Vkook Hang Xom Chap 1 Lam Quen Anh Hang Xom Nha Doi Dien

- Jungkook, hôm nay Shooky lại đến chơi với con này!! - Jeon mama nhu thuận nói, hai tay đẩy đứa bé đáng yêu ra trước mặt đứa con trai đang nghịch máy tính.

Ðứa bé tên với cái tên đáng yêu nhất quả đất, Shooky, vui mừng chạy đến nhảy ngay vào lòng Jeon Jungkook.

- Hyung, đừng chơi điện tử nữa, chơi với Shooky đi.

Jungkook cười gượng nhìn mẹ yêu đóng sập cửa phòng. Nếu như là hai tháng trước thì nhất định Jungkook sẽ bị xiêu lòng trước sự đáng yêu của đứa bé này. Nhưng giờ thì khác, cậu sợ nó lắm, Jeon Shooky, cái tên ám ảnh cậu suốt hai tháng hè ròng rã.

- Hyung, lấy gấu bông ra chơi đi!! - Thằng bé đáng yêu chớp đôi mắt to tròn giật giật gấu áo cậu.

- Ừ, chơi thì chơi. - Jungkook đành nhẫn nhịn sự bất mãn, giây phút này đây, cậu muốn thét lên với thế giới này rằng : Jeon Jungkook là thằng anh tốt nhất trên đời!!!

________15 phút sau______

- Hyung, kể chuyện Nàng tiên cá cho Shooky nghe đi.

- Lần trước không phải anh đã kể rồi sao??

- Kể lại đi ah, Shooky muốn nghe lại mà!!

- Ừ, thì kể.

-........Cuối cùng nàng gieo mình xuống biển tự tử, thân xác nàng biến thành bọt biển rồi tan vào trong nước. Hết chuyện. Shooky thấy hay không?? - Jungkook mỉm cười xoa đầu đứa bé.

- Jeon Jungkook, hyung sửa cốt truyện phải không?? Truyện này đâu có buồn như vậy?? - Thằng bé tức giận mắt rưng rưng òa khóc

Nghe tiếng khóc, Jeon mama tắt bếp chạy ngay lên lầu. - Jeon Jungkook, con bắt nạt em hả?? - Bà cầm nui cơm đánh vào đầu Jungkook mắng.

- Á á, con không có mà. Thôi thì chơi trò khác vậy.

- Em muốn chơi điện tử!! - Shooky phấn khích.

- Em trai, em còn nhỏ, chơi sẽ hại mắt, không được!!

- Ứ chịu, em muốn chơi mà!!!

- Không được là không được!! - Cậu nhất quyết.

- Con bé muốn chơi thì cứ cho nó chơi đi. Mẹ xuống nhà đây, hai đứa chơi ngoan nhé. - Jeon mama một lần nữa đóng sập cửa lại.

- Rồi thì chơi.- Jungkook nhăn mặt gật đầu miễn cưỡng.

_______10 phút sau________

- HYUNG!! Sao lại đánh thắng em!! Không chịu đâu ah!! - Shooky vùng vẫy khóc ầm lên.

Cửa phòng lại mở ra, Jeon mama cốc mạnh vào đầu Jungkook. - Lại làm gì Shooky nữa đấy??

- Con không có mà!! - Cậu phẫn uất.

Rốt cuộc chịu đựng thêm một tiếng nữa, đứa nhỏ cũng ngủ thiếp đi, trả lại tự do cho cậu. Jungkook lấy cớ sang nhà bạn học nhóm để trốn ra ngoài đi đến tiệm bánh gạo của dì Heeyeon yêu quý. Vừa ra tới cửa, trong nhà lại có tiếng vọng ra :

- Jungkookie hyung đâu rồi ạ?? - Shooky vừa ngủ dậy, dụi mắt hỏi, bộ dạng thật quá sức đáng yêu.

- Thằng bé vừa ra ngoài, chắc chưa đi xa đâu, cháu chạy nhanh theo đi. - Jeon mama tốt bụng chỉ đường.

Jungkook hoảng hốt, không kịp buộc chặt dây giày, chạy nhanh ra trước cổng thì gặp anh hàng xóm nhà đối diện đang mở cửa đi ra ngoài. Máu liều nổi lên, Jungkook chạy thẳng sang, chưa kịp để người ta ú ớ gì đã kéo cả người kia vào trong ngôi nhà rồi đóng nhanh cửa lại.

- Cậu..ưm....ưmmm....- Anh chàng vừa bị kéo vào chính ngôi nhà của mình định mở miệng thắc mắc đã bị cậu dùng tay bịt chặt miệng lại.

- Suỵt....im lặng nào. - Jungkook nghiêm trọng nói.

Trước nhà cậu, Shooky bé nhỏ đang ôm con thỏ bông chạy đi chạy lại ngó quanh tìm người anh họ vô trách nhiệm của mình. Chạy tít đến ngã tư. Chạy lại sùng lục trong bụi cây. Mười phút trôi qua trong vô vọng, đứa nhỏ đành lủi thủi bước vào nhà.

- Phù, đi rồi!! - Jungkook ôm tim ngồi phịch xuống.

- Giờ tôi thắc mắc được rồi chứ?? - Anh chàng kia hỏi.

Cậu ngước mặt nhìn lên.

Thoạt nhìn anh ta có vẻ hơn cậu vài tuổi, trông có nét chín chắn hơn. Nhan sắc không thể gói gọn trong từ "đẹp" được. Ðôi mắt nâu to và sắc, hàng mi dày và rộng rũ xuống. Mũi cao, môi mỏng có chút nhếch lên làm gò má nâng cao, trông vẫn có chút gì đó nghịch ngợm và đáng yêu. Màu da có hơi sạm đi một chút, chắc là do quá ham chơi tận hưởng mùa hè mà bị cháy nắng.

- A.. Tôi xin lỗi vì đột nhiên xông vào như vậy, là do chút chuyện gấp...- Jungkook lúng túng ấp úng nói, thầm trách bản thân vì hành động có phần hơi thiếu suy nghĩ. Nhưng biết sao được, chuyện cấp bách mà?

- Trốn đứa nhỏ kia?? - Anh ta nhấc nhẹ một bên lông mày lên dò xét.

- Ờm thì.. Có thể nói là như thế.. Ðã làm phiền anh rồi, thật xin lỗi quá, tôi ra ngoài đây. - Jungkook gãi đầu xấu hổ nhanh chóng mở cửa bước ra.

- Không cần phải xin lỗi như thế, tôi không để tâm. Trông cậu quen lắm, nhà đối diện sao?? - Anh ta kéo tay cậu lại.

- Ừm. Tôi là Jeon Jungkook.- Cậu hơi bất ngờ khi người kia có phản ứng như thế này nhưng cũng nhanh chóng trả lời.

- Tôi là Kim Taehyung. 17 tuổi.

- 17 tuổi sao? Thế là hơn tôi 2 tuổi, phải gọi bằng anh rồi. - Jungkook chớp chớp mắt nhìn đối phương.

- Cũng được thôi, giờ tôi có chuyện phải ra ngoài, gặp cậu sau nhé. - Taehyung đẩy cửa bước nhanh ra ngoài, tay cầm hai túi bao ni lông to.

- Bánh gạo Jeon?? Anh làm thêm ở đây sao?? - Jungkook nhận ra nhãn hiệu bánh nổi tiếng của nhà cậu in trên vỏ bao.

- Ừm, hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm ở đây. Nhờ ơn cậu mà tôi muộn rồi đây này. - Taehyung gấp gáp nhìn đồng hồ.

- Không sao, tôi cũng đang định đến đó, chúng ta cùng đi đi. Dù sao cũng là tiệm bánh gạo của nhà tôi, có đến trễ chút cũng không sao đâu ah, tôi xin cho!! - Jungkook nháy mắt phải, vui vẻ xách giúp Taehyung một bao.

- Ô thật sao?? Vậy cũng được. - Anh thở phào.

Hai người vừa đi vừa tán gẫu vô cùng vui vẻ. Tính cách Jungkook và Taehyung gần như trái ngược nhau nhưng không biết vì sao lại nói chuyện rất hợp. Cậu tinh nghịch, tính cách vô cùng trẻ con, hồn nhiên, vừa nói vừa huơ tay múa chân loạn xạ. Tuy cách nhau có hai tuổi nhưng anh lại điềm đạm, chín chắn hơn hẳn. Jungkook đứng cạnh Taehyung thua hẳn một cái đầu, đây là điều làm cậu khó chịu nhất nên cậu luôn cố gắng đứng ở một khoảng cách nhất định. Jeon Jungkook chính là vô cùng tự ti về chiều cao của mình, nay lại gặp người hơn mình cả một cái đầu. Ðiều này có thể làm cậu ủ rũ cả một ngày ấy chứ.

_______Tiệm bánh gạo Jeon_________

- Ah, Kookie đến chơi đấy hả? - Dì Heeyeon người lấm lem bột từ nhà bếp chạy ra.

- Con chào dì. - Jungkook sáp người lại gần ôm.

- Ah, đúng rồi, con quên mất, người này hôm nay là ngày đầu tiên đến đây làm thêm, do đụng phải con nên mới đến trễ một chút. Dì tha lỗi ah~ Jungkook cười vô lại năn nỉ.

- Thôi được rồi không sao, cả hai đứa vào đây đi, hôm nay quán đông khách, giúp dì một tay. - Dì Heeyeon kéo tay hai đứa nhỏ vào trong gian bếp, giải thích tường tận từng công việc.

Vì tính Jungkook vô cùng hậu đậu nên không được giao việc trong nhà bếp, cậu phải đi phục vụ khách. Taehyung ngược lại vô cùng khéo tay, dễ thích ứng, làm một lúc đã quen tay, cực kì chuyên nghiệp. Hai người ở lại giúp việc ở quán đến tận chiều tối mới về.

Chào tạm biệt Taehyung, Jungkook tung tăng nhảy chân sáo về nhà, không để tâm lắm đến bầu trời đêm gần như đã tối mịt.

- Ði học nhóm gì mà bây giờ mới về?? Lại còn không mang theo điện thoại, anh biết tôi lo cho anh lắm không hả?? - Cậu vừa bước vào nhà đã thấy Jeon mama cầm gậy bóng chày đứng chặn sừng sững trước cửa, mặt nổi đầy gạch đen trông cực kì khó coi.

- Jungkook hyung bỏ đi chơi cả ngày để Shooky một mình!! Hyung xấu tính! - Shooky òa khóc.

Jeon Jungkook, sao cậu có thể quên còn hai nhân vật này ở nhà nhỉ?? Cậu tự động vác xác vào trong, ngồi ngay ngắn trên ghế sofa cho hai con người kia tra hỏi trách móc cả tiếng đồng hồ. Phen này cậu ngu quá rồi a...

______________

Một giây phút nông nổi, mình đã nảy ra ý đi viết cái Short fic này. Cặm cụi bấm bấm cả tối mới xong một chap, mọi người đọc và cho ý kiến điiii~ :3

loading...