Vkook Nguoi Ay Va Toi 13 Ne Tui Cung Thich Anh

Cả cuộc đời của chủ tịch Kim từ cái lúc mới lọt lòng mẹ tới giờ. Chưa bao giờ hắn chính thức rung động với ai

Trải qua hàng chục mối tình dài vỏn vẹn 2,3 ngày hay 1 tháng. Hầu như hắn đều quen phụ nữ. Có lần hắn từng thề hốt sẽ không bao giờ cưới một người con trai về làm vợ mình. Vậy mà giờ đây, hắn mặt dày bám theo cậu thư kí của mình đến nỗi cậu ấy lấy dép phang hắn chỉ để đuổi hắn đi chỗ khác.

Mọi ngày, hắn đều ăn đấm, bị phang bằng đôi dép nhỏ nhỏ xinh xinh củ người mình yêu. Nhưng kết cục vẫn là bám đuôi người yêu ở mọi nơi. Bị ăn đấm vẫn nở một nụ cười thật tươi. Và luôn mồm nói "tôi thích cậu" với người ta. Và bị từ chối thẳng thừng

Hắn không ngờ có một ngày, cái cậu trai hắn đem lòng yêu lại thổ lộ với hắn. Tất nhiên rồi, thường ngày cậu ấy luôn trưng ra bộ mặt tức giận như muốn xua đuổi hắn khỏi bầu không khi trong lành của cậu vậy. Được cậu thổ lộ thật là bất ngờ.

Chuyện là vào một buổi tối nọ

Chủ tịch Kim ở lại tăng ca, trong công ty lúc ấy chỉ có thư kí của hắn và trưởng phòng Yang. Trưởng phòng Yang vừa mới li dị chồng cách đây không lâu. Cô ấy yêu chủ tịch Kim, nhưng lại không dám thổ lộ. Gần đây cậu thư kí Jeon được hắn bám đuổi đã khiến cô tức giận không ngớt.
Ai cũng biết chủ tịch Kim vạn người mê, nhưng ít có ai thật lòng yêu hắn..

Hôm đấy, cô đã chuẩn bị hết mọi thứ, lập ra mọi kế hoạch để thổ lộ với chủ tịch Kim. Nhưng đều tan vỡ khi chủ tịch Kim chỉ chú ý đến họ Jeon. Sẵn sàng nói lời từ chối tình cảm của cô đối với hắn. Cô tức lắm

Nên khi gặp thư kí Jeon ở cầu thang, hai người đã xảy ra xung đột. Trong một phút lỡ tay, cô làm rớt ly trà sữa cậu thích nhất. Và đối với Jeon Jungkook, trà sữa là một thứ quý giá khiến cậu phải trích tiền ra để mua về uống. Lương của cậu khá nhiều, nhưng cậu thì rất rất là tiết kiệm. Ít nhất phải giảm giá món đồ đó thì cậu mới mua.

Rớt mất ly trà sữa, quá phí đi

Thư kí Jeon buồn bã, bo xì cô Yang. Vào phòng thì gặp chủ tịch Kim, bám chặt lấy cậu. Cậu lập tức nổi điên lên và đánh cho hắn một cái. Rồi ngồi ở góc phòng khóc than cho ly trà sữa của mình

-" tôi hỏi nè. Cậu có bao giờ nghĩ đến việc làm người yêu của tôi chưa?"
"- ....."

-" cậu không trả lời, tôi liền đồng ý cái lời tỏ tình của cô Yang kia đấy! Lúc đó cậu muốn yêu cũng không được đâu."

Jeon Jungkook ngồi góc phòng, nghe nhưng lời đó liền tức giận lần nữa. Cậu cũng chẳng hiểu sao lại tức giận nữa. Có thể do cậu ghen? Có lẽ vì độ mặt dày vô hạn của chủ tịch Kim, nên cậu có hơi chút động lòng. Trước giờ hắn luôn làm mọi thứ cho cậu, dù nó khó tới mức nào cũng được hắn hoàn thành trong giây lát. Cậu nghĩ, cũng đến lúc chấp nhận hắn. Chơi liều một lần cũng chẳng sao cả.

"- Ừ thì đôi lúc có nghĩ đến"
"- vậy bây giờ nếu tôi tỏ tình cậu thì cậu có đồng ý không?"
"-...."
"- cậu im lặng như thế, chắc sẽ lại không đồng ý rồi. Vậy thì để tôi yêu đơn phương vậy. Tôi thích cậu lắm, nên tôi sẽ chờ đến khi cậu đồng ý lời tỏ tình của tôi"
"- Nè! Tui cũng thích anh đó.....tui đồng ý lời tỏ tình của anh!"

Nghe xong câu đó, chủ tịch Kim hạnh phúc đến phát khóc, ôm họ Jeon vào lòng nhảy tưng tưng. Một hình ảnh mới thấy lần đầu của chủ tịch Kim.

Đằng sau cánh cửa phòng ấy, có một Min Yoongi siêu siêu hóng chuyện và Jung Hoseok mặt dày không kém họ Kim đang nghe lén và vui mừng vì hai người thành đôi.

Chủ tịch Kim chính thức có người yêu rồiii

#Hào

loading...