Vkook Nguoi Ay Va Toi 27

Moon ChangHyun và Jeon Jungkook có những nét tương đồng đến lạ. Đến cả khuôn mặt cũng tựa tựa như nhau. Họ là kẻ thù vì tình, và vì Kim Taehyung.

Moon ChangHyun luôn nghĩ mình sẽ không bao giờ khiến người khác đau khổ. Nhưng hiện tại, cậu muốn giành lấy Kim Taehyung từ tay Jeon Jungkook. Dù biết việc này có thể làm đau khổ cả ba.

"- ChangHyun, thú thật với cậu. Kim Taehyung thật sự sẽ không để ý đến cậu. Làm vậy chỉ tổ vác họa cho thân"
"-nhưng tớ yêu anh ấy!"
"- tớ khuyên thật!"
"- cậu im lặng đi! Rồi sẽ có ngày cậu thấy tớ và anh ấy nắm tay nhau thật hạnh phúc!"

Jeon Jungkook và Kim Taehyung, hai con người hoàn toàn đắm chìm vào thế giới tình yêu của họ. Mà không hề biết, có kẻ đang đứng nhìn từng đằng sau

Kim Taehyung này? Có bao giờ anh để ý đến em chưa?

Trong mắt Kim Taehyung, thế giới của hắn chỉ quanh quẩn một mình Jeon Jungkook. Một thiên thần mà tạo hóa đã ban cho hắn. Nhưng không hề để ý cũng có một thiên thần đang chờ hắn ở phía sau.

Jeon Jungkook hôm nay qua mua cà phê cho người yêu của mình. Thật tình cờ, ChangHyun và Jungkook gặp nhau.

"- Jeon Jungkook! Tôi mong rằng sau này cậu hãy giữ người yêu thật kĩ. Vì tôi không chắc rằng, người yêu cậu khi nào sẽ nói lời chia tay cậu đâu!"
"..."
"- vì anh ấy sẽ mãi thuộc về tôi! ChangHyun này!"
"- hà? Thế giới này không thiếu đàn ông. Anh cũng đâu đến nỗi phải làm người thứ ba chen vào cuộc tình chúng tôi. Thật xin lỗi, nếu anh không thích tôi , tôi sẽ không đến đây nữa. Nhưng, mong anh hãy giữ lại lòng tự trọng đi, đừng để nó bị đem ra sỉ nhục. Cảm ơn anh!"

Jungkook cầm ly cà phê quay lưng bỏ đi. Để lại ChangHyun với một cục tức

#Hào

loading...