Xam Xam Nua Va Xam Mai Bsd Only You

Chap duy nhất viết về Alldaz
__________________________________________________________
Dazai trầm tư ngắm nhìn phong cảnh ngoài trời, hoàn toàn không để tâm đến những người khác. Hôm nay chẳng là một ngày đẹp trời, thậm trí còn mưa tầm tã, nhưng hắn thích . Phòng cảnh thoáng chút u buồn cùng vẻ sầu ưu của Dazai dường như tô điểm cho nét đẹp rạng ngời của gã.

Ngày hôm nay, có thể ngày ái nhân của gã mất. Gã sầu ưu thế này, không ai trách gã. Gã yêu ái nhân ấy hơ cả bản thân. Nhưng cũng vì thế mà làm lơ tình cảm mọi người dành cho gã.

Gã làm ngơ khuôn mặt đỏ lựng của Atsushi khi gã cười nhẹ với cậu. Bỏ lơ ánh mắt trìu mến của Kunikida. Mặc kệ sự quan tâm chú đáo quad mức cần thiết của của Ranpo và Yosano...v.v..v.

Gã chỉ để tâm đến ái nhân của gã thôi.

Gã biết thừa mọi người đều yêu gã chứ. Nhưng gã nào quan tâm.

Có lẽ, vì bị bỏ lơ nhiều quá nên sinh ra uất hận người không nhỉ? Chắc không đâu, họ nào ích kỷ đến thế.

Gã thở dài, trời hôm nay, lạnh quá.

Gã chợt nhớ đến ái nhân của gã . Vì người , gã sẵn sáng làm hết mọi thứ. Từ bỏ tiền bạc, hào hoa, phú quý ,hắn cũng sẵn lòng. Từ bỏ mọi thứ hắn cũng sẵn lòng. Từ bỏ cả sinh mạng này, hắn cũng sẵn lòng.

-Dazai-san- Tiếng gọi ầm ĩ của Akutagawa dường như kéo gã về thực tại. Cậu ở đây làm gì , với bộ dạng ướt đẫm thế kia? Không lẽ có chuyện gì vội vã lắm sao? Anh mệt mỏi lắm rồi, nhưng vẫn cố giữ vẻ điềm tĩnh hàng ngày.

-Chuuya-san tỉnh lại rồi.

Chỉ cần gọi đúng một cái tên , Dazai đã quay phắt về hướng của Akutagawa. Rồi gã lão ra ngoài, chạy vội đến bệnh viện mà không để tâm đến khuôn mặt của những người còn lại trong Trụ sở lẫn mặt của Akutagawa đều đen như than, sắc thái mang chút ghẻ lạnh.

Gã quan tâm tới ái nhân của gã đến thế , mà lại không quan tâm đến họ, có phải ích kỷ quá không?

Có thể họ sẽ uất hận ái nhân , đồng thời là tình địch của gã lắm đấy.

Bonus: Trích từ quyển sổ của Kunikida: Dành được Dazai bằng mọi giá.
____________________________
Au: Mị không ship Alldaz đâu mà. Đừng hiểu lầm mị nhé.










loading...