Vo Yeu Xinh Dep Cua Tong Giam Doc Tan Ac Ii Q14 C307 Ngoai Truyen 45 Lo Lang Trung Diep

"Cái gì?''

Trong phòng truyền đến giọng nói chói tai của Dung Thi Tinh,cô ta không thể tin nhìn Lăng Thiếu Nghị,giống như đang nhìn người ngoài hành tinh vậy.

Sáng sớm hôm nay Lăng Thiếu Nghị đã nói cho cô ta biết,mình không có hứng thú đến Lăng thị phát triển,vậy là làm sao?

"A Nghị, tôi không có nghe nhầm chứ?Anh nói là không đi Lăng thị?''Dung Thi Tinh đi lên phía trước, nhìn Lăng Thiếu Nghị hỏi.

Lăng Thiếu Nghị mỉm cười, lạnh nhạt nói: "Tạm thời tôi không có tính toán muốn đi Lăng thị!''

Dung Thi Tinh quái dị nhìn anh,một lúc sau mớ lắc đầu, bất đắc dĩ nói:

"Anh có biết cơ hội này tốt bao nhiêu không, anh tự nhiên lại bỏ qua như vậy? Hơn nữa chưa đến hai ngày sẽ là buổi đấu thầu,anh không phải là rất quan tâm tới việc này sao?''

Cô ta cố gắng thuyết phục anh.

Rõ ràng, A Nghị không đi Lăng thị là vì em gái mình,nghĩ tới đây, trong lòng cô đột nhiên ê ẩm,tại sao, tại sao không thể chia sẻ cho cô một chút tình yêu đây?

Lăng Thiếu Nghị nhìn vẻ mặt lo lắng của Dung Thi Tinh,anh làm sao có thể không biết suy nghĩ trong lòng cô ta,vì vậy, sau khi vào phòng,trên tay anh nhiều hơn một vật giống như là một lá thư.

"Cầm lấy cái này!''

Dung Thi Tinh đưa tay nhận lấy,phát hiện thực sự là một lá thư, bất quá đã dán lại rồi.

"Đây là?'' Cô ta nghi ngờ giơ lá thư lên.

"Sau khi đến công ty, nhớ giao lá thư này cho trợ lý đặc biệt phòng hành chính Ann, nhớ, nhất định phải đưa tận tay cho anh ta,không để bất kỳ ai biết!''Lăng thiếu Nghị thận trọng dặn dò Dung Thi Tinh.

"Trợ lý đặc biệt phòng hành chính? A Nghị, anh không nói đùa chứ? Tôi làm sao có thể gặp được anh ta,tôi chỉ là một nhân viên nhỏ thôi!''

Dung Thi Tinh không hiểu nhìn Lăng Thiếu Nghị,thật không hiểu trong hồ lô anh tột cùng là muốn làm cái gì?

Ann, nghe nói người này được điều từ tổng bộ đến phân bộ ở Đài Loan,một nhân vật lớn như vậy làm sao cô có thể nhìn thấy,A Nghị có thích nói giỡn cũng không thể như vậy nha!

"Yên tâm đi, sau khi cô dến công ty, anh ta tự nhiên sẽ liên lạc với cô,đến lúc đó cô chỉ cần tránh những người khác, giao cho anh ta lá thư này là được,nhưng phải nhớ, nếu như gặp CEO hoặc thư ký Tổng giám đốc,ngàn vạn lần không được đề cập với bọn họ chuyện lá thư!'' Lăng Thiếu Nghị bí hiểm dặn dò.

Dung Thi Tinh nghe đến choáng váng,cô ta kinh ngạc nhìn người đàn ông trước mặt này,thế nào cũng không tin tưởng những lời này từ miệng người làm lao động chân tay nói ra.

Nghe giống như đặc công vậy, còn có....

Lá thư này đến tột cùng là lá thư như thế nào? Tại sao chỉ cho trợ lý đặc biệt phòng hành chính xem mà không phải cho CEO xem?

Còn nữa,A Nghị làm sao chắc chắn trợ lý đặc biệt phòng hành chính Ann sẽ chủ động gọi điện cho mình?

Tại sao anh ta có vẻ có quan hệ rất mật thiết với Lăng thị như vậy?

Đủ loại nghi vấn tích tụ lại trong lòng Dung Thi Tinh,làm lông mày cô ta nhíu lại.

"Thi Tinh, tôi hiểu ró cô có rất nhiều nghi vấn,nhưng tôi không thể giải thích với cô quá nhiều,cô chỉ cần làm theo lời tôi nói là được rồi!''

Lăng Thiếu Nghị thu toàn bộ phản ứng của cô ta vào đáy mắt,giọng nói nhàn nhạt nhưng lại có quyền uy không cho phép cự tuyệt.

Dung Thi Tinh một lần nữa sững sờ,cô nhìn Lăng Thiếu nghị một lúc lâu mới chậm rãi nói:

"Anh....Rốt cuộc là ai?''

Bối cảnh của người đàn ông này tuyệt đối không đơn giản,nhất là hành động và lời nói vừa rồi của anh ta, càng làm cho cô cảm thấy không hiểu,dáng vẻ phải là một người đàn ông rất có quyền thế,nhưng tại sao lại tình nguyện làm công việc lao động chân tay đây?

Cô không khỏi nhớ tới tình cảnh anh lần đầu tiên đến nhà mình,khi đó đầu anh bị thương,bởi vì đụng xe, cách nói chuyện và cử chỉ của anh không giống người Đài Loan. Lại nghe em gái nói anh có biệt thự ở Đài Loan,như vậy xem ra, anh phải là người rất có tiền mới đúng.

Lăng Thiếu Nghị nghe vậy, đáy mắt hiện lên tia đau đớn thoáng qua rồi biến mất,anh chỉ nhàn nhạt đáp:

"Tôi nghĩ, không bao lâu nữa, cô sẽ biết thôi!''

Điều này anh dự tính không sai một chút nào,nếu như lần này anh hỗ trợ phân bộ Lăng thị,chỉ cần kinh động Ann,không bao lâu sau, anh trai Lăng Thiếu Đường sẽ lập tức biết vị trí hiện tại của anh thôi.

Nhưng mà, anh lại không thể không giúp Lăng thị,dù sao cũng là sản nghiệp của nhà mình,anh làm sao có thể nhìn nó thua thiệt mà không cứu vãn,muốn làm việc này chỉ có thể kinh động tới Ann, bởi vì anh ta từ tổng bộ điều tới,cũng là chỗ quen biết của Lăng Thiếu Nghị.

Nếu như anh tính toán không sai,chỉ cần đấu thầu vừa kết thúc,anh trai anh sẽ tìm đến chỗ này,khi đó, người Dung gia không biết thân phận của anh cũng khó đấy!

Chuyện của người khác anh không quan tâm,chủ yếu là Âm Âm, cô nhóc này chỉ đến biệt thự của anh nghỉ ngơi có một lần đã bị hù ra thành như vậy, hơn nữa mấy ngày nay còn đối với anh không được tự nhiên,nếu quả thật để cho cô biết, mình là phó tổng giám đốc Lăng thị,Nhị thiếu gia Lăng gia, không biết cô sẽ đối xử với mình như thế nào đây?

Cô còn có thể đem hạnh phúc gửi gắm trên người mình hay không?

Còn có thể cam tâm tình nguyện đi cùng mình không?

Thậm chí....Còn có thể không buồn không lo yêu anh nữa không?

Nếu là phụ nữ bình thường, Lăng Thiếu Nghị có thể tưởng tượng được họ hưng phấn và kích động như thế nào,nhưng mà, Dung Thi Âm không giống với những cô gái khác,càng tình huống như vậy, cô càng trốn tránh.

Nghĩ tới đây, lông mày anh không tự chủ nhíu chặt lại.

Nhìn dáng vẻ này của anh,trong lòng Dung Thi Tinh cũng hiểu không ít,sau khi cất lá thư vào trong túi,đưa mắt nhìn anh, ánh mắt chưa bao giờ có sự bình tĩnh và trịnh trọng như vậy.

"A Nghị, tôi hỏi anh một chuyện,hi vọng anh có thể thật lòng trả lời tôi,được không?''

loading...