Quyển 1 * Chương 11-20


Thủ pháp bốc thuốc của ông chủ cửa hàng thuốc thực thành thạo, dù sao cũng làm nhiều năm kinh nghiệm như vậy, nên lúc bốc thuốc rất ít phải dùng cân đo, cũng đều bốc rất chuẩn xác. Đương nhiên cái này nếu đổi là Mộ Chỉ Ly đến làm thì cũng không có chút lệch lạc nào.

Những dược liệu này làm Mộ Chỉ Ly tốn hết sáu mươi kim tệ, Mộ Chỉ Ly nhìn túi tiền của mình bị ngâm nước nóng, lông mày nhướng lên, tốc độ tiêu tiền thật là nhanh, bản thân mình nếu như không nghĩ ra biện pháp kiếm chút ít tiền, thì không bao lâu nữa chính mình sẽ lại rơi vào tình huống nghèo rớt mồng tơi.

Ra khỏi cửa hàng bán thuốc, Mộ Chỉ Ly lại hạ quyết tâm, nàng nhất định phải trở thành dược sư, muốn ở phương diện y học có đạt được thành tựu có tính đột phá.

"Nha đầu, ngươi biết chế độc sao?" Trên đường trở về, Thiên nhi hỏi

Dừng cước bộ: "Đúng vậy, làm sao vậy?" Cứu người cùng hại người chỉ ở trong ý niệm của mỗi người hành y mà thôi, hai thứ đều tương thông, biết giải độc cũng sẽ biết hạ độc. Huống chi là người thích nghiên cứu các loại dược liệu như nàng?

" Hiện tại ngươi tạm thời vẫn không nên trở về, trước luyện chế một ít độc phấn linh tinh đi, tên quản gia kia nếu như tỉnh lại nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi." Đối với loại tính cách có thù tất báo này, cách làm này nàng thực biết rõ ràng.

Mộ Chỉ Ly nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định nghe theo lời của Thiên nhi, dù sao có chuẩn bị vẫn tốt hơn."Ừ, nghe lời ngươi, nhưng mà ngươi đừng gọi ta là nha đầu nữa, như vậy ta liền thành vãn bối của ngươi."Bỗng nhiên bị gánh cái bối phận thấp, chuyện lỗ vốn này nàng mới không làm.

"Ngươi so với ta nhỏ hơn nhiều như vậy, ta kêu ngươi nha đầu cũng bình thường."

"Buồn cười, ngươi so với ta sống nhiều năm hơn, nhưng mà so sánh theo Long tộc của các người thì ngươi cũng còn rất trẻ. Ngươi không thể so sánh với ta như vậy, cho nên chúng ta cùng bối phận." Mộ Chỉ Ly rung đùi đắc ý, ra vẻ học thức uyên bác nói.

Nhìn bộ dáng kia của Mộ Chỉ Ly, Thiên nhi thật sự có loại xúc động muốn gõ đầu nàng, nhưng bất đắc dĩ nàng nói cũng là sự thật, chỉ có thể bĩu môi nói: "Được, được, được, không kêu ngươi nha đầu được rồi đi, ngươi nhanh chút tìm một chỗ chế độc đi."

Mộ Chỉ Ly lắc lắc hai tay: "Không thành vấn đề!" Nhưng mà trong mắt lại có ý cười rõ ràng , vì khó được khi nhìn thấy Thiên nhi kinh ngạc đến thế.

Trầm ngâm một lúc lâu sau, Mộ Chỉ Ly phát hiện trên tay căn bản không có công cụ chế dược, bất đắc dĩ lại phải trở về cửa hàng bán thuốc, nói chuyện với ông chủ một phen, nàng trả tiền mượn công cụ của bọn họ.

Đối với việc này, lão bản tự nhiên sẽ không cự tuyệt, khoái trá đáp ứng.

Hậu viện của cửa hàng thuốc rất lớn, rất nhiều người đang phơi dược liệu, nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đi đến thì có chút nghi hoặc, nhưng thấy ông chủ đi ở phía sau thì mới buông xuống nghi ngờ.

Ông chủ đem dụng cụ chế thuốc cho Mộ Chỉ Ly mượn tạm, rồi đóng lại cửa phòng, Mộ Chỉ Ly khóe miệng không khỏi giơ lên một chút tươi cười. Đã lâu không có chạm qua mấy thứ này , hiện tại thấy được tự nhiên dị thường hoài niệm.

Cối đồng giã thuốc, cối nghiền thuốc, dao cắt thuốc, chảo sao thuốc mọi thứ đầy đủ, mấy thứ này ở hiện đại rất nhiều trung y đều đã quên đi, nhưng mà ở Mộ gia bọn họ nhiều thế hệ đều sử dụng cái này, bởi vì bọn họ thời thời khắc khắc đều không thể quên lời lão tổ tông dạy dỗ.

Từ khi bắt đầu có trí nhớ, trong đầu Mộ Chỉ Ly đều tràn ngập tất cả những thứ này, cầm lấy cối xay thuốc kia, xúc cảm quen thuộc, đem hồng thạch tín để vào trong đó nghiền nát, một chút đều không nóng vội, trên mặt tươi cười lại dần dần ấm áp hẳn lên.

Nhìn Mộ Chỉ Ly như vậy, Thiên nhi cũng không nói gì, nàng có thể hiểu được Mộ Chỉ Ly chấp nhất, dù sao hai người bọn họ hiện tại cũng không gấp, để cho tên quản gia kia tìm nửa ngày không ra rồi tức chết mới tốt.

Tựa hồ trong bầu không khí tốt đẹp này, thời gian luôn trôi qua rất nhanh.
Mặt trời dần dần hạ xuống đỉnh núi, Thiên nhi nhìn mấy loại độc dược giống nhau được chế tốt nhịn không được mở miệng hỏi: "Chỉ Ly, ngươi điều chế là loại độc dược gì?" Qủa thật trước kia nàng ở phương diện này thật đúng là không hiểu rõ lắm.

Nghe vậy, khóe miệng Mộ Chỉ Ly gợi lên một chút độ cong nghiền ngẫm: "Nơi này chủng loại đã có thể hơn, đây là hạc đỉnh hồng, vô sắc vô vị, sau khi ăn vào ngay cả Đại La thần tiên cũng cứu không được." Mộ Chỉ Ly cầm lấy một bình gốm sứ nhỏ tinh xảo nói.

Nhưng mà hạc đỉnh hồng chỉ cần tốc độ cứu trị nhanh chóng, vẫn là có khả năng chữa khỏi, nhưng là trải qua một quái tài như nàng nhiều phen nghiên cứu, đã đem quá trình lan tràn của độc tố nhanh hơn rất nhiều, thật có thể nói là vừa nhanh lại mạnh.

" Phấn ngứa, một khi trúng chiêu trên người ngứa vô cùng, một bao này chỉ dùng để đến chỉnh người, còn có một bao này vô địch phấn ngứa, sau khi trúng chiêu ngứa ngáy khó nhịn, không ngừng gãi, có thể đem làn da con người gãi đến rách, như trước đau ngứa khó nhịn."

"Vạn Hoa độc, phá hủy tổ chức thần kinh của con người, đây là mãn tính, trong vòng bảy ngày không có giải dược, sẽ làm cho người ta đi tới bước đánh mất khả năng khống chế thân thể, loại cảm giác này có thể làm cho người ta phát điên."

"Đóng băng độc, một khi trúng độc cả người giống như bị đông lạnh đóng băng, cả người không thể động đậy." Độc tố này vẫn là nàng từ trên chứng đóng băng kia hiểu được mà chế tạo ra .

"Lôi đình độc, thuốc như tên, hiệu quả cực nhanh, liền giống như chết bất đắc kỳ tử."

Thiên nhi nghe xong khóe miệng co giật, ai nói nàng thiên tính thiện lương không dám giết người? Trừ bỏ phấn ngứa kia ở ngoài, các loại độc dược khác đều là đưa con người vào chỗ chết. Không biết thần thú gặp loại độc này sẽ như thế nào? Trong đầu hiện lên ý tưởng này lại lập tức bị Thiên nhi xóa đi.

Đây là một kết quả không biết được, bởi vì chút độc này chưa từng có xuất hiện ở Thiên Huyền Đại Lục, ai cũng không biết giải độc đan kia có hữu hiệu hay không. Nàng biết cho dù Mộ Chỉ Ly hiện tại không phải là một dược sư, nhưng là ở phương diện dược học nàng tuyệt đối sẽ không kém so với một dược sư.

"Ta nói, ngươi chế nhiều độc dược như vậy, không chế giải dược sao?"

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng là hỏi lại: "Nếu như ta muốn độc người khác, vì sao còn phải giải độc cho hắn chứ?"

Thiên nhi một hơi bị nghẹn, bình thường người ta chế độc đều chế giải dược, đã muốn trở thành một loại thói quen nhân tri, nhưng mà Mộ Chỉ Ly vừa nói như vậy cũng phi thường có đạo lý, nếu đã hạ độc với đối phương, làm sao mà còn chế giải dược chứ?

Kịp phản ứng lại xong Thiên nhi cũng cười nói: "Ha ha, lời này của ngươi hợp khẩu vị của ta."

Mộ Chỉ Ly đi ra phòng ở trong hậu viện nhìn thấy ông chủ cửa hàng thuốc, ông chủ thấy nàng đi ra cũng là cười đi tới hỏi: "Cô nương, sử dụng xong rồi phải không?"

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Ông chủ, cám ơn ông, nhưng mà ta nghĩ ông vẫn là đem những dụng cụ kia bán cho ta đi, nói cách khác đối với các ngươi sẽ có ảnh hưởng nặng."

"Cô nương vì sao?" Ông chủ có chút nghi hoặc, không rõ đối với bọn họ sẽ có ảnh hưởng gì.

"Ta vừa rồi là chế độc, trong dụng cụ của ông hiện giờ đều là độc, nếu như lấy nó đến chế thuốc, độc tính lan tràn trong đó, kết quả có thể biết." Đối với ông chủ này, nàng cũng rất có hảo cảm, tất nhiên muốn giải thích một phen, đến lúc đó hại người ta cũng không tốt.

Mộ Chỉ Ly nàng tuy nói không phải là người tốt gì, nhưng cũng không phải người hỉ nộ vô thường.

Nghe vậy, ông chủ gật đầu, trong mắt đã có chút nhè nhẹ cảm kích: "Đa tạ cô nương nhắc nhở, một khi đã như vậy, thì y lời cô nương làm thôi." Nếu như nàng không nói cho ông biết, đến lúc đó lấy thuốc có độc tính bán cho khách, chiêu bài cửa hàng bán thuốc của bọn họ cũng không còn nữa.

Cũng may những dụng cụ này cũng không phải đặc biệt quý, nếu không thì Mộ Chỉ Ly sẽ đau lòng túi tiền của mình đến chết mất.

Lúc Mộ Chỉ Ly trở lại tiểu viện của mình nhìn trái nhìn phải một lúc, lại phát hiện một người cũng không có, nguyên bản thân thể Mộ Tài té trên mặt đất cũng đã biến mất: "Không có ai." Cảm thán một câu, liền nghênh ngang trở về phòng của mình.

Nhưng mà Mộ Chỉ Ly vừa mở cửa, khuôn mặt sưng vù giống như đầu heo của Mộ Tài cũng xuất hiện ở trước mặt nàng, đồng thời một nhóm người cũng từ trong phòng dũng mãnh đi ra, đem Mộ Chỉ Ly vây quanh bên trong.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, Mộ Tài kia nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi còn dám trở về?" Lúc trước bị đánh giống như một con chó, bởi vì nửa ngày không trở về nên người bên ngoài tìm đến mới đưa đi hắn cấp cứu , nhưng mà dọc theo đường đi ánh mắt mọi người đều cười nhạo làm cho hắn đối với Mộ Chỉ Ly hận gần chết.

"Đây là phòng ở của ta, vì sao ta không dám trở về?" Nàng không thèm để ý đáp lại, đột nhiên, Mộ Chỉ Ly tiến sát tới Mộ Tài một chút, mở to hai mắt tỏ vẻ kinh ngạc: "Ai nha, mặt heo hình dạng chó này hại ta nửa ngày không nhận ra được, thì ra là quản gia Mộ Tài a, như thế nào một hồi không gặp ngươi liền biến thành không còn hình người rồi?"

Nghe Mộ Chỉ Ly không chút nào che giấu trào phúng, Mộ Tài nhìn tới hạ nhân chung quanh nói "Đem nàng đánh chết cho ta, một cái phế vật vậy mà cũng dám diễu võ dương oai với ta."

Ra lệnh một tiếng, bọn hạ nhân một đám liền tới gần Mộ Chỉ Ly, càng có mấy tên muốn ở trước mặt Mộ Tài biểu hiện chính mình, tức giận nói: "Ngươi là phế vật không có mắt, cũng dám đắc tội với Mộ Tài tổng quản, chết cũng không đủ."

"Loại tiện nhân này không nên sinh ra đời."

"Người xấu xí, ta muốn nàng ta cũng không còn mặt mũi mà còn sống."

Sắc mặt Mộ Chỉ Ly dần dần âm trầm xuống, nàng cảm giác được sự khuất nhục trong thân thể này, đó là khuất nhục khắc sâu nhất đã tích lũy nhiều năm ở trong khối thân thể này của Mộ Chỉ Ly.

Bởi vì không thể tu luyện, bởi vì xấu nhan, bởi vì cha mẹ không còn, nên mọi người đều vũ nhục nàng.

"Mộ Tài, ta tốt xấu cũng là Mộ gia tam tiểu thư chi trưởng, ngươi chỉ là một cái hạ nhân cũng dám đánh ta?" Mộ Chỉ Ly quát to, toàn thân đều tản ra khí thế cùng với sự cao ngạo không thể địch nổi.

Đúng vậy, Mộ Chỉ Ly là cao ngạo, nhiều năm làm thiên tài như vậy, cùng với danh tiếng thần y đều được người ta đem đặt lên đầu, nàng cũng không phải là người thường, nàng có kiêu ngạo của chính mình, một tên hạ nhân làm sao có thể so sánh với nàng?

Nhìn Mộ Chỉ Ly cả người tràn ngập tự tin, bộ dáng trên cao nhìn xuống, Mộ Tài bỗng nhiên bị dọa một chút, từ trên người Mộ Chỉ Ly hắn giống như thấy được Mộ Thiên Tĩnh trước kia, bộ dáng tràn ngập tự tin không ai bì nổi, làm cho người ta không dám nhìn lên, làm cho người ta không dám khinh thường.

"Ta dù không phải là người gì, cũng không phải để cho một hạ nhân như ngươi có thể kêu đánh kêu giết, cho dù ta là sỉ nhục của Mộ gia, cho dù Mộ gia không có người để ý sống chết của ta, nhưng nếu như ngươi động ta, cũng là hủy mặt mũi Mộ gia, ngươi cho rằng Mộ gia sẽ dễ dàng buông tha ngươi sao?"

Lời nói của Mộ Chỉ Ly giống như châu ngọc, nói đến băn khoăn trong lòng Mộ Tài, xác thực, Mộ Chỉ Ly ở trong gia tộc không có địa vị gì, là sỉ nhục của gia tộc, nhưng mà vì sao nàng còn có thể ở trong Mộ gia sống đến bây giờ?

Bởi vì nàng là người của Mộ gia, nếu không phải là người trực hệ, ngại cho thân phận này, nàng mới không sống được đến bây giờ, nếu như giết nàng hoặc là có chuyện náo động lớn xảy ra, vậy thì chắc chắn sẽ đánh mất thể diện của Mộ gia, người của Mộ gia lại bị một cái hạ nhân khi dễ thành như vậy, vậy thì mặt mũi của Mộ gia bọn họ ở đâu?

Sau khi nghĩ thông suốt, trong lòng Mộ Tài càng nghĩ càng sợ không thôi, vừa rồi nếu như xuống tay, thì đầu của mình phỏng chừng cũng xong rồi."Đều dừng tay!" Mộ Tài lập tức nói

Mộ Chỉ Ly nhìn người chung quanh đều lui trở về, trên mặt lộ vẻ trào phúng, đợi sau khi nàng có thực lực, những người này nàng sẽ để cho bọn họ trả giá thật lớn.

"Ngươi thấy được, nếu như không có thực lực, bọn họ lấy mạng của ngươi xem ra rất đơn giản, cho nên ngươi đối với địch nhân, hay bất luận đối phương có phải phi thường đáng giận hay không, ngươi cũng không có thể mềm lòng, trừ cỏ không trừ tận gốc, một trận gió xuân lại sinh sôi, vì không để cho tương lai của mình phải hối hận, làm việc liền nhất định phải độc ác!" Thiên nhi hợp thời nói.

Trong thế giới tàn khốc này, thiện lương dư thừa là không cần thiết.

Ở tình huống như vậy, Mộ Chỉ Ly đối với lời này hiểu được càng thêm sâu, cho tới bây giờ nàng đều không có đắc tội với những người này, nhưng mà bọn hắn mỗi lần đều nghĩ biện pháp khi dễ nàng, có lẽ là đem những tức giận của bọn họ đối với thiếu gia tiểu thư trong gia tộc đẩy hết lên người nàng, làm dịu những khó chịu trong lòng bọn họ.

Nhưng mà cho tới nay, nàng làm sai cái gì? Nàng ngoan ngoãn ở trong phòng của mình, không cùng những người khác tranh cãi, dù bị khi dễ, mật vàng cũng nuốt vào trong bụng của mình, nàng cho tới bây giờ đều không có trả thù ai.

Nhưng mà, người khác lại cho rằng nàng dễ khi dễ, cho nên bọn họ liền càng thêm khi dễ nàng hay sao? Đây là một hiện thực tàn khốc, làm cho Mộ Chỉ Ly rõ ràng nhận thức đến chỗ nàng ở hiện tại không phải thế kỷ hai mươi mốt hòa bình, mà là Thiên Huyền Đại Lục dựa vào nắm đấm giải quyết vấn đề.

Một chút vô ý liền phải đem sinh mệnh trả giá đắt.

Cứ như vậy thu tay lại, Mộ Tài hiển nhiên không có khả năng cam tâm, nhìn Mộ Chỉ Ly tuy rằng gầy gò nhưng dáng người cũng bắt đầu phát dục, hắn liếm liếm môi của mình: "Không đánh ngươi cũng có thể, nhưng mà ngươi phải đi theo ta đêm nay, cái này cũng không có chứng cớ có thể chứng minh, lấy địa vị của ngươi, nói ra lại có ai tin tưởng? Đấu với ta, ngươi lấy cái gì theo ta đấu?"

Mộ Tài có vẻ rất đắc ý, hắn nhìn ra Mộ Chỉ Ly không có đường sống phản kháng.

"Tuy rằng bộ dạng xấu một chút, nhưng mà lấy khăn đem mặt che cũng miễn cưỡng thông qua." Mộ Tài làm càn cười, ánh mắt không chút nào thu liễm qua lại đánh giá ở trên người Mộ Chỉ Ly.

Những người khác đang nghe đến lời nói của Mộ Tài, một đám đều là ngầm hiểu cười to, không ai đồng tình với Mộ Chỉ Ly.

Cảm thụ được ánh mắt của Mộ Tài, nhìn người chung quanh lộ ra bản mặt ghê tởm, Mộ Chỉ Ly nở nụ cười, cười rất là lớn tiếng, cười khiến cho mọi người trên mặt tràn ngập kinh ngạc, Mộ Chỉ Ly nàng đến bây giờ mới hiểu rõ hiện tại nàng bị vây vào tình huống gì.

"Ngươi cảm thấy khi dễ ta dễ dàng như vậy sao? Ta nói cho ngươi biết, hôm nay ngươi sẽ hối hận tất cả những việc ngươi đã làm đối với ta, mà trả giá đại giới là sẽ mạng của các ngươi." Nói xong, từ trong tay của Mộ Chỉ Ly, bột phấn màu vàng bay lả tả lên trên những người bao vây quanh nàng.

"Chỉ bằng ngươi?" Mộ Tài cười to, cho dù nhìn ra đến bột phấn màu vàng có chút quỷ dị, hắn vẫn là không có chút lo lắng, đối với Mộ Chỉ Ly hắn có thể nói là hiểu rất rõ ràng, nếu nàng có bản lĩnh lấy mạng của bọn họ mà nói, đã sớm làm, cần gì phải đợi cho tới hôm nay?

Người chung quanh cũng giống nhau không chút nào lo lắng, giống như nhìn Mộ Chỉ Ly đang nói một truyện cười.

Mà Mộ Chỉ Ly đứng ở giữa nhìn độc phấn màu vàng kia rơi xuống trên người bọn họ, độ cong khóe miệng cũng càng ngày càng cao, khiến cho vết bớt bên má trái càng đáng sợ, ánh mắt nhìn những người chung quanh rất là trào phúng, trào phúng vì mạng của bọn họ rất nhanh sẽ không còn.

Đắc tội với Mộ Chỉ Ly nàng thì cần phải trả giá bằng máu.

Mọi người tươi cười cũng không có bao nhiêu lâu: "Ai nha, như thế nào ngứa như vậy a?" Một người dẫn đầu nói, chợt không ngừng gãi thân thể của chính mình, sự ngứa ngáy kia khiến hắn không chịu nổi.

Sau khi một người nói xong, những người khác cũng đều phát hiện điểm này, đều bắt đầu cầm lấy tự thân.

"Khẳng định là bột phấn màu vang kia có vấn đề." Mọi người trước tiên nghĩ tới nguyên nhân này, một đám người đều đem ánh mắt chuyển tới trên người Mộ Chỉ Ly.

Nghe lời nói của bọn họ, sắc mặt của Mộ Chỉ Ly vẫn như thường, không có chút lo lắng hoặc áy náy: "Ta nói rồi sẽ làm cho các ngươi trả giá đắt." Nguyên bản chuẩn bị dùng là phấn ngứa chỉnh người lại bị nàng đổi thành vô địch phấn ngứa.

Nàng phát hiện mình vốn chuẩn bị một chút trừng phạt nho nhỏ đối với những kẻ biến chất này quả thực rất buồn cười, hiện tại nàng muốn nhìn một đám bọn họ thống khổ chết ở trước mặt mình, nhìn bộ dáng bọn họ tới cầu xin tha thứ với mình.

Tuy rằng trên người thực ngứa, nhưng mà Mộ Tài vẫn như trước chưa từng có quá nhiều để ý, dù sao hắn cảm thấy năng lực của Mộ Chỉ Ly cũng chỉ một chút như vậy, cũng chỉ là tìm một chút phấn ngứa thôi, đợi hắn trở về tắm rửa một cái, buổi tối sẽ tiếp tục lại đây.

"Ngươi cho rằng như vậy có thể thay đổi vận mệnh của ngươi? Không khỏi quá buồn cười đi." Mộ Tài một bên gãi ngứa, một bên cười nói, trên mặt ý cười âm hiểm kia lại làm cho Mộ Chỉ Ly đối với hắn chán ghét đến cực điểm.

"Buồn cười là ai, một hồi sẽ biết."

Thời gian từng giây từng phút đi qua, mọi người chỉ cảm thấy trên người càng ngày càng ngứa, cho dù đem làn da gãi đến chảy máu, cảm giác đau đớn kia vẫn như trước, đều ngăn không được cảm giác ngứa ngáy, sau một nén nhang nhìn đến trên tay bọn họ đều là máu tươi, nhưng miệng vết thương chảy máu vẫn không làm bọn họ ngừng gãi.

Cũng có người thậm chí không có khí lực đứng lên, chỉ có thể không ngừng ở trên mặt đất quay cuồng.

"A..."

"Làm sao có thể ngứa như vậy "

"Ta chịu không nổi a!"

Tiếng hét dày vò mang theo tiếng thở dốc trầm trọng từ trong miệng bọn họ truyền ra, nhìn một màn trước mặt, trong mắt Mộ Chỉ Ly chỉ có lãnh ý, nàng cần làm cho chính mình quen với loại lãnh ý này, đây là lần đầu tiên một vị thầy thuốc như nàng hại người, nhưng cũng không có gánh nặng tâm lý quá lớn, bởi vì những người này đều là những người không muốn nàng sống được quá tốt.

"Mộ Chỉ Ly, ngươi rốt cuộc đã đối với chúng ta làm cái gì, nhanh chút đem giải dược lấy ra đây, nếu không ta cho ngươi sống không bằng chết!" Mộ Tài trên người đã muốn huyết nhục mơ hồ uy hiếp nói

"Chỉ bằng ngươi như bây giờ, có cái tư cách gì làm cho ta sống không bằng chết? Ngược lại ta sẽ cho ngươi sống không bằng chết, ta muốn nhìn ngươi không ngừng gãi rách da của ngươi, từng bước một thối rữa, thương tích đầy mình mà chết đi!"

"Còn có các ngươi, ta muốn từ trên người các ngươi đòi lại hết thảy khuất nhục mà ta phải chịu!" Tay của Mộ Chỉ Ly chỉ vào mọi người, kiên định nói
Vô Địch phấn ngứa, sau khi trúng chiêu sẽ ngứa vô cùng, người bệnh sẽ không ngừng gãi, giống như làm việc điên rồ không có cảm đau đớn giác gì, mà làn da bị gãi xước sẽ rất nhanh thối rữa, cuối cùng làn da cả người sẽ bị hoại tử mà chết, bộ dạng chết vô cùng dọa người.

Chỉ nghe tên sẽ cho rằng độc tính không lớn, nhưng trên thực tế là một loại độc dược cực độc.

Đem hàng rào của sân khóa lại, người ở bên trong căn bản không có khí lực ngăn trở Mộ Chỉ Ly thực hiện, Mộ Chỉ Ly nhìn lướt qua bọn họ, khóe miệng giơ lên độ cong nhàn nhạt: "Kế tiếp các ngươi chậm rãi mà hưởng thụ đi, ta đi trước."

Bộ pháp Mộ Chỉ Ly có vẻ dị thường thoải mái, hiển nhiên là suy nghĩ cẩn thận rất nhiều chuyện, không hề để ý tới cái sân sắp biến thành chốn địa ngục của con người kia. Nàng tin tưởng đợi sau khi thực lực của nàng biến mạnh, sẽ không bao giờ cần trở lại tiểu viện rách nát không chịu nổi này nữa.

Sắc mặt Mộ Chỉ Ly thản nhiên mà ra khỏi Mộ phủ, nàng muốn tìm kiếm một chỗ yên lặng để tu luyện, mười tháng sau là đại hội gia tộc nàng sẽ trở về. Đến lúc đó ở Mộ gia sẽ đem tên phế vật trên người gở xuống.

"Lấy tài chính của ta hiện tại, tìm chỗ ở phỏng chừng không thể được, vẫn là đi lên núi tìm một sơn động tu luyện đi." Nàng cũng đã quen cuộc sống ở Thiên Huyền Đại Lục, đối với tu luyện giả mà nói, ở sơn động tu luyện là lại chuyện tình rất bình thường.

Đứng ở dưới chân núi, nhìn mây mù lượn lờ, ngọn núi cao ngất chìm trong mây, Mộ Chỉ Ly nuốt một ngụm nước miếng: "Liền lấy cước trình cùng với tố chất thân thể hiện tại của ta, leo lên cũng phí không ít thời gian nha."

Nếu là kiếp trước nàng đối với chuyện này thật đúng là không cần, dù sao nàng cũng học qua khí công, cho dù không có Thiên Lực lợi hại ở Thiên Huyền Đại Lục, thì năng lực cũng hơn hẳn người bình thường, nhưng mà hiện tại khối thân thể này so với người bình thường đều gầy yếu hơn rất nhiều.

"Tu luyện, tố chất thân thể là phi thường trọng yếu, thân thể thần thú chúng ta vô cùng cường hãn, nhưng mà con người lại không phải, lúc trước khi ta trưởng thành cũng sâu sắc biết được điểm này."

"Rất nhiều người đều một mặt tu luyện Thiên Lực, một mặt không ngừng tổn hại thân thể, cho dù công kích có lợi hại hơn, nhưng không có thể chất cường hãn, vậy thì khả năng thất bại cũng vô cùng lớn, cho nên ngươi phải rèn luyện thân thể của chính mình mạnh hơn. Tình huống hiện tại của ngươi, leo núi coi như là một loại rèn luyện không tệ." Thiên nhi giải thích, đồng thời ánh mắt nàng còn ở trên người Mộ Chỉ Ly đánh giá, một bên đánh giá một bên lắc đầu: "Chậc chậc, tố chất thân thể quá kém, nếu ta còn ở bản thể mà nói, một đầu ngón tay, không, nửa đầu ngón tay có thể đem ngươi loại bỏ."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly bĩu môi, cũng là thấy hiện tại nàng nàng không có thực lực nên mỗi ngày ở trước mặt nàng khoe khoang, đợi ngày nào đó thực lực của nàng mạnh hơn Thiên nhi, xem nàng ta như thế nào khoe khoang.

Tuy rằng ngoài miệng nói vui đùa, nhưng mà trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng thừa nhận đó là sự thật, nên nàng phải mạnh mẽ hơn người, không cho bất luận kẻ nào có cơ hội áp đảo trên đỉnh đầu của nàng.

Đi từng bước một leo lên đỉnh núi, đường núi rất dốc, vừa mới bắt đầu còn tốt, lúc đến giữa sườn núi, thân thể Mộ Chỉ Ly bắt đầu có chút phát run, trên mặt che kín ửng hồng, hiển nhiên chưa từng có vận động trên diện rộng như vậy nên nàng có chút đến cực hạn, nhưng mà trong mắt nàng chưa từng có ý muốn lui bước, cước bộ cũng càng ngày càng kiên định.

Một đường tu luyện, thiên phú rất quan trọng, nhưng mà quan trọng hơn là nghị lực, không biết có bao nhiêu người có tư chất thượng thừa nhưng không có nghị lực mà phải dừng lại, lại có bao nhiêu người tâm trí cứng cỏi mặc dù tư chất yếu vẫn có thể đứng ở vị trí cao nhất của thế giới, hai loại người so sánh một chút liền nhìn ra chỗ nặng chỗ nhẹ.

Thiên nhi nhìn Mộ Chỉ Ly đầu đầy mồ hôi, bộ dáng lại chấp nhất như trước, không tự giác mà gật đầu, nàng có quyết tâm này, tương lai nhất định sẽ đạt được thành công.

Đối với một màn này nàng tự nhiên cũng vui mừng, như vậy về sau nàng cũng có thể nhanh chóng cùng nàng ấy đi ra ngoài xông xáo, thì tốc độ khôi phục thực lực của nàng sẽ càng lúc càng nhanh.

Ban đêm, thấy Mộ Chỉ Ly cách đỉnh núi không xa, Thiên nhi liền mở miệng nói: "Ở nơi đây đi, tìm xem chung quanh có sơn động thích hợp hay không."

Mộ Chỉ Ly gật đầu, cho dù chân đã muốn bắt đầu run rẩy, nàng vẫn cái gì cũng chưa nói như trước, đi bốn phía tìm kiếm sơn động. Sau một lúc lâu tìm kiếm, rốt cục cũng tìm được một sơn động tương đối khô ráo, Mộ Chỉ Ly cũng vui mừng, kiếm chút củi lửa mang vào sơn động, Mộ Chỉ Ly nhóm một đống lửa hong khô quần áo đã bị mồ hôi thấm ẩm ướt, sắc mặt ửng hồng cũng chậm rãi rút đi.

Mộ Chỉ Ly cũng không có nghỉ ngơi bao lâu lại chuẩn bị bắt đầu tu luyện, bởi vì nàng rất rõ thời gian dành cho nàng không nhiều lắm, nàng muốn ở trong thời gian ngắn nhất trở nên cường đại, tuy nói cảm thấy người ta tu luyện mười năm mới có thể đem Thiên Lực ở trong cơ thể vận hành mấy chục vòng, mà nàng chỉ trong mười tháng phải làm được trình độ giống như vậy có thể nói là khó khăn vô cùng, nhưng mà Thiên nhi nói nàng có vũ khí bí mật, nàng cũng tin tưởng chính mình có thể làm được.

"Ngươi đừng vội tu luyện, hãy nghe ta nói." Thiên nhi thấy thế liền mở miệng nói

Dừng động tác của mình nhìn về phía Thiên nhi, không nói gì, nhưng mà trong mắt nghi hoặc cho thấy nàng có nghi vấn.

"Đại đa số người tu luyện thời kì hậu thiên cũng chỉ có thể dựa vào bản thân mình tích lũy Thiên Lực, rồi đi từng bước một để thúc đẩy Thiên Lực vận chuyển một trăm lẻ tám vòng, tốc độ đó thật chậm, nên thời gian tiêu hao ngắn nhất cũng là năm năm, mà sau khi đi vào Thiên Tiên, bọn họ có thể tu luyện công pháp, dưới sự trợ giúp của công pháp mà tốc độ hấp thu Thiên Lực cũng nhanh hơn rất nhiều, đây cũng là lý do vì sao, sau khi đi vào Tiên Thiên tốc độ tu luyện so với tu luyện lúc trước nhanh hơn."

" Cảnh giới Hậu Thiên không thể tu luyện công pháp sao?" Mộ Chỉ Ly trước tiên bắt được vấn đề mấu chốt.

Thiên nhi gật đầu "Đại đa số công pháp đều không để cho Cảnh Giới Hậu Thiên tu luyện, nhưng mà có một số rất ít đại thế gia hoặc là môn phái có được một loại công pháp, mà công pháp như vậy được gọi là tâm pháp. Bởi vậy đệ tử của bọn họ từ Cảnh Giới Hậu Thiên đi vào Tiên Thiên với tốc độ phi thường nhanh, mà tương lai sau này ngươi nếu gặp được một ít tuấn kiệt còn trẻ tuổi mà thực lực rất mạnh, vậy thì thế lực sau lưng họ thực sự rất mạnh."

Mộ Chỉ Ly nhíu mày, những cái này thì có quan hệ gì đến nàng hiện tại, đột nhiên nàng mở to hai mắt nhìn "Ý của ngươi là ta cũng có tâm pháp như vậy?"

Nếu không phải như thế, Thiên nhi sẽ không cố ý nói cái này.

"Đúng vậy! Ở trong Thiên Sát Cổ giới còn có một quyển tâm pháp như vậy, ngươi có thể mượn nó dùng để đề cao tốc độ tu luyện của ngươi, về phần đến tột cùng có thể nhanh bao nhiêu thì phải xem thiên phú của ngươi như thế nào."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly mừng rỡ, nghĩ đến vũ khí bí mật theo như lời của Thiên nhi chính là cái này, không nghĩ tới cái vật mà bên trong môn phái, hoặc trong thế gia đệ tử mới có được, thỉ nàng cũng có thể có được.

"Tập trung tinh thần của ngươi đi cảm thụ." Thiên nhi tiện đà nói

Mộ Chỉ Ly dựa theo lời của Thiên nhi bình tĩnh dần tâm thần, tập trung tinh thần cảm thụ, đột nhiên, ở bên trong ý thức của nàng có thêm một thứ, chậm rãi ngưng tụ tâm thần cẩn thận thấy rõ có cái gì đó, kia đúng là Thiên Sát Cổ giới tản ra ánh sang vàng rực rỡ.

Thiên Sát Cổ giới từ sau khi lấy máu nhận chủ, thì đã cùng Mộ Chỉ Ly hòa thành một thể, nhưng mà bởi vì Thiên nhi xuất hiện, Mộ Chỉ Ly cũng không có tập trung đi nghiên cứu Thiên Sát Cổ giới.

Ý thức tự nhiên thuận thế liền tiến vào bên trong Thiên Sát Cổ giới, ý thức tiến vào bên trong Cổ giới thì ngưng lại thành bản thể nho nhỏ của Mộ Chỉ Ly, sau khi đi vào, Mộ Chỉ Ly mới phát hiện trong Cổ giới diện tích rất lớn, hơn nữa có rất nhiều cánh cửa, nhưng mà trừ bỏ một cánh cửa mở được ra, các cánh cửa khác đều đóng chặt.

Mà lúc này Mộ Chỉ Ly cũng gặp được yêu linh của Thiên nhi, một thần long màu trắng cả người có mây mù quanh quẩn, cùng thần long Trung Quốc có chút tương tự, chỉ là màu sắc khác lạ mà thôi, vẩy rồng phản xạ từng tấc hào quang rực rỡ.

"Thiên nhi, bộ dạng ngươi thật đúng là rất xinh đẹp." Mộ Chỉ Ly nhịn không được mà khen một câu, nhìn thấy chuyện cùng sự vật chưa bao giờ gặp qua, nàng không có chút nào kinh ngạc, dù sao nàng sớm đã tiếp nhận chuyện ở Thiên Huyền Đại Lục yêu thú mọc lan tràn.
Nghe vậy, Thiên nhi ngẩng đầu rồng lên: "Đó là đương nhiên, tỷ đây ở trong Long tộc tuyệt đối là mỹ long."

Thấy Thiên nhi tuyệt không hề khiêm tốn, Mộ Chỉ Ly chỉ có thể bĩu môi, không nói lời nào còn tốt, vừa nói một thật sự là đem hình tượng hủy hết rồi.

"Ngươi đi vào trong phòng đầu tiên xem đi, nơi đó có thứ ngươi cần." Thiên nhi vươn vuốt rồng chỉ vào cánh cửa duy nhất mở ra nói.

Mộ Chỉ Ly cũng không có hỏi nhiều trực tiếp đi vào, sau khi đi vào, Mộ Chỉ Ly mới phát hiện không gian trong phòng vô cùng to lớn, nhưng mà bên trong chỉ có một giá sách, trên giá sách đặt linh tinh rải rác có ba quyển sách, cho nên toàn bộ phòng có vẻ trống rỗng.

Đi đến giá sách trước mặt, Mộ Chỉ Ly nhìn đến một quyển sách, đây là một quyển sách cổ, nhìn qua cũng đã biết tuổi thọ của nó cũng đã rất lâu rồi, trên sách phủ kín tro bụi, nhưng mà lúc Mộ Chỉ Ly cầm lên xem thì tro bụi trên mặt lại không cánh mà bay, ngược lại cả quyển sách đều lóng lánh nội liễm sáng bóng.

Mộ Chỉ Ly đột nhiên ý thức được quyển sách này rất trân quý, ba quyển sách liền chiếm một phòng như vậy, theo như nàng nghĩ cũng không phải người tạo ra Thiên Sát Cổ giới chỉ có được công pháp, lại thiếu vũ kỹ, mà bởi vì giá trị ba quyển sách này vượt qua một phòng đầy sách.

" Tâm Pháp Nghịch Thiên " Nhìn thấy tên này, Mộ Chỉ Ly liền cảm thấy thực khí phách, có thể gọi là Nghịch Thiên, hai chữ này cũng nói lên người sáng tạo tâm pháp này rất tin tưởng nó.

Mộ Chỉ Ly vừa mở sách ra, chữ trong Tâm Pháp Nghịch Thiên kia liền hóa thành nhiều đốm nhỏ chạy vào trong đầu của Mộ Chỉ Ly, lúc Mộ Chỉ Ly mở mắt ra, Tâm Pháp Nghịch Thiên đã tự động trở về trên giá sách, che kín tro bụi như trước, giống như chưa bao giờ bị người cầm lên.

Cũng không biết thời gian qua bao nhiêu lâu, Mộ Chỉ Ly rốt cục dần dần tỉnh táo lại, nàng phát hiện ở trong đầu của mình có nhiều hơn mấy thứ. Mấy thứ này, đều là tự nhiên xuất hiện, biến thành một bộ phận trí nhớ của nàng.

Cẩn thận nghĩ lại, Mộ Chỉ Ly mới kinh ngạc phát hiện, nội dung mới có trong trí nhớ của nàng, đó chính là nội dung của Tâm Pháp Nghịch Thiên. Có thể xưng là tâm pháp mà không phải công pháp, đã thể hiện giá trị Nghịch Thiên của tâm pháp.

Tĩnh hạ tâm thần, Mộ Chỉ Ly đem nội dung của Tâm Pháp Nghịch Thiên ở trong đầu lướt qua một lần, lúc nàng mở to mắt ra thì tràn đầy sợ hãi than thở, cho dù nàng chưa từng gặp qua công pháp khác, nàng cũng phát hiện chỗ khác biệt của Tâm Pháp Nghịch Thiên.

Bước đầu tiên của Tâm Pháp Nghịch Thiên cũng không phải giúp người ta nhanh chóng hấp thu Thiên Lực, mà là thúc đẩy con người đẩy nhanh tốc độ đả thông kinh mạch, phải biết rằng người thường tu luyện vận hành một vòng Thiên lực dựa vào cũng chỉ là một động mạch chủ, chỉ một động mạch để quán triệt kinh mạch toàn thân, mà Tâm Pháp Nghịch Thiên thì lại giúp cho người ta đả thông một trăm lẻ tám kinh mạch, một khi thành công, như vậy tốc độ hấp thu Thiên Lực so với người thường cũng là nhanh gấp một trăm lẻ tám lần.

Cấp số này là phi thường khủng bố không thể nghi ngờ, giống như ngươi tu luyện một ngày tương đương với người khác tu luyện một trăm lẻ tám ngày... Nếu người bình thường chắc tức đến hộc máu.

"Thế nào? Không tệ chứ?" Thiên nhi nói truyền vào trong tai Mộ Chỉ Ly.

"Ha ha, đúng là không tệ." Mộ Chỉ Ly tâm tình cũng tốt, nàng bắt đầu chờ mong tu luyện kế tiếp, nghĩ đến mười tháng sau tại đại hội gia tộc nàng liền nhiệt huyết sôi trào: "Không dài dòng, ta tu luyện ."

Dựa theo phương pháp trong "Tâm Pháp Nghịch Thiên", Mộ Chỉ Ly bắt đầu chậm rãi khống chế tơ nhện Thiên Lực trong cơ thể, Thiên Lực này phi thường mỏng manh, hơn nữa đều dạo chơi ở các góc bên trong thân thể, Mộ Chỉ Ly muốn khống chế chúng nó cũng thực gian nan, còn nếu muốn xúc tiến vận chuyển chúng nó lại càng khó khăn hơn, nhưng mà hiện tại nàng cần làm chính là đem chúng nó không ngừng đẩy vào bên trong gân mạch, để đả thông kinh mạch.

Tuy rằng đả thông kinh mạch so với vận hành Chu vòng dễ dàng hơn, nhưng mà quá trình này cũng không phải đơn giản, cho dù Mộ Chỉ Ly cố gắng nửa ngày vẫn không có một chút tiến triển.

Sáng sớm, ánh mặt trời mới lên!

Mộ Chỉ Ly từ trên mặt đất đứng lên, đơn giản rửa mặt một chút, ăn chút lương khô, tiếp tục tiến vào trạng thái tu luyện.

Chạng vạng, mặt trời xuống núi, Mộ Chỉ Ly mở mắt ra, vẫn như trước không có bao nhiêu tiến triển lớn, Thiên Lực này thật sự quá mỏng manh, cho dù đem nó tiến nhập vào bên trong kinh mạch, nhưng mà bởi vì không có cách nào nối với nhau, nên thường thường thì đả thông một kinh mạch xong là thiên lực đã hao hết, mà kinh mạch đả thông một nửa liền nhanh chóng trở về nguyên trạng.

Phải đả thông hoàn toàn hết một kinh mạch, nếu như chỉ đả thông được một nửa coi như dụng công vô ích.

Nhưng mà, Mộ Chỉ Ly lại phát hiện một vấn đề, suốt hai ngày một đêm nàng không có ngủ, nhưng tinh thần vẫn rất tốt như trước, thậm chí so với ngủ còn tốt hơn! Cẩn thận suy nghĩ một chút, Mộ Chỉ Ly cho rằng hiện tượng này hẳn là có liên quan tới Tâm Pháp Nghịch Thiên.

Tuy rằng sau khi để cho thực lực đột phá đến cảnh giới Tiên Thiên, là có thể thông qua tu luyện không cần nghỉ ngơi, hơn nữa tinh thần vẫn rất tốt, nhưng mà người ở cảnh giới hậu thiên thì không làm được bước này.

Bởi vì từ Hậu Thiên tiến vào Tiên Thiên cần một lần tẩy cân phạt tủy, sau khi trải qua thay gân đổi cốt, thì tố chất thân thể so với người bình thường sẽ mạnh hơn nhiều, mà nàng hiện tại vẫn là người bình thường, cho nên không thể làm được tới bước này.

Cứ như vậy, Mộ Chỉ Ly không cần nghỉ ngơi, thời gian mười tháng có thể đủ lợi dụng nguyên vẹn, có cái này, Mộ Chỉ Ly lại tỉnh táo hẳn lên, tiến vào trạng thái tu luyện.

Một ngày

Hai ngày...

Một tuần...

Một tháng...

Suốt một tháng, Mộ Chỉ Ly trừ bỏ ăn lương khô thì luôn luôn ở trong trạng thái tu luyện, chưa bao giờ vội vàng xao động hoặc là cảm thấy buồn tẻ, ngược lại cảm thấy mỗi ngày trôi qua rất phong phú.

Một tháng thời gian đã qua, Mộ Chỉ Ly nghiễm nhiên đã có tiến bộ không nhỏ, một trăm lẻ tám đường kinh mạch đã bị nàng đả thông mười hai đường, hơn nữa ở trong quá trình này nàng cũng đã dần dần nắm giữ phương pháp đả thông kinh mạch, tốc độ đã tăng lên một bước.

Đứng dậy, vặn vẹo thắt lưng nói: "Một tháng không hoạt động, thân thể đều có chút cứng ngắc. Một tháng đả thông mười hai đường kinh mạch, xem ra khoảng cách bản thân mình đả thông một trăm lẻ tám đường kinh mạch còn rất dài đi, vạn nhất thời gian không đủ thì phải làm như thế nào đây?"

Nàng có thể hiểu người thường tu luyện hơn mười năm gian khổ mới vận hành được một trăm lẻ tám Chu vòng, bất quá xu hướng ở Thiên Huyền Đại Lục chính là như thế.

Nhìn cánh tay mảnh mai của mình, nguyên bản làn da màu trắng bệnh tật đã biến mất không thấy, tương phản chuyển biến thành làn da màu trắng khỏe mạnh, khóe miệng Mộ Chỉ Ly không khỏi nổi lên tươi cười: "Không nghĩ tới tu luyện như vậy đối thân thể cũng có ưu việt không nhỏ."Ngay trong lúc Mộ Chỉ Ly cảm khái, Thiên nhi yên lặng một tháng không nói gì cũng nhịn không được mở miệng: "Tất nhiên là sẽ có chỗ tốt hơn, ngươi xem cao thủ có mấy người sinh bệnh tật chứ?"

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly suy nghĩ một chút, nói cũng đúng, bình thường cao thủ đều là lúc đánh nhau mới bị thương, mấy thứ bệnh phong hàn thật đúng là chưa bao giờ nghe nói qua, lập tức cũng cười: "Thể chất này của ta suy yếu mười mấy năm nghĩ đến cũng sẽ nhanh chóng tốt hơn." Một bộ thân thể gầy yếu như vậy cũng không phải là nàng muốn.

"Chỉ dựa vào tu luyện làm cho tố chất thân thể mạnh lên là không thể được, cho nên từ hôm nay trở đi ngươi có thêm một nhiệm vụ tu luyện, đó là huấn luyện cường độ thân thể." Thiên nhi mở miệng nói.

Đầu long mày nhảy lên: " Huấn luyện cường độ thân thể?"

"Ừ, ngươi hiện tại bắt đầu chạy xuống núi rồi lại chạy lên núi cho ta, về sau chậm rãi gia tăng."

"Ta đây kinh mạch còn không có đả thông đâu, nếu làm như vậy thời gian không phải lại càng không đủ sao?" Nàng có lòng tin trong mười tháng này đem một trăm lẻ tám đường kinh mạch đả thông, nhưng mà cũng không có tin tưởng ở trong cơ thể vận hành được một trăm lẻ tám Chu vòng, thời gian không đủ, nếu còn them huấn luyện cường độ thân thể này nữa, thật là không còn kịp rồi.

"Mài đao không phải chỉ dùng để đốn củi, nếu như thân thể ngươi có cường độ chịu đựng tốt hơn, tu luyện có thể thu được không ít hiệu quả đâu, bởi vì ngươi hấp thu Thiên Lực vẫn là thông qua thân thể của ngươi đến hấp thu, đối với điểm này thần thú chúng ta hiểu rõ ràng nhất, rất nhiều tu luyện giả đều không rõ điểm này, ta hi vọng ngươi có thể hiểu được." Thiên nhi nói rất chân thành, dù sao hiện tại Chỉ Ly cũng là bạn tốt của nàng, bạn đồng hành tốt, nàng cũng hi vọng thực lực của Mộ Chỉ Ly có thể cường đại hơn.

Thấy Thiên nhi tận tình khuyên bảo giải thích, Mộ Chỉ Ly cũng là gật gật đầu, nàng tin tưởng ở phương diện tu luyện, kinh nghiệm của Thiên nhi so với nàng còn nhiều hơn: "Vậy thì nghe lời ngươi."

Nói xong, ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngắm nhìn đồi núi xa xa, từ trong túi lấy ra một bộ quần áo sạch sẽ để thay, sau đó rất nhanh chạy xuống núi, nếu như không tăng nhanh tốc độ, theo tình huống hiện tại của nàng, lúc leo lên núi không chừng trời đã tối đen.

Tuy rằng không có thử vận hành Chu vòng, nhưng mà, hiện tại Mộ Chỉ Ly thoạt nhìn cũng đã xảy ra chút ít biến hóa, trạng thái tinh thần của nàng, phi thường no đủ, hơn nữa cả người làm cho người ta cảm giác có một loại hương vị phiêu dật như tiên. Giống như, thật sự thành tu luyện giả cường đại thần bí trong núi.

Mộ Chỉ Ly xuống núi tốc độ cũng không chậm, lúc trước không biết, nàng vừa vận động một cái lập tức phát hiện toàn bộ thân thể vô luận là độ nhẹ nhàng hay là trình độ linh hoạt so với lúc trước đều mạnh hơn, tự nhiên là dị thường vui sướng.

Xuống núi bởi vì thuận thế, rất nhanh đó là tới chân núi, nhưng lúc leo lên có vẻ gian khổ nhiều lắm, lúc đi lên sườn núi cũng là buổi chiều, Mộ Chỉ Ly có thể cảm giác được lần leo lên này so với lần đầu tiên tốt hơn nhiều, nhưng mà không thể phủ nhận nàng cũng cảm giác được mệt mỏi, chỉ là bộ pháp dưới chân vẫn kiên định đi về phía trước, lần đầu tiên có thể làm được, lần thứ hai tự nhiên cũng sẽ không có vấn đề, rốt cục, lúc gần chạng vạng Mộ Chỉ Ly đã về tới sơn động, ngồi xuống há mồm thở dốc.

"Liền thừa dịp hiện tại tu luyện sẽ có thu hoạch không tưởng." Thiên nhi nhìn đến Mộ Chỉ Ly mệt thẳng thở cười nói.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly trong mắt có một chút nghi hoặc, nhưng mà cũng không có hỏi mà là trực tiếp bắt đầu tu luyện, lần tu luyện này nàng lập tức phát hiện so với trước rất khác.

Nàng phát hiện lần này tốc độ cảm thụ Thiên Lực so với dĩ vãng không chỉ nhanh hơn mấy lần, hơn nữa tốc độ thân thể hấp thu Thiên Lực cũng tăng nhanh mấy lần, lúc trước cần mấy canh giờ mới có thể tích lũy Thiên Lực hiện tại một canh giờ đã làm được, hơn nữa trong quá trình hấp thu Thiên Lực nàng có thể cảm nhận được một bộ phân Thiên Lực dung nhập vào trong cơ bắp thân thể của nàng, mà da thịt này giống như là đói bụng lâu lắm rồi tham lam hấp thu Thiên Lực, sau khi hấp thu Thiên Lực, cốt cách của da thịt lấy tốc độ cực kỳ thong thả tăng cường mạnh hơn.

Tuy rằng thong thả, nhưng ít ra cũng có tăng cường.

Phát hiện vấn đề, Mộ Chỉ Ly lại chuyên tâm tu luyện tiếp, loại cảm giác nhận được không ít ích lợi quả thật không tệ.

Mãi đến sáng sớm ngày hôm sau, Mộ Chỉ Ly mới mở hai mắt, trên mặt tràn đầy sắc mặt vui mừng, đứng dậy ăn chút lương khô xong, không đợi Thiên nhi nói chuyện, nàng lại chạy xuống núi.

Ngày hôm qua tuy rằng ban ngày không có tu luyện, nhưng mà một buổi tối ngày hôm qua tu luyện lại có thể so với nàng tu luyện một ngày một đêm, hiệu quả gấp đôi như thế, hiển nhiên là do phương thức tu luyện của nàng hiện tại tốt hơn rất nhiều.

Ngày hôm sau, Mộ Chỉ Ly vẫn như trước chạy qua lại một lần.

Ngày thứ bảy, Mộ Chỉ Ly chạy qua lại gấp rưỡi bình thường.

Ngày thứ mười lăm, Mộ Chỉ Ly chạy qua lại gấp đôi.

Một tháng sau, Mộ Chỉ Ly chạy qua lại gấp năm.

Tốc độ của Mộ Chỉ Ly càng lúc càng nhanh, nguyên bản ở trong mắt nàng việc leo lên ngọn núi rất gian nan thì hiện giờ đơn giản hơn rất nhiều, cước bộ của nàng không hề run rẩy, mà kiên định hữu lực hơn trước.

Nếu như có người ở đây, có thể nhìn đến mỗi ngày có một thân ảnh không ngừng qua lại leo lên, trên khắp ngọn núi đều lưu lại mồ hôi của nàng.

Mà dưới dạng phương thức tu luyện như vậy, trên mặt Mộ Chỉ Ly làn da tái nhợt bệnh tật đã hoàn toàn biến mất, chân tay lại khỏe mạnh da thịt oánh nhuận, ngay cả chính nàng cũng không có chú ý tới, khí chất của nàng đã xảy ra biến hóa thật lớn, cả người đều có vẻ thanh lệ thoát tục. Mái tóc đen dài bay lượn hai bên vai của nàng, màu da mịn nhẵn như thoa phấn, mặt mày như họa, hai mắt trong suốt, mang theo sương mù lượn lờ giống như vụ lý kháng hoa (1) làm cho người ta mê muội, răng trắng môi đỏ như son, đứng ở bên ngoài sơn động nhìn dưới chân núi xanh um tươi tốt, sắc mặt lạnh nhạt, giống như tiên nữ không nhiễm khói lửa nhân gian.

Mà trong một tháng này thân thể nàng cũng cao lên không ít, cùng với cô gái gầy yếu không thể chịu nổi trước đây so sánh với biến hóa này thật sự có thể nói là nghiêng trời lệch đất.

Lúc này nàng cũng đã đả thông bốn mươi tám đường kinh mạch, tháng đầu tiên đả thông mười hai đường kinh mạch, tháng thứ hai đả thông thêm ba mươi sáu đường, tiến bộ này cũng không hề nhỏ.

Trong núi không biết năm tháng, Mộ Chỉ Ly lúc này mới cảm nhận được hàm nghĩa của những lời này.

"Bất tri bất giác hai tháng đã trôi qua, cũng không biết hiện tại Mộ gia là cái gì dạng, ta đi rồi có phải nổi lên sóng to gió lớn hay không?" Mộ Chỉ Ly ngắm nhìn nơi phương xa lẩm bẩm, trong suy nghĩ của nàng ở Mộ gia nàng vướng bận duy nhất Mộ Hàn Mặc, lần trước bởi vì chuyện của Mộ Tài lúc đi quá mức vội vàng, thế cho nên chưa cùng hắn chào hỏi, cũng không biết hắn có vì mình mà lo lắng hay không.

Hay là thừa dịp hôm nay trở về nhà xem, rồi Mộ Hàn Mặc chào hỏi để cho hắn không còn lo lắng cho mình, thuận tiện cũng tìm hiểu một chút những người trẻ tuổi trong Mộ gia đều đả thông bao nhiêu kinh mạch, trong lòng cũng sẽ có chuẩn bị tốt.

Nghĩ vậy, Mộ Chỉ Ly cũng không có chút do dự lập tức xuống núi, nửa canh giờ sau Mộ Chỉ Ly cũng đã tới chân núi, nhìn đến trên đường cái nhóm tiểu thương đang rao hàng cùng với người đến người đi, khóe miệng không khỏi nổi lên một chút mỉm cười, hai tháng này nàng vẫn là một mình một người, hiện tại phát hiện cảnh tượng náo nhiệt này thật đúng là làm cho người ta hoài niệm a.

Mua hai cái bánh bao nóng hôi hổi, Mộ Chỉ Ly không khỏi nhớ tới lần đầu tiên lúc nhìn thấy Mộ Hàn Mặc hắn cầm bánh bao vội tới đưa cho mình.

"Chỉ Ly, nhìn bộ dáng của ngươi hiện tại cũng không phải đặc biệt nghèo, đi mua hai bộ y phục đi, nhìn quần áo trên người ngươi bây giờ ta đều cảm thấy nghèo kiết hủ lậu." Thiên nhi nhịn không được mở miệng nói.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly đánh giá một phen quần áo mặc trên người lúc này mới phát hiện bởi vì nàng cao lên, quần áo có vẻ nhỏ không ít, bộ dáng này thoạt nhìn thật sự là có chút...
Đi vào một cửa hàng quần áo, chủ cửa hàng là một đại nương chừng bốn mươi tuổi, lúc nhìn thấy Mộ Chỉ Ly biểu tình của nàng có vẻ có chút kỳ quái. Quần áo trên người Mộ Chỉ Ly rất là cũ nát, hiện tại trên cơ bản đều không có người mặc như vậy, nhưng mà cũng may có vẻ sạch sẽ, nếu là nàng lúc trước nhìn thấy người ăn mặc như vậy mặc nhất định sẽ không để ý, vừa thấy cũng là biết người không có tiền, tiếp đón nàng không phải lãng phí thời gian?

Nhưng mà dung mạo tuyệt hảo kia của Mộ Chỉ Ly cùng với khí chất ẩn ẩn toát ra cũng không phải là người nghèo bình thường có được, hai loại trạng huống hoàn toàn tương phản dung hợp tạo thành khiến cho bà chủ cửa hang này bị mê hoặc.

"Đại nương, ta muốn mua hai bộ quần áo." trên mặt Mộ Chỉ Ly mang theo tươi cười nhợt nhạt nói, từ sau khi đến nơi này, mặc cũng vẫn là mấy bộ quần áo mà Mộ Chỉ Ly trước kia không biết là đã may vá sửa lại bao nhiêu lần, bộ đồ mới thường thật đúng là chưa bao giờ mặc qua.

Bà chủ nhìn thấy Mộ Chỉ Ly bộ dáng thanh thuần đáng yêu kia, trên mặt cũng không tự chủ hiện lên một chút tươi cười, tiểu cô nương như vậy thực khiến cho người ta yêu mến.

"Tiểu cô nương, trong cửa hàng của chúng ta có rất nhiều thành phẩm, cô trước nhìn xem một chút, nhìn trúng bộ nào thì thử xem có hợp người không."

Mộ Chỉ Ly gật đầu đáp: "Vâng, đại nương." Nàng thoáng nhìn qua nơi tập trung nhiều người chọn, nhìn những bộ xiêm y diễm lệ này nàng lắc đầu, thật sự không thích hợp với nàng, sau đó tìm được một bộ quần áo lụa màu trắng thì ánh mắt không khỏi sáng ngời.

Có lẽ thân là một vị thầy thuốc, ở thế kỷ hai mươi mốt nàng luôn thích mặc trang phục màu trắng, hiện tại cũng là như thế.

Nhưng mà lúc Mộ Chỉ Ly cầm lấy bộ quần áo kia, thì một bàn tay khác cũng cầm lấy bộ quần áo đó.

Không khỏi nâng mắt nhìn lại, cô gái trước mặt ước chừng mười bảy mười tám tuổi, chỉ là đứng ở trong đám người liền có vẻ có chút bắt mắt, bởi vì nàng mặc một bộ váy dài đỏ thẫm, đem dáng người lồi lõm đều có của nàng phô bày hết ra ngoài, bên hông còn cài một chiếc trường tiên, thân cao hơn Mộ Chỉ Ly mấy phần, khuôn mặt bộ dạng có chút diễm lệ, Mộ Chỉ Ly cũng nhìn ra đây là một tiểu cô nương thực có lực hấp dẫn.

Chỉ là trong ánh mắt của nàng ta có tia cao ngạo làm cho nàng rất là không vui, còn không có tiếp xúc, chỉ nhìn qua bộ dáng của nàng ta, Mộ Chỉ Ly liền biết cô gái trước mặt nhất định là một đại tiểu thư kiêu căng.

"Này, không thấy sao? Bộ quần áo này bản tiểu thư đã nhìn trúng, nhanh chút đưa cho ta." Vương Nhược Linh cau mày nói, cô gái này sao còn không buông tay?

"Bộ quần áo này là ta thấy trước, nó hiện tại đang ở trong tay ta." Mộ Chỉ Ly không kiêu không nóng nảy nói, đối với thái độ của cô gái này nàng thực không thích.

Vương Nhược Linh sửng sốt, chợt không nói gì cười: "Ta nói là ta nhìn thấy trước chính là ta nhìn thấy trước, ngươi một tên khất cái còn muốn tranh với ta sao?" Nàng Vương Nhược Linh coi trọng gì đó có ai dám cùng nàng tranh? Một tên khất cái cũng dám cùng nàng tranh?

"Ngươi nói ai là khất cái?" Mộ Chỉ Ly ngẩng đầu không chút nào yếu khí nhìn Vương Nhược Linh, đôi tròng mắt trong suốt tràn đầy trấn định.

Lúc trước Vương Nhược Linh quả thật ra không có chú ý đến diện mạo của Mộ Chỉ Ly, nhìn nàng ta mặc quần áo rách rưới như vậy, nên nàng nhìn cũng đều lười, nhưng mà sau khi nghe thấy Mộ Chỉ Ly nói xong mới đánh giá lại Mộ Chỉ Ly, không đánh giá thì thôi, đánh giá xong nàng liền ngây ngẩn cả người.

Dù sao Vương Nhược Linh nàng ở La Thiên thành cũng là một trong tam đại mỹ nữ, toàn bộ mỹ nữ ở La Thiên thành này nàng đều biết, tướng mạo cũng là thứ nàng tự hào nhất, nam nhân theo đuổi nàng không biết có bao nhiêu, nhưng mà tiểu khất cái trước mặt này bộ dạng tựa hồ so với nàng còn xinh đẹp hơn.

Nữ nhân đều là có lòng ghen tị, nhất là một đại mỹ nữ như Vương Nhược Linh vậy, tuyệt đối không muốn nhìn thấy nữ tử so với mình còn xinh đẹp hơn: "Ta nói chính là ngươi thì làm sao? Mặc thành cái dạng này không phải khất cái là cái gì? Bộ quần áo này ngươi có thể mua được sao?"

(1) Ý là mờ ảo như ngắm hoa trong làn sương mù

Vương Nhược Linh nhìn Mộ Chỉ Ly với vẻ mặt trào phúng, mặc quần áo rách mướp như vậy, cái loại vải dệt này cho dù cho hạ nhân lấy làm khăn lau, hạ nhân đều cảm thấy bẩn tay.

Trên đầu nàng cũng không có trang sức gì đơn giản tóc chỉ thả ở hai vai. Ở trong mắt người khác sẽ cảm thấy rất có phong vận, nhưng mà ở trong mắt Vương Nhược Linh liền thành người không có tiền mua trâm cài tóc.

Mộ Chỉ Ly nhíu mày: "Đương nhiên là ta mua được, cho nên xin mời buông tay không cần cầm quần áo của ta nữa." Ngữ điệu bình thản, tựa hồ đều không cảm thấy hứng thú cùng Vương Nhược Linh nói chuyện.

Nhìn thấy bộ dáng Mộ Chỉ Ly không thèm để ý, Vương Nhược Linh liền cảm thấy lửa giận tăng cao, tiểu khất cái này cũng dám nói chuyện với nàng như vậy.

"Ngươi hiện tại đem quần áo cho ta, chuyện lúc trước ta sẽ bỏ qua cho, nếu không, tự gánh lấy hậu quả." Nàng thật sự nhịn không được muốn nổi bão, nàng nhìn trúng cái gì đó trừ bỏ mấy nữ nhi của ba đại thế gia ra căn bản không có người dám tranh, người này thật sự là không có mắt.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nở nụ cười: "Ta lặp lại lần nữa, bộ quần áo này là ta nhìn trúng trước, thứ tự phải có trước có sau, ngay cả nguyên tắc cơ bản này ngươi cũng không hiểu sao? Cho dù ngươi rất muốn bộ quần áo này, cũng phải theo thứ tự mới phải chứ? Nhưng mà ta hiện tại tâm tình không tốt, không muốn đem quần áo tặng cho ngươi."

Nói xong, Mộ Chỉ Ly cầm quần áo đó chuẩn bị đi thử, Vương Nhược Linh mặc kệ : "Ngươi đúng là mặt dày không biết xấu hổ? Vốn tâm tình không tệ, không muốn động thủ, đều là ngươi tự tìm."

Hai người động tĩnh không nhỏ, tự nhiên khiến cho rất nhiều người chú ý, một thiếu niên ước chừng mười chín tuổi đi tới bên người Vương Nhược Linh, bộ dạng thiếu niên rất là tuấn mỹ, khiến cho Mộ Chỉ Ly không khỏi cảm khái Thiên Huyền Đại Lục này mỹ nam tử thật đúng là không ít.

Thiếu niên mặc quần áo màu đen khoác cẩm bào màu xanh thúy trúc, làm tôn thêm dáng người cao lớn của mình, khuôn mặt trơn bóng trắng nõn, lộ ra góc cạnh lãnh tuấn rõ ràng, hàng lông mày đen dày, lộ ra nhiều điểm kiên nghị; đôi mắt đen thâm thúy, lấp lánh đủ màu sắc của ánh sáng, mũi cao thẳng làm cho khuôn mặt hắn tràn ngập cảm giác lập thể, khóe miệng vẽ ra một nụ cười tự tin, thoạt nhìn thực giống như ánh mặt trời.

Mộ Chỉ Ly âm thầm cảm khái, bởi vì do tu luyện, cho nên thiếu niên trên Thiên Huyền Đại Lục thoạt nhìn so với thiếu niên thế kỷ 21 có vẻ chững chạc hơn rất nhiều.

Thiếu niên đi đến trước mặt hai người, nhìn Vương Nhược Linh tức giận hỏi: "Linh Nhi, xảy ra chuyện gì ?"

Nghe được thiếu niên hỏi, Vương Nhược Linh nói: "Dự ca ca, nàng tranh đoạt quần áo với ta." Bộ dáng kia nghiễm nhiên là đang làm nũng, trong mắt tràn đầy biểu tình ái mộ với Tô Dự.

Nghe vậy, thiếu niên không khỏi nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, nhưng mà Mộ Chỉ Ly lại quay đầu nhìn về phía nơi khác cũng không có nhìn hắn.

Bà chủ cửa hang thấy vậy cũng chú ý tới động tĩnh bên này, trên mặt đều nổi lên tươi cười nói: "Hai vị cô nương ánh mắt thật tốt, bộ quần áo này thợ khéo tinh tế, trong cửa hàng vừa vặn có hai bộ." Chợt đến mặt sau lấy ra một bộ quần áo giống nhau như đúc đưa cho Vương Nhược Linh.

Thấy thế, Vương Nhược Linh hừ lạnh một tiếng: "Ta mới không cần cùng tiểu khất cái này mặc quần áo giống nhau."

"Theo ý ta, ngươi mới là một tên khất cái, chỉ biết cướp quần áo của người khất cái." Nói xong, Mộ Chỉ Ly cũng không thèm nhìn Vương Nhược Linh, đi thẳng đến phía sau phòng thử đồ thử quần áo.

"Ngươi..."

"Linh Nhi, ngươi không đi sao?" Tô Dự nhìn thân ảnh Mộ Chỉ Ly rời đi trong mắt có cái gì đó chợt lóe lên, thật sự là một cô gái thú vị.

Vương Nhược Linh nhìn quần áo trong tay, gật đầu nói "Ta đây đi." Cho dù bởi vì Mộ Chỉ Ly nàng không nghĩ muốn bộ quần áo này, nhưng mà ở trước mặt Tô Dự nàng vẫn muốn giữ lại hình tượng của chính mình, nếu làm cho Tô Dự không vui sẽ không tốt lắm.Mộ Chỉ Ly rất nhanh thay đổi quần áo đi ra cửa, nhìn mình trong gương đồng, Mộ Chỉ Ly cũng có chút hoảng hốt.

Nàng lúc này một thân váy dài nguyệt sắc (trắng ngà) nhìn nhẹ nhàng phiêu phiêu, thắt lưng buột chặt eo nhỏ, càng thêm vẻ mảnh mai, tóc đen giống như tơ lụa dài lóng lánh nhiều điểm sáng bóng, vừa thấy chỉ biết chất tóc rất tốt. Tóc dài không có chút trói buộc, cứ như vậy tung bay trên vai, có vẻ tùy ý đồng thời lại càng phát ra lực hấp dẫn, không giống như mị lực của thường nhân.

Bên ngoài cổ lồ lộ ra làn da tuyết trắng, xương quai xanh tinh xảo như ẩn như hiện lại làm cho người ta suy nghĩ miên man.

Đây là bộ dáng của mình sao, Mộ Chỉ Ly khóe miệng không khỏi nâng lên một chút mỉm cười, bộ dáng này hiện tại khá tốt, so với nguyên bản diện mạo của mình thậm chí có thể nói là càng tốt hơn.

Đã nói Mộ Thiên Tĩnh là một mỹ nam tử như vậy nữ nhi làm sao xấu xí được, sau khi đem độc giải xong mới nhìn rõ dung mạo nguyên bản.

Tô Dự nhìn Mộ Chỉ Ly sau khi thay quần áo xong cũng ngây ngẩn cả người, lúc trước cũng không thấy rõ bộ dạng của Mộ Chỉ Ly, hiện tại vừa thấy cũng giật cả mình. Dung mạo tuyệt sắc như vậy lại giấu ở trong tầng quần áo thô cũ, thật sự làm cho người ta sợ hãi mà than.

Bộ quần áo màu trắng rất là thích hợp với Mộ Chỉ Ly, khí chất phiêu nhiên như tiên của nàng lại càng hiển lộ không thể nghi ngờ, bà chủ cửa hàng cũng bị kinh ngạc đến miệng đều quên ngậm lại.

Lúc này, Vương Nhược Linh cũng đã thay đổi quần áo xong đi ra, sau khi nhìn đến Mộ Chỉ Ly nhất thời hai mắt mở to nhìn, biến hóa này cũng quá lớn đi.

Ở đây mọi người có thể nhìn ra được, bộ quần áo giống nhau mặc ở trên người Mộ Chỉ Ly so với Vương Nhược Linh đẹp hơn rất nhiều, một lần so sánh này hiệu quả thật rõ rệt.

Mộ Chỉ Ly thì lại thản nhiên nhìn lướt qua Vương Nhược Linh, cũng không để ý tới nàng, đi tới hỏi bà chủ: "Đại nương, quần áo này bao nhiêu tiền?"

Nghe thấy Mộ Chỉ Ly hỏi, bà chủ mới phản ứng lại, cười nói: "Bộ quần áo này mặc ở trên người cô nương thật là đẹp mắt, trả một kim tệ thì tốt rồi."

Một cái kim tệ mua một thân quần áo cũng không phải là rẻ, nhưng mà Mộ Chỉ Ly cũng biết bộ quần áo này vải dệt thực không tệ, huống chi nàng thích, không chút do dự liền đưa cho bà chủ một kim tệ.

Tô Dự cũng đi đến trước mặt Mộ Chỉ Ly nói: "Cô nương xin chào, tại hạ Tô Dự, không biết cô nương phương danh?"

Mộ Chỉ Ly nhìn nhìn Tô Dự, lại nhìn nhìn Vương Nhược Linh phía sau hắn, ánh mắt cơ hồ có thể phun ra hỏa đến, cười nói: "Ta nghĩ công tử nên quan tâm Linh Nhi muội muội của ngươi đi."

Nghe thấy lời nói của Mộ Chỉ Ly, Tô Dự không chút tức giận, ngược lại ánh mắt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly còn lộ vẻ lửa nóng, yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu, cô gái xinh đẹp mà lại có khí chất như vậy hắn lần đầu tiên nhìn thấy, nếu là không biết tính danh thật sự quá đáng tiếc một ít.

"Linh Nhi không hiểu chuyện, xung đột với ngươi thật sự là ngượng ngùng, ta thay nàng xin lỗi với cô nương." Tô Dự có lễ nói, bộ dáng kia thật đúng là không thể làm cho người ta cự tuyệt.

"Đúng vậy, rõ ràng là tranh quần áo với ta, đến lúc nàng nói thì thành ta tranh với nàng, năng lực đổi trắng thay đen này thật đúng là không phải người bình thường có thể có. Nhưng mà xem bộ dáng ngươi và nàng không phải cùng một loại người, ta nghĩ chúng ta còn có thể gặp lại, lần sau ta lại nói cho ngươi tên của ta đi." Mộ Chỉ Ly cười cười sau đó xoay người rời đi, cái gì Vương gia tiểu thư, nàng cũng không sợ.

Vương Nhược Linh nhìn bóng dáng Mộ Chỉ Ly, trong lòng tức đến muốn ngất, nàng rất muốn lao ra đem cô gái kia hủy đi. Tuổi so với nàng còn nhỏ hơn mà đã có phong tư như vậy, tiếp qua vài năm sẽ còn như thế nào.

Sau khi đem bộ y phục rách nát thay ra, Mộ Chỉ Ly cảm thấy tâm tình rất không tệ, quả nhiên, nàng vẫn thích hợp mặc thành như vậy, đường đường một thế hệ thần y bị người cho là một tên khất cái?

Nàng biết Vương Nhược Linh là loại người nào, ở La Thiên thành nàng ta kiêu ngạo như vậy cũng thực bình thường.

Ở La Thiên thành, Mộ gia, Tô gia, Vương gia ba đại gia tộc nằm ở thế chân vạc, thực hiển nhiên Tô Dự là người của Tô gia, còn lại Vương Nhược Linh là người Vương gia, hai người đều là thế hệ con cháu được gia tộc chú ý, Mộ Chỉ Ly nàng tuy rằng cũng là thế hệ con cháu Mộ gia, nhưng mà địa vị thật sự kém quá nhiều.

Cho dù nàng rất ít ra khỏi cửa Mộ gia, cũng biết thanh danh của hai người này.

Vương Nhược Linh, là một trong ba đại mỹ nữ ở La Thiên thành, cùng nổi danh với nàng còn có Mộ Yên Nhiên của Mộ gia, Tô Tử Di của Tô gia.

Về phần Tô Dự là tài tử nổi tiếng ở La Thiên thành, lại là đối tượng ngưỡng mộ của vô số nữ tử trẻ tuổi, gia thế tốt, bộ dạng tuấn dật, cách nói năng văn nhã, thực lực lại khá tốt, bởi vậy ở La Thiên thành thanh danh thực vang dội.

Mộ Chỉ Ly sở dĩ cũng không nói gì ra tên của bản thân bởi vì nàng còn không muốn bị bại lộ thân phận của chính mình, hiện tại thực lực của nàng còn chưa đủ, huống hồ cho dù lúc này nàng nói ra tên bản thân cũng sẽ không có người tin tưởng, bởi vì ở Mộ gia có một chuyện chê cười khác là đệ nhất mỹ nữ Mộ Yên Nhiên sinh ở Mộ gia, mà đệ nhất xấu nữ Mộ Chỉ Ly cũng sinh ở Mộ gia.

Tuy rằng đắc tội Vương Nhược Linh, nhưng mà nàng tuyệt không lo lắng, hiện tại nàng đánh không lại Vương Nhược Linh, nhưng Vương Nhược Linh cũng không biết nàng là ai, đợi lúc Vương Nhược Linh biết nàng là ai, nàng cũng không sợ thực lực của Vương Nhược Linh nữa, huống chi, Vương gia sao lại bởi vì một chuyện nhỏ này mà cùng Mộ gia gây chiến?

Rất nhanh đã đến Mộ gia, Mộ Chỉ Ly tìm một góc yên lặng không có người, khôi phục xấu nhan nguyên bản, trèo tường đi vào Mộ phủ, nàng trước phải biết rõ tình huống hiện tại của Mộ gia mới được, rất nhanh, Mộ Chỉ Ly đã đi tới sân của Mộ Hàn Mặc, sân của Mộ Hàn Mặc so với chỗ ở của nàng phồn hoa hơn nhiều.

Không chỉ có diện tích lớn gấp mấy lần sân của nàng, bốn phía gieo trồng nhiều hoa cỏ quý hiếm, rường cột chạm trổ, đình đài lầu các, cầu nhỏ nước chảy, giống như một bức họa tuyệt đẹp xoay tròn, đây là sự chênh lệch với người không có thực lực.

Mộ Hàn Mặc bây giờ còn đang ở cùng cha mẹ, đợi hắn qua mười lăm tuổi làm lễ trưởng thành sau sẽ chuyển đi ra ngoài.

Mộ Chỉ Ly đứng ở cửa cũng không có đi vào, nàng còn nhớ rõ tình cảnh trước đây nàng đi vào liền bị mẫu thân của Mộ Hàn Mặc giận dữ đuổi ra khỏi sân, ở Mộ gia không ai nguyện ý nhận nàng, trừ bỏ Mộ Hàn Mặc.

Đợi sau một lúc lâu, đều không có nhìn thấy bóng dáng của Mộ Hàn Mặc, Mộ Chỉ Ly cũng từ từ nhíu mày, ôm cây đợi thỏ như vậy không biết phải đợi tới khi nào, ngay tại lúc nàng chuẩn bị đi vào thử xem, lại nghe được có người hô: "Là phế vật, phế vật kia đã về rồi!"

Một tiếng này giống như một cục đá ném xuống hồ nước tĩnh lặng, nổi lên nhiều điểm gợn sóng, giống như bị hiệu ứng, những người khác cũng đi theo kêu lên, trong khoảng thời gian ngắn, chung quanh Mộ Chỉ Ly xuất hiện một đống người, đem nàng vây ở bên trong, không ngừng chỉ trỏ, khe khẽ nói nhỏ.

Mà lúc này, Mộ Hàn Mặc nghe được tiếng vang cũng rất nhanh chạy đi ra, đợi lúc nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, trên mặt đầu tiên là lộ ra một chút vui sướng, nhưng mà rất nhanh chuyển thành lo lắng.

Đi đến bên cạnh Mộ Chỉ Ly, nhẹ giọng hỏi: "Chỉ Ly, ngươi đã trở lại."

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Hàn Mặc, có chuyện gì xảy ra sao?" Tuy rằng nàng trước kia cũng thường thường bị người gọi phế vật, nhưng mà hôm nay nhiều người như vậy vây xem vẫn là chưa từng xảy ra, bất quá trong lòng cũng đại khái đoán được là bởi vì sao.
"Chỉ Ly, quản gia Mộ Tài còn có nhiều hạ nhân như vậy chết ở trong viện của ngươi, chuyện này ngươi biết không? Ngày bọn họ chết ngươi vừa vặn không thấy, mọi người đều nói ngươi là hung thủ, cho nên muốn bắt ngươi trở về, ngươi đã trở lại, vậy phải làm sao đây?" Mộ Hàn Mặc nhíu mày, hiển nhiên đang lo lắng thay cho Mộ Chỉ Ly.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cười nói: "Chuyện này có liên quan gì đến ta đâu, không cần lo lắng." Là ngốc tử mới thừa nhận đó, người Mộ gia muốn phế bỏ nàng cũng không ít, cái này không phải vừa vặn cho bọn hắn tìm một cái cớ sao?

"Người tới a, đem phế vật này bắt lại đi gặp gia chủ." Đội trưởng hộ vệ giờ phút này cũng chạy lại đây, thấy thế liền muốn bắt lấy Mộ Chỉ Ly, nhóm hộ vệ phía sau lập tức tiến lên.

Mộ Hàn Mặc che ở trước người Mộ Chỉ Ly: "Không được động tới nàng."

Đội trưởng hộ vệ nhìn thấy hành động của Mộ Hàn Mặc, trên mặt cũng có vài phần khó xử nói: "Thất thiếu gia, đây là ý tứ của gia chủ, tiểu nhân cũng là phụng mệnh làm việc, ngài vẫn là không cần khó xử tiểu nhân."

"Chỉ Ly không phải phạm nhân, ta không cho phép các ngươi làm như vậy." Mộ Hàn Mặc sắc mặt nghiêm túc, thân hình che ở trước mặt Mộ Chỉ Ly không có nửa phần dao động.

"Vậy thì đành mạo phạm thất thiếu gia." Đội trưởng hộ vệ cũng quyết định nhẫn tâm hướng tới nhóm hộ vệ ngừng bất động sử một cái ánh mắt.

Mà lúc này, mẫu thân của Mộ Hàn Mặc cũng nghe thấy tiếng động đi ra, nhìn thấy tình huống này vội hỏi: "Mặc nhi, ngươi đang làm cái gì? Nhanh chút lại đây."

"Mẫu thân, ta sẽ không để cho bọn họ mang Chỉ Ly đi." Hắn biết rõ Chỉ Ly ở Mộ gia cũng không có địa vị gì, nếu thực bị bọn họ mang đi chỉ có khả năng là làm con dê chết thế, mà lần này nàng xuất hiện ở trong này cũng là vì tìm chính mình, hắn làm sao có thể để cho bọn họ đem nàng mang đi?

"Ngươi cái xú tiểu tử, nhanh chút lại đây cho ta, một lát nữa gia chủ tức giận ngay cả ngươi cũng bị trách phạt thì làm sao bây giờ? Nương chỉ có một đứa con trai là ngươi thôi." Mỹ phụ nhân đem ánh mắt chuyển qua trên người Mộ Chỉ Ly, nói: "Chuyện của chính ngươi thì tự mình giải quyết đi, không cần dính dáng đến Mặc nhi của nhà ta."

Mộ Chỉ Ly vỗ vỗ bả vai Mộ Hàn Mặc nói: "Hàn Mặc, tránh ra đi, đây là chuyện của ta, bọn họ nói mang ta gặp gia chủ mà thôi, huống hồ ta không thừa nhận chuyện này là ta làm, bọn họ còn có thể cứng rắn đổ lên đầu ta sao?"

Thật ra thì nàng muốn nhìn xem, người gia gia cho tới nay đều đem nàng bỏ mặc không để ý tới, sẽ nói cái gì? Ở trong ấn tượng của Mộ Chỉ Ly, chỉ có lúc trước phụ thân Mộ Thiên Tĩnh còn khoẻ mạnh, nàng đi theo bên người Mộ Thiên Tĩnh gặp qua gia chủ Mộ Kình Lệ, rồi sau đó Mộ Thiên Tĩnh qua đời, nàng cũng không gặp lại nữa.

Cho dù tộc yến của gia tộc nàng cũng không được phép tham gia, vẫn đứng ở trong tiểu viện thê lương kia của nàng mà sống, hoàn toàn không biết gì cả. Không nghĩ tới lại một lần nữa nhìn thấy Mộ Kình Lệ lại là lúc mình bị bắt trói đi gặp.

"Nhưng mà Chỉ Ly..." Mộ Hàn Mặc nhìn Mộ Chỉ Ly, chau mày.

"Yên tâm đi, ta sẽ không có việc gì." Mộ Chỉ Ly an ủi nói

"Nha đầu, không có việc gì, nếu lão nhân chết tiệt kia dám đụng ngươi, tuy rằng hiện tại thực lực của tỷ đây đối phó một đại gia các ngươi khả năng có chút vấn đề, nhưng mà mang ngươi đi vẫn là không thành vấn đề." Thiên nhi không thèm để ý nói, kỳ thật ở nàng tâm lý cũng là đồng tình Mộ Chỉ Ly , phải ở trong một gia tộc sống nhiều năm như vậy, làm cách nào mà vượt qua những ngày tháng đó thế?

"Cảm ơn ngươi , Thiên nhi." Ở loại tình huống này, Mộ Chỉ Ly cũng không cần Thiên nhi kêu nàng cái gì.

"Tam tiểu thư, nhanh chút đi, gia chủ còn đang đợi ngươi đấy." Đội trưởng hộ vệ hợp thời lên tiếng nhắc nhở nói, dù sao nếu như đi chậm chỉ có thể nói hắn hành sự bất lực.

Mộ Chỉ Ly kiềm chế lời chuẩn bị nói với Mộ Hàn Mặc, nhìn đội trưởng hộ vệ nói: "Chúng ta đi thôiMộ Chỉ Ly như không hề nhìn Mộ Hàn Mặc bị mẫu thân giữ chặt, trước ánh mắt của mọi người hoặc chế nhạo hoặc trào phúng cùng đội trưởng hộ vệ cùng nhau đi tới nghị sự đường của Mộ gia.

Nàng biết Mộ Hàn Mặc thân bất do kỷ, cũng hiểu được nhiều người vây xem như vậy đều đang chờ xem nàng diễn kịch, dù đã sớm nghĩ tới, nhưng vẫn nhịn không được mà cảm thấy châm chọc, hoặc là thê lương?

"Lúc ngươi cường đại lên, chính là lúc những người này hoàn toàn câm miệng." Thiên nhi nhìn đến ở chỗ sâu trong đáy mắt kia của Mộ Chỉ Ly thương cảm mà nhịn không được mở miệng an ủi nói.

Loại cảm thụ này nàng hiểu được, bởi vì lúc trước nàng cũng từng bị vây trong tình huống như vậy, nhưng mà đây là nhân tố không thể thiếu trên con đường đi lên cường giả, chỉ có chân chính thấy rõ thế giới này, chân chính cảm nhận được thế giới này lòng người dễ thay đổi, mới có thể đủ kiên định tín niệm của chính mình.

Con đường của cường giả, nhất định cô đơn, sớm đi thích ứng cũng là một chuyện tốt.

Nghe vậy, trong mắt Mộ Chỉ Ly đang nồng đậm thương cảm rất nhanh tiêu tán không thấy, có cảm giác giống như đẩy ra mây mù vào mỗi buổi sáng sớm, hai bàn tay nắm lại từ đáy lòng bỗng kiên định hơn.

Đúng vậy, giống như lời nói của Thiên nhi, nàng sẽ dùng thực lực của chính mình làm cho những người này hết thảy câm miệng, để cho nàng dứt bỏ danh xưng phế vật cùng xấu nhan này, nàng có phải đạt được vị trí Tân Sinh, khi đó xem còn ai dám cười nhạo nàng, còn ai có thể đủ tư cách cười nhạo nàng?

Khôn sống ngốc chết, cường giả thì sinh tồn, cách sinh tồn này vẫn không thay đổi ở Thiên Huyền Đại Lục.

"Rất nhanh chóng, ta sẽ làm cho những người này hết thảy phải câm miệng." Mộ Chỉ Ly nói với Thiên nhi, đột nhiên trong lúc này nàng có một loại cảm giác may mắn, bởi vì có Thiên nhi làm bạn, cho nên nàng không cô đơn.

Nghị sự đường tuy nói đều nằm ở trong Mộ phủ, nhưng mà khoảng cách kia lại tương đối xa, Mộ Chỉ Ly đi theo đội hộ vệ của Mộ phủ đi hơn nửa canh giờ mới đi đến cửa của nghị sự đường."Đến, tự mình ngươi vào đi thôi." Đội trưởng hộ vệ nói.

Mộ Chỉ Ly nhìn nhìn kiến trúc cao lớn uy nghiêm kia, trên mặt nước sơn gỗ lim chạm rỗng không biết nhà thư pháp nào viết ba chữ to: 'Nghị sự đường.'

Nghị sự đường của Mộ gia ở giữa Mộ phủ, chỉ có một tầng lầu, nhưng mà phạm vi cũng là lớn nhất Mộ phủ, cả tòa kiến trúc lấy màu đỏ thắm làm màu chủ, giống như chiếm cứ một cái hang hổ tràn ngập khí thế cuồng ngạo, chung quanh nước sơn trắng sơn lên lan can vờn quanh.

Nâng bước chân, bước lớn một bước, Mộ Chỉ Ly ngẩng đầu ưỡn ngực tiêu sái đi vào.

Trong nháy mắt cánh cửa kia mở ra, Mộ Chỉ Ly cảm khái đây là nàng lần đầu tiên nhìn thấy nhiều người Mộ gia như vậy, bởi vì từ vị trí chủ vị xuống tràn đầy người ngồi, đương nhiên, ánh mắt Mộ Chỉ Ly nhìn chằm chằm Mộ Kình Lệ ở trên ghế chủ vị.

Đây là gia gia mà chưa từng quan tâm nàng một chút nào, đây là gia gia nàng đã quên diện mạo, nếu không phải từ trên người hắn tản mát ra uy nghiêm cùng với khí thế có thể cảm thụ được thân phận của hắn, bên ngoài nhìn vào mà nói nàng tuyệt đối sẽ không nhận ra hắn chính là gia gia của mình.

Mộ Chỉ Ly đi đến giữa nghị sự đường, không nghĩ tới lần này Mộ gia thật đúng là gióng trống khua chiêng a, hạ nhân chết ở trong tay một thế hệ con cháu cũng không chỉ mấy người Mộ Tài như vậy, nhưng mà vì đối phương là nàng, cho nên bị mọi người nghiêm túc đối đãi thế, đổi lại là những người khác, mọi người bất quá chỉ là cười trừ thôi.

Mộ Kình Lệ nhìn đứa cháu gái mà đứa con trai kiêu ngạo của mình sinh ra, nhìn đến ám văn cực kỳ xấu xí trên mặt nàng, trong mắt như có thứ gì đó.

Nhất là nhìn đến trên người nàng mặc bộ quần áo rách nát, hắn có chút khó hiểu, vì sao lại mặc thành cái dạng này? Gia tộc hẳn là hàng tháng đều đúng hạn phân phối nguyệt ngân cho nàng, một kim tệ tuy nói không nhiều lắm, nhưng mà cũng đủ cuộc sống của người bình dân mấy tháng không thành vấn đề.

Rõ ràng đã đã mười lăm tuổi, nhưng mà bộ dáng gầy yếu kia nhìn qua cùng mười hai tuổi cũng không sai biệt lắm, những năm gần đây nàng rốt cuộc sống như thế nào mà thành cái dạng này?

Dù trong lòng có rất nhiều nghi hoặc, nhưng hiện tại cũng không phải là lúc để hỏi, Mộ Thiên Tĩnh là đứa con hắn yêu thương nhất, Mộ Chỉ Ly lại là con gái của con trai hắn thì làm sao có thể không quan tâm, ít nhất từ trên thân của nàng hắn còn có thể mơ hồ nhìn đến bóng dáng của con trai hắn.

Nhưng mà nhiều năm qua như vậy hắn chưa bao giờ từng nhìn qua nàng, thậm chí còn chưa từng nhắc tới nàng, bởi vì hắn không thể nhắc tới, không thể chiếu cố Mộ Chỉ Ly, hắn chỉ có khả năng bỏ mặc.

Lúc trước Mộ Thiên Tĩnh gây cho gia tộc tai nạn như vậy làm hắn phải thừa nhận rất nhiều thứ, hắn không chỉ là phụ thân của Mộ Thiên Tĩnh, gia gia của Mộ Chỉ Ly, mà còn là gia chủ của toàn bộ Mộ gia.

Hắn phải vì tương lai toàn bộ gia tộc mà suy nghĩ, cho nên cũng nhất định hắn không phải là một gia gia tốt.

"Mấy ngày nay, vì sao ngươi không ở Mộ gia?" giọng nói hùng hậu mà lại trầm thấp từ trong miệng Mộ Kình Lệ truyền ra.

Ở đây mọi người đều đem ánh mắt chuyển hướng tới Mộ Chỉ Ly, trên mặt phần lớn đều là biểu tình xem kịch vui, nhưng mà làm cho Mộ Chỉ Ly nghi hoặc là ở trong mắt vài vị trưởng lão, nàng thấy được hận ý.

Đúng vậy, có lẽ Mộ Chỉ Ly nàng đối với chuyện tình cảm khác không phải hiểu biết nhiều lắm, nhưng đối với loại tình cảm phản đối này lại hiểu biết được, đó là hận ý.

Nàng Mộ Chỉ Ly tuy là đệ nhất phế tài, làm cho Mộ gia đánh mất chút thể diện, nhưng mà hẳn không đến mức làm cho bọn họ đạt tới trình độ hận thù đi, giờ khắc này, Mộ Chỉ Ly đột nhiên cảm thấy chính mình còn có rất nhiều chuyện không biết.

Thí dụ như chính mình vì sao trúng độc, lại bị ai hạ độc, phụ thân làm sao mà qua đời, mẫu thân của mình là ai, hận ý của trưởng lão là từ đâu mà đến, tất cả những thứ này đều nói rõ trên thân của nàng có một chút bí ẩn chưa cởi bỏ.

Nghe được câu hỏi của Mộ Kình Lệ, khóe miệng Mộ Chỉ Ly nhếch lên một chút tươi cười, nhưng mà tươi cười này ở trong tình cảnh này lại có vẻ dị thường quái dị, dù sao, tại bầu không khí nghiêm túc này, con cháu bình thường đều bị dọa đến không biết làm như thế nào cho phải, nàng lại còn có thể cười được.

"Gia chủ hỏi cái này có phải không khỏi quá buồn cười một chút không, ta thường xuyên không hề ở trong phủ, các ngươi chưa bao giờ từng chú ý qua, cũng không phải không biết."

Mộ Chỉ Ly sắc mặt thản nhiên, thái độ không có chút khẩn trương, tương phản giống như cùng người cùng thế hệ đang nói chuyện phiếm, tự tại như vậy, ánh mắt mọi người nhìn về phía nàng, nàng cũng làm như không thấy, hai mắt nhìn thẳng Mộ Kình Lệ ở trên ghế chủ vị.

Nhìn thấy biểu hiện của Mộ Chỉ Ly, trong mắt Mộ Kình Lệ hiện lên một tia kinh ngạc, cũng theo đó mà tán thưởng. Ít nhất ở trong đám tiểu bối của Mộ gia, không có một người nào dám nhìn thẳng hắn như vậy, cũng không có người dám nói chuyện với hắn như vậy.

"Vậy ngươi vì sao phải rời khỏi Mộ phủ?" Hắn nghĩ đến cái này, Mộ Chỉ Ly hẳn phải ở trong tiểu viện của mình mới đúng, đi ra ngoài có thể làm cái gì?

Lông mày của Mộ Chỉ Ly hơi hơi nâng lên: "Nếu như không đi ra, là muốn ở trong Mộ phủ bị đói chết sao?"

"Trả lời trưởng bối như vậy, thật không có lễ phép" Ở một bên Đại Trưởng lão Mộ Kình Thao tức giận trách cứ nói, trước mặt bao nhiêu trưởng bối, nàng dám nói như vậy.

"Ta cho tới bây giờ đều không người quản giáo, nói chuyện không quy củ còn hi vọng đại trưởng lão tha thứ cho."

Lời này vừa nói ra, mọi người đều không có lên tiếng.
Bởi vì bọn họ không có lời nào để nói, mọi người đều biết Mộ Chỉ Ly luôn là tự sinh tự diệt, chưa từng có người quản sống chết của nàng, càng không ai dạy nàng, mọi người đều nói dưỡng không giáo, phụ chi quá, bọn họ có năng lực chỉ trích cái gì?

Mộ Kình Lệ vỗ tay: "Tấm lòng gan dạ sáng suốt này, không hổ là người của Mộ gia ta." Hắn chưa từng nghĩ đến, Mộ Chỉ Ly lại gan dạ sáng suốt như vậy, cùng lúc trước nghe được nhát như chuột, khúm núm hiển nhiên có khác biệt rất lớn, phần gan dạ sáng suốt này liền đủ để cho người nhìn thẳng vào.

Đại trưởng lão còn chuẩn bị nói cái gì đó lại bị Mộ Kình Lệ làm một cái thủ thế ngừng, ở Mộ gia, vị trí gia chủ này Mộ Kình Lệ còn có thêm quyền uy tuyệt đối.

"Vậy ngươi giải thích như thế nào về việc lần này Mộ Tài cùng với một đám hạ nhân chết ở trong sân của ngươi?" sắc mặt Mộ Kình Lệ nghiêm túc vài phần, ngồi ở trên kia không nói lời nào làm cho người ta cảm thấy một cỗ uy áp nghênh diện mà đến.

Mộ Chỉ Ly biết đây là một loại khí thế người ở trên cao của hắn, đương nhiên còn có một bộ phận là vì thực lực của hắn.

Hiện tại nàng đã đi vào cảnh giới hậu thiên, cũng không phải người thường lúc trước, cho nên có thể cảm thụ được.

"Chuyện này đâu có liên quan gì tới ta? Ta trở về sau đó là bị các ngươi chộp tới, cụ thể đã xảy ra chuyện gì ta đều không rõ." Bản lãnh giả bộ ngu ngốc của Mộ Chỉ Ly cũng không tệ, một bộ dáng không thẹn với lương tâm kia khiến cho Thiên nhi nhìn thấy cũng thay nàng xấu hổ đỏ mặt.

"Ngươi phế vật này làm sao có thể không rõ, chết ở trong viện của ngươi, ngươi không rõ, ngươi nhất định là oán hận chất chứa đối với Mộ Tài, cho nên tìm một cơ hội giết người diệt khẩu." Nhị trưởng lão Mộ Kình Hoa khí thế bức nhân nói.

Nhìn đến nghiệt chủng này, hắn lại nghĩ tới mối hận hắn cụt tay, nếu không phải nàng, hắn làm sao có thể biến thành bộ dáng hiện tại này. Nỗi đau cụt tay chỉ có bọn họ chân chính thừa nhận qua mới hiểu, từ một người bình thường biến thành một người không còn trọn vẹn.

"Chết ở trong viện của ta liền nhất định có liên quan tới ta sao?" Mộ Chỉ Ly hỏi ngược lại, đối với lời nói của Nhị trưởng lão, nàng không có biểu lộ ra chút phẫn nộ: "Nhị trưởng lão, chính ngươi cũng nói, ta là một phế vật. Đừng nói nhiều người như vậy, ngay cả một mình Mộ Tài ta đều không có chút lực đánh trả, như thế nào giết bọn họ? Ngươi giúp ta sao?"

Lúc trước Mộ Chỉ Ly bị khi dễ nhiều năm như vậy, chưa từng có phản kháng qua, bởi vì không có cái thực lực kia, nếu không phải thần y nàng đi tới đây, phỏng chừng Mộ Chỉ Ly mãi đến lúc chết già, cuộc sống đều không có chút biến hóa đi.

Nghe được Mộ Chỉ Ly nói, Nhị trưởng lão sửng sốt, người ở đây cũng sửng sốt, chuyện Mộ Chỉ Ly này phế tài không thể tu luyện, toàn bộ La Thiên thành có thể nói là người người đều biết, mà Mộ Tài cũng là một cao thủ hậu thiên, nàng làm sao có thể giết một đám người bọn họ?

Lúc trước bọn họ thật ra cũng chưa từng có nghĩ tới vấn đề này, hiện tại nghĩ lại, thực tại khả nghi.

"Nói không chừng là phế vật ngươi làm cái gì yêu pháp, nếu không Mộ Tài bọn họ làm sao có thể chết quỷ dị như thế. Có lẽ ngươi là người xấu khắc chết bọn họ cũng không chừng." Không nghĩ ra được lời giải thích Mộ Kình Hoa mở miệng nói.

Tuy rằng cách nói này thực hoang đường, nhưng mà người ở đây cũng cũng không phải không người tin tưởng, bởi vì mấy người Mộ Tài tử trạng thật sự là thê thảm, nhiều năm như vậy bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy người bị chết như vậy.

Khi bọn hắn nhìn thấy một đám người Mộ Tài, bọn họ có người hai mắt đều là lồi ra, toàn thân không có một khối da thịt hoàn hảo toàn bộ đều là máu chảy đầm đìa thịt lộ ra bên ngoài, giống như có tay ma quỷ đem toàn bộ làn da của bọn họ xé bỏ xuống, đầy đất toàn bộ đều là máu tươi, giống như địa ngục nhân gian vậy.

Rất nhiều nữ quyến thấy được đều té xỉu, thủ pháp tàn nhẫn như thế quả thực nghe rợn cả người.

"Nhị trưởng lão quá khen, nếu như ta có yêu pháp, tuyệt đối sẽ không cần bỏ ra ở trên người Mộ Tài cùng với đám hạ nhân này, tuy rằng bọn họ mấy năm nay thường xuyên khi nhục ta, nhưng mà người khởi xướng sau lưng bọn họ không phải là các ngươi sao? Cái gọi là oan có đầu nợ có chủ, ta nếu như có thể phóng ra yêu pháp, thì đầu tiên không phải nên phóng trên người các ngài sao?"



loading...

Danh sách chương: