Xam Xam Nua Va Xam Mai Bsd Qua Giang Sinh

-Quà? Cho ta?

Akutagawa ngơ ngác nhìn Atsushi. Hắn chưa từng được ai tặng quà bao giờ, kia mà hắn cũng không cần. Vậy mà, món quà đầu tiên trong đời hắn lại là của kẻ thù tặng . Atsushi  tay giữ khư khư hộp quà, mỉm cười đáp lễ.

-Là của mi. 

-Ta không cần-Akutagawa hắng giọng. Hắn không cần mấy món quà vào dịp Giáng sinh như thế này, nhưng tại sao, lòng vẫn cứ gào thét đòi được xem trong đấy có gì. Vậy nên, chẳng biết tự bao giờ, hắn lại đưa tay cầm lấy hộp quà, mê mẩn ngắm nhìn nó như đứa trẻ lên năm. 

Thôi, Atsushi đã có lòng, nhận cho có lệ.Nếu mà đây chỉ là một trò troll ngờ ngẩn nào đó , Akutagawa Ryuunosuke đây sẽ tách Atsushi Nakajima làm hai. 

Món quà trong đêm Giáng sinh của hắn ,lại là một chiếc áo len đan tay. Có vẻ được làm rất tỉ mỉ,không sai đến một chi tiết. Là Atsushi cất công đan cho hắn. 

-Phải thức đêm mới hoàn thành kịp trong hôm nay, chứ không thì còn lâu. Mà không sao, mi thích là được.

-Sao ... ngươi lại tặng cho ta?-Có thứ gì đó nghẹn lại trong cổ họng của Akutagawa, khiến hắn khó khăn lắm mới có thể nói được vài từ. 

-Không biết. Chỉ là Giáng sinh năm nay lạnh hơn năm ngoái, ngươi lại không biết tự chăm sóc bản thân nên dễ bị ốm, ta chỉ nhân dịp này tặng ngươi thôi.

Akutagawa đột nhiên muốn khóc, lại có kẻ quan tâm hắn đến vậy sao? Mà lại còn là kẻ thù của hắn chứ ?

Có lẽ, Giáng sinh năm nay, Akutagwa không chỉ được tặng duy nhất một chiếc áo len đan tay, mà hắn còn được tặng cả lòng thương mến của Atsushi nữa.

________________________________________________________________________________

Merry late Chritsmas reader !

Giáng sinh là hôm qua rồi mà hôm nay mới viết, là do tôi bận học quá ấy mà. Thứ lỗi thứ lỗi. 


loading...