Vo Yeu Xinh Dep Cua Tong Giam Doc Tan Ac Ii Q14 C276 277 Ngoai Truyen 18 19 Bo Ra The Luc De Tra No

Lăng Thiếu Nghị rời khỏi Đài Loan, chỉ một thân một mình đến sòng bạc ở Macao, Dung Thi Âm vốn muốn xin nghỉ đi cùng anh, lại bị anh lạnh lùng cự tuyệt.

Kỳ hạn ba ngày trôi qua thật nhanh, vậy mà Lăng Thiếu Nghị không có chút dấu hiệu trở về nào, ba Dung không kiềm chế được cảm xúc lo lắng trước tiên, ở cửa hàng bánh ngọt tinh thần luôn hoảng hốt, thỉnh thoảng hướng nhìn ra cửa tiệm, bộ dáng trông gà hóa cuốc.

Mà Dung Thi Âm cũng cực kỳ lo lắng...

Cô lo lắng không phải cho ai khác, mà là Lăng Thiếu Nghị, đi lâu như vậy chưa có trở về, chẳng lẽ thật gặp nguy hiểm gì sao?

Còn có...Lôi tiên sinh trong miệng bọn họ có phải chính là người đàn ông gặp trong bệnh viện ngày đó hay không?

Nghĩ tới đây, Dung Thi Âm chạy như bay đến trước giá tài liệu, điên cuồng tìm kiếm tài liệu, những tài liệu liên quan tới người đến khám bệnh đều được lưu lại, chỉ cần cô tìm thấy đúng tài liệu, nhất định sẽ xác định có cùng một người hay không.

Theo thời gian biểu ngày đó, rốt cuộc Dung Thi Âm cũng tìm được tài liệu ghi danh, sau khi chậm rãi lật ra, ánh mắt cô chăm chú nhìn vào nét bút mười phần mạnh mẽ kia, đôi tay đột nhiên run lên...

"Rầm ..." Theo tiếng vang truyền đi trong không khí, cả bản tư liệu đồng thời rơi xuống đất!

Là hắn! Quả nhiên là hắn, Lôi Tu Hành!

"Âm Âm --" Tề Bồi Diên chẳng biết đi vào từ lúc nào, khi hắn nhìn thấy vẻ mặt mờ mịt luống cuống của Dung Thi Âm thì trên mặt khẩn trương, vẻ mặt không cần nói cũng biết.

Dung Thi Âm đột nhiên hoàn hồn, cô cuống quít nhặt tư liệu rơi vãi đầy đất lên, hết sức lo lắng nói: "Tề tiên sinh, thật xin lỗi, tôi muốn xin nghỉ nửa ngày!" Nói xong, không đợi Tề Bồi Diên gật đầu, liền vội vã chạy ra ngoài...

"Âm Âm..." Tề Bồi Diên lo lắng kêu tên cô, vẻ mặt nghi hoặc!

Dung Thi Âm không biết làm thế nào mình lại có dũng khí lớn như thế chạy đến đây tìm Lôi Tu Hành, khi cô bị đưa đến phòng tổng thống của khách sạn này thì hai chân đều hơi run lên.

"Lôi tiên sinh, Dung tiểu thư đã tới!" Một thủ hạ đi lên trước cung kính nói với Lôi Tu Hành.

Áo sơmi đen càng lộ rõ thân hình to lớn đầy sức hấp dẫn của Lôi Tu Hành, chỉ thấy hắn ngồi dựa vào ghế sofa, trên mặt hiện ra nụ cười đầy uy quyền, khi hắn nhìn thấy bóng dáng sau cánh cửa kia, ý cười càng lan rộng ra.

"Cậu đi xuống đi!"

"Dạ, Lôi tiên sinh!"

Thủ hạ trước khi rời đi còn thuận tay đóng cửa phòng lại.

Dung Thi Âm theo bản năng quan sát bố cục căn phòng này, nó lớn đến mức làm người ta kinh sợ, xa hoa làm cho người khác níu lưỡi, song khi cô ý thức được Lôi Tu Hành đang dùng ánh mắt có chút hứng thú nhìn mình thì vội vàng hạ mắt xuống.

Lôi Tu Hành ưu nhã gác chéo hai chân, nhìn khuôn mặt mất tự nhiên của Dung Thi Âm, khóe môi khẽ nhếch: "Dung tiểu thư tới là vì mười triệu đài tệ đó sao?"

Dung Thi Âm cố nén nỗi sợ trong lòng, ngẩng đầu nhìn Lôi Tu Hành nói: "Đúng vậy, Lôi tiên sinh!"

Lôi Tu Hành đứng dậy đi tới trước mặt Dung Thi Âm, cố ý nghi ngờ mà hỏi: "A, thật sự là kỳ quái rồi, hình như Dung tiểu thư cũng không có mang tiền tới đây? Nếu như tôi nhớ không lầm, hôm nay đã là kỳ hạn ba ngày chót rồi!"

Dung Thi Âm nghe xong, đôi con ngươi đen trong veo như nước nổi lên vẻ khẩn cầu: "Lôi tiên sinh, thật ra thì hôm nay tôi tới đây là muốn cầu xin anh giơ cao đánh khẽ, có thể khoan dung thêm mấy ngày hay không, bởi vì...bởi vì nhà tôi quả thật không có nổi số tiền nhiều như vậy!"

Lôi Tu Hành cười dịu dàng, cô bé này có con ngươi thật là xinh đẹp, mà cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái cũng làm hắn càng thêm thoải mái!

"Nếu như nhà cô không bỏ ra nổi số tiền kia, như vậy tôi cho thêm nhiều thời gian hơn nữa cũng vô ích đấy!" Hắn cố ý tiếc hận nói.

"Tôi sẽ đi mượn, a, còn có A Nghị, anh ấy nhất định sẽ nghĩ biện pháp đem số tiền kia tới!" Dung Thi Âm vội vàng nói.

"A Nghị?"

Lôi Tu Hành nhíu mày cười một tiếng: "Nói về A Nghị nhà cô thật đúng là không đơn giản, thế nhưng lại nghĩ đến đi Macao bài bạc thắng tới được mười triệu, chỉ là..."

Ánh mắt của hắn có kính nể: "Mười triệu đài tệ đối với khả năng của hắn mà nói đích xác là chuyện nhỏ!"

Dung Thi Âm nghe vậy liền giật mình một cái: "Tôi không hiểu rõ ý tứ của Lôi tiên sinh..."

Tại sao bộ dạng hắn giống như hiểu rất rõ A Nghị vậy?

Sau khi Lôi Tu Hành nhìn phản ứng của Dung Thi Âm, tự nhiên cảm thấy có chút kỳ quái, hắn buộc miệng hỏi: "Tại sao cô đối với A Nghị lại không hiểu rõ một chút nào?"

Dung Thi Âm mờ mịt lắc đầu một cái...

"Được rồi, chúng ta sẽ không nhắc tới anh ta nữa, kỳ hạn ba ngày đã qua, tôi chưa nhìn thấy số tiền đó, Dung tiểu thư, nếu như cô là tôi, sẽ phải làm sao làm đây?"

Lôi Tu Hành đến gần Dung Thi Âm, cúi người hít thật sâu mùi thơm như hương hoa quả từ mép tóc cô.......

Trong lòng Dung Thi Âm đột ngột cảnh giác, cô liên tiếp lui về phía sau mấy bước, né tránh sự mập mờ trắng đen không rõ ràng này, đôi mắt đẹp suýt nữa rơi lệ, e ngại không vui nhìn thẳng vào hai mắt của hắn.

"Lôi tiên sinh, xin anh cho chúng tôi thêm mấy ngày nữa, tôi nghĩ số tiền kia đối với anh mà nói là một con số rất nhỏ, anh cần gì nhất định phải làm khó chúng tôi đây?"

"Làm khó dễ các người?" Lôi Tu Hành đầy hứng thú nhìn Dung Thi Âm, ngay sau đó nói: "Không không không, tôi cũng không phải là cố ý làm khó dễ các người, như vậy đi, Dung tiểu thư, chúng ta làm một giao dịch chứ?"

"Làm một giao dịch? Giao dịch gì?" Dung Thi Âm nghi ngờ hỏi.

Lôi Tu Hành nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thuần khiết của cô, cười cười: "Tôi có thể trì hoãn mấy ngày, thậm chí có thể xóa bỏ số tiền ấy, nhưng là..."

Hắn dừng một chút, lại nói tiếp: "Nhưng là cô cũng phải bỏ ra một chút 'thể lực' mới được!"

Vừa dứt lời, ánh mắt yên tĩnh của hắn nhìn về phía Dung Thi Âm đã có sự biến hóa, đang thâm trầm như biển lại như xoáy nước quay cuồng khiến người ta kinh hãi...

Vậy mà trời sinh Dung Thi Âm tính cách đơn giản, căn bản là không hiểu rõ hàm ý trong lời nói cùng tin tức truyền đạt từ trong ánh mắt người đàn ông kia, sau khi cô nghe xong, liền vui mừng hỏi: "Lôi tiên sinh, là thật sao? Chỉ cần tôi làm công cho anh hoặc là làm công việc lao động nào đó, anh sẽ xóa bỏ số tiền này sao?"

Khuôn mặt Lôi Tu Hành hứng thú nhìn Dung Thi Âm, nói đầy ẩn ý sâu xa: "Đúng, chỉ cần cô chịu trả giá!"

"Chịu, tôi chịu, chỉ cần Lôi tiên sinh có thể giơ cao đánh khẽ, cái gì tôi cũng có thể làm!" Dung Thi Âm cực kỳ đơn giản, cô cho rằng sự chân thành của mình đã làm cảm động người đàn ông khó hiểu ở trước mặt này.

"Được, thật sự là một cô gái ngoan làm người ta động lòng!"

Hắn dùng ngón tay thon dài, nâng cái cằm trơn mượt của cô lên, con mắt thâm thúy của hắn nổi lên dục vọng, nhìn thẳng vào mắt cô.

Thân thể Dung Thi Âm đột nhiên run lên...

Ánh mắt của người đàn ông này làm cô cảm thấy cực kỳ không thoải mái, cô quay đầu đi chỗ khác, nhẹ giọng nói: "Lôi tiên sinh, hi vọng anh nói chuyện giữ lời!"

Lôi Tu Hành nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Dung Thi Âm tán thưởng, tuổi của cô hẳn là còn rất nhỏ, cô nhóc mới vừa bước chân vào đời lại có thể khiến dục vọng của hắn nổi lên mãnh liệt, nhất là cô quá thuần khiết làm hắn càng khó kiềm chế bản thân.

Hắn cười cười đi tới bên cạnh tủ rượu...

"Dung tiểu thư, Lôi mỗ luôn luôn nói lời giữ lời, như vậy đi, tôi cũng không muốn làm khó dễ cô, dĩ nhiên cũng không cần cô làm thuê trả tiền cho tôi..."

Hắn vừa nói vừa thừa dịp cô chưa chuẩn bị, đổ vào ly rượu đỏ một gói bột không màu không vị.

Ngay sau đó giơ ly rượu trong tay lên...

"Chỉ cần Dung tiểu thư uống ly rượu này, xem như Lôi mỗ đã nhận ân huệ của cô, tôi có thể xóa bỏ món nợ này!"

"Uống ly rượu này?" Dung Thi Âm không ngờ Lôi Tu Hành sẽ nói như vậy, trong mắt cô hiện lên vẻ nghi ngờ.

Lôi Tu Hành chậm rãi đi về phía Dung Thi Âm, đưa ly rượu đỏ tới trước mặt cô, nhẹ nhàng nói: "Không sai, thật ra tôi cũng không nên tuyệt tình với cửa hàng bánh ngọt đó, chỉ là cái vị tên A Nghị kia của các người đã quá kích động đánh anh em của tôi, cho nên tôi chỉ muốn răn đe cảnh cáo mà thôi, chỉ cần Dung tiểu thư uống xong ly rượu này, xem như bỏ qua mọi chuyện!"

Dung Thi Âm nhận lấy ly rượu đỏ, cô kinh ngạc nhìn vào thứ nước màu đỏ yên tĩnh bên trong, đang tỏa ra ánh sáng đẹp đẽ dưới ánh đèn, mê hoặc giống như nụ cười của cô gái.

"Chỉ cần tôi uống ly rượu này, Lôi tiên sinh nhất định sẽ bỏ qua cho cửa hàng bánh ngọt, phải không?" Cô cẩn thận hỏi lại lần nữa, thật ra thì cô không quen uống rượu, hơn nữa cô còn nghe nói rượu đỏ mới vừa uống vào không có chuyện gì, nhưng dần dần rượu sẽ ngấm vào.

Lôi Tu Hành không nói gì thêm, chỉ mỉm cười gật đầu.

Dung Thi Âm hít một hơi sâu, sau đó lấy một tay bịt mũi lại, nhắm mắt đổ ly rượu đỏ vào miệng uống một hơi cạn sạch.

"Bốp, bốp, bốp!" Lôi Tu Hành nhếch môi cười thỏa mãn, ánh mắt tràn đầy hứng thú, hắn đúng là lần đầu tiên nhìn thấy một cô bé uống rượu như vậy, thú vị, thật là thú vị ...

Cũng không biết một lát ở trên giường, cô bé này có thể làm cho mình càng thêm hứng thú không, hắn thậm chí có chút không thể chờ đợi.

"Dung tiểu thư ..." Lôi Tu Hành tiến lên, một tay lấy ly rượu trong tay của cô, một bàn tay khác nhẹ nhàng đặt lên eo nhỏ của cô...

"Tính tình của cô đúng là làm động lòng người, tôi đồng ý với cô, bỏ qua cho cửa hàng bánh ngọt!" Hơi thở nóng bỏng của hắn lướt qua bên tai Dung Thi Âm, bàn tay bắt đầu không hợp lễ dần dần dời xuống siết chặt trên eo cô...

"Lôi tiên sinh, mời tự trọng!" Dung Thi Âm đột nhiên cả kinh, đôi tay dùng sức đẩy, thoát khỏi ngực của hắn!

Người đàn ông này rất quái lạ, hơn nữa nhìn ánh mắt của hắn thì biết rõ một bộ dạng xấu xa, vì vậy, cô không nói hai lời, lập tức chạy tới cửa...

Nhưng mà, Dung Thi Âm phát hiện cánh cửa này... đã bị khóa lại rồi !

"Dung tiểu thư, tôi luôn luôn không thích ép buộc người khác, lát nữa, cô sẽ chủ động cầu xin tôi muốn cô!"

Nụ cười trên gương mặt anh tuấn của Lôi Tu Hành càng thêm tà ác, thân thể to lớn cao ngạo vẫn cứ đứng ở đó, chỉ là cực kỳ ưu nhã cởi cà vạt của mình, sau đó là áo sơ mi...

"A ..." Dung Thi Âm kinh hãi kêu lên, khi cô thấy bắp ngực săn chắc của Lôi Tu Hành, trong lòng lại dấy lên một sự rung động ...

"Anh...Anh cho tôi uống cái gì?" Cô cảm thấy trong cơ thể mình đang nổi lên một cảm giác đáng sợ, tựa như trống không càng giống như là một loại khát vọng!

Lôi Tu Hành từ từ tiến lên, bàn tay to lại đặt lên vòng eo nhỏ nhắn của Dung Thi Âm, cúi người thật sâu ngửi mùi hương nhẹ nhàng khoan khoái trên người cô, sau đó dùng đầu lưỡi tham lam hôn lên vành tai nhạy cảm của cô...

"Cô gái ngoan, tôi chỉ muốn để cho cô được khoan khoái một chút thôi. . . . . ." Giọng nói trầm thấp của Lôi Tu Hành lọt vào màng nhĩ của cô, càng giống như là một loại đầu độc cùng thôi miên...

"Không ... buông tôi ra..." Trong đầu Dung Thi Âm còn sót lại một chút lý trí, cô chỉ muốn đẩy Lôi Tu Hành ra khỏi bằng mọi cách, sau khi thuốc đã bắt đầu có tác dụng, hô hấp của cô càng lúc càng trở nên dồn dập, ánh mắt cũng trở nên càng lúc càng nhu hòa yêu mị...

Cô thế nhưng khát vọng có một sức mạnh dẫn dắt, bổ sung cho mình....Trong cơ thể cô thật khó chịu!

"Cô cam lòng để cho tôi thả cô ra sao?" Bàn tay Lôi Tu Hành phác họa theo đường cong tuyệt đẹp của cô, hôn vào trên cổ cô tràn đầy kích tình, nhẹ nhàng gặm cắn, khiêu khích, đùa giỡn...

"Uhm..." Dung Thi Âm cảm thấy mình đã sắp muốn hòa tan, trong cơ thể trống không càng lúc càng nghiêm trọng, mặc dù cô biết có những chỗ nào đó không đúng, nhưng là...lại không khống chế được mình dần dần muốn nghênh hợp thân thể!

Lôi Tu Hành rất hài lòng khi thấy tình trạng này, hắn lấy một ly rượu đỏ khác, nhẹ nhàng mở đôi môi như cánh hoa của cô, chậm rãi rót vào...

Hắn vừa mới cho cô uống vị thuốc có tên là...độc chất mê hoặc, gặp rượu sẽ phát huy tác dụng lớn hơn nữa!

Hắn muốn người con gái này hoàn toàn thể hiện sự nhiệt tình của mình!

Dung Thi Âm bất lực ngồi liệt trên thảm trải sàn, tròng mắt càng thêm mê ly, cô nhìn thân thể cao lớn của Lôi Tu Hành, sau đó giơ cánh tay lên, hô hấp dồn dập...

"A Nghị. . . . . . A Nghị. . . . . ." Âm thanh của cô dịu dàng cực kỳ, làm cho đàn ông sẽ vì thế mà điên cuồng!

Ở trước mắt của cô đã đột nhiên xuất hiện Lăng Thiếu Nghị với bộ dáng....anh tuấn khôi ngô, với dung mạo đẹp như tượng tạc, cử chỉ đầy khí chất cao quý...

Tất cả điều này đều làm cô động lòng không dứt...

loading...