Vrene Me Muoi Vi Em Chuong 24 Sao Em Thi Dau Vao Truong Chung Minh Duoc Nhi

"Em có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?"

" Dạ?"

Taehyung không nói thêm, chờ cô tự thừa nhận "lỗi sai".

Joohyun chợt nhớ ra: "Anh... anh đang ngủ hả?"

Phụt — đầu dây bên kia. Taehyung tức hộc ba lít máu.

Nghe Taehyung hỏi, phản ứng đầu tiên của bé ngoan Joohyun đó là cô đã quấy rầy giấc ngủ của nam thần nên liên tục xin lỗi: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi! Em không biết anh đang..."

"Anh không ngủ." Taehyung lặng lẽ lau khô máu dính trên mép: "Ý anh không phải vậy!"

Không phải ý đó? "Vậy là... gì?" Cô thực sự không biết mà.

Taehyung khẽ thở dài: "Joohyun, sao em thi đậu vào trường của chúng mình được nhỉ? Được cộng điểm môn năng khiếu hả?"

"Không, không có... em thi đề chung toàn thành phố..." Tuy Joohyun hơi chậm hiểu trong chuyện tình cảm nhưng không đần độn đâu nhé nên nghe hiểu ẩn ý trong câu nói của nam thần. Joohyun vừa rồi còn thấy mình mẩy bay bổng, lúc này đang rơi tự do.

Joohyun thấy rất ủy khuất, nhưng trong tiềm thức lại cảm thấy nam thần nói như vậy hẳn có lý lẽ của anh ấy. "Tiền bối, có phải em... làm sai gì rồi không?"

Giọng hỏi của cô rất thành khẩn, Taehyung cũng hơi mất tự nhiên. Nhưng cuối cùng cũng lấy giọng điệu của một đàn anh nghiêm trang nói: "Em là con gái, trễ thế này rồi mà còn ra ngoài với con trai, nếu trên đường gặp nguy hiểm thì tính sao giờ? Em có nghĩ tới không hả?"

Chỉ đi xem kịch thôi, lại đi với bạn học, Joohyun đâu nghĩ nhiều như vậy?

Taehyung chờ cả buổi không thấy Joohyun trả lời, trong lòng thấy hơi sợ, sợ lời nói khí phách vừa rồi của anh khiến cô không vui, "Sau này muốn ra ngoài thì đừng đi trễ như thế này nữa. Em có biết quanh trường của chúng ta về đêm chẳng có một cột đèn, rất không an toàn." Tuy vẫn nói cùng một chủ đề nhưng rõ ràng giọng của Joohyun lúc này mềm mại hơn.

Joohyun vừa nghe nam thần nói vừa suy nghĩ, thực ra cô không hề mất hứng mà trái lại còn nghiền ngẫm lời nói của đại thần, cô thấy rất đúng. Hồi nãy chỉ lo tập trung xem kịch nên thực sự không để ý nhiều tới vấn đề có an toàn hay không.

Đang lúc chuẩn bị tiếp nhận "phê bình" của nam thần thì đã thấy lớp trưởng Jinyoung từ xa bước nhanh tới. Anh vừa đi vừa giơ tay vừa chỉ chỉ đồng hồ trên cổ tay mình. Joohyun vô thức nhìn theo, bất ngờ phát hiện kim đồng hồ đã chỉ hướng 10 giờ 30.

"Aaa!" Cô thình lình thở dài, nhưng đồng thời cô cũng quên chuyện hồi nãy định nói lên chín tầng mây, "Tiền bối, em phải đi, chậm nữa thì đón không nổi chuyến xe cuối rồi!"

"..." Taehyung không rõ tình huống nên không biết Joohyun  đi vội hay vì thái độ vừa rồi của anh nên mới không muốn nói chuyện nữa. Trong lòng tính toán, không biết nên làm gì tiếp nữa.

"Joohyun, sắp không kịp rồi!"

Jinyoung giục, Taehyung lại không nói chuyện, Joohyun rơi vào tình thế khó xử, đành phải vừa cầm điện thoại vừa ra khỏi rạp. Taehyung ở bên kia điện thoại cũng mơ hồ nghe được giọng của Jinyoung, cảm giác khó chịu đâu chỉ còn chun chút nữa. Làm cô không vui đủ thảm rồi, bây giờ còn phải trơ mắt nhìn Jinyoungtiễn cô về trường...

Taehyung quyết định liều mạng ! "Rạp chiếu phim ở đâu? Anh tới đón em!" Làm việc do xúc động nhất thời, cụm từ đó trước giờ chưa từng xuất hiện trong từ điển của nam thần, chuyện anh làm trước giờ có chuyện nào mà không có kế hoạch tốt chứ?

Joohyun vừa lúc ra khỏi rạp, một cơn gió lạnh thổi tới hôn lên gương mặt nhỏ nhắn trắng mũm mĩm của cô.

Lạnh quá... lạnh tới sái quai hàm luôn.

Chỉ phân tâm một chút thôi, em gái Joohyun ngốc của chúng ta đã định trước là phải nuối tiếc cả đời. Bỏ qua cái gì không bỏ? Cô thế mà lại bỏ qua câu nói đầy nhiệt huyết gần với lời tỏ tình đó!

Tạo hóa trêu người mà, tạo hóa trêu người mà...

Taehyung dùng vai kẹp điện thoại chờ Joohyun trả lời, hai tay được ratnh bắt đầu tìm chìa khóa xe cùng áo khoác. Nhưng chờ cả buổi lại nhận được một câu:

"Tiền bối, bên ngoài lạnh lắm, ngày mai anh nhớ mặc nhiều áo hơn nhé! Tuyến xe cuối tới rồi, em lên xe trước, sau này nói tiếp!"

"Tút tút —- tút tút —" Điện thoại tắt.

Nam thần một tay cầm áo khoác, một tay cầm chìa khóa đứng trước cửa, nghe âm báo điện thoại đã ngắt kết nối thì từ từ bỏ những thứ đó về chỗ cũ. Quay lại phòng khách, Taehyung ngồi thiệt mạnh xuống salon, đấm tay nắm lại, rất khó chịu, tới nỗi muốn phát điên...

**

Joohyun may mắn bắt được chuyến xe cuối ngày.

Bởi vì trễ giờ nên Jinyoung đành bỏ những tiết mục khác đã chuẩn bị, cậu quyết định chọn ngày chi bằng làm ngay, dứt khoát thổ lộ. Nhưng sau khi thấy Joohyun gọi điện thoại lâu như vậy, tuy không biết là ai nhưng trong lòng thấy hơi do dự. Tuy cậu rất có cảm tình với Joohyun nhưng cậu cũng sợ mất mặt, lỡ như người ta đã có bạn trai, cả hai đều là bạn học với nhau, lại là partner dự án chung, sau này gặp nhau lại gượng thì sao. Vì vậy, lời nói vọt lên tới cổ họng vì vậy mà bị nuốt trở vô.

Buổi tối hôm nay, có hai chàng trai vì Joohyun mà lo trước lo sau, đắn đo rất nhiều, da đầu sắp rách, trái tim cũng bị hành hạ đớn đau! Nhưng Joohyun chậm nghĩ không hề hay biết. Thậm chí tâm trạng trên đường về của cô lại rất tốt: hôm nay xem  phim với bạn học, còn nói chuyện với nam thần nữa, ngày tháng này thật tốt!

Khi trở về phòng ký túc xá thì đã 12 giờ, do chủ nhật nên ký túc xá không tắt đèn, khi bọn họ về thì lầu ký túc xá vẫn sáng đèn. Nhà của Yeri ở thành phố Seoul, mỗi lần tới chủ nhật đều trở về, lúc này chỉ có một mình Chungha ở. Bởi vì bận rộn lo tiệc giáng sinh nên rất ít khi nói chuyện với Joohyun . Vì vậy hôm nay Joohyun về muộn đã khiến Chungha hiếu kỳ.

"Thành thật khai báo, đi đậu vậy?" Chungha mập mờ dò khám cô, giống như đã ngửi thấy mùi bí ẩn.

Joohyun bình tĩnh, chẳng hề lo sợ: "Ánh mắt gì đó? Tớ đi xem phim."

Chungha lập tức lấn tới: "Phim hả... với nam vương?"

Vừa nhắc tới Taehyung, mặt của Joohyun chợt đỏ bừng một cách khó hiểu. Híc, cô đâu phải đi với nam thần đâu, sao cô chột dạ làm gì?

Joohyun nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc: "Không phải, với lớp trưởng, còn có Jaebum cùng Youngjae."

"Giỏi! Bae Joohyun!" Ai ngờ Chungha sau khi nghe cô không phải đi ra ngoài với Taehyung thì lập tức bày ra tư thế chính nghĩa ào ạt: "Con ả này không tuân thủ nữ tắc, hồng hạnh xuất tường!"

Tuy là chủ nhật nhưng giờ nãy đã khuya, ký túc xá nữ rất yên tĩnh. Câu nói "không tuân thủ nữ tắc, hồng hạnh xuất tường" đầy trung khí giống như tia chớp xẹt ngang trời đêm yên ả, "đùng đùng..." Joohyun như nghe được từng tiếng dội ngược rợn người!

Joohyun nhanh chóng giơ tay bịt miệng ai đó, "Chungha! Đừng nói bậy bạ!"

Chungha nháy mắt xin hàng. Joohyun vừa thả tay ra, cô lại cười he hé: "Coi nào, tớ cũng đâu nói cho nam thần biết, cậu khẩn trương như vậy làm gì? Thế nhưng, sau này phải tốt với tớ một chút đấy nhé!"

Lần này  Joohyun cười theo, thầm nghĩ không phải nam thần không biết cô đi xem phim, cô mới không sợ bị ai đó đâm chích đâu nhé.

Lúc Chungha nhắc tới Jinyoung, nét mặt hơi nghiêm túc: "Joohyun, chuyện với  Jinyoung là như thế nào? Cậu có thấy, dạo gần đây anh ta hình như đặc biệt quan tâm tới cậu?"

"Bởi vì gần đây anh ấy trở thành lớp trưởng!" Joohyun cũng biết gần đây Jinyoung đã giúp cô rất nhiều, thế nhưng cô vẫn hiểu theo hướng này: đưa đón cô đang bị thương lên lớp, là nhiệm vụ lớp trưởng nên làm. Còn vé xem phim thì...

"Vậy còn xem phim thì sao? Đây không phải là điều cần lớp trưởng anh ta làm! Tớ chưa bao giờ nghe thấy lớp trưởng có nghĩa vụ phải mời đi xem phim, nếu có thì sao anh ta không mời tớ chứ?"

"Việc này... là trùng hợp, bọn họ đã mua xong vé nhưng Yugyeom tạm thời không đi được nên mới gọi tớ."

"Có chuyện trùng hợp vậy sao?" Chungha nửa tin nửa ngờ, "Lớp của chúng ta nhiều con trai như vậy, sao không rủ người khác?"

Joohyun muốn nói bởi vì  Jinyoung biết cô thích "The Notebook". Nhưng lời tới miệng thì chính cô cũng thấy lạ . Sao có nhiều chuyện trùng hợp đến vậy nhỉ? Cho nên, Jinyoung tốt như vậy, là vì...

"Sau này tớ sẽ để ý." Joohyun kết luận, cũng không quên dặn Chungha: "Thế nhưng khi chuyện vẫn chưa xác định thì cậu tuyệt đối không thể để người khác biết đó! Nếu như anh ấy không phải có ý đó thì xấu hổ biết mấy."

Chungha rất phóng khoáng vỗ vỗ vai Joohyun : "Yên tâm, tuyệt đối giữ bí mật." Sau đó còn đổi giọng trêu đùa, "Như thế này mới phải! Đi theo hầu hạ nam thần cho tốt, đừng mang lòng dạ hai ngăn, bây giờ mới là Joohyun nhà ta!"

Vừa rồi còn nói chuyện nghiêm túc nhưng sao mới chớp mắt đó mà lại chọc ghẹo cô nữa rồi. Joohyun lườm mắt, mặc kệ Chungha, trực tiếp đi vào nhà vệ sinh.

**

Taehyung ngủ không an giấc, trời vừa sáng lại phải đến công ty.

Năm nay Avivian mở rộng rất dữ dội, nhận nhiều hạng mục mới, cũng chiêu mộ không ít lính mới. Seo Joon hi vọng bọn họ có thể nhanh chóng quen việc nên để  Taehyung dẫn dắt những sinh viên thực tập đó, bọn họ cũng giống Taehyung, đều là sinh viên sắp sửa tốt nghiệp trong năm nay nhưng trình độ chuyên nghiệp thì kém rất xa.

Cũng may bọn họ đều rất chăm chỉ, công ty quy định 9 giờ đi làm, bọn họ đều đến lúc 8 giờ 30. Hôm nay Taehyung đến công ty sớm, phát hiện bọn họ đang thảo luận một hạng mục nên cũng thấy yên tâm về họ.

Hôm qua anh định chờ Joohyun quay về trường xong mới ngủ. Nên khi Joohyun đi được nửa đường thì anh nhắn tin dặn cô khi nào trở về thì nhắn tin trả lời báo bình an. Ai ngờ  Joohyun vừa trở về thì đã bị Chungha túm lấy hỏi này hỏi nọ, mãi tới lúc rửa mặt xong mới nhớ chuyện nhắn tin trả lời. Lúc này thì Taehyung không còn thấy buồn ngủ nữa, tuy biết cô về trường an toàn thì có phần yên tâm nhưng làm sao cũng không ngủ được.

Taehyung tới phòng giải khát, dự định tự pha cho bản thân một tách hồng trà. Không ngờ vừa đi tới cửa thì đã thấy Nayeon vừa vào công ty không lâu. Cô làm việc ở phòng nhân sự, ngày thường không tiếp xúc với nhau nhiều lắm, tính ra, đây là lần đầu tiên anh một mình gặp cô như thế này.

"Chào buổi sáng,Taehyung." Nayeon nhìn thấy nam thần thì mỉm cười tươi rói.

Taehyung lễ phép cười đáp lễ: "Chào."

Lại nói, Nayeon cùng Taehyung học chung trường cấp ba, nhưng mỗi niên  khóa có mười ~ hai mươi lớp, hơn nữa một người khoa Văn một người khoa Tự nhiên, hoàn toàn không thể chạm mặt nhau nên không hề quen biết nhau. Nhưng vì hai người có tiếng hoa hậu với nam vương giảng đường, lại cùng đến từ một trường cấp ba nên mọi người thường bắt cặp họ với nhau.

Trên thực tế, ấn tượng của Taehyung với Nayeon ... thực ra, trên cơ bản thì  hoàn toàn không có Taehyung không cảm thấy người đoạt giải nhất còn tệ hơn cả Joohyun, e rằng anh cũng chẳng biết Nayeon là con ma nào.

Chẳng qua lúc này là đồng nghiệp nên hai bên coi như quen nhau.

Nayeon rất xinh đẹp, gia cảnh cũng tốt, ngày đầu mới vào làm đã mời toàn thể nhân viên Avivian đi uống trà chiều. Đám FA trong công ty suốt ngày nhìn toàn những gương mặt đàn ông IT hệt như bản thân nên đã sớm ngán, bất thình lình được nữ thần đối xử tốt như vậy nên chưa đầy 1s đã trở thành fans hâm mộ của cô.

"Anh uống gì?" Nayeon vừa chọn sữa đậu nành nóng nguyên chất, vừa hỏi Taehyung

Nam thần đứng gần đó phong độ chờ cô chọn xong nhưng không hề có ý định muốn cô giúp mình nên từ chối: "Cám ơn, tự tôi lấy."

"Cà phê?" Nayeon không chịu từ bỏ, nhìn thấy Taehyung đứng gần cà phê thì cho rằng anh uống cà phê, "Hãng này uống không ngon lắm đâu, lát nữa em xuống COSTA dưới tầng mua sandwich, anh có muốn đi chung không?"

"Không." Taehyung trả lời xong thì đưa tay cầm một túi hồng trà, "Cà phê mạnh lắm, tôi thích uống trà hơn." Sau đó lập tức xoay người rời khỏi phòng giải khát.

loading...