Vkook H Do Bien Thai Tranh Xa Toi Ra Chap21 Tham Lang




Hốt hoảng, cậu chưa kịp hét lên thì tên đó đã đè sát cậu vào góc tường.

“Dừng...dừng lại đi...”

Cậu van xin nhưng hắn không dừng việc luồn tay xuống chiếc áo ngắn ấy. Cậu tưởng đã có thể thoát khỏi sự việc này rồi, ai dè hết tên này đến tên kia. Cậu ráng chống đối thì bỗng có một cánh tay khác nắm lấy tay của tên sàm sỡ giơ lên

“Mày mà không dừng lại, tao sẽ đánh cho mày nát bét đó tên kia!”

JungKook nhìn qua, đôi mắt của người đó dữ tợn như một con dã thú sẵn sàng nuốt chửng lấy tên sàm sỡ đó nếu nó không ngoan ngoãn nghe lời.

“Lại là anh ta à...”

JungKook nghĩ, có phần hơi sợ khi nhìn thấy Taehyung với vẻ mặt đó. Xem ra lời nói của Taehyung như mệnh lệnh vậy, tên cao to ấy bỏ đi ngay. 

“Cảm...cảm ơn...”

JungKook ngập ngừng lên tiếng, mắt không dám nhìn thẳng vào mặt Taehyung đang lạnh lùng dần. Có thêm người vào tàu, người người chen nhau đông đúc.

Taehyung đứng ngay trước mặt cậu, che chắn cho đoàn người ấy sẽ đứng sát gần cậu.

“Anh không cần phải làm vậy đâu! Anh đi đi!”

JungKook vốn đã rất giận Taehyung, nên cậu không ngần ngại mà đuổi anh đi.

“Tốt nhất cậu nên im đi! Không là tôi sẽ ăn thịt cậu tại đây đó.”

Một lời đe dọa khiến JungKook nín thinh. Tên này quả thật là có ma lực mà, lời nói như mệnh lệnh của chúa tể vậy, chẳng hiểu vì nguyên do nào mà khiến người ta chẳng thể làm trái lại được. JungKook cúi mặt, có phần ngại, có phần sợ, có phần tức, không nói thêm câu nào.

Còn Taehyung, anh đưa mắt nhìn cậu nhóc bé nhỏ trước mặt mình. Hai người đối diện nhau im lặng như thế mãi cho đến khi tàu đến trạm, mỗi người mỗi ngã rẽ. 

---------------

Những giờ cuối cùng của sinh nhật vui vẻ nhé mấy tình yêu ❤️😍

Má dạy đọc chùa là không tốt 😢
Vote+cmt cho Bắp vui đi 😘😍


loading...