Chúng ta có tin vui

Anh đi xuống mở cửa trước còn cô thì 1 lúc sau chỉnh sửa trang phục mới chạy xuống sau.Cô khá ngạc nhiên vì anh với cô hưởng tuần trăng mật ở một Hàn quốc mà vẫn có người quen. Ngó vào phòng khách hoá ra là người bạn lấy vợ Hàn quốc mà trước đây khi còn yêu nhau anh từng kể qua cho cô.Cô quả thật đầu óc đãng trí quá rồi :((( Cô không ra phòng khách ngồi nói chuyện cùng mọi người chỉ là đi ngang qua phòng khách chào hỏi qua loa rồi rẽ vào phòng bếp vì hiện tại cô đang không mặc đồ lót nên cảm thấy hơi ngại.Cô định sẽ làm 1 bữa ăn sáng với sushi cho anh ăn nhưng vừa mở tủ lạnh lấy cá ra ngoài chế biến 1 mùi tanh sộc lên mũi khiến cô buồn nôn vội ôm miệng chạy lại bồn rửa bát. Cô vừa ngẩng  lên thì đã thấy anh tươi cười nhìn cô :
-Không uổng công anh lao động mấy ngày nay mà.Đừng nấu ăn  nữa anh gọi máy bay rồi chúng thấy trở về nhà thôi nào.
Cô đứng hình mất mấy giây mới hiểu ý  anh nói ,bỏ cả đồ ăn đang để trên bàn bếp chạy thẳng lên tầng vừa thu dọn hành lí vừa hát hò,còn anh đợi cô thu dọn hành lí thì gọi cho bác sĩ và gia đình 2 bên thông báo tin vui.
Trên máy bay tay cô luôn đặt ở bụng ,chốc chốc lại quay snag hỏi anh thích con trai hay gái ,thích tên gì,con sẽ giống em hay anh nhiều hơn ....
Vừa về tới nhà bên ngoài người giúp việc trong nhà đã đứng hai bên cúi đầu chào đồng thời chúc mừng cô chủ cậu chủ đã có tin vui.Đi vào đại sảnh ,bác sĩ đã đợi sẵn để khám cho cô.
Dù được anh báo trước nhưng khi nghe tin cô vẫn vui mừng không tả được.
Từ ngày cô mang bầu ngoài 2 mẹ cực chiều chuộng cô ra còn có chồng cô ngày nào cũng đi làm về thật sớm ,chăm cô ăn , ngủ , tắm rửa cho cô.Mang thai cô tăng lên mấy cân khiến cô lo lắng lên lo lắng xuống làm anh phải trấn an dù cô có béo nữa thì anh vẫn yêu cô với lại đây là do có con mới nặng vậy thôi đẻ xong laih xinh ngay. Trong mấy tháng ấy anh dù không được làm tình nhưng cũng chưa 1 lần ra ngoài tìm niềm vui khác anh chỉ đơn giản nếu thi thoảng muốn sẽ chỉ tự giải quyết. Cô biết điều đó nhưng cũng không còn cách nào khác.
Cô thuận lợi sinh con cho anh , dù lúc mang bầu có hơi nặng nề vì là sinh đôi.2 đứa trẻ 1 trai 1 gái ấy đứa nào cũng đều có đầy đủ nétd đẹp của cả bố và mẹ ,ai nhìn thấy cũng đều không ngớt lời khen gia đình cô là gia đình hoàn mĩ.
Tối ngày con đầy tháng , anh uống khá nhiều nhìn thấy cô vừa tắm xong bước ra khỏi nhà tắm mang theo hương thơm của dầu gối và sữa tắm tự nhiên anh lại cảm thấy thèm muốn cô hơn bao giờ hết . Hôm nay cô muốn bù đắp cho thời gian qua anh chịu đựng nên đã mặc 1 chiếc váy lụa,mỏng manh,ngắn tới mức chưa che hết cảnh sắc bên dưới . Cô đi đến bên giường ngồi vào lòng anh,cảm nhận được bên dưới của anh đã ngóc đầu đòi được giải quyết cô không nhịn được nói với anh:
-Hôm nay em muốn cùng anh ra thật nhiều lần ,bù đắp cho những ngày em mang thai.Bây giờ anh không còn phải tự giải quyết nữa rồi.
Anh nghe đến đây không thể kìm chế được nữa,bế cô đặt xuống giường,hôn cô nồng cháy ,đợi lưỡi cô vưaf vào miệng mình đã trêu đùa,khiêu gợi. Chỉ đến khi đôi môi của cô đã sưng mọng lên do anh hôn quá nhiều anh mới chuyển xuống cổ cô , đêr lại trên đó không biết bao nhiêu dấu tích. Trong khi đang làm việc trên cổ cô tay anh đã lần mò vào trong lớp váy , tìm kiếm bộ ngực đẫy đà anh thèm khát bao ngày nay ,xoa nắn ,trêu đùa. Anh kéo chiếc váy của cô lên cao để anh có thể nhìn thấy bộ ngực đang nửa trong áo lót nửa ngoài áo lót ,cương lên do bị kích tình. Anh với tay tháo bỏ khuy cài , bộ ngực như được giải thoát nhảy nhót ra ngoài áo con, mời gọi anh thưởng thức.Cô vừa mới đẻ con xong nên cơ thể có đôi phần thay đổi ,ngực và mông cô đã tăng lên 1 cỡ , lỗ huyệt cũng được xử lý cho khít lại như lần đầu. Sữa từ đầu vú đang ngày 1 chảy ra nhiều hơn ,anh cúi xuống bú lấy bú để như con mình. Mấy tuần trước đây anh nhìn vợ cho con bú ,bực bội vì tại sao mình lại có thể tạo ra 2 đứa tham lam này 1 lúc chứ ,chúng tranh hết ngực của vợ anh rồi nhưng đến hôm nay 1 mình anh lại được hươngr thụ cả 2 cùng 1 lúc hahaaaa.Anh vừa bú vừa mân mê đầu ti khiến cô không kìm được rên lên khe khẽ:
- chồng từ từ thôi hôm nay đâu có ai dành của chồng đâu.
-bà xã em đẹp quá ,anh không chịu được rồi.
Anh vừa nói vừa rút cái cu cương cứng ,sưng to của mình đặt vào lồn cô rồi nhích 1 cú  thật mạnh, chim anh đã ở trong cô nhưng lồn cô hiện tại như lần đầu tiên. Mặt cô nhăn nhó vì đau đớn,phía dưới máu đã chảy ,mới đầu anh nhẹ nhàng để cô bớt đau khi đã thấy cô ổn hơn thì ra vào mạnh hơn 1 chút .Cô lúc này cũng không còn cơn đau như vừa này nữa bù lại là cảm giác sung sướng mà 9 tháng qua cô chưa được hưởng thụ.
Cả người  cô đung đưa theo nhịp ra vào của anh ,những lần anh đâm lút cán khiến cô không kìm hãm được rên thật to.Anh vừa làm vừa đưa tay xuống xoa lên ,kề miệng đến đón nhận dòng sữa đang chảy từ ngực cô.Cả người cô chỗ nào cũng đang bị kích tình mạnh mẽ, miệng không ngừng phát ra âm thanh đến cánh cửa phòng cách âm cũng không che hết được may sao người giúp việc ở gian nhà khác với gian nhà vợ chồng cô ở :
- A.... a.... ư .... ư... vợ .... ư ....sướng quá ..... aaaa...vợ .... muốn ....nnnnn.... như .... vậy .... cả .... đêm ..... nay ..... a.. ư....a.... Ưuuuuuu... Mạnh..... aaaa.... mạnh nữa ..... điiii ......aaaa .....vợ .... sướng ..... muốn .... chửi ..... ư.... thề luôn.
Chính câu nói của cô đã khiến hơi thở anh ngày 1 gấp gáp hơn,anh ra vào mãnh liệt hơn. Anh cảm nhận đang có 1 luồng điện chạy dọc người mình rồi dòng sữa trắng đục bắn thẳng vào cái lồn vẫn còn co bóp lấy anh khiến cô hét thật to vì quá lên đỉnh .
Anh nhìn cô đang rên rỉ dứoi thân mình , chẳng muốn rút ra cứ thế bế cô lên , để hai chân cô trên tay mình bế cô lại gần sôpha,để cô ngồi lên người mình . Cô hiểu ý anh , chỉnh lại vị trí ngồi cho thoải mái rồi nhấp lên nhấp xuống , bộ ngực to tròn ướn thẳng trước mặt anh như mời gọi anh ăn tươi nuốt sống . Hai tay anh đang bóp mông cô đến in hằn cả 10 đầu ngon tay thấy vậy bỏ ra đưa tay đến trước mặt nghịch ngợm ,mân mê hai đầu vú đỏ ửng , cương lên từ vừa nãy . Những tấc thịt ở mông cô nhảy nhót lên xuống không ngừng trên bắp đùi anh ,anh phải công nhận cô vợ nhỏ của anh thật biết cách làm tình. Ánh đèn vàng phòng ngủ soi bóng đôi vợ chồng đang nhấp nhô ,cao trào , hắt lên bức tường trắng. Trong phòng mùi của dâm dục lại càng tạo thơm cảm hứng cho 2 vợ chồng. Cô ngồi thẳng ngừoi dậy, để cho dòng tinh trùng của anh lại 1 lần nữa bắn thẳng vào cô khiến cô run rẩy phải bám hai tay vào vai anh mới ngồi vững được. Hai người đang triền miên thì bên phòng bên cạnh 2 đứa con đã khóc ré lên. Anh thở dài để cô bước xuông chạy lại phòng con. Vì đi vội với cô vẫn chưa muốn dừng lên cứ để trần truồng như vậy mà chạy sang.Anh phải ngồi lại ghế 1 lúc kiếm chế tinh thần mới chạy sang cùng cô. Thấy cô đã dỗ được tên tiểu quỷ ngủ rồi bây giờ  dỗ con gái yêu nữa là xong nên anh mới cả gan ngồi lên ghế mây trong phòng của các con kéo cô lên rồi nhét con cu vẫn đang ngóc đầu của mình vào lồn cô.Cô sợ con thức giấc nên chỉ dám bấu anh thật đau ra hiệu anh không được làm ở đây nhưng anh không nghe.Đưa tay giữ hai mông cô ,giúp cô lên xuống vì cô còn đang bế con ,vì đung đưa nhịp nhàng của ông bố đang ngập dục vọng mà con gái đã lim dim ngủ còn mẹ của nó đang cố kìm hãm phát ra tiếng động, thi thoảng không kìm được mà rên lên khẽ khẽ ,quay ra nhìn con trai rồi lại cúi xuống nhìn con gái trong lòng thấy chúng vẫn ngủ say mới yên tâm quay mặt rúc vào cổ chồng hưởng thụ tiếp. Cố đến mấy thì đến lúc lên đỉnh cô cũng không chịu được hét thật to may sao 2 tiểu quỷ ngủ say quá. Đến tận 3h sáng hai vợ chồng mới bế nhau về phòng đi ngủ. Ôm cô vào lòng , cảm nhận da thịt cả hai đang chạm vào nhau anh mới hiểu được hôm nay không phải mơ.
Cô hỏi anh :
- Con liệu có bị chúng ta làm hư không anh , với lại em sợ mình lại có bầu tiếp ý.
- Con còn bé mà em, đừng lo anh nuôi 2 đội bóng còn được nữa. Hôm nay anh có làm vợ thoả mãn không hôm nay vợ làm anh thoả mãn lắm đó (*Chụt*)
- Vợ có anh ạ .
- Vậy thì được vợ chồng mình ngủ đi không em mệt đó . Chúc vợ ngủ ngon
- em yêu anh.Cảm ơn anh đã luôn yêu em.

HẾT

P/S: lần đầu viết truyện cảm ơn mọi người đã đón đọc . Sắp tới tớ định viết thêm mong mọi người đón đọc ❤️

loading...

Danh sách chương: