Vuon Dia Dang Cua Chung Ta Chuong Dac Biet Chuyen Muc Nham Nhi

Xin chào mọi người, lại là Trà đây. Hôm nay Vườn địa đàng của chúng ta sẽ không ra chương mới, mà Trà sẽ mở ra một chuyên mục đặc biệt cho các nhân vật trong truyện giao lưu với nhau. Gọi nôm na cho dễ hiểu là phỏng vấn các nhân vật đấy ạ!

Thật ra Trà đã có ý tưởng này từ lâu rồi. Sau mỗi một (hoặc vài) arc, Trà sẽ mở chuyên mục này để các nhân vật - thay Trà, nói ra những điểm tốt, không tốt, điểm nào khúc mắc về những chương vừa qua, cũng như là họ sẽ cùng nhau tham gia một chương trình game mà Trà làm nữa, mong các quý độc giả sẽ yêu thích.

À, và ngoài lề một chút, Trà thật ra rất thích Inazuma Eleven, và rất đam mê việc viết fic cho bộ phim này, nên nếu các độc giả có muốn đặt yêu cầu gì về các shortfic, hoặc oneshort có thể để lại comment ở phần cuối cùng của chương [mục yêu cầu đặc biệt]. Trà sẽ viết để tặng cho các bạn -)

Bây giờ thì vào vấn đề chính nhé.

PV: "Xin chào các quý độc giả của bộ longfic "Vườn địa đàng của chúng ta", trước hết xin chúc các quý độc giả một ngày tốt lành, cũng như chào mừng các bạn đến với chuyên mục đặc biệt ngày hôm nay, tôi là MC đẹp trai - người sẽ phỏng vấn các khách mời [nhân vật], để mang lại một chương trình thật thú vị cho các bạn. Và sẽ không để mất thời gian của quý vị đâu, chúng ta cùng vào nhanh phần phỏng vấn nào. Tất nhiên khách mời của chuyên mục này sẽ là các nhân vật chính của arc vừa qua: Hiroto Kiyama, Suzuno Fuusuke, Nagumo Haruya, Saginuma Osamu và Midorikawa Ryuuji, cùng với một vài nhân vật phụ khác!"

PV: "Đầu tiên là câu hỏi của chúng tôi dành cho khách mời, cảm nhận của các bạn thế nào sau khi hoàn thành xong 6 chương đầu? Ta bắt đầu với Hiroto nhé."

Hiroto: "Xin chào các bạn độc giả, tôi là Hiroto Kiyama, một trong 5 đội trưởng của học viện Alie. Rất hân hạnh được gặp các bạn, và cũng như rất vui khi được làm khách mời của chuyên mục này." - Hiroto nở một nụ cười thân thiện và cúi người lịch thiệp trước khi bước vào trả lời câu hỏi - "Hôm nay tôi ở đây cùng với Ryuuji, Suzuno, Nagumo và Saginuma để giải đáp những khúc mắc mà Trà - tác giả của bộ truyện, muốn thông qua cuộc phỏng vấn này đem tới cho các bạn."

"Thật sự thì sau khi trải qua arc vừa rồi, tôi và Ryuuji cũng cảm thấy có chút bất ngờ."

"Bởi vì ban đầu, bộ truyện này vốn được viết ra cho cặp đôi NaguSuzu, ý tưởng ban đầu của Trà chỉ là những sự việc xoay quanh cặp đôi này, nhưng hai người chúng tôi lại trùng hợp được đưa vào như nhân vật chính, cốt có nhiệm vụ như chất xúc tác cho tình yêu, thế nhưng, ngẫu nhiên lại còn tình tứ nhiều hơn cả bọn họ." - Midorikawa kế bên khẽ cười gượng - "Đối với tác giả, và cả hai người bọn tôi, đều rất lo sợ là sự kết hợp này sẽ làm biến tấu mạch truyện, làm đọc giả mất hứng. Vì thật ra đây là lần đầu tiên Trà được mọi người hưởng ứng truyện như vậy, nên cậu ấy cảm thấy có chút bối rối, vẫn chưa thể theo kịp nhịp độ. Các bạn có thể thấy là các chương trước đây văn phong của Trà vẫn chưa được tốt, có chỗ sẽ rất lủng củng, Trà cũng tự nhủ là các chương về sau sẽ cố gắng hơn. Bọn tôi và Trà cũng có thể nhận thấy là đất diễn và các cảnh tình tứ của NaguSuzu không được nhiều và đều đặn như mục đích ban đầu, đó là vấn đề thật sự làm chúng tôi lo lắng. Nhưng rất may mắn là các bạn vẫn rất yêu thích và ủng hộ Trà, điều này làm bọn tôi rất vui."

Midorikawa thêm vào: "Và thật ra bọn tôi không nghĩ là mình sẽ có nhiều đất diễn như vậy đâu, haha. Từ đầu thì tôi vốn chỉ làm một vai cameo với Hiroto mà thôi, nên các bạn cũng thấy là thoại của tôi ở chương đầu rất ít, dần dần mới có thể có thêm nhiều một chút sự chú ý."

PV: "Quả thật vậy, sự đưa thêm nhân vật như thế này đúng không khỏi làm mọi người cảm thấy lo lắng. Nhưng cuối cùng thì chúng ta vẫn suôn sẻ đi qua một arc *cười* quả là hú hồn chim én nhỉ, vậy thì các cậu có thể chia sẻ một chút cảm nhận về biểu hiện của mình trong arc vừa qua không?"

Lúc này, micro được đưa tới chỗ Nagumo, cậu chàng đang ngồi cạnh Suzuno, đưa hai tay vòng ra sau gáy làm điểm tựa cho đầu, khi thấy đến lượt mình mới bật người cầm lấy micro, giả biểu tình bất mãn: "thiệt tình, mặc dù nói đây là longfic của tui, mà tui vẫn còn ế xưng ế xỉa đây này!"_ cậu hơi nâng khóe môi, vẽ lên một nụ cười

"Nhưng thật sự thì cũng rất cảm ơn các bạn độc giả đã yêu thích cái fic nho nhỏ của tụi tui. Còn về biểu hiện, tất nhiên là tôi đã làm rất tốt rồi, nếu không thì tôi sẽ tự chôn mình cho đỡ nhục."_Nagumo nói đùa_ "Nhưng nhắc nhở thêm một điều là tới bây giờ tôi với tên nhóc kia *hất mặt về phía Suzuno* vẫn còn ghét nhau như chó với mèo đấy nhé!"

Suzuno ở bên cạnh bị nhắc tên thì cũng không tỏ ra bao nhiêu khó chịu, cậu chỉ dùng vẻ mặt thường ngày, nhưng có chút hòa hoãn hơn để trả lời:"Cảm ơn, đồ xấu tính." - tất nhiên là không quên xỉa xói bạn mình trước đã - "xin chào mọi người, tôi là Suzuno Fuusuke, đội trưởng Diamond Dust, và cũng là nhân vật chính của cái fic này. Khụ, như mọi người cũng đã thấy là đã qua 6 chương rồi, tôi và các bạn mình cũng vừa trải qua một đêm chẳng yên bình tí nào, dù vậy, tôi rất vui nếu nó có thể làm các bạn thấy hứng thú."

"Về cách biểu hiện, thì mọi người cũng biết rồi đó *cậu khẽ nhếch môi nhìn người kế bên mình* tên Nagumo - ngu - thấy - mọe - Haruya đây, không chỉ đãng trí mà còn rất thiểu năng nữa! Thậm chí là đến phòng của mình cũng không nhận ra."

"Ê, tao đập mày bây giờ?!"

Đương nhiên là Nagumo và Suzuno lại lao vào lườm nhau tóe lửa. Vì thế micro được đưa lại cho Saginuma.

Saginuma: "Xin chào mọi người *cười tươi* tôi là Saginuma Osamu, đội trưởng Epsilon, và cũng là nhân vật bí ẩn đã dọa cho ba người IQ sợ chết khiếp, haha, vừa trải qua cái arc kia thì chắc các bạn cũng thấy nhiệm vụ của tôi rồi. Dù không xuất hiện nhiều, nhưng rất tự hào nói rằng tôi lại là nhân vật chủ chốt để làm ra trò chơi đầy ghê rợn này."

"Nhưng thật ra thì tôi cũng chỉ xuất hiện một arc này thôi, sang chương tiếp theo tôi sẽ lại tiếp tục đóng vai cameo, nhường lại sân khấu cho các nhân vật chính."

PV: "Nghe như vậy làm tôi có cảm giác Saginuma rất thoải mái khi đóng vao cameo, tôi thật sự thắc mắc, trong fic này có khiến cậu cảm thấy không công bằng không, khi chỉ làm một vai phụ ít đất diễn? Vì dù sao trong mạch chính của phim, cậu cũng là một nhân vật có vai trò rất quan trọng mà."

Saginuma: "Haha, quan trọng chỉ là nói quá thôi. Longfic này vốn là của NaguSuzu, nên việc được đóng vai cameo đối với tôi là rất lấy làm hân hạnh rồi."

Hiroto: "Saginuma là một người rất khiêm tốn và tử tế. Cậu càng hỏi cậu ấy sẽ càng diếm đi cho coi."

Midorikawa và hai người còn lại cũng gật đầu đồng tình. Điều này làm Saginuma có chút ngượng ngùng.

PV: "haha, có vẻ Hiroto rất ngưỡng mộ Saginuma nhỉ, tôi rất lấy làm bất ngờ khi kể cả Hiroto cũng có...idol đấy."

Hiroto: "Nói như vậy thì mọi người lại nghĩ xấu cho tôi mất rồi, haha. Thật ra tôi hâm mộ rất nhiều người, chỉ là tôi chưa bao giờ nói ra cho người khác biết. Dù gì thì bọn tôi cũng chỉ là thanh thiếu niên thôi mà."

PV: "Chà, cậu nói quả không sai, vậy thì hẳn mọi người ở đây ai cũng có một ấn tượng nhất định về đồng đội phải không nào? Thế thì các cậu có thể kể ra người mà mình ấn tượng nhất ở đây là ai không? Cùng với một vài điểm mà mình thích ở người đó?"

Hiroto: "bắt đầu từ tôi hả? À vậy thì...Saginuma- san ngoài khiêm tốn ra còn rất chín chắn, làm việc rất chu toàn, là một kiểu đàn anh mẫu mực ấy. Vì vậy nên khi ở Sun Garden, Hitomiko rất tin tưởng cậu ta. Bọn tôi cũng cảm thấy vậy."

"Nhưng riêng Ryuuji thì cái gì ở cậu ấy tôi cũng thích, vậy nên chắc tôi không cần nói ra đâu ha."

Một lần nữa, những người độc thân như Suzuno và Nagumo lại cảm thấy như có một đám mây đen đang bay trên đầu mình.

Midorikawa: "ôi, haha là do Hiroto nói quá thôi, tôi cảm thấy bản thân mình quả thật vẫn chưa đủ tốt."_nói rồi, cậu nở một nụ cười hết sức hiền hòa_" ừm..nếu nói về ấn tượng tốt nhất ở đây, ngoài trừ bạn trai tôi thì chắc là Suzuno. Kể từ lần đầu tiên gặp, tôi đã cảm thấy rất ngưỡng mộ cậu ấy."

"Chắc mọi người cũng thấy mà, Suzuno thật sự rất đẹp. Cậu ấy trông lúc nào cũng lạnh lùng nhưng lại rất có sức hút. Và thật ra Suzuno cũng rất thông minh nữa. Khi ở học viện, chúng tôi từng có một bài test trí tuệ để phân chia cấp bậc, và Suzuno đã đạt được số điểm rất cao. Đối với người còn chưa lọt vào được top 5 như tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ"

Cậu cười trừ.

PV: "Ồ, đó thật là một tiết lộ thú vị, thế cậu có thể nói thêm về thứ hạng của những người ở đây không?"

Midorikawa: "À đương nhiên rồi, nếu tôi nhớ không nhầm thì lần đó Hiroto đứng thứ 2, Suzuno xếp thứ 3, sau đó là chị Ulvida, và Nagumo xếp thứ 5."

Suzuno: "thấp nhất cả bọn cơ đấy.",

Ngay sau đó, Suzuno bị Nagumo lườm với một ánh mắt chảy bỏng như muốn nói "mày im mồm!!"

Nhưng mặc kệ sự tức giận của người kế bên, Suzuno hoàn toàn làm ngơ trước sức nóng từ nhiệt độ của Nagumo.

PV: "haha...thế thì tôi thật thắc mắc, là ai đã có khả năng xếp thứ hạng cao hơn cả Hiroto mà lại không có mặt ở đây vậy?"

Saginuma: "haha, thật ra người này các bạn cũng có thấy qua rồi đấy. Touchi Shuuji (IQ) của Diamond Dust là một người có trí thông minh tuyệt vời, cậu ấy gần như đạt điểm tuyệt đối trong bài test."

PV: "Wow, thật đáng ngưỡng mộ, nhưng mà tôi rất tò mò, một người có trí thông minh vượt trội hơn cả Hiroto, mà lại chỉ an phận làm thành viên thôi sao? Đấy là một thiệt thòi lớn. Hẳn phải có ẩn tình gì phải không?"

Để trả lời câu hỏi này, Hiroto trước tiên nhìn MC với khuôn mặt rất gợi đòn, sau đó nháy mắt một cái : " Ẩn tình thì tất nhiên là có rồi, nhưng lí do vì sao, chúng tôi sẽ tiết lộ vào các chương tới, nói trước thì mất cả vui, nhỉ."

PV: "Ối chà, vậy chúng ta sẽ phải tiếp tục đợi rồi, tôi thật mong chờ. Giờ thì quay trở lại với câu hỏi, Suzuno, cậu có ấn tượng với ai nhất thế?"

Suzuno: "Hiroto. Cậu ta chơi rất dơ!"

Hết sức ngắn gọn.

"Đương nhiên rồi, mọi người nghĩ tài chơi ngu của Gaia có thể là từ đâu ra nữa? Đương nhiên là được đội trưởng đào tạo ra rồi."

Nagumo: "đính chính nhé, Gaia không phải chơi dơ có đào tạo, mà cái đội này phải gọi là nồi nào úp vung nấy mới đúng."

Không cần nói cũng biết là Nagumo dùng vẻ mặt khinh bỉ tới cỡ nào.

PV: "haha, vậy còn Saginuma thì sao?"

Anh MC trực tiếp bỏ qua Nagumo.

Saginuma: "Nếu nói về ấn tượng thì có lẽ là Hiroto, cậu ấy rất điềm tĩnh, suy nghĩ rất sắc sảo vào thấu đáo. Mà cậu ấy cũng rất nguy hiểm nữa"_nói tới đây, Saginuma cười méo xệch_"mọi người cũng thấy sự đáng sợ của cậu ta qua arc này rồi đó."

PV: "quả thật vậy...giờ thì đến lượt Nagumo, nhưng theo yêu cầu của các bình luận trực tiếp trên mạng, thì cậu chỉ có thể nêu ấn tượng của mình về Suzuno Fuusuke thôi."

Nói tới đây, Nagumo liền há mồm á khẩu. Vì cớ gì mà lại bắt nạt cậu như thế?!!

Hiroto: "ngại gì nữa hả Nagumo, fic này dù gì cũng viết về hành trình tình yêu của hai người mà."

Nagumo: "tao bóp cổ nó được không?"

Suzuno: "bình tĩnh nào, mình còn nhiều thời gian mà."

Midorikawa thấy vậy bèn nói đỡ cho người yêu: "nhưng Hiroto nói cũng không sai, dù chưa confirm là một cặp, nhưng cũng sẽ về một nhà sớm thôi, hay là...tung tí thính cho vui nhà vui cửa đi?"

Suzuno và Nagumo nghe bạn mình nói câu này thì bất giác đỏ mặt.

Hiroto: "Ryuuji nói đúng đấy" - cậu giả nai, còn trưng ra điệu cười thương hiệu của mình - "dù hai tụi bay sẽ chẳng mặn nồng được như bọn này."

Suzuno: "hay để tao bóp cổ nó cho?"

Nagumo: "thôi, mình còn nhiều thời gian"

Cuối cùng thì Hiroto cũng bị Midorikawa bịt miệng. Quả nhiên là chơi ngu có tiếng mà.

Trở lại với vấn đề chính.

Nagumo: "Khụ...ờ thì...nó đẹp, đá bóng cũng tốt nữa."

PV: "những cái này chung chung quá rồi, có thứ gì đặc biệt ở cậu ấy mà mọi người chưa biết không?"

Anh chàng tóc đỏ bèn nhìn MC với vẻ mặt "sao mà đến lượt tôi thì lại hỏi nhiều vậy chứ?! Công bằng ở đâu?", và rất nhiều nỗi uất ức khác, nhưng tất nhiên là cậu chàng không thể phun toàn bộ những gì đang nghĩ ra được.

Nagumo: "cái gì đặc biệt ấy hả? Ờm...nếu là với tui, thì tui cảm thấy chắc là mỗi khi nó trồng hoa."

Trồng hoa?

Suzuno còn có trồng cả hoa cơ à!

"Cái này chắc ít ai biết, nhưng mỗi lần vào phòng nó thì tui lúc nào cũng thấy mấy chậu tu-líp nho nhỏ, trông cũng hay hay. Bởi vì trước đây tui không nghĩ là Fuusuke lại thích hoa cỏ."

Suzuno: "đương nhiên là tao không thích hoa."

Nagumo: "thế mày trồng hoa làm mợ gì?!"

Bấy giờ, cả hội đều nhìn Suzuno với vẻ mặt hết sức cảm thông.

Trong cả cái học viện, ai mà không biết, hoa tu - líp là biệt danh của Nagumo chứ còn gì nữa.

Hiroto: "các bạn thấy đấy, Suzuno rất đáng thương."

PV: "haha, quả là vậy, nhưng chúng ta cũng không nên tiết lộ quá nhiều chứ nhỉ. Mà, chỉ nói về điểm tốt thôi thì đúng là rất nhàm chán, vậy mọi người có thể nói ra một vài "bí mật thầm kín" của những người ở đây không?"

Hiroto: "lại là tôi nữa hả? Để xem nào, Ryuuji thường có một thói quen xấu là mỗi lần được tặng cho cái gì mà không hợp sở thích, cậu ấy sẽ đem "chôn" xuống gầm giường. Tính đến bây giờ là gầm giường của cậu ấy đã chứa hơn mười mấy hộp quà rồi."

Midorikawa: "A...haha, đó là bởi vì tôi thường xuyên được tặng quà, nhưng có những món tôi không thể xài, mà cũng không biết xài, nhưng tôi không thể vứt nó đi được. Vậy nên để quà xuống gầm giường, vừa không vướng víu, vừa không phụ lòng tốt của người ta."

"Nhưng nhân tiện, nói về tật xấu thì...Nagumo thực ra rất thích thú nhồi bông, trong phòng riêng của cậu ấy ở căn cứ có rất nhiều, buổi tối còn hay ôm đi ngủ nữa."

Nagumo:"AAAAA, làm sao mà mày biết được hả Midorikawa??!"

Midorikawa: "Chứ mày nghĩ mỗi lần mày trần truồng chạy xuống bếp uống nước thì đi tay không chắc?" - cậu nhìn Nagumo bằng ánh mắt rất không đứng đắn - "tao còn suýt nghĩ mày bị mộng du cơ, đừng tưởng là tao không biết mỗi tối mày ôm búp bê hình ai."

Bị đe dọa, Nagumo liền im bặt. Đúng là đồng vợ đồng chồng, một cặp phu phu nham hiểm!

Suzuno: "xìii, thằng đó thì có cái điểm gì tốt đâu. Mà thật ra, ngoài nó thì Hiroto cũng có vài tật xấu rất tức cười. Mỗi lần chơi game là cậu ta giống như đang tấu hài cho cả nhà vậy. Có một câu chuyện rất buồn cười về một lần chơi nối chữ của Hiroto, nó sẽ được kể ra ở mấy chương tiếp theo."

Nghe tới đây, ngoài trừ Hiroto thì ai cũng bật cười ngặt nghẽo.

Nagumo: "mà mày cũng hơn gì người ta đâu, Suzuno. Nói nhỏ nhé, thằng này nấu ăn dở một cách đáng khâm phục luôn. Cho dù có đầu bếp đứng bên cạnh để dạy mà nó vẫn không nấu ra được món nào ra hồn."

"Này nhé, có một lần chị Hitomiko đã đích thân vào bếp chỉ nó cách nấu bánh trôi nước. Rõ ràng là cả hai cùng làm, trông hình thức cũng y chang nhau, nhưng khi bưng chén ra, đồ ăn của nó phải nói là tỉ lệ nghịch với của chị ấy luôn. Dở một cách thần sầu."

Suzuno: "mứt dại vừa thôiiiiii!"

Saginuma: "haha, nhưng mà mỗi lần Suzuno có mua cái gì tặng cậu thì cậu cũng ăn hết mà."

Suzuno: "..."
Nagumo: "..."

Giờ thì cả hai ngượng đến không biết phải giấu mặt vào đâu.

Nhưng mà chắc các bạn thắc mắc, vẫn còn một người chưa được nhắc tới nhỉ.

PV: "vậy còn về Saginuma thì sao?"

Hiroto: "oh, thật ra Saginuma hoàn toàn không có tật xấu gì hết. Cậu ta hoàn hảo theo mọi góc độ."

Kế bên, Midorikawa cũng gật đầu phụ họa.

Nagumo: "hoặc là mày chưa bao giờ thấy, hoặc là tụi mình đang có một thằng con nhà người ta chính hiệu."

Biết đâu lắm chứ.

Và thật ra ngoài chuyên mục phỏng vấn này, vẫn còn một chuyên mục thú vị không kém.

___CHUYÊN MỤC GAME SHOW___

PV: "Và thế là chúng ta đã kết thúc phần phỏng vấn *cười* bây giờ mọi nfuowif hãy cùng bắt đầu bước vào trò chơi trả lời loạt câu hỏi của chuyên mục nhé."

"Trò chơi này giống như một bài kiểm tra xem mọi người hiểu bạn mình đến đâu. Tôi sẽ hỏi các bạn những câu hỏi được soạn ra về các thành viên ở đây, mọi người đều phải trả lời trong vòng 5s theo thứ tự, nếu không trả lời được hoặc trả lời sai thì sẽ phải nhận phạt."

Midorikawa: "có thể tiết lộ hình phạt không?"

PV: "haha, hình phạt sẽ dựa trên câu hỏi và người được hỏi mà đưa ra, nên không thể nói trước được."

Nagumo nghe vậy mà cũng phát rùng mình.

PV: "các cậu chuẩn bị rồi chứ, chúng ta bắt đầu nhé!"

Câu hỏi đầu tiên: "Các cậu cho rằng ai là người nấu ăn ngon nhất?"

Hiroto: "Saginuma biết nấu rất nhiều món. Còn bọn này thì chỉ biết ăn thôi."

Câu hỏi thứ 2: "hãy kể ra thứ tự trong bảng xếp hạng của đồng đội trên bảng bầu chọn nam thần."

Midorikawa: " Hiroto đứng nhất, Suzuno đứng thứ hai, rồi tới Nagumo, tôi đứng thứ 4, Saginuma thì đứng thứ 10."

Câu hỏi thứ 3: "Nagumo đứng nhất trong bao nhiêu bảng xếp hạng?"

Suzuno: "3 cái, bảng xếp hạng 'những người cơ cực nhất', bảng xếp hạng 'những người phái nữ muốn hẹn hò nhất', và bảng xếp hạng 'những người có giọng hát quyến rũ nhất'."

PV: "hỏi thêm, cậu có thật sự thấy giọng hát cậu ấy quyến rũ chứ?"

Suzuno: "từ chối trả lời" ///ー_ー///

Câu hỏi số 3: Cậu thấy nhan sắc của Suzuno nên được chấm ở mức mấy điểm trong thang điểm 10?

Nagumo: "..3 điểm"

Ngay sau khi trả lời, một cái thau lớn liền rơi xuống đầu Nagumo như vận động viên nhảy Bungee.

PV: "thành thật đi anh bạn."

Nagumo: "f*ck, 9 điểm!"

Câu hỏi số 4: ai là người đã bốc thăm thua trò dọn vệ sinh nhà tắm trong 1 tuần?

Saginuma: Hiroto. Đợt đó cậu ấy cằn nhằn dữ lắm. Ngày nào cũng đi vòng vòng căn cứ ấy, vừa lau vừa rủa.

Câu hỏi số 5: vậy ai là người bày ra cái trò đó?

Hiroto: ...tôi.

Câu hỏi số 6: ai là người đã vẽ lên mặt Nagumo khi cậu ấy đang ngủ, rồi còn up hình viết stt lên twitter?

Midorikawa: "khụ...là tôi."

Nagumo: "đệt?!! Hóa ra là mày à!!"

Suzuno: "thấy chưa, đã bảo không phải tao mà."

Câu hỏi số 7: cậu có thích phong cách chơi bóng của Nagumo Haruya không?

Suzuno:...

Quá năm giây, một cột khói liền phun vào mặt Suzuno làm cậu ta ngã ngửa.

Cũng lại là Suzuno: mọe, thích!

Bên cạnh thì có một kẻ hết sức khoái chí.

Hiroto: nói thật đi, thích phong cách chơi, rồi thích luôn người chơi chứ gì.

Hiển nhiên là Hiroto ăn thêm một cái dép...hụt của bạn mình.

Câu hỏi số 8: Suzuno Fuusuke từng, và đang có bao nhiêu người theo đuổi?

Nagumo: 2 nam 2 nữ. Barra, IC, Nepper, và Gokka.

Vừa nhắc tới tên Gokka, cả người Suzuno chợt nổi lên một tầng da gà. Mà không chỉ cậu, ba người còn lại cũng rất thành thực ớn lạnh.

Câu hỏi số 9: nêu tên thân mật của các đội trong học viện.

Saginuma: Prominence được gọi là "Chồn". Diamond Dust gọi là "Mỡ". Gaia là "Cóc", Epsilon không có biệt danh, nhưng không biết vì sao cả hội đều gọi là "bông cải". Gemini Storm thì bị gọi là "Trà xanh"

Suzuno: "đến cuối cùng chỉ có biệt danh của Gemini là dễ nghe."

Nagumo: "tao-không-có-giống-chồn!"

Câu hỏi số 10: món quà Giáng Sinh gần nhất là cậu tặng cho ai? Mọi người đều phải trả lời.

Hiroto: đương nhiên là bạn trai tôi rồi! (*´ω`*)

Midorikawa: là cho Hiroto.

Suzuno: tặng cho Nagumo.

Nagumo: tặng Suzuno.

Saginuma: khụ...là tặng chị Hitomiko.

Đột nhiên nghe tới đây, mọi người đồng loạt ồ lên.

Saginuma: mọi người đừng dùng vẻ mặt đó chứ...dù sao chị ấy cũng nên nhận được một món quà mà.

Hiroto: "chà, Saginuma nói phải, tao nhớ hình như lâu rồi mình không có tổ chức tiệc Giáng sinh. Chỉ là các thành viên tự túc tự tặng nhau thôi."

Suzuno: "vậy là Trà có thêm ý tưởng cho chương mới rồi đó."

Trà: (*´ω`*)

Trà: thật biết ơn các cậu. Vậy trước khi kết thúc chuyên mục đặc biệt ngày hôm may. Các cậu có câu hỏi gì muốn đặt ra hay không?

Midorikawa: "tôi thật tình đã thắc mắc từ chương trước. Rốt cục thì vì sao Suzuno chỉ với cái hình dạng khác biệt của Gokka và Bomber mà đoán ra được bọn họ? Dù sao thì cũng chỉ là hai cái bóng thôi mà."

Suzuno: "ờm, thực ra cũng đơn giản lắm, hai đứa đó đã biết mình bếu rồi mà cũng không chịu đứng vào một giuộc với đám kia. Mỗi đứa đứng một đầu, vậy nên cái bóng của tụi nó in lên tường rất dễ nhìn." ◒▾◒

(Gokka & Bomber: [○・`Д´・○] *vỗ vỗ bụng* tụi em béo khỏe béo đẹp nhé!)

Midorikawa chỉ biết cười trừ

Nhưng chưa hết

Nagumo: à phải rồi!! Saginuma, thật sự thì cậu đã làm thế nào mà đi cùng chúng tôi tới đây được thế?

Nhưng câu hỏi này, chính chủ từ chối trả lời.

Thật ra, từ hôm mọi người lái xe tới đây, Saginuma vốn đi cùng với họ. Nhưng là...cậu bị cột theo tướng chữ ngũ trên nóc xe. Đương nhiên là có sự bảo đảm an toàn rồi. Nhưng chuyện đó thật sự rất mất mặt, nên cậu chả muốn cho ai biết đâu.

Vậy nên, bí mật này của Saginuma, mọi người hãy giữ kín nhé!

Trà: vậy là cuối cùng chúng ta cũng kết thúc chuyên mục đặc biệt này rồi (o´▽'o) xin cảm ơn mọi người.

Tất cả: xin cảm ơn!

Trà: Trà cũng rất biết ơn các bạn độc giả đã đọc hết cái chuyên mục nhảm nhí hôm nay của Trà, hôm sau chúng ta sẽ bắt đầu bước vào một chương khác nhé!

Và bây giờ các anh giai của chúng ta sẽ bị đuổi về phòng nghỉ ngơi thôi. Để kết thúc, Trà sẽ để mục yêu cầu đơn hàng ở dưới đây nhé. Các bạn cứ tự nhiên đặt hàng các fic về IE nhé. Nhưng tớ thường chỉ viết về bản Original mà thôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và yêu mến ❤

[Mục yêu cầu các đơn viết truyện]

---------

Một chút lời bộc bạch của tác giả:

Thật ra ban đầu Trà viết cái fic này chỉ để tự vui lấy thôi, vì hàng VN về NaguSuzu mình quá ít đi mà. Cũng vì thế nên tiến độ ra chap của mình hồi đầu phải nói là siêu lâu, mình cũng đã có ý định drop rồi cơ! Nhưng sau đó lại có các bạn độc giả vào cmt truyện của mình, mình thật sự thấy vui lắm.

Nhưng vì đây là lần đầu mình được người khác đọc truyện, nên tâm trạng cũng như cách viết bị ảnh hưởng rất nhiều. Bây giờ mình đã rút ra được kinh nghiệm rồi, haha, các chap sau mình sẽ cố gắng viết tốt hơn!

Và thiệt tình thì, lúc đầu mình thật sự có ý định mở chuyên mục phỏng vấn này. Nhưng để giao lưu với độc giả thì không hẳn. Bởi vì mình có nghĩ "nếu mà ít người đọc, hoặc tệ hơn là không có, thì việc giao lưu có ý nghĩa gì không cơ chứ?"

Nhưng sau đấy mình đã nghĩ lại. Vốn mình viết truyện cho hai đứa nhỏ NaguSuzu, nên mục đích chính vẫn là xoay quanh hai đứa, việc mình lo lắng sẽ chỉ càng làm cho văn chương tệ hại hơn. Nên chương đặc biệt này cũng coi như là một trong những chặng đường tình cảm của tụi nó rồi đó, haha (*´▽'*)

loading...