Kế hoạch bị phát hiện

*Tinh Tình*

Chuông cửa bất ngờ reo lên, Jungkook mừng thầm trong bụng cảm tạ con người ngoài kia, còn Taehyung anh nghiến nhẹ răng sau đó nhìn cậu.

-"Hôm nay anh cho em nợ, trong tủ có áo của anh em lấy mà mặc" Nhéo nhẹ chóp mũi cậu anh bảo.

-"Anh ra mở cửa đi" Jungkook thúc giục.

-"Ra ngay" Chuông vang lên inh ỏi khiến Taehyung tức giận mà có hơi lớn tiếng.

-"Kim Taehyung anh giấu Jungkook ở đâu rồi hả?" Vừa mới mở cửa chưa kịp chào hỏi thì người kia đã nắm lấy cổ áo anh xách lên.

-"Ho Seok? Cậu không biết điều à? Đứng trước cửa nhà tôi mà động tay động chân như thế sao?" 

Theo Taehyung được biết Ho Seok từ trước đến giờ có phần hơi nghịch ngợm, bướng bỉnh nhưng cậu ta sẽ không bao giờ hành sự một cách lỗ mãng như thế này nên anh khá ngạc nhiên khi người đứng trước cửa là Ho Seok chứ không phải Yoongi.

-"Tôi thích động đấy rồi sao? Anh làm gì được tôi? HẢ?!" Vừa nói cậu vừa dùng tay đẩy vừa ngực anh, Taehyung theo đó mà lùi lại phía sau.

-"Sao cậu biết nơi này mà đến?" Jungkook từ trên lầu chạy xuống, ngạc nhiên hỏi.

-"Cậu ăn bận cái kiểu gì vậy? Này Kim Taehyung anh làm gì cậu ấy rồi?"

Đập vào mắt là hình ảnh vô cùng câu dẫn. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc thùng thình dài đến ngang đùi, cổ áo rộng để lộ một bên vai, xương quai xanh hiện rõ, cặp chân thon dài, bắp đùi trắng ngần như mời gọi. Cậu vội chạy đến chỉnh sửa lại y phục cho Jungkook, sau đó liền quay ngoắt qua phía Taehyung, ánh mắt sắc bén làm Taehyung cảm thấy mình như một tên tội phạm vừa thực hiện chuyện gì đó vô cùng xấu xa.

-"Tôi đã làm gì? Cậu tự ý xông vào nhà tôi là phạm pháp đấy!!"

-"Tôi sẽ còng đầu anh vì tội cưỡng hiếp người khác" Cậu hất mặt đáp trả.

-"Cưỡng hiếp? Jungkook là người yêu tôi nên chuyện chúng tôi làm cần cậu xen vào? Cậu tưởng cậu là cái gì mà đòi bắt tôi? Cậu có thấy mình vô duyên khi có mặt ở đây không?" Bị người kia phá hỏng chuyện tốt bây giờ lại còn bị vu oan, thử hỏi sao anh không tức.

-"Thôi thôi hai người mỗi người nói bớt một câu đi" Jungkook chen vào giữa cả hai để ngăn chặn cuộc tranh cãi.

-"Ngồi xuống đây, để tôi rót nước cho hai người" Jungkook đặt hai cốc nước lên bàn.

-"Sao cậu biết tôi ở đây mà đến?" Cậu nhăn mặt quay sang hỏi nhỏ.

-"Park Jimin tôi chuyện gì mà chẳng biết" 

-"Gì? Park Jimin? Cậu bị sản à?" Taehyung cười lớn.

-"Cậu ấy là Jimin đó" Jungkook nhẹ nhàng bảo.

-"Tôi chính là người anh gặp ở bệnh viện đấy! Bác sĩ Park Jimin" Cậu từ tốn giới thiệu.

-"Chắc tôi quan tâm" Taehyung hướng mắt ra cửa khinh bỉ đáp.

-"Cái tên điên này!!!" Jimin như bốc hỏa liền đứng dậy xông đến bóp cổ Taehyung nhưng may Jungkook giữ cậu lại kịp.

-"Tưởng cậu hiền lành, dịu dàng, đầm thắm lắm ai ngờ...hứ một tên không biết trước sau" Anh không bớt nói mà còn châm dầu vào lửa.

-"Cậu bỏ tôi ra!!! Cậu xem đi tên đó đang nói cái gì kìa!!!" Bị Jungkook ôm cứng ngắt Jimin cố vùng vẫy thoát ra.

-"Với cái tính đó không biết cậu đã giết bao nhiêu bệnh nhân"

-"Để tôi nói cho anh biết, người yêu anh đã hôn tôi đây! Chỉ cần tôi yêu cầu thì cậu ấy sẽ làm chứ không phải bị ép buộc như anh. Tôi muốn đi chơi thì Jungkook sẽ đi cùng tôi, ngay cả lúc mặt trời còn chưa lú tôi đến tìm thì cậu ấy cũng sẵn lòng đi uống rượu với tôi!" 

Jimin sổ ra một tràng làm Jungkook há hốc mồm, cậu làm sao ngờ cái tên này trong lúc nhất thời tức giận mà nói như thế.

-"Cậu nói bậy bạ gì đấy!" 

-"Tôi nói đúng sự thật mà" Jimin bĩu môi.

Taehyung nghe xong không nói câu nào trực tiếp đi lên phòng, một luồn khí lạnh thổi qua xương sống Jungkook.

-"Đi theo tôi" Jimin kéo cậu ra ngoài.

-"Cậu làm cái gì vậy Taehyung đang giận đấy! Muốn đi thì đi một mình đi!" Cậu hất tay Jimin ra định đuổi theo anh liền bị người kia kéo ngược lại.

-"Có liên quan đến kế hoạch của chúng ta" Một câu ngắn gọn, Jungkook đành nuốt nước bọt đi theo Jimin.

Taehyung đứng trên lầu, ánh mắt hướng về phía hai người, khi anh đã chắc chắn Jungkook quyết định cùng tên kia một chỗ liền hừ nhẹ một tiếng.

-"Chuyện gì cậu mau nói nhanh đi" 

-"Kế hoạch của tôi và cậu bị phát hiện rồi" Jimin căng thẳng nói.

-"Phát hiện? Ai?" 

-"Kim Nam Joon" 

-"Đừng đùa chứ, Nam Joon không có rảnh rỗi mà đi theo dõi tôi đâu" Cậu lắc đầu không tin.

-"Đúng là anh ta không có thời gian theo dõi cậu nhưng anh ta có thời gian thuê người để đi theo cậu" 

-"Sao cậu biết?" Bầu không khí dần trở nên căng thẳng.

-"Lúc sáng tôi thấy có người theo dõi chúng ta. Cậu bị Sierra bắt đi đúng không? Chính Kim Nam Joon đã gọi Taehyung đến cứu cậu. Jungkook à, cậu thử nghĩ xem tại sao Nam Joon lại biết được mà thông báo cho Taehyung? Là hắn ta cho người theo dõi cậu, tất cả những gì chúng ta làm hắn đều biết. Một ngày nào đó cậu sẽ trở thành kẻ phản bội giống như tôi lúc trước. Mất tất cả, tiền tài, tình bạn và mất luôn cả Kim Taehyung..." Ánh mắt Jimin nhìn về khoảng không vô định trước mắt.

-"Nhưng chúng ta không làm ảnh hưởng đến tổ chức, cũng chẳng làm lộ bí mật gì cả, tôi chỉ đang trả thù cho mẹ tôi thôi" Jungkook khẩn trương bảo.

-"NHƯNG...có ai chịu nghe cậu giải thích? Có ai chịu tin lời của cậu? Jeon Jungkook cậu đừng ngây thơ nữa, đừng đi theo vết xe đổ của tôi" Jimin ghì chặt hai vai Jungkook.

-"Vậy...chúng ta phải làm gì?"

-"Giết!"

-"..." Cậu như đóng băng, lỗ tai lùng bùng. Giết Kim Nam Joon thì khác nào tạo phản, hắn ta là con trai trưởng của Kim Gia, giết hắn là một việc không hề dễ dàng.

Jungkook rời khỏi xe, cậu chậm rãi đi vào nhà còn Jimin cũng không còn lý do ở lại. Căn nhà im lặng đến đáng sợ nhưng lúc đó Taehyung vừa tắm xong. Anh đứng trước cửa phòng vệ sinh, khăn trắng quấn ngang hông, tóc mái rũ xuống, giọt nước men theo cơ bụng chảy xuống, thân hình săn chắc đầy quyến rũ hiện ngay trước mắt Jungkook. Cậu bị anh là cho đứng hình vài giây, đúng là cái đồ yêu nghiệt.

Taehyung thấy thế khóe miệng liền kéo lên, anh tiến đến gần cậu, Jungkook không phản ứng cậu hóa đá nhìn anh. Giữ khoảng nhất định giữa mình và Jungkook, Taehyung vòng tay qua eo kéo cậu về phía mình. Jungkook mất đà mà ngã vào lòng anh, hai tay cậu ôm chặt lấy cổ Taehyung.

Anh đặt cằm mình lên vai cậu, luồn tay vào trong áo Jungkook, mò mẫn cơ thể cậu. Anh trượt tay theo xương sống xuống đến mông. Chiếc boxer bó chặt lấy cặp mông đầy đặn của cậu, cách một lớp quần thôi nhưng anh vẫn cảm nhận được nơi đó hấp dẫn đến mức nào. 

Taehyung chỉ đặt tay lên nhưng anh không làm gì cả, khiến Jungkook có phần khó chịu. Bàn tay men xuống đến đùi cậu, anh kéo một chân Jungkook lên, cậu theo đó mà co chân lại. Tiểu Kook chạm vào hạ bộ của Taehyung cách một lớp khăn tắm. Anh để như thế một lúc sau đó đặt lên cổ Jungkook nụ hôn nhẹ.

 Đẩy cậu ra một chút, Jungkook đứng bất động trên mặt đất mặc cho anh muốn làm gì. Hai tay vén hai bên áo cậu lên, một tay giữ ở hông một tay đưa vào bên trong chơi đùa với đầu nhũ phấn nộn. 

-"A~" 

Tiếng rên bất ngờ bật ra từ miệng cậu, mọi hành động của anh lập tức ngừng lại. Taehyung lấy tay ra khỏi người Jungkook, ánh mắt trêu đùa nhìn cậu một lúc sau đó không chừng chờ mà xé toạc chiếc áo sơ mi trên người cậu, cúc áo rơi đầy trên sàn nhà, vắt áo lên vai anh cúi đầu bảo:

-"Cho anh lấy lại áo nhá" Nụ cười nhếch mép hiện trên khuôn mặt điển trai, dứt câu anh trực tiếp đi lên phòng.

Jungkook lấy lại bình tĩnh cậu nhìn theo bóng lưng của anh. Rõ ràng là có thể nhưng anh lại không thực hiện, trêu đùa cậu rồi bỏ đi. Làm như vậy có phải hơi quá đáng không?
_______________________________

Đừng quên để lại cho mình 1 sao nha.

Chap này tui tặng cô nè  camera_of_Taekook


loading...

Danh sách chương: