CHAP 20: TIẾN HÀNH CHỮA BỆNH!

Vì chỉ còn có mấy ngày nữa là hết một tuần, Hạ Tri hầu như thức trắng đêm để chọn thuốc cùng nghĩ cách cho Bạch Hiền không để tồn đọng lưu trữ trong đầu.

Sáng hôm sau cùng một bộ dạng nhếch nhác xuống dưới nhà, mọi người đều đã ngồi tại bàn cơm, Bạch Chính Dương là người tia Hạ Tri nhanh nhất.

Vừa nhìn đến đã muốn hộc một bụm máu trong miệng, đũa trên tay cũng rơi xuống bàn -"Hạ... Hạ Tri?!!".

Hạ Tri đờ đẫn ngáp ngắn ngáp dài chậm chạp ngồi vào ghế, vì mệt nên sinh khí cáu gắt nói -"Cái gì?!!!".

Bạch Hiền bị ép buộc ngồi trong lòng Phác Xán Liệt tròn mắt nhìn Hạ Tri lắp bắp nói -"Hạ Tri~ anh...anh làm sao vậy?!".

Hạ Tri đảo mắt đến chỗ Bạch Hiền lòng thầm mắng mấy câu.

Còn không phải là vì cậu ông đây mới thảm như thế này, mới qua có hai đêm mà ông đây cảm thấy mình đã trải qua cả ngàn đêm, thế mà còn ngơ ngác hỏi.

Đáng ghét!.

Nghĩ thì nghĩ thế nhưng mà vẫn không nói ra, Hạ Tri chỉ lắc lắc đầu -"Không sao, đêm qua ngủ không ngon".

Bạch Hiền nhìn Hạ Tri vẻ ngoài nhếch nhác, quần áo xộc xệch, mắt nổi rõ cuồng thâm đầu tóc thì như tổ quạ, nói ngủ không ngon thì cũng không đúng lắm, chung quy vẫn chỉ là tò mò một mình không nói ra.

Phác Xán Liệt ăn đủ liền buông đũa, hắn cầm lấy tô cháo Bạch Hiền đang ăn dở, tước lấy cái muỗng trên tay cậu xúc lấy một thìa đưa đến bên miệng Bạch Hiền.

Tay làm việc, miệng lại nói chuyện khác -"Tình hình ở Nam Mĩ thế nào?".

Lưu Anh nháy mắt trả lời -"Có hơi nghiêm trọng một chút, Lão Hoàng hành động nhanh quá chiếm phân nửa lục địa rồi, hiện tại hàng được đặt của chúng ta từ Nam Mĩ không qua được cửa".

Đáy mắt Phác Xán Liệt ẩn hiện lên sát khí, nhưng tay vẫn đều đều múc cháo cho Bạch Hiền -"Lưu Vũ, ngày mai cậu đi cùng tôi, Bạch Chính Dương và Lưu Anh hai người các cậu mang theo Bạch Hiền đến bản doanh cho cậu ta học các bước cơ bản để tự vệ".

Dừng một chút Phác Xán Liệt lia mắt đến một góc bàn -"Hạ Tri...".

Hạ Tri đang mải ăn bỗng dưng giật bắn người la lên -"Dạ!! sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc thôi ạ".

Phác Xán Liệt lạnh nhạt hừ một tiếng, cháo Bạch Hiền ăn được phân nửa không ăn được nữa liền bặm môi quay mặt ra chỗ khác.

Ngữ điệu lạnh nhạt cùng chán ghét làm Phác Xán Liệt cau mày, tay đặt mạnh bát cháo lên bàn mang Bạch Hiền ra ngoài.

Sau ngày hôm qua, Bạch Hiền một câu cũng không nói với Phác Xán Liệt, vẫn giữ gương mặt bất cần mà trưng ra Phác Xán Liệt hắn dọa hắn nạt cũng thu lu một góc không quan tâm.

Vì thế sáng nay tâm tình Phác Xán Liệt đặc biệt không tốt, nếu như không phải nhìn đến người Bạch Hiền quấn băng gạc sắp thành xác ướp thì sớm đã mang cậu giáo huấn một trận rồi.

Phác Xán Liệt mang Bạch Hiền ra vườn, là chỗ hôm nọ Hạ Tri đưa cậu tới ngồi xuống.

Bạch Hiền im lặng không nói gì, Phác Xán Liệt cũng vậy, hắn chỉ ôm Bạch Hiền ngồi một chỗ, gió nhẹ thổi làm người Bạch Hiền run run.

Lúc này Phác Xán Liệt mới mở miệng -"Trong vòng ba ngày tôi không có ở nhà, em đừng có chạy loạn ngoan ngoãn nghe lời cho đến lúc tôi về, bằng không....".

-"Bằng không anh đánh gẫy chân tôi chứ gì? Độc ác".

Bạch Hiền ở trong lòng Phác Xán Liệt hậm hực lên tiếng, từ hôm qua đến giờ cậu vẫn còn cực kì sợ hãi, thế nhưng tức giận lại che lấp gần hết cái đầu.

Phác Xán Liệt cau mày trừng mắt nhìn Bạch Hiền, thiếu chút muốn dùng ánh mắt đọc thủng mấy cái lỗ trên mặt cậu.

Bạch Hiền cũng trừng ngược lại không hề sợ hãi, thực ra nếu là bình thường cậu nhất định sẽ ủy khuất cùng sợ hãi ánh mắt kia, nhưng bây giờ vẫn còn giữ cơn giận thành ra chả sợ gì hết.

Phác Xán Liệt -"Em thử bước ra khỏi cổng nửa bước mà không có sự cho phép của tôi đi, tôi nhất định không chỉ chặt chân em mà người bên cạnh em cũng liên lụy".

Bạch Hiền trừng mắt càng lớn, muốn nói "Anh dám" nhưng lại nghĩ lại Phác Xán Liệt hắn có gì không dám chứ... Lời chuẩn bị tuôn ra lại nuốt ngược trở lại.

Không cãi được mà còn phải nuốt xuống, tức đến lộ cả ra mặt thở phì phò không ngừng, Bạch Hiền không thèm nhìn Phác Xán Liệt mà hất mắt nhìn ra chỗ khác.

Hạ Tri bên ngoài lấp la lấp ló muốn vào lại thôi, hai người bọn họ ngồi một chỗ hào quang mù mắt chó ai dám phá, hơn nữa Hạ Tri cũng sợ Phác Xán Liệt nữa.

Đứng đó nghe Bạch Hiền nói mà toát mồ hôi, nghe thấy bên kia im lặng rồi lại ló đầu ra. Hạ Tri giật nảy cả người, không biết từ bao giờ Phác Xán Liệt đã đâm ánh mắt về chỗ mình đứng rồi, rõ ràng đã trốn rất kĩ cơ mà.

Giác quan của Phác Xán Liệt vốn dĩ nhạy cảm, sớm đã phát hiện Hạ Tri đứng đó từ lâu, chỉ là muốn xem xem Hạ Tri đang làm gì, lấp ló như vậy hẳn là có việc nhưng sợ hắn không dám vào.

Phác Xán Liệt -"Lấp ló như trộm làm cái gì? Vào, hoặc cút!!!".

Hạ Tri bỗng cười gượng một tiếng, dù sao cũng tới rồi, cũng bị Phác Xán Liệt phát hiện rồi bây giờ cũng không bỏ đi được liền chậm chạp bước tới.

Bạch Hiền nhìn thấy Hạ Tri liền vui vẻ một chút, miệng nhịn không được nở nụ cười.

Hạ Tri với cái nụ cười kia vừa sợ vừa u mê, sợ Phác Xán Liệt u mê Bạch Hiền, cười lên đẹp như vậy mà lúc nào mặt cũng nhăn nhó.

Phác Xán Liệt -"Chuyện gì?".

Hắn nói một tiếng, Hạ Tri ngay lập tức đánh bay sự u mê Bạch Hiền sang một bên, Hạ Tri nghiêm túc lại chắp tay ra sau, lưng thẳng dậy nói -"Lão Đại! Có thể cho tôi mượn Bạch Hiền đi một chút được không?".

Là "mượn" chứ không phải "mang" ý tứ gì đây?.

Bạch Hiền nghe xong liền bặm môi nhìn Phác Xán Liệt, biết rằng chín mươi chín phần trăm hắn sẽ không đồng ý, nhưng vẫn rất hi vọng dù sao thì không ở bên cạnh hắn phút nào thì thoải mái phút ấy.

Phác Xán Liệt -"Đưa đi đâu?".

Hạ Tri -"Xuống hầm một chút thôi ạ..."

Bạch Hiền nghe đến xuống hầm, mặt bắt đầu tái xanh, tay bấu chặt lấy Phác Xán Liệt ôm lấy, lúc nãy tin rằng chín mươi chín phần trăm là không cho đi, bây giờ đổi lại chín mươi chín phần trăm là cho đi.

Không đi, chết cũng không đi.

Hạ Tri nhướn mày đần mặt đứng một chỗ, Phác Xán Liệt gỡ tay Bạch Hiền đang bám vào người mình lên tiếng -"Buông ra!".

Bạch Hiền lại càng ôm chặt dụi đầu vào ngực Phác Xán Liệt lấy lòng, -"Không đi.... Không đi!!".

Phác Xán Liệt để mặc Bạch Hiền ôm nói -" Tôi nói em không nghe đúng không, không nghe thì đừng nghĩ còn tay ăn cơm!!".

Hạ Tri thấy tình hình hơi căng, mặt Phác Xán Liệt đã sầm xuống mày cau lại, cảm thấy thêm chút nữa chắc Bạch Hiền lại bị ăn đập mất.

Vừa nghĩ xong đã thấy tay Phác Xán Liệt vụt qua trước mắt, chuẩn bị đánh xuống Bạch Hiền, Hạ Tri liền hốt hoảng hét -"Lão Đại, Đừng đánh! Đừng đánhhhh...".

Còn đánh nữa chắc lại bầm tím cả người, hôn mê mất mấy ngày nữa quá, vốn đã không còn nhiều thời gian rồi bây giờ Bạch Hiền mà làm sao nữa thì chết mất.

Tay Phác Xán Liệt chỉ còn cách người Bạch Hiền có năm xen ti mét nữa thôi là chạm xuống, Bạch Hiền sớm nhắm tịt mắt chuẩn bị ăn một trận đòn, lúc sau không thấy gì liền hé mắt ra.

Phác Xán Liệt mang theo sát khí ngùn ngụt tay vẫn giữ tư thế đó, đánh mắt như dao găm về phía Bạch Hiền.

Bạch Hiền rưng rưng nước mắt, dụi đầu vào ngực Phác Xán Liệt như đứa trẻ con giẫy đành đạch đòi đồ chơi, vừa khóc vừa gào -"Không đi, Không đi muốn đi!!!".

Hạ Tri nhíu mày nhìn Bạch Hiền rồi lại nhìn Phác Xán Liệt, nếu Lão Đại đã dừng tay xuống tức là sẽ không đánh nữa, nhưng mà sắc mặt hắn không tốt lắm. Hạ Tri lại nhìn Bạch Hiền quẫy đạp, quả nhiên có sức khiêu chiến sự tức giận của Phác Xán Liệt, nói câu nào lập tức bùng lửa câu đó, bảo sao không bị đập cho vết thương đầy người.

Hạ Tri -"Bạch Hiền... Anh không có bắt em xem máy tính đâu, xuống dưới đó nhờ em chút việc thôi!!".

Bạch Hiền bất động một chút sau mới ngửa mặt ra khỏi ngực Phác Xán Liệt nhìn Hạ Tri.

Hạ Tri cười nhẹ với cậu, không hiểu sao Bạch Hiền lại cảm thấy không đúng cho lắm, trong đầu xuất hiện lên một khuôn mặt nam nhân xinh đẹp, cũng tươi cười với mình như vậy cũng ôn nhu nói ngon ngọt như vậy nhưng lại lừa mình đến trắng trợn.

Bạch Hiền nhất thời kinh hãi, quay phắt mặt lại đâm đầu vào vòng ngực rắn chắc của Phác Xán Liệt, tay vòng qua xương sườn hắn siết chặt.

Lần này không giống lần trước, cả người Bạch Hiền run lên mạnh mẽ tay siết càng chặt, khóc không lớn chỉ như tiếng nỉ non sợ hãi không ngừng.

Hạ Tri thoáng đơ mặt không hiểu mình vừa làm cái gì mà khiến Bạch Hiền nhìn mình hoảng sợ như vậy.

Phác Xán Liệt -"Bạch Hiền....".

-"Không đi!! Các người... Chỉ lừa tôi thôi, tất cả đều là người xấu...Không đi..."

Hạ Tri định nói gì đó nhưng Phác Xán Liệt lại phất tay ý bảo im lặng nên đành thôi, hắn thế mà chỉ vuốt lưng Bạch Hiền không nói gì.

Chờ cho Bạch Hiền ở trong lòng đã hết run rẩy, tay cũng lới lỏng ra một chút mới nói -"Chỉ cần em còn ở trong vòng tay của Phác Gia, sẽ không có ai dám lừa em".

Bạch Hiền trong lòng Phác Xán Liệt sớm đã khóc tới ướt một mảng áo hắn, đầu vẫn không chịu ngóc ra, chỉ đến khi Phác Xán Liệt đưa tay nâng cằm Bạch Hiền lên, cậu mới miễn cưỡng thò đầu ra.

Phác Xán Liệt -"Tay chân còn muốn được lạnh lặn thì bước xuống".

Khóc không có tác dụng, Bạch Hiền chỉ biết bước xuống khỏi đùi Phác Xán Liệt, câu nói của hắn thoáng có chút làm Bạch Hiền an tâm, chỉ một chút thôi.

Hạ Tri cầm lấy góc tay áo Bạch Hiền kéo đi, như chỉ sợ chạm vào miếng da thịt nào của Bạch Hiền thì bản thân sẽ chết luôn vậy.

Đi được vài bước bỗng dưng Phác Xán Liệt trầm giọng mang theo sát khí ngùn ngụt nói -"Cậu ta mà xảy ra chuyện gì tôi sẽ đem cậu lăng trì!!".

Hạ Tri nghe xong liền cứng người chân đang bước dở cũng khựng lại, mặt như hóa đá.

Hạ Tri -"Lão...Đại!! Ngài không tin tưởng tôi thì cũng nên tin tưởng vào y thuật của toi chứ!!".

Nhìn đến mặt Phác Xán Liệt, tuy rằng chẳng cười chẳng có biểu lộ gì nhưng lại vung ra cái khí chất làm người ta run người.

Hạ Tri cầm lấy tay áo Bạch Hiền kéo thật nhanh ra ngoài, ở đó thêm chút nữa không trừng bị Phác Xán Liệt xiên hai con mắt chọc thủng người luôn mất.

Bạch Hiền nhăn mặt, nước mắt vẫn còn chảy miễn cưỡng đi theo Hạ Tri ra ngoài.

Đi được một đoạn Hạ Tri thả tay áo Bạch Hiền ra nói -"Chiêu khóc lóc ỉ ôi như vậy mà cậu cũng dùng được!!! Không sợ chết sao?".

Nét mặt Bạch Hiền thoáng đổi sắc, nói quá thì mắt trợn trắng, miệng hé ra nhìn Hạ Tri đến ngốc vẻ mặt cực kì bất ngờ cùng kinh hãi.

Làm sao anh ấy có thể biết được?

Hạ Tri nhướn mày quay người bước đi tiếp, Bạch Hiền thoáng bật tỉnh chạy theo sau.

Hạ Tri nói -"Tôi còn nhìn rõ được, chẳng lẽ Lão Đại lại không nhìn ra? Vừa rồi tôi còn lo cậu sẽ bị hất văng ra ngoài cơ, thế mà chả bận gì!!".

Thì ra Phác Xán Liệt hắn đã sớm nhìn ra, bởi vậy mới không có tác dụng, mấy lần rồi cậu vẫn còn xem thường khả năng nhìn thấu mọi vật của hắn, lần này chắc là lần cuối rồi.

Hạ Tri quay đầu nhìn Bạch Hiền, lại hỏi -"Tôi đáng nghi lắm sao? Tôi nhớ tôi chưa lừa cậu lần nào mà???".

Hạ Tri là bác sĩ cho nên việc thể hiện tình cảm khiến cho bệnh nhân của mình tin tưởng luôn là điểm mà Hạ Tri tự tin nhất, nhưng sau khi thấy nét mặt sợ hãi của Bạch Hiền lúc nãy liền có chút tò mò. Đáng nghi lắm sao?.

Bạch Hiền nghe xong liền lắc lắc đầu
-"Không phải như vậy, trước đây... trước đây..." lời muốn nói nhưng lại cứ ngập ngừng, lần đó nếu không phải bị lừa đi thì có khi sẽ không phải gặp Phác Xán Liệt nữa....

Hạ Tri thấy Bạch Hiền nói không ra câu lại cho rằng cậu không muốn nói nữa liền quay mặt chỗ khác -"Không muốn nói thì thôi! Tôi không ép".

Bạch Hiền lại lắc đầu -"Không sao... Em hơi phân tâm, nếu anh muốn nghe thì em kể cho".

Cả hai vừa đi xuống hầm vừa kể, Bạch Hiền có người trút đi tâm sự liền thoải mái hơn rất nhiều, hầu như kể ra hết làm sao bị bán đi, làm sao bị lừa, làm sao gặp Phác Xán Liệt.

Thoáng chốc đã đến cửa hầm.

Hạ Tri vừa nghe vừa giật sợi dây chuyền trên cổ xuống đưa vào máy quét, miệng nói -"Vì thế cậu cho rằng tôi rất giống người tên Thanh Thanh đó?".

-"Gì chứ? Cậu lại thấy tôi giống cái thứ hạ đẳng đó à cậu xem thường tôi hả?".

Hạ Tri kéo dài tiếng nói như hờn dỗi Bạch Hiền, lại như trách móc nhẹ nhàng. Bạch Hiền miệng hé ra tiếng cười vui vẻ -"Em không có!!!".

Cả hai im lặng theo con đường cũ lần trước bị Phác Xán Liệt kéo đi, Bạch Hiền vẫn còn nhớ đường nhớ vị trí của căn phòng đó cho nên càng đến gần càng bước chậm chạp.

Cái gì đến cũng sẽ đến bây giờ đã đứng trước cửa phòng rồi, căn phòng gồm ba lớp cửa kinh dày đặc, ngoài ra còn có hệ thông bảo vệ an toàn tránh xâm nhập nữa.

Hạ Tri quay lại nhìn Bạch Hiền đứng thu lu một góc cách ba bước chân liền thở dài -"Qua đây!!! Tôi không có bật máy tính đâu! Vào đi".

Bạch Hiền nuốt xuống một đường nước bọt khẽ nghiêng người nhìn vào trong, quả nhiên tối đen lúc này mới chầm chậm bước vào.

Bên trong hơi tối, nhưng Bạch Hiền vẫn có thể nhìn thấy một bộ máy tính kinh điển, màn hình có đến mấy chục cái to to nhỏ nhỏ gắn lên tường, hệ thống điều khiển không được bật nên không có ánh sáng, ghế ngồi được xếp đến hết sức gọn gàng.

Phực một tiếng, một đoạn ánh sáng chiếu ngay đỉnh đầu Bạch Hiền, làm cậu hơi giật mình. Thì ra là cái bóng đèn được Hạ Tri mở lên.

Ở đây có nhiều cái bóng mà chỉ bật lên có một cái là sao?

Hạ Tri bước qua Bạch Hiền đang đứng ngẩn ngơ giữa phòng kéo một cái ghế đến nói -"Thế nào? Đẹp không?".

Hạ Tri hỏi chính là dàn máy tính kia, Hạ Tri thì chả cảm thấy nó đẹp chỗ nào nhưng mà người có đam mê về máy tính như Bạch Hiền nhìn ra nó phải khác, giống như Hạ Tri người ngoài chả thấy mấy bộ dụng cụ dao kéo y tế nó đẹp chỗ nào, chỉ bản thân mình mới biết.

Bạch Hiền cúp mắt một chút sau mới gật đầu -"Đẹp!" một dàn máy tính to như thế này, mở lên phải gọi là cực kì sang cực kì đẹp, có điều ánh sáng của nó lập trình của nó làm Bạch Hiền sợ hãi, sợ hãi cực kì.

Hạ Tri nhướn mày đẩy cái ghế đến chỗ Bạch Hiền kêu ngồi xuống, cái ghế này êm mềm lắm, ngồi xuống đỡ luôn được cả đầu cực kì thoải mái

Bạch Hiền tò mò hỏi -"Anh làm gì vậy?".

Hạ Tri bước đến gần hơn một bước hạ hai tay chống lên thành ghế, đâm ánh mắt như dao găm về phía Bạch Hiền.

Bạch Hiền thoáng giật mình trợn lớn mặt nhìn lại, chốc sau vẫn là không thắng được liền cúp mắt xuống đẩy Hạ Tri ra -"Anh...Anh làm cái gì vậy?"

Hạ Tri chậc chậc hai tiếng khoanh tay đứng trước mặt Bạch Hiền -"Hôm trước thấy cậu trừng mắt nhìn Lão Đại chẳng sợ gì, so với ánh mắt của tôi, Lão Đại nhìn càng ghê thế mà cậu lại sợ tôi không sợ Lão Đại?!!".

Bạch Hiền cũng không biết phải nói gì, thực ra bình thường nếu thấy Phác Xán Liệt nhìn thì ngay lập tức đã sợ đến nhũn cả chân sao có khả năng trừng lại, chả qua giận quá lên mới thế.

Hạ Tri không tiếp tục nói cái này nữa, chuyển sang chủ đề chính, hôm nay sẽ thôi miên Bạch Hiền.

-"Nhắm mắt vào! Chút nữa tôi bảo gì cậu làm nấy, hỏi gì cậu trả lời đấy nghe chưa!!".

Bạch Hiền có hơi sợ một chút nhưng cũng nghe lời làm theo nhắm mắt lại.

Hạ Tri bắt đầu nói mấy câu gì đó, giọng điệu như du ngủ thực êm tai, thoáng chốc đưa Bạch Hiền vào cơn mê man.

Hạ Tri bắt đầu hỏi -"Vì sao sợ máy tính như vậy?".

Bạch Hiền hơi hơi nhíu mày, trả lời -"Nhìn...rất đau đầu...rất muốn thoát ra".

-"Cậu thử tưởng tượng lại ánh sáng xanh đó cùng lập trình đi".

Bạch Hiền gật đầu.

Hạ Tri bên ngoài nhẹ nhàng xoay người ra sau đẩy cái ghế về phía bàn máy tính, sau lại bấm một cái nút trên bàn máy tính.

Chỉ duy nhất một cái sáng lên, ánh lên màu xanh dương phả vào mặt Bạch Hiền, trong cơn mê man Bạch Hiền vẫn có thể cảm nhận được nó, tưởng tượng đến cảnh từng ngón tay chạm vào máy tính, những con chữ và số liệu, mật khẩu và cổng thông tin hiện hữu đến ngày càng rõ ràng.

Mày nhíu càng ngày càng chặt, cả người run lẩy bẩy, tay đặt hai bên thành ghế bám chặt lại, hơi thở bắt đầu không đều.

Hạ Tri mặt thoáng biến sắc nói -"Bạch Hiền, bình tĩnh!! Cậu phải làm chủ được nó, đứng mất kiểm soát!!".

Dường như cảm thấy sự hiện hữu của tia sáng trên máy tính ngày càng rõ ràng, Bạch Hiền không chịu được liền muốn mở mắt thoát khỏi cơn mê, đương lúc chuẩn bị mở ra lại bị Hạ Tri nói lớn lại -"Không được mở mắt!!!".

"Ít nhất cậu cũng phải kìm được nó, tập trung vào đừng phân tâm!!!".

Bạch Hiền cau mày, nhẫn nhịn không mở mắt, tay nắm lại thành quyền cả người vẫn còn không ngừng run rẩy, trong đầu chỉ nghĩ "Loại bỏ nó!! Loại bỏ nó".

Cho dù nghĩ như vậy, cũng không ăn thua, một loạt thông tin tràn lan trong não Bạch Hiền, từ cảnh ngày nhỏ phát điên như thế nào, Ba mẹ chết ra sao, dữ liệu lưu trữ trong não bao lâu kìm nén như bị đâm một nhát tràn ra ngoài.

Đầu Bạch Hiền đau như búa bổ, không thể chịu được lượng thông tin lớn như vậy ùa ra, liền bùng một cái mở mắt.

Hạ Tri chưa đạt được mục đích liền thở dài nhìn Bạch Hiền. Tầm mắt Bạch Hiền nhìn thẳng vào màn hình máy tính xanh suốt một phút đồng hồ không có phản ứng gì.

Hạ Tri bật người khỏi điểm tựa trên bàn, đi đến khua tay trước mặt Bạch Hiền -"Ổn không?".

Mắt Bạch Hiền đã nổi lên tia máu, phản ứng lại chỉ có ôm đầu cúi xuống tránh khỏi tầm nhìn của máy tính, dí chặt tay vào hai thái dương -"Không ổn!! Em đau đầu... Em không ổn!!! A!!".

Bạch Hiền cứ thế liên tục kêu lên mấy tiếng rồi mới ngừng, Hạ Tri bước đến xoa xoa nhẹ đầu nói -"Không sao- sẽ ổn thôi, làm lại một lần nữa, được không? Nếu cậu không muốn làm nữa thì thôi!!!".

-"Anh đang làm gì vậy? Tại sao anh lại làm cái này? Tại sao lại khơi dậy kí ức của em!!".

Bỗng dưng Bạch Hiền nói lên làm Hạ Tri nhất thời cứng người.

Giọng nói này uy lực có thể lớn như vậy sao? Tại sao bản thân mình lại cảm thấy có chút sợ như vậy?

Chỉ một chút, chỉ một chút sợ hãi thoáng qua thôi cũng làm Hạ Tri cảm thấy Bạch Hiền vừa bí ẩn vừa đáng sợ.

Thất thần một lúc sau, Hạ Tri tay đặt trên đầu Bạch Hiền liền buông xuống nhẹ nhàng nói -" Tôi muốn chữa bệnh cho cậu thế thôi, nếu cậu chịu không được tôi sẽ nói với Lão Đại chúng ta dừng lại".

"Có điều tôi sẽ rất tiếc nếu tài năng này bị bỏ đi, tôi biết cậu thích nó, nhưng lại không dám đối mặt nó, cậu sợ như vậy tôi cũng không nỡ ép, chúng ta dừng lại ở đây thôi".

Đả chỗ này lại buông chỗ kia. Một cách để khiêu lên ngọn lửa trong lòng người khác, Hạ Tri tự tin bàn này mình sẽ thắng.

Bạch Hiền nghe không sót một câu nào, đầu nói không thể tim lại nói có thể, Hạ Tri nói đúng cậu thích nó nhưng lại không dám đối mặt với nó, càng nghĩ nhiều đầu lại càng đau.

Hạ Tri im lặng không làm phiền Bạch Hiền nữa, bây giờ chắc hẳn đang rất hỗn loạn tốt nhất chọn một góc ngồi xuống chờ xem Bạch Hiền trả lời thế nào là được.

Ngồi một lúc là ngồi đến trưa luôn, Bạch Hiền vẫn bộ dáng ôm đầu hơn mấy tiếng đồng hồ, Hạ Tri thì ngủ gà ngủ gật một góc.

Bạch Hiền bặm môi, có vẻ đã nghĩ thông suốt một vài điều tay không tự chủ sờ lên ngực chạm vào mặt sợi dây chuyền xoa xoa nó.

-"Anh...?".

-"Hửm?" Hạ Tri mắt lờ đà lờ đỡ quay lại hướng có tiếng nói.

Bạch Hiền không nói gì, chỉ nhìn Hạ Tri, bên này Hạ Tri đã nhanh chóng tỉnh lại, chân khoanh lên ghế cũng buông xuống đi đến chỗ Bạch Hiền.

Hạ Tri -"Nghĩ thông chưa? Muốn dừng hay tiếp tục?".

Bạch Hiền gật đầu -"Tiếp... Tiếp tục!!".

Bề ngoài Hạ Tri chỉ ừm một tiếng nhưng sâu trong lòng đã muốn bùng nổ ăn mừng chiến thắng, Hạ Tri làm lại tất cả các bước như vừa rồi, câu hỏi dùng để hỏi chỉ có khác đi một chút.

Lần thứ hai này Bạch Hiền chịu không quá mười phút liền tỉnh, người đổ cả mồ hôi.

Lần thứ ba chịu được kém hơn, mới có bảy phút đã chịu không nổi.

Lần thứ tư.... Vừa nhắm mắt đã mở ra ngay.

Hạ Tri chẹp môi gõ nhẹ vào đầu Bạch Hiền -"Không chịu đựng được thì thôi, nghỉ một chút đi!!".

Bạch Hiền nắm chặt tay lại, răng nghiến đến phát ra tiếng -"Em muốn tiếp tục".

Chỉ mới có mấy lần mà đã không chịu được thì bệnh cũng đừng hòng chữa.

Hạ Tri nhướn mày kinh ngạc, đúng là người đặc biệt, cái gì cũng phải đặc biệt đến chói lóa.

Lần thứ năm có vẻ thư thái hơn, chịu được mười sáu phút ba mươi hai giây.

Lần thứ sáu, chưa tính ra nhưng Bạch Hiền cũng đã nằm được trên ghế năm phút rồi.

Ngoài cửa kịch kịch vang lên tiếng, Bạch Hiền nghe thấy liền phân tâm mày nhíu chặt, Hạ Tri thấy vậy liền nói -"Không vấn đề, tiếp tục".

Nói xong cũng liền nhẹ bước ra ngoài xem là ai, vừa ló đầu ra khỏi góc khuất đã đụng ngay phải cơ thể cao to rắn chắc, đụng đến suýt nữa bật ngửa.

Bạch Chính Dương cũng hơi giật mình kêu lên tên -"Hạ Tri?".

Tiếng nói vang vọng xé nát bầu không khí yên tĩnh, Hạ Tri trợn mắt vội bịt miệng Bạch Chính Dương lại, đưa tay lên môi ra dấu im lặng.

Lưu Vũ bên cạnh nhíu mày -"Xảy ra chuyện gì?".

Hạ Tri quay người dẫn bọn họ vào trong nhìn Bạch Hiền chỉ chỉ, Bạch Chính Dương và Lưu Vũ nhìn một cái rồi lại bị Hạ Tri đẩy ra ngoài.

Lưu Vũ bị đẩy ra hẳn ngoài ba lớp cửa liền nói -"Cậu đang làm cái gì vậy?".

Bạch Chính Dương -"Cậu ta ngủ sao?".

Hạ Tri lắc đầu -"Nói các anh cũng không hiểu đâu, đến đây làm gì?".

Bạch Chính Dương sực nhớ mình đến đây để đưa cơm cho Hạ Tri, liền giơ lên hộp cơm lắc lắc -"Mang cơm cho em!!".

Bạch Chính Dương đến mang cơm, vậy Lưu Vũ đến đây làm gì?.

Xét thấy ánh mắt Hạ Tri lia về phía mình, Lưu Vũ lạnh nhạt nói -"Tiện đường, bị cậu ta kéo theo!".

Dừng một chút Lưu Vũ lại nói -"Cậu ta thế nào? Tiến triển tốt không?".

Hạ Tri -"Cũng tạm ổn, tôi đang thúc đẩy não bộ của cậu ấy loại bỏ thông tin ra ngoài, nếu mà khá hơn chút nữa tôi sẽ cho cậu ấy loại bỏ bằng cách tiếp xúc với bàn phím máy tính, xem cậu ấy bấm ra được cái gì?".

Bạch Chính Dương cười nửa miệng -"Biết đâu lại bấm ra được một phần dữ liệu của bản chế tạo kia thì hay nhỉ".

Hạ Tri -"Không có khả năng, thông tin được bảo trì nghiêm ngặt vốn cậu ta còn chẳng nhìn thấy nó, lấy đâu ra mà nhớ được!!"

Lưu Vũ bỗng hơi đổi sắc mặt, hướng Hạ Tri nói -"Cũng không phải không có khả năng".

Bạch Chính Dương hơi hơi nhíu mày suy nghĩ một hồi mới lên tiếng -"Trước đây tôi cũng đã từng nhìn qua nó, đáng tiếc không nhớ được nhiều, nhưng mà cái đó mở được không phải chuyện dễ lúc đó Biện Bạch Hiền cậu ta mới có mười tuổi làm sao có khả năng mở được!".

Bạch Chính Dương nói xong cả ba liền im lặng, vẫn là Hạ Tri lên tiếng trước đuổi bọn họ đi rồi trở vào trong.

Ba người bọn họ nói chuyện cũng gần mười năm phút rồi, lúc đi vào vẫn chưa thấy Bạch Hiền tỉnh tức là đã chịu được gần hai mươi phút !!.

Cứ như vậy thêm một chút nữa sẽ có bước tiến mới khá hơn rồi!!

Rốt cuộc sau mười phút, Bạch Hiền tỉnh lần này không giống mấy lần trước tỉnh dậy không thở dốc, không ôm đầu mà bình thản như vừa ngủ dậy vậy.

Hạ Tri vui vẻ đi đến -"Khá hơn chút nào chưa?".

Bạch Hiền gật gật đầu, tay run run chống vào thành ghế đứng dậy, nhìn thì tưởng ổn nhưng không ổn chút nào.

Bạch Hiền đứng lên được năm giây liền lảo đảo ngã xuống đất biến khỏi tầm mắt Hạ Tri.

Hạ Tri đang cười bỗng dưng cứng lại cả khuôn miệng, nụ cười xụp xuống mắt trợn trắng ra.

-"Bạch... Bạch Hiền! Cậu sao vậy?".

Hạ Tri kinh hãi tới độ run như cầy sấy, vừa mới sáng nay thôi Phác Xán Liệt hắn đã nói Bạch Hiền mà xảy ra chuyện gì liền đem mình đi lăng trì.

Thôi bỏ mẹ rồi....

Hạ Tri quỵ gối nâng người Bạch Hiền lên lắc lắc vài cái -"Bạch Hiền! Tỉnh... Tỉnh mau!!".

Đáp lại Hạ Tri chỉ là sự im lặng của Bạch Hiền, tay Hạ Tri run run ngớn lên bấm vào cái nút màu đỏ trên bàn máy tính la lên -"Bên ngoài có người không?!! Phạm vi ba trăm mét phòng điều khiển tới đây mau".

.

Trong phòng Phác Xán Liệt ngùn ngụt lên sát khí, mặt hắn đã là một mảng tối đen miệng gằn lên từng chữ như đang kìm nén lại sự tức giận
-"Hạ Tri!!!".

Bạch Chính Dương sớm chắn trước người Hạ Tri, mặt mày cũng không khá hơn sợ nhưng mà lại không nỡ để Hạ Tri phải chịu.

Hạ Tri bám lấy góc áo ở lưng Bạch Chính Dương nắm chặt, không dám nhìn, nói nhanh như sợ bị cướp lời -"Lão Đại!Là cậu ấy muốn nên tôi mới đồng ý thật... là thật...!!!".

Phác Xán Liệt tức giận cầm ly trà ném xuống đất thật mạnh, lời nói ra cũng theo sự tức giận mà nhanh hơn hẳn -"Cậu ta muốn là cậu cho à? Cậu không biết thế nào là giới hạn sao?? Không biết cậu ta có chịu được hay không mà làm, cậu có nghĩ trước nghĩ sau không? Tôi đã cảnh cáo cậu như thế nào, cậu không xem lời tôi ra gì phải không?".

Bạch Chính Dương chắn trước nhận lấy hết ánh mắt cùng sát khí của Phác Xán Liệt, nhận thấy Hạ Tri như sắp ngã liền vòng tay phải ra sau đỡ lấy.

Bạch Chính Dương -" Lão Đại!! Bớt giận, Bạch Hiền cậu ta chỉ tạm thời ngất đi thôi!".

Lưu Anh một bên thấy tình hình căng thẳng liền thêm câu -"Lão Đại!! Hạ Tri cũng không phải cố ý, ngài bình tĩnh... Có gì từ từ nói".

Phác Xán Liệt với sự bào chữa của Bạch Chính Dương cho Hạ Tri càng thêm tức giận, lại được Lưu Anh nói như đổ dầu vào lửa liền sinh khí, hắn đứng bật dậy khỏi ghế hất Bạch Chính Dương một cái thật mạnh, tóm lấy cổ áo Hạ Tri ném sang góc còn lại.

Hạ Tri lăn lăn đến ngay bên giường Bạch Hiền rồi mới dừng lại -"A...".

Trong lòng Hạ Tri thầm thắp nhang cho bản thân, lần này thoát không được rồi, ngay cả bản thân Hạ Tri cũng không nghĩ đến Bạch Hiền sẽ bất tỉnh như vậy, vì sự hăng hái của Bạch Hiền cùng nội tâm muốn nhanh chóng chữa cho Bạch Hiền khỏe lại, nên nhất thời quên mất Bạch Hiền vẫn còn rất yếu mới vừa tỉnh hôn mê có vài ngày.

Kết quả bầu não chịu tổn thương liền bất tỉnh luôn, lần này lỗi là do bản thân mình lên không chối được!.

Nhẫn nhịn chịu trận đòn này vậy....

Bạch Chính Dương bị đẩy sang một bên bây giờ mới đứng dậy, muốn chạy qua nhưng Lưu Anh lại kéo lại.

-"Tôi đưa Biện Bạch Hiền cho cậu không phải để cậu tự ý muốn làm gì thì làm! Muốn nhanh chóng làm cậu ta tiếp nhận được máy tính thì dùng cái não đi! Dùng cái não đi!!".

Hạ Tri nhổm dậy từ dưới đất, đón nhận từng lời của Phác Xán Liệt mà không dám nói tiếng nào, bây giờ mà nói thì chỉ càng chọc điên Phác Xán Liệt thôi, vậy nên im lặng thì hơn.

Tưởng rằng mình còn phải vừa bị đánh, vừa bị mắng đến tơi bời hoa lá nhưng không, Phác Xán Liệt không nói thêm câu nào nữa, lập tức đuổi hết người ra ngoài chờ xử lí sau, dù sao hắn cũng biết Bạch Hiền cần phải nghỉ ngơi.

Hắn đứng bên cạnh mép giường, mặt đanh lại tay nắm chặt nổi rõ cả khớp, mắt nổi nên tia máu nhìn về phía Bạch Hiền -" Biện Bạch Hiền!! Chờ cậu tỉnh lại tôi nhất định cho cậu nếm đủ thế nào là giáo huấn!!".








*23:25' rồi ●︿● còn ai hong? Hong thì tui đi ngủ đây ヘ( ̄▽ ̄*)ノ

loading...

Danh sách chương: