Chap 34: Hạnh phúc. (END)

Cả căn phòng im lặng chỉ nghe thấy tiếng khóc nức nở của JungKook. Tất cả mọi người ở đó, bao gồm cả các y tá cũng đều đứng lặng thing không hành động gì thêm nữa, đơn giản là bởi khung cảnh hiện tại đã đủ bi ai rồi.

Căn phòng tràn ngập sự lạnh lẽo. Bên ngoài trời, tuyết đã phủ trắng một thảm màu tang thương.

JungKook khóc muốn cạn nước mắt. Dù ai nói thế nào đi chăng nữa, cậu cũng nhất quyết không chịu buông Taehyung ra, nhất quyết ôm chặt lấy anh nửa giây không rời.

- Xin cậu mau tránh ra, chúng tôi cần làm nhiệm vụ của mình! _ Một đội ngũ y tá khác từ ngoài cửa đi vào.

Nghe có tiếng nói, JungKook ngước khuôn mặt buồn bã lên nhìn, đôi mắt đã sưng húp vì khóc quá nhiều giờ đã trở nên vô hồn. Cậu lại cụp mí xuống, nước mắt lăn dài, lệ mới lệ cũ cũng chẳng phân biệt được nữa.

JungKook không nói gì, hai tay vẫn ôm chặt lấy Xán Liệt như kẻ ngốc.

- Nếu cậu còn không tránh, chúng tôi sẽ buộc phải mạnh tay! Thật tình xin lỗi cậu và người nhà!!!

Các y tá đến đắp khăn trắng cho Kim Taehyung, số còn lại cố lôi JungKook ra.

Cậu vẫn ôm chắc lấy Taehyung như có keo dính, mọi người có cố thế nào cũng không kéo được JungKook ra.

- JungKook , Taehyung dù gì cũng đi rồi! Buồn thì ai cũng buồn cả, đau thương cũng chẳng níu kéo được gì! Chi bằng em mau đứng dậy cho các y tá làm công việc của họ, chúng ta sẽ sắp xếp thủ tục lo tang lễ...

Park Jimin nắm lấy tay JungKook muốn gỡ tay cậu ra khỏi người của Taehyung. JungKook hất tay anh ra, đau đớn quát:

- Ai nói Taehyung chết chứ? Tang lễ cái gì? Taehyung đang ngủ thôi, một chút nữa sẽ dậy mà!!! _ Tiếng cậu nhỏ dần, mấy từ cuối không còn nghe rõ nữa. Hễ cứ nghĩ đến hiện thực là JungKook lại không kìm nổi, cậu như kẻ ngốc, yêu thương đến điên rồi!

Jimin chỉ biết thở dài:

- Nếu em cứ như thế này mãi thì thật không ổn! Xem ra anh nhất định phải dứt khoát rồi!

Nói xong, Jimin nắm chặt lấy hai tay JungKook, kéo cậu đứng thẳng dậy. JungKook bị bất ngờ, phản ứng không kịp. Cậu bị lôi ra khỏi người Taehyung, lập tức đưa hai tay chới với như đứa trẻ vừa đánh mất một thứ quý giá nào đó.

- Không được! Không được mang Taehyung đi! Trả Taehyung cho tôi, đừng mà, xin các người!!!

Các y tá đang luống cuống gỡ các dây truyền ra khỏi tay Taehyung.

" píp...píp..."

Máy đó nhịp tim bất ngờ kêu trở lại. Tất cả sự chú ý của mọi người đều đỏ dồn vào màn hình của chiếc máy. Độ tim bắt đầu xuất hiện! Tim đã đập trở lại nhưng nhịp con rất yếu.

- Mau! Hô hấp khẩn cấp! Mau lên!

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa từ ngoài tràn vào. Các y tá và người nhà bệnh nhân đều phải ra ngoài hết. Cánh cửa phòng cấp cứu đóng sập lại trong sự lo lắng, chờ đợi của mọi người.

Hơn hai tiếng đồng hồ trôi qua, JungKook chỉ biết cầu nguyện và cầu nguyện.

Đến cuối cùng thì nguyện ước của cậu cũng đã chạm tới tim của thượng đế, ngài đã chịu trả Taehyung lại cho cậu rồi!

Vị bác sĩ từ phòng cấp cứu đi ra, phong thái có chút bình tĩnh hơn trước. Ông tháo khẩu trang y tế, nở một nụ cười hiền hậu:

- Thật sự thì trong mười trường hợp chỉ duy nhất có một! Đây quả là kì tích, đến tôi cũng không thể ngờ tới được! Tuy nhiên, sống thì có sống lại rồi nhưng có thể sẽ bị liệt, nguyên căn là do não có tổn thương, tuy không ảnh hưởng đến trí nhớ và khả năng chủ động tư duy nhưng lại ảnh hưởng đến hệ vận động.

- Vậy...không còn hi vọng gì cả sao?!

- Hi vọng thì không phải là không còn, có thì cũng có nhưng rất mong manh! Khả năng đi lại trở lại được là rất thấp!

......

Từ cõi chết trở về được bên người mình yêu đã là tốt lắm rồi! JungKook cũng không dám hi vọng gì nhiều. Hiện tại bác sĩ nói anh đã an toàn, từ nay về sau nhất định không bao giờ rời xa nữa.

Trong khoảnh khắc giữa sự sống và cái chết, Kim Taehyung đã nghe được tiếng khóc tức tưởi của Jeon JungKook, cảm nhận được hơi ấm nồng nàn của vòng tay cậu, gương mặt đáng thương vô hồn vì đau đớn...tất cả, tất cả những điều đó đều làm cho anh không nỡ đi xa, đành níu lại nhân gian...

.....

2 tháng sau.

Ngày xuân mới.

Trời trong gió lặng, hoa đua nhau nở.

Một ngày trọng đại trong đời của Taehyung và JungKook. Ngày cưới mà anh đã hứa sẽ tổ chức cùng cậu từ rất lâu.

Trong sự gieo hò, cổ vũ của gia đình, mọi người, Kim Taehyung trong bộ vest đen lịch lãm, Jeon JungKook với bộ vest trắng thuần khiết cùng tiến vào lễ đường.

Lễ cưới tuy muộn, nhưng tình là không muộn.

Qua bao nhiêu sóng gió của cuộc đời, gian nan thử thách càng làm tình yêu thêm vững bền.

Khoảnh khắc trao nhẫn, Kim taehyung đã làm được thêm một kì tích nữa.

Anh vịn hay tay xe lăn, gượng người đứng dậy được hoàn toàn. Tất cả mọi người có mặt đều ồ lên không khỏi kinh ngạc, còn JungKook thì mừng rớt nước mắt. Cậu ôm chầm lấy anh.

- Taehyung ! Em yêu anh!

- Đương nhiên là anh cũng không để cho người anh yêu phải cúi xuống khi anh trao nhẫn rồi! Bởi vì JungKook của anh là quan trọng nhất mà, vì em...anh có thể làm tất cả!

Trong sự vỗ tay cuồng nhiệt của mọi người, tiếng pháo bông vang lên ròn rã....Taehyung và JungKook trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

....

Tối....

Trong phòng ngủ mờ ảo ánh đèn vàng lấp lánh lãng mạn.

- JungKook, Woonie ngủ rồi! Em...có muốn....

Taehyung thì thầm vào tai JungKook, cắn nhẹ vành tai cậu.

Hơi thở ấm nóng của Taehyung phả vào hõm cổ , JungKook có chút kích thích, tự nhiên không kiềm được mà rên nhè nhẹ.

Taehyung mỉm cười coi như đó là một sự đồng ý.

JungKook từ từ ngả người xuống giường để cho Taehyung thượng lên phía trên. Anh ôn nhu chiếm lấy bờ môi ngọt ngào của cậu, nhẹ nhàng, mơn man từng chút một, không làm cho cậu phải đau đớn như trước đây nữa.Kể từ nay về sau, tất cả sẽ là dư vị của hạnh phúc, ngọt ngào, không còn đau đớn, bất hạnh, không còn nước mắt, tất cả chỉ có nụ cười mãi mãi về sau.

Taehyung cẩn thận đưa chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng của JungKook, khám phá từng chút một, không bỏ qua một chỗ nào. Cả hai đều chìm đắm trong nụ hôn, môi quyện môi mãi không rời. Có lẽ họ cũng sẽ không bao giờ rời nhau, cho đến khi cả hai cùng cảm thấy thiếu dưỡng khí mà phải luyến tiếc dứt khỏi bờ môi của đối phương.

Taehyung âu yếm nhìn JungKook, nhẹ nhàng cởi áo ngủ của cậu. JungKook lõa thể, toàn thân trắng muốt lộ ra như khiêu khích dục vọng của anh.

Kìm lòng không được nữa, Taehyung gấp gáp cởi bộ đồ ngủ vướng víu của mình xuống, nhanh nhạy chiếm lấy hai nụ hồng trước ngực. Vừa hôn vừa mút làm cho cương cứng, JungKook nằm bên dưới liên tục rên lên khe khẽ, từng tiếng rên gợi tình.

Taehyung hôn xuống cậu nhỏ của JungKook, lại càng không kìm nổi, đem dục vọng của mình đâm vào. JungKook được một phen hoảng hốt, cậu hét lên , theo phản xạ khép chân lại.

Kim Taehyung chợt nhận thấy mình vừa làm điều sai trái, chưa báo trước cho JungKook chuẩn bị, cũng chưa khuếch trướng mà đâm ngay vào như vậy, JungKook hẳn là rất đau.

Anh lại trườn lên hôn môi cậu an ủi.

Cứ như vậy đến khi cao trào. Cả hai hạnh phúc đạt tới khoái cảm đỉnh điểm.

- JungKook, kể từ nay về sau, chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau có đúng không?

- Vâng, sẽ mãi mãi bên nhau. Chỉ cần anh hứa không rời xa em và con, em nhất định cũng như vậy!

- Được, anh hứa với em!

----------------------------END------------------------
Hoàn rồi 😂 fic này không có phiên ngoại nha mấy cậu 😂 Cảm ơn các cậu đã luôn ủng hộ tớ trong thời gian qua 😘❤

loading...

Danh sách chương: