Vkook Hoi Han Muon Mang Vi Anh Ma Di Hen Ho

Lấy lại được bình tĩnh Jungkook hít ngụm khí lạnh đưa mắt nhìn lên phía đầu xe. Một chàng trai với màu tóc hồng nổi bật đứng trước đầu xe, hai tay dang ngang, cậu ta cười tươi đến mức hai mắt híp lại.

-"Cái tên chán sống này!!!" 

Đập mạnh vào vô lăng, Jungkook giận dữ bước xuống xe, cậu tóm lấy cổ áo người kia kéo lên.

-"Cậu có bị vấn đề về thần kinh không hả? Cậu muốn chết sao?" Cái tên ác ôn kia làm cho cậu một phen hú tim vậy mà còn có thể đứng đó cười, đúng là đang cố tình chọc giận cậu mà.

-"Bỏ tay ra, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ cậu đụng tôi rồi còn hành hung nạn nhân đó" Jimin dứt khoác đẩy Jungkook ra, cậu thong thả mở cửa xe ngồi vào ghế phụ lái.

-"Park Jimin!!!" Jungkook nghiến răng, mọi sự phẫn nộ đều phải kìm nén xuống.

Sau khi cả hai yên vị trong xe, Jungkook đạp mạnh chân ga, mọi tức giận xem như đổ lên đây hết. Jimin ngồi bên cạnh im lặng không hó hé lời nào. Được hơn 10 phút Jungkook mới giảm tốc độ, chạy đúng với tốc độ cho phép.

-"Cậu lại muốn gì nữa đây?"

-"Cậu thấy màu tóc mới của tôi đẹp không?" Jimin hí hửng hỏi.

-"....." Jungkook cắn môi dưới không đáp.

-"Này tôi là đang hỏi cậu đấy!! Nhìn đi đẹp không?" Thấy Jungkook lơ mình Jimin chu môi hỏi lại.

-"Cậu rảnh rỗi đến mức đó luôn sao? Nguyên ngày hôm nay tôi đã rất mệt lắm rồi, cậu thì thong thả đi nhuộm hết màu này đến màu nọ rồi hết chuyện làm cậu lại đeo bám tôi. Cậu thấy cậu phiền không?" Cậu nói một tràng khiến Jimin phải câm nín.

-"Tôi...là tôi...tôi đâu có bạn đâu...những người từng chơi với tôi đều quay lưng với tôi chỉ vì họ nghĩ tôi chính là kẻ phản bội, là tên phiền phức, một người không đáng tin cậy. Cậu biết không lúc trước ấy, khi còn hoạt động cho tổ chức tôi luôn là người được lòng người khác, được họ quan tâm nhưng kể từ biến cố hôm đó chẳng còn ai tin tôi nữa. Chính người bạn thân duy nhất của tôi khi gặp lại thì xem tôi như người xa lạ, lạnh lùng quay lưng đuổi tôi đi. Tôi biết tôi tồn tại trên cõi đời này chỉ đem lại rắc rối cho mọi người" Tay cậu mân mê vạt áo, cúi đầu đáp lại sự phẫn nộ của Jungkook là lời nói không thể đau lòng hơn.

Tay Jungkook nắm chặt vô lăng, phía trước là ngã tư, đèn xanh đã chuyển sang đỏ nhưng cậu vẫn không có ý định đạp thắng mà còn tăng tốc. Chiếc xe như mũi tên phi nhanh trên đường, làm những người trên đường phải khiếp sợ.

*BIMMMMMMMMMMMMMMM*

Tiếng còi xe vang lên điếc tai của chiếc xe tải trọng lớn đang chạy băng băng qua đường, Jungkook dứt khoác đạp mạnh chân ga, người đi đường không ngừng hô hoán, cậu đã làm cho bọn họ một phen đứng tim, chậm trễ 1 giây nữa thôi là đã có vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra rồi.

-"Cậu còn muốn chết không?" Sau khi đã an toàn Jungkook liền tấp xe vào lề, chồm người sang phía Jimin.

-"Cậu bị điên sao?" Bị Jungkook hù muốn thoát tim, cậu liền hét toán lên.

-"Không làm như thế thì sao cậu biết quý trọng mạng sống của mình. Cậu chết một lần rồi nên hãy biết quý trọng cái mạng này đi" Ngón trỏ nhấn sâu vào bả vai Jimin.

-"Nhưng cậu có cần phải làm liều như thế không? Lỡ không may có chuyện xảy ra thì sao?" Chịu không được Jimin liền buông lời trách móc cái tên không biết suy nghĩ này.

-"Thì cả hai cùng chết, có cô đơn đâu mà lo" Đẩy vai cậu một cái Jungkook cười bảo.

-"Đến lúc này mà cậu còn đùa được" 

-"Chứ không phải lúc nãy có tên nhóc nào chạy ra chặn đầu xe tôi sao? Cậu đừng nói lúc đó là cậu muốn tự tử chứ không phải đùa nha"

-".........." 

-"Đừng dạy dỗ người khác khi mình cũng không hơn gì người ta" Nói rồi Jungkook bẻ lái sang làn đường dành cho xe ô tô, cậu chả biết sẽ đi đâu nhưng có lẽ điểm dừng còn xa lắm.

-"Từ chiều giờ cậu làm gì mà tôi gọi hoài không bắt máy" 

-"Tôi đi họp" 

-"Đại ca giao nhiệm vụ mới hả? Khó không? Cậu tiết lộ cho tôi nghe một chút được không?" Câu này chưa kịp trả lời Jimin đã đặt sang câu hỏi khác làm Jungkook hơi khó chịu.

-"Bí mật của tổ chức kể cậu nghe làm gì?" Jungkook nhíu mày hỏi ngược lại.

-"Tôi bây giờ làm bác sĩ, chẳng thể đá động gì đến tổ chức của cậu, người tôi muốn trả thù cũng không liên quan đến cậu thì cậu nghĩ xem tôi có thể làm gì?" 

-"Thì vận chuyển một số đơn hàng thôi nhưng phi vụ lần này khá lớn nên tôi phải cẩn thận" 

-"Vậy khổ cho cậu rồi, có gì thì cứ nhờ tôi, mặc dù tôi chẳng là gì của tổ chức nữa nhưng ít nhất những năm trước tôi có thực hiện những phi vụ đặc biệt nên phần nào kinh nghiệm" 

-"Ừm" Cậu khẽ gật đầu.

-"Cậu cho tôi xuống đây đi, tôi muốn đi dạo một mình" Jimin đề nghị.

Sau khi thả Jimin xuống thì cũng đúng lúc cậu nhận được cuộc điện thoại từ số lạ.

-"Alo"

-"Anh Jungkook, là em" Giọng nữ ngọt ngào vang lên ở đầu dây bên kia.

-"Là em hả?" Lúc này cậu vẫn chưa thể xác định bên kia là ai, khoảng hơn 5 giây sau mới nhớ ra.

-"Anh đang làm gì vậy? Có rảnh không?" 

-"Anh đang trên đường về nhà, sau giờ này em còn gọi anh?" 

-"Em muốn mời anh đi ăn được không?" 

-"Đi ăn bây giờ?" Jungkook cầu mong cô ta đừng trả lời "phải" vì bây giờ đã hơn 10 giờ tối mà cậu lại mệt lả người rồi.

-"Vâng nhưng nếu anh phiền thì thôi, em hẹn anh dịp khác được không?" Cô thất vọng nhưng vẫn không có ý định bỏ cuộc.

-"Mai nha, 6 giờ anh đến đón em" 

-"Ok, anh về nhà cẩn thận"

-"Ok bye em" 

Jungkook ném điện thoại lên giường khi vừa về đến nhà, ngã lưng ra giường và đánh một giấc đến tận trưa hôm sau. Lúc mở mắt thì mặt trời đã lên đến đỉnh đầu, nhìn đồng hồ đã gần 2 giờ chiều. Hôm nay Jungkook sẽ không đến Silver Arrow, lâu lâu cũng phải cho cậu lười chứ.

-"Tối nay đi ăn với anh không?" Taehyung hỏi.

-"Tối nay em có hẹn với bạn rồi, hôm khác nha" Sierra vừa chọn đồ vừa đáp.

-"Bạn em quan trọng hơn anh sao?" Anh khoanh tay đi theo sau cô.

-"Tất nhiên là không nhưng lời hứa rất quan trọng đó" Nghe xong cô quay ngoắt đầu lại nhìn Taehyung.

"Dù có chuyện gì xảy ra thì Kim Taehyung này vẫn mãi yêu mình Jeon Jungkook"

Câu nói đó chợt lướt sang đầu anh, Taehyung ngây người vài giây, anh lắc đầu xua đi dòng suy nghĩ không đáng có rồi miệng lại chợt bật cười thành tiếng.

-"Điên thật" 

-"Anh đi theo em qua đây" Sierra kéo anh đến khu trưng bày các mẫu quần áo nam.

-"Đồ anh nhiều lắm không cần mua đâu" Taehyung xua tay từ chối.

-"Không gì mà không, em chọn thì anh phải mặc"

Sau hơn 15 phút cô đã chọn cho anh rất nhiều áo phông, sơ mi, hoodie, quần jean có đủ. Rời khỏi trung tâm thương mại cũng là lúc nắng ngã vàng muộn. Đưa Sierra về nhà rồi anh mới lái xe về lại Kim Gia. Nhìn sang những túi lớn sau xe thở dài nhưng hình như thiếu thiếu gì đó mà suy nghĩ mãi anh vẫn không biết là gì.

Đúng 6 giờ Jungkook đậu xe trước cửa nhà cô, cậu vận lên người chiếc áo jacket "Black Double Breasted Military", áo phông đen bên trong, chiếc quần jean đen cùng đôi giày da Gucci fringe Horsebit loafer đắt đỏ, mái tóc dấu phẩy cuốn hút. 

Sierra đã đứng đó đợi cậu từ lúc nào. Hôm nay trông cô thật sự rất xinh đẹp. Cô khoác bộ cánh đen ma mị, áo trễ vai ôm sát cơ thể cùng chiếc váy xòe đến ngang đùi, vòng cổ choker hai tầng nổi bật trên làn da trắng hồng, đôi boot da được thiết kế phối khóa kéo hai bên, đi kèm là chiếc túi Gucci đắt tiền. 

-"Mời tiểu thư xinh đẹp lên xe" Cậu mở cửa xe cho cô, cúi đầu nói.

-"Anh cứ thích đùa em thôi" Sierra đánh nhẹ lên vai Jungkook một cái, ngại ngùng ngồi vào ghế phụ lái.

Hai người đi đến đâu đều thu hút được ánh nhìn của mọi người, con xe tiền tỷ lướt nhanh trên đường, họ thấy đôi trai tài gái sắc mà không khỏi ngưỡng mộ, không ít người đã mong muốn có cuộc sống như cặp đôi đó.

Taehyung tắm rửa xong liền mở xem những món đồ lúc nãy mình mua, mọi thứ đều làm anh hài lòng nhưng...

-"Lúc nãy Sierra có mua cho mình đôi giày đúng không ta? Sao đây lại không có?" Taehyung thắc mắc nhìn quanh xem mình có bỏ xót không.

-"Mình để quên trên xe sao? Sao có thể lúc nãy đem xuống hết rồi kia mà..."

Anh nhíu mày, thường đồ cô mua tặng nhất định anh phải mặc cho cô xem nếu không Sierra sẽ thấy không vui nhưng có bao giờ cô nói ra toàn đem giấu hết vào trong lòng. Nghĩ vậy anh liền thay đồ đến trung tâm thương mại tìm và mua lại đôi y như vậy.

-"Em muốn đi đâu?" 

-"Anh đi đâu em đi theo đó" 

-"Em không sợ Taehyung ghen sao?" Cậu hỏi đùa nhưng thật chất nó không hề đùa.

-"Sao lại nhắc đến anh ta ngay lúc này chứ? Anh sẽ làm em mất hứng đấy bae..." Cô dùng chất giọng câu dẫn, ánh mắt quyến rũ nhìn cậu.

Đây là lần đầu cậu chở người con gái khác và cũng là lần đầu đi hẹn hò với con gái, cô ta làm như vậy khiến Jungkook chỉ muốn ngừng xe ngay và đá cô ta ra khỏi chỗ này. Nếu không phải vì anh thì có chết cậu cũng không muốn cùng một chỗ với Sierra.

______________________________

Đừng quên để lại cho mình 1 sao để làm động lực ra chap mới nha.





loading...