Vkook H Do Bien Thai Tranh Xa Toi Ra Chap23 24 Giup Do

“Này! Mày có đưa thằng nhóc đây không thì bảo!”

“Tốt nhất tụi bây nên dừng việc này lại đi. Nếu không, đừng trách sao tao báo cảnh sát!” Taehyung lên tiếng, dõng dạc như ngày nào.

“Hừ, mày nghĩ mày là ai chứ? Tụi bây đâu, đánh nó, bắt thằng bé cho tao!”

Tên cầm đầu băng đảng ra lệnh cho bốn thằng đàn em nhào lên phía Taehyung. Anh chỉ có một thân một mình, lại còn phải đảm bảo an toàn cho đứa bé, sao mà chống lại năm tên côn đồ kia đây. JungKook cố lấy lại bình tĩnh, tìm cách giải quyết tình huống này nhanh nhất có thể, nếu không, mọi chuyện sẽ tệ hơn mất.


Taehyung cố gắng chống cự, vung hết khả năng đòn võ của mình để bảo vệ cậu bé đang run run người khép mình một góc. Một tên cú đấm vào bụng, anh đau, nhưng cố nhìn tiếp tục công cuộc của mình, với hy vọng người tốt sẽ gặp may mắn.

Bọn côn đồ bị Taehyung đánh cho nằm ra hết, anh thở hồng hộc, tay ôm lấy vết thương trên ngực mình.

“Anh ơi! Cẩn thận đằng sau!”

Taehyung bất giác mới quay đầu lại, phát hiện ra có tên chơi lén, đang vung một cây gậy cứng. Đang lúc mệt mỏi chưa kịp phản ứng sao, bỗng có một chai thủy tinh đập thẳng vào đỉnh đầu tên đầu gấu kia. Hắn ta tay buông gậy, đau đớn ôm đầu, quay lại thét to

“Đứa nào!?” thì thấy JungKook đang chĩa thẳng những mũi nhọn của chai thủy tinh bị vỡ lúc nãy vào thẳng mặt hắn

“Đứng im, nếu không tao đâm ngươi đó!”

Hóa ra JungKook đã kịp thời lấy chai sữa thủy tinh của mình ra đối phó với hắn. Cậu sợ, vì đây là lần đầu tiên cậu va phải hoàn cành này, nhưng vẫn cố tỏ ra cứng rắn, mong sẽ đe dọa được tên trước mặt.

Lợi dụng sự lơ là ấy, Taehyung từ sau vung một cú đá thật mạnh vào bộ hạ hắn khiến hắn ngã gục tại chỗ. Ngay lúc đó, có luồng ánh sáng chói chang chiếu vào, tiếng còi cảnh sát cùng tiếng hô vang lên

“Bọn chúng ở trong này!” khiến lũ côn đồ hoảng hốt, cuốn cuồn bỏ chạy.

“Là âm thanh tải trên mạng về đúng không?” Taehyung lên tiếng khi bọn chúng đã đi hết.

“Sao anh biết?”, Jung Kook bất ngờ khi bị anh phát hiện ra chiêu trò của mình.

“Trò này tôi chơi hoài!” Nói rồi, anh lại gần đứa bé, đỡ nó dậy

“Chúng ta cần đưa cậu nhóc này tới đồn cảnh sát để giao về cho ba mẹ nhóc thôi.” 

Tới trước đồn, Taehyung bảo JungKook vào đi, còn anh đứng ngoài đợi. Có lẽ, anh lo rằng bước vào với bộ dạng bầm tím thế này, chắc chắn sẽ bị cảnh sát tra hỏi.

Jungky dắt cậu bé vào, bảo rằng có một người đã cứu cậu bé khỏi lũ ăn hiếp trẻ con, người đó đã đi rồi, nhờ tôi đưa cậu bé đến đây. Xem ra cậu nhóc này cũng thông minh, hiểu những gì JungKook nói, tường thuật lại cho cảnh sát sự việc mà bỏ đi sự hiện diện của Taehyung đứng ngoài kia.

Xong việc, JungKook bước ra ngoài vui vẻ vì vừa làm xong việc tốt thì gương mặt chuyển sang lo lắng khi thấy Taehyung gục dựa vào góc tường.

--------------

Hai người này dễ thương thật á❤️~

Tui đang có ý định, trong hôm nay sẽ up đến chap H luôn á😂 (nhưng để xem lại sắp có H chưa, nếu sắp đến thì tui up hết luôn, còn lâu mới đến H thì dẹp đi nhá😢)

Vote+cmt cho Bắp v
ui đi 😘😍


loading...