27. Bơ

" Thầy ơii "

" Taehyung iu dấu của Dimin~"

" Thầy Kim quyến rũ đẹp trai siêu cấp vũ trụ "

" Yahhhh!! "

Sau 7749 lần gọi thì cái duy nhất mà cậu học trò nhận lại cũng chỉ là sự lặng im đến bất thường của Taehyung. Kì lạ! Nếu là bình thường thì thầy Kim Cục Súc sẽ gắt gỏng và kêu lên " Im lặng! " kèm theo khuôn mặt nhăn nhó, hay cái gì đó đại loại như thế, nhưng hôm nay lại triệt để khóa mồm và tắt luôn volume. Còn không thèm liếc lấy cậu một cái, éc, chuyện gì đã xảy ra với thầy??

" Em sẽ hun... À, em sẽ... Sẽ... Thôi mệt quá! Không thèm nói chuyện với thầy nữa đâu, đồ khúc gỗ! "

Park Jimin "hứ!" một tiếng rồi quay ngoắt mặt sang chỗ khác, thầy Kim vẫn y như cũ không nói một lời khiến cậu hơi nhăn nhó. Cậu cuối cùng đứng dậy muốn về lớp.

Kim Taehyung kia hơi liếc nhìn con mèo con vì bị bơ đẹp cho một trận mà bắt đầu xù lông kia, rồi lại đưa mắt sang chỗ khác.

Muốn tìm tên nhóc năm nhất đó chứ gì?

" Chúng ta chia tay đi! " - Jimin hét lên.

Thầy Kim. " ?????? "

" Không thích em thì đừng miễn cưỡng nữa, đến với cô dạy Hóa của thầy đi! "

Thầy Kim. " ?????????? "

" Em đi tìm Jeon— "

" Sẽ có ba mươi bài tập toán dành cho em sau khi tìm thằng nhóc ấy về. "

Học trò Park thầm cười trong bụng. Thầy Kim à thầy Kim, đâu thể nào chơi trò bơ cậu mãi được chứ. Chiến thắng lúc nào cũng thuộc về phía cậu mà.

" Hì hì, em yêu thầy lắm. " - Cậu cười nịnh nọt và ngồi lại xuống ghế.

" Dẹp. "

Kim Taehyung mặt lạnh như thường, chuyên tâm mà bấm điện thoại nhưng thực chất là lòng đang nhộn nhạo.

Hôm qua nhìn thấy Jeongguk và cậu thân mật, cảm thấy có chút khó chịu khi phải tiếp thu hình ảnh đó, thế là anh trút hết sự bực dọc lên mấy học trò của mình bằng màn kiểm tra một tiết không báo trước, khiến cho dư luận hết sức hoang mang và có một số khóc không thành tiếng. Đề đã khó, thầy Kim lại càng khó hơn...

Mà cậu cũng thật lạ, hẹn hò với Jeongguk rồi thì còn lý do gì để bám theo anh rồi tung ra mấy câu thương yêu? Hừ!

Nhìn sắc mặt thầy Kim ngày càng khó coi, cậu vội vã nuốt nước bọt. Ai đã chọc tức thầy vậy? Cha chả! Đúng là quá gan rồi.

" Em... Về lớp trước. "

Khỏi cần phải biện minh đâu Park Jimin, em nhất định là đi kiếm thằng nhóc đó, để cưng chiều vuốt tóc nó, để tựa vào người nó và cười vui vẻ chứ gì?

Jimin ra khỏi thư viện, vuốt ngực vài cái. Quá đáng sợ rồi.

-

Jung HoSeok trên tay cầm một vài miếng tài liệu bước về phía văn phòng, rồi chợt khựng lại khi nhìn thấy SeokJin ngồi đờ đẫn trên ghế gỗ giữa sân trường.

" Hey Sock Chin hyung! "

Anh cả ngẩng đầu lên nhìn một cái, rồi lại tiếp tục sự nghiệp cúi mặt xuống đất. Khuôn mặt đẹp trai hiện giờ còn được trang trí thêm hai bên quầng thâm đầy bắt mắt.

" Quào... Có chuyện gì xảy ra với khuôn mặt đẹp trai của anh vậy? "

SeokJin thở dài một hơi. " Hôm qua anh bị Taehyung lải nhải bên tai cả đêm, nó chả thèm thương xót tấm thân này mà không cho anh ngủ nghỉ lúc trời đêm khuya khoắt, thậm chí còn nói đến tận sáng... "

" Taehyung có vấn đề gì sao? "

" Ngoài Park Jimin ra thì ai vào đây có thể khiến nó nói nhiều như vậy chứ. Bố khỉ mấy đứa yêu nhau... Hại anh phải cố gắng mở mắt để giảng bài cho mấy đứa nhỏ. "

HoSeok gật gật, vỗ vai người anh cả.

loading...

Danh sách chương: