Xam Xam Nua Va Xam Mai Bsd Nikolai Va Chu Meo Fyoudor

Với những ai chưa biết: Nikolai Gogol, là một nhân vật xuất hiện trong manga ở những chap mới nhất. Nhờ thằng này mà nhân viên trong trụ sở bị đổ oan là giết người( Một phần thôi). Đây là cặp Nikolai x Fyoudor, bản thân ad nghĩ rằng couple này khá ít người biết, nhưng dẫu sao thì bản thân ad vẫn thấy cặp này khá đáng yêu theo một số khía cạnh nào đó.

Ren: Mà hình như Chuuya-san không hay xuất hiện ở SS3 thì phải. Chỉ xuất hiện ở mỗi vụ virus thôi thì phải.

Sandy + Ad: NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO.....

-------------------------------------------

Nikolai vừa nhặt được một chú mèo. Tên của nó là Fyodor. Không phải là anh nghĩ ra cái tên đó đâu, nó được khắc lên cái chocker trên cổ con mèo ấy.

Con mèo này không hề xấu xí, trái lại anh còn cảm thấy nó đáng yêu tới lạ. Nó màu đen trắng hòa lẫn, trên đỉnh đầu vẫn còn lưu lại vài sợi lông rối bù xù. Chiếc mũ bằng len màu trắng được đội lên từ bao giờ, như là một vật đặc trưng của chú mèo mang tên Fyodor vậy. Nó thường dùng đôi mắt đỏ ngàu của bản thân để ngắm nhìn Nikolai trong khi anh đang lỡ đãng, hay là khi anh đang ôm nó trong tay.

Nó không bao giờ phản đối anh điều gì, dẫu có là trêu trọc hay là chuyện nghiêm túc. Bên nó, anh lại cảm thấy yên bình tới lạ, dường như mọi thứ xung quanh đều tanh biến hết, chỉ còn Nikolai và Fyodor thôi.

Mỗi lần cô đơn trong căn phòng nhỏ, anh lại ôm nó vào lòng, khẽ vuốt ve trìu mến, chạm nhẹ má của mình vào má của Fyodor. Đôi lúc lại cười vài tiếng nghe thật ngu ngốc. Tự trách bản thân quá cô độc mà sinh ra tử kỷ, lại đi nói chuyện với một con mèo.

Nikolai thực lòng cũng không rõ nguyên nhân gì lại trở nên ngu ngốc tới vậy mỗi khi bên con mèo này.

Ấy là về phần của Nikolai, vậy còn con mèo Fyodor thì sao?

Fyodor vốn là một con mèo không rõ lai lịch, thoắt ẩn thoắt hiện như một hồn ma. Nó thường loanh quanh ở thành phố Yokohama này, còn vì lý do, thì ai biết được và có lẽ cũng nào ai để ý tới chuyện đó.

Fyodor ban đầu cũng chỉ coi Nikolai như một vật giải trí không hơn, nhưng càng về sau, trái tim bé nhỏ kia lại thuộc về cái người nó coi là món đồ chơi mất rồi.

Hằng đêm, khi anh chìm vào giấc ngủ, Fyodor( bằng một cách vi diệu nào đó) mà đã hoá thành một con người, bảo vệ anh khỏi những tạo vật hắc ám vây quanh.

- Chết tiệt - Fyodor thầm  nguyền rủa, ôm chặt Nikolai. Cậu không thích điều này một tí nào, nhưng không hiểu sao vẫn tiếp tục làm điều đó trong vô thức. Cậu có thể bỏ mặc anh và để những tạo vật đó làm gì thì làm, nhưng bỏ ra được 5 phút thì sau đó lại quay ra ôm tiếp.

Còn cái tên giả ngư kia thì lại nhoẻn miệng cười thầm.

loading...