Chap 4 : Ác ma Kim Taehyung .


" JungKook đã quá ngu ngốc khi tự mình dựng lên một câu chuyện tương lai tốt đẹp, rằng Kim Taehyung sẽ chấp nhận cậu trong nhà, sẽ coi cậu như một đứa em trai nhỏ cần chăm sóc. Một loại ảo tưởng mà cậu không thể ngờ bản thân có thể tưởng tượng ra...." 

Thời gian trôi nhanh không đuổi kịp . Mỗi ngày đều lặng lẽ trôi qua, cả JungKook và Taehyung đều bị dòng chảy của thời gian cuốn theo. Thứ tưởng như vô hình ấy xem chừng lại có sức mạnh lớn lao, nhưng có lớn đến đâu dường như vẫn chẳng thể thay đổi được bản chất một con người. Người đời vẫn thường nói thời gian qua thì mọi chuyện sẽ qua, họ coi thời gian như một thứ thuốc thần kì che lấp đi mọi thương tổn, đớn đau trong quá khứ. Nhưng cũng có những câu chuyện ngoại lệ. Thời gian qua không hẳn mọi chuyện sẽ qua.... 

 Sống trong cái vỏ bọc giàu sang của gia đình Kim Taehyung, JungKook thầm cảm thấy hạnh phúc với những điều cha nuôi dành cho mình. Nhưng đổi lại, có được một chút quan tâm, hạnh phúc ấy, cũng chính là phải chịu những cơn giận giữ, đau đớn mà Kim Taehyung mang lại. 

  Hai đứa trẻ ngày nào rồi cũng lớn lên, suy nghĩ sẽ chín chắn và thay đổi hoàn thiện hơn. Chỉ có điều, quá khứ cũng như hiện tại hay tương lai, JungKook vẫn luôn là cái gai trong mắt mà Taehyung còn cảm thấy vướng bận, trướng mắt vì chưa thể triệt nổi. 

 ........ 

6h30' sáng ,chiếc xe ô tô sang trọng đã đỗ chễm trệ trong sân Kim gia. Kim NamJoon từ trong nhà bước ra, quần áo chỉnh tề, theo sau ông còn có Taehyung và JungKook. 

Kim NamJoon đang chuẩn bị có một thời gian qua Mĩ công tác dài hạn, công việc ở công ti bên Hàn Quốc tạm thời sẽ do người anh trai xa lo. 

Trước khi đi, điều ông trăn trở nhất vẫn là mối quan hệ giữa JungKook và Taehyung . 

Trước xe ô tô, quản gia Lee đã mở cửa đợi sẵn. Lặng lẽ thở dài một tiếng, Kim NamJoon mỉm cười quay lại nhìn hai đứa con. Đặt tay lên vai Taehyung, ông cất giọng ôn tồn: 

- Taehyung, bây giờ con cũng đã 18 tuổi, JungKook 16 tuổi. Hai đứa không còn nhỏ bé gì nữa nên cha hi vọng hãy tự biết chăm sóc và bảo vệ cho nhau. Con là anh trai, nhất định phải chăm sóc tốt cho JungKook, cha sẽ liên lạc về thường xuyên! 

Nói rồi, ông nắm lấy tay Taehyung và JungKook đặt vào nhau. JungKook thì mỉm cười rất tươi, chỉ có riêng Taehyung là phô ra vẻ mặt quau quoẹo khó chịu.  

Xe của cha đi rồi, Taehyung hất ngay tay JungKook ra khỏi tay mình. Anh ném về phía cậu cái nhín cháy tóc rồi lạnh lùng đi vào nhà. 

JungKook khẽ thở hắt ra. 

" Lẽ nào thời gian qua đi, anh vẫn chẳng thể chấp nhận đứa em trai này...'' 

Jeon JungKook quả là một kẻ ngu ngốc. Cậu luôn tin tưởng rằng trên thế gian này, mọi thứ đều công bằng, mọi thứ đều có lí lẽ. Hơn nữa lại tự dựng lên một ảo tưởng về tương lai hạnh phúc trong căn nhà này, Taehyung sẽ chấp nhận cậu là em trai? Không đời nào! Hai người không có chung mối liên hệ, lại càng không phải chung một dòng máu .

Đang chìm trong mớ suy nghĩ rối bời, JungKook bỗng nhiên bị mất tập trung khi Kim Taehyung từ trong nhà đi ra , quần áo thời trang thật thu hút, vai khoác ba lô thời thượng. Cậu tròn mắt nhìn theo anh bước vào chiếc ô tô sang trọng. Nhận thấy có ánh mắt đang nhìn mình chằm chặp, Taehyung bất chợt dừng lại, trừng mắt nhìn JungKook. Cậu thoáng sợ hãi, vội vàng đảo mắt nhìn qua chỗ khác. 

- Sao? Có gì ngạc nhiên hả? Hay là mày đang hi vọng sẽ được đi chung xe với tao đến trường?

Taehyung vừa nói vừa nhìn JungKook như muốn ăn tươi nuốt sống. Nhưng điều khiến cậu chú ý lúc này không phải là ánh mắt của anh, mà là điều bất thường trong câu nói vừa rồi. Anh vừa xưng hô với cậu là '' tao – mày ''. Từ bé tới giờ, cách xưng hô của Taehyung với JungKook cũng lạnh lùng, nhưng không bao giờ có chủ ngữ cả. Hôm nay có đầy đủ chủ ngữ, nhưng lại là thứ chủ ngữ tỏ thái độ khinh miệt đó. 

JungKook cười khổ lắc đầu. 

- Không phải! 

Nói rồi, cậu lặng lẽ đi vào nhà, chuẩn bị đồ để tới trường học . Kim Taehyung nở nụ cười nửa miệng đầy khinh miệt, sau đó mở cửa xe ô tô, lái một mạch tới trường. 

Nhìn bóng dáng chiếc ô tô sang trọng lao đi khỏi cổng, JungKook không khỏi buồn bã. Xem ra cậu lại hi vọng quá nhiều rồi! Cậu học cùng trường với Taehyung, nhưng cậu và anh khác nhau. Taehyung là hot boy, là thần tượng của nữ sinh trong trường, anh học trên cậu hai khóa. Còn cậu, một đứa tầm thường, học hành tuy không tệ nhưng không được chú ý nhiều. Đơn giản vì cậu đơn điệu, cậu không sang trọng, cũng chẳng cuốn hút. Và hơn nữa, cậu sống khá tách biệt với mọi người. Nhưng nói đúng ra là Kim Taehyung không cho phép cậu kết bạn.  

Trong mắt anh, cậu là một đứa không đáng tồn tại! Nếu có tồn tại, cũng chỉ xứng đáng làm trò đùa, làm trò mua vui cho mọi người. 

 ..... 

Giữa buổi ăn trưa, trong căng – tin thật đông đúc. Mọi người ai cũng có bạn có bè, họ giao lưu, ngồi chuyện trò rôm rả cùng nhau. Riêng JungKook ngồi một mình một góc không bè bạn. Đối với cậu mà nói thì như này cũng thanh thản, ít ra cũng không phải đối mặt với người ngàn vạn lần căm ghét mình. Nhưng mọi hi vọng đều dập tắt khi Kim Taehyung cùng lũ bạn ăn chơi bước vào. Đám nữ sinh trong căng – tin ồ lên như mới lần đầu được thấy trai đẹp rồi đổ xô tới. Kim Taehyung lạnh lùng chẳng thèm quan tâm, một mạch đi thẳng tới bàn ăn của JungKook. Nhìn thấy anh đi về phía mình, cậu đã đoán được có chuyện không hay sắp xảy ra , liền vội vàng bê đĩa thức ăn lên định lánh tạm qua chỗ khác. Đáng tiếc, Taehyung lại nhanh hơn cậu một bước. 

Kim Taehyung ra đánh mắt một cái, lập tức đám " đàn em" chặn đường JungKook lại. Một mạch đi tới hất đổ đĩa thức ăn trên tay cậu xuống, nghe tiếng thủy tinh rơi vỡ loảng xoảng , Taehyung thích thú cười mỉa mai. Tất cả mọi người trong căng-tin khi đó lại được một phen trầm trồ. Người thì tò mò, chỉ này chỉ nọ không biết JungKook đã đắc tội gì với Taehyung, người lại không mảy may quan tâm, dùng ánh mắt khinh miệt nhìn cậu bé vẫn đứng đơ ra trước mắt, nhưng cũng có người lại tỏ ra cảm thương. 

JungKook nhìn thức ăn vương vãi khắp sàn nhà với ánh mắt tiếc nuối. Vậy là xem như cả bữa trưa của cậu hôm nay đi tong! Ôm cái bụng đói meo, cậu xấu hổ cúi thấp mặt đi ngang qua đám đông. Vì quá đông đúc nên JungKook cũng khó lòng lọt qua khỏi vòng vây, bất cẩn lại vấp phải chân Taehyung đang ngáng đường mình, theo quán tính ngã nhào về phía trước, bản năng lại đưa hai tay ra chống xuống nền đất còn vương vãi những mảnh thủy tinh sắc nhọn. 

" A!!! " 

JungKook thét lên một tiếng, bàn tay bị mảnh sành đâm cứa, máu đỏ thẫm chảy ra từng giọt. Cậu nhăn mặt, xém chút nữa là bật khóc. Bên kia mọi người vẫn chỉ trỏ này nọ, dùng ánh mắt soi mói nhìn vào cậu không chút lương tâm. 

Khẽ ngước mặt lên nhìn Taehyung đang đứng ngay bên cạnh, JungKook cố nén hết đau đớn thể xác lẫn tâm hồn vào lòng, từ từ đứng dậy rồi nhanh chóng lướt ngang qua đám đông, lướt ngang qua mặt Taehyung như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Kim Taehyung hơi ngạc nhiên về hành động cứng cỏi này của JungKook . Mọi lần khi ở nhà, nếu bị anh lôi ra làm trò đùa, bị anh làm cho đau đớn, cậu cũng tỏ ra gan lì, nhưng sẽ khóc trước mắt anh. Hôm nay thì lại quyết đặt danh dự của một nam nhân lên đầu mà không rơi một giọt nước mắt. 

Không buồn tỏ ra chút hứng thú, Kim Taehyung quay lưng đi thẳng, mặc kệ đám fangirl vẫn chưa hết sốc, chẳng kịp níu anh ở lại lâu .

Cả ngày hôm đó, Taehyung đều học không vào. Hôm nay JungKook làm vậy chẳng khác nào làm anh bẽ mặt trước đám đông, nhất định phải một lần dạy dỗ cho biết thế nào là lễ độ. 

 ..... 

Sau buổi học, Taehyung về nhà trước. JungKook vừa mới về thì đã thấy ô tô của anh đỗ ngay góc sân. Biết anh về rồi, lại nghĩ đến câu chuyện hồi sáng đã làm anh bẽ mặt, liền tìm cách đi thật nhanh lên phòng, tránh mặt anh được giây phút nào thì bình yên phút ấy. 

Nhưng mọi việc đều nằm ngoài dự đoán của JungKook khi Taehyung đã ngồi trong nhà đợi sẵn. Vừa bước vào nhà đã bắt gặp bóng dáng cao lớn của anh ngay trước mặt, lại cả ánh mắt sắc hơn dao nữa, JungKook giật mình xém chút nữa ngã ngửa ra đất. 

- A..anh...về rồi? 

Cậu nghĩ đại một câu hỏi cho bầu không khí bớt căng thẳng, cũng chính là cho bản thân bớt run sợ. 

- Phải! Tao về rồi! Và cũng đang đợi mày về đây!! 

- Đợi...đợi em sao? 

JungKook tròn mắt. Taehyung đợi cậu? Chắc chắn là không có ý gì tốt lành rồi. Đảo mắt một vòng xung quanh , không thấy bóng dáng của quản gia Lee đâu, cũng không thấy cả chị giúp việc, JungKook bắt đầu cảm thấy lo sợ. Cậu khẽ cất tiếng hỏi:

- Hôm nay, em...không có thấy bác Lee, cả cô MinAh giúp việc nữa!..Họ..họ đâu cả rồi anh? 

- Tao cho họ nghỉ việc cả rồi! _ Taehyung trả lời - Cha đi công tác, giúp việc và quản gia đều nghỉ việc , bây giờ trong căn nhà này chỉ có hai người. Tao và mày!!! 

Kim Taehyung nhấn mạnh câu cuối làm JungKook càng sợ hơn. Anh trừng mắt nhìn cậu rồi tiến đến, còn cậu cứ lùi dần. 

- Hôm nay mày làm tao bẽ mặt trước mọi người! Tao phải dạy dỗ cho mày một bài học! Để cho mày lần sau biết cách cư xử cho đúng đắn với tao!!! 

Nói rồi, Kim Taehyung nắm lấy cổ áo JungKook , lôi một mạch vào căn phòng trống trong nhà. 

JungKook hoảng sợ tột đỉnh. Bây giờ, cha không ở nhà, bộ phận giúp việc cũng không còn ai, hết người cứu giúp rồi. Phải làm sao đây??? 

Cánh cửa gỗ đóng sập lại mang theo một âm thanh giận giữ từ tiếng thét của Taehyung . 

--------------------------- END CHAP 4 ---------------------             


loading...

Danh sách chương: