Vkook Xk Xuyen Khong Song Them Lan Nua Chap 6

Rời khỏi chiếc môi mềm mại của Chung Quốc, Tại Hưởng nhanh chóng bế cậu ném lên giường, ngồi lên người cậu mà cuối đầu tiếp tục chiếm lấy môi cậu, đôi tay không ngoan ngoãn mở từng nút áo của cậu như muốn giựt phăng nó ra. Hắn từ từ trượt xuống cổ cậu, rồi ngực cậu. Chỗ mà môi hắn đi qua để lại dấu đỏ kích tình. Hắn không ngần ngại mà ngậm lấy đầu nhũ đỏ hồng trên ngực cậu mà đùa giỡn, cắn nút không thương tiết. Chung Quốc vì say và lẫn cơn kính tình này làm cho hư hỏng. Cậu không chống trả mà cứ thế ưỡn cao ngực, đôi tay đặt lên tóc hắn mà vuốt ve.

Chỉ vài phút sau trên người cả hai đều không còn gì để che thân. Một đêm ái muội diễn ra mà không ai có thể đoán trước được. Ánh nắng từ cửa sổ, đôi mắt nặng trĩu của cậu từ từ mở ra. Cậu nhăn mặt vì cơn đau nhức ở cúc hoa. Chết tiệt, hình ảnh ái muội tối hôm qua hiện rõ trong đầu cậu. Cái quái gì thế?? Cậu làm chuyện đó với một tên nam nhân sao?? Xoay đầu qua nhìn bên cạnh, không thấy hắn đâu, chỉ còn mỗi mình cậu. Nhìn cơ thể mình, những dấu tính tối hôm qua còn để lại trên làn da trắng của cậu. Làm cậu có chút kinh tởm, vì có thể nói....lí trí cậu vẫn còn là nam thẳng nhá. Không muốn suy nghĩ, cậu nhanh chống bước xuống giường với cơn đau ê ẩm, đi vào phòng tắm.

Cậu đến ngay công ty để làm việc dù sức khỏe không ổn cho lắm. Cậu cũng không muốn đi đâu, chỉ là một việc bất đắc dĩ thôi. Đơn giản là vừa bước ra khỏi phòng tắm thì điện thoại lại vang lên, Trương Thiên Han gọi cậu bảo là có việc gấp cần cậu sử lí.

Đến công ty, bước vội vã tới phòng làm việc của Thiên Han. Có thể cho là quá quen thuộc, mà cậu không ngần ngại mở cửa bước vào một cách tự nhiên. Ngồi đối diện với bàn làm việc của anh, mặt cậu căng thẳng hỏi: "Có việc gì gấp sao??"

Thiên Han đưa sấp tài liệu cho cậu, đôi chân mài cau lên tỏ ra lo lắng: "Đây là tài liệu của tổng giám đốc gửi đến cho cậu. Anh ta bảo nếu cậu có thể sử lí sấp tài liệu này trong vòng 2 ngày và nộp về phòng duyệt vụ, thì cậu sẽ được thăng chức làm thư kí riêng tổng giám đốc"

Cầm lấy sấp tài liệu mà hoa cả mắt, sấp tài liệu này có thể nói là dành cho người có kinh nghiệm cao, làm sao hắn có thể giao cho cậu, muốn chơi cậu sao?? Chết tiệt. Cậu khó hiểu ngước lên nhìn anh: "Tại sao hắn lại giao cho tôi?? Hắn không có thư kí riêng sao??"

Thiên Hàn lắc đầu khó hiểu. Anh cũng không hiểu tổng giám đốc đang nghĩ gì? Và cũng không hiểu Tuấn Chung Quốc này là ai? Tại sao lại có được tính nhiệm của tổng giám đốc? Nhưng anh cũng đọc qua sấp tài liệu đấy rồi, nó thật sự là rất khó giành cho những người mới vào nghề. Không biết Chung Quốc có hoàn thành được không? Thiên Han nhìn cậu:"Trước giờ tổng giám đốc hoàn toàn không có thư kí riêng. Việc tuyển lựa thư kí của anh ta rất khó, không ai vượt qua được"

Cậu không thể tin là một tổng giám đốc như hắn mà không có một thư kí riêng sao?? Đùa chăng? Cậu cười khinh trong lòng, ngủ một đêm với hắn, vô tình cậu được cơ hội thăng chức như này. Có nên vui hay không đây, nhưng muốn lên được chức thư ký của Tổng giám đốc thật không dễ dàng, với sấp tài liệu này, đủ làm cậu đau cả đầu. Chung Quốc đặt sấp tài liệu trước mặt:"Tôi có thể không nhận được không?"

"Không được. Nếu cậu không nhận thì cậu sẽ bị đuổi việc đấy. Một người có cơ hội mà không có quyết tâm sẽ bị tổng giám đốc sa thải" Thiên Han ngạc nhiên nhìn cậu. Có cơ hội thăng quan tiến chức mà lại bỏ qua sao? Cậu đang nghĩ điều ngu ngốc gì thế? Nhanh chóng Thiên Han lại nở nụ cười:"Cậu cứ thử đi. Nếu có gặp gì khó khăn tôi sẽ giúp cậu"

Cậu nhanh chóng cầm sấp tài liệu về nhà, lao đầu vào giải quyết. Không biết 1 tuần xong chưa mà hắn lại cho cậu có 2 ngày thôi, đúng là đang chơi cậu. Ngồi tiềm hiểu chăm chỉ đến 11h tối thì hắn cũng về đến nhà. Hắn bước vào nhà thấy không gian im lặng không thấy Chung Quốc đâu, hắn cứ tưởng cậu lại lao đầu vào mấy chỗ xa hoa đó, mà trong lòng trở nên bực mình. Quản gia nhanh chóng bước đến chào hỏi: "Gia chủ đã về"

Hắn cau đôi mài bước vào phòng khách, ngồi thư thái lên ghế: "Cậu ta đâu??"

"Cậu chủ từ sáng sớm đã đem một sấp tài liệu về và ở trong phòng sách đến giờ vẫn chưa ra" Quản gia cuối đầu kính cẩn đáp.

Hắn có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ cậu chăm thế đâu. Coi như hắn có xíu gì gọi là có tình cảm với cậu nên mới cho cậu cơ hội đi. Không hiểu sao, cảm giác tối đó làm hắn rất phấn khích. Tại Hưởng nhếch lên nụ cười, rồi đứng lên đi đến phòng sách, mở hé cửa. Cậu đang cặp cụi đánh máy, cạnh bên là 3 chồng sách. Hắn là thật sự kinh ngạc, nếu hắn không lầm thì cậu đang gặp rắc rối ở một chỗ nào đó, nhìn cậu thật đáng yêu. Hắn mở cửa, chậm rãi bước vào. Từ sau lưng Chung Quốc chòm đến đặt tay lên hai mép bàn, càm đặt đầu Chung Quốc: "Cậu làm sai phần này rồi, sửa lại đi"

Chung Quốc có chút giật mình, gương mặt tức giận: "Tên nào đã làm tôi cực khổ thế này hả?? Còn ở đây giả vờ tốt bụng"

"Tôi là thật lòng muốn giúp cậu. Cậu khó nghe không thì bảo." Tại Hưởng nhanh chóng xóa và sửa lại văn bản trên máy tính giúp cậu.

Chung Quốc có nên tin vào tai mình nghe, mắt mình thấy không đây?? Sao đột ngột lại tốt đến thế?? Im lặng cho hắn chỉ mình làm thì sẽ dễ dàng hơn thôi.

Ở cái tư thế này, thì Chung Quốc ngồi gọn hoàn toàn vào lòng hắn. Hương thơm của Chung Quốc lượng lờ trước mũi hắn, đúng là rất thơm, rất cuốn hút nha.

Bế cậu lên,  hắn ngồi xuống ghế rồi đặt cậu lên đùi mình ngồi. Giúp cậu làm hết những phần khó trong tài liệu, rồi kêu cậu làm những phần còn lại.

Điều đáng chết là hắn kêu cậu làm, mà tay hắn lại không yên mà vuốt ve eo cậu mãi. Cái mũi cao ngất của hắn cứ cọ cọ vào cổ cậu, làm cậu nhột chết đi được. Hắn liếm vành tai cậu, không kiềm được mà cậu rên lên một tiếng. Không ngờ, mông cậu đã có cảm giác có thứ gì đó phồng lên rồi.

Hắn bế cậu xoay người lại ngồi trên đùi đối diện với hắn. Cái tình huống này làm tim cậu đập mạnh lắm, mặt đỏ hết cả lên. Đêm hôm qua là do rượu nhưng hôm nay là cậu rất tỉnh đấy nha.

"Anh~~~~" Chưa kịp nói hết cậu, môi cậu đã bị hắn chiếm giữ mà ngấu nghiến.



Xin lỗi mấy nàng. Dạo này ham chơi quá nên sinh ra làm biếng á.

loading...