Vo Yeu Xinh Dep Cua Tong Giam Doc Tan Ac Ii Q13 C231 Ben Bo Vuc Lua Chon

Kỳ Hinh hít thở khó khăn, tay cô không ngừng vùng vẫy, ngay sau đó bị một tay Thiếu Nghị bóp chặt kéo lên trên đầu.

" Thiếu Nghị... Anh... Buông!" Kỳ Hinh cảm thấy hơi thở mình càng ngày càng yếu, ý thức cũng trở nên mơ hồ.

Đáy mắt Lăng Thiếu Nghị tối sầm lại, cánh tay đôi giữ lấy cô dần buông lỏng, đợi hô hấp của cô dần khôi phục hắn cất giọng dịu dàng như trước: " Hinh Nhi - - "

Đây là cái tên mà hắn vẫn muốn gọi, vô số lần trong mơ hắn tưởng tượng mình nâng khuôn mặt này, nghìn lần say sưa hôn lên đôi môi ấy. Cảnh báo trong lòng Kỳ Hinh nổi lên mãnh liệt, đôi mắt đầy cảnh giác nhìn Lăng Thiếu Nghị.

" Vì điều gì mà người đàn ông em chọn lại là Lăng Thiếu Đường mà không phải tôi? Hinh Nhi, em có biết tôi yêu em rất nhiều không, em thuộc về tôi!" Lăng Thiếu Nghị nói với tình cảm sâu nặng, tay hắn xoa nhẹ gương mặt trắng nõn của Kỳ Hinh một cách thân mật.

" Lăng Thiếu Nghị, anh tỉnh táo lại một chút có được không, anh có biết anh đang nói gì và làm gì không? Hiện tại Tiểu Phong nằm trong bệnh viện chờ anh tới cứu nó!" Kỳ Hinh dốc sức né tránh cánh tay hắn, tức giận nói.

" Tôi muốn giành được em và phần bằng chứng kia, còn lại từ đầu tới cuối tôi không cần!" Lăng Thiếu Nghị nheo con ngươi đen, gằn từng chữ như tuyên bố.

Kỳ Hinh cảm thấy từ đầu đến chân đều là lạnh, người đàn ông - - là Lăng Thiếu Nghị mà cô vẫn quen ư?

" Thiếu Nghị buông Hinh Nhi ra!" Một giọng nói lạnh băng đột nhiên phát ra từ phía cửa phòng nghỉ.

Kỳ Hinh và Lăng Thiếu Nghị đồng thời nhìn về phía cửa, chỉ thấy Lăng Thiếu Đường lạnh lùng đứng đó, không bao lâu sau, Lãnh Thiên Dục, Hoàng Phủ Ngạn Tước và Cung Quý Dương lqd đều đã xuất hiện bên cạnh anh.

" Ha ha - - " Lăng Thiếu Nghị chứng kiến khung cảnh phía sau, cười lớn:" Anh cả, không nghĩ rằng tốc độ của anh lại nhanh như thế!"

Nói xong, hắn nhanh chóng chĩa súng lục vào huyệt thái dương của Kỳ Hinh.

" Cậu dám!" Dường như trong mắt Lăng Thiếu Đường mọi sự hung ác đều phát ra, anh nắm chặt tay thành quả đấm, giọng nói thay đổi làm cho người ta sợ hãi.

Đứng ở bên cạnh Lăng Thiếu Đường, Lãnh Thiên Dục thấy tình hình như vậy, không nói hai lời giơ trong tay súng lên, sau đó, Cung Quý Dương, Hoàng Phủ Ngạn Tước cũng lập tức chĩa thẳng súng vào Lăng Thiếu Nghị.

Trong hôn lễ chỉ có tứ đại tài phiệt không phải qua kiểm tra, cho nên bọn họ hoàn toàn có khả năng mang theo súng ra ngoài hôn lễ.

Nhưng quả thật Lăng Thiếu Đường không ngờ bảo vệ như vậy mà Thiếu Nghị vẫn có thể đột nhập.

" Thiếu Nghị, thả Hinh Nhi ra, cậu biết rõ hôm nay không thể ra khỏi nơi này, không riêng giáo đường, tất cả Rome đều đã là người của tôi!" Lăng Thiếu Đường chậm rãi giơ súng trong tay lên, từng bước đi về phía Lăng Thiếu Nghị.

" Đừng tới đây - - nếu không tôi không khách khí với cô ấy " Lăng Thiếu Nghị nhìn ra ý đồ của Lăng Thiếu Đường. Hắn chĩa súng vào phần ngực, tay kia tàn nhẫn nắm đằng sau gáy Kỳ Hinh.

" A - - " Kỳ Hinh vì quá đau mà nhíu chặt mày.

Khi Lăng Thiếu Đường thấy một cảnh như thế, sắc mặt bỗng biến đổi, dừng bước, ánh mắt tàn nhẫn hiện lên một tia đau lòng nhìn Kỳ Hinh.

Lăng Thiếu Nghị hít lạnh một tiếng: " Anh cả, anh thật sự lợi hại, bảo vệ nghiêm ngặt như vậy, nhưng tôi đã có ý định muốn tới, tất nhiên phải chuẩn bị kĩ càng - - "

" Xem ra tôi đã đánh giá thấp cậu rồi !" Lăng Thiếu Đường như mãnh thú khốn khổ nhìn chằm chằm Lăng Thiếu Nghị, đôi mắt vì phẫn nộ mà đỏ như máu.

" Không chỉ những thứ này !"

Lăng Thiếu Nghị vừa dứt lời, cửa phòng nghỉ lập tức xuất hiên 20 người mặc quần áo sát thủ màu đen, chúng cầm trong tay loại súng tiểu liên đặc biệt nhắm thẳng vào bốn người Lăng Thiếu Đường bọn họ.

" Ha ha - - đúng là ngày càng thú vị !" Đầu tiên Cung Quý Dương hạ súng xuống, sau đó đi đến bên cạnh Lăng Thiếu Đường, cố ý đến bên cạnh anh để bảo vệ khi cần thiết.

Mà Lãnh Thiên Dục lại tháo kính râm, hiện lên đôi mắt đẹp đẽ dửng dưng và phát ra ánh sáng - -

Bọn chúng là đặc công!

Lại nhìn về dấu hiệu trên người chúng và loại súng, trong lòng hắn ( LTD ) nhanh chóng có thông tin.

Bọn chúng là người của BA-BY- M, là tổ chức quốc tế thần bí nhất chuyên đào tạo sát thủ có kỹ năng đặc biệt - - nói cách khác chính là sát thủ đặc công! ( Về tổ chức sát thủ đặc công thần bí, chuyện xưa sẽ đề cập đến tình yêu của Lãnh Thiên Dục, mời đọc truyện " Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen" )

Sau khi Lăng Thiếu Đường nhìn biểu cảm của Lãnh Thiên Dục và Hoàng Phủ Ngạn Tước, trong lòng cũng hiểu bảy tám phần, anh lạnh lùng nói: " Thiếu Nghị, cậu cho rằng dựa vào vài người này có thể đối chọi với sự mai phục xung quanh đây sao?"

" Đương nhiên không có khả năng, đối với năng lực của Lăng đại ca tôi là người hiểu rõ hơn ai khác, nhưng là anh đừng quên, cô dâu của anh còn đang ở trong tay tôi, còn có cháu trai tương lai của tôi, muốn anh không muốn nhìn thấy họ gặp chuyện không may, bốn người các anh tốt nhất nên thông minh một chút!" Lăng Thiếu Nghị cao giọng tàn ác nói.

" Tới cùng cậu muốn thế nào?" Lăng Thiếu Đường không kìm nén được cơn giận, anh hét to.

Lăng Thiếu Nghị hơi hất mày, ra vẻ nghĩ ngợi nói:" Ban đầu tôi muốn tiêu hủy bằng chứng, nhưng hiện tại tôi thay đổi ý định, tôi muốn chơi đùa cùng các người - - chơi đùa với cả bốn người các anh - - ha ha! Anh phải biết rằng, đấu trí cùng bốn vị tổng giám đốc đúng là chuyện vui!"

Giờ phút này Lăng Thiếu nghị không quan tâm điều gì nữa, trong mắt hắn chỉ còn hận thù với Lăng Thiếu Đường!

" Đường, không được đáp ứng hắn!" Trong lòng Kỳ Hinh bất an dâng lên cao, vội vàng ngăn cản.

Lăng Thiếu Nghị thấy Kỳ Hinh bảo vệ anh cả của mình, ghen tuông càng tăng cao, hắn hung hăng bóp chặt Kỳ Hinh: " Ngậm miệng - -"

" Cậu dám làm hại cô ấy !" Lăng Thiếu Đường hận không thể lập tức tiến lên làm thịt người em trai này.

" Vậy anh có dám chơi đùa cùng tôi không?" Gương mặt Lăng Thiếu nghị anh tuấn hiện lên nụ cười đen tối chết người, giống như ma quỷ.

" Cậu muốn chơi đùa thế nào?" Lăng Thiếu Đường không hề suy nghĩ, lớn tiếng hỏi.

loading...