

Sau khi hai người chào hỏi xã giao xong liền tự quay về trận doanh của mình, Mộ Chỉ Ly vừa mới ngồi xuống, ba người Mộ Vũ Hoài liền vây quanh nàng, hỏi: "Các ngươi vừa rồi đi nói chuyện gì thế?"

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly đành cười cười bất đắc dĩ: "Không có nói chuyện gì, chỉ là một ít chuyện tình về phương diện bệnh tật." Nguyễn Ngọc Hành đã không muốn để lộ, nàng tự nhiên cũng sẽ không nói ra, còn về việc Nguyễn Ngọc Hành bị bệnh lúc trước bọn họ hầu như đã biết rồi.

Nghe Mộ Chỉ Ly nói, Cao Chính Thanh tự vỗ mạnh vào đầu: "Đúng vậy a, ta như thế nào quên mất rồi. Nguyễn Ngọc Hành kia nhất định là thấy thuật châm cứu của Mộ cô nương sau mới đến hỏi thăm đấy." Thiệt thòi bọn hắn lúc trước còn suy đoán lâu như vậy, đơn giản như vậy lại không đoán được.

Lúc này, Mộ Vũ Hoài cùng Tô Dự cũng liền hiểu ra, lập tức đều cười cười, thật sự bọn hắn là quan tâm hóa hồ đồ rồi, ngay cả điều này đều không có thể nghĩ ra được.

Nhìn xem bộ dáng bỗng nhiên tỉnh ngộ của ba người bọn họ, nét cười trên khóe miệng Mộ Chỉ Ly càng ngày càng sâu, trong lòng nàng biết rõ chỉ khi quan tâm quá độ mới có thể thấy không rõ sự tình, nếu chuyện này phát sinh ở những người khác bọn hắn nhất định nghĩ đến rất nhanh.

Kiểm tra miệng vết thương của ba người bọn họ một chút, tuy vẫn còn rất nghiêm trọng, nhưng đều là chỉ bị thương ngoài da, chăm sóc một thời gian ngắn sẽ không có việc gì, sau khi Mộ Chỉ Ly, ba người bọn họ cũng liền rời đi, vốn là lo lắng Mộ Chỉ Ly cho nên trong khoảng thời gian này bọn họ vẫn chưa từng rời đi, hiện tại Chỉ Ly trở về bọn hắn cũng yên tâm.

Trên người mặc quần áo nhiễm máu dinh dính cũng không thoải mái, bọn họ mỗi người đi ra ngoài đều mang theo ít quần áo để thay đổi, huống chi cho dù bọn hắn không có, trước kia thu hoạch túi càn khôn bên trong cũng có không ít quần áo.

Đỉnh vách núi lần nữa yên ắng lại, lúc này tranh chấp của đám người Mộ Chỉ Ly đã qua, mọi người cũng đều đình chỉ đàm luận, chỉ là các loại ánh mắt nhìn về phía đám người Mộ Chỉ Ly đã có bất đồng thật lớn so với trước kia, không người nào dám xem nhẹ bọn hắn, mà ngay cả Khâu Thanh Lân cũng đang đối mặt xem xét bọn họ.

Thời gian một đêm trôi qua trong tu luyện, ba người Mộ Vũ Hoài thấy Mộ Chỉ Ly tại loại tình huống này vẫn còn có thể tiến vào trạng thái tu luyện, trong lòng cũng có chút bội phục, ít nhất ba người bọn họ khẩn trương vì đan dược nên không có tu luyện, một mực tại chú ý.Đại đa số mọi người chung quanh cũng giống như đám người Mộ Vũ Hoài, theo thời gian càng ngày càng gần về sáng, không khí cũng càng ngày càng nóng lên, mặc dù không có người nói chuyện, nhưng là hành động mọi người đều biểu lộ quyết tâm vì tình thế bắt buộc.

Mộ Chỉ Ly tuy đang tu luyện nhưng cũng có thể cảm nhận được điểm này, liền mở hai mắt ra lúc ánh bình minh sắp đến, thấy chung quanh những người kia như hổ rình mồi, nàng không dấu vết cau mày lại, nhiều người như vậy khẳng định là rồi, bất quá nàng cũng không sợ hỗn loạn, trong số phần đông các thành trì ở đây, nàng cần lo lắng không ngoài thành Thanh Long cùng thành Bạch Hồng.

Cũng may lần này vị trí Linh Dược hiện thế còn bị vây bên ngoài, lúc truyền tống là truyền tống phân tán, cho nên rất nhiều người đều không ở bên này, cho nên số người dẫn tới cũng không nhiều lắm, nếu không không khí còn phải khẩn trương nhiều hơn, có lẽ không ai có thể chống cự được sự hấp dẫn của Xích Long hỏa sâm.

Mộ Chỉ Ly cùng đám người Mộ Vũ Hoài nhìn nhau, tức thì tiến đến hướng phía đỉnh núi, lúc này chỗ đó đã tụ tập rất nhiều người, Mộ Chỉ Ly chính mình căn bản không định làm người đầu tiên cướp được Xích Long hỏa sâm, kế hoạch của nàng chính là bất luận Xích Long hỏa sâm xuất hiện trên tay ai, liền đoạt tới, dù sao vị trí bọn họ xa không đủ bằng những người đến trước.

Sắc trời càng ngày càng sáng, khi một mạt màu trắng bạc xuất hiện trên bầu trời, tất cả mọi người nhìn Linh Dược kia đầy nóng bỏng, tại thời điểm sắc trời xuất hiện biến ảo, Xích Long hỏa sâm cũng tùy theo phát sinh biến hóa, thân cây màu đỏ càng phát ra màu đậm rực rỡ, vốn là màu đỏ lúc này trở nên óng ánh sáng long lanh rất nhiều, giống như màu đỏ của một loại ngọc bích xinh tươi ướt át.

Đồng thời, một cỗ hương dược liệu nồng đậm chậm rãi tản mát ra từ trong đó, cùng với mây mù tan ra, dược hương càng lúc càng nồng nặc, mọi người tham lam ngửi lấy mùi hương, đây cũng là hiệu quả của Linh Dược, chỉ ngửi được dược hương thôi đã làm tinh thần bọn hắn đại chấn, lúc này khẩn trương cùng mỏi mệt của cả đêm phòng thủ có thể nói đều đã tiêu tán không còn.

Một vầng ánh sáng xuyên thấu qua tầng mây đã rơi xuống mặt đất, trong mắt mọi người mạt ánh sáng này hiện ra thật đẹp, cùng với sự xuất hiện của tia ánh sáng, Xích Long hỏa sâm trong chớp mắt liền thu lại dược hương, màu đỏ xinh tươi ướt át kia có thể so với loại ngọc bích cực phẩm Mỹ Nhân Huyết, như vậy làm cho người mê mẩn, đây là dấu hiện chin muồi!

Đương nhiên, đại đa số người đều không có thời gian chú ý điểm này, trong nháy mắt khi ánh sáng xuất hiện kia, một người dẫn đầu nhổ xuống Linh dược, xoay người liền chạy, tốc độ cực nhanh làm cho rất nhiều người đều không kịp phản ứng, khoảng cách giữa Khâu Thanh Lân với nam tử này gần nhất, là người phản ứng đầu tiên kèm theo là một chưởng chụp về phía nam tử kia.

Hắn chau mày, xem nhẹ sự hấp dẫn của Xích Long hỏa sâm đối với mọi người, nguyên bản hắn cho là mình ở bên cạnh Xích Long hỏa sâm, người bình thường là không dám ra tay, không nghĩ tới người này lại cơ bản là không để ý điểm ấy.

Nam tử kia muốn trước mắt nhiều người như vậy cướp đoạt dược chạy trốn căn bản là chuyện không có khả năng, Mộ Chỉ Ly lắc đầu, muốn trước mắt nhiều người như vậy cướp đi Linh Dược này, chỉ có một loại biện pháp, đó chính là chấn nhiếp vũ lực! Chỉ có sau khi bị chấn nhiếp bởi thực lực cường đại, mọi người mới không dám có ý đồ với ngươi.

Dù sao việc bị thèm muốn lộ liễu là khó tránh khỏi, chỉ cần làm cho bọn hắn không dám động là được rồi, cho nên không có thực lực cường đại trước mắt nhiều người như vậy đoạt đi căn bản chính là chuyện không khả năng, cho dù mang đi được cũng không có thực lực bảo hộ, về sau tất nhiên có rất nhiều người theo dõi hắn , có thể nói thời gian kế tiếp bên trong sơn mạch hắn phải vượt qua trong lẩn trốn tử vong.

Bởi vì cái gọi là thất phu vô tội hoài bích có tội (người vốn không có tội, nhưng mang vật quý bên mình sẽ mang lại tai họa), cuối cùng rất có thể mạng nhỏ đều chẳng giữ được.

Nam tử cố gắng chạy trốn cũng không có chú ý tới một chưởng của Khâu Thanh Lân đang hướng phía sau lưng đến, cho dù chú ý tới cũng không có cách nào ngăn cản, trực tiếp bị Khâu Thanh Lân đánh trúng, thân thể dưới xung lực đột nhiên ngã nhào xuống phía trước hơn mười thước.

Lúc này, Mộ Chỉ Ly cũng là ngây ngẩn cả người, đây quả thực là trời giúp ah! Nam tử này nhào một cái vậy mà vừa vặn ngã xuống trước mặt của nàng, Xích Long hỏa sâm kia ngay tại dưới chân nàng.

Không riêng gì nàng, những người khác đều kinh ngạc khi thấy một màn này, vận khí Mộ Chỉ Ly thật sự là quá tốt rồi! Bất quá cũng có không ít người biết rõ lúc này vận khí mặc dù tốt, nhưng kết quả cuối cùng có được hay không lại là chuyện khác.

Mộ Chỉ Ly không có có do dự chút nào liền thu Xích Long hỏa sâm cho vào túi càn khôn của chính mình, lúc này có cơ hội mà không thu thì sẽ chẳng bao giờ thu được nữa!

Những người khác sững sờ nhìn một màn này, cứ như vậy không còn Xích Long hỏa sâm nữa? Quan trọng lần này thực lực của Mộ Chỉ Ly thật đúng là chấn nhiếp không ít người, tất cả mọi người đều kinh ngạc khó hiểu nhìn Mộ Chỉ Ly, đồng thời đánh giá người xung quanh, tính toán mình có thể ra tay hay không, ra tay thì có bao nhiêu khả năng đạt được.

Bất quá đại đa số mọi người là thu hồi tâm tư về trong lòng, lại nóng mắt thế nào bọn hắn cũng biết không hi vọng rồi.

Khâu Thanh Lân sắc mặt tái nhợt nhìn một màn này, vốn là hắn ra tay, cái này khen ngược lại thành giúp người khác may áo cưới!Mà ngay cả Nguyễn Ngọc Hành cũng ngẩn ra, tức thời bất đắc dĩ cười cười, điều này thật sự là quá khéo chút, chỉ có thể nói là Mộ Chỉ Ly gặp may. Nếu là người khác chiếm được Xích Long hỏa sâm hắn sẽ ra tay, dù sao Linh Dược loại này cũng không phải tùy tùy tiện tiện liền có thể gặp được, chẳng qua nếu người giành được là Mộ Chỉ Ly, hắn sẽ không tranh đoạt nữa.

Đám người thành Bạch Hồng nhìn sang Nguyễn Ngọc Hành, Nguyễn Ngọc Hành liền trực tiếp làm một động tác tay ra hiệu cho bọn hắn, ý là không được ra tay! Đối với cái này, những người khác tuy trong lòng cũng không muốn, chẳng qua không ai ra tay, bọn hắn vẫn rất nghe lời Nguyễn Ngọc Hành, cho nên có thể thấy được địa vị của Nguyễn Ngọc Hành tại thành Bạch Hồng.

Khâu Thanh Lân nhìn Mộ Chỉ Ly, chợt âm trầm nói: "Mộ cô nương, nam tử này vốn là ta đánh bại, hy vọng ngươi mang Xích Long hỏa sâm giao ra đây." Hắn nói lời này xem như khách khí, nếu không có chút kiêng kỵ đối với Mộ Chỉ Ly cùng Thành Bạch Hồng phía sau lưng, hắn mới sẽ không nói chuyện khách khí như vậy.

Lời này vừa thốt ra, người chung quanh đều đem ánh mắt chuyển tới trên người của bọn hắn, người Thanh Long thành xuất thủ, bọn hắn tự nhiên là không có cơ hội gì, bất quá bọn hắn cũng muốn nhìn một cái xem cuối cùng Linh dược này rơi vào tay ai.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng đáp lại ngay: "Khâu công tử, Xích Long hỏa sâm này vốn là vật vô chủ, ai đạt được chính là của người đó, hiện tại nó đã là của ta, còn hi vọng Khâu công tử chớ qua cưỡng cầu." Đồ vật đã tới tay Mộ Chỉ Ly nàng chưa từng có lọt ra ngoài! Chưa nói tới thực lực của thành Thanh Long còn không có đạt tới trình độ làm cho nàng kiêng kị, cho dù thật là như vậy nàng cũng sẽ không lấy ra! Cái này là phong cách làm việc của Mộ Chỉ Ly nàng.

Đối với cách làm của Mộ Chỉ Ly, bọn người Mộ Vũ Hoài không có chút nào ngoài ý muốn, đổi lại là bọn hắn cũng sẽ không giao ra Xích Long hỏa sâm, mục đích bọn hắn tới nơi này chính là Xích Long hỏa sâm, nếu như lo lắng thành Thanh Long, hôm qua đã rời đi rồi cần gì phải chờ tới bây giờ?

Nghe được Mộ Chỉ Ly nói, Khâu Thanh Lân cũng đồng dạng không có kinh ngạc, theo thái độ của Mộ Chỉ Ly đối với thành Khâu Lũy phía trước là có thể nhìn ra nàng tuyệt đối không phải loại người dễ dàng lui về sau, dù cho kém cách xa thực lực đối phương, nhưng trong giọng nói của hắn cũng nhiều hơn một ít uy hiếp: "Mộ cô nương, ta thừa nhận thực lực thành La Thiên của ngươi không tệ, nhưng là cùng chúng ta là địch đối với ngươi cũng không phải chuyện tốt, nếu ngươi giao Xích Long hỏa sâm cho ta, ta cam đoan trong khi thi đấu tuyệt đối không cùng các ngươi là địch, như thế nào?"

Ý tứ này nói rất rõ ràng, nếu Mộ Chỉ Ly giao Xích Long hỏa sâm cho hắn, bọn hắn sẽ không đối địch cùng La Thiên thành, còn ngược lại bọn hắn sẽ ra tay với thành La Thiên không lưu tình chút nào.

Khóe miệng Mộ Chỉ Ly không tự giác cong lên một đường: "Khâu công tử, không đối địch cùng chúng ta, điểm ấy ta tự nhiên rất vui lòng nhìn thấy, chẳng qua Xích Long hỏa sâm này là của ta, ngại quá." Xích Long hỏa sâm này nàng vốn nguyện chí nhất định phải có, có tác dụng lớn đối với việc tôi luyện thân thể cho nàng, tuyệt đối không có khả năng giao ra.

Lời này vừa nói ra, khí tức trong cơ thể khâu Thanh Lân bất thình lình dâng lên: "Mộ Chỉ Ly, ngươi đã không biết phân biệt như vậy, thì cũng không trách ta được!" Tại trước mặt nhiều người như vậy, hắn đã phải hạ thấp thái độ nói chuyện hòa hảo rồi, vậy mà nàng lại đưa khuôn mặt không biết xấu hổ ra, ngược lại chính bản thân hắn mất không ít mặt mũi, sắc mặt đương nhiên không được đẹp.

"Muốn lấy đi, liền xem ngươi có bản lãnh đó không a!"

"Hừ!" Nương theo tiếng hừ lạnh của Khâu Thanh Lân, quang cầu Thiên Lực màu đỏ chói mắt thành hình trong trường nội của hắn, một cỗ chấn động Thiên lực mạnh mẽ theo bên trên quang cầu màu đỏ phát tán ra, cuối cùng trực tiếp hóa thành một đạo ánh sáng rực rỡ, dùng tốc độ cực nhanh đánh úp về phía Mộ Chỉ Ly!

Thế công bực này vừa xuất hiện, những người khác đều mở to hai mắt, khí tức này tuyệt đối là cường giả cấp Lăng Thiên cảnh cao cấp! Nhất là một chiêu này, nhanh như sét đánh, khó có thể trốn tránh, nếu bị trực tiếp đánh trúng tất nhiên sẽ rơi vào kết cục thê thảm!

Bọn người Mộ Vũ Hoài cũng đều khẩn trương khi nhìn thấy một màn trên, hôm qua tuy Mộ Chỉ Ly có thể chống lại được liên hợp tấn công của một gã Lăng Thiên cảnh trung cấp, hai gã Lăng Thiên cảnh sơ cấp, nhưng cái này cũng không đại biểu nàng có thể ngăn cản được Khâu Thanh Lân cấp Lăng Thiên cảnh cao cấp, dù sao chênh lệch cảnh giới lần này thực sự cách quá xa.

Hơn nữa thanh danh Khâu gia thành Thanh Long so với Giang gia của thành Khâu Lũy chính là lớn hơn nhiều, thủ đoạn của Khâu Thanh Lân có lẽ so với thủ đoạn của Giang Nhị bọn hắn chắc phải nhiều hơn, kết quả cuối cùng như thế nào thật đúng là không cách nào đoán trước.

Bụi Thái Lang lúc này cũng muốn xông đi lên đối phó khâu Thanh Lân, chính là Mộ Chỉ Ly ra lệnh cho hắn, không cho phép hắn ra tay. Nếu là nhìn kỹ có thể phát hiện trong mắt Mộ Chỉ Ly nồng đậm chiến ý, ngày hôm qua sau khi đối phó xong bọn người Giang Nhị nàng cũng là có một cái nhận thức đối với thực lực của mình, những gì đó của hôm qua cũng chưa phải giới hạn của nàng, nàng muốn xem xem chênh lệch thực lực giữa chính mình cùng cường giả Lăng Thiên cảnh cao cấp có bao nhiêu!

Tốc độ của quang cầu màu đỏ cực nhanh, cơ hồ là trong chốc lát, liền tới trước mặt Mộ Chỉ Ly, trên mặt Mộ Chỉ Ly không có chút nào kinh hoảng, duỗi tay ra, Vị Ương kiếm liền xuất hiện trên tay nàng, Vị Ương kiếm với hào quang lóng lánh màu xanh da trời đẹp mắt lập tức hấp dẫn tầm mắt mọi người.

Mộ Chỉ Ly nghênh đón hướng phía quang cầu màu đỏ kia, sau khi xem chuẩn thời cơ liền đâm ra một kiếm nhằm vào quang cầu, Thiên Lực màu trắng thông qua Vị Ương kiếm tạo thành một chùm tia sáng màu kết hợp trắng và xanh, làm mọi người chói mắt.

Tại trong tầm mắt của mọi người, quang cầu màu đỏ cùng ánh sáng màu xanh – trắng bó buộc va chạm lại với nhau, nhưng ngay sau đó mọi người cũng thật kinh ngạc, quang cầu màu đỏ trực tiếp bị ánh sáng xanh – trắng cắt tản ra, chậm rãi biến mất..

Giao chiến lần đầu tiên, Mộ Chỉ Ly không chút nào lộ ra hạ phong, trái lại chỉ một kiếm liền đánh tan quang cầu màu đỏ của khâu Thanh Lân.

Ánh mắt của mọi người đều có chút hăng say, ngày hôm qua Mộ Chỉ Ly đã cho bọn hắn chứng kiến một cái kỳ tích, chẳng lẽ hôm nay nàng lại sáng tạo kỳ tích lần nữa sao?

Một kích thắng lợi, Mộ Chỉ Ly cũng không có lộ ra thần sắc vui mừng, trận chiến này chẳng qua vừa mới bắt đầu mà thôi, chậm rãi ngẩng đầu nhìn Khâu Thanh Lân nói: "Nếu là ngươi chỉ có thực lực như vậy, liền không có khả năng cưới đi Xích Long hỏa sâm này."

Khóe miệng Khâu Thanh Lân liền gợi lên một đường cong, hiển thị rõ hàn ý: "Đồ vật ta muốn, không người nào dám không cho ta!" Tức thời bước ra từng bước, Thiên lực mạnh mẽ trong cơ thể lần nữa bắt đầu khởi động lên.

Ai cũng có thể nhận thấy Khâu Thanh Lân là động chân hỏa khí (nổi giận thực sự), hôm nay kết cục giữa hai người sợ là có thể một người chết mới xong! Nghĩ vậy, mọi người bắt đầu cảm thấy hô hấp bắt đầu khó khăn, hai người đều là thiên chi kiêu tử (con cưng của trời), nhưng hôm nay lại có một người phải bỏ mình, điều này thật sự là...

Vòng khảo thí thứ hai này không giống với vòng thứ nhất, không cho phép giết người, kỳ thật nghĩ lại mọi người đơn giản liền biết rõ nguyên nhân hoàng thất làm như vậy, vòng thứ nhất số người cần đào thải chừng bốn ngàn, nếu như mỗi người đều ra tay tàn nhẫn, lực lượng của quốc gia sẽ bị suy yếu rất nhiều, hiện tại tuy cũng sẽ có ảnh hưởng, nhưng là tất cả mọi người đều có thủ đoạn nhất định để bảo vệ tánh mạng, sẽ tốt hơn rất nhiều, huống chi chỉ có như vậy mới có thể tuyển ra người ưu tú nhất.

"Kim xà cuồng vũ!" Khâu Thanh Lân quát lạnh một tiếng, vũ khí của hắn cũng liền xuất hiện trong tay, vũ khí của Khâu Thanh Lân cũng có chút kỳ lạ, đúng là Long bổng (cây côn hình rồng).

Long bổng này cũng chính là một cây côn, nhưng mà toàn thân tỏa ra màu vàng, trên thân gậy còn trang trí hoa văn Tường Long (rồng may mắn/ tốt lành), vừa xem đó là biết không phải là vật phẩm bình phàm, khi Mộ Chỉ Ly thấy cây Long bổng kia, khóe miệng không khỏi giương lên vẻ tươi cười, bởi vì cây Long bổng này lại làm nàng nhớ tới gậy Như Ý của Tôn Ngộ Không, kỳ thật thật sự có điểm giống.

Hơi thở hùng hồn thổi quét phía chân trời, hai con ngươi Khâu Thanh Lân lạnh như băng, Long bổng tại trong tay của hắn khiêu vũ với uy lực mạnh mẽ, toàn bộ thân hình hóa thành một đạo mũi nhọn cầu vồng hướng phía Mộ Chỉ Ly bắn tới, trong chớp mắt liền xuất hiện ở trước mặt Mộ Chỉ Ly, cây Long bổng kia lại dùng một tốc độ xảo quyệt đánh úp về phía khuỷu tay Mộ Chỉ Ly.Bên trên Long bổng mang theo khí kình khủng bố khiến cho tay áo Mộ Chỉ Ly bay lên, không hề nghi ngờ nếu là bị đánh trúng, tay Mộ Chỉ Ly chính là triệt để bị phế đi.

Thấy thế, khuôn mặt Mộ Chỉ Ly phát lạnh, lại tăng nhanh tốc độ giơ lên Vị Ương kiếm, thanh âm kim loại giao nhau vang lên, Mộ Chỉ Ly trực tiếp chặn một chiêu này. Chỉ là tốc độ phản ứng này lại làm cho không ít người kinh ngạc, trong khoảnh khắc ngắn ngủi như chớp điện đó làm ra ứng đối nhanh như vậy cũng không phải người bình thường có thể làm được.

Đây cũng là năng lực phản ứng siêu cường mà Mộ Chỉ Ly thu được từ tập luyện trong sào huyệt của Thiết cánh phi nghĩ (kiến bay có cánh sắt), quá trình lúc trước tuy vất vả, nhưng là chỗ tốt của nó lại làm cho Mộ Chỉ Ly cảm thấy cực kỳ đáng giá, tại thời điểm đối chiến loại năng lực phản ứng này thế nhưng có tác dụng quá lớn!

Sau khi Mộ Chỉ Ly tiếp được một chiêu này, sắc mặt Khâu Thanh Lân cũng là có một ít biến hóa, có thể dựa vào năng lực bản thân tiếp được một chiêu này, đủ để chứng minh thực lực của Mộ Chỉ Ly, bọn hắn cũng không phải đối thủ ngang cấp, bọn hắn trong lúc đó thế mà chênh nhau ba cái cấp bậc ah!

Nguyễn Ngọc Hành xem chiến đấu giữa Mộ Chỉ Ly cùng Khâu Thanh Lân, thầm than Mộ Chỉ Ly thật sự là rất lợi hại, chênh lệch giữa bọn hắn thế nhưng là rất lớn ah, nguyên bản ưu thế của tu vị cao cấp lúc này cũng bị hắn xem nhẹ đi, chỉ cần cho Mộ Chỉ Ly một ít thời gian, bọn họ những người này sợ đều chỉ có ngưỡng mộ thực lực của nàng mà thôi.

Hắn không rõ, một cái thành trì nhỏ như thế nào sẽ xuất hiện thiên tài Mộ Chỉ Ly, tuy nói bất kỳ địa phương nào đều là có khả năng xuất hiện, nhưng mọi người đều biết cơ hội thật sự quá nhỏ, nhất là thuật châm cứu thần kỳ, bọn hắn những người này ngay cả nghe nói đều không có nghe qua, không chỉ nói vật kia nguyên vốn là hiếm người biết, có thể có được hiệu quả thần kỳ như vậy làm sao có thể hiếm người biết?

"Hiện tại nên đến lượt ta rồi a!" Lời nói lạnh như băng từ trong miệng Mộ Chỉ Ly truyền ra, từ đầu đến giờ đều là Khâu Thanh Lân ra chiêu, cũng nên đến thời điểm nàng ra tay, lúc này nàng cũng là có đại khái đối với chênh lệch giữa hai người, người bên ngoài nhìn thấy vừa rồi chính mình mới tiếp một chiêu của Khâu Thanh Lân, nhưng là trong lòng mình, nàng rõ ràng kỳ thật vừa rồi mình rơi xuống hạ phong, chẳng qua cường thế của Vị Ương kiếm đã triệt tiêu điểm này.

Mặc dù có chênh lệch thực lực, nhưng này cũng không phải không có khả năng thắng lợi!

Mộ Chỉ Ly đột nhiên bước ra một bước, Thiên Lực mênh mông nhanh chóng bắt đầu khởi động, Thiên Lực trong Đan Điền cùng với Thiên lực bên trong 108 đường kinh mạch lúc này đồng thời vận chuyển lại, khí thế của nó đang lấy một loại tốc độ kinh hãi mà kéo lên, thời gian dần trôi qua, Thiên Lực màu trắng lan tràn ra chung quanh nàng, thân hình của nàng, mặt mũi của nàng dần dần trở nên mơ hồ.

"Màu trắng Thiên Lực!" Một người hô lên sau khi thấy một màn như vậy.

Người chung quanh cũng đều chú ý đến điểm này, bất quá đại đa số mọi người đều mang vẻ mặt nghi hoặc, Thiên lực màu trắng này đến tột cùng là thiên lực gì? Bọn hắn nhưng cho tới bây giờ đều chưa từng thấy đến qua! Thật sự là rất hơi kỳ quái. Nếu như chỉ nghe nói bọn hắn căn bản cũng không tin, nhưng là bây giờ là phát sinh ở trước mặt bọn họ, thật sự là không làm giả được.

" Mộ Chỉ Ly này thật đúng là cái quái vật, như thế nào tại trên người của nàng có nhiều chuyện kỳ quái như vậy?"

"Đúng đấy, yêu thú Lăng Thiên cảnh cao cấp, ngân châm có thể trị liệu tay bị gãy hiện tại lại thêm Thiên Lực màu trắng, thật sự là chuyện lạ gì đều xuất hiện."

Lời này không thể nghi ngờ đã nói ra tiếng lòng của mọi người, nguyên bản chỉ một chuyện đã đủ làm người ta kinh ngạc, cố tình cả ba sự kiện này đều phát sinh trên người Mộ Chỉ Ly, bất quá tâm tình của mọi người hiển nhiên cũng bình tĩnh không ít, tại trên người Mộ Chỉ Ly phát sinh quá nhiều chuyện lạ, bọn hắn cũng đã có thể tiếp nhận.

Duy chỉ có mấy người có nghe nói về Thiên lực màu trắng đều lộ vẻ kinh hãi trong mắt, trong đó có cả Nguyễn Ngọc Hành, thấp giọng lẩm bẩm nói: "Màu trắng, Thiên Lực Hỗn Độn, dĩ nhiên là Thiên Lực Hỗn Độn! Khó trách nàng có thể có được tu vi như vậy, nguyên lai là thiên phú dị bẩm!" Lúc này, cho dù là hắn được phần đông quang hoàn bao phủ cũng phải dâng lên vài phần ghen tỵ!

Dường như một đoàn mây mù màu trắng không ngừng quay cuồng đứng tại đó hồi lâu, mê hoặc tầm mắt của mọi người, song dần dần giữa đoàn mây mù bắt đầu xuất hiện màu vàng, hơn nữa mạt màu vàng kia đang không ngừng khuếch tán ở bên trong, dũ phát sáng ngời!

Rốt cục, tất cả mây mù màu trắng lúc này đều là biến thành màu vàng, vàng chói mắt, vàng như phong mang tất lộ (kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra), tuy còn chưa nhìn rõ ràng đến tột cùng là cái gì, tất cả mọi người đã ý thức được một chiêu này không hề tầm thường! Trong đó phát ra chấn động Thiên Lực lại để cho không ít người biến sắc.

Theo thế chém xuống của Mộ Chỉ Ly một thanh cự đao rực rỡ ánh vàng xuất thế ngang trời, như đẩy ra mây mù, giống như từ bên trong khoảng trời màu trắng lượn lờ mây mù mà xuất thế, hoặc như là khí thôn sơn hà đem cả đám mây mù tách ra, mang theo khí thế không cách nào địch nổi.

"Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm thức thứ năm: Kim Kiếm Diệu Thế!" Mộ Chỉ Ly quát lạnh một tiếng, ngón tay ngọc xanh miết chậm rãi giơ lên, một ngón tay điểm về phía vị trí của Khâu Thanh Lân!

Cự kiếm màu vàng kia tức thời giống như có cảm ứng, vạch phá phía chân trời đánh tới phía Khâu Thanh Lân!

Khâu Thanh Lân cũng là từ bên trên Cự kiếm màu vàng cảm nhận được đủ để uy hiếp khí tức của mình, không do dự chút nào, lúc này Thiên Lực tràn đầy không chút nào tiếc rẻ dung mãnh lao tới hai tay chính mình, trong lúc thủ ấn lật qua lật lại một cái quang cầu Thiên lực màu đỏ rực lần nữa xuất hiện tại trên tay của hắn.

Quang cầu màu đỏ lúc trước so với quang cầu màu đỏ khâu Thanh Lân đang ngưng tụ lúc này không thể nghi ngờ là "tiểu vu gặp đại vu" (thầy phù thủy nhỏ gặp thầy phù thủy lớn, ý là tài năng khác nhau một trời một vực), theo quang cầu màu đỏ càng biến lớn, màu sắc của nó cũng càng ngày càng chói mắt, mọi người kinh hãi phát hiện quang cầu màu đỏ cuối cùng đã che chắn toàn bộ thân hình Khâu Thanh Lân, quang cầu này còn phải lớn hơn cả người của hắn!

Sóng Thiên lực dao động cường hãn từ trong quang cầu khuếch tán ra, mọi người không chút nào hoài nghi lực phá hoại khủng bố của quang cầu!

"Hỏa diễm diệu nhật!"

Lúc Khâu Thanh Lân ngưng tụ xong, Cự Kiếm màu vàng cũng vừa kịp tới trước mặt của hắn, trong tầm mắt của mọi người hai đạo công kích càng thêm khủng bố ầm ầm chạm vào nhau.

Cự Kiếm cũng không có đâm thủng quang cầu, mọi người chỉ thấy quả cầu ánh sáng màu đỏ kia bỗng nhiên nổ tung lên, toàn bộ mặt đất đột nhiên rung lên một chút, quang điểm sáng chói trên bầu trời khuếch tán ra, giống như một màn múa ngoạn mục của ngọn lửa, không chỉ có màu đỏ, còn có màu vàng, hai màu đan xen, thật nhanh lóa mắt.

Mà dưới quang vũ đầy trời trút xuống, vô số ánh mắt, cơ hồ là nháy cũng không nháy mắt đều tập trung tại vị trí giữa sân, bọn hắn biết rõ ai có thể bước ra đầu tiên, đó chính là người thắng!Dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, một đạo thân ảnh đi ra trước tiên, mọi người hít một hơi khí lạnh, người đi ra là Khâu Thanh Lân, chỉ là hiện tại trên người của hắn chật vật vô cùng, máu tươi nhuộm hồng cả vạt áo, trên quần áo còn có mấy đạo vết rách, cùng bộ dáng hăng hái lúc trước chính là hơi quá chênh lệch.

Đối với kết quả này, mọi người cũng không kinh ngạc, dù sao tu vi của Khâu Thanh Lân so với Mộ Chỉ Ly cao hơn không ít, thật sự lại là chuyện hết sức bình thường, chẳng qua Mộ Chỉ Ly có thể làm Khâu Thanh Lân bị trọng thương thành bộ dạng này đã tương đương không dễ dàng! Dù sao chênh lệch về tu vi cũng không phải vượt qua dễ dàng như vậy! Trong lòng một vài người cũng là dâng lên thêm vài phần tiếc hận, nếu cho Mộ Chỉ Ly thêm thời gian vài năm, sợ cho dù là Khâu Thanh Lân cũng không thể đối phó được nàng!

Kết quả lần này có thể nói là làm cho người bình thường không tiếp thụ được đấy, một người không tên tuổi đến từ thành trì nhỏ lại có thể sánh cùng thiên chi kiêu tử (con cưng của trời) của Thành trì lớn, nhưng là cố tình ở đây không ai có thể phủ nhận cái quan điểm này, bất luận ngoài miệng của bọn hắn thừa nhận hay không thừa nhận, trong lòng của bọn hắn cũng đã thừa nhận rồi.

Sắc mặt người bên thành Thanh Long buông lỏng, lúc trước nhìn thấy năng lượng va chạm khủng bố như vậy, cho dù bọn hắn có tin tưởng rất lớn đối với Khâu Thanh Lân, nhưng cũng không khỏi có chút lo lắng, dù sao chiến đấu bực này đã vượt qua tưởng tượng của bọn hắn, bọn hắn vốn căn bản cũng không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly có thể có sức chiến đấu khủng bố như vậy, lúc này coi như bọn hắn không thừa nhận cũng không được, Mộ Chỉ Ly này quả nhiên là một nhân tài.

Lực chiến đấu cùng tu vi của nàng không hề tương xứng, nếu vì tu vi mà xem thường nàng, sợ là ăn thiệt thòi lớn! Loại thực lực này, bọn hắn đều không có ý tính đủ khả năng chiến thắng nàng.

Ở trong nháy mắt nhìn thấy Khâu Thanh Lân đi ra, sắc mặt ba người Mộ Vũ Hoài đều bắt đầu biến thành tái nhợt, lúc trước bởi Chỉ Ly khăng khăng giữ ý bọn hắn cũng không có tham dự chiến đấu, huống chi bộ dáng phía trước kia, bọn hắn căn bản là suy đoán không ra kết quả, hiện tại Khâu Thanh Lân đi ra, như vậy Chỉ Ly ra sao? Chẳng lẽ... Vừa nghĩ tới loại khả năng kia, tim của bọn hắn đều bị buộc chặt.

Nếu thật là như vậy, bọn hắn quả thực không cách nào thừa nhận loại hậu quả này! Hai con ngươi nhân tính hóa của Bụi Thái Lang cũng là gắt gao nhìn chằm chằm vào phía mưa ánh sáng đầy trời kia, so với bọn Mộ Vũ Hoài nó còn tốt hơn không ít, ít nhất nó cùng Mộ Chỉ Ly trong lúc đó có cảm ứng huyết mạch, nó biết rõ Mộ Chỉ Ly hiện tại cũng chưa chết, chỉ là những thứ khác nó cũng không biết, cho nên rất là lo lắng theo dõi, bên trong tia lo lắng càng nhiều hơn là tin tưởng, nó tin tưởng thực lực của chủ nhân!

Chủ nhân đã lựa chọn một mình nghênh chiến, vậy thì chứng minh nàng có tự tin, Mộ Chỉ Ly sẽ không làm những chuyện không có tự tin, nó tin tưởng chủ nhân nhất định sẽ không thất bại!

Nguyễn Ngọc Hành nhìn một màn này cũng lộ ra kinh ngạc trên mặt, hắn vốn cũng đã tính toán, nếu cuối cùng Mộ Chỉ Ly chống đỡ không được hắn sẽ ra tay trợ giúp, dù sao mạng của mình có giữ được hay không còn phải nhờ Mộ Chỉ Ly, mặc dù nàng không có nói rõ ràng bệnh này nhất định có thể chữa trị, nhưng nàng cũng không nói là không thể, ngược lại có khả năng rất lớn.

Nàng không biết khả năng này đối với hắn mà nói quan trọng đến cỡ nào, trước kia những dược sư được mời đến kia sau khi kiểm tra xong đều lắc đầu, căn bản là một tia hi vọng cũng không cho hắn! Cho nên bất luận như thế nào, cho dù vì chính mình, trong lần thi đấu toàn quốc hắn cũng muốn bảo đảm bình an của Mộ Chỉ Ly, mà bây giờ một màn này xảy ra trước mặt mình, hắn lại không đủ thời gian ngăn cản phát sinh mọi thứ này!

Chẳng lẽ hy vọng mà chính mình thật vất vả mới gặp được lại một lần nữa tan vỡ rồi? Nghĩ vậy, hai tay Nguyễn Ngọc Hành đều nắm chặt lại, nhìn Khâu Thanh Lân hắn chưa từng cảm thấy một người đáng hận quá như vậy.

Sau một khắc, Khâu Thanh Lân thổi phù một tiếng phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt bắt đầu trắng bệch, trên lồng ngực của hắn có một đạo vết kiếm làm cho người ta sợ hãi, có thể nói Cự kiếm màu vàng kia là "phong mang tất lộ" (cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra), sau khi đâm vào trong cơ thể liền điên cuồng tàn sát bừa bãi phá hư tổ chức cơ thể của hắn, tuy hắn dùng hết toàn lực đi ngăn cản hết thảy, nhưng hiệu quả lại không hề rõ rệt.

Cuối cùng Khâu Thanh Lân lảo đảo một cái, nếu không có cây Long bổng kia chống đỡ, sợ là hắn đã trực tiếp ngã xuống.

Nhìn thấy một màn này, sắc mặt mọi người cũng là tràn ngập rung động, nguyên bản bọn hắn cho rằng Khâu Thanh Lân có thể bị biến thành chật vật như vậy đã là rất khó được, không nghĩ tới lại là bị nội thương nặng như vậy, tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được sự bất ổn của thiên lực trong cơ thể khâu Thanh Lân, một phen này xảy đến Khâu Thanh Lân kia sợ là cũng rất khó đạt được thứ tự tốt tại cuộc thi đấu toàn quốc lần này.

Song đúng lúc này, trong ánh mắt kinh hãi của mọi người, một đạo thân ảnh tự trong đó đi ra, đó rõ ràng là Mộ Chỉ Ly!

Mộ Chỉ Ly mà mọi người nghĩ rằng đã ngã xuống chẳng những xuất hiện, trái lại bộ dáng của nàng thoạt nhìn tốt hơn nhiều so với Khâu Thanh Lân, tuy trên quần áo cũng lộ vẻ tro bụi, nhưng rất hiển nhiên hiện tại không ai lại để ý điểm này.

Mà ngay cả ba người Mộ Vũ Hoài cũng ngơ ngác nhìn một màn này, đây vẫn là chuyện tình bọn hắn kỳ vọng nhất, nhưng thời điểm chân chính phát sinh bọn hắn vẫn cảm thấy như vậy không thể tin được, Cao Chính Thanh kịp phản ứng sau vài giây ngây người, chợt ha ha nở nụ cười, hắn cảm thấy vui vẻ thực sự, Chỉ Ly chẳng những không có việc gì, mà còn đánh bại khâu Thanh Lân, điều này thật sự vượt ra khỏi tưởng tượng của mọi người!

Nguyễn Ngọc Hành chỉ giật mình chốc lát sau liền nhẹ nhàng thở ra, cũng lộ ra ý cười trên mặt, may mắn nàng không có việc gì, chỉ cần nàng không có việc gì là được!

Những người khác há to miệng đến hoàn toàn không khép lại được, thời gian dài cũng không biết có thể sai khớp hay không, rất nhiều người lại xoa xoa hai mắt của mình, bọn hắn nhìn thấy gì? Lăng Thiên cảnh sơ cấp – Mộ Chỉ Ly chiến thắng Lăng Thiên cảnh cao cấp – Khâu Thanh Lân? Mộ Chỉ Ly không có danh tiếng gì từ thành trì nhỏ chiến thắng Khâu Thanh Lân thanh danh hiển hách của thành trì lớn kia?

Đây quả thực là thiên phương dạ đàm (chuyện nghìn lẻ một đêm, ý nói những chuyện quá hoang đường, không thực)! Xác suất nhỏ đến cực hạn, chuyện tình mà cho dù truyền ra ngoài cũng sẽ không có bất luận kẻ nào tin tưởng lúc này lại phát sinh trước mặt của bọn hắn, làm cho bọn hắn muốn không tin cũng không được! Cái này... Một màn này hoàn toàn phá vỡ nhận thức của bọn hắn, thắng lợi khi khiêu chiến vượt cấp! Mộ Chỉ Ly lần nữa sáng tạo ra kỳ tích!

Tĩnh lặng, hết sức tĩnh lặng.

Mọi người thấy một màn này, há miệng nhưng không phát ra được âm tiết nào, tự tiêu hóa lấy chuyện này tại trong đầu mình, bọn hắn biết rõ từ hôm nay về sau, danh hào Mộ Chỉ Ly – La Thiên Thành chính là sẽ hoàn toàn khai nổ, chỉ riêng chiến tích lần này đã đủ để triệt tiêu xuất thân từ thành trì nhỏ của nàng!

Mộ Chỉ Ly chậm rãi đi đến phía Khâu Thanh Lân, mà lúc này Khâu Thanh Lân nhìn về phía Mộ Chỉ Ly thậm chí có hoảng sợ trong mắt, hắn thật không nghĩ đến Mộ Chỉ Ly vậy mà có sứ bật khủng bố như vậy, nếu sớm biết, hắn nhất định sẽ không làm như vậy, Xích Long hỏa sâm gì đó đã không trọng yếu, ít nhất đắc tội một người như vậy tuyệt đối là hành động không sáng suốt!

Thanh âm từng bước chân phảng phất vang lên trong trái tim Khâu Thanh Lân, những người còn lại của thành Thanh Long sau khi kịp phản ứng liền rất nhanh chắn trước mặt Mộ Chỉ Ly, theo bước chân Mộ Chỉ Ly bọn hắn cũng từng bước một lui về phía sau, thẳng lui đến trước mặt Khâu Thanh Lân mới rốt cuộc không lui được nữa.

Thời điểm cả 14 người đối mặt Mộ Chị Ly, bọn hắn không ai dám ra tay trước tiên, Mộ Chỉ Ly đã dùng thực lực của nàng uy hiếp bọn hắn, liền lão đại lợi hại nhất cũng thua trên tay của nàng, bọn hắn thì càng không cần phải nói rồi, lần này đối với danh vọng thành Thanh Long bọn họ thực là một đả kích cực lớn, đương nhiên bọn hắn hiện tại cũng không có có tâm tư đi suy nghĩ những việc này, bọn họ suy nghĩ chỉ là hôm nay làm thế nào có thể sống sót.

Bọn hắn cũng không còn trông cậy vào có thể đạt được thứ tự tốt trong cuộc thi đấu toàn quốc lần này, bất luận thời điểm nào tánh mạng đều là trọng yếu nhất! Hiển nhiên Khâu Thanh Lân hiện tại đã không có tác dụng gì rồi, Mộ Chỉ Ly tuy đã suy yếu, nhưng là lực chiến đấu của nàng vẫn còn tại, huống chi ai cũng biết Mộ Chỉ Ly có rất nhiều đan dược, muốn khôi phục sức chiến đấu lại là chuyện tình quá đơn giản.

Tại bên cạnh Mộ Chỉ Ly còn có một yêu thú đủ để cùng so sánh với cường giả cấp Lăng Thiên cảnh cao cấp! Phần thắng của bọn hắn có thể nói là cực kỳ thấp, hiện tại ý chí chiến đấu của bọn hắn đã bị đả kích đến điểm thấp nhất, ngay tại lúc này khả năng chiến thắng thật sự quá nhỏ rồi.

"Ta nói rồi, đồ đạc của ta không ai có thể cướp đi, cho dù tu vi của ngươi so với ta cao, cũng không có khả năng." Mộ Chỉ Ly lạnh nghiêm mặt nói ra lời này, bởi vì Thiên Lực tiêu hao quá lớn, sắc mặt nàng có chút tái nhợt, bất quá mạt ý khốc liệt nơi đáy mắt kia càng thêm sắc bén.

"Ngươi..." Khâu Thanh Lân há hốc mồm nhưng lại chỉ có thể nhổ ra một chữ này, lòng tin của hắn cũng bị đả kích đến điểm thấp nhất, sự tình hôm nay sợ là không ra một ngày thời gian chính là được truyền |đích mọi người đều biết, đến lúc đó mặt của hắn coi như là mất hết.

Theo Mộ Chỉ Ly càng ngày càng tới gần, một người của thành Thanh Long cũng là không khỏi lên tiếng nói: "Ngươi đến cùng muốn làm gì?"
"Ta muốn làm gì? Nếu người thất bại là ta, các ngươi sẽ làm gì?" Mộ Chỉ Ly hỏi ngược lại, mỗi người bọn hắn đều tinh tường, nếu thất bại chính là nàng..., người của thành La Thiên sợ là không ai có thể trốn thoát được vận mệnh phải chết!

Nghe được lời nói của Mộ Chỉ Ly, người của thành Thanh Long liền thay đổi sắc mặt, Khâu Thanh Lân hướng phía người bên cạnh hô: "Các ngươi đang làm cái gì! Mười bốn người chẳng lẽ còn sợ bốn người bọn họ? Cùng tiến lên cho ta!" Nói xong, Khâu Thanh Lân cũng cường chống đứng lên, nuốt một viên đan dược vào trong miệng.

Sau khi Khâu Thanh Lân lên tiếng, những người kia như đã tìm được người tâm phúc, lập tức xuất hiện tình trạng vây quanh công kích hướng phía Mộ Chỉ Ly, ba người Mộ Vũ Hoài đã sớm vận sức chờ phát động, thân hình khẽ động liền xuất hiện ở bên cạnh Mộ Chỉ Ly, bốn người một Sói đối phó mười bốn người, nếu là lúc trước, ở đây không ai sẽ cho rằng bọn họ có khả năng thắng lợi, nhưng hiện mọi người đều tin tưởng Mộ Chỉ Ly bọn hắn nhất định có thể thắng, hơn nữa là toàn thắng!

"NGAO..." Bụi Thái Lang tru một tiếng, chợt hóa thành một đạo ánh sáng bạc xông về phía mười bốn người kia, động tác của ba người Mộ Vũ Hoài cũng không chậm chút nào, Mộ Chỉ Ly sau khi uống đan dược, thiên lực trong cơ thể tiêu hao không còn chút nào đã rất nhanh tăng trở lại!

Thanh âm binh khí giao nhau vang lên, tất cả mọi người đều trợn tròn mắt nhìn xem một màn này, trong lòng của bọn hắn kết quả trận chiến này đã không còn hồi hộp, Khâu Thanh Lân ở bên ngoài vòng vây sau khi nhìn thấy một màn này, định thừa dịp thời điểm bọn người Mộ Chỉ Ly không có phát hiện liền chạy trước!

Nhưng mà hắn lại không biết Mộ Chỉ Ly vẫn luôn chú ý hắn, đây cũng không phải bởi vì cái gì khác, mà là Mộ Chỉ Ly biết rõ thành trì lớn như thành Thanh Long vậy có lẽ đã cướp được không ít thẻ bài thân phận, rất hiển nhiên những thẻ bài thân phận này phần lớn đều là tập trung ở trên người Khâu Thanh Lân, bọn họ đã xuất thủ, tự nhiên là không thể thiếu chiến lợi phẩm, nàng làm sao có thể lại để cho Khâu Thanh Lân trốn thoát nha?

Mộ Chỉ Ly cũng không có đi truy kích, bất quá ngược lại là một đạo ánh sáng bạc dùng tốc độ như tia chớp bạo lướt hướng khâu Thanh Lân đang chạy trốn.

Mọi người nhìn thấy bóng lưng Khâu Thanh Lân chạy trốn, nguyên một đám đều lộ ra thần sắc khinh thường trên mặt, ném lại đồng bạn của mình chính mình chạy trốn, loại chuyện này bình thường chỉ cần người có nghĩa khí đều làm không được, cho dù địa vị thân phận của hắn cũng không tệ, hiện tại đối với hắn mọi người đã tràn ngập khinh thường, loại người này bất luận cuối cùng tu vị đạt tới loại cảnh giới nào đều là đối tượng bị mọi người xem thường!

Kế tiếp chiến cuộc rất nhanh chóng lộ ra, mười bốn người kia nguyên vốn là có chút ít không tập trung tinh thần, tại thời điểm nhìn thấy Khâu Thanh Lân chạy trốn mỗi một người đều đại loạn trong lòng, bọn hắn ai cũng không nghĩ tới Khâu Thanh Lân sẽ làm như vậy, một cỗ cảm giác băng giá từ trong tim bọn hắn truyền ra, nhưng đối diện với mấy người này, đám người Mộ Vũ Hoài không lưu tình chút nào, bọn hắn mặc kệ bọn họ có phải hay không lạnh tâm, bọn họ chỉ nghĩ vừa rồi Chỉ Ly thiếu chút nữa nguy hiểm tánh mạng!

Tại một khắc này, một cỗ tiếc hận khó nói lên lời xuất hiện trong lòng của bọn hắn, hiện tại biết rõ Chỉ Ly không có việc gì, thời điểm đối phó bọn hắn tự nhiên cũng là dùng hết sức, có lẽ vì phát tiết hối hận trong lòng chính mình! Về sau tuyệt đối không thể để cho Chỉ Ly một mình đi đối mặt nguy hiểm như vậy, nếu là nàng thật sự đã xảy ra chuyện, bọn hắn thật sự không biết nên thừa nhận như thế nào!

Ước chừng sau một nén nhang, bốn người Mộ Chỉ Ly cũng đã ngừng tay, mà ở bên cạnh bọn họ là mười bốn cỗ thi thể, nhìn qua có chút rung động. Bất quá xuất hiện ở chỗ này không có có bất cứ ai mà tay chưa từng dính qua máu tươi đấy, bọn hắn rung động là vì thực lực mười bốn người này đều bất phàm nhưng lại bị giải quyết trong thời gian ngắn ngủi như vậy, mà không phải bởi vì số lượng của mười bốn cỗ thi thể này.

Không ít người cũng là tại cảm thán, tuy nhiên thành La Thiên đưa bọn chúng cho giải quyết, nhưng là quan trọng nhất là Khâu Thanh Lân lại bỏ chạy, cái này thật sự là có chút tiếc nuối, dù sao thiên phú của Khâu Thanh Lân cũng là không kém, bỏ lỡ cơ hội lần này, trong tương lai Khâu Thanh Lân ngóc đầu trở lại, chắc hẳn sẽ cho bọn hắn tạo thành phiền toái cực lớn.

Ngay tại thời điểm mọi người đang cảm thán điểm này, một đạo quang mang màu bạc theo xa xa chạy trở về, nhìn kỹ đúng là yêu thú vừa rời đi kia, cái này cũng chưa tính, trên miệng của nó còn ngậm một cỗ thi thể, chẳng phải chính là Khâu Thanh Lân chạy trốn lúc trước sao?

Mộ Chỉ Ly duỗi bàn tay trắng nõn ra, mười lăm túi càn khôn đều rơi vào trong tay của nàng, cùng ba người Mộ Vũ Hoài liếc nhau sau liền cùng nhau rời đi, trước khi rời đi Mộ Chỉ Ly còn hướng phía Nguyễn Ngọc Hành nói: "Nguyễn công tử, lần sau gặp lại là lúc ta chắc chắn có thể định ra biện pháp." Nàng cũng không phải khoa trương, mà là chính mình thật sự có tin tưởng này kia!

Nói xong lời này, thân hình đám người Mộ Chỉ Ly cũng đã biến mất trong tầm mắt chúng nhân, Nguyễn Ngọc Hành nhìn phương hướng bọn họ biến mất, trên mặt cũng thêm ý cười, hắn hiện tại thế nhưng tràn đầy tin tưởng đối với Mộ Chỉ Ly, nàng đã nói có thể, như vậy liền nhất định có thể!

Cho dù trong cuộc thi đấu toàn quốc lần này, không cách nào đạt được thứ tự, hắn cũng có thu hoạch đủ để cho hắn vui vẻ! Hắn tin tưởng không bao lâu sau bọn họ sẽ gặp lại nhau!

Mặc dù đám người Mộ Chỉ Ly đã rời đi, nhưng tất cả những người khác đều đang thảo luận chuyện này.

Không có bất kỳ ai ngăn trở bọn họ rời đi, cũng không ai dám đánh chủ ý đến Xích Long Hỏa sâm vốn làm cho mọi người trông mà thèm kia, hiện tại nó chính là ở trong tay Mộ Chỉ Ly, mà ngay cả quái vật khổng lồ như thành Thanh Long vậy cũng đều bị tổn thất tại trong tay của bọn họ, bọn hắn đi lên chẳng phải muốn chết sao? Cho nên dù Xích long hỏa sâm lại làm cho bọn hắn thèm thuồng cũng chỉ có thể trơ mắt ra nhìn nó theo trước mặt của bọn hắn rời đi.

Tuy Linh dược như vậy bọn hắn không cách nào đạt được, nhưng bọn hắn cũng không có quá mức phiền muộn, dù sao bọn hắn được chứng kiến một trận đại chiến kinh thiên mà thường nhân khó có thể thấy được, điều này cũng giúp cho bọn hắn tăng thêm không ít đề tài nói chuyện, về sau tùy nơi đều có thể gặp bọn họ giao lưu.

"Đại chiến giữa thành La Thiên cùng thành Thanh Long các ngươi có gặp được không?" Một nam tử nói rất đắc ý, chuyện này trong thời gian ngắn ngủi đã được truyền ồn ào huyên náo, không ít người đều đang bàn luận, chỉ có điều đại bộ phận mọi người đều không có thấy tận mắt.

Nghe nam tử nói thế, người bên cạnh cũng cảm thấy rất hứng thú tiến đến trước mặt hắn, nhỏ giọng nói: "Ngươi gặp được? Lúc ấy tình huống là thế nào đấy, cùng chúng ta nói xem! Người thành La Thiên thật sự thắng sao?"

Tên còn lại tỏ vẻ không tin: "Điều đó không có khả năng a! Đây chính là thành Thanh Long! Trong nhiều thành trì dự thi như vậy, thành Thanh Long tuyệt đối là có thể xếp thứ tự cao đấy, không riêng thực lực mạnh, nhân số cũng nhiều! Thành La Thiên kia tổng cộng có ba người, làm sao có thể thắng?"

"Ngươi đây cũng không biết a! Thành Thanh Long là không tệ, nhưng mà thành La Thiên kia là chân chính hắc mã (*ngựa lội ngược dòng)! Mộ Chỉ Ly dựa vào thực lực Lăng Thiên cảnh sơ cấp đánh bại Khâu Thanh Lân ở Lăng Thiên cảnh cao cấp! Mười bốn người còn lại vốn một chiêu cũng không địch nổi Mộ Chỉ Ly, nàng chỉ nhẹ nhàng giơ ra ngón tay, bọn hắn liền chết rồi."

Bọn họ đều là người của một số thành trì nhỏ, tiếp xúc việc đời cũng không nhiều lắm, nam tử nói rất sống động, giống như chứng kiến thực sự, làm cho mọi người nguyên vốn không tin đều bắt đầu tin tưởng lên.

"Còn có chuyện càng ngạc nhiên hơn, bên cạnh Mộ Chỉ Ly còn có con yêu thú cực kỳ cường đại, nghe nói thực lực đã đạt đến tình trạng chúng ta phải ngưỡng vọng."

"Đó là yêu thú gì?"

"Đó là một cái yêu thú hình sói, bất quá nếu ngươi chỉ cho rằng nó là sói thì ngươi liền sai rồi, lúc ấy à, hơi mù quanh thân mang theo thất thải tường vân*(ý là cầu vồng tốt lành)! Chỉ há miệng ra liền trực tiếp hút ngay một người vào trong bụng, cái kia quả thực là..."

Lời đồn này dưới sự truyền đi điên cuồng của mọi người cũng là càng ngày càng thoát ly sự thật, cuối cùng lại giống như là Thần Thoại, nếu như mà Mộ Chỉ Ly nghe được, cũng không biết nên là cảm tưởng gì, trong nháy mắt tiêu diệt một người? Trên người Bụi Thái Lang có thất thải tường vân? Nếu quả thật mạnh mẽ như vậy, nàng này ổn chắc ngồi vị trí số một rồi, còn cần cố gắng cướp lấy thẻ bài thân phận như hiện tại sao?

So với việc mọi người đàm luận, đám người Mộ Chỉ Ly hiện tại vô cùng bình tĩnh, bọn họ biết rõ chuyện lần này ảnh hưởng không nhỏ, tại lúc ấy chấn nhiếp một ít người, nhưng là trong đó những người có thực lực lại không nhiều lắm, nếu là thật sự gặp được một ít thành trì càng cường đại hơn, bọn hắn cũng phải cực kỳ cẩn thận, dù sao chuyện trên người mang theo Xích long hỏa sâm đã truyền ra ngoài.

Cũng chính là bởi vì điểm này, bọn họ lựa chọn một con đường hẻo lánh mà đi, không giống với mọi người đều chọn đường to, đường nhỏ tuy mới đầu đi lại bất tiện, bất quá lại có thể miễn đi không ít phiền toái, hơn nữa Cao Chính Thanh đối với loại đường xá này cũng rất hiểu rõ, cho nên cũng mang đến phiền toái gì cho bọn hắn.Lúc này Bụi Thái Lang cũng cùng đi theo bên cạnh bọn họ, Mộ Chỉ Ly cũng không thu hồi Bụi Thái Lang về bên trong Thiên Sát cổ giới, dù sao Bụi Thái Lang hiện tại đã có đủ thực lực để tự bảo vệ mình, cũng có thể trợ giúp bọn họ không nhỏ.

Nếu như nàng đem Bụi Thái Lang thu vào, bọn họ nhất định sẽ hỏi thăm Bụi Thái Lang đã chạy đi đâu, lúc gặp được nguy hiểm Bụi Thái Lang lại trở ra, không khỏi rước lấy hoài nghi của mọi người, đến lúc đó bí mật của Thiên Sát cổ giới bị truyền đi đã có thể mất nhiều hơn được. Trong lòng Mộ Chỉ Ly, Thiên Sát cổ giới là bí mật lớn nhất của nàng, bất luận đối phương là người đáng giá tín nhiệm cỡ nào nàng cũng không nói ra.

"Chỉ ly, thật không nghĩ tới ngươi lại có thể chiến thắng Khâu Thanh Lân." Mộ Vũ Hoài cười nói, vừa tràn ngập rung động trong mắt, hắn thật sự tưởng tượng không được vì cái gì thực lực của Chỉ Ly sẽ mạnh mẽ như vậy, thực lực giữa bọn họ nhưng là kém những ba cấp, Khâu Thanh Lân lại thua trong tay nàng, trước kia hắn căn bản là không thể tưởng tượng ra chiến tích kiểu này.

Mà người làm được chuyện này lại là muội muội của mình, hắn cảm thấy đây hết thảy giống như là đang nằm mơ. Hai người Cao Chính Thanh cùng Tô dự cũng đưa mắt nhìn sang Mộ Chỉ Ly, lúc trước bọn họ đều biết rõ thực lực của Chỉ Ly không tầm thường, coi như là ngày hôm qua chỉ ly đánh bại bọn người Giang Nhị bọn hắn còn thoáng có thể tiếp nhận một ít, nhưng là liền cả Khâu Thanh Lân nàng đều đánh bại, bọn hắn có chút không cách nào tiếp nhận.

Nhìn bộ dáng kia của bọn hắn, Mộ Chỉ Ly cũng hiểu rõ ý nghĩ của bọn hắn, lập tức cười nói: "Chẳng qua là vận may mà thôi, thực lực của khâu Thanh Lân kia không tầm thường, bất quá từ vừa mới bắt đầu hắn liền khinh địch, cho nên ta mới có thể lợi dụng cơ hội."

Kỳ thật trong lòng nàng rất rõ ràng, chỉ dựa vào Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm pháp thức thứ năm thì nàng không cách nào đạt được phen hiệu quả này, nàng căn bản chưa từng nghĩ tới dựa vào một chiêu này có thể làm Khâu Thanh Lân trọng thương đến tình trạng như vậy, vốn là nàng cho rằng có thể khiến cho Khâu Thanh Lân chịu ít tổn thương đã không tồi rồi, kế tiếp sẽ còn lại là một hồi cứng rắn chiến đấu, dù sao chênh lệch giữa hai bên bày ra ở kia, cũng không phải vươtj qua dễ dàng như vậy.

Nhưng mà thời điểm nàng đang phóng thích vũ kỹ, Vị Ương kiếm lại xuất hiện biến hóa, toàn bộ Vị Ương kiếm giống như sống lại, một cỗ kiếm ý cường đại khó nói lên lời tự thân kiếm tán phát ra, chính là cỗ kiếm ý này dung nhập bên trong kim kiếm, khiến cho uy lực của kim kiếm diệu thế từ trụ cột vốn có phóng đại hiệu quả ước chừng gần như gấp đôi!

Nguyên nhân chính là này, mới có thể làm cho Khâu Thanh Lân trọng thương đến tình trạng như vậy! Cái này hoàn toàn là ngoài ý liệu của Mộ Chỉ Ly, đến bây giờ Mộ Chỉ Ly vẫn còn khắc sâu ấn tượng đối với cỗ kiếm ý cường đại kia, kiếm ý kia tản ra khí tức rét lạnh, làm cho người ta không dám tới gần, gần như là sự tồn tại được ngưỡng vọng, đối với kiếm ý này nàng cũng không khống chế được, chỉ có thể từ Vị Ương kiếm đi làm.

Mộ Chỉ Ly nhìn Vị Ương kiếm trong tay, nhưng bây giờ nàng lại không cảm thụ đến sự tồn tại của kiếm ý này, nàng có thể xác định kiếm ý kia đến từ bên trong Vị Ương kiếm, bất quá muốn như thế nào mới có thể đem nó phóng xuất ra thì cần phải nghiên cứu cẩn thận. Cho tới nay nàng cũng biết Vị Ương kiếm là bất phàm, không riêng chém sắt như chém bùn, còn có thể cảm nhận được ý nghĩ của chủ nhân, là một kiện linh kiếm chính thức, bất quá hiện tại xem ra chính mình vẫn là coi thường nó.

Không nghĩ tới Vị ương kiếm theo bên cạnh mình đã có mấy tháng mà chính mình đến bây giờ cũng còn không biết rõ ràng, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp hiểu rõ, bất quá bất luận như thế nào đây đều là một chuyện tốt!

Ba người nghe Mộ Chỉ Ly nói cũng khẽ gật đầu, bọn họ cũng thừa nhận điểm ấy, Khâu Thanh Lân đúng thật là khinh địch rồi, chẳng qua cho dù Khâu Thanh Lân khinh địch cũng không khinh địch đến nỗi bị Chỉ Ly đả bại như vậy? Mấy người bọn họ đều không có mở miệng hỏi, đấy là bí mật thuộc về Mộ Chỉ Ly, bọn hắn thật sự không cần biết rõ nhiều như vậy, bọn hắn cần biết đến chính là thực lực của Chỉ Ly rất mạnh, biết rõ điểm này là đủ rồi.

Ngược lại Cao Chính Thanh cảm thấy hứng thú vô cùng đối với Bụi Thái Lang, đôi mắt không ngừng ở trên người Bụi Thái Lang đánh giá, Bụi Thái Lang cũng cảm nhận được điểm này, thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn xem Cao Chính Thanh, bị người ta chằm chằm một mực nhìn xem như vậy trước sau là có chút không quen, Bụi Thái Lang cũng không ngoại lệ.

"Mộ cô nương, yêu thú này là?" Phải nói hắn gặp cũng không ít yêu thú, thế nhưng bộ dáng này hắn thật đúng là gặp lần đầu tiên, nói thật, liền ngay cả hắn cũng nhìn ra Bụi Thái Lang là bất phàm, đường cong cơ thể quả thực so với loài Báo còn muốn tuyệt đẹp, lực lượng toàn thân mang tính bạo tạc đều bị giấu ở dưới da thịt, sức bật của yêu thú loại này cường đại nhất, hắn càng nghi hoặc chính là bình thường yêu thú đều có địch ý đối với nhân loại, yêu thú này như thế nào sẽ thuận theo Mộ Chỉ Ly đây?

Lúc trước thời gian Mộ Chỉ Ly tách ra cũng không dài, sau thời gian ngắn ngủn như vậy khi trở về liền có con yêu thú này, này cũng không khỏi quá kỳ quái một ít.

Mộ Vũ Hoài cùng Tô dự cũng nhìn xem Bụi Thái Lang, bọn hắn cảm thấy Mộ Chỉ Ly thật là càng ngày càng thần bí, rất nhiều sự tình bọn hắn không cách nào tưởng tượng đều xuất hiện trên người của nàng, thật không biết còn có cái gì là không thể phát sinh.

"Ha ha, ta cũng không biết nó là yêu thú gì." Mộ Chỉ Ly nhún vai trực tiếp thừa nhận, nàng hoàn toàn chính xác không biết chủng loại của Bụi Thái Lang, mà ngay cả bản thân Bụi Thái Lang cũng không rõ ràng lắm, đoán chừng phải đợi đến sau này mới có thể biết, dựa theo Thiên Nhi phỏng đoán, Bụi Thái Lang có thể là yêu thú biến dị, cụ thể cũng không rõ ràng.

Nàng tin tưởng tương lai nhãn giới của nàng càng ngày càng lớn, cũng nhất định có thể tìm hiểu được tin tức về chủng tộc của Bụi Thái Lang.

Nghe Mộ Chỉ Ly nói vậy, Cao Chính Thanh thì cho rằng Mộ Chỉ Ly là không muốn nói, có lẽ nhất định là thông qua thủ pháp gì mới thu phục chiếm được Bụi Thái Lang, nàng đã không muốn nói, hắn đương nhiên cũng sẽ không cưỡng cầu rồi.

Bọn hắn hiện tại cũng đã coi đối phương là đồng bạn của mình, đối với đồng bạn bọn họ tin tưởng tuyệt đối, bất luận hết thảy căn nguyên của nàng là như thế nào, chỉ cần biết rằng cho dù nàng có con bài chưa lật dạng gì cũng sẽ không hại mình chính là được.Mộ Chỉ Ly thấy Cao Chính Thanh đã hiểu lầm ý của mình, há to miệng muốn giải thích, chẳng qua cuối cùng vẫn là bỏ qua, cho dù kêu nàng giải thích nàng cũng giải thích không ra nguyên cớ, chẳng lẽ nói Bụi Thái Lang là chính mình vẫn mang theo? Kia lại sẽ hỏi là như thế nào mang tới đây, cứ như vậy vấn đề cũng sẽ không hoàn không.

Hoàng thành.

Hàn Như Liệt đứng bên cạnh cửa sổ trong phòng, nhìn đám người lui tới dưới lầu kia, nhưng đôi con ngươi lại cố định tại một chỗ, hiển nhiên là không yên lòng.

Thời gian Chỉ Ly đi ra đã là ba ngày, cũng không biết hiện tại đến tột cùng ra sao. Trong lòng hắn có chút ảo não, sớm biết như vậy hắn dứt khoát cũng đi theo coi như tham gia cùng, dù sao người Thiên Thăng Quốc cũng không biết mình đến cùng có phải người nơi này hay không, huống hồ cho dù đã biết, chính mình muốn tham gia bọn hắn cũng không có năng lực ngăn đón!

Bất quá nếu như chính mình thật sự làm như vậy, Chỉ Ly cũng sẽ mất hứng. Nàng hi vọng chính là dựa vào lực lượng của bản thân mà đi tới, chứ không phải dựa vào mình, nghĩ vậy, Hàn Như Liệt cũng là lắc đầu, đem tính toán này hoàn toàn bỏ đi.

Hắn có lòng tin đối với Chỉ Ly, nàng nhất định có thể làm được, nếu như cho hắn biết ai khi dễ Chỉ Ly, hắn nhất định sẽ làm cho đối phương trả giá thảm trọng!

Hàn Dạ nhìn bộ dáng kia của Hàn Như Liệt cũng là lắc đầu, từ khi Mộ cô nương rời khỏi, Thiếu chủ vẫn là tâm thần bất định như thế này, cùng với bộ dáng trước kia thật là chênh lệch không nhỏ, chỉ có điều nam nữ lâm vào tình yêu cuồng nhiệt đều là như thế này, hắn nhưng thật ra lý giải điểm ấy.

"Hàn Dạ, gần đây trong gia tộc có từng phát tới tin tức gì?" Thời gian hắn rời đi gia tộc đã không ngắn, chuyện Viễn Cổ di tích hiện thế lần trước hắn đều biết đến thông qua thư tín, trong lòng của hắn rất rõ ràng, lần này nếu Chỉ Ly đạt được thứ tự, nàng sẽ đi nơi đó, một khi đi nơi ấy bọn họ sẽ có một thời gian rất dài không thể gặp nhau, chỗ kia coi như là hắn cũng không thể tùy tiện đặt chân vào, dù sao chỗ đó rất sớm đã có quy định, hắn không thể phạm quy.

Cũng đang bởi vậy, trong khoảng thời gian này hắn đều cùng Chỉ Ly, chỗ nào đều không đi, tâm tình của hắn rất phức tạp, một mặt hắn không hi vọng Chỉ Ly rời đi chính mình thời gian lâu như vậy, mặt khác hắn lại hi vọng chỉ ly có thể đạt thành giấc mộng của nàng, giữa hai phương diện này hắn tất nhiên lựa chọn cái thứ hai, hắn không thể ích kỷ như vậy, huống chi đó là chuyện tình liên quan đến nhạc phụ, nhạc mẫu tương lai của mình.

Như vậy cũng tốt, tại thời điểm Chỉ Ly tham gia thi đấu, chính mình cẩn thận thăm dò chuyện này một chút, đến lúc đó khi làm việc cũng sáng tỏ không ít mục tiêu, hắn cũng sẽ không để một mình Chỉ Ly khiêng toàn bộ gánh nặng này, Chỉ Ly tuyệt đối sẽ không để cho chính mình giúp nàng làm việc, hắn hiểu rõ tính tình của nàng, cũng là bởi vậy mới càng thêm đáng quý.

Hắn thực may mắn chính mình đúng dịp trải qua thành La Thiên gặp được Chỉ Ly, nếu không hắn hiện tại sợ là còn giống như trước đây, tuy rằng hiện tại còn vướng bận, nhưng là không thể phủ nhận vướng bận loại này là hắn cam tâm tình nguyện, làm cho cuộc sống của hắn thêm nhiều màu nhiều vẻ.

"Thiếu chủ, không có. Sau sự tình lần trước, bọn hắn đều thu liễm không ít, cho nên cũng không có đại sự, bất quá gia chủ đã biết chuyện Mộ cô nương, chờ người trở về chắc chắn sẽ hỏi." Nói đến đây, Hàn Dạ không khỏi ngẩng đầu xem biểu tình của Hàn như liệt.

Phải biết dùng địa vị của Hàn Như Liệt, người có thể làm vợ hắn nhất định là thiên chi kiều nữ, Mộ cô nương tuy rất không tệ, nhưng là không thể phủ nhận chênh lệch cùng với Thiếu gia vẫn là rất lớn, gia chủ trên căn bản là không có khả năng tiếp nhận.

Nghe nói như thế, biểu tình của Hàn Như Liệt không biến hóa chút nào: "Hỏi liền hỏi đi, sớm biết rõ cũng tốt!" Chuyện hắn đã muốn nhận định sẽ không thay đổi, bất luận bọn họ tuyển cho hắn nữ tử có tốt bao nhiêu, trong lòng của hắn vẫn kém tý tẹo so với Mộ Chỉ Ly!

"Thiếu chủ, nếu như Đinh cô nương kia biết đến, nhất định sẽ..." Hàn Dạ cau mày nói, mỗi lần nhắc tới Đinh cô nương hắn đều cảm thấy đau đầu.

Trong tích tắc trên mặt Hàn Như Liệt cũng là hiện lên cứng ngắc: "Lần này nàng ta có phải cũng muốn tham gia hay không? Cứ như vậy Chỉ Ly cùng nàng ta liền sẽ đụng nhau, này... Cho dù là nàng ta, ta cũng không cho phép nàng tổn thương Chỉ Ly, ai cũng không thể!"

Tại phương xa, Đinh Thục Nghi không khỏi hắt xì một cái, nghi ngờ nói: "Nay làm sao vậy, đang ổn tự dưng lại hắt xì." Chẳng qua rất nhanh liền đem việc này ném sang một bên: "Đã lâu chưa thấy Liệt ca ca, hẳn là mau trở lại thôi!"

Trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp lộ ra ý cười nhè nhẹ, chính mình sắp đi đến nơi đó, có lẽ Liệt ca ca nhất định sẽ về đưa nàng đi!Trong chớp mắt, ba ngày thời gian đã trôi qua, đám người Mộ Chỉ Ly bọn người cũng càng ngày càng tới gần trung tâm sơn mạch.

"Đỉnh núi phía trước chính là núi Quyết Thắng rồi." Tô Dự chỉ vào ngọn núi có thể nhìn thấy mơ hồ phía trước, trên mặt lộ ra một ít vui mừng, thời gian ba ngày này bọn hắn vẫn đều đi trên đường nhỏ hướng phía trung tâm, dọc theo đường đi còn gặp không ít người, chỉ có vài lần gây cho họ phiền toái khó giải quyết, bất quá sau khi bọn hắn đồng loạt ra tay cũng đều hoàn toàn giải quyết hết.

Trên người bọn họ thẻ bài thân phận đang dần dần nhiều lên, tuy để đi vào nhóm mười người đứng đầu còn cần nhiều thẻ thân phận, nhưng áng chừng bọn họ được như vậy cũng không tồi, chờ lúc đến bên cạnh chân núi Quyết Thắng, sợ là cuộc chiến sẽ rất kịch liệt.

Nghe Tô Dự nói, Mộ Chỉ Ly cũng ngẩng đầu nhìn về phương hướng hắn đang chỉ, bên trong tầng tầng mây mù, một đỉnh núi cao vút trong mây, dáng đứng sừng sững, tại đây giữa bao nhiêu ngọn núi chung quanh, nó rất dễ làm người khác chú ý, giống như đế vương nhìn bao quát lấy dãy núi, làm cho người ta cảm thấy kính nể mà dậy lên lòng tôn kính.

Nếu có thể nhìn thấy núi Quyết Thắng, kia cũng chứng minh khoảng cách của bọn họ đến đích không còn xa, trên mặt mọi người đều lộ ra chút vui mừng.

"Chúng ta mau chút xuất phát đi, thời gian bảy ngày cũng sắp đến rồi, chúng ta phải nhanh lên, nếu có gì sai lầm kia thật đúng là hối tiếc không kịp." Nhìn thoáng qua mọi người Mộ Võ Hoài nói, nếu như đi đường lớn đoán chừng bọn hắn đều đã đến nơi, nhưng là vì có không ít người nhìn chằm chằm bọn họ, cho nên bọn họ vẫn luôn đi đường nhỏ trong rừng, đi loanh quanh không ít, cho nên mới đến vị trí bây giờ.

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Chúng ta hoàn toàn chính xác cần tăng thêm tốc độ, ta đoán chừng đại đa số mọi người đều đã đến, bắt đầu từ ngày hôm qua số người truy tung chúng ta giảm đi không ít, đại đa số mọi người đều đi thẳng đến núi Quyết Thắng, hôm nay chúng ta cũng liền đi đường lớn thôi!"

Đối với đề nghị này mọi người cũng không có ý kiến, ý tưởng của bọn họ đều gần giống nhau, hiện tại cho dù gặp người cũng không có ý tưởng ra tay cái gì, chắc hẳn tất cả mọi người đều giống nhau.

Đi trên đường lớn, mấy người không khỏi cảm khái đường lớn này quả nhiên thuận tiện hơn đường nhỏ nhiều, không có nhiều cành cây vắt ngang lối đi các loại như vậy ngăn cản bước tiến của bọn họ, ở trên đường lớn đi cũng không bao lâu, một đạo tiếng kêu cứu truyền vào trong tai đám người Mộ Chỉ Ly.

"Cứu mạng ah..."

Thanh âm này rõ ràng là giọng của một nữ tử, thanh âm như chim hoàng anh xuất cốc, rất thanh thúy dễ nghe, chẳng qua dưới loại tình huống này truyền ra có thể có chút quỷ dị, đám người Mộ Chỉ Ly liếc mắt một cái nhìn lẫn nhau, ý tưởng của mọi người cùng giống nhau.

Lập tức mấy người cũng không do dự chút nào, tiếp tục đi đến phía trước. Theo bọn hắn nghĩ cái này vô cùng có khả năng là một cái bẫy, sơn mạch này rõ ràng đã được hoàng gia sử dụng tương tự như chợ trong thời gian dài, người bình thường căn bản là không vào được, người xuất hiện ở chỗ này tất nhiên cũng là tuyển thủ dự thi, hướng bọn hắn cầu cứu?

Một đường này tới đây, số người chết trên tay bọn họ nhưng thật ra không ít, ngược lại người được cứu còn chưa có! Tại loại thời điểm này, lòng đồng tình gì đó chính là độc dược chết người đối với bọn họ.

Nàng kia hiển nhiên không nghĩ tới đám người Mộ Chỉ Ly sẽ ngay cả nhìn cũng không nhìn liền trực tiếp đi về trước, tiếng la cứu mạng kia cũng càng lớn lên, cuối cùng đúng là trực tiếp vọt tới trước mặt đám người Mộ Chỉ Ly.

Lúc này bọn họ mới nhìn rõ ràng, tại sau lưng cô gái này có một đầu mãng xà cực lớn, nhìn qua thật có chút dọa người, nàng kia cũng lạnh run núp sau lưng đám người Mộ Chỉ Ly, còn mãng xà thì nhìn chằm chằm bọn Mộ Chỉ Ly.

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly không khỏi nhíu mày, thật sự là tai họa bất ngờ! Bụi Thái Lang nhìn thấy mãng xà kia, "NGAO..." kêu lên một tiếng, khí thế cường hãn của yêu thú theo trên người nó phát ra, mãng xà kia sau khi cảm nhận được thì lủi rất nhanh về phía sau, ánh mắt kia hiển nhiên tràn ngập e sợ.

Thấy thế, tầm mắt của mấy người đều rơi xuống trên người Bụi Thái Lang, chỉ bằng vào khí tức liền có thể làm cho mãng xà tự động thối lui? Cho dù không biết Bụi Thái Lang là loại ma thú nào, bọn họ cũng biết tuyệt đối không đơn giản!

Quan niệm đẳng cấp giữa yêu thú so với nhân loại phải nghiêm ngặt hơn nhiều, bình thường ma thú cường đại chỉ tản mát ra khí tức là có thể làm cho yêu thú khác lạnh run, tu vi hiện tại của Bụi Thái Lang đã đạt đến Lăng Thiên cảnh cao cấp, có hiệu quả như vậy cũng là không kỳ quái.

Liễu Thiên Thiên nhìn thấy một màn này, trên mặt cũng là lộ ra kinh ngạc, nàng cũng nghe nói bên cạnh Mộ Chỉ Ly có một con yêu thú thực lực rất cường đại, không nghĩ tới vậy mà đúng thế! Vừa nãy vì hấp dẫn con mãng xà kia nàng đã mất khí lực không nhỏ, hiện tại liền bị giải quyết dễ dàng nhẹ nhàng như vậy.

Lúc này, bốn người cũng ngừng bước, cùng nhau nhìn về phía vị khách không mời mà đến này. Mộ Chỉ Ly lúc này mới phát hiện cô gái này đúng là Liễu Thiên Thiên mà nàng lúc trước chú ý tới, mà ngay cả chính nàng đều cảm thấy có chút không dám tin tưởng, cái này không khỏi thật trùng hợp một ít, hay là trực giác của nàng thật sự chuẩn như vậy?

Tại thời điểm vòng tỷ thí thứ nhất nàng chú ý tới tổng cộng ba người, Cao Chính Thanh hiện tại đứng bên sân của bọn họ, Nguyễn Ngọc Hành cùng nàng coi như là bằng hữu, mà ngay cả Liễu Thiên Thiên tại lúc này cũng xuất hiện, đối với liễu Thiên Thiên nàng thấy ấn tượng ở sự khôn khéo cùng với giảo hoạt của nàng ta, sự xuất hiện của nàng ta tuyệt đối không phải là ngoài ý muốn, nàng cảm thấy thực kỳ quặc.

Cảm nhận được ánh mắt của bốn người, Liễu Thiên Thiên cũng là mỉm cười, trên mặt còn có chút trắng bệch: "Cảm ơn các ngươi đã cứu ta!" Bộ dáng trung thực kia thoạt nhìn thật đúng là làm cho người ta không thể nổi lên hoài nghi, quả thực có thể sánh cùng Cao Chính Thanh.

Nghe vậy, Cao Chính Thanh cũng nở nụ cười: "Cô nương, không cần cám ơn."

Cao Chính Thanh vốn là người không có bụng dạ sắc xảo, lúc trước tuy cũng hiểu được sự xuất hiện của Liễu Thiên Thiên không tầm thường, nhưng khi nhìn thấy con mãng xà kia truy đuổi đằng sau nàng ta thì cũng liền đánh mất ý niệm này trong đầu.

Nghe Cao Chính Thanh nói vậy, Liễu Thiên Thiên tỏ ra rất cảm động: "Không biết các ngươi là thuộc thành trì nào? Hiện tại người tốt như các ngươi thật đúng là thiếu, ban nãy nếu như không có các ngươi, ta sợ là táng thân bụng xà rồi."

Đối với Liễu Thiên Thiên mà nói, Mộ Chỉ Ly còn là không ưa, nam tử người ta đối với nàng có hảo cảm cũng là bình thường, nàng là nữ tử, tự nhiên không có cảm giác thương hương tiếc ngọc gì đó, lập tức nhân tiện nói: "Liễu cô nương, hiện tại ngươi đã bình yên vô sự, chúng ta liền rời đi trước." Nàng cũng không tốn thời gian ở chỗ này cùng nàng kia, thời gian bọn họ còn lại đã không nhiều lắm, phải nhanh hơn một chút để tới núi Quyết Thắng.

"Ách..." Liễu Thiên Thiên không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly sẽ nói như vậy, trong lúc nhất thời cũng là có chút kinh ngạc, lập tức liền đem ánh mắt chuyển đến trên người Cao Chính Thanh, trong mắt hiện lên một ít giảo hoạt, trong bốn người này sợ là Cao Chính Thanh dễ lừa gạt nhất.

Một đôi con ngươi như nước mùa thu trong lúc mơ hồ thậm chí mang theo lệ quang: "Ta hiện tại liền chỉ có mỗi mình, không cẩn thận tách rời ra khỏi thành trì của mình, thẻbài thân phận cũng bị cướp đi, các ngươi có thể hay không giúp đỡ chút đưa ta đến núi Quyết Thắng tụ hợp cùng bọn họ? Xin làm ơn!"

Bộ dáng kia thật đúng là điềm đạm đáng yêu, lại để cho người ta sinh lòng thương xót, Cao Chính Thanh không khỏi nhìn Mộ Chỉ Ly nói : "Mộ cô nương, bằng không chúng ta mang theo nàng a?" Trong khoảng thời gian này, hiển nhiên Mộ Chỉ Ly đã trở thành trung tâm trong bốn người, cho nên sự tình gì đều đối chiếu ý tưởng của Mộ Chỉ Ly.

Mộ Chỉ Ly nhìn bộ dáng kia của Liễu Thiên Thiên, lại nhìn một chút Cao Chính Thanh, chợt gật đầu nói: "Vậy thì theo lời ngươi a."

Sau khi Mộ Chỉ Ly làm quyết định này, Thiên Nhi cũng là cười nói: "Đem nàng mang theo có thể sẽ là cái phiền toái không nhỏ ah!" Nàng sống nhiều năm như vậy tự nhiên có thể nhìn rõ ràng ý tưởng của người khác, sự xuất hiện của Liễu Thiên Thiên đã rất kỳ quái, lại muốn đi theo đám bọn hắn, hiển nhiên động cơ không trong sạch.

" Cứ nhìn xem nàng muốn đùa giỡn hoa chiêu gì! Nhiều lưu ý lấy là được, ta cũng không lo lắng." Chỉ cần nhiều hơn lưu ý, nàng còn thật không sợ, Liễu Thiên Thiên đúng là giảo hoạt khôn khéo, nhưng muốn giở trò trước mắt nàng đã có thể không đơn giản như vậy.

"Ân, ta biết rõ ngươi nhất định có thể đủ đối phó được thủ đoạn của nàng ta. Thực lực cùng tiềm lực phát triển của Cao Chính Thanh cũng không tệ, chỉ là tính tình hơi quá trung thực, dễ dàng bị lừa." Thiên Nhi nhìn bộ dáng không tâm cơ kia của Cao Chính Thanh không khỏi nhíu mày nói, trong giới tu luyện này thực lực là là trọng yếu nhất, bất quá tâm cơ cũng trọng yếu như vậy.

Tuy nói không phải mỗi người đều cần học tâm kế, nhưng là một chút tâm cơ đều không có rất dễ dàng bị người lợi dụng cùng hãm hại, hiện tại nàng xem như nhìn ra với tính tình Mộ Chỉ Ly là sẽ không bị người lợi dụng đấy, người này chính là rất khôn khéo, tuy nói ngày bình thường vô cùng lạnh nhạt kiêu ngạo, nhưng thật ra tư thái loại này làm cho người ta không chiếm lợi được từ nàng.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng là gật đầu: "Ta cũng biết, vừa vặn mượn cơ hội này làm cho Cao Chính Thanh ý thức được điểm này cũng là không tệ." Có những chuyện, nói thẳng ra mọi người thường thường sẽ không tiếp nhận, nhưng là đổi một phương thức khác, sau khi bọn hắn chịu thiệt xong liền nhất định sẽ tiếp nhận! Sự xuất hiện của Liễu Thiên Thiên đối với Mộ Chỉ Ly xem ra coi như là cho Cao Chính Thanh một bài học.

Về phần Mộ Võ Hoài cùng Tô Dự đều cũng không tệ lắm, hai người bọn họ tại thành La Thiên cũng là thường thường ra ngoài giao tiếp, hiểu rõ không ít lòng người khó lường, không giống Cao Chính Thanh là ở sơn thôn lớn lên, người quen biết đều là thuần phác, cho nên bọn hắn cũng không có bị đả động từ lời một phía của Liễu Thiên Thiên, thậm chí còn tại thời điểm Mộ Chỉ Ly đáp ứng long mày bọn hắn đều thoáng nhíu một chút.

Năm người một Sói cùng nhau hướng phía phía trước đi tới, dọc theo đường liễu Thiên Thiên thử cùng bọn họ nói chuyện, bất quá ngoài Cao Chính Thanh ra, mặt khác ba người một Sói đều đối với nàng không có phản ứng gì.

Trong nháy mắt liền đến buổi trưa, mấy người đồng loạt ngừng lại.

Nhìn thấy một màn này, Liễu Thiên Thiên không khỏi nổi lên nghi ngờ: "Như thế nào không đi?"

Cao Chính Thanh thì là cười cười: "Ăn lương khô, ta tương đối tham ăn, cho nên mỗi ngày thời điểm này đều ăn lương khô." Nói đến đây, Cao Chính Thanh cũng là có chút ngượng ngùng.

Nghe nói như thế, trong lòng Liễu Thiên Thiên cũng là vui vẻ, vốn là nàng còn vẫn đang buồn bực vì không có biện pháp ra tay, hiện tại quả thực là trời ban cơ hội tốt! Lập tức rất là chịu khó giúp việc, Mộ Chỉ Ly cố ý sai khiến Bụi Thái Lang đi bắt về mấy con thú rừng.

Mộ Chỉ Ly giả bộ không biết lại để cho Liễu Thiên Thiên đi hỗ trợ xử lý mấy con thú, hiện tại nàng đại khái đoán được ý tưởng của Liễu Thiên Thiên, không biết nàng là tiến đến vì thẻ thân phận của bọn họ hay là vì Xích Long hỏa sâm.

Xem bộ dáng ngựa quen đường cũ của nàng ta, đoán chừng một đường tới đây nàng đã lừa không ít người, nghĩ vậy khóe miệng Mộ Chỉ Ly cũng liền lộ ra tươi cười, không thể không thừa nhận Liễu Thiên Thiên này tương đối thông minh, nàng biết rõ thực lực của mình chẳng qua là Ngự Thiên cảnh cao cấp, gặp được cường giả Lăng Thiên cảnh là không có hy vọng chút nào, cho nên nàng cũng không lựa chọn dùng lực, mà là dùng bày ra người yếu đuối, bởi như vậy người bên ngoài chính là có thể buông lỏng cảnh giác, nàng cũng có thể thừa cơ xuống tay.

Dựa theo phỏng đoán của Mộ Chỉ Ly, bên trong càn khôn túi của Liễu Thiên Thiên không ít thẻ bài thân phận, như nàng ta đã muốn bọn họ thành kẻ rỗng túi, nàng không ngại lật ngược lại, làm cho Liễu Thiên Thiên làm người rỗng túi một lần!

Hôm nay thịt thú rừng tựa hồ đặc biệt thơm ngon, mấy người đều ăn không ít, Mộ Chỉ Ly còn cố ý đưa thịt thú rừng cho Liễu Thiên Thiên, Liễu Thiên Thiên cười tiếp nhận không chút nào để ý bắt đầu ăn.

"Ồ, ta như thế nào cảm thấy có chút chóng mặt?" Cao Chính Thanh vuốt cái ót nói, hắn cảm thấy một loại buồn ngủ từ trong cơ thể cuốn đến, làm cho mí mắt của hắn không ngừng díu lại, tình huống ba người Mộ Chỉ Ly cũng giống vậy, trong thời gian thật ngắn liền cùng nhau hôn mê bất tỉnh.

Nhìn thấy một màn này, dáng tươi cười trên mặt Liễu Thiên Thiên càng ngày càng sâu, đứng dậy phủi tay: "Còn nói bọn hắn có bao nhiêu lợi hại, trong mắt của ta còn không phải mấy cái đồ ngốc! Đơn giản như vậy liền thu phục xong!"

Nhưng mà, ngay tại sau một khắc, Liễu Thiên Thiên cũng bắt đầu cảm giác chóng mặt: "Đây là chuyện gì xảy ra? Ta làm sao cũng choáng hồ hồ? Ta rõ ràng ăn hết giải dược ah..." Dứt lời, liễu Thiên Thiên cũng là ngã trên mặt đất.

Thời điểm Liễu Thiên Thiên té trên mặt đất, ba người Mộ Chỉ Ly, Mộ Võ Hoài cùng với Tô dự đều mở mắt ra, nhìn bộ dáng kia của liễu Thiên Thiên ba người nhìn nhau cười cười, tâm tư của Cao Chính Thanh đơn thuần, hai người bọn họ lại không vậy, lúc trước Mộ Chỉ Ly chính là đưa mắt ra hiệu cho bọn họ, bọn họ tự nhiên vừa thấy liền hiểu được.

Tô Dự nhìn Cao Chính Thanh ngủ trên mặt đất, trên mặt cũng lộ vẻ ý cười: "Ha ha, lần sau xem hắn còn dám tùy tiện cứu người hay không! Nếu như tự hắn một mình gặp gỡ Liễu Thiên Thiên, khi tỉnh lại phỏng chừng cái gì cũng bị mất." Nghĩ vậy, Tô Dự đã cảm thấy buồn cười chẳng qua đây cũng là nụ cười mang thiện ý, đối với Cao Chính Thanh hắn vẫn là tiếp nhận từ đáy lòng.

Hắn thật thành thực, cho nên đối với bọn họ cũng là đối tốt thiệt tình thực lòng, bất quá hắn cũng thay hắn cảm thấy lo lắng, như như cứ tiếp tục như vậy, tuyệt đối là thứ tai hoạ ngầm.

Nghe vậy, Mộ Vũ Hoài cũng là cười cười, thời gian bọn hắn ở chung cũng không dài, bất quá bọn hắn đã coi đối phương là anh em: " Cứu tỉnh hắn đi, rồi chúng ta lại được cười thôi!"

Mộ Chỉ Ly cười lắc đầu, đi tới bên cạnh Liễu Thiên Thiên, nhặt túi càn khôn trên nàng ta lên, sau khi mở ra nhìn mà ngay cả nàng cũng phải kinh ngạc một lúc: "Chậc chậc, xem ra trong thời gian mấy ngày này nàng ta thật sự là cũng không có nghỉ ngơi chút nào, trong này thẻ bài thân phận so với chúng ta cũng không ít hơn bao nhiêu!"

"Thật vậy chăng?" Tô Dự vội vàng đi đến bên cạnh Mộ Chỉ Ly, sau khi nhìn liền khẽ giật mình chợt nở nụ cười: "Cảm tình đây là thấy thẻ bài thân phận của chúng ta không đủ, đưa tới cho chúng ta ah!"

Mộ Vũ Hoài đang cứu tỉnh Cao Chính Thanh, nghe được lời nói của bọn họ cũng nói: "Như vậy tính ra, chúng ta rõ ràng còn phải cảm tạ Cao Chính Thanh! Nếu như không phải hắn mà nói, chúng ta chẳng phải cũng lấy không được!"

"Ha ha "

...

Cao Chính Thanh sau khi tỉnh lại chính là chứng kiến ba người vẻ mặt vui vẻ, sờ lên đầu của chính mình, mặt mũi tràn đầy nghi hoặc: "Ta đây là làm sao vậy?"

Ba người cũng không có trực tiếp trả lời hắn, Tô Dự thì là hỏi ngược lại: "Ngươi thử nói xem?"

"Ta sau khi ăn hết thịt thú rừng xong đã cảm thấy đầu rất choáng váng, sau đó ta liền té xỉu..." Cao Chính Thanh lẩm bẩm nói, đột nhiên tựu như nhớ ra cái gì đó, nói: "Liễu cô nương?"

Ba người nhất trí gật đầu: "Chúng ta đều bị nàng kê đơn!"Cao Chính Thanh vội vàng đứng lên, rất nhanh liền thấy được Liễu Thiên Thiên nằm trên mặt đất phía sau bọn Mộ Chỉ Ly, lập tức biết rõ tất nhiên là bọn họ làm, trên mặt hiện lên một ít ảo não: "Thực xin lỗi, ta không biết..." Trong lòng có một loại cảm giác may mắn, may mắn bọn họ thông minh, nếu không thật sự bị nàng làm mê choáng váng, hết thảy lúc trước bọn hắn làm chẳng phải đều là làm không công!

Mộ Vũ Hoài đi đến bên cạnh Cao Chính Thanh, vỗ bả vai Cao Chính Thanh: "Cao huynh, bây giờ chẳng phải là không có chuyện gì sao? Ngươi đừng suy nghĩ nhiều quá."

"Mộ cô nương, ngươi là làm sao biết được ở trong thức ăn có dược hơn nữa làm cho Liễu cô nương hôn mê đi?"

Nghe nói như thế, khóe miệng Mộ Chỉ Ly không tự giác gợi lên mỉm cười: "Ta lau thuốc mê bên trên nhánh cây kia, thuốc mê ta chế tác xuyên thấu qua làn da cũng sẽ bị hấp thu, cho nên nàng liền choáng luôn. Về chuyện có thuốc mê, ngươi quên ta là một dược sư rồi hả? Đối với dược liệu ta vẫn là rất mẫn cảm, vừa ngửi là có thể đoán được rồi."

Y thuật là chuyện nàng am hiểu nhất, tại những phương diện khác nàng còn có thể không đủ hiểu rõ, nhưng là đối với dược liệu các loại chỉ cần thoáng vừa ngửi nàng liền có thể đủ đoán được, có phối dược gì, hiệu quả gì nàng đều rõ như lòng bàn tay.

"Thì ra là thế, thật sự may mắn là có ngươi! Bằng không mà nói, ta..." Nói đến đây trên mặt Cao Chính Thanh cũng là hiện ra chút chua chát, nhìn khuôn mặt vô hại như thú nuôi trong nhà của Liễu Thiên Thiên, lắc đầu, hắn thật sự là rất dễ dàng tin tưởng người khác, về sau tuyệt đối không thể như vậy! Như vậy không riêng sẽ hại chính mình, còn có thể hại người bên cạnh.

Ba người thấy bộ dáng của Cao Chính Thanh biết rõ hắn đã ý thức được điểm này, cho nên bọn hắn cũng không nói, hắn có thể tiếp thu tới là tốt rồi.

"Chúng ta đi thôi." Mộ Chỉ Ly lên tiếng, bọn hắn còn phải gấp rút lên đường, thật sự không nên ở chỗ này lãng phí thời gian.

"Nàng kia?" Mộ Võ Hoài hỏi, không xuống tay sao?

"Coi như xong, cho nàng một bài học tốt rồi, dù sao nàng cũng chỉ là hạ thuốc mê cho chúng ta, cũng không phải thuốc độc, về phần có thể hay không có dã thú xuất hiện, vậy thì cần dựa vào vận khí của nàng ta thôi." Vậy cũng nhờ Liễu Thiên Thiên có vận khí tốt, nếu như nàng hạ thuốc độc, Mộ Chỉ Ly tuyệt đối sẽ không lưu tình chút nào!

Ba người rời đi rất nhanh, chỉ còn lại một mình liễu Thiên Thiên một người nằm nguyên tại chỗ.

Trong thời gian kế tiếp, Cao Chính Thanh đều không nói gì, chir một mình một người buồn bực bước đi, hiển nhiên là có tâm sự, đối với cái này ba người Mộ Chỉ Ly cũng không nói gì, cái chuyện Liễu Thiên Thiên này cho Cao Chính Thanh đả kích không nhỏ.

Hôm sau, đám người Mộ Chỉ Ly chạy tới chân núi Quyết Thắng, nhìn thấy phía trước ba chữ "Núi Quyết thắng" thật to, cả bọn Mộ Chỉ Ly thở dài một hơi, hôm nay là ngày cuối cùng, may mà bọn hắn đều chạy tới!

Cao Chính Thanh lúc này cũng là khôi phục bộ dáng trước kia, nhìn không ra có chỗ nào phiền muộn, bất quá bọn họ cũng đều biết về sau Cao Chính Thanh sẽ không giống trước kia đơn giản tin tưởng người khác như vậy.

Lúc đoàn người Mộ Chỉ Ly tới, ở đây không ít người đem ánh mắt chuyển đến trên người của bọn họ, thành La Thiên tuy rằng không lớn, nhưng là hiện tại số người không biết tên tuổi bọn họ đúng là rất ít.

Một cái thành trì nho nhỏ, diệt đi thành Ngải Mỹ, đánh bại thành Khâu Lũy, phế đi thành Thanh Long, chiến tích lần này đã đủ để bọn hắn ngạo thị tuyệt đại đa số người. Người ở chỗ này cơ hồ tất cả đều nghe qua tin tức này, ngay từ đầu lúc vừa nghe được bọn hắn cũng không tin, bất quá theo ngày càng nhiều người đàm luận, bọn hắn muốn không tin cũng không được!

Dù sao một người hai người nói có thể là lời đồn, nhưng là mấy trăm cá nhân nói vậy cũng không phải là lời đồn, mà là sự thật.

Đoàn người Mộ Chỉ Ly lựa chọn tác phong ít thể hiện, tìm một nơi nghỉ ngơi, bọn họ chờ người trong hoàng thất xuất hiện, nhìn xem với thẻ thân phận của bọn họ đến tột cùng có thể hay không tiến vào mười người đứng đầu.

"Chỉ Ly, cũng không ít người nhìn chằm chằm vào chúng ta a!"

"Đúng đấy, danh tiếng của chúng ta thế nhưng mà càng lúc càng lớn!" Tô dự lúc nói lên lời này cũng có cảm giác tự hào trên mặt, vừa mới bắt đầu hắn có chút ít tự ti vì đến từ thành trì nhỏ, nhưng bây giờ là hoàn toàn không vậy, hắn cho rằng tự hào!

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly lắc đầu cười nhẹ, nếu là có thể, nàng không hi vọng chính mình bị nhiều người biết rõ như vậy, phải biết càng là thể hiện cao giọng, số người nhìn chằm chằm vào bọn họ cũng càng nhiều, tương ứng nguy hiểm cũng càng nhiều, chẳng qua mấy lần ra tay lúc trước đều là sự tất phải thế, huống chi đều là phiền toái tìm tới tận cửa.

Nàng Mộ Chỉ Ly tuy sẽ không chủ động tìm người khác gây phiền toái, nhưng nếu là có người đến cửa khi dễ, nàng sẽ cho hắn biết mùi vị của việc nhắc phải tấm sắt là như thế nào!

Xung quanh người đến ngày càng nhiều, Mộ Chỉ Ly đánh giá một lượt, số người đến tuy nhiều, nhưng là so với số người dự thi đã ít hơn không ít, đoán chừng chỉ có trên dưới một ngàn người, không thể không nói cuộc cạnh tranh này thật sự là vô cùng tàn khốc.

Ngẫm lại cũng đúng, chết trong tay bốn người bọn họ có mười mấy người rồi, lấy tỷ lệ của bọn họ mà so, còn thừa một ngàn người đều xem như không tồi.

Theo thời gian càng ngày càng gần, đám người Mộ Chỉ Ly cũng có thể cảm nhận được người xung quanh đều đang không ngừng đánh giá đối phương, trong lòng âm thầm so đo chút gì đó, trong số nhiều người như vậy chỉ có mười người có thể thăng cấp, tiến vào vòng thi đấu cuối cùng, những người khác đều bị loại.

Không ai muốn bị loại, tự nhiên muốn thừa dịp thời gian cuối cùng này muốn trù bị một ít lợi thế, bất quá cũng còn có một ít người ủ rũ, hiển nhiên thẻ bài thân phận của bọn hắn bài đã bị cướp đi, mục đích tới nơi này chỉ là vì nhìn xem kết quả mà thôi. Trong lòng bọn hắn rất rõ ràng, bên trong nhiều cường giả như vậy bọn hắn căn bản cũng không có bất kỳ cơ hội nào, cho dù bọn hắn đánh lén thành công, mà bên cạnh có nhiều người như vậy chằm chằm vào, chỉ sợ sau một khắc bọn hắn liền trở thành mục tiêu của người khác.

Nguyễn Ngọc Hành sau khi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly liền cười đi tới: "Mộ cô nương, chúng ta lại gặp mặt." Trong lúc mơ hồ còn có thể chứng kiến kích động trong mắt của hắn, hắn chính là nhớ rõ lúc trước Mộ Chỉ Ly đã từng nói qua, thời điểm bọn họ gặp nhau lần tới, nàng nhất định sẽ tìm ra biện pháp chữa trị.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng mỉm cười: "Đúng vậy a, Nguyễn công tử. Bệnh chứng của ngươi ta đã có phương án trị liệu, bất quá cụ thể còn phải thử nghiệm xong mới biết được." Nàng biết rõ mục đích Nguyễn Ngọc Hành đến tìm nàng, cho nên cũng không nói nhiều lời khách sáo, chính những lời này mới là hắn muốn nghe nhất!

Nàng cũng nhận một phần nhân tình của Nguyễn Ngọc Hành, thời điểm tại vách núi hắn cũng không có ra tay, nếu không như hắn cũng gia nhập vòng chiến, cuối cùng Xích Long hỏa sâm thuộc về ai thật đúng là khó mà nói!

Nghe được Mộ Chỉ Ly nói vậy, Nguyễn Ngọc Hành vui vẻ ra mặt, vội nói: "Thật sự là phiền toái Mộ cô nương rồi, bất luận kết quả cuối cùng như thế nào, tại hạ cùng với mọi người trong nhà vô cùng cảm kích! Tất nhiên là sẽ dùng lễ trọng báo đáp!"

"Nguyễn công tử khách khí." Mấy ngày nay tại trên đường đi nàng vẫn luôn tự đánh giá chứng bệnh của Nguyễn Ngọc Hành, chưa bao giờ từng quên, dù sao bệnh chứng là phương diện nàng cảm thấy hứng thú nhất, mà trong đoạn thời gian này nàng suy nghĩ đến rất nhiều ca bệnh tương tự, trước kia thời điểm trong nhà nàng nghiên cứu cũng không ít sách thuốc, cho dù nàng chưa từng gặp qua, trên sách cũng có chút ví dụ cơ bản giống nhau, cộng thêm năng lực suy một ra ba của nàng, rốt cục làm cho nàng nghĩ ra một phương pháp xử lý có thể thực hiện.

Cụ thể còn phải muốn thử nghiệm xong về sau mới có thể biết được, bất quá nàng tin tưởng cái này có thể được tám, chín phần.

Ngay tại thời điểm hai người nói chuyện với nhau, một giọng nói không hợp thời truyền tới: "Nguyễn Ngọc Hành, ngươi sẽ không thực cho rằng Mộ Chỉ Ly có thể trị liệu bệnh không chữa được của ngươi a?" Trong giọng nói mang theo một chút trào phúng cùng với nói móc, nghe nói như thế, lông mày hai người đều là nhíu lại.

Nguyễn Ngọc Hành quay đầu trở lại, trên trán lộ vẻ giận dữ, nhìn người nói chuyện kia mà nói: "Bao hồng Hiên, ngươi cũng không nên quá đáng!" Lời nói này của Bao Hồng Hiên không khác gì hành vi làm mất mặt hắn! Mặc dù biết hắn kiêng kỵ nhất liền là bệnh không tiện nói ra của mình, mà hắn lại cố tình nói ra trước mặt nhiều người như vậy, lại còn nói là bệnh không chữa được!

Quả nhiên, sau khi Bao Hồng Hiên nói xong lời này, ánh mắt người xung quanh nhìn về phía Nguyễn Ngọc Hành đều là thay đổi, bọn hắn ai cũng không nghĩ tới thiên chi kiêu tử mà bọn hắn hâm mộ vậy mà lại mắc bệnh không tiện nói ra, cái này bọn họ thật cũng không hâm mộ. Bọn hắn tình nguyện thực lực không tốt, cũng không muốn mắc bệnh không chữa được!

Đối với sự tức giận của Nguyễn Ngọc Hành, bao hồng hiên còn lại là không xem trọng: "Ta nói vốn chính là sự thật, bệnh của ngươi nhiều danh y như vậy đều không chữa được, nàng một nữ tử còn trẻ như vậy, có thể chữa khỏi? Ngươi cũng đừng bị mắc lừa!"

Nữ tử bên cạnh Bao Hồng Hiên cũng phụ họa nói: "Đúng đấy, một người đến từ thành trì nhỏ, có thể có được sư phụ lợi hại thế nào? Y thuật so với Bao Hồng Hiên ca ca của chúng ta căn bản cái gì cũng không tính!"

"Bao Hồng Hiên, chính ngươi không có năng lực kia mà thôi, thực lực Mộ cô nương có thể cao hơn ngươi nhiều!" Nghe lời nói của hai người, Nguyễn Ngọc Hành cười nhạt, hắn biết rõ Bao Hồng Hiên rất có tiềm lực trên phương diện dược lý, lúc trước hắn từng theo sư phụ của hắn đến xem bệnh cho hắn, cuối cùng không có thành công, hiện tại nhìn thấy chính mình đến nhờ Mộ Chỉ Ly, trong lòng tự nhiên là rất không phục.

Lúc này, Mộ Chỉ Ly cũng đã đại khái hiểu rõ, cảm tình người ta cũng không phải hướng về phía Nguyễn Ngọc Hành tới, mà là hướng về phía nàng tới!

"Nàng có thực lực? Nàng có thể có cái gì thực lực! Có thể làm cái dược đồng cũng không tệ rồi!" Bao Hồng Hiên không để bụng, lúc trước hắn cũng nghe một ít lời đồn về Mộ Chỉ Ly, nhưng là bất luận lời nói bên ngoài có bao nhiêu thật cỡ nào, hắn cũng không tin. Chữa khỏi gẫy tay? Đó căn bản không có khả năng, tại Thiên Huyền Đại Lục đây là tri thức bình thường, trừ phi nàng có thể luyện chế ra đan dược loại tiên phẩm.

Chính hắn thân là một dược sư tự nhiên biết rõ luyện chế đan dược khó khăn bao nhiêu, cũng biết dược sư thăng cấp khó như thế nào, cái này có thể khó hơn nhiều so với việc tăng lên thực lực, Mộ Chỉ Ly hiện tại liền hai mươi tuổi cũng chưa tới, tại phương diện dược lý có thể có bao nhiêu thành tựu? Có thể phân biệt được dược liệu, hiểu rõ hiệu quả của dược liệu cũng đã rất tốt.

Coi như là người rất có thiên phú, rất khá trở thành dược sư.

Sư phụ đã từng nói qua với hắn, hắn cực kỳ có thiên phú trên phương diện dược lý, mà đến tận bây giờ hắn cũng chẳng qua chỉ là gã dược sư luyện chế được đan dược cấp hai, mà còn là thiên tài dược sư được rất nhiều người đi theo tán tụng!

Ở trong mắt hắn xem ra, trong những người đồng lứa cùng tuổi không ai có thể mạnh hơn hắn, cho nên tại thời điểm tất cả mọi người nói Mộ Chỉ Ly là thiên tài dược sư, hắn mới sẽ cảm thấy không phục! Cho rằng có người đoạt vinh quang của hắn, hơn nữa là sử dụng thủ đoạn hèn hạ đến đạt được hết thảy.

"Bao công tử, cho dù chính ngươi là dược đồng, cũng đừng cho rằng người bên ngoài cũng giống ngươi đều là dược đồng." Vẫn luôn lạnh nhạt nghe hai người nói chuyện, Mộ Chỉ Ly chậm rãi mở miệng nói, trên khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng mang theo tí ti hàn ý.

Những phương diện khác nàng có thể không để ý, nhưng là tại phương diện y thuật nàng tuyệt đối không cho phép người bên ngoài sỉ nhục nàng! Đó là sự kiên trì từ trong xương của nàng, cũng là sự kiên trì của cả nhà nàng! Nàng sẽ làm cho người Thiên Huyền Đại Lục cũng biết sự thần kỳ của thuật châm cứu hơn nữa chịu thuyết phục!

Chuyện tình bọn hắn không làm được, châm cứu có thể làm được!

Bao Hồng Hiên không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly sẽ không chút lưu tình mà trào phúng hắn, ý tứ trào phúng hàm xúc trong lời nói này chính là hết mức rõ ràng, chợt dương lấy đầu nói: "Nghe ý của ngươi, đẳng cấp dược sư của ngươi rất cao đúng không? Ngươi là dược sư cấp mấy? Có bản lĩnh cầm chứng nhận dược sư ra đến cho ta xem một chút!"

Nguyễn Ngọc Hành hơi áy náy nhìn Mộ Chỉ Ly: "Mộ cô nương, thật sự là ngượng ngùng." Nếu không phải hắn, Mộ Chỉ Ly cũng sẽ không bị bạch hồng hiên sỉ nhục như vậy.

"Nguyễn công tử không cần để ý." Mộ Chỉ Ly cười trả lời, xoay người thuận tiện lấy một vật từ trong ngực ra, vật ấy không phải cái gì khác, chính là chứng nhận dược sư mà Bao Hồng Hiên ồn ào lấy muốn xem!

"Đây là của ta chứng nhận dược sư!" Hai vì sao ở mặt trên đã chứng minh cấp bậc dược sư hiện tại của Mộ Chỉ Ly.

Thấy thế, Bao Hồng Hiên cũng là sũng sờ, hắn không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly vậy mà thật sự có, hơn nữa cùng hắn đều là dược sư! Tuổi Mộ Chỉ Ly hiện tại nhỏ hơn so với hắn, đây chẳng phải là nói thiên phú của nàng so với hắn còn mạnh hơn?

Nhưng mà, câu nói kế tiếp của Mộ Chỉ Ly lại làm cho bao hồng hiên ngơ ngẩn lần nữa: "Ta hiện tại đã có thể luyện chế ra đan dược cấp ba, chỉ qua là còn chưa đi Công Hội dược sư để nghiệm chứng mà thôi."

"Ha ha, ngươi quả thực là "tính khẩu thư hoàng" (thuận miệng nói lung tung)! Đan dược cấp ba, ngươi làm sao có thể luyện chế ra, dược sư ta còn tin tưởng, nhưng là không có khả năng là đại dược sư!" Sau khi Bao Hồng Hiên kịp phản ứng liền cười lên ha hả, đây quả thực là thiên phương dạ đàm (chuyện nghìn lẻ một đêm, chuyện không thực), cho dù là người có thiên phú cao nhất cũng chưa từng tại tuổi trẻ như Mộ Chỉ Ly vậy đã trở thành đại dược sư.

Nguyễn Ngọc Hành cũng kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, hắn tuy không phải dược sư, cũng thực hiểu rõ độ khó của việc thăng cấp dược sư, hắn biết rõ Bao Hồng Hiên hiện tại mới là dược sư mà thôi, chẳng lẽ đẳng cấp dược sư của Mộ Chỉ Ly so Bao Hồng Hiên còn mạnh hơn? Bất quá rất nhanh Nguyễn Ngọc Hành cũng không kinh ngạc nữa, chuyện nàng có thể trị liệu đứt tay chính hắn tận mắt nhìn thấy, tuyệt đối không phải là làm giả.

Nghĩ vậy, cho dù là Nguyễn Ngọc Hành cũng không khỏi bắt đầu ghen tị, thiên phú của Mộ Chỉ Ly có thể nói là yêu nghiệt!

Người Xung quanh cũng là thổn thức một hồi, nói thật bọn hắn cũng không tin Mộ Chỉ Ly có thể đạt tới bước này.

"Ngươi nói Mộ Chỉ Ly nói là thật hay giả đó?"

"Chiếu ta xem hơn phân nửa là giả dối, Mộ Chỉ Ly này hiện tại liền chưa tới hai mươi, thực lực đạt tới Lăng Thiên cảnh sơ cấp, dược sư đẳng cấp cũng đạt tới cấp hai, thành tích này đã rất khủng bố rồi, ta cũng đều không hiểu nàng như thế nào có nhiều tinh lực như vậy có thể chen chân vào cả hai phương diện này. Đại dược sư còn trẻ như vậy cho tới bây giờ ta còn đều chưa thấy qua, tại sao có thể là thật sự."

"Vậy cũng đúng, thế nhưng mà ta xem bộ dạng Mộ Chỉ Ly cũng không giống là giả dối ah! Kỳ tích phát sinh trên người nàng đã đủ nhiều rồi, nhiều hơn nữa giống như cũng bình thường...""Bao công tử, người giỏi còn có người giỏi hơn thiên ngoại hữu thiên, dùng tuổi của ngươi sao lại không hiểu đạo lý này?" Đầu lông mày Mộ Chỉ Ly nhảy lên, hai mắt gần như khiêu khích nhìn thẳng Bao Hồng Hiên.

Bao Hồng Hiên này cuồng vọng tự đại như thế, chắc hẳn ở bên trong y dược cũng có được thành tựu nhất định, nhưng mà lúc chính mình nói ra mình có thể luyện chế được đan dược tam phẩm, hắn lộ ra kinh ngạc như vậy, thậm chí còn ngang ngược không nhận, chối bỏ lời của mình, xem ra hắn có lẽ còn không cách nào luyện chế được đan dược tam phẩm, cẩn thận suy nghĩ Mộ Chỉ Ly đại khái phân tích ra.

"Đạo lý này ta tự nhiên hiểu, chỉ là ngươi cũng không có tư cách trở thành người 'người giỏi hơn có người giỏi hơn thiên ngoại hữu thiên' kia." Chuyện này bất luận như thế nào hắn đều khó có khả năng tin tưởng, muốn biết được trong quá trình tấn chức của dược sư, tốn hao tại dược đồng là thời gian dài nhất.

Muốn luyện đan, đầu tiên cần học tập nhận thức dược liệu, phân tích các loại dược liệu dược tính, đem những điều này khắc trong tâm khảm, trên thế giới này dược liệu nhiều không kể xiết? Coi như là người có trí nhớ thượng giai muốn đem những thứ này đều ghi nhớ ít nhất cũng phải phí hơn mười năm, dùng tuổi của Mộ Chỉ Ly, coi như là năm tuổi bắt đầu nhận thức dược liệu, mười năm về sau cũng mười lăm tuổi thôi.

Mà nàng hiện tại tuổi bất quá hai mươi, tại trong thời gian ngắn ngủn vài năm trở thành đại dược sư? Loại tốc độ tấn chức này nói ra sợ là không có người sẽ tin tưởng. Muốn biết hắn năm nay đã hai mươi lăm tuổi, lúc hắn hai mươi ba tuổi mới trở thành dược sư, rất nhiều người đều nói thiên phú của hắn rất mạnh, tương lai tuyệt đối là đại nhân vật trong giới y dược.

Hiện tại hai năm trôi qua, hắn mặc dù đụng chạm đến bình chướng của đan dược tam phẩm, nhưng lại còn không có có luyện thành qua. Hắn còn là như thế, Mộ Chỉ Ly lại làm sao có thể làm được. Thậm chí Bao Hồng Hiên căn bản cũng không có nghĩ tới khả năng tính chân thật của chuyện này.

Nghe được lời này của Bao Hồng Hiên, sắc mặt của Mộ Chỉ Ly cũng bắt đầu lạnh. Nàng rất không thích loại tính tình này của Bao Hồng Hiên, bình thường người có thân phận địa vị, cho dù lại không thích đối phương, cũng sẽ không nói thẳng ra. Thật giống như nàng, nói chuyện đều là ám phúng, mỗi một lần lời nói của Bao Hồng Hiên đều không khác vẽ mặt.

Đã hắn như thế, nàng cũng không cần khách khí mấy thứ gì đó: "Ta có hay không có tư cách không phải ngươi nói là được, ngược lại là ngươi không có tư cách tại trước mặt của ta khiêu chiến mới là thật đây."

Bao Hồng Hiên biến sắc: "Ngươi nói cái gì?"

Trên mặt Mộ Chỉ Ly lộ vẻ trào phúng: "Chính mình không tài mà thôi, hết lần này tới lần khác cho rằng những người khác giống như ngươi, loại ý nghĩ này ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy." Nàng cũng đã gặp không ít tiền bối y thuật siêu quần, nhưng mà không ai bảo thủ cho mình là tốt nhất, có trao đổi có đối lập mới có tiến bộ, điểm này Mộ Chỉ Ly từ trên người tiền bối học được đấy.

Bảo thủ chỉ biết dừng lại không tiến, đây cũng là nguyên nhân Mộ Chỉ Ly đối với y thuật của mình có lòng tin sẽ không cho là mình là mạnh nhất, châm cứu của nàng cường đại, biết rõ ràng y học cổ truyền Trung Hoa, lý thuyết bác đại tinh thâm, nhưng nàng sẽ không nói y học của Thiên Huyền Đại Lục so ra kém y học cổ truyền Trung Hoa, nàng chỉ là không ngừng học tập lấy, dùng tri thức này đến phong phú tri thức của bản thân.

Dù sao bất luận là y lý, lý thuyết y học hay là dược lý, mỗi một cái đều là trị bệnh cứu người. Đồng dạng là y, cần gì phải chú ý quá nhiều? Đồng dạng, đồng hành tầm đó có so sánh là bình thường, nhưng là phải bày chính tâm thái, chỉ có có thể tiếp nhận người bên ngoài cường đại, mới có động lực cho chính mình tiến lên, nếu không vẫn cho rằng chính mình là mạnh nhất, như vậy thời gian dần trôi qua cũng đánh mất ý chí chiến đấu.

Người xung quanh nghe lời nói hai người đối chọi gay gắt, nguyên một đám trên mặt đều lộ ra thần sắc cảm thấy hứng thú, bọn họ đều là người tu luyện, lại không phải dược sư, cho tới nay dược sư trong mắt bọn họ đều là thần bí như vậy, không nghĩ tới hôm nay có thể nhìn đến bọn họ tranh luận, thật ra khiến bọn hắn hiểu được không ít.

Lúc này, nữ tử Diệp Dung bên cạnh Bao Hồng Hiên lại nhìn không được trước tiên mở miệng: "Vu khống, có bản lĩnh ngươi cùng Bao đại ca tiến hành một cuộc tỷ thí luyện đan, xem ai luyện được đan dược đẳng cấp cao hơn?"

Nàng cho tới nay ái mộ Bao đại ca tại luyện đan phương diện không người có thể địch, cùng thế hệ dược sư nhìn thấy Bao đại ca đều phải khiêm tốn không thôi, nhưng mà nữ tử theo tiểu thành trì không biết tên xuất hiện này vậy mà luôn mồm châm chọc lấy Bao đại ca, nàng thật sự là không thể chịu đựng được. Mộ Chỉ Ly tuyệt không có khả năng có thể luyện chế ra đan dược tam phẩm, nàng muốn ở trước mặt mọi người vạch trần nàng nói dối, lại để cho nàng xấu mặt.

Nghe vậy, Bao Hồng Hiên cũng nói tiếp nói: "Ngươi có đảm lượng cùng ta tỷ thí hay không?" Hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào Mộ Chỉ Ly, trên mặt cũng lộ ra vui vẻ, vẫn là Diệp Dung suy nghĩ tốt, hắn làm sao lại không có nghĩ đến cái này phương pháp này chứ?

Mấy người Nguyễn Ngọc Hành không khỏi lo lắng nhìn xem Mộ Chỉ Ly, bọn hắn tin tưởng thành tựu của Mộ Chỉ Ly trên phương diện châm cứu, nhưng mà rất hiển nhiên việc châm cứu cùng luyện đan tuy rằng đồng dạng đều thuộc về y thuật, nhưng mà đó cũng không phải là chung một phương diện.

Có lẽ Mộ Chỉ Ly ở trên phương diện châm cứu có tạo nghệ rất cao, nhưng mà trên phương diện luyện bọn hắn cũng không thể cam đoan, mặc dù có tin tưởng đối với Mộ Chỉ Ly , nhưng mà tuổi của Mộ Chỉ Ly vẫn còn rất nhỏ, bọn hắn nhìn thấy đại dược sư đều so Mộ Chỉ Ly lớn tuổi hơn rất nhiều. Cái này không khỏi khiến cho bọn hắn lo lắng.

Nhưng mà, ba người Mộ Vũ Hoài thì lại không có chút nào hoài nghi nhìn Mộ Chỉ Ly, bọn hắn chính là hậu thuẫn kiên cường nhất của nàng, cùng Chỉ Ly cùng một chỗ thời gian lâu như vậy, sự tình nàng đã làm vượt quá thường nhân dự kiến tuyệt đối không ít, gần như mù quáng đều tin tưởng Mộ Chỉ Ly nhất định có thể.

Quả nhiên, sau khi Bao Hồng Hiên nói ra lời này, Mộ Chỉ Ly không có có do dự chút nào, trực tiếp mở miệng nói: "Đương nhiên dám." Khóe miệng bộ dáng tươi cười càng phát ra sáng lạn, một cỗ khó nói lên lời tự tin theo trên người Mộ Chỉ Ly phát ra, mọi người đã gặp nàng không tự giác bị nụ cười tự tin này hấp dẫn.

Bao Hồng Hiên lúc nhìn thấy nụ cười tự tin của Mộ Chỉ Ly, trong lòng đúng là không tự giác bay lên một cỗ lo lắng. Nếu như thật sự như thế mà nói, nàng cũng sẽ không chút do dự như vậy đã đáp ứng, nghĩ nghĩ liền đem suy nghĩ trong đầu chính mình tản ra, hắn tin tưởng đây tuyệt đối không có khả năng.

Mộ Chỉ Ly vẫy tay, một cái lò đan liền xuất hiện ở trước mặt của nàng, cái này lò đan là nàng ban đầu ở La Thiên thành mua được, tuy nói phẩm tương không tốt, khó coi, nhưng mà vẫn còn có thể dùng, đối với nàng mà nói chỉ cần có thể dùng là được rồi. Cửu Long Chuyển Thiên Lô nàng đương nhiên sẽ không lấy ra, người ở chỗ này đều là người có nhãn lực, một khi lấy ra mọi người sẽ chú ý tới Cửu Long Chuyển Thiên Lô bất phàm.

Đến lúc đó chỉ sợ đan dược còn chưa được luyện chế, liền đưa tới đại chiến. Từ lúc lấy được Cửu Long Chuyển Thiên Lô về sau nàng liền làm một cái quyết định, trước lúc thực lực của nàng đầy đủ cường đại, tuyệt đối sẽ không đem Cửu Long Chuyển Thiên Lô ở trong tay nàng tiết lộ ra ngoài, không có đủ thực lực chấn nhiếp, đây tuyệt đối là tự tìm phiền toái. Sự hấp dẫn của Cửu Long Chuyển Thiên Lô là từng dược sư đều không ngăn cản được.

Động tác của Bao Hồng Hiên cũng không chậm chút nào, trong chớp mắt một cái lò đan màu vàng liền là xuất hiện ở trước mặt của hắn, dưới ánh mặt trời chiếu xuống, lò đan màu vàng phản xạ một chút tinh quang, lại khiến cho mọi người không khỏi nheo mắt lại. Đúng là lò đan chế tác bằng vàng ròng.

Lò đan của Mộ Chỉ Ly cũng chỉ là đồng thau tạo thành, hai cái lò đan một đôi so chỉ cần là người đều có thể nhìn ra tốt xấu, lông mày Nguyễn Ngọc Hành không khỏi nhíu lại, cái này lò đan nhìn về phía trên cùng Bao Hồng Hiên kém cũng không phải một cái cấp bậc ah. Trong đầu hồi tưởng lại cảnh tượng Mộ Chỉ Ly ăn đan dược giống như ăn kẹo sau sắc mới khôi phục bình thường.

Dùng tài lực của Mộ Chỉ Ly, tất nhiên là có thể mua được lò đan rất tốt, nhưng mà nàng không có làm như vậy mà thôi.

Diệp Dung sau khi nhìn đến lò đan Mộ Chỉ Ly cười lên ha hả: "Ơ, đây là lò đan của Mọ Chỉ Ly nha, có lẽ chỉ ra khoảng mấy trăm kim tệ một cái a, thật đúng là giá rẻ. Nếu như Mộ cô nương thiếu tiền, bổn cô nương ngược lại là có thể giúp ngươi một ít."

Nghe thấy Diệp Dung trào phúng, tất cả mọi người đều cười lên ha hả, cái lò đan này nhìn về phía trên đích thật là sứt mẻ, xấu xí vô cùng. Trên mặt ba người Mộ Vũ Hoài đều là lộ ra tức giận, Diệp Dung này xem ra là cái miệng lưỡi bén nhọn, luôn nói móc Chỉ Ly, bọn hắn thật sự là có chút không nhịn được rồi.

Nhưng mà lúc Mộ Chỉ Ly nghe nói như thế lại không có lộ ra chút nào tức giận, ngược lại mỉm cười: "Đã như vậy, vậy thì cám ơn Diệp cô nương, cũng không cần nhiều, cho ta mấy trăm vạn kim tệ là được rồi"

"Chậc, chậc..." Mọi người hít một hơi lãnh khí, Mộ Chỉ Ly này thật đúng là không khách khí, mấy trăm vạn kim tệ, người ở chỗ này sợ là không có người có nhiều kim tệ như vậy a.

Diệp Dung sắc mặt lập tức khó nhìn lên, ngực không ngừng phập phồng, hiển nhiên là tức không nhẹ.

"Làm sao vậy? Diệp cô nương không có sao? Không đúng sự thật cứ việc nói thẳng là tốt rồi." Mộ Chỉ Ly châm chọc nói, ở trước mặt nàng trang bị xa hoa, nàng cũng chỉ coi cái đó là rễ hành.

Mộ Chỉ Ly cùng Bao Hồng Hiên đều đã bắt đầu luyện chế đan dược, bọn hắn thân là dược sư trên người đều là mang theo dược liệu, đây cơ hồ là thói quen của từng dược sư, bất luận ở đâu bọn hắn cũng có thể tiến hành luyện chế.

Theo hai người tiến vào trạng thái luyện đan, âm thanh ồn ào náo động chung quanh cũng phai nhạt không ít, bọn họ cũng đều biết lúc dược sư luyện dược cần hoàn cảnh yên tĩnh, nhưng mà thanh âm xì xào bàn tán vẫn là không thiếu được.

Hôm nay Mộ Chỉ Ly muốn luyện chế là Băng Tâm đan Tam phẩm, trong dược, Băng Tâm đan Tam phẩm đan dược độ khó thuộc về trung đẳng, Mộ Chỉ Ly vừa mới trở thành đại dược sư không lâu, có thể luyện chế loại đan dược này thật là không dễ. Nhưng mà Mộ Chỉ Ly lại không có chút nào lo lắng, sau khi nàng đi theo luyện đan trong Thiên Sát cổ giới đã có một cái đặc điểm, chỉ cần sau khi thành công luyện chế ra một lần đan dược Tam phẩm, kế tiếp lại luyện chế đều muốn đơn giản hơn rất nhiều.

Trải qua chuyện tình mấy ngày nay thi đấu, tinh thần lực của nàng lại có tăng trưởng, dù sao tại tình huống căng thẳng chính là hao phí tinh thần lưc nhất , nhưng dưới loại tình huống này cũng là thời cơ tốt tăng trưởng tinh thần lực. Trong lòng của nàng cũng kích động, cho dù không có đấu y hôm nay, sau khi thi đấu chấm dứt nàng cũng nhất định sẽ hảo hảo thử một lần.

Lúc này nhìn lại lúc trước đan dược Tam phẩm khó có thể luyện chế, tâm tình của nàng dễ dàng không ít.

Một gốc cây dược liệu bị Mộ Chỉ Ly lấy đi ra, để vào trong lò đan, hai tay của nàng đặt ở phía trên lò đan, chậm rãi nhắm lại hai mắt đến cảm thụ biến hóa mỗi một cây dược liệu trong đó, thần tình lạnh nhạt lại nhẹ nhõm.

Bộ dáng lạnh nhạt kia nhìn không ra chút nào khẩn trương, giơ tay nhấc chân đều hiển thị rõ phong cách quý phái, cũng chỉ có cái loại chìm đắm mà dược sư mấy chục năm mới có thể có phong phạm như vậy. Mọi người không khỏi cảm khái, người nguyên bản không tin thực lực của Mộ Chỉ Ly sau khi nhìn thấy một màn này ý nghĩ trong lòng đã không tự giác lung lay, cái này cũng không giống như là giả vờ.

Mặc cho ai cũng biết luyện chế đan dược là tối trọng yếu nhất là tập trung lực chú ý, nếu như những thứ này là Mộ Chỉ Ly giả vờ, như vậy tinh thần lực của nàng nhất định không đủ tập trung, nàng lại như thế nào luyện chế được đan dược đâu?

So với việc Mộ Chỉ Ly bên này nước chảy mây trôi, Bao Hồng Hiên bên kia lại lộ ra muốn gióng trống khua chiêng hơn nhiều. Bên cạnh Bao Hồng Hiên có mấy cái người giúp hắn cầm dược liệu, thậm chí có người quét mắt chung quanh không cho người bên ngoài quấy rầy hắn. Đối với tình huống lần này, Bao Hồng Hiên đều lộ ra rất thói quen, có lẽ đây cũng không phải là lần đầu tiên.

Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly không khỏi lắc đầu, lúc luyện đan căn bản là không cần như vậy, cách làm của Bao Hồng Hiên có thể xưng là khoe khoang đi
Thời gian từng phút từng giây trôi qua, Mộ Chỉ Ly cùng Bao Hồng Hiên đấu y cũng đã tiến nhập giai đoạn gay cấn, trong mắt người xung quanh bọn hắn chỉ là một mực nhắm mắt lại, thỉnh thoảng tăng thêm một ít dược liệu cho vào lò đan, trừ đó ra phản ứng gì đều không có.

Bởi vì cái gọi là người thường xem náo nhiệt, người trong nghề học hỏi, rất hiển nhiên bọn họ đều là tại xem náo nhiệt, thời gian lâu như vậy đều không có động tĩnh gì, bọn hắn cũng đã cảm thấy có chút không thú vị, không ít mọi người đều đem ánh mắt chuyển đi.

Liễu Thiên Thiên từ khi té xỉu một khắc này liền ý thức được không ổn, sau khi tỉnh lại động tác đầu tiên chính là xem xét túi càn khôn của mình còn ở đó hay không, nhưng mà sau một khắc mặt của nàng liền triệt để phát khổ, túi càn khôn không thấy. Không cần phải nói là đám người Mộ Chỉ Ly lấy mất.

Nàng không rõ bọn họ làm sao biết ý nghĩ của mình, còn cho mình hạ độc. Muốn nói hạ dược nàng coi như là kinh nghiệm lão luyện, nhưng mà mình là lúc nào bị bọn họ hạ dược nàng cũng không biết, xem ra lần này trộm trên người cao thủ. Thật sự là ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo.

Đoạn đường này đi tới nàng cũng có muốn cướp đi thẻ thân phận của những người khác, nhưng mà mọi người trên cơ bản cũng đã chạy tới chân núi, nàng trên cơ bản đều không có gặp được người nào, cho nên có thể nói là không thu hoạch được gì.

Nắm đấm chậm rãi nắm chặt, đợi nàng nhìn thấy đám người Mộ Chỉ Ly nhất định phải đem đồ đạc cướp về. Vẫn luôn là nàng trộm đồ đạc người khác, cho tới bây giờ không ai có thể trộm đi đồ của nàng, cho dù trộm đi nàng cũng nhất định cầm lại đến.

Lúc Liễu Thiên Thiên đến chân núi Quyết Thắng Sơn liếc nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đang luyện đan dược, con mắt chậm rãi trợn to, cuối cùng đúng là trừng giống như là chuông đồng, hoàn toàn không để ý hình tượng gầm hét lên: "Mộ Chỉ Ly!"

Tại bên trong cảm giác của nàng, người đem chính mình mê đảo là Mộ Chỉ Ly. Nàng nhớ rõ Mộ Chỉ Ly đã từng đưa cho nàng một món ăn dân dã, trừ đó ra căn bản cũng không có những người khác tiếp xúc qua chính mình, càng đừng đề cập hạ dược. Huống chi trong lúc mơ hồ nàng cũng có thể phát giác Mộ Chỉ Ly rất bí hiểm.

Bỗng nhiên nghe được câu này, tất cả mọi người đưa mắt nhìn sang chỗ phát ra tiếng, một nữ tử khuôn mặt mỹ lệ lúc này gắt gao chằm chằm nhìn vào Mộ Chỉ Ly, ánh mắt kia quả thực giống như là sói đói gặp được đồ ăn, hận không thể bổ nhào qua.

Mộ Chỉ Ly lại giống như không nghe thấy bình thường tiếp tục luyện chế đan dược của chính mình, hiện tại đã đến giai đoạn luyện chế sau cùng, một hồi sẽ qua liền có thể đủ thành công ra lò.

Liễu Thiên Thiên thấy Mộ Chỉ Ly như vậy lại không để ý tới nàng, hùng hổ hướng về phía Mộ Chỉ Ly đi đến, bộ dáng kia thật đúng là lẽ thẳng khí hùng vô cùng, hoàn toàn quên lúc ban đầu ra âm mưu chính là nàng.

Một đường một mạch đi đến cách Mộ Chỉ Ly không xa, lần nữa lên tiếng nói: "Này, ngươi vì cái gì không nói lời nào? Ta cho ngươi biết đem thân phận bài của ta trả lại cho ta!" Nàng nghĩ đến chính mình thật vất vả tích lũy thẻ thân phận cứ như vậy bị người cầm đi nàng liền cảm giác lòng mình đang nhỏ máu ah.

Lông mày Mộ Chỉ Ly không khỏi nhíu lại, lúc này đã là thời khắc mấu chốt nhất, có người quấy rầy không khỏi lại để cho nàng phân tâm.

Mộ Vũ Hoài cũng là chú ý tới điểm này, không khỏi đi tới trước mặt Liễu Thiên Thiên nói: "Câm miệng!"

"Tại sao ta phải câm miệng? Ngươi đem thân phận của ta trả lại cho ta ta liền im miệng ah."

"Mộ cô nương đang tại luyện chế đan dược không nên quấy nhiễu, ngươi nhanh chút ít im miệng!" Cao Chính thanh cũng đứng ra nói chuyện, lúc này nhìn xem Liễu Thiên Thiên tâm tình của hắn cũng có chút ít phức tạp, nhưng mà hiển nhiên sẽ không giống lần trước đối với Liễu Thiên Thiên có cái gì thương cảm chi tâm, hắn đã triệt để thấy rõ cách làm người của nàng ta.

Nghe nói như thế, trên mặt Liễu Thiên Thiên lộ ra mỉm cười, người đã sợ hãi quấy rầy? Ta đây hết lần này tới lần khác muốn quấy rầy. Như vậy buộc các ngươi đem thẻ thân phận trả lại cho ta.

"Ta cứ không im miệng đó." Liễu Thiên Thiên lộ ra đắc ý: "Ngươi nếu không đem thẻ thân phận trả lại cho ta, ta vẫn quấy rầy nàng, ngươi xem rồi xử lý." Nàng chơi xỏ lá với Cao Chính Thanh, nàng lúc này đã cho rằng Mộ Chỉ Ly bọn hắn mềm lòng tay thiện, nếu không cũng không phải chỉ là hạ thuốc mê đối với chính mình, mà không có giết mình, lúc làm việc tự nhiên cũng lại càng không có cố kỵ.

Mộ Vũ Hoài sắc mặt dần dần lạnh xuống, thanh âm tràn đầy hàn ý: "Ngươi nếu như không muốn chết, hiện tại liền câm miệng cho ta!" Trong mắt của hắn sát ý bắt đầu khởi động, đây cũng không phải là đang nói đùa, hắn đã chính thức động sát ý.

Bên kia Bao Hồng Hiên lại rất thích ý việc Liễu Thiên Thiên đến quấy rối mấy người Mộ Chỉ Ly, nếu như Mộ Chỉ Ly luyện chế đan dược thất bại, cái này thật chính là cái chê cười.

Nhìn xem bộ dáng Mộ Vũ Hoài bắt đầu khởi động sát ý, Liễu Thiên Thiên cũng là sững sờ, trong mắt hiện lên một ít e ngại, nhưng mà rất nhanh biến mất, thực lực của nàng bây giờ cũng không thể thấp hơn so với Mộ Võ Hoài, có cái gì rất sợ hãi chứ.

"A, khẩu khí thật lớn, ngươi còn không nhất định có thực lực đó đâu. Mộ Chỉ Ly ra tay còn không sai biệt lắm, nhưng mà nàng bây giờ cũng không có cơ hội kia. Ngươi tính toán cái rễ hành gì, bổn sự không có, tính tình ngược lại lớn như vậy."

Thật tình không biết lúc Liễu Thiên Thiên nói lời nói, trong mắt Mộ Chỉ Ly sát ý chợt lóe lên, Liễu Thiên Thiên vũ nhục nàng đều không có sao, nhưng mà không thể vũ nhục bằng hữu của nàng, chớ đừng nói chi là là đại ca của nàng. Không thể tha thứ.

Tại hai người sắp cãi lộn, trong lò đan của Mộ Chỉ Ly cùng Bao Hồng Hiên đều có mùi thuốc nhàn nhạt truyền ra, hiển nhiên đan dược đã thành hình rồi.

Lúc nghe thấy được mùi thuốc, Liễu Thiên Thiên cũng đã ý thức được đan dược sắp thành hình, lập tức động tác cũng là nhanh hơn lên, không để ý Mộ Vũ Hoài ngăn trở liền hướng phía Mộ Chỉ Ly đi đến, nàng biết rõ một khi luyện đan thành công, nàng liền không có chút cơ hội nào: "Ngươi nếu không trả lại cho ta, ta liền cho đan dược này của ngươi luyện không thành."

Ngay tại lúc Liễu Thiên Thiên càng ngày càng tới gần Mộ Chỉ Ly một khắc này, Mộ Chỉ Ly mở ra hai tròng mắt, trong mắt sâm lãnh hàn ý kia lại khiến cho Liễu Thiên Thiên sửng sờ trong sảng khoái, nàng chưa từng có nhìn thấy sát ý đậm đặc như vậy, lại khiến cho nàng cảm thấy toàn thân lạnh như băng, phảng phất nhìn thấy chuyện kinh khủng nhất.

"Ngươi tại tìm chết" môi anh đào khẽ mở, Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói ra bốn chữ này, chỉ là trong lời nói lãnh ý lại khiến cho người xung quanh cũng biết nàng cũng không phải đang nói đùa.

"Chỉ ly, đan dược của ngươi." Mộ Vũ Hoài không khỏi lên tiếng nói, hắn lo lắng nhất còn là sự tình này.

Mộ Chỉ Ly lắc đầu: "Yên tâm đi, không có việc gì."

"Xoẹt" một mùi đốt trọi theo trong lò đan truyền ra, trên mặt đám người Diệp Dung đều là lộ ra vui vẻ, xem ra đan dược này của Mộ Chỉ Ly là bị hủy nha. Bọn hắn còn nói đi, có Liễu Thiên Thiên một mực tại quấy rối, nàng làm sao có thể đủ luyện chế thành công? Ánh mắt của nàng vẫn nhìn Mộ Chỉ Ly, còn chuẩn bị chế ngạo nàng nha.

"Ồ, cái mùi khét này như thế nào nồng như vậy ah, giống như ở bên người tựa như." Diệp Dung hít hà hương vị, nhíu mày lẩm bẩm nói

Nhưng mà, sau một khắc sắc mặt Bao Hồng Hiên lại biến thành màu gan heo, lúc trước hắn một mực chú ý đến động thái của Mộ Chỉ Ly bên kia, thế cho nên chính mình phân tâm thần, nguyên đan dược vốn đã thành công lúc này đúng lại biến thành phé thải, đám người Diệp Dung nhìn thấy một màn này, sắc mặt cũng là khó coi rất nhiều.

Không khỏi đem ánh mắt chuyển tới Mộ Chỉ Ly bên kia, bọn hắn hiện tại duy nhất hi vọng là đan dược của Mộ Chỉ Ly cũng sẽ thất bại, nếu không bọn hắn lần này là thua thảm rồi.

"Ta..." Liễu Thiên Thiên nhìn xem ánh mắt kia của Mộ Chỉ Ly, há miệng cả buổi lại chỉ có thể nói ra một cái đơn âm tiết, rốt cuộc nói không nên lời những lời khác.

"Người dám vũ nhục đại ca ta đều không có kết cục tốt." Mộ Chỉ Ly kế tiếp một câu thì lại khiến cho Liễu Thiên Thiên trực tiếp lui về phía sau một bước, nàng mới phát hiện Mộ Chỉ Ly tướng mạo mặc dù đẹp mắt, nhưng cũng không phải một nhân vật nhân từ nương tay, nàng tản mát ra sát ý có thể so sánh với Mộ Vũ Hoài mạnh hơn nhiều.

Sau một khắc, Mộ Chỉ Ly vỗ nắp lò, đan dược kia cũng từ trong đó bắn đi ra, Mộ Chỉ Ly cầm lấy bình sứ, tay trên không trung tìm một vòng, đan dược kia bị nàng đã thu vào trong bình.

Thu nhập trong bình về sau, Mộ Chỉ Ly nhìn cũng không nhìn, sau khi đem bình đưa cho Tô Dự từng bước một hướng về phía Liễu Thiên Thiên đi đến.

Theo Mộ Chỉ Ly từng bước tới gần, Liễu Thiên Thiên lại từng bước lui về phía sau, trên mặt lộ vẻ vẻ kinh hoảng: "Ngươi... Ngươi muốn làm gì?"

Mộ Chỉ Ly sắc mặt lạnh lùng, ánh mắt nhìn Liễu Thiên Thiên giống như là nhìn xem người chết vậy: "Ngươi hỏi ta muốn làm cái gì? Chính ngươi còn không rõ ràng lắm sao. Đại ca của ta tính toán cái rễ hành gì? Ta hiện tại nói cho ngươi biết, đại ca của ta là người ngươi không thể trêu vào."

Nguyên bản vốn là nàng là nhìn Liễu Thiên Thiên sử dụng thuốc mê mà không phải độc dược lúc này mới thả nàng một con ngựa, nhưng cử động hôm nay thì lại khiến cho nàng nổi giận. Không ngừng ảnh hưởng tinh thần của nàng, dùng luyện chế đan dược đến uy hiếp nàng, nàng ghét nhất chính là người khác uy hiếp nàng, huống chi vẫn là một người căn bản không có tư cách uy hiếp nàng.

Tăng thêm nàng ta vũ nhục đối với Mộ Vũ Hoài, càng làm cho nàng nổi lên sát ý.

Mộ Vũ Hoài nghe thấy Mộ Chỉ Ly nói trong mắt không tự giác hiện lên một ít nhu ý, muội muội này vì hắn bênh vực kẻ yếu, hắn thật sự cảm thấy rất thỏa mãn, lúc này trong mắt hắn, Liễu Thiên Thiên vũ nhục cũng không khiến cho hắn tức giận như vậy, ít nhất lại khiến cho hắn hiểu được địa vị của chính mình trong lòng Mộ Chỉ Ly, biết rõ điểm ấy hắn đã cảm thấy rất thỏa mãn.

loading...

Danh sách chương: