Xam Xam Nua Va Xam Mai Bsd Ghen

Chuuya có quen với một cô gái, là Tomoe Yamazaki. Cô ấy đẹp, tự như thiên thần vậy. Đôi mắt màu hổ phách không thể che dấu được được sự tàn nhẫn sâu trong đôi mắt ấy.Mái tóc xanh nước biển buộc tết hai bím, tạo nên trong cô ấy có thứ gì đó rất dễ gần. Tomoe khoác lên mình bộ Kimono màu đỏ cổ điển, bên dưới gấu áo được trang trí bởi những bông hoa sở hữu biệt danh" Hồi ký đau buồn".

Anh và cô rất hợp nhau, họ thường chơi, đi dạo hoặc là đi uống rượu ở nơi Chuuya hay lui tới.

Chuuya thích cô nàng này, trong khi đó, cộng sự cũ của anh lại ghét cô. 

Gã ghét cái các anh huyên thuyên với gã về cô mỗi khi hai người gặp nhau. Hay cái cách mà anh với cô thân mật với nhau. Hoặc là cái cách anh lẩm bẩm về cô trong giấc mơ.

Chung quy, là gã đang ghen. Mà, một khi gã đã ghen thì ai cũng biết rồi đấy.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhẹ nhàng bế cộng sự cũ của gã ra khỏi quán Bar sau khi tính tiền, Dazai không còn gì để nói với Chuuya nữa rồi. Bây giờ mới là hoàng hôn, ánh nắng của mặt trời còn chưa tắt hẳn, vậy mà cậu đã say giấc trong lòng gã rồi.

Chuuya chỉ say thôi, cậu chưa ngủ. Nhìn gương mặt của Dazai, cậu có thể ngửi thấy mùi máu tanh nồng nặc trên cơ thể gã, như cái hồi họ còn là của nhau. Cậu không thắc mắc vì sao gã lại bế cậu về, chuyện thường tình mà, chỉ thắc mắc là vì sao trên cơ gã lại có mùi máu và mùi hương của Tomoe?

loading...