Vkook Hang Xom Chap 9 Hay La Minh Cong Khai

Chỉ qua vài ngày sau, cả trường đã đồn ầm lên về sự xuất hiện của thanh niên đẹp trai làm việc dưới phòng y tế. Nào là tốt bụng, là hào phóng, thoải mái, rộng lượng,...

Tính tình Kim Seokjin rất tốt bụng, lại còn ngố ngố nên được lòng bao nhiêu thầy cô và học sinh trong trường, nhiều người còn "có ý" với anh nữa. 

Và điển hình là cô Ahn Hyojin. Đúng vậy, chính là cô Ahn Hyojin dạy đại số lớp 10A1 aka, lớp của Jeon Jungkook và Park Jimin đấy. 

Đa số người theo đuổi thầy y tế xinh trai đều bị tà khí không mấy thân thiện từ thầy Tổng phụ trách nổi tiếng khó ở Kim Namjoon dìm đến nghẹt thở nên số lượng người theo đuôi anh cũng giảm đáng kể. Riêng cô Ahn"đẹp trai, à nhầm đẹp gái không bằng chai mặt" còn nằm trong một số ít người cuối cùng còn nuôi trong mình ước nguyện nắm được trái tim nhỏ bé của Kim Seokjin.

- Anh à, em nghe nói "bà chằn" của trường đang theo đuổi anh phải không?? - Jimin vừa bước vào đã nằm vắt vẻo rên giừơng bệnh to mỏ hỏi. 

Dạo gần đây nó để ý thấy cô dịu dàng hẳn ra, đến trường dạy học còn mang cả giày cao gót, mặt trét phấn trét son rất ra dáng phụ nữ. Nó với Jungkook kéo nhau đi điều tra thì thấy cô cứ thỉnh thoảng lại đừa mắt nhìn trộm anh "thiên thần áo trắng" phòng y, lâu lâu còn thấy cô lẻn vào phòng làm việc của anh để hộp cơm trưa nữa cơ.

- Khi sáng mới có thằng bé bị đau bụng nôn ra một bãi trên cái giừơng đó đấy, mày không sợ bẩn hả em? - Seokjin coi như không nghe thấy gì mỉm cười thâm trầm nhìn cục bông đáng yêu đang dang rộng tứ chi trên cái giường bệnh phòng y tế một cách hết sức có duyên cho cả thế giới nhìn ngắm.

- Á trời má!! - Jimin vừa nghe xong câu đấy giật nảy cả người, ngồi dậy thì đập ngay vào mắt cái vết ố vàng vàng gần ngay dưới chỗ nó vừa đặt lưng. - Sao ông không giặt ra giừơng đi hả??

- Anh mày sợ bẩn, không dám động vào haha *cười phớ lớ*

- Ầy ầy, lạc đề rồi nhé! Thằng Min nó hỏi anh chuyện cô Ahn cơ mà? - Jungkook  sau một hồi cười ha hả chợt nhận ra vấn đề liền chỉnh lại. Kim Seokjin "lái lụa" nguy hiểm quá...

- Hì hì *cười thảo mai*

- Ông nói gì đi chứ? - Jimin khôi phục lại vẻ đẹp trai thường ngày, hất cằm hỏi.

- À ờm thì đúng là như thế.. - Khuôn mặt anh họ Kim hồng hồng.

- Haha, em biết mà!! Cơ mà tại sao ông anh lại đỏ mặt? Tôi tưởng ông có thầy Namjoon rồi?? - Jungkook ngạc nhiên hỏi.

- Anh mày nói liên tục quá 10 giây cũng đủ để đỏ mặt rồi nhé, anh không phải kiểu người trăng hoa thế đâu.. - Mặt lại càng đỏ hơn.

- Nói vậy là anh không có ý với cô ấy hả? - Jungkook hỏi tiếp.

- Mày thấy ngón áp út tay phải anh có cái nhẫn sáng lấp lánh này không? Đã làm rể nhà người ta rồi mà sao ong bướm kiểu đấy được chứ? Do anh đây lại hiền, không biết từ chối người ta ra sao.. - Bây giờ không những mặt đỏ mà cả hai tai và cổ Seokjin cũng đỏ.

- Vừa hiền lại vừa ngố nữa.. - Jungkook nhắm mắt gật gù.

Các bác có thắc mắc vì sao nãy giờ vì sao không nghe Park Jimin nói gì không? Là bởi vì nó đi tìm một chậu nước để tát vào mặt Seokjin giúp anh hạ hỏa đấy.

- Ông anh bình tĩnh đã nào.. Mày đừng có ép cung ổng nữa nhé, mặt ổng sắp nổ luôn rồi đây này!! *vừa nói vừa tát nước* - Và kì lạ là khuôn mặt Kim Seokjin nhờ được tát nước cũng đang dần dần hết đỏ, kiểu như dập lửa bằng nước ấy! Thần kì dễ sợ.

- Tao có nói gì ghê ghớm đâu, do mặt ổng tự đỏ đấy chứ! - Jungkook oan ức cãi lại.

- Thế giờ anh định làm thế nào? - Jimin không quan tâm đến lời thằng kia nói lắm, lấy khăn ân cần lau mặt cho Seokjin rồi hỏi.

- Ầy sao mà anh biết được chứ? - Seokjin ngồi rất ngoan ngoãn cho thằng em giúp mình "giảm nhiệt độ".

- Mà cô Ahn cũng hay nhể? Biết anh Seokjin có chồng rồi mà còn bám riết như vậy.. - Jungkook ngồi gác chân chăm chú suy nghĩ.

- Cô ấy có biết gì đâu? Nói đúng hơn là cả trường không biết chuyện của anh với Joonie luôn ấy! - Seokjin hồn nhiên đáp.

- Cái củ hành gì vậy?? Tại sao lại không biết? Tụi em còn biết cơ mà?? - Jimin sốc quá, chồm cả người dậy hỏi.

- Hai đứa em có con bé Youngjin là nguồn tin chứ trường mình có ai thông báo đâu? Anh với Joon cũng chẳng để ý lắm, biết thì biết, không biết thì thôi, chả sao ah~ dù sao cũng cưới rồi, người ta biết hay không cũng vậy. - Seokjin vừa cười vừa véo hai má phúng phính xinh xinh của Jimin. Ah~ thằng nhỏ này dễ thương quá.. ^0^

- Ông Joon nhà anh chẳng phải lại ghen lồng lộn lên đấy sao? Nhiều lúc trong giờ cô Ahn em thấy ông ấy cứ đi lại rầm rầm trên cầu thang, làm đổ bể biết bao nhiêu thứ mà vẫn không quên lườm nguýt cô ấy cháy cả mặt. - Jimin mặc kệ bàn tay đang lộng hành của Seokjin, tự do kể lể.

- Ôi yêu thế~ - Seokjin cười mãn nguyện tưởng tượng khuôn mặt mũm mĩm của bé Jiminie đáng yêu là khuôn mặt đẹp trai nam tính của anh nhà mà tiếp tục dày vò.

- Hay là hai người công khai đi?? - Jungkook búng tay một cái chóc, đưa ra sáng kiến.

- Công khai?? - Seokjin mở to hai mắt nhìn hai thằng nhỏ trước mắt đang nhìn nhau cười quỷ dị.

___________Tối hôm đó___________

Kim Seokjin nằm lăn lóc trên giừơng ăn bánh ăn trái, chờ chồng đi họp trên trường về nhà mà ôm ngủ.

"Cạch"- Cửa phòng vang lên.

- Jinie, anh chưa ngủ hả? - Namjoon hai mắt gần như nhắm nghiền cũng cố gắng banh ra khi thấy anh chồng còn đang ngồi vô cùng tỉnh táo ăn khuya.

- Về rồi đấy hả? Uầy, chắc em mệt rồi nhỉ? - Seokjin thấy bóng người thương liền đứng nhanh dậy, chạy ra ôm chặt bóng dáng cao lớn kia vào lòng.

- Cũng như mọi ngày thôi, thầy hiệu trưởng bảo tình hình học sinh leo rào vào trường càng ngày càng nhiều và tần suất cũng tăng lên theo nữa nên các thầy cô phải ngồi cùng thầy ấy nghĩ phương pháp giải quyết. Đang mãi suy nghĩ mà thấy em sắp gục ra bàn đến nơi nên thầy trả về nhà với mẹ già vợ hiền, còn hội giáo viên nhà trường còn tỉnh táo thì vẫn bị cầm chân tại đấy.. Oáppp... - Namjoon hai tay ôm chặt eo người thương, tựa cằm vào bờ vai rộng của anh, vừa kể chuyện vừa lơ mơ ngủ.

- Khổ thân, ngày nghỉ ở nhà em ngủ liên tục đến 10 tiếng liền mới đủ đô cơ mà. Vào năm học, đêm thức khuya sáng dậy sớm thế này mệt là phải.. - Seokjin một tay ôm ngang lưng anh chồng đang gật gà gật gù ngủ trên vai, một tay vuốt nhẹ quả đầu mềm mại của cậu.

- Em buồn ngủ lắm rồi, không tắm rửa gì được nữa.. Oáp.. Mình ngủ nhé? - Namjoon hỏi rồi ôm luôn cả anh ngả xuống giường, dụi đầu vào hõm cổ anh, cong cả người ôm lấy như con tôm luộc.

- Ầy, đáng yêu quá... - Seokjin nằm nghiêng người vuốt ve khuôn mặt góc cạnh của Namjoon đang dựa vào gối ngủ xệ cả một bên má.

Seokjin nhẹ nhàng luồn lách người ra khỏi vòng tay to lớn của Namjoon để đi đánh răng, súc miệng. Vừa nãy còn đang nhai đủ thứ trong mồm, ngủ thế nào được? Cộng thêm việc anh học y, mắc thêm cái bệnh sạch sẽ nữa chứ.

Đánh răng rửa mặt thơm tho, chuẩn bị chăn gối xong xuôi thì anh chợt nhớ ra chuyện cần phải bàn gấp, liền day day người cục nợ đang ngủ chảy thây ra kia dậy.

- Joon à, Joon à, dậy nhanh!! Anh vừa nhớ ra chuyện này!! 

- Jin à, anh tha cho em được không?? Em buồn ngủ chết mất rồi.. *ôm gối*

- Là chuyện của cô Ahn đấy. 

- Chuyện gì? *bật dậy* *hai mắt mở to tỉnh táo*

- Hai đứa Jimin và Jungkook bảo cứ để tình trạng này tiếp diễn là không ổn, cô ấy càng lún sâu vào chuyện tình cảm mập mờ này thì chuyện càng rắc rối nên bảo anh với em công khai đi. - Seokjin tường thuật lại vanh vách.

- Hai thằng nhỏ quậy như giặc đấy cũng được việc phết nhỉ? Em đang nghĩ cách tống cái gai đó đi, chưa biết làm thế nào thì đã có hai đứa này! Tốt! *búng tay* Em đồng ý!! Giờ ngủ thôi~ - Kim Namjoon cười ha hả rồi rướn người tới hôn cái chụt vào đôi môi đang hồng hồng đang dẫu ra suy nghĩ kia rồi nằm xuống ôm gối ngủ tiếp.

- Ừm, ngủ! - Kim Seokjin ngốc nghếch không biết mình vừa bị ăn đậu hũ, cúi thấp đầu xuống hôn cái chóc vào má Namjoon đang mỉm cười tủm tỉm cười và nằm xuống ngay bên cạnh.

Đúng thật, ngốc ngốc dễ dụ :))

__________Hai ngày sau____________

Vừa xong tiết dạy cuối của buổi sáng, cô Ahn chạy rón rén đến căn phòng y tế quen thuộc rồi lẻn vào đặt một hộp cơm lên chiếc bàn trắng giữa phòng. Xong việc, cô mỉm cười mãn nguyện rồi bước nhanh ra ngoài.

- Cả tháng nay rồi mà tao vẫn không quen được cái kiểu e thẹn thiếu nữ đấy của bà ấy mày ạ... - Jimin vuốt cánh tay nổi đầy da gà, nói với Jungkook bên cạnh. 

Vừa xong tiết học, hai đứa nó đã chạy nhanh ra khỏi lớp để theo dõi cô, chứng kiến cảnh vừa nãy từ đầu đến đuôi.

- Tao muốn "bà chằn" trở lại quá mày ạ... Tao thà bà ấy vùi dập chửi mắng tao còn hơn đứng nhìn bà ấy lụy tình kiểu này. Đáng sợ quá.. - Jungkook đồng tình.

- Ê mà tao để ý thấy trên cái hộp cơm đấy có mảnh giấy hồng hồng gì đó thì phải... - Jimin nhớ lại nói.

- Có hả? Tao với mày lại xem!! - Jungkook nói rồi kéo tay thằng bạn vào luôn trong phòng, tiến thẳng về phía chiếc bàn màu trắng.

- Chậc chậc, gì đây, gì đây?? Anh Seokjin, tôi có chuyện muốn nói với anh. Hẹn anh sau giờ cơm trưa đến khoảng vườn sau trường nhé, nơi mà chúng ta gặp nhau lần đầu ấy! Tôi chờ anh ❤ ... Tao đéo thể tin được.. Bà ấy không phải định tỏ tình đấy chứ?? - Jimin ôm tim, tay cầm mảnh giấy run run.

- Kiểu này phải đẩy nhanh kế hoạch thôi!! - Jungkook nhíu mày.

- Kế hoạch gì cơ? - Tiếng Seokjin vang lên từ phía cửa phòng. Anh vừa cùng Namjoon ghé qua trường đại học của mình để nói vài chuyện với giáo sư rồi quay lại trường thì thấy hai thằng em ngày nào cũng gặp đứng thù lù giữa phòng, nhìn chằm chằm vào cái gì đó trên bàn.

- Anh, thầy!! Cô Ahn hình như vừa hẹn anh gặp riêng để tỏ tình đấy. - Jungkook quay mặt lại nhìn hai người đang đưa ánh mắt hiếu kì về phía mình.

- "Hình như"? Sao lại là "hình như"?? - Namjoon vừa nghe tin mặt đã đanh lại.

- Cô ấy hẹn anh Thạc Trấn ra "khoảng vườn sau trường" để "nói chuyện", còn không phải hẹn ra để tỏ tình thì còn gì? - Chí Mẫn gỡ chiếc giấy ra khỏi hộp cơm, đưa cho thầy Namjoon.

- Thôi chuẩn rồi.. - Namjoon nhìn trân trân vào từ giấy mỏng trên tay, mắt như muốn soi thủng hình trái tim đỏ đỏ ở dòng cuối. 

- Thôi giờ anh với thầy công khai luôn đi!! Bảo muốn chờ đến thời điểm thích hợp, bây giờ không phải đến lúc rồi sao? - Jimin háo hức nói. Nó nắm chặt chiếc điện thoại trong tay, nghĩ bụng sẽ quay video lại sau chán sẽ đem ra coi giải sầu.

- Sắp hết giờ trưa rồi đấy, đến chỗ hẹn nào! -  Thầy Namjoon mỉm cười thâm thúy nhìn vào tờ giấy nhỏ một lần nữa.

Eo ôi, nếu gọi Seokjin là anh thiên thần thì chồng ông ấy đúng chuẩn là tiên hắc ám luôn... Trông cái bộ mặt đáng sợ đó kìa..

Jungkook và Jimin không hẹn mà cùng nhau nuốt nước bọt cái ực. 

Riêng tình yêu đời Kim Namjoon vẫn cười kiểu mèo con dịu dàng, xoa ngón trỏ lên xuống sau gáy người yêu giúp anh bình tĩnh lại. Có chồng hết mực yêu thương như thế, ai mà không vui chứ, nhỉ?

_____________________

Jimin và Jungkook để cặp đôi kia có khoảng thời gian riêng tư một chút, kéo đến bàn ăn trưa thường ngồi mà thả phịch người xuống.

- Sắp có kịch hay để xem rồi đấy ah~- Jimin mở miệng nói đầu tiên, tiện tay bốc một miếng bánh mì của Yoongi cho vào mồm ăn ngon lành.

Jungkook ngồi bên này cũng làm tương tự với dĩa thức ăn của Taehyung.

Chung Quốc chỉ ăn ké khay cơm của Taehyung bởi anh còn rất nhiều đồ ăn, con bé Youngjin kia ăn khỏe, xoẹt một cái một khúc xương cá cũng không còn, biết bốc cái gì ăn bây giờ..

Taehyung cười sướng ra mặt, hất cằm nhìn Youngjin trong chiến thắng. Đáp lại là cái lườm chết người của cô gái duy nhất có mặt trên bàn ăn.

- Cô dạy toán lớp em chuẩn bị tỏ tình với anh Seokjin đấy!! Và để ngăn điều đó xảy ra, thầy Namjoon sẽ công khai tình trạng hôn nhân của hai người. - Từ khi quen anh Seokjinđến giờ, Jimin và Jungkook đổi luôn cách xưng hô cũ, không gọi thầy Namjoon là "Mông" nữa, nhỡ một ngày đẹp trời, hai đứa nó lỡ mồm một cái là ăn cám..

*khụ khụ* Anh nói gì cơ?? - Youngjin vừa ăn một muỗng cơm to, nghe thông tin từ Jimin mà đến sặc, ho sù sụ.

- Chuyện là thế đấy!! Ba người hốc nhanh đi còn đi xem, em sẽ quay phim lại, há há~ - Jimin mặt rất phỡn, nói to.

- Đây, xong liền xong liền! Chuyện thế này sao mà bỏ qua được chứ?? - Youngjincùng hai anh đẹp trai kia nghe xong thì cắm mặt xuống bàn ăn như vũ bão.
_______________________

Cả đám cùng rồng rắn theo nhau ra khu vườn sau trường. Đến nơi thì thấy ông thầy Kim Namjoon đang ngồi chồm hổm sau một bụi cây râm rạp, nhìn ra hướng cô Hyojin và anh Seokjin đang nói chuyện.

Chúng nó nhón chân chạy nhanh lại, đặt mông nhẹ nhàng xuống, ngồi xung quanh ông thầy Tổng phụ trách kia.

- Sao rồi thầy? - Jimin nói thầm.

- Thầy đang chờ thời cơ để xuất hiện, cơ mà dỏng tai nãy giờ chẳng nghe được hai người đang nói cái củ cải gì nữa.. - Thầy vui tính trả lời, trông mặt khốn khổ phải biết.

- Anh Seokjin à, cả trường này đều biết tôi thích anh, tại sao anh lại không nhận ra?? - Jungkook tai chó nhanh chóng tường thuật lại cho cả đám thầy lẫn trò cùng nghe.

Cả bọn cùng nhau gật gù, ra vẻ đã hiểu.

- Tôi biết, chỉ là có lí do nên không thể đáp lại tình cảm của cô được. Lại không biết từ chối ra sao.. - Jungkook cử động hai tai như loài cẩu, nghe đến đâu, kể lại đến đó.

- Là vì sao?? - Giờ đến lượt Jimin ngồi cạnh khoe tài đọc khẩu hình miệng.

- Là do tính hướng tôi hơi khác cô, hì hì.. - Jungkook thay lời Seokjin đáp lại câu hỏi.

Thầy Namjoon ngồi nhìn hai đứa học sinh của mình nghiêm túc nghe ngóng mà không khỏi cảm thán. "Hai đứa mày chẳng khác gì dị nhân..."

- Vả lại, tôi cũng đã kết hôn rồi cô Ahn ạ.

- Kết hôn? Với ai cơ??

Chung Quốc cùng Jimin cứ thế kẻ tung, người hứng, "trò chuyện" vô cùng hăng say.

- Với tôi! - Thầy Namjoon đang im lặng ngồi im từ nãy đến giờ bỗng nhiên đứng phắt dậy, mạnh mẽ tuyên bố, làm Yoongi và Taehyung đang dựa tay vào người ông ấy ngã sấp cả mặt lợn về trước.

"Đệch, chơi gì kì vậy??" - Yoongi đầu đập coong mạnh xuống đất, suýt bung miệng ra chửi thì chợt nhận ra bản thân đang trong quá trình rình mò chuyện nhà người ta, chỉ biết thầm oán hận trong lòng.

- Thầy Kim? - Cô Ahn tròn mắt nhìn về thanh niên trẻ vừa chui từ bụi cây ra.

-  Phải, là tôi! Thật xin lỗi cô nhưng Kim Seokjin đã là người một nhà với tôi rồi. - Và thầy Tổng phụ trách đã trở về chế độ hắc ám hằng ngày rồi này..

Đám học sinh núp trong bụi rậm cũng đang hò hét trong thâm tâm, đồng lòng cổ vũ cho ông thầy ra oai với tình địch.

- Ôi.. - Cô giáo Ahn đang trong tình trạng không nói nên lời, chỉ biết đưa tay che miệng.

- Ừm, chuyện là thế đấy cô à.. - Seokjin nắm lấy tay chồng, nói được một câu an ủi.

-........

-.........

Chờ mãi chẳng có chuyện gì xảy ra, đám trẻ kéo nhau bỏ đi, để lại ba người lớn vẫn tiếp tục cuộc đối mắt nhạt nhẽo.
_______________________ 

- Sau hôm nay, trường mình lại có thêm chuyện để bàn nhể? - Youngjin lên tiếng đầu tiên.

- Chắc rồi, haha. Sau này có chuyện gì cần cũng dễ nhờ vả ông thầy đáng sợ đó rồi, mình giúp ông ấy chuyện lớn thế này cơ mà! - Jungkook và Jimin hí hửng cầm tay nhau lắc qua lắc lại.

- Chiều nay lớp anh với Yoongi còn có mỗi một tiết âm nhạc và hai tiết tự học, ba đứa thì sao? - Taehyung quay sang hỏi ba em nhỏ hơn.

- Lớp hai đứa em có một tiết đại của cô Ahn và hai tiết tự học ah~ ông định lôi kéo nhau trốn tiết phải không?? - Jimin cười khanh khách trả lời.

- Chiều nay em có một tiết văn rồi ra sân học thể dục hai tiết cuối. Nãy giờ chạy qua chạy lại cùng mấy anh mệt bã cả người, em cũng muốn trốn.. Huhu - Youngjin tưởng tượng ra cảnh chạy quanh sân trường đến mấy vòng liên mà muốn đào hố trốn cho khỏe. Ép người quá đáng ㅠ^ㅠ.

Nói vậy cũng đủ biết là chúng nó rủ nhau cúp học rồi đấy. Đứa nào đứa đấy chạy nhanh lên phòng hốt sách hốt vở vào cặp rồi xốc lên vai mà trèo rào ra ngoài.

Chúng nó ăn uống no nê rồi lại kéo nhau qua nhà Min Yoongi mà tiếp tục việc ôn thi.

Nhắc mới nhớ, còn hơn một tuần nữa là đến ngày dấn thân vào phòng thi rồi đấy...

loading...