Vkook H Do Bien Thai Tranh Xa Toi Ra Chap68 Dung Tu Xa

Chợt Jungkook thấy rợn cả sống lưng lên. Lúc này cậu mới để ý xung quanh, các cô nàng, cậu nhóc đang vây quanh mặt mày cau có tức tối hầm hực giương đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống Jungkook vậy. Tiếng xì xào xì xầm đầy giận dữ từ từ đi vào tai cậu

“ Thằng nhóc đó là ai vậy?”

“Lớp 10 à?”

“Nó tên gì?”

“Nó quen anh yêu của tụi mình à?”

“Hai người thân quá, không lẽ nó là...”

“Nó sắp chết rồi”

“Tìm thông tin nó đi.” Jungkook khẽ run người, nhanh chóng lấy tay che lại phù hiệu ngay trên ngực áo trái.

“Nhìn kìa Nhìn kìa!!!! Oaaaaaa!!!”

Tiếng hò reo vang lên thu hút lấy sự chú ý của người người trên dãy hành lang đó. Ngay chỗ Taehyung đứng, Yoongi đang từ từ cười thật tươi bước lại gần. Trong cậu hôm nay thật dễ thương biết bao, xinh hơn cả những người con gái kia nữa. Cả trai lẫn gái đều bị vẻ đẹp ấy làm cho say lòng.

Yoongi đứng trước Taehyung, tay cầm hộp quà hình trái tim màu vàng kim lấp lánh sang trọng, kèm với một cái nơ bạc lung linh dưới ánh mặt trời. Hộp quà ấy khá to, còn được đóng gói đàng hoàng, có lẽ là đắt lắm đây. Gương mặt Yoongi trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết, cậu ngại ngùng

“Cái này...”, cậu cúi đầu chìa thẳng món quà ra “Tớ...tớ th..” Đôi mắt cậu bối rối nhìn Taehyung vẫn đang lạnh lùng với cậu. Bất ngờ, anh lấy ngón tay chặn ngay trước môi Yoongi, thì thầm vào tai cậu

“Tớ không muốn làm cậu mất mặt.” Nói rồi, anh nhận món quà, môi cười tươi

“Cảm ơn Yoongi!” Hiểu chuyện, cậu chỉ biết nhoẻn miệng cười đáp lại. Mọi người tứ phía trầm trồ vang cả lên

“Trời ơi dễ thương quá!”

“Trời ơi tôi gato chết mất!”

“Đáng yêu quá Yoongi ơi!!! Tớ thích cậu!!!!”

“Anh đẹp trai quá Taehyung ới!!! Em yêu anh!!!”

Nhưng họ đâu biết được Taehyung đã thì thầm gì. Họ chỉ biết trước mắt họ, cả hai trông rất đẹp đôi. Bên cạnh những lời hò reo ấy cũng có những ánh mắt khó chịu nhìn họ. Ngước mắt lên, Taehyung vô tình mắt chạm mắt với Jungkook đang đứng phía xa.

Bị nhìn thấy, Jungkook liền quay đầu bỏ đi, không một lời gì cả. Taehyung muốn đuổi theo, nhưng hình như không được, người người đông quá, anh lại đang là tâm điểm, sợ lại gây phiền hà cho cậu. Thôi thì, để lát nữa anh đi gặp cậu sau vậy. 

Giờ thể dục dụng cụ. Từ lúc gặp Taehyung đến tiết thứ tư, Jungkook vẫn vang vảng trong đầu hình ảnh của Taehyung và Yoongi. Hai người đó thật sự rất đẹp đôi, rất đáng yêu, và, rất được mọi người yêu thích nữa. Cậu cảm thấy có chút buồn lòng, không biết rằng, cậu không có gì đặc biệt, sao anh lại yêu cậu nhỉ. Thay bộ đồ thể dục trên người, cậu không thể nào ngăn được những dòng suy nghĩ ấy.


“Ý nhìn kìa! Là Taehyung, nh ấy giỏi quá!”

“Bên kia bên kia nữa kìa!!! Là Jimin đấy! Anh ấy đẹp trai quá đúng không? Tuyệt quá!”

Bọn con gái trong lớp Jungkook hò hét lên khi nhìn sang sân tập của lớp 12. Jungkook cũng đưa mắt nhìn qua. Bên đó, họ đang tập thể lực, nào là hít đất, bật cao, chạy cự ly gần để chuẩn bị cho bài tập bóng rổ. Taehyung và Jimin là hai chàng trai sáng chói và luôn là tâm điểm của các cuộc hò reo. Nhìn hai người họ quả thật rất khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, đã vậy còn đẹp trai học giỏi nữa.

“Huýt!!! Các em vào hàng mau lên!”

Tiếng còi của thầy thể dục giục bọn mê trai tập trung vào lớp học. Từ lúc bắt đầu khởi động cho đến lúc vào bài tập chính, tiếng lao xao về hai chàng trai ấy không ngớt một giây nào.

Còn ở bên phía Taehyung cũng xôn xao không kém.

“Hai người ấy thích quá nhỉ!”

“Ừ, vừa đẹp trai vừa học giỏi, hỏi sao!”

“Chẳng bù cho ta, không nàng nào thèm liếc một cái!”

Jimin và Taehyung nghe thấy cả, nhưng hai anh chàng như hiểu ý nhau, chỉ làm lơ tiếp tục tiết học của mình. Chợt có tiếng hò reo từ phía lớp 10 chỗ Jungkook đang học khiến các chàng trai cũng không khỏi tò mò dòm ngó.

“Hình như em trai đó vừa mới làm một cú lộn nhào nhỉ?”

“Đúng đó! Tuyệt quá!”

“Lớp nào số mấy vậy? Đáng yêu ấy chứ!” Taehyung vẫn chẳng hề quan tâm gì cho đến khi Jimin lên tiếng

" Taehyung này, là Jungkook phải không?” Lúc này, Taehyung mới liếc mắt sang. Đúng là Jungkook rồi. Nghe bảo là vừa nãy cậu vừa làm cú lộn vòng rất tuyệt thì phải.

“Nhìn kìa, tiếp nữa kìa!”

Lần này, Taehyung đứng thẳng người quay người về hướng cậu đang nhón chân chuẩn bị. Hấp, Jungkook lộn người về phía trước vài vòng rồi cậu đẩy mạnh người bay lên, thâu gối lại sát người, cậu vòng tay ôm lấy chân vào thành một khối tròn quay hai ba vòng trong không trung rồi nhẹ nhàng đáp xuống bằng hai bàn chân chạm đất, hai cánh tay giơ sang ngang giữ thăng bằng. Tiếng vỗ tay của bạn học và cả thầy giáo vang lên tán thưởng Jungkook. Cậu nhóc chỉ biết nhe răng cười tươi vui vẻ. Điều ấy cũng khiến Taehyung thấy hãnh diện. Nhưng rồi anh chợt thấy khó chịu khi tụi bạn học con trai cùng lớp anh cứ mãi bàn tán

“Đáng yêu quá đi!!!”

“Mã số mấy vậy??? Tên gì vậy???”

“Giỏi quá đáng yêu quá!! Sao tới giờ mình mới biết chứ!”

Taehyung không nói gì, nhưng khuôn mặt lộ rõ vẻ tức tối. Anh đập trái bóng rổ xuống sân rầm rầm, lao thẳng đến cây rổ cao phía trước, nhảy lên và úp rổ một cú thật đẹp và cũng thật cực mạnh. Bầu không khí tỏa xung quanh anh thật nặng nề khiến chẳng ai dám lên tiếng nữa. Cú úp rổ vừa nãy của Taehyung đã lọt vào tầm mắt của các cô nàng bên lớp Jungkook. Mặt mày họ sáng rỡ, miệng luôn miệng khen không chán. Jungkook tuy cũng bị cuốn hút, nhưng cậu chỉ hừ một tiếng rồi chẳng thèm nhìn nữa.

------------------

Hôm nay là ngày gì mấy thím nhớ hem🤣😍
-> Là sinh nhật 22 tuổi của bé út Jungkook á❤️😍
-> Tối qua mấy ông anh có tâm kia đã chúc mừng ẻm bằng loạt ảnh dìm (mấy ổng làm tinh thần fanti của tui trổi dậy 🤣🤣)
-> Sang tuổi mới mong Kookie của ARMY ngày càng đẹp trai (nhìn càng thụ thì con Hổ kia sẽ càng mừng vì bé hết nguy cơ đảo chính 🤣)

-> Chúc anh thành công trong sự nghiệp ca hát của mình và của cả BangTan
=> Dù có ra sao thì ARMY mãi bên cạnh anh❤️❤️


*Ai muốn lấy thêm ảnh edit sinh nhật Kookie thì vào fic tổng hợp ảnh do tui edit á
-> Tui mới up vài ảnh edit mừng sinh nhật oppa🤣❤️

Bắp☘️☘️☘️

loading...