Wait Minyul Chuong 19

''Muốn hôn anh nhưng lại bị phát hiện nên ngượng có phải không?'' Choi Minho thực ra không hề ngủ chỉ vừa chợp mắt một lúc thì Kwon Yuri bước vào.

''Anh đừng có mà tưởng bở, mau buông em ra''. 

''Không, anh không buông. Kwon Yuri, sống chung với anh đi''.

Kwon Yuri gần như chết đứng khi nghe anh nói như vậy. Hôm nay ngoài chuyện giúp mẹ đưa đồ cô còn muốn gặp anh nói rõ chuyện kết hôn, vì cô biết có phản kháng thì anh cũng sẽ không từ bỏ, thậm chí có thể nhờ người lớn can thiệp vào. Đúng là cô đang đặt cược tình yêu này một lần nữa. Cô không biết tương lai của cả hai rồi sẽ ra sao, nhưng cô chỉ biết lúc này cô còn yêu anh. Một tình cảm mặc dù đã tần ấy năm nhưng vẫn không nguôi đi ngược lại nó đang ngày càng lớn dần trong cô. Kwon Yuri rất sợ tình cảm này sẽ không dài lâu nhưng cô vẫn muốn mình bị kéo vào vòng xoáy đó, mặc kệ nó sẽ cuốn tình yêu của cô đi tới đâu.

''Đợi khi anh và kết hôn thì sống chung với nhau cũng chưa muộn mà''.

''Nhưng đợi tới đó thì.....Khoan đã, em nói vậy nghĩa là em đã..''.

''Đúng, em đồng ý kết hôn với anh''.

''Thật sao? Anh không nghe lầm chứ''.

''Anh không nghe lầm, dù gì đây cũng là điều mẹ muốn, em chỉ muốn làm mẹ vui''. Cô đã để mẹ buồn mà nhung nhớ cô suốt 6 năm trời nên không thể làm mẹ buồn được nữa.

''Đừng nghĩ em kết hôn với anh chỉ vì nghĩa vụ mà hãy nghĩ em đang cho anh cơ hội để yêu thương và bảo vệ em. Chúng ta có nên làm lễ đính hôn trước đám cưới của Jonghyun không?''. Choi Minho từ đầu đến giờ vẫn không chịu buông cô ra, cứ mặc cho cô ngồi trên đùi mình  mà cùng trò chuyện.

''Vậy cũng được. Đợi họ đi hưởng tuần trăng mật về rồi hãy tính đến chuyện làm lễ cưới''.

Tại Mỹ, 4:50 AM.

Nichkhun sau đêm được Tiffany giúp đã về chuẩn bị đồ về Mỹ. Anh còn nhớ cô gái có đôi mắt cười ấy đã giúp đỡ anh như thế nào, cô ấy quả thật có một nụ cười rất đẹp. Vì muốn quên đi chuyện tình cảm buồn mà anh đã bàn giao lại quyền quản lí chi nhánh của BJ tại Hàn Quốc cho anh trai mà quay về Mỹ. Hôm đó, Kwon Yuri cũng đã ra sân bay tiễn anh. Lần cuối để anh được ôm cô gái nhỏ ấy vào lòng, nhưng đối với anh như thế cũng đã đủ. Khi nhìn thấy ánh mắt Choi Minho trao cho Kwon Yuri đầy nhu tình thì anh biết mình đã thua người đàn ông này rồi. Nichkhun cũng cảm thấy may mắn nếu như không phải Choi Minho là người công tư phân minh thì có lẽ chuyện hợp tác giữa tập đoàn Choi và BJ đã sớm tiêu tan rồi.

Mấy ngày trước khi anh rời Hàn Quốc cũng đã hẹn gặp Choi Minho. Vị giám đốc tập đoàn Choi này quả thật rất yêu Kwon Yuri, anh tin chắc anh ta sẽ đem lại hạnh phúc cho Kwon Yuri. Nhưng nếu anh ta dám làm Yuri tổn thương anh sẽ không nể tình mà sẽ đoạt lấy cô từ tay Choi Minho.

Bây  giờ là 4:50 sáng tại Mỹ, có tin nhắn hiển thị trên màn hình máy tính. Là lời mời kết bạn trên mạng xã hội. Nichkhun vốn dĩ ít khi sử dụng mạng xã hội, nhưng lúc này có một người bạn tâm sự cũng thật tuyệt. Tuy cả hai vốn không biết tên thật của nhau nhưng họ vẫn trò chuyện với nhau rất vui vẻ và có nhiều quan điểm giống nhau. Nhưng khi thấy cách nói chuyện của người bạn này anh thật thấy có chút cảm giác xa lạ lẫn quen thuộc.

Ngày 31/12, 8:00PM

Tại nhà hàng mọi người đều bất ngờ trước tuyên bố của Choi Minho, ngay cả bà Kwon lúc trước cứ nhanh chóng bảo Kwon Yuri mau đi tìm bạn trai như Choi Minho, bà còn tạo điều kiện cho hai đứa nhỏ, nhưng không ngờ hôm nay lại nghe chính miệng con mình cũng đồng ý trong lòng không khỏi vui mừng lẫn nhẹ nhõm. Những người như Lee Onew, Choi Siwon.....vừa nghe cũng đã không tin vào tai mình, cái tên này lại muốn đi kết hôn, nhưng khi biết đối tượng kết hôn của hắn là ai thì mọi người ai ai cũng đều vui mừng, ngay cả cặp đôi sắp cưới là Kim Jonghyun và Jessica Jung cũng không tránh khỏi vui mừng cho bạn thân của họ. Còn ông nội của Choi Minho vừa nghe cháu trai tuyên bố liền cười lớn, đây đúng là điều ông mong đợi.

''TỐT, cuối năm mà có chuyện tốt thế này thì lại càng đáng ăn mừng. Kwon Yuri, mừng cháu chuẩn bị bước vào nhà họ Choi.'' Ông bây giờ có thể an tâm rồi.

Dĩ nhiên chuyện vui thế này người mừng nhất vẫn là ông bà Choi và ông bà Kwon. Ngay tối đó hai vị phu nhân cũng không ngừng bàn về chuyện đính hôn cho Choi Minho và Kwon Yuri.

12:00. Thời điểm ngày cuối cùng của năm cũng đã qua, thời khắc chuyển giao sang năm mới cũng đã tới. Có người cho rằng nếu cùng xem pháo hoa với người mình yêu vào thời khắc chuyển giao năm mới thì tình yêu của họ sẽ bền vững sẽ không chia lìa. Ngay lúc này, Kwon Yuri đang cùng Choi Minho tận hưởng giây phút đó, nếu điều đó là thật thì hãy để nó đến với cô và anh, để cả hai có thể ở bên nhau dài lâu.


loading...