Vmin Khi Oan Gia Chung Nha Chap 2 Hiem Khich

Cậu nghe xong thì máu xộc thẳng lên não, tức đến đỏ mặt.

- Không phải cậu là người làm tôi ngã sao? Vậy mà cậu bỏ đi không nói 1 tiếng xin lỗi ?

- Phải, có lẽ tôi là người làm cậu ngã. Nhưng đó đâu phải là lỗi của tôi, lỗi là ở cậu - Anh lạnh lùng nói.

Mọi người xung quanh nhôn nhao bàn tán. Kim Taehyung là người nổi tiếng lạnh lùng và có quyền lực nhất trường nên mọi người không ai dám gây sự, giờ lại có một chàng trai mới đến không được bao lâu, không biết đây là ổ kiến lửa mà đi gây sự với anh.

Còn phía cậu, cậu đang nghĩ " Sao lại có 1 tên tâm thần, bất lịch sự đến vậy ? Đã làm mình ngã mà còn nói đó là lỗi của mình thật là tức chết mà". Thấy cậu im lặng anh đưa ánh mắt lạnh tới xương tủy nhìn cậu tiếp tục

- Tất cả mọi người đều tránh đường cho tôi đi mà cậu không tránh thì có ngã đó cũng là do cậu, sao có thể nói đó là lỗi của tôi ? Nên sao tôi phải xin lỗi? Hay là cậu lại muốn dùng chiêu này để gây chú ý với tôi ? Ha.... Thật vô vị

Thấy Jimin lại tiếp tục im lặng anh nghĩ mình đã nói trúng tim đen của cậu nên nhếch môi khinh thường rồi quay đi.

Còn cậu sau khi đứng hình vài giây để tiêu hóa những câu nói của Taehyung thì tức đến muốn á khẩu lúc muốn chữi lại cho cậu ta tỉnh ra lại thấy cậu ta đã đi mất dạng.

Mọi người đang nghe ngóng chuyện hay thì tiếng chuông báo hiệu hết giờ nghĩ trưa vang lên, mọi người tản ra giải tán về lớp. Cậu thì chẵng còn tâm trí nào để tham quan nữa nên ôm cục tức quay trở về nhà. Trên đường về cậu nghĩ thầm " Mới về mà đã gặp tên không đâu. Cầu cho sau này không gặp phải tên đó nữa. Mình và tên đó chắc chắn không thể hòa hợp được, nói chuyện chỉ có nước rước tức vào người. Hừ"

END CHAP 2

Cho mình xin nhận xét đi mn

#Byeol

loading...