Vu Cat Tuong Anh Yeu Em Chap 7







Anh thấy cô đang bê từng món đã nấu xong ra bàn. Mùi thơm từ thức ăn xộc thẳng lên mũi anh. Lần đầu anh đến nhà người khác ăn thế này mà còn là cô cơ chứ. Cô thấy anh đến mà cứ đứng dần ngoài cửa thế liền gọi vào:

  -Soobin, vô đi đứng đấy làm gì?

  -À ừ tôi vô đây

Một cảm xúc khó tả dâng lên trong cô. Cảm giác ấy là gì nhỉ? Chẳng nhẽ...là yêu chăng? Không được cô làm sao có thể yêu đc. Bởi trong cô bây giờ đã hoàn toàn mất tin tưởng vào tình yêu rồi. Không thể nào có thể là yêu được. Mỗi khi nói đến chuyện yêu đương tâm can cô lại trở nên đau nhói. Vết thương về tình yêu ở quá khứ của cô vẫn in đậm trong tâm trí cô. Cứ hễ nhắc đến chuyện yêu thì đó là một vấn đề nặng nhọc đối với cô. Cô vẫn đang tự hỏi tâm trí mình rằng cô nên cho phép bản thân mình yêu thêm lần nữa không. Tình yêu đã là một thứ quá xa xỉ đối với cô. Anh đang ăn thấy cô ngồi đần người ra đó kiền lên tiếng:

  -Nè Tường, sao cô không ăn đi cứ ngồi đừ ra đó thế

  -À ừ anh cứ ăn đi quan tâm tôi làm gì

  Thấy cô nói thế anh gắp thức ăn vào bát cô bắt cô ăn. Cô ngoan ngoãn ngồi ăn như một đứa trẻ. Cả hai ăn xong bữa tối cũng đã muộn. Cô đang định mời anh ngủ lại thì đột nhiên chuông cửa vang lên:

  -Tường ơi, mở cửa cho anh vs anh là anh Phong nè

  -Dạ vâng anh chờ em chút

  -Có chuyện gì không anh?

  -Anh tới đón thằng Bin về

  Cô  mời anh vào nhà uống tách trà rồi về. Trong khi hai người kia nói chuyện vui vẻ thì có người nào đó đang đùng đùng sát khí. Anh Phong cảm thấy lạnh sống lưng thì ra là Soobin. Anh nhớ không nhầm anh có mắc lỗi gì với nó đâu nhỉ. À đúng rồi nó yêu bé Tường hình như Tường có ý định mời nó ngủ lại. Thôi chết anh rồi anh gây ra lỗi nghiêm trọng rồi. Qủa này anh chết mất thôi dám đến phá đám, thôi xong anh rồi. ''Phong ơi là Phong ơi sao mày ngu thế''-anh nghĩ trong đầu chứ không nói ra. Ai ngờ đến đón Bin nó lại hành thân anh thế này. Anh ngu quá đi nó sẽ không để im cho anh đâu. Anh Phong cùng anh chào cô và ra về

   ...Trên xe...

  Một bầu không khí lạnh đến đáng sợ bao trùm khắp xe. Anh pHong sợ đến nỗi không dám nhìn anh và không dám hé răng nửa lời. Anh đã biết mình phá hỏng chuyện tốt của nó tự dưng ló mặt đến. Lần này anh tự hại bản thân mình thật rồi. Thảm quá mà, ngược với suy nghĩ của Soobin vui vẻ bắt chuyện:
  -Anh này, chỉ em cách tỏ tình đi- anh nói một cách vô tư, hồn nhiên đến lạ
  -Hả, anh tưởng em...giận anh
  -Lúc đầu thôi, giờ chỉ em cái coi
-Được thôi, lại đây anh chỉ cho
Anh Phong thì thầm gì đó vào tai anh abcd... Không biết liệu nó có hiệu quả không nữa
Các độc giả đoán xem Bin có tỏ tình thành công với Mèo nhà ta khôn nhé

loading...