Chap 23: Phụ huynh của năm!

Ngày cuối cùng của đại hội, không khí chẳng những không bớt đi phần náo nhiệt, mà trái lại nó còn rộn ràng hơn hẳn. Thứ nhất, hôm nay tất cả các hạng mục thi đấu đều đã hoàn thành, tâm trạng của các tuyển thủ cũng nhẹ nhõm hơn nên họ có thể tham gia hòa chung không khí với mọi người, không cần phải luyện tập như những ngày trước nữa. Thứ hai, do hôm nay chỉ diễn ra phần thi đấu cờ, buổi chiều tất cả mọi người sẽ được tụ họp để vinh danh người chiến thắng và cuối cùng là một buổi dạ tiệc xem như là liên hoan, thế nên bất cứ ai cũng trở nên rất hào hứng. Và lí do cuối cùng, cũng là để giải thích cho sự đông đúc bất thường của ngày hôm nay, đó chính là ngoài học sinh còn có sự xuất hiện của các bậc phụ huynh. Họ có thể làm nhiều ngành nghề khác nhau, bận rộn có nhàn nhã cũng có, nhưng hôm nay họ đều bỏ hết, nguyên nhân ư? Đó là vì họ có niềm đam mê và yêu thích đối với cờ nên một cuộc thi cấp thành như thế này họ không thể nào không tham dự, và nguyên nhân thứ hai đó chính là người mà tất cả những người yêu cờ đều kính trọng hôm nay sẽ xuất hiện ở đây, đó là nghệ nhân cờ Jung Woo Sung. Bình thường dù muốn như thế nào cũng không thể gặp thầy được, bây giờ lại có cơ hội được chạm mặt miễn phí thì dại gì không xem??!! Thế là hiện giờ trên sân trường, số lượng phụ huynh cũng chiếm gần một nửa rồi đấy!!

- " Taehyungie ah~~~ nhanh nhanh, sắp 11 giờ rồi, em sẽ bị trễ mất"- Xe vừa đỗ trước cổng trường Kookie liền không ngần ngại mở cửa xe phóng thẳng xuống làm Taehyung được một phen hoảng vía. Anh vừa chạy theo đã ngay lập tức bị cậu nắm tay lôi đi, chạy thẳng vào trường. Thật ra là con thỏ ngốc kia sợ bị trễ, sợ bị loại khỏi cuộc thi đánh cờ nên mới gấp gáp như thế. Nhưng nếu không phải lúc sáng do cậu nháo cả buổi trời mới chịu để yên cho bác sĩ khám bệnh thì hiện giờ cũng đâu ra nông nổi này!

- " Từ từ nào Kookie, không trễ đâu mà, em đừng lo. Từ từ thôi, ngã bây giờ!!"- Kookie cứ gom ba bước lại thành một mà chạy làm Taehyung phía sau muốn đuổi kịp cũng tốn rất nhiều sức lực đấy. Cậu chứ chạy như thế cho đến khi vào đến hội trường và nhìn thấy vẫn còn thưa thớt người thì Kookie mới chịu dừng lại, aizz tuột hết cả mồ hôi.

- " Anh đã bảo là không trễ mà. Xem nào, đổ đầy mồ hôi rồi này"- Taehyung chưa kịp thở đã ngay lập tức lo lắng cho Kookie, tiến đến lau mồ hôi cho cậu, miệng cũng không quên càm ràm một câu.

- " Em xin lỗi, tại em sợ bị trễ sẽ không được chơi nữa, Taehyungie đừng giận!!"- Kookie xin lỗi mà mặt nào có chút hối lỗi, cậu chỉ xụ mặt một chút để Taehyung thương thôi. Xem xem, Taehyung vừa cười đã lộ mặt ra ngay rồi đây này!

- " Em càng ngày càng tinh ranh! Anh chịu thua em rồi đấy!"- Taehyung cưng chiều nhéo nhẹ lên chiếc mũi nhỏ xinh của cậu một cái làm cậu hơi nhăn mặt lại. Cả hai cứ nhìn đối phương mà cười, dường như ngoài người kia ra thì tất cả mọi người xung quanh đều là không khí vậy, cũng quá đáng lắm a!!

- " Tao nói mày và Kookie đều không có chút tình người nào cả, chúng bây thích bỏ rơi tao đến vậy à?? Tao không thể đếm nổi số lần chúng mày bỏ tao lại nữa rồi đấy!!"- Jimin lúc nãy vừa cho xe dừng lại trước cổng trường xong, vừa xoay ra sau đã không còn thấy Taehyung và Kookie đâu nữa. Anh cứ ngỡ rằng kĩ năng lái lụa của mình đã siêu việt đến nỗi làm rơi hai người ở đâu đó mà không hay rồi chứ? Nhưng thật không ngờ là hai người đã bỏ đi trước chừa anh lại. Thế là anh lập tức mặc kệ chiếc siêu xe đắt giá của Taehyung cho bảo vệ mang đi, còn mình thì ngay lập tức vào trường tìm hai người để mắng cho một trận. Nhưng mà anh nào biết hai người đi đâu, cứ lơ ngơ một lát anh lại quyết định chạy vào hội trường, may sao lại đúng. Cũng coi như ông trời còn cho anh được một niềm an ủi đi!!

- " Kookie à, một lát nhớ lời anh, chỉ chơi cho vui, đừng đặt nặng thắng thua, được không??"- Taehyung mặc kệ con mèo tam thể đang nhe nanh múa vuốt sau lưng, trực tiếp xoay sang Kookie dặn dò. Mặc dù anh đã chứng kiến tài năng thiên bẩm của cậu không ít hơn một lần, nhưng mà.... dù sao căn dặn trước vẫn hơn, anh sợ cậu thua ngay lúc này sẽ cảm thấy hụt hẫng!!

- " Em nhớ rồi mà. Em sẽ không quá đặt nặng thắng thua, nhưng em vẫn sẽ cố gắng hết sức để mang chiến thắng về, bởi vì em muốn Taehyungie tự hào về em"- Cậu muốn có một cái gì đó để bản thân xứng đáng với Taehyung hơn. Thử nhìn xem, Taehyung cái gì cũng có, vừa đẹp trai, thông minh, tài giỏi lại giỏi luôn cả thể thao, tất cả mọi thứ tốt trên đời Taehyung đều có hết. Thế mà cậu thì ngược lại hoàn toàn, ngu ngốc, cái gì cũng không biết, cứ nói bản thân đi theo để bảo vệ Taehyung nhưng suốt ngày chỉ giỏi gây phiền phức cho anh và khiến anh lo lắng, cậu chưa làm được gì cho anh cả. Nhưng mà ngày hôm nay, cậu đã có thể làm được chút gì đó khiến cho anh tự hào, khiến cho bản thân cậu có chút ít giá trị. Mặc dù đây không phải là cái gì quá to tát, nhưng đó là tài năng và niềm yêu thích của cậu, cậu cảm thấy tự hào về nó, và cậu nghĩ Taehyung cũng vậy!

- " Đồ ngốc, anh luôn luôn tự hào về em, Kookie của anh là giỏi nhất. Anh chỉ cần em luôn luôn ở bên cạnh anh là được rồi, hiểu không??"- Ôm chặt cậu vào lòng, Taehyung muốn Kookie cảm nhận trái tim anh đang thổn thức như thế nào vì cậu. Taehyung muốn Kookie cảm nhận được vị trí to lớn của cậu trong tim anh. Taehyung muốn Kookie cảm nhận được anh yêu cậu nhiều như thế nào!! Anh không cần cậu làm bất cứ điều gì cả, chỉ cần cậu cho anh cảm nhận được cậu vẫn ở bên cạnh anh, cho anh nhìn thấy cậu và cậu vẫn luôn ở trong vòng tay anh là được rồi, anh không cần gì nữa cả!

Kookie ở trong lòng Taehyung nghe được lời anh nói liền ra sức gật đầu, mái tóc tơ mềm mại cứ bị chà qua chà lại nên tóc mái trước trán cậu dựng ngược hết cả lên, hình ảnh quá sức đáng yêu này đã khiến cho Taehyung không kiềm lòng được siết chặt cậu thêm chút nữa. Và tất cả những hình ảnh siêu ngọt ngào ấy đã bị một người nhìn thấy được, và tất nhiên, người ấy đã không tiết quăng cho hai người một ánh nhìn siêu khinh bỉ và một cái trề môi dài hơn cầu sông Hàn. Sống chung với hai người cũng lâu quá rồi, bây giờ nói Jimin đã quen với những hình ảnh này thì đã sai, nhưng nói anh vẫn chưa quen thì cũng không đúng, phải nói như nào nhỉ, nó giống như là anh chấp nhận sống chung với hai bình mật ong siêu ngọt này thì đúng hơn. Nhắc lại, không phải anh quen, mà là anh chấp nhận số phận. OK, Jimin fine!!

- " Taehyung, Kookie, Jimin, ba người đến khi nào thế??"- Hoseok và ông Jung đang đi một vòng quanh hội trường thì bắt gặp ba người Taehyung đang ở bên này liền vui vẻ đi sang chào hỏi. Ông Jung gặp được Kookie cũng vui vẻ ra mặt

- " Nãy giờ ta cũng tìm con nhưng không thấy? Sao hôm nay con đến trễ thế?"- Ông Jung đã có mặt lúc 9 giờ sáng, nhưng do cuộc thi bị hoãn lại nên ông không có việc gì làm, bèn cùng Hoseok đi lòng vòng. Lúc 9 giờ, cuộc thi sắp bắt đầu nhưng ông vẫn chưa thấy Kookie, cứ ngỡ rằng thằng bé có chuyện gì đó thì đã gặp ngay thầy hiệu trưởng đến thông báo trì hoãn cuộc thi. Không cần ai nói ông cũng biết, việc này chắc chắn có sự nhúng tay của thằng bé Taehyung bên cạnh Kookie. Ông cũng được xem như là lão làng rồi nên những việc thế này, ông biết hết. Nhưng nhìn chúng nó vui vẻ ngọt ngào như thế ông cũng vui lây, nên cũng không vạch trần làm gì, kệ chúng nó muốn là gì thì làm, ông chỉ hỏi một câu cho có lệ thôi.

- " Dạ lúc sáng chúng cháu có chút việc ở nhà nên không đến kịp ạ. Nhưng may mắn là thầy hiệu trưởng thông báo dời cuộc thi nên con không bị trễ ạ"- À  thì ra, trong mắt Kookie thì đây chỉ là sự một sự may mắn thôi, may mắn thôi đó!

- " Ừ may mắn thật đấy!"- Ông Jung vừa cười vừa vuốt chòm râu bạc, đôi mắt lại liếc nhìn Taehyung một cái làm anh nhột hết cả người. Anh cũng chỉ lạm dụng quyền hành một chút thôi mà, đúng là không thể qua mặt người già được.

- " Rồi còn cậu nhóc nào đây??"- Lúc này ông Jung mới nhớ đến người thứ ba đã bị lãng quên nãy giờ, bèn lên tiếng hỏi

- " Dạ chào ông, con là Jimin, là bạn của Taehyung và Kookie ạ"- Jimin lần đầu được nói chuyện với ông Jung nên có phần lúng túng, hai má đỏ ửng hết cả lên. Thứ lỗi cho Jimin, ông Jung cũng là thần tượng của anh lúc anh còn theo bố của Taehyung học đánh cờ nha, thế nên bây giờ được ông chào hỏi như thế anh không thích ứng kịp. Những lần gặp trước anh toàn đứng ngoài cuộc, không tham gia vào nên không có cơ hội nói chuyện với ông. Quả thật khí chất của ông rất lớn, làm một người như Jimin cũng phải kiêng dè

- " Jimin?? Jimin, nghe tên quen nhỉ?? À thì ra, con là cháu da......"- Ông Jung vừa nghe Jimin giới thiệu liền nhớ mang máng là đã nghe cái tên này ở đâu, nghe rất nhiều lần là khác. Và sau khi vô tình xoay ra sau, nhìn thấy ánh mắt của cháu trai mình dành cho cậu bé thì ông Jung lập tức nhớ ra ngay. Thì ra Jimin mèo con mà Hoseok nhà ông nhắc đến chính là thằng bé này. Nhìn bên ngoài quả thật không tệ, khí chất rất tốt, còn là bạn của Taehyung và Kookie thì không thể là người xấu được. Gặp được người vừa ý, thế là ông Jung quên cả giữ miệng, suýt chút nữa bốn chữ "cháu dâu tương lai" ông cũng thốt ra luôn rồi, nhưng may mắn Hoseok đã kịp thời chặn lại

- " Ông à, cuộc thi sắp bắt đầu rồi, chúng ta nên quay về vị trí thôi ạ! Ông cũng phải để Kookie chuẩn bị nữa chứ ạ!!"- Hoseok muốn toát mồ hôi hột với ông nội của mình, suýt chút nữa anh bị Jimin lột da tại đây rồi. Tuy anh đã quyết định sẽ tỏ tình nhưng đây chưa phải lúc!

- " À đúng rồi, ta lú lẫn quá!! Kookie à, con nên đi chuẩn bị một chút đi. Cố gắng nhé, ta tin con nhất định sẽ thắng! Còn thằng bé Jimin này, con đi theo ta một chút, ta có chút chuyện cần nhờ con"- Ông Jung chúc mừng Kookie xong lại đột ngột xoay sang Jimin nói làm Jimin giật mình một chút

- " Con ạ?? Dạ..dạ vâng"- Mặc dù không biết ông Jung muốn làm gì nhưng Jimin cũng đồng ý. Jimin lơ ngơ đi theo ông Jung, phía sau là Hoseok cũng ngơ nốt, ngay cả cháu ruột còn không biết ý đồ của ông mình thì "cháu dâu" làm sao biết được. Nhưng ở đây có một người ngoài biết này, giỏi không? Taehyung chỉ cần nhìn nụ cười ám muội của ông Jung trước khi quay đi là biết ngay ông muốn tác hợp cho cháu trai và cháu dâu của mình rồi. Nhưng mặc kệ đi, đó là chuyện của gia đình người ta, hiện giờ anh cần phải lo cho Kookie của anh trước đã.

Đồng hồ vừa điểm 11 giờ cũng là lúc hội trường lớn của trường trung học Gangnam được lấp đầy bởi số lượng người cực kì lớn. Các tuyển thủ thi đấu cờ là đại diện cho các lớp đang đứng xếp thành hàng ngang phía trên sân khấu, phía dưới chỗ dãy ghế đầu tiên là ban giám khảo của cuộc thi và cuối cùng là hàng nghìn người đang ngồi phía dưới với tư cách là khán giả. Ban đầu mọi người cứ nghĩ cuộc thi đấu cờ sẽ có rất ít người tham gia nên nơi tổ chức dự định ban đầu là thư viện, nhưng không ngờ mới sáng sớm mà sân trường đã rất đông đúc nên cuối cùng nơi được chọn lại là hội trường lớn, và tất nhiên ở đây thì mọi người đều không được xem các tuyển thủ chơi trực tiếp mà phải xem qua màn hình lớn. Tuy nhiên ở đây lại có một trường hợp được đặt cách, chẳng những được xem trực tiếp mà còn là thể loại đứng rất gần. Haizzz... cũng không phải là nhân vật đặc biệt gì cho cam, chỉ là tên đó mặt dày quá, đuổi hoài không đi nên cuối cùng ban tổ chức cho ở lại luôn, đúng là bó tay mà!!

- " Taehyungie à, anh xuống dưới kia ngồi đi! Anh ngồi cạnh Jimin và Hoseok là được rồi, là hàng ghế đầu đấy nên chắc chắn nhìn rất rõ, anh mà ở đây mọi người sẽ không thể tập trung được đâu"- Kookie hình như đã vận dụng hết tất cả khả năng ăn nói từ cha sinh mẹ đẻ để thuyết phục Taehyung từ đầu đến giờ nhưng tên kia một bước cũng không rời cậu. Đến giờ Kookie mới phát hiện Taehyung ngoài có gương mặt dày như mặt đường ra còn có thêm cái đầu cứng hơn đá nữa. Trọn bộ khó ưa thế này nhưng không hiểu sao Kookie lại thích nữa, chắc có lẽ cậu là con thỏ số khổ rồi!!

- " Em mà còn nói nữa anh sẽ vác em về nhà không cho chơi nữa đấy! Anh đã bảo là anh muốn ở bên cạnh em mà, bộ em ghét anh lắm sao mà nãy giờ đuổi anh hoài thế?"- Taehyung ra chiều như chịu nhiều uất ức lắm, mặt nhăn mày nhíu làm nũng với Kookie, mặc kệ cái hình ảnh khó coi này của mình đã bị mấy nghìn người ở đây nhìn thấy. Anh không quan tâm ai cả, anh chỉ quan tâm là hiện giờ bảo bối của anh đang muốn đuổi anh đi thôi, anh đang là người chịu ủy khuất a!!!

- " Anh nhỏ nhỏ tiếng thôi, mọi người nhìn kìa. Em không có đuổi anh mà, em chỉ muốn anh xuống kia ngồi cùng mọi người thôi, anh ở trên này sẽ rất khác người đấy"- Kookie thật sự ngượng đến muốn độn thổ luôn cho rồi. Hiện giờ là lúc phổ biến nội quy, thế mà chỉ vì Taehyung nháo mà mọi hoạt động đều ngưng trọng và tất cả ánh mắt của mọi người cũng đang dồn về hướng này. Huhu Kookie da mặt mỏng lắm mà, bây giờ cậu lại là nhân vật chính đang diễn một vở kịch ngọt ngào cho mấy nghìn người xem như thế này, cậu xấu hổ chết mất trời ơi!!!

- " Anh mặc kệ, bây giờ em chỉ cần nói một tiếng thôi, em có cho anh ở bên cạnh em hay không??"- Thật không ngờ Taehyung lạnh lùng lại có thể có được những biểu cảm phong phú thế này đấy. Ban nãy là xụ mặt hờn dỗi, còn bây giờ là to tròn mắt mà trừng Kookie giống như chỉ cần cậu thốt ra chữ "không" là sẽ lập tức bị nhai đầu vậy. Aizzz tập thể các nữ sinh bên dưới bị sốc văn hóa nãy giờ đã xỉu gần hết rồi, sao trách họ được, hình ảnh này khó chấp nhận quá mà!!

- " Em cho, em cho, Taehyungie đừng giận. Nhưng mà mọi người...."- Kookie thấy Taehyung dường như giận nên ngay lập tức nhào đến vuốt cái vảy mọc ngược của Taehyung xuống nhưng cậu đâu có ngờ tất cả những gì diễn ra nãy giờ chỉ là do Taehyung muốn tranh thủ tình thương của cậu mà thôi, chứ anh mà giận cậu được chắc trời cũng sập mất rồi. Thế là vừa được Kookie vuốt giận xong Taehyung liền ngay lập tức toe toét nói

- " Kookie không cần lo, không ai dám làm gì chúng ta đâu. Ông xem đủ chưa, còn chần chờ gì nữa mà không cho bắt đầu cuộc thi đi??!!!"- Taehyung vừa mới mang vẻ mặt cười đến vô liêm sỉ hướng Kookie nịnh nọt thì ngay lập tức đã có thể lạnh âm độ mà hướng chú MC tội nghiệp ra lệnh. Tội nghiệp chú MC nãy giờ đứng xem hai người anh anh em em, đột nhiên lại bị một cục đá tảng Bắc Cực rơi trúng nên mặt cứ nghệch ra, đến hơn 1 phút sau mới nhớ nhiệm vụ mình cần phải làm. Ông cũng tự hỏi là rốt cuộc thằng nhóc đứng bên cạnh tuyển thủ lớp 11B ban khoa học kia có bao nhiêu bộ mặt, tại sao nó lại có thể lật mặt nhanh đến thế chứ?? Aizzz tuổi trẻ bây giờ đúng là tài cao thật, ngay cả thuật thay đổi gương mặt cũng biết làm, bậc trưởng bối như ông đây cảm thấy thật hổ thẹn a!!!

Bỏ qua sự gặm nhấm đang len lỏi trong lòng, chú MC ngay lập tức trở về vẻ chuyên nghiệp của mình. Ông bắt đầu hoạt náo, phổ biến nội dung cuộc thi, thông qua các quy chế đồng thời cũng tiến hành cho các tuyển thủ bốc thăm chia cặp thi đấu. Không khí trên sân khấu đang dần được đốt nóng lên, nhưng ở một góc khán đài, có một nhóm người hoàn toàn không bị cuốn theo không khí hứng khởi đó, cái họ quan tâm chỉ là hình ảnh một thằng con trai đang lẽo đẽo đi theo một thằng con trai khác trên sân khấu mà thôi!!

- " Em xem thằng nhóc đó ngày càng láo xược, ngay tại một cuộc thi lớn như thế này mà còn dám gây náo loạn, rõ ràng là nó không coi ai ra gì mà!!"- Một người đàn ông trung niên mang phong thái vô cùng sang trọng đỉnh đạt lên tiếng. Tuy hiện giờ ông chỉ vận trên người một bộ trang phục hết sức đơn giản nhưng khí chất tỏa ra từ người ông quả thật không thể đùa được. Đó là khí chất của một bậc vương giả, cái khí chất tự nhiên toát ra này làm cho ông dù mặc đồ rách nhìn cũng vẫn sang trọng!!

- " Anh chê con trai em một tiếng nữa xem. Nó dám đứng lên bảo vệ người yêu nó thì quá đáng mặt đàn ông rồi còn gì? Anh còn muốn sao nữa??"- Người phụ nữ ngồi bên cạnh ngay lập tức xoay sang phản bác người đàn ông vừa lên tiếng bằng giọng nói trong vắt. Nếu không nói chắc không ai nghĩ đây là một người phụ nữ ba con đã quá tứ tuần đâu nhỉ?? Bà hiện đang mặc trên người một bộ đầm ren màu đen sang trọng, cặp kính đen to bản che đi gần hết khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng không thể nào che đi các đường nét thanh tú cùng làn da trắng mịn. Tuy mọi thứ trên người bà đều được đơn giản hóa nhưng cũng giống như người đàn ông kia, bà toát lên một sự sang trọng quý phái mà ít ai có được. Nó giống như là một loại khí tức tự nhiên mà không cần làm gì, chỉ cần bạn thở thôi là đã thấy quý phái rồi vậy, và người phụ nữ này là như thế đấy!!

- " Em suốt ngày cứ bênh nó chầm chập, nó không hư mới là lạ"- Người đàn ông khoanh tay một cách hậm hực, nhưng tận sâu trong biểu cảm kia lại có nét cười hiền.

- " Anh này, lại chê con em nữa. Con em nó hư khi nào thế, sao em không biết?? Anh mà còn nói nữa thì tối nay ra sopha mà ngủ, đừng vào phòng!!"- Một khi người đàn bà đã đanh đá và một người mẹ đã xù lông để bảo vệ con thì mùi vị ớt cay vẫn còn thua xa nhé!! Và nhìn xem, bị dọa cho ra sopha ngủ thì anh hùng cũng biến thành thê nô cả thôi, có ai mà qua được ải này đâu?!!!

- " Em thật là, anh có chê con bao giờ, anh chỉ đang muốn nhìn xem bà xã của anh yêu con như nhiều như thế nào thôi mà hì hì"- Trời ơi, bao nhiêu khí chất đỉnh đạt bay mất sạch rồi!! Coi như những lời khen phía trên tôi chưa nói, tôi không quen người này.

- " Bố mẹ bớt bớt lại giúp con, mọi người đang rất ớn lạnh với mà phu xướng phụ tùy của hai người đấy"- Một chàng trai siêu đẹp với hàng lông mày kiếm lộ ra sau cặp kính đen đột nhiên lên tiếng để chặn đứng màn trình diễn của đôi phu phụ bên cạnh. Anh thương hai người lắm chứ, nhưng những lúc thế này anh chỉ muốn bật chế độ không quen thôi, mất mặt chết đi được!!

- " Con ăn nói thế mà nghe được à, phu xướng thì tất nhiên phụ phải tùy rồi, hay là con không có rồi ghen ăn tức ở?"- Người đàn ông vừa nghe xong câu nói của cậu trai bên cạnh liền quay ngoắt sang, dùng ánh mắt nguy hiểm vừa nhìn vừa móc họng. Tôi có thể khẳng định rằng đây là một gia đình rất hạnh phúc, cực kì hạnh phúc đấy, tin tôi đi!!

- " Bố đừng có mang cái suy nghĩ là con cũng thê nô giống bố đi, Jinie của con rất ngoan, đúng không bà xã??"- Người con trai vừa hùng hổ cãi lí với bố của mình xong lại ngay lập tức dịu dàng như mèo mà xoay sang hỏi một cậu trai khác đang ngồi bên cạnh. Cậu trai bên này có thể nói là mang một vẻ đẹp phi thực tế, cứ như là một nhân vật trong truyện tranh bước ra chứ không phải người thật vậy. Tuy chỉ có thể nhìn được một chút vì gương mặt đã bị cặp kính đen che mất nhưng vẻ đẹp này quả thật không đùa được đâu. Ngay từ đầu cậu ta luôn ngoan ngoãn ngồi bên cạnh chàng trai và được chàng trai ôm vào lòng, lúc này được hỏi mới ngước lên nhìn mọi người, sau đó ánh mắt cố định ở chàng trai và nói

- " Anh nói gì em nghe không rõ nhỉ? Em ngoan...hay anh ngoan?? HỬM??"- A haha cho tôi xin lỗi, nhận định ban đầu của tôi sai rồi, chàng trai này không ngoan ngoãn như chúng ta vẫn tưởng đâu. Đừng bao giờ nhìn bề ngoài dịu dàng như nước kia mà hiểu lầm, chỉ cần nhìn vào người con trai khí chất ngút trời bên cạnh mà chỉ cần một câu nói đã ngay lập tức tím tái mặt mày là có thể hiểu, cậu trai này không phải dạng vừa đâu!

- " Trước mặt bố mẹ, em phải cho anh chút sĩ diện chứ?"- Người con trai tội nghiệp cầu xin người con trai xinh đẹp kia ban cho chút mặt mũi, nhưng dường như hơi khó

- " Ai ngoan?? Trả lời em ngay!!"- Cậu trai đột nhiên đanh mặt lại, vùng khỏi vòng tay của người con trai lớn hơn đồng thời gằn giọng

- " Anh ngoan!!"- Gọn gàng và dứt khoát, một lời thú nhận có tác dụng xoa dịu một cuộc tình. Và đến lúc này tôi đã có thể tự tin khẳng định, bệnh thê nô có di truyền nha quý vị! Cái gì mà thê nô từ bố cho đến con trai cả rồi đến con trai út  thế này, thật bất hạnh a~~!!!

- " Hahaaa em nhìn xem, con trai mình nó cũng có ngày này đấy!! Bố đây rất hả dạ con ạ!!"- Người bố bên cạnh vừa nghe xong câu thú nhận đầy " khí phách" của con trai mình trước mặt vợ nó liền lăn ra cười ngặt nghẽo. Ban nãy có đứa lớn tiếng tuyên bố là không sợ vợ giống bố nó đấy, bây giờ thì hay rồi, đây là quả báo đấy con ạ!

- " Làm rất tốt con dâu của mẹ, thằng con này hỗn láo cũng lâu rồi, hôm nay có người xử được nó mẹ rất vui đấy! À nếu chuyện kia con ở trên luôn thì càng tốt hahaaa!!"- Bà mẹ cũng hùa theo chồng mình mà chọc ngoáy đứa con trai đang sửng sốt phía kia. Thật ra bà biết con trai bà làm sao có khả năng nằm dưới con dâu, chỉ là muốn chọc đứa con trai của mình tức điên thôi!!

- " Mẹ à, con là con của mẹ đấy, còn Jinie mới là con dâu của mẹ, mẹ đừng nhầm lẫn chứ!!"- Chàng trai đã không thể ngồi yên được nữa khi mặt mũi của mình bị cả bố lẫn mẹ mang ra giày xéo. Mặc dù anh thê nô, nhưng ở phương diện kia anh hoàn toàn là thế thượng phong đấy, bố mẹ nói như thế thì còn gì là mặt mũi của anh nữa chứ??!!!

- " Mẹ không cần biết, ai bảo con dám ăn hiếp bố con làm gì, mẹ chỉ trả thù cho bố con thôi"- Nói rồi bà hất mặt một cái, không thèm nhìn đứa con đang đơ như trời trồng bên kia nữa.

- " Trận đấu sắp bắt đầu rồi, mình xem nha ông xã. À lát nữa chúng ta gặp thầy Jung xin chữ kí luôn nha"- What?? Namjoon đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra?? Rõ ràng ban đầu là bố và mẹ cãi nhau, anh giúp mẹ chọc kháy bố mà, tại sao hiện giờ lại thành ra anh ăn hiếp bố và mẹ lại là người đi đòi công bằng thế?? Hiện giờ còn anh anh em em hạnh phúc như chưa có gì xảy ra?? Cả hai chàng trai bên này đều ngơ ngác nhìn hai người già hơn hạnh phúc nắm tay nhau nhìn về phía khán đài, xong hai người lại xoay ra nhìn nhau, loạn quá là loạn đi! Chính hai người cũng không hiểu nổi hai bậc sinh thành của mình nữa rồi!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~End chap 23~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




loading...

Danh sách chương: