Chap 6 : Sinh nhật lần thứ 16 .


JungKook một lúc sau mới trấn tĩnh lại được thì nằm xuống giường. Nhưng sau cơn ác mộng vừa rồi, dù có cố gắng đến thế nào cậu vẫn không chợp mắt nổi. Hễ cứ nhắm mắt lại là ảo ảnh chiếc dây vải trắng cùng đôi mắt sắc lạnh của Kim Taehyung lại hiện hữu trong não bộ, không yên được một phút giây.

Cứ như vậy, cả đêm còn lại JungKook không ngủ được, chỉ nằm thức mãi cho tới sáng.

Bình minh ló dạng, cậu đã sửa soạn xong sách vở và áo quần để tới trường. Đến lúc này đây, lúc đi qua phòng Taehyung, cậu mới biết đêm qua anh không về nhà. Thầm cảm ơn trời đất vì sáng nay sẽ không phải chạm mặt với anh chưa được bao lâu thì JungKook đã thấy từ xa, chiếc xe của Taehyung tiến vào sân nhà. Anh phải về để lấy đồ và sách vở còn tới trường nữa.

Nghĩ vậy, JungKook vội vàng mặc đồ rồi khoác ba lô chạy thật nhanh ra cổng hòng tránh mặt Taehyung. Lúc vừa ra đến cửa, cậu đụng anh, ánh mắt hai người vô tình chạm nhau, nhưng chỉ có cậu là tỏ vẻ coi trọng, còn anh vẫn giữ ánh mắt lạnh lẽo mọi khi.

- A... E..em xin lỗi!

Chỉ nói được có vậy rồi JungKook chạy đi ngay. Lúc đi, cậu vẫn kịp nhìn rõ nụ cười nửa miệng nở trên môi của Kim Taehyung.

- Sắp tới sinh nhật tròn 16 tuổi rồi.... có muốn có một sinh nhật không?

JungKook đã định bỏ đi thật nhanh nhưng lại bị câu hỏi của Taehyung giữ chân lại. Cậu thoáng mừng thầm vì được anh quan tâm, ngoảnh mặt lại bắt gặp vẻ mặt đầy khinh bỉ của anh thì mới nhận ra mình đã mừng hụt , liền vội vã lắc đầu từ chối rồi trưng ra nụ cười nhàn nhạt.

- Không! Em cảm ơn lòng tốt của anh !

JungKook chỉ nói vậy rồi ngoảnh mặt đi luôn. Cậu sợ rằng nếu đứng lại một giây phút nữa thôi,sẽ lại nghe những câu chửi rủa, lăng mạ từ anh mà bật khóc.

JungKook đi rồi, Kim taehyung mới từ tốn quay lại nhìn bóng dáng bé nhỏ đi nhanh ra khỏi cổng chính, miệng nở nụ cười nhạt.

- Sinh nhật thứ 16 này sẽ là sinh nhật nhớ nhất đời mày, bởi vì đó sẽ là sinh nhật đầu tiên, cũng là sinh nhật cuối cùng của mày!

Lòng JungKook dấy lên một linh cảm chẳng lành. 3 ngày nữa sẽ tới sinh nhật cậu. Nếu nói đúng ra, từ nhỏ tới lớn cậu chưa một lần có sinh nhật đúng nghĩa, lần nào được cha nuôi tổ chức cho cũng bị Taehyung phá tung tóe, nhưng vẫn không một lần trách móc hay oán hận anh. Cậu tôn trọng anh!

Sinh nhật của Taehyung thì khác! Lúc nào cũng đông vui bạn bè, quà cáp, nhưng anh không bao giờ cho cậu được phép tham dự. Trong mắt anh cậu là thứ thừa thãi, dơ bẩn, không đáng để được giới thiệu như một thành viên của gia đình họ Kim cao quý.

Cũng phải thôi! Cậu họ Jeon mà! Cậu không phải họ Kim. Nhưng như thế không có nghĩa cậu xuất thân không cao quý. Nhà họ Jeon cũng rất đáng nể , chỉ là có một kết thúc không đáng bởi bị chính người mẹ đã sinh ra cậu làm cho ô nhục. Cha đã hi sinh mạng sống cho cậu được sống đến hôm nay, lẽ nào cậu lại không thể tự quý lấy bản thân mình. 16 năm qua, JungKook luôn sống trong tủi nhục, căm ghét của Taehyung, nhưng một lòng cam chịu, không biết oán trách bất cứ ai. Cậu tốt như vậy đấy! Nhưng mà xem chừng ông trời lần này phụ người tốt rồi! Không phải lúc nào người tốt cũng có một kết thúc tốt đẹp.

...

... Sinh nhật thứ 16...

Trống trải và không tình thương.

JungKook cũng không mấy ngạc nhiên hoàn cảnh này, bởi vì mỗi năm qua đi, thứ cảm giác cô độc, lạnh lẽo này đều tiếp diễn, lặp đi lặp lại giống như một chu kì .

Sinh nhật cũng chỉ giống như ngày thường thôi. Chỉ là lần này Taehyung không có ở nhà, nên JungKook có thể an tâm đi ngủ, lại mất cảnh giác không chốt cửa phòng mình.

Nửa đêm, Kim taehyung từ nhà Park Jimin trở về, thay đồ tắm rửa sạch sẽ xong thì một mạch đi sang phòng của JungKook.

Kẹt!!!

Tiếng cánh cửa gỗ bị đẩy ra không thương tiếc. JungKook vẫn còn say ngủ trên giường, không hề hay biết chuyện gì sắp diễn ra với mình.

Kim taehyung từ từ tiến lại gần JungKook, tay cầm chiếc khăn vải trắng, đưa lên đặt ngang qua cổ cậu. JungKook ngây ngốc vẫn ngủ ngoan như cún con nhỏ, miệng thi thoảng lại ậm ờ rên lên một vài tiếng : " ư...ư..."

Đang định dùng khăn vải siết cổ JungKook, bất chợt cậu lại trở mình quay mặt lại. Lúc này, Taehyung có thể ngắm nhìn rõ gương mặt khi ngủ của cậu. Thật bình yên đến nhường nào! Hai mắt nhắm nghiền, gương mặt hơi xanh xao nhưng rất đáng yêu, môi lại hơi chu lên nữa. Nhìn biểu cảm như vậy mà Taehyung lại không nỡ ra tay, liền ngừng lại.

" Biết đâu Jimin nói đúng... JungKook vô tội thì sao?"

Khẽ đưa bàn tay to lớn lên chạm nhẹ vào gò má người kia, Taehyung cảm thấy hơi run sợ, không biết là tại sao. Khoảnh khắc chạm được đến gương mặt kia rồi thì lại bất giác giật tay lại, rồi đứng bật dậy, mặt đổi lạnh lùng hơn bao giờ hết.

JungKook vô thức cảm nhận được có người đang ở trong phòng mình, mới hé mắt nhìn. Trong ánh đèn ngủ mờ ảo, cậu nhận ra bóng dáng cao lớn của Taehyung, còn cả chiếc khăn vải trắng trên tay anh nữa. Hoàn cảnh hệt như trong giấc mơ hôm nào, JungKook sợ hãi vùng dậy.

- Anh trai? _ Cậu lí nhí.

Kim Taehyung lúc này mới ý thức được JungKook đã tỉnh, liền dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn cậu.

JungKook mặt tái xanh, nhìn chiếc khăn vải trắng trên tay Kim Taehyung, miệng lắp bắp :

- Cái khăn..cái khăn đó.....

Kim Taehyung không nói gì, một mạch đi đến, quàng chiếc khăn qua cổ . 

Quá bất ngờ, JungKook không tài nào phản kháng nổi. Sức anh và sức cậu có sự chênh lệch quá lớn ! 

-Uưm..... X..in..a..n..h....  

JungKook cổ họng bị siết tới nghẹt thở. Hô hấp dường như ngừng trệ. Kim Taehyung vẫn giữ nguyên biểu cảm lạnh lẽo nhìn cậu.

Khoảnh khắc JungKook khó thở quá, gần như chết đi rồi, mặt mũi tím tái lại thì Taehyung bỗng dưng ngừng lại, nới lỏng chiếc khăn ra. Cậu khó nhọc điều hòa lại hô hấp rồi dùng đôi mắt sợ hãi nhìn con người trước mặt.

Kim Taehyung lúc này đây gương mặt lạnh như Tử Thần, ánh mắt không có một chút tình thương. Trong thâm tâm lúc này đang mâu thuẫn gay gắt. Anh không thể hiểu nổi tại sao bản thân đã lên kế hoạch từ lâu, định hôm nay sẽ tự tay giết chết JungKook, ấy vậy mà tới phút giây cuối cùng lại không nỡ xuống tay.

- Mày sợ lắm hả ?

Kim Taehyung vừa hỏi, vừa nhìn JungKook vẫn chưa hết kinh hãi đang nhìn anh chằm chặp, ánh mắt chứa đựng muôn phần đau đớn. 

- Đừng nhìn tao như kiểu muốn tao ghi nhớ đôi mắt của mày đó, tao ghét như vậy lắm !

Taehyung bực tức quăng chiếc khăn vải màu trắng qua một bên rồi ngồi xuống chiếc ghế gỗ cạnh giường. 

- Anh..anh ghét em tới vậy sao ?

JungKook vẫn chưa khỏi bàng hoàng, bây giờ mới dám lên tiếng hỏi, lòng đau như dao cắt. 

Kim Taehyung ném ánh mắt sắc như dao về phía cậu, rồi ra một câu hỏi ngược lại : 

- Vậy mà nghĩ tao có ghét mày không ? 

JungKook im lặng. 

Taehyung tiếp :

- Ghét thôi sao ? Mày nghĩ đơn giản quá đấy ! Không những ghét mà tao còn muốn mày biến mất khỏi thế gian này , tao hận mày, tao muốn tống cổ mày ra khỏi nhà tao ! 

JungKook ngước đôi mắt đẫm lệ lên nhìn Taehyung, cười khổ : 

- Tại sao...anh lại hận em tới như vậy ? Trong khi em...em vẫn một mực tôn trọng anh... Nếu như anh đã đuổi như vậy, bây giờ em có thể đi khỏi đây, đúng không anh ?

Vừa nghe câu hỏi của JungKook thì Kim Taehyungphá lên cười sằng sặc. 

- Đi á ? Ai cho mày đi mà dám đi ? Không có sự cho phép của tao, cấm mày rời khỏi ! 

Taehyung đe dọa. 

- N..nếu anh đã hận em như vậy, tại sao khi nãy anh không giết em đi ? 

Câu hỏi của JungKook dường như đã đánh động vào tâm can của Taehyung. Nhưng anh không tỏ ra bối rối, nhanh chóng lấy lại được sự lạnh lùng vốn có của mình.

-Giết mày luôn á ? Thế có phải dễ cho mày quá không ??? Tao muốn hành hạ mày từng giây từng phút, cho mày thấu được cảm giác sống không bằng chết ! 

Nói rồi, Taehyung đi ra phía cửa phòng, lạnh lùng chốt chặt cửa lại rồi nở một nụ cười nửa miệng. Đôi mắt tinh ranh bắt đầu hau háu nhìn lên khắp thân thể Jungkook : 

- Cởi đồ ra đi !!!

JungKook điếng người, mở to đôi mắt còn chưa hết kinh hãi nhìn anh. 

- C..cởi đồ...ý anh.... 

Cậu lắp bắp chưa hiểu chuyện. Taehyung gắt lên: 

- Tao nói mày cởi đồ ra mà!!! 

JungKook nhất quyết không chịu, liên tục lắc đầu nguầy nguậy. Cậu trước giờ chưa từng cởi đồ trước mắt ai đó, hơn nữa hôm nay lại chính anh ra lệnh, thực sự lòng cảm thấy xấu hổ vô cùng.

- Tao lâu nay chỉ mới thử qua nữ nhân. Vài lần cũng thấy chán! Hôm nay muốn qua một đêm với nam nhân xem sao! _Kim Taehyung miệng nhếch lên một nụ cười tà mị rồi tiến về phía JungKook . Cậu hoảng sợ lùi lại. 

- Không! Không được! C...chúng ta...chúng ta là anh em mà, chuyện này không được! _JungKook vội vã phân bua, nhắm cứu vãn được gì đó - Hơn nữa, hai nam nhân cùng qua đêm....như vậy chẳng phải trái với đạo lí, trái với luật đời sao....

- Mặc kệ đạo lí! Mặc kệ luật đời! Tao muốn là phải được! Mau cởi đồ ra đi!!!  

Taehyung lại gắt lên, còn JungKook vẫn cương quyết lắc đầu, khẳng định: 

- Chúng ta là...là anh em...Anh em thì không được....

- Đừng có nói hai tiếng anh em với tao! Tao với mày không phải anh em, lại càng không mang chung một dòng máu, như vậy hà cớ gì lại không được??? Đừng có lằng nhằng nữa, tao không rảnh đôi co đâu! Mau cởi đồ ra đi!!!

Đến lúc này, biết không thể thoát được khỏi trò đùa quái ác của Kim Taehyung, JungKook mới liều lĩnh vùng dậy bỏ chạy. Vừa ra tới cửa, chưa kịp vặn nắm mở cửa đã cảm nhận thấy cả thân thể mình như bị nhấc bổng lên không trung, rồi không thương tiếc bị ném quay trở lại giường. 

- Không!!! 

JungKook hét toáng lên rồi ngay sau đó cảm nhận được một sức nặng không tưởng khống chế phía trên mình, không giãy đạp được.....

------------------END CHAP 6-------------------------  

loading...

Danh sách chương: